xlix

4.7K 278 4
                                    

bts như thế nào khi hẹn hò (single ver.)

...

#4 j-hope

ngay từ nhỏ, jung hoseok đã yêu thích nhảy múa. anh sẽ không bao giờ quên được cái cảm giác được đứng trên sân khấu, phô diễn những động tác mà anh đã chăm chỉ luyện tập cả tháng trời cho khán giả xem.

khi đó, hoseok thấy tim mình đập bình bịch, cảm giác được cả nhiệt huyết, sự hưng phấn dồi dào trong chính cơ thể mình. lần đầu tiên jung hoseok hiểu được cái cảm giác mình thật sự đang sống như thế nào.

chính từ giây phút đó, hoseok đã biết được mình sẽ làm gì trong tương lai.

anh sẽ gắn bó với âm nhạc, với nhịp điệu, với vũ đạo.

lên đại học, lần đầu lên seoul, học chuyên ngành vũ đạo trong một ngôi trường nghệ thuật top đầu cả nước, hoseok lo sợ lắm chứ, nhưng trên hết vẫn là cảm giác xao xuyến, háo hức mong được gặp những người tài giỏi cùng chung ước mơ với anh, và học hỏi thêm điều mới từ họ.

lúc đầu, thật sự có rất nhiều khó khăn, mệt mỏi, hoseok tự hỏi liệu mình có đang đi con đường đúng hay không. và trong những ngày tháng u ám ấy, jung hoseok gặp được namjoon và yoongi hyung. những con người trông bề ngoài thì cẩu thả vậy đó, nhưng khi cho lời khuyên lại nghiêm túc đến đáng sợ.

nhưng cũng nhờ những lời nói ấy mà hoseok mới có thể tiếp tục theo đuổi ước mơ của mình. kể từ lúc ấy, cả ba bắt đầu ở bên cạnh nhau để cùng giúp đỡ, chia sẻ.

qua thời gian nhóm bạn của ba người dần dần trở thành bảy người. thật sự thì hoseok thích như thế này hơn, bởi vì trông bảy người bên nhau thật giống một gia đình ^^

gia đình mà chỉ hoseok mới có.

nhưng rồi lại vào một ngày nào đó, jung hoseok nhận ra gia đình của anh như thế nào lại quay sang yêu nhau cả rồi :)))

ừ thì, chúng ta vẫn sẽ là một gia đình, ít nhất là trong tim của jung hoseok này.

cả nhóm chỉ còn mình anh độc thân mà thôi, hơi buồn nhỉ, hoseok nghĩ.

nhưng mình có âm nhạc mà ^^


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
taekook | youtuber lifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ