Sáng sớm, nhu hòa ánh mặt trời xuyên thấu qua thưa thớt địa cành lá, chiếu nghiêng tại Tuyết Cơ kia ngủ say trên mặt, có vẻ phá lệ nắng. Một đống đống lửa bay thản nhiên khói nhẹ. Gió nhẹ thổi tới, thấy lạnh cả người truyền đến.
Lẳng lặng dựa vào đại thụ, Long Vũ yên lặng nhìn phương xa, trong lòng cũng không biết suy nghĩ cái gì. Quay đầu lại nhìn thoáng qua còn đang ngủ say Tuyết Cơ, Long Vũ ánh mắt lộ ra một tia mập mờ ánh mắt.
Nhẹ nhàng giật mình, Tuyết Cơ có chút không tình nguyện tỉnh lại, trên mặt còn lưu lại kia ngủ say dư hương. Bốn phía nhìn lướt qua, thấy Long Vũ đang nhìn mình, Tuyết Cơ xinh đẹp trên mặt bất kỳ nhiên địa dâng lên một đạo đỏ ửng. Có chút kiều mỵ nhìn hắn một cái, Tuyết Cơ mềm mại hỏi:“Tiểu Vũ, tối hôm qua chúng ta là ở cùng nhau ngủ sao?”
Nhìn Tuyết Cơ kia lo lắng bộ dáng, Long Vũ không nhịn được cười nói:“Yên tâm đi, ta một đêm không ngủ.”
“Ngươi vẫn đều ở người thủ hộ ta?” Tuyết Cơ xin lỗi nói:“Xin lỗi a...... Tối hôm qua ta là... Ta là cảm giác được rất an toàn , cho nên liền ngủ.”
Nói tới đây, Tuyết Cơ nói:“Tiểu Vũ, ngươi không biết, trong khoảng thời gian này, ta vẫn đều ngủ không ngon, bởi vì ta cho tới bây giờ cũng không dám ngủ.”
“Ngươi không sợ ta làm chuyện xấu sao?” Long Vũ trong ánh mắt hàm chứa vài phần xấu xa thần sắc.
Tuyết Cơ nghe vậy sửng sốt, nhìn Long Vũ, lắc đầu nói:“Ta mới không sợ...... Hơn nữa, coi như ngươi thật sự làm chuyện xấu , ta cũng lo lắng, ta đi nói cho sư tỷ thu thập ngươi.”
Long Vũ theo dao tách ra sau, đi tới Huyền Môn tổng bộ đã là ngày thứ tư . Mấy ngày nay, hắn theo cha mẹ, cùng với gia gia hảo hảo tương xử một thời gian ngắn.
Tối hôm qua, Tuyết Cơ một mình đưa hắn hẹn đi ra nấu cơm dã ngoại. Tại ăn tươi ba chích thỏ hoang lúc sau, hai người bắt đầu xúc đầu gối trường đàm, mãi cho đến đêm khuya.
Sau lại Tuyết Cơ ngay tại Long Vũ trong lòng ngủ.
Mà Long Vũ thì một đêm chưa chợp mắt. Đương nhiên, lấy hắn hiện tại tu vi, mười ngày không hợp mắt cũng không còn quan hệ.
Suốt cả đêm, Long Vũ đem Tuyết Cơ ôm vào trong ngực, nhưng không có bất cứ cái gì làm loạn. Lần này trở về theo cha mẹ hàn huyên trò chuyện, Long Vũ biết được, cha mẹ đều là cái loại này thực truyền thống nhân.
Ở vào bọn họ góc độ, rất khó tiếp nhận chính mình theo Tuyết Cơ tình cảm lưu luyến. Cho nên Long Vũ không dám có chút địa vượt qua chỗ.
Xử lý Tuyết Cơ chuyện tình theo thơ nhân, dao bên kia bất đồng. Bởi vì lực cản đến từ chính chính mình địa cha mẹ.
“Tiểu Vũ, có phải hay không cảm giác được có áp lực ?” Tuyết Cơ đứng dậy gót Long Vũ sóng vai đứng chung một chỗ, thân thể cũng nghiêng dựa vào thân cây thượng.
“Tuyết Cơ tỷ tỷ, ngươi yên tâm, ta sẽ không chịu của ngươi.” Long Vũ nói.
Khẽ cười một tiếng, Tuyết Cơ mặt ngọc bức tiến Long Vũ, nói:“Mặc dù ngươi không nói gì, nhưng ta biết, sư tỷ của ta theo tỷ phu bên kia cho ngươi địa áp lực rất lớn, đúng không?”