Morning comes,parang panaginip lang ang nanyare sa mga nagdaang araw,marami ren nanyare,nagbago,dumating at napalitan,napapangiti nalang ako kapag naiisip ko yung mga masasayang panyayari,ambilis ng oras at mga panyayari kaya maahihintulad ko ito sa panaginip pero ang kaso lang ay totoo ang lahat.
"Umm guys wala ako masyadong gana ngayon kumain"I said at tila ba hinihimas ko ang forehead ko dahil masama pakiramdam ko.
"Are you okay?you look pale"curious Yuno ask as they examine me,i just nod and mouthed smile that i am okay,nothing to worry.
""im okay i guess,i think kaya lang ganito ako is because of stress,problems in cheering,and tiring practice"i said as they nod in a sad worried way.
"Hindi ba dadating si Calyx at yung kambal ngayon?"tanung ni Felix at napa-taas balikat nalang ako.
"Hindi ren ako sure eh,baka busy lang"i said as they nod and suddenly there was a voice speaks revealing Calyx with his friends.
"who said i am busy,nalate lang ako nagising"Sabi nya at sabay upo sa tabi ko,kay uma-umaga ang init kagad ng ulo nito.
"Kay uma-umaga,init-init ng ulo mo dyan"sabi ko at napangiti nalang sya habang kumakain,hindi manlang mag goodmorning toh saken pinairal muna ang kainitan ng ulo.
"pero syempre kahit ganun hindi ko makakalimutan mag good morning sayo...Good morning Chester~"He said at napailing nalang ako sa kakulitan nito,mukang nakakabasa ata ito ng isip at ang boses nya ay may pagka-kakulitan ren,at napansin ko na natatawa at mukang may pinaguusapan ang tatlong tukmol na hindi ko alam.
"hoy kayo dyan,bat hindi nyo ako sinasali sa usapan nayan"i said as Blair speak up.
"Umamin na kase kayo namay something sa inyong dalawa" Blair.
"oo nga" Felis
"Wag na kayo mahiya,magkakaibigan naman tayo eh" Yuno.
"Wala kaming tinatago nue pinagsasabi nyo"I said as i roll my eyes and shook my head in disbelief.
"Jusq. itong si Calyx walang segundo,minuto,oras,araw na ikinakwento ka nya saamen"Blake said at binatukan ito ni Calyx as he yanked in pain but not that hard.
"Manahimik ka dyan pinagsasabi mo,makaalis na nga...kita nalang tayo lahat maya-maya"He said as he stand up and left.
"Same here kita nalang tayo"I said and i decided to left too and follow Calyx.
napagispan kong umalis at sundan nalang si Calyx medyo masama ren pakiramdam pero kaya ko naman,luckily naabutan koren sya.
"Oh akala Chester stay ka dun?"
"ayoko mas lalong sumasama pakiramdam ko sakanila,pero okay lang din ako"
"Yeah napansin konga,you look pale and i saw your food you didnt eat and are you sure you're okay?"worriedly said and ask by Calyx as he examine my face and examining my temperature but i suddenly take his hand away to my neck.
"I'm surely fine nothing to worry about"
"Anything for you"He said as he pat my head and we share a same smile to each other.
-Field-
We are now at the field at laban ngayon ng Engineering Team at Law team which is si Calys ay sa Law team which is mines,at tamang cheer lang kami dito kahit medyo nahihirapan nako huminga at kumilos at lagi ko nalang tinatatak sa utak kona i will do my best for the team,maya maya habang nagchecheer kami ay napansin kona may dayaan na nangyayari,si Arnold na kateam ni Calyx ay ipapasa nya ang bola kay Calyx para sa points but then something happen one of the members tries to get the ball but instead getting it i saw that tinapakan nya ang paa ni Calyx at binalian and Calyx yanked in pain,napaka bilis ng panyayari para mapansin ng iba at bigla akong tumakbo sakanya but suddenly my sight turns into a blur one and bumigat ang paghinga ko then umikot ang paningin ko and i feel dizziness nang maramdaman kong bumagsak ako.
BINABASA MO ANG
-Together forever- BL STORY
Teen FictionTogether and Forever was inspired by 2gether the series One day i ask you to help me to suppose you like me,so that girl will stop chasing me,but one day our pretense become real... Author:JiDwight