<FILIPINOS ONLY>

79 1 0
                                    

Hi I'm the Gorgeous Princess of Planet Venus. KUNG SINUMULAN MO NANG BASAHIN TO, BASAHIN MO NA. OK!?

(AYOKO NGA!)

AYAW MO!? AYAW MO!? HA!? BABASAHIN MO O BABASAHIN MO? KASI KUNG HINDI PAPALIPAD TALAGA KITA PAPUNTANG VENUS GAGAWIN KITANG FOREVER AND EVER SLAVE.

(DALDAL)

Sabi ko nga magsisimula na. ~_~

Well this chapter, is not really connected to our title 'Linya sa mga Kanta'. Bakit ba trip ko to eh, eepal ka?

Question and Answer to eh.

Answer pero opinion talaga siya. Gets? Kung hindi sige layas lipad ka papuntang venus!

Game!!!

Q1 : Egg or chicken , ano nauna?
A - Egg. Hello, earth to you! May reptiles palang noon no, dinasours mga ganun. Buti sana kung CHICKEN EGG nakalagay diba? Pag ganun chicken talaga mauuna, nakakita ka na bang itlog na nangitlog?

Q2 : Totoo ba yung 'and they live happily ever after'?
A - Earth to you again! blahblahblah ever AFTER nga diba? Eh paano nalang yung after ng after hindi na? Sa fairytale lang yan. Gising ka na uy!

Q3 : Nakakatulong ba talaga ang alak sa pagbawas ng sakit na nararamdaman natin?
A - Dalawa sagot ko diyan, OO tsaka HINDI. Oo kasi nagkakaroon tayo ng lakas ng loob maglabas ng galit or iconfront yung taong kinagagalitan natin. Hindi kasi, helloooo? Iinom ka tapos syempre kailangan malasing para solve tapos kapag gising mo boom basag yung ulo sa sakit, davahh?
(Di ko pa natatry, try mo nalang para sure tayo. ^_^v)

Salamat sa nagbasa!!!! Diko kayo papatalsik sa earth para makarating sa venus. Mwahhhh!!!! :P

SHORT SONG LINESWhere stories live. Discover now