KEIRON KENT"What?! Are you sure about this fvckshit?!"
Sigaw ko sa isa sa mga tauhan ko dahil sobrang galit ako sa nalaman ko.
"Yes boss. Nalaman namin na may kinausap na si Ma'am Catty na isang wedding coordinator para sa kasal nyo"
Napakuyom naman ako ng kamao dahil sa sinabi nya. That Catty is getting into my nerves!
Ilang taon na nya akong ginugulo bago ko pa makilala yung babaeng mahal ko anjan na yang Catty na yan. She's so obsessed to me and I can't believe na humantong na sya sa pagpapagawa ng Gun shot wedding.
Kung hindi ko nalaman kaagad sinisigurado ko na mapapahiya lang sya sa ginawa nya! That bitch!
"Okay you may go now"
Sabi ko at agad na kinuha ang phone ko at lumabas. Tinawagan ko agad si Catty.
"Yes babe?"
Malambing nyang tanong sa kabilang linya.
"Damn you Catty! What is the meaning of that wedding?! Your crazy! Balak mo pa akong lokohin?!"
Sigaw ko habang andito na ako sa private elevator ko.
"H-how did you know that?"
"Of course I have my ways Catty! I'm a Billionaire!" Galit kong sabi
"I know and I want you to be my husband!"
"I don't want you to be my Wife! Alam mong may iba na akong mahal!"
Sabi ko sa kanya sa parking lot ang deretsyo ko."Yung babaeng yun?! Iniwan ka nga nya diba?! It means ayaw nya sayo! Ni hindi mo nga sya kilala! Ang tagal na non Kent four years na!"
Mas lalo akong nagalit dahil sa sinabi nya.
"I don't care Catty! I love her and no one can change that! Kahit pa pinagawan mo ako ng Gun shot wedding! Pupunta ako ngayon sa Wedding coordinator para ipatigil ang lahat ng ito!"
Sabi ko at binaba na ang tawag sakto na asa parking lot na ako. Agad akong pumasok sa kotse ko at naupo muna at pumikit.
Hindi talaga saakin ang sasakyan na to. Kahit ilang taon na ang lumipas naaamoy ko parin ang pabango nya. Ako ang naglilinis nito para hindi mawala ang natural na amoy nya sa loob ng kotse nya.
Hindi ako nagpapapasok ng kung sino lang dito dahil baka kung anong gawin ng taong yun at mapatay ko pa. Palagi ko tong gamit dahil sa ganoong paraan parang kasama ko narin sya.
Matapos kong kumalma ay pinaandar ko na ang kotse at pumunta na sa company ng wedding coordinator. Sinabi na din saakin ng tauhan ko kung saan yun.
Ano nga ulit yun? Selry Company. Yeah yun nga.
Makalipas ang ilang minutong byahe ay nakadating ako sa isang mataas na building pumasok ako agad at dumeretso sa pinakang itaas na alam kong kalalagyan ng may ari niyon.
Kailangan ko syang makausap para matigil na tong kahibangan ni Catty.
"Where is the Wedding coordinator?" Tanong ko sa secretary ata at napatingin saakin.
"Sir do you have any appointments?" Tanong nya.
"I don't have"
"Then I'm sorry sir but you have to make an appointment first"
Napakuyom naman ako ng kamao dahil doon.
"I don't care on that fvcking appointment! I just want to talk to someone that coordinating that damn wedding!"
BINABASA MO ANG
Miracle Twins[COMPLETED]
RomanceAtasha Selry, isang wedding coordinator na matagal ng pinipilit ng kanyang ina na mag karoon ito ng asawa at mga anak but it is not her thing because she wanted to focus on her Mom first but unexpectedly had happened. Nangyari ang isang gabi na mag...