TAG FESTIVAL (OUR FIRST ACTIVITY)

259 17 57
                                    

Hi! Gusto ko lamang sabihin na sobrang saya ko dahil parami na tayo ng parami! Sana magpatuloy-tuloy ito hihi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Hi! Gusto ko lamang sabihin na sobrang saya ko dahil parami na tayo ng parami! Sana magpatuloy-tuloy ito hihi. Siya nga pala, ang magiging first activity natin ay paramihan ng pag-tag ng mga active writers para dumami pa ang lumahok sa book club na ito at syempre, kung sino ang pinakamaraming na-tag ay siya ang mananalo at makakakuha ng malaking premyo.

Q: Paano ba, Admin?

M E K A N I K S

-Ang aktibidad na ito ay paramihan ng mga active writers na ma-tag.
-Kung sino ang pinakamaraming na-tag sa kaukulang oras, siya ang mananalo at makakatanggap ng malaking premyo.
-Bawal sumali ang hindi kasali sa bookclub na ito.
-Bawal nang i-tag muli ang mga active writers na na-tag niyo na. Hindi po magiging counted ito kung inulit niyo pa.
-Pwede kayong gumamit ng mga dummy account o second account sa pag-tag. Yes, pwede.
-Bawal i-tag sina gogo_cookie , Empress_Aqua at ang account na ito. Oo, bawal ha.
-Ang tag festival na ito ay hanggang Sabado lamang ng hapon, hanggang alas-kuwatro sakto lang——bawal nang lumagpas dahil bibilangin na namin kung ilan ang na-tag niyo.
-Ang kukunin ko lamang panalo ay yung pinakamaraming na-tag, at yung pangalawa sa pinakamaraming na-tag at syempre, yung pangatlo. Silang tatlo lamang po. I will pm their account to give their prizes hihi
-Bawal magalit kapag ti-nag.

P R E M Y O
-Ang pinakamaraming na-tag ay makakatanggap ng flood votes mula sa 4 na account at 4 followers, at yung pangalawa naman ay makakatanggap ng flood votes mula sa 3 na account at 3 followers at ang pangatlo naman ay makakakuha ng flood votes mula sa 2 na account at 2 followers.

Comment inline (Dito kayo magta-tag ng mga active writers) >>>>>>

Kung may katanungan tungkol sa una nating aktibidad? Comment inline>>>>>

Goodluck sa inyo! Mwahh😘😘❤️

Cleopatra's Book Club✓Where stories live. Discover now