Prologue!!

52 4 0
                                    

Prologue!!!

Hi!...everyone,I'm Czarina Gonzales,23 years old.I'm4th collage in Javier University.Simula ng may lumipat sa kabilang unti ng lalaki at ng makilala ko sya.Tinalo pa namin ang digmaan sa iraq at Ganza.

Nang dahil sa kanya na napakasungit at ubod ng sama inshort BADBOY curious lang ako! ba't lahat ng gwapo sa mundo puro badboy ang thema!

Ayaw nyong magpakabait ?,Try nyo kayang magpakabait? ng kunin kayo no Lord!

Kung sa'kin masasayang holiday,sa kanya laging biyernes santo ang thema! pero ang gwapo nya parin kahit ganun! kahit laging parang may orasyon!

Pero kung magmahal sya pari asin ko sa kitchen nilanggam! Grabe? ang sweet nya, Ang sarap kainin?

-------------------------------------------------------------

I'm Troy Mendoza,24 years old and I'm 4th year colage ang hearthrob ng Javier University.

Nang lumipat ako sa kabilang unit may naging kapitbahay akong masungit at mataray na babae

Habang lumilipas ang araw o mga araw ay unti-unti ko ng nararamdaman na napapalapit na'ko sa kanya

MInsan sa oras na nakikita ko sya,Napapangiti ako.Sya ang Taong nagpapasaya sa'kin sa bawat oras,araw at sandali.

Sya nagbago ng aking  mundo na nagbigay kulay sa bawat sandali ng buhay ko...........

----------------------------------------------------

New Story na naman po?????

Ni Historiade_17

Sana magustuhan nyo.........

Comment lang po kayo for the improvement of this story kung ano ang masasabi nyo....

Sa ngayon wala pa syang bookcover pero sa susunod gagawan sya ni Historiade_17

Thankyou!!!!.<3 :)

My Neighbor is a GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon