Chương 1: Liên quân Yodonheim thành lập

887 21 0
                                    

Ngày 2 tháng 9 năm 2020, 10 giờ trưa theo múi giờ Nhật, Nhật Bản.

Trong thế giới bóng tối, một giọng nói bí ẩn phát ra: "Các ngươi nghĩ ta đã bị đánh bại, nhưng thực ra các ngươi lầm to rồi."

Tiếng nói đó không ai khác chính là Ark, lúc này chỉ còn một đám năng lượng tà tâm. Đúng hơn đó là Azu, cô ả HumaGear tai ác đã làm mưa làm gió để quấy rối Kamen Rider Zero-One. Ả đã vào động quỷ của Yodonheim để kết nạp liên quân.

"Đây là?" Azu hỏi.

"Ta chính là Galza của Yodonheim. Ngươi đã đến nhầm chỗ rồi." Một tên quái vật mặc giáp đen đến nói với Azu.

"Ta thấy trong huyết quản ngươi đã đầy tà tâm đủ để hồi sinh ngài Ark và sẽ càng tăng lên cao hơn. Ta sẽ hồi sinh Ark." Azu không ngần ngại bày tỏ quan điểm.

"Ta chỉ có hoàng đế Yodon là chủ nhân mới của ta thôi. Cô gái à, ngươi đừng cố dụ dỗ ta phản bội Yodonheim đấy." Một tên quỷ màu đỏ xuất hiện.

"Tôi chỉ đến đây để thiết lập liên minh với các ngài và cùng nhau tiêu trừ Kamen Rider." Azu nói.

"Ai cơ? Ta chỉ biết đến Kiramager thôi. Nhưng nếu cô muốn tìm đối tác, để ta chỉ cho. Hãy tìm Megiddo, gặp ba con quỷ ở đó, bọn chúng sẽ nói cho cô nghe những gì cô cần. Còn việc ta có vào liên quân của cô theo đề nghị của cô hay không, ta sẽ phản hồi sau." Carantula, tên của gã quỷ đỏ, liền nói.

Azu cúi đầu chào rồi biến mất.

"Quái thật, tự nhiên có con bánh bèo nào đó vào nói lảm nhảm linh tinh các cái và rồi biến mất tiêu." Galza nói.

Một lát sau, thế giới bóng tối, hay đúng hơn là thành trì Yodonheim, đã chật ních toàn là một bầy yêu ma quỷ quái. Chỉ tính riêng bọn trùm to tướng lớn với quái cấp thấp thôi đã quá hơn mấy trăm tên.

+Jakanja gồm Bat Zhe Rumba, Sandaaru và Satarakura (3 tên).

+Alienizer gồm Agent Abrella, Kight Reidlich, Bergian Cronen; tổng cộng có 3 tên.

+Infershia gồm Chúa tể N Ma, pháp sư xác ướp Meemy, mãnh tướng thây ma Branken, các Thần địa ngục gồm Gorgon, Cyclops, Toad, Ifrit, Sleipnir, Dagon, Drake, Wyvern; tổng cộng có 11 tên.

+Đại ma vương Azazel, Bio Hunter Silva, Yakyuu Kamen và Hắc Thập tự Vương (Kuro Juuji-Oh) thuộc Quân đoàn Hắc thập tự, Võ sư vũ trụ quyền thuật Pachacamac XIII, Gajadom thuộc đế chế cổ đại Gordom, Yaiba Bóng Tối thuộc môn phái ninja hắc ám Dark Shadow; Vua kiến tạo Ryuuwon thuộc tộc người rồng Jaryuu; Quester Gai và Quester Rei thuộc ma tộc Ashu; Neo-Geildon và Neo-Grifforzer thuộc quân đoàn Voldos; cộng lại có 13 tên.

+Quái nhân Lâm Thú Quyền (Rinjuuken) gồm Không Quyền Ma Kata, Địa Quyền Ma Maku, Thuỷ Quyền Ma Rageku; tổng cộng có 3 tên. Quái nhân Huyền Thú Quyền (Genjuuken) gồm Suugu, Sanyo, Long; tổng cộng có 3 tên. Quái nhân người máy của Minh Công Phu (Mech-Kung Fu) gồm Hải quỳ Miranda và Kiến sư tử Yang; tổng cộng có 2 tên. Cộng lại các số trên suy ra có 8 tên.

+Gaiark gồm Bộ trưởng Vệ sinh Kireizky, Phó Bộ trưởng Ô nhiễm đất Hiramechimedes, Thư ký nội các Chirakasonne, Tổng thống Batcheed và Thủ tướng Yogoshimacritein; Điện tử tộc Zontark gồm Noizoon; tổng cộng có 6 tên.

[Đam mỹ] [Sentai Rider] Bó hoa hồng và thánh kiếm chính nghĩaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ