Chương 1: Sinh tử cách xa nhau
Khuất Nghiêu đón dâu .
Ta khoan thai đến chậm, hạ lễ, nhớ tên, tùy tiện tìm một cái ghế ngồi xuống.
Đến muộn không phải kiện hào quang sự, ta thân cư yếu chức, lại cùng hắn chính kiến phản lại, cùng hắn từ trước đến giờ không đúng lắm, nhiều quan chức thấy ta đến, gật đầu tức là tính cái bắt chuyện, người đến tất cả đều là quan to hiển quý, hoàng thân quốc thích, tất cả mọi người vội vàng cúi đầu khom lưng, cũng không có để ý ta làm sao làm đến muộn như vậy.
Ngồi một hồi liền đi , ta nghĩ .
Hắn lúc thường nghiêm túc thận trọng, hôm nay trên mặt lại hiện ra mấy phần ôn hòa, cầm bạch ngọc rượu cốc, chậm chậm thong thả mà kính này đó đến hạ chi nhân, nói là chúc rượu, kỳ thực cũng không ai dám rót hắn, mà đến quá nhiều người, hắn vẫn là uống không ít.
Ta ngẩng đầu nhìn chú rể quan, hắn ngửa đầu uống một hớp rượu, ánh mắt phiến diện, vừa vặn nhìn về phía ta.
Đại hồng y bào, mặc phát kim quan
Dáng dấp của hắn thẳng tắp va vào ta trong lòng.
Có lẽ là uống chút rượu, ánh mắt ướt át, không giống tại triều thượng như vậy cùng ta tranh luận.
Trong lòng ta nhảy một cái, bận lệch ra đầu, không bao giờ liếc hắn một cái.
Khách mời rộn rộn ràng ràng, kết hôn ồn ào, cũng nháo bất quá ta trái tim.
Ta bất quá đi một hồi thần, hắn liền chú ý tới ta, đi tới trước mặt của ta.
Hắn hỏi: "Trình đại nhân hôm nay nhưng là chưa hết hứng? Làm sao sắc mặt như vậy?"
Ta? Ta muốn tận cái gì lưu hành? Kết hôn chính là hắn, cũng không phải ta.
Trong lòng ta hỗn loạn, liền nỗi lòng khó bình, nói ra một đoạn lớn lời nói để che dấu chính mình: "Khuất đại nhân khách khí, hôm nay đại người vui mừng, ta có gì tận hứng chỗ, bất quá là ta ngày gần đây quan vụ quấn thân, lòng tràn đầy vẻ u sầu, khó có thể tiêu giải, hôm nay lại đến muộn chút, đối đại nhân có chút hổ thẹn, cho nên. . . Cho nên sắc mặt như vậy."
Hắn bứt lên khóe miệng cười cười, "Trình đại nhân có việc có thể làm cũng gọi là ta hảo sinh ước ao, nào giống ta, ha ha, đã là vô sự có thể làm."
Hắn lời này trào phúng vô cùng, như kim đâm giống nhau, ta tự giác nói lỡ, cũng là im lặng không lên tiếng, ta cũng không thể nói được cái gì biện giải nói, chính mình cũng không là cái gì người vô tội, hại hắn mức độ như vậy vốn là ta.
Hai người chúng ta lặng im mà đứng một hồi, trước hết là ta không chịu được không khí này, mượn cớ đi nói như xí, liền chắp tay cáo từ, hắn đáp một tiếng, ta liền quay người đi.
Thực sự là hảo sinh trào phúng!
Ai biết một cái Thị Lang bộ Hộ, càng lặng lẽ ái mộ một cái nam tử? Vẫn là cùng mình từ trước đến giờ đều không đúng lắm tử địch.
Ta mặt không thay đổi đi tới, rời xa người kia thanh náo động chỗ, cho đến chân đạp đến một cây cành khô, phát ra tiếng vang, ta mới bỗng nhiên dừng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng Quân - Thử Uyên
RomanceDữ quân HE, cổ đại, thầm mến Nguồn: Sosad ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 57 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Hắn thay đổi khuôn mặt làm bạn với ta, nhưng ta lại không có nhận ra Tiểu thuyết nguyên sang - BL - bản trung - kết thúc HE - cổ đại...