perfect lovers poh .. pa vote and comment :)
(JOSHUA'S POV)
Nandito ako ngayon sa mall with my friends .. kagagaling lang namin sa school kasi nag transfeer kami ayaw kasi namin dun sa pinapasukan naming school boring >.< Eto naglalakad ako mag-isa kasi iwan bah namn ako ng mga gunggung na yun .. mga baliw talaga! well habang wala pah sila magpapakilala muna ako sa'inyo .. I'm Joshua Lee a 3rd year high school student as i said i'm a transferee ,i'm a woman hater kasi dahil sa nangyari 2 years ago .. malalaman nyo rin mamaya :) yung mga friends ko ay sina louie jay loyola ,christian Go , kurt marshall jousane ,alexander chua , and sheen Aliy .. magpapakilala din sila sa'inyo mamaya ,POV ko ata to nuh .. oo mga mayaman kami simula pagkabata magkakasama nah kaming anim our parents kasi is magkakaibigan ,kahit saan kasama ko sila sa mga kalokohan ,problema o kung anu anu paman kumbaga ,mga kapatid nah ang turingan namin ... pero mai mga pagkabaliw yung mga yun ehh kaya ako lang mag isa ngayun .. lagot sakin ung mga yun mamaya .. kami kung saan saan mang school kami mapunta pinagkakaguluhan kami hindi ko na lang sila pinapansin pero yung mga ugok smile ng smile pero kapag nakatalikod nah tudo lait sa mga babae .. tsss ! kukuha nah sana ako ng cellphone ko kasi ang tagal nang mga yun ng may bumangga sakin..
OOUUCH!" TINGNAN MO NGA YANG DINADAANAN MO! BULAG KA BAH ??!! sabi ko sa babaeng tatanga tanga nato ..
ANOO? AKO BULAG ?? EHH ANU NALANG TINGIN MO SA MATA MO ? EHH KONG TUMINGIN KAH KAYA SA DINADAANAN MO EDI SANA DI MO AKO NABANGGA ! BALIW ! pagsusungit naman nya ,aba't sinabihan pah akong baliw !
EHH KUNG DI KABA NAMAN TANGA EDI WALA KANG NABABANGGA! pagsusungit ko sakanya ,hindi ata marunong matakot tong babae nato ahh !
BAHALA KAH NGA JAN ! BALIW KANA .. WALA KANG KWENTANG KAUSAP ! BALIW ! baka sya ang baliw ,aalis nah sana sya nang nagsalita ulit ako ..
HOY ABAA--T DI PAH TAYO TAPOS! pagsisigaw ko ulit ..
EDI TAPUSIN MO MAG ISA TUTAL BALIW KA NAMAN ! may araw ka rin sakin babae ka , pumapatol pa naman ako ng babae !
after 12345678 years dumating na din ang mga gunggung ..
hoyy ba't ang tagal tagal nyo hah ?!! sabi ko sa kanila nakangiti pah,nabaliw nah ata tong mga to ehh ..
ehh kasi naman nakabusangot kajan .. hahaha para kang sinuklaban ng langit at lupa .. HAHAHAHAHA! sabi ni kurt habang tumatawa .. ako pala ang dahilan kung bat naka smile tong mga to ..
oo nga pare anyare ?? hahaha parang mai nakaaway kah ahh .,. hahaha pag sang'ayon naman nitong si christian ..
HOOOOYYY KAYO WAG NIYO AKONG PAGTAWANAN JAN HAH BAKA KAYO ANG ISUNOD KOH SA BABAENG YUN ! oooops nadulas ako .. aaaiish pagtatawanan nah naman ako ng mga to .. lagot sakin yung babaeng yun !!
o___0 silang lahat ... sabay HAHAAHHAHAHAHAHAHAHAHA ! nagtawanan ,ohh sabi sa inyo ehh .. tss !
pare ,hahahaha babae ?? hahahaha ,iba kah talaga .. haha sabi ni louie ..
oo nga pre hahahaha anong ginawa mo sa babae ? siguro takot na takot yun ,hahahaha sabi naman ni alex ..
or baka ang babae ang may ginawa sayo .. hahahahaha hindi siguro natakot sayo nuh ?? hahahaha sabi naman ni sheen . hayyyy! mas lalong nabad3p ako !
ewan ko sa inyo ! mga gago kayo ! sabi ko naman sakanila sabay walkout sumunod naman sila habang natatawa pah .. aaaiish lagot kah sakin babae ka!