Một câu chuyện về 27R mình viết tặng yamirain như đã hứa. Một chuyện tình lãng mạn đầy đủ những cung bậc cảm xúc. Dù chỉ là một câu chuyện ngắn thôi nhưng cũng rất cảm ơn những người đã góp ý tưởng cho mình.
_______ _______ _______
Trận chiến năm ấy đã giúp Reborn hóa giải lời nguyền và cũng giúp anh với cậu hiểu rõ nhau hơn. Những gì cậu đã làm vì anh lúc đó khiến anh rất cảm động, anh nhận ra rằng cậu học trò của mình đã trưởng thành, cậu chiến đấu không chỉ để bảo vệ gia đình bạn bè mà còn vì bảo vệ anh.
Trong trận chiến đó cậu đã nói "Tớ sẽ bảo vệ cậu bằng mọi giá cho đến khi tớ không còn."
Vào lúc đó trái tim của vị sát thủ vốn lạnh lùng vô cảm với tình yêu lại xuất hiện một cảm giác ấm áp hạnh phúc.
10 năm sau trận chiến cầu vồng.
Lúc này đây Tsuna đã trở thành Boss Vongola. Trong thế giới ngầm cái tên Sawada Tsunayoshi cũng theo thời gian mà càng nhiều người biết đến. Những nguy hiểm cũng như những phi vụ ám sát cứ thi nhau kéo đến với cậu. Cuộc sống bình thường mà cậu từng mơ ước cũng đã chấm dứt hoàn toàn từ khi anh xuất hiện. Cứ thế 10 năm rồi khoảng thời gian khá dài đã giúp cả hai nhận ra nhịp đập của trái tim mình, trải qua biết bao nhiêu biến cố nhưng đến nay tình cảm đó vẫn chưa ai nói ra.
5 năm sau khi cậu nhậm chức Reborn đã thay Iemitsu ngồi vào vị trí môn ngoại cố vấn, cũng vì vậy mà anh không còn nhiều thời gian bên cạnh cậu. Dù là thế nhưng hầu như mọi công việc anh đều đổ dồn lên đầu cậu, may là còn có những người bảo vệ phụ giúp một tay. Mỗi tháng anh đều trở về Vongola một lần và sẽ ở lại vài ngày. Cứ thế đến tận bây giờ.
Trụ sở Vongola.
Đến phòng làm việc của cậu đó là việc đầu tiên anh làm mỗi khi trở về Vongola. Sau khi kết thúc trận chiến cầu vồng cơ thể anh vẫn là một thằng nhóc 5 tuổi, 10 năm qua cũng đã phát triển theo thời gian, đến nay cơ thể mới 15 tuổi nhưng đã cao gần bằng cậu rồi. Tiếng bước chân nhẹ nhàng vang lên trên nền gạch lạnh lẽo, kèm theo trên tay là một xấp giấy dày cui, những người trong Vongola ai thấy anh cũng cúi đầu chào lịch sự.
Sau một hồi thì anh cũng đến trước cửa văn phòng làm việc của cậu. Vẫn như mọi khi một chân đưa lên rồi đá cửa bước vào. Nhìn xung quanh lại không thấy mái tóc nâu quen thuộc đó, bình thường giờ này cậu vẫn còn bận bịu với công việc mà. Reborn quay lưng đi, vốn muốn tìm một ai đó để hỏi xem cậu đang ở đâu nhưng khi anh vừa quay đi thì nghe thoang thoảng đâu đó giọng nói của cậu, nhưng là nói với một người khác.
Tsuna đang đi cùng với một cô gái xinh đẹp ăn mặc khá gợi cảm. Sara - con gái của Boss một nhà đồng minh với Vongola. Một chút nữa thôi là đến văn phòng của cậu rồi, cô gái ấy hình như là đang bám lấy cậu không rời.
BẠN ĐANG ĐỌC
(khr)(27R) Tình nhân của Boss
FanfictionDù có qua bao nhiêu năm người cậu yêu mãi mãi là anh. Một câu chuyện về 27R.