MATA,Ginagamit upang tayo'y makakita…pero ng dumating ka,nabulag na yata ako bigla…kaya wala na akong makitang iba.
Maitim na parang Uling…iniisip ang buhay kung ikaw na ang kapiling…Sana ako'y mahalin upang matupad ang aking hiling.
ILONG,Ginagamit upang makaamoy…Amoy mona kay bango…Nagkalat sa paligid ko,dko alm kung saan patungo.
Bibig,himig mona aking hilig…Tinig mong laging gustong marinig…Mahal ko ikay iniibig.
Tenga,upang makarinig…salitang kasing tamis ng aking pagibig.
Mga parte ng ating mukha…na tinititigan lagi ng iba,para sa iba ito'y mahalaga…pero minsan itoy hindi maganda.
Mata kong parang bituin…bugla nlng luluha ng makitang masaya kana sa iba…Na mahal mo na sya at ako? Mawawala nalng ng parang bula.
Ilong kong mahilig umamoy ng mababango…Bigla nlng mamumula ng dahil sa pagsinghot.
Bibig namay nilalabas na kung ano-anong himig…Ngayon nagsasabi na ng nakakasakit sa damdamin.
Tenga na nakikinig sa mga himig…dahilan upang akoy kiligin…Ngayon ay dahilan upang akoy maging martir ng dahil sa pangit na himig.
Puso kong mamon…Magiging sintigas ng bato…ng dahil sayo nagkaganda gulo-gulo…ang tanga ko,ang tanga tanga ko!
Wala kanang babalikang ako dahil ngayon…Wala ng tayo at dahil ngayon ay mas may importanteng tao pang tao na maalagaan ako ng higit pa sa pinadama mo!.
BINABASA MO ANG
POETRY's
PoetryRATED HB(HEARTBROKEN)patama SA mga taong iniiwan,sinaktan,at niloko....