Đôi lời mở đầu :- Thứ nhất fanfic này chính xác là phim trên kênh Youtube của mình. Vì mình muốn có nhiều người biết đến nó hơn nên chuyển sang viết truyện.
- Thứ hai là nó vốn dĩ là nam×nữ nhưng mình sẽ viết nó thành namxnam. Ai kì thị thì xin rời khỏi fanfic này ạ.
- Thứ ba fanfic này là Couple KookTae/KookV. Ai quen otp Vkook hay couple khác không quen couple mình làm thì cũng xin rời đi ạ.
- Thứ tư là mình lần đầu tiên viết fanfic nếu có gì sai phạm xin mọi người bỏ qua cho.
----------------------------------------------
Văn Án :
Hắn, Jeon Jungkook là một tổng tài nổi tiếng ở Hàn Quốc. Là một nam nhân trẻ tuổi nhưng đầy giàu có và quyền lực. Và Hắn cũng là một Lão đại có tiếng trong giới xã hội đen.
Ở Hàn Quốc ai nghe đến tên hắn cũng phải khiêm nhường vì hắn có thể đảo lộn quy luật đúng sai, thay đổi trắng đen. Trong cuộc đời của hắn không thiếu gì cả : Tiền tài ; Danh Vọng ; Phụ nữ...... Hắn chưa từng để bản thân phải mất phải một sai lầm nào. Những cuộc làm ăn của hắn, hắn luôn luôn khiến bản thân hắn là người được lợi ích nhiều nhất.
Có bạn thì cũng có thùng, xung quanh hắn đầy rẫy những kẻ muốn lấy mạng của hắn. Nhưng bên cạnh Jungkook luôn luôn có những sát thủ do hắn đào tạo. Nên giết hắn chính là điều không thể. Đến cả cảnh sát cũng không thể làm gì hắn. Nói trắng ra Jeon Jungkook hắn không có một bất kì điểm yếu nào....
Thế nhưng.... Cho đến khi người con trai ấy xuất hiện.
Cậu, Kim Taehyung là con trai thứ của nhà họ Kim. Mang danh con trai thứ nhưng thật chất cậu chỉ là một đứa con riêng mà thôi.
Qúa khứ của cậu nó vô cùng u ám và đau thương.Bị cha ruột ruồng bỏ, bị mẹ cả đánh đập, bị anh trai hất hủi. Cuộc sống thuở nhỏ của cậu chẳng khác gì là địa ngục. Lúc nhỏ bị tai nạn nên não bộ của cậu mãi mãi chỉ như một đứa con nít. Đến tuổi 18 cậu bị cha mình ép gả cho một tên Lão đại nào đó mà chính cậu còn không hề biết hắn là ai.
Cái ngày mà cậu về nhà chồng, cậu mới biết rằng chồng của cậu chính là một tên máu lạnh giết người không chớp mắt. Rồi cuộc đời của cậu sẽ ra sao đây?
----------------------------------------------
#Đoạn trích 1 :
- Kim Taehyung đừng nghĩ làm được cái danh Jeon Phu nhân này thì sẽ được sống sung sướng. Cậu chẳng qua cũng chỉ là một thằng điếm lấy tôi vì tiền mà thôi.
- Tae.... Tae không phải điếm... Tae lấy anh không phải vì tiền mà....
- Tôi mặc kệ cô lấy tôi vì cái gì. Nhưng bước vào cửa nhà họ Jeon rồi thì đừng mong được sống yên!
#Đoạn trích 2 :
- Jeon Jungkook tao sẽ khiến mày mất đi người màu xem trọng nhất.
- Jungkook, em không có ngốc... Em yêu anh nhiều lắm Jungkook....Tạm biệt...
- KHÔNG!!! TAEHYUNG......
BẠN ĐANG ĐỌC
Gả Cho Tổng Tài Hắc Đạo Máu Lạnh - KookTae Fanfic
FanfictionTên Truyện : Gả Cho Tổng Tài Hắc Đạo Máu Lạnh Tác giả : SuMy Nhân vật chính : Jeon Jungkook ( công ) vs Kim Taehyung ( Thụ) . Thể Loại : Đam mỹ, Hắc Bang, Ngược sủng Đan xen , có H và có yếu tố SM ( Cẩn thận trước khi vào đọc) . - VUI LÒNG KHÔNG R...