ONE SHOT STORY

0 0 0
                                    


Nandito ako ngayon sa kwarto ko kasama ang lalaking pinakamamahal ko. Si Brix.

"Honey, don't you want to make love with me?" Malambing na tanong ko kay Brix.

He just smiled and brush my hair using he's fingers. "Gusto ko, gustong-gusto ko Yna" he sincerely answered.

Nabigla naman ako at na excite. Finally.

Umalis ako sa pagkakahiga sa hita nya at tinignan sya. "Let's do it honey" wika ko.

He smirk. Wala na akong sinayang na panahon at oras at agad ko syang hinalikan sa labi at saka ako kumandong sa kanya. Rumeresponde naman sya sa mga halik ko pero ramdam kong walang halong pananabik at kalaswaan iyong mga halik nya.

We continue kissing while my hands are traveling in he's body. Pero nung sumakto na sa pagkalalaki nya ang mga kamay ko ay buong lakas nyang inilayo ang kamay ko saka sya ngumiti sa akin.

Nagtaka naman ako kung bakit ganto sya? Ang Sabi nya ay gusto nyang mag sex kami but why he's resisting my hands into he's manhood?

"Why honey? Akala ko ba gusto mong mag make love with me? Pero parang ayaw mo naman eh" takang tanong ko rito.

He put me down to the bed and fix my hair who rumbled in my face then he kiss my cheeks. Smooth and you can feel the love.

"Yes Yna, I wanna make love with you damn much Hon. But, I do respect you too. Naniniwala ako na mas maganda natin gawin ang ganon, pag kasal na tayo. Do you still remember hon? I promise to your parents that I will always do love, respect and protect you. And I always keep my promises Honey. A real man keep promises. A real man knows he's limits. A real man never ever take advantage to he's Princess and you are my Princess, Yna"

"A real man never ever plays the girls heart. Only boy do playing. And I'm a Man and never be a boy again"

I'm shocked. I'm proud. I'm lucky to have this man. Hindi ako nagkamali na pinili kita Brix. Hindi ako nagkamali na nagtiwala ako sayo. Hindi ako nagkamali na ikaw ang lalaking kinasama mo. Hindi ako nagkamali sayo, Brix.

Kokonti na lang ang lalaking rumerespeto sa mga kababaihan ngayon. And I'm lucky that I have one.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 05, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

I choose the right guyWhere stories live. Discover now