LWT [MLK13]

157 19 2
                                    

A/N :Next ? next ? enjoy Guys ! love yah  ! pero may ipaprivate po akong parts dito :) sooo pls :) kung di kayo nakafollow saken di nyo po ito mababasa .. im soorryy for being selfish.. pero yun lang po  hinihiling ko  mahal kong mga readers <3 thanks you :*

*

*

CHANEL POV* 

PRINCESS !

CHANEL !

NOONA ! 

UNNIE !

 yun yung mga huli kong narinig ..

Hmmm , ang sakit ng buong katawan ko ! feeling ko ang tagal kong nakahiga ,grabeng panaginip naman kase yun ! 

" P-princess you awake .. "

</3 ..

hindi pala panaginip yun ? totoong nandito siya ?!

" what again cassey ? what do you want  ! do you really want to see me in this kind of situation ? "

medyo matigas yung pagkasabi ko nun .. hindi na ako yung dating chanel ...

" Sis... plss , mag usap naman tayo oh .. i did  i know ..and im sorry for that .. but i did it because i want to protect you"  paliwanag ni Cassey saken .

PROTECT ?!

" Protect me ? no cass ! you did it for your own sake !  because you dont love me ! . because you dont owe me as a family !

" No.. thats not truee . pls listen Princess ----  i "

" bat andito ka ? "  malamig kong pagkasabi sa kanya ..

" protect .. andito ako para protektahan ka .. "

" no need.. kaya ko ang sarili ko .. you can go !  "

" alam kong tumatawag siya sayo .. psl wag mong solohin to ! "

" kaya ko ang sarili ko ! ng di umaasa sayo ! Just go !  Get out i dont want to see you ! "

nag hi-hysterical nako dito ..

 Chanel ano ba.. calm down , bawal kang ma stress  " sabi ni sehun saken , nakahawak siya sa kamay ko ..

" Paalisin niyo siya dito ! di kita kelangan ! get out !!!! "  Nakaramdam ulit ako ng pagkahilo.. 

umiiyak lang naman si cassey , and the next thing i saw was black again . i cant see no ..

WHERE AM I ?

" anak ?  "   teka ? asan ba ako ? si mommy yun ah ! 

" MOM ? ! MOOOOM !  " hinahanapko siya sa paligid pero wala talaga akong makita , sinasakop ng kadiliman ang pwesto ko ..

AHHHHHHH ! MOMMY !!!

" Princess chanel ... anak ..  "

" (sobs) .. mom.  mom pls lumaban ka ! .. mom i'll call mommy yumi ! "

" always watch cassey okay .. dont leave your sister . i love you the both of you and your oppa too . anak .. wag kayong --- "

at dun na nakita ko yung huling dilat na mga mata ni mommy .. 

" Mom! mommmy plsss ! dont leave me ... mommy  wake up !

Umiiyak lang ako .. Ang sakit  .. bumabalik nanaman yung mga nangyari na parang kahapon lang ..

Living With Them (Exo'MLK)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon