ASHIRA POV
Hi ,Im Ashira bagong lipat plang ako sa school na pinapasukan ko ngaun.
naglalakad ako para mahanap ang guidance office para sa schedule ko ng may nakabunggo sakin kaya nahulog ang gamit ko.
"ayy sorry miss"sabi nya at nagmamadaling umalis.
"tsk....di man lng ako tinulungan bwisit!!"inis na sabi ko,nagpatuloy na lang ako sa paglalkad.
Nang mahanap ko na ang guidance office agad kong kinuha ang sched ko at hinanap ang room.
Room 425....
Yonnn!! nakita ko rin ung room ko. pagpasok ko agad akong nanibago kasi ang iingay nila at ang gugulo.naglakad ako papunt sa bakanteng upuan at nagulat ako nang may magpakilala sakin sa may katabing upuan ko.
"Hi!! ako nga pala si jane"pagpapakilala niya sakin, inilahad niya ang kamay
" hm.....Ashira Chu"sagot ko nmn at inilahad ko ein ang kamay ko.
"Bago ka lang ba dito?"tanong niya
,tumango lng ako bilang sagot"bat ang ingay at ang gulo nila" tanong ko sa kanya.
"ganyan tlga yan,magkakakilala na rin kasi kami"pagsagot niya sakin habang tinitingnan ang mga kaklase namin.
"ahh ok"maikling ssagot ko,tinatamar kasi ako magsalita.
mayamaya pa ay dumating ang ang professor namin.
"okay calss I would like you to introduce your new classmate"sabi ni prof.
tumayo ako at nagpakilala
"Hi my name is Ashira Chu and I hope that you well be my friend"pagkatapos ko magpakilala ay bumalik nako sa upuan.
mayamaya pa ay nagulat ako ng may biglang pumasok at derederetso papunta sakin...
ayyy inde pla sa katabing upuan pla (hehehe pahiya ako unti don)well base sa nakikita ko gwapo kaso mukang masungit at parang familiar siya sakin pero di ko na lang siya pinansin.DISCUSSS...................................
DISCUSSS...................................
DISCUSSS..................................
UWIAN NA.................................
"Ashira sabay na tayo lumabas"sabi ni jane
tumango lng ako bilang sagot
niligpit ko ang aking gamit at hinintay si janemayamaya ay dumating na si jane at umalis na kami.
RV POV'S
Pagpasok ko sa school nag madali agad ko mag lakad para mapuntahan ang mommy ko isa kasi syang teacher dito sa school na pinapasukan ko.
sa sobrang madali ko ay nabangga ko ang isng babae
"ayy sorry miss"sabi ko bago ko sya tinalikuran.
"tsk...di man lng ako tinulungan bwisitt"
may sinbi sya pero di ko narinig dahil nagmamadali talaga ako dahil papagalitan ako.
kaya pag dating ko sa office ni mommy sermon agad ang naabot ko."sorry, mom nalate po kasi ako ng gising"pahingi ko pa ng tawad.
"Pano ka naman inde malalate ng gising eh nag inuman kayo ng mga kaibigan mo tapos ano oras kna umuwi hah?!! ala una?!! alasdos?!!
matinong bata ba ang umu---!!!"blahh blah blahh ganyan si mom lagi kasi ako umuuwi ng madaling araw eh pano kasi napapasarap ang inoman namin maglakaibigan kaya ayon hahhaa.