【 "A, hỗn loạn huyền chính mạt năm , bất kỳ cái gì thế lực thống trị đều không được lâu dài, đưa tiễn Nhiếp Đạo "Tự trị thời đại", để chúng ta thổi lên dân trí cách mạng kèn lệnh, nghênh đón thời đại mới!
Mặc dù dân trí cách mạng rồi bị nghiên cứu nát, có mấy câu ta còn là phải nói." 】
Cái này thiên cơ tình cảm khuynh hướng một mực rất rõ ràng, nghe hắn dạng này tán tụng dân trí cách mạng, bị cách mạng tiên môn tất cả mọi người biểu thị nội tâm không có chút nào gợn sóng đâu.
【 màn hình biểu hiện: Dân trí cách mạng là tả đạo tu sĩ lãnh đạo dùng phản đối thế gia chuyên chế chế độ, truy cầu người người tự do bình đẳng cách mạng. Dân trí cách mạng đẩy ngã duy huyết thống luận, duy đạo thống luận, duy xuất thân luận tiên môn gia tộc thống trị, kết thúc hơn sáu nghìn năm thế gia cùng tông môn lần lượt hưng khởi lịch sử tuần hoàn, thành lập trong lịch sử cái thứ nhất tiên phàm cộng trị chính quyền, làm tự do bình đẳng quan niệm bắt đầu xâm nhập lòng người, cho người ta dân mang đến một lần tư tưởng lên giải phóng. 】
Sai lầm cùng chính xác biên giới trong lịch sử chưa hề nhất mơ hồ, nhưng mà không có người cam tâm cái gọi là tương lai "Chính xác", bị quấn mang tại thời đại dòng lũ bên trong người luôn cảm giác mình chính là cái kia đỡ cao ốc tại đem nghiêng thiên mệnh nhân vật. Lại hoặc là bọn họ không thể nhận mệnh, không thể nhận mệnh, nếu như người khác sinh đến chính là muốn bị đánh bại, người kia lại nên dùng gì đặt chân? Tại sao muốn để bọn họ sống ở cái này chắc chắn lật úp thời đại?
Có người đầu tiên kêu ra miệng: "Kim Lam thịnh thế!"
Sau đó tất cả mọi người đang kêu, "Kim Lam thịnh thế!" "Chúng ta muốn Kim Lam thịnh thế!"
Đây là thiên mệnh nói cho bọn họ duy nhất đường sống, tất cả mọi người phủ phục quỳ xuống đất, giống như là tại khẩn cầu thần minh đồng dạng khẩn cầu Trạch Vu Quân cùng Liễm Phương Tôn, không muốn từ bỏ cứu vớt bọn họ, bọn họ muốn sống.
Lam Hi Thần cùng Kim Tử Dao hiện tại tư tưởng cảnh giới hiển nhiên còn chưa tới "Tương lai" trình độ, bọn họ cũng bị chấn nhiếp tại nguyên chỗ, so với Thủy kính bên trong ngày đó xới đất che công tích, tựa hồ có thể đụng tay đến "Kim Lam thịnh thế" càng thêm hiện thực.
【 "Ở đây ta từ đáy lòng gửi lời chào từ dân trí cách mạng đến nay, tại nhiều lần đấu tranh bên trong hi sinh nhân dân những anh hùng đời đời bất hủ!" 】
Giọng nữ cùng thiếu niên đồng thời nói: "Ta chư vị tả đạo tiền bối anh linh bất diệt, đời đời bất hủ."
Nguyên lai bọn họ nghe lâu như vậy một đôi tỷ đệ, cũng là cái gọi là tả đạo liên minh hậu nhân, chẳng trách hồ bọn họ như thế đẩy Sùng Kim chỉ riêng Dao cùng Lam Hi Thần.
Như vậy thịnh danh chi hạ, Kim Tử Dao cùng Lam Hi Thần lại nên lựa chọn như thế nào đâu?
Đám người không phải đại lão, bọn họ không dám tự tiện phỏng đoán.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 ngụy lịch sử / Lam Hi Thần trung tâm 】 âm mưu luận còn hành?
FanfictionBài này liên quan đến Kim Quang Dao, Nhiếp Hoài Tang, mời độc duy đường vòng, liên quan đến Giang thị, Trừng phấn chớ nhập CP Hi Dao, Vong Tiện Bài này tuân theo Quỷ đạo đại hưng cách mạng thiết lập, không thể tiếp nhận xin đi vòng. Bài này có vô đị...