"Chíp chíp."
Tiếng chim hót vang bên ngoài khu vườn rộng lớn nơi trang viên Malfoy buổi sớm, sớm tới mức mặt trời còn chẳng thấy đâu. Một khoảnh khắc êm đềm.
Và nơi khung cửa sổ gần đó, một cô bé chỉ mới chừng bảy tuổi đang ngắm nghía khung cảnh thơ mộng này đây. Một cô bé có mái tóc bạch kim ánh vàng cùng đôi mắt màu tro, làn da trắng muốt như thể đang hòa làm một với khung cảnh mờ mờ ảo ảo nơi đây vậy.
"Cạch."
Tiếng cửa mở bỗng vang lên đánh thức cô bé ấy.
"Chị đang làm gì thế?"_ lại thêm một cậu bé bước vào.
Cũng là màu tóc bạch kim, cũng là màu mắt tro và làn da nhợt nhạt ấy. Nhưng không, trông còn nhợt hơn nhiều, và ngây thơ biết bao.
"Chị đang ngắm cảnh chút thôi, giờ tới lượt chị, sao em dậy sớm quá vậy Draco?"_ cô bé nhỏ xoay người hướng vào cậu bé mà cô nói là em mình hỏi.
"Hôm nay em sẽ được học thêm về độc dược đó, tại phấn khích quá nên chẳng ngủ được."_ cậu bé tên Draco hí hửng chạy lại phía chị mình.
"Nếu vậy cũng nên nằm yên chút nữa chứ, giờ là rất sớm đấy em biết không?"_ cô bé dang hai tay ra hai bên, cậu bé thấy thế cũng sà vào lòng chị mình.
"Rồi, nghe chị, về ngủ tiếp đi."_ vừa nói cô bé vừa xoa xoa mái tóc mềm mại óng ánh phản phất hương thơm nhè nhẹ nơi đầu mũi em trai mình.
"Nhưng em không ngủ được."_ cậu bé nhỏ nhất quyết không chịu về phòng ngủ mà cứ ngồi trong lòng chị gái. "Mà nè chị Yunie, chị có biết gì về ừm... cậu bé sống sót không?"
"Ể? Cậu bé sống sót? Hừm... à, có, chị cũng từng được nghe qua. Có gì không?"
"Vậy là cậu bé ấy thật sự đã đánh bại được ngài ấy sao?"_ Draco phấn khởi lên tiếng.
"Thật tình... "_ vừa than vừa nhéo nhẹ cái má mềm mềm trắng muốt chả khác gì thứ kẹo ngọt ngào trên khuôn mặt rõ ngây thơ của Draco. "Em hỏi mấy cái này chi thế?"
"Ưm, thì nếu là thật, không phải cậu bé ấy sẽ rất mạnh sao? Em thật sự rất rất là muốn mạnh như thế. Lúc đó chắc chắn cha mẹ và chị sẽ rất tự hào về Draco."_ cậu bé ngây thơ nói hết những gì mình nghĩ.
"....."_ Yunie chỉ khẽ chau mày, nhưng cuối cùng liền giản ra. Cô không nghĩ mình nên thấy phiền về điều gì cả.
"... chị nghĩ là cậu bé ấy giờ sao rồi?"_ Draco bất ngờ hỏi.
"Hả? À thì... chắc là đang sống ở đâu đó trong thế giới Muggle thì phải."_ Yunie xoa cằm nói. Mấy chuyện này xảy ra khi cô nhóc mới một tuổi thôi. Cô biết được là nhờ đống báo cũ và nghe được qua những lần đi theo để gặp bạn của cha. Nên cũng không rõ.
"Chị có nghĩ em sẽ gặp được cậu đó không? Có khi là học chung nữa chứ."
"? Sao em lại nghĩ thế?"_ cô nhướng mày. "Em muốn gặp cậu ta lắm sao?"
"Cậu ấy rất mạnh mà."_ Draco nhanh nhảu đáp. "....hơn nữa... em cũng muốn làm bạn."
"....."_ một lúc im lặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tỷ tỷ nhà Malfoy [Đn Harry Poter]
FanfictionNếu thế giới của Harry Poter có thêm một nhân vật nữa Nếu ngôi trường phù thủy này có thêm một học sinh Nếu nhà Sletherin có thêm một thành viên Nếu gia tộc Malfoy danh giá có một đại tiểu thư Nếu Draco Malfoy có một người chị gái Và... Nếu Cứu Thế...