"Học nhóm?"
"Vâng."_ Draco ỉu xìu nói mà ngửa đầu vào thành ghế.
"Thì có gì đâu, học nhóm thôi mà. Nếu không muốn thì cứ nói cho giáo sư Snape ấy. Chị cá là thầy ấy sẽ giúp em thôi."_ cô khẽ gấp sách lại mà nghĩ mơn man.
Có gì không ổn sao?
"Em đã nói rồi, nhưng thầy ấy vẫn không giúp được. Học nhóm với một người bất kì là ý của hiệu trưởng..."
"Ồ, hiệu trưởng cơ à?"_ Yunie bỗng nhướng mày.
Bình thường ông ấy có hay nhúng tay vào mấy vụ này đâu?
"Ừm..."_ nói rồi Draco bỏ vào miệng một cái bánh quy bơ.
Trông thằng nhỏ bơ phờ quá...
"...Không lẽ em bị ghép với tên nào đó kinh khủng lắm sao?"_ Yunie bất ngờ quay thẳng mặt vào em trai mình.
Khiến Draco chán chường như thế, chắc là tên nào đó đáng ghét lắm đây.
"Kh.... Đúng, chính nó."_ Draco ngay lập tức ngồi thẳng dậy.
"Tên nào?"
".... P-Poter..."_ Draco lắp bắp.
"?!?! Thật á???"_ cô bất ngờ mà mở to mắt.
Ôi Merlin.
"Thế... em định làm sao?"_ để quyển sách lên cái bàn gần đấy, Yunie quay hết người về phía Draco đang cúi mặt xuống kia.
"Thì chắc là... làm nhanh cho xong vậy. Em cũng chả muốn dính với tên đó chút nào..."_ Draco ngao ngán nói.
"Bài tập là về gì vậy?"
"Về môn độc dược. Một số bài tập với câu hỏi lí thuyết thôi. Và bắt buộc là tất cả phải làm... cùng nhau."_ Draco nhấn mạnh hay từ cuối, trông rất miễn cưỡng.
"Chậc, nghe éo le quá nhỉ?"_ Yunie thở dài cảm thán.
Nhưng mà cũng có sao đâu nhỉ? Chỉ là một buổi thôi, nhiều nhất là một ngày. Chỉ cần làm cho xong là ok thui. Tất cả vấn đề là... cái tên đầu tổ quạ ấy có làm được cái trò trống nào không hay là chỉ làm cản trở bài tập đây...
Là môn độc dược mà...
...
Sáng hôm sau, theo lịch trình mà cô nghe được từ Draco là em trai mình cùng con sư tử sẽ học ở trong thư viện trước. Nghe qua thấy cũng bình thường mà thôi.
Ờ thì... Yunie chỉ yên tâm khi có Blaize, Pansy hay vài ba đứa bạn của Draco đi cùng. Chỉ là những đứa bạn đã qua kiểm duyệt thôi.
Nhưng với một đứa chị gái yêu thương em trai vô bờ bến như tui đây liệu có sẵn lòng để thằng bé đi với một con sư tử quái quỷ không rõ nguy hiểm hay không đây?
Ồ, có chết cũng không.
...
Nói với chị mình là thế, sáng mai Draco chỉ đến thư viện một mình. Không phải là tên Poter ấy không đến, cậu có nói gì với hắn đâu. Mà Draco biết tong là chị mình sẽ lén mà bám sát hết ngày hôm nay. Nếu không thấy Poter và nghĩ hắn không thèm đến. Cậu sẽ có một trò hay để coi đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tỷ tỷ nhà Malfoy [Đn Harry Poter]
FanficNếu thế giới của Harry Poter có thêm một nhân vật nữa Nếu ngôi trường phù thủy này có thêm một học sinh Nếu nhà Sletherin có thêm một thành viên Nếu gia tộc Malfoy danh giá có một đại tiểu thư Nếu Draco Malfoy có một người chị gái Và... Nếu Cứu Thế...