Cảnh sát Vương Nhất Bác, người đã làm việc cho Trụ sở Cảnh sát Bắc Kinh được ba năm và là một trong những người giỏi nhất trong sở, đang ngồi cùng đồng nghiệp của mình, Tào Long, trong xe cảnh sát của họ.
Bây giờ đã sau nửa đêm, nhưng ca làm việc của họ chỉ mới bắt đầu hai giờ trước và sáu giờ nữa sẽ kết thúc. Viên chức Vương Nhất Bác chỉ phải làm ca một đêm này trước khi được nghỉ hai ngày.
Thực ra, lẽ ra hắn hẳn phải vui vẻ, nhưng việc mẹ hắn lại một lần nữa tổ chức một buổi xem mắt mù quáng cho hắn, tất nhiên là không có sự đồng ý của hắn khiến hắn hết sức khó chịu. Hắn đã nói với bà ấy rất nhiều lần rằng hắn không quan tâm đến những cuộc xem mắt, nhưng bà vẫn luôn tìm cho hắn những cuộc xem mắt mới.
Một lần và lại một lần họ xảy ra xung đột về điều này. Hắn chỉ quan tâm đến công việc của mình và ở tuổi hai mươi, hắn vẫn còn đủ thời gian để tìm một ai đó.
Nhưng ít nhất có một điều mẹ hắn đã chấp nhận. Khi hắn thú nhận với bà vào hai năm trước rằng hắn thích người cùng giới, bà đã không nói chuyện với hắn trong nhiều tháng. Cho đến khi bà ấy chấp nhận được điều đó. Kể từ đó, bà đã sắp xếp các cuộc xem mắt với những người đàn ông khác cho hắn ta.
Vì không biết con trai mình thực sự thuộc loại con trai như thế nào, bà đã sắp xếp các cuộc xem mắt cho hắn với đủ loại đàn ông khác nhau. Và không một buổi xem mắt nào trong số năm mươi buổi xem mắt mà hắn ta đã tham gia dành được dù chỉ là một chút thích thú nhỏ nhất ở Nhất Bác.
Hắn ta không có sở thích đặc biệt nào với đàn ông, nhưng người đó ít nhất phải là một người giống hắn ta một chút. Hoặc ít nhất cũng bổ sung cho hắn những điều hắn còn thiếu.
Một người đã cố gắng làm cho hắn mỉm cười. Đương nhiên với hắn không hề dễ dàng, hắn khắp nơi đều bị người khác gọi là "Băng Tử", ngay cả chính người thân trong gia đình cũng gọi hắn như vậy. Đó có lẽ là do khí chất băng giá và lạnh lẽo xuất phát từ hắn ta. Cũng vì vẻ ngoài lạnh lùng và nghiêm khắc của hắn.
Nhưng Vương Nhất Bác vẫn chắc chắn rằng, ở đâu đó ngoài kia phải có một người có thể khiến hắn cười. Đó là tất cả những gì hắn yêu cầu. Chỉ khi ai đó muốn dành thời gian để hiểu rõ về hắn.
Thật không may, hầu hết mọi người đều chỉ nhìn vào ngoại hình của hắn. Đúng vậy, hắn đã được ban cho một gương mặt cùng thân hình hết sức cuốn hút. Hắn đã luôn chăm sóc tốt cho cơ thể của mình và giữ gìn sức khỏe. Nhưng nếu đó là tất cả những gì người khác thấy ở hắn, điều đó chỉ khiến hắn vô cùng khó chịu.
Bây giờ đã là bốn giờ sáng, chỉ còn hai tiếng nữa là kết thúc ngày làm việc của hai người họ. Giống như Nhất Bác, Tào Long không nói nhiều. Kể từ khi vợ mất vì ung thư năm ngoái. Họ đã đi vòng quanh vài vòng qua đường phố bằng xe nhân viên của họ, hầu hết không khí chìm trong im lặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] Gọi Tôi Đặc Vụ Liên Bang.
FanfictionVương Nhất Bác, một cảnh sát trẻ tuổi gặp đặc vụ liên bang lớn hơn mình sáu tuổi trong nhiệm vụ tuần tra ban đêm của hắn. Sự trùng hợp ngẫu nhiên đã mang cả hai đến với nhau. Và Vương Nhất Bác bắt đầu quan tâm đến người đặc vụ liên bang kia. Nhưng h...