Oh eto na .. =)))))
-BossPrincess
@imjhenpantaleon
============================================
Kasi ......
Kasi ......
Kasi ......
" WOAHHHHHH !!!!!! " muntik na kong matumba sa pagkakatayo ko pero .. pero .. pero .. nasalo ako ng kung sino .. tiningnan ko kung sino yun .. baka gwapo .. HAHA .. Landi ko .. pero pag tingin ko ..
-_____________-"
<____________<
O____________o
O____________O
MR. LAFTERP ????
ARGH!! anebeyen .. Siya na naman .. TSS!! kaya pala ako sinusundan ng MALAS .. mr. Lafterp kasi kanina pa siya tawa ng tawa .. di ba niya alam ang salitang malungkot ?? tss!!
" IKAW NA NAMAN ?? " sabay naming sabi .. so? manggagaya ka ??
" Sinusundan ka yata ng malas / Kung sinusundan ka nga naman ng malas " sabay na naman kami .. di kami nag practice noh. tss
" So? Sinasabi mong malas ako ?? " Tanong niya .. di ba halata ?
" Oo! " Tipid kong sagot, nakatayo na din pala ko .. alanamang magtalo kami habang salo niya ko .. HAHA
" ugh! Hoy, Miss .. Kanina ka pa ah .. " Wow!! Ako pa talaga?
" IKAW ANG KANINA PA .. SINUSUNDAN MO TALAGA AKO NOH ?? " Sigaw ko sa kanya .. nakapamey-awang pa ko .. HAHA!! nanay lang Peg ko? haha.. wala na kong paki kung tingnan kami ng mga tao dito .. di naman nila ako kilala eh .. tss
" HUH? hoy! wag kang assuming .. at ba't naman kita susundan ?? " Oo nga ba't nga ba niya ko susundan ?
" Kasi maganda ako .. " Oo sinabi ko yan pero pabulong lang .. HAHA
" May sinasabi ka ? "
* TING *
Yessssssss!! bumukas na yung pinto .. pero bago ako lumabas ..
" WALA! Wag na wag mo na kong susundan ha! " Sigaw ko sa kanya ..
- MR.LAFTERP's POV -
" WALA! Wag na wag mo na kong susundan ha! " Sigaw nung babaeng kanina ko pa nakakasabay .. mula sa Jeep .. HAHAHA!! laughtrip talaga .. Nalaglag ba naman kasi sa kinauupuan niya .. Kaya ayun .. di ko napigil ang tawa ko .. tapos kanina sa bilihan ng ticket .. sabi ba naman .. sinusundan ko daw ba siya .. Nakakainis kala mo kung sinong magan-- .. sinong ma----- .. ma-- Ayss!! nevermind.
Pababa na ko ng hagdan ng makaramdam ako ng gutom .. buti na lang madaming makakainan dito sa loob ng LRT Station . Nagkakalikot ako ng bag ko kasi hinahanap ko yung wallet ko ng biglang ..
* BOOGSH *
" Argh !! ano ba ? di ka ba tumitingin sa dinadaanan mo ?? " Sigaw nung nakabungguan ko ...
- JANE's POV -
Hayss!! Salamat .. nakakain na din ako .. Donut at Juice lang .. Hehe!! diet ako eh. charooot. HAHA!! busog na kasi ako dun .. umiinom ako ngayon ng Juice na binili ko ng maalala ko na itetext ko nga pala sina Mama at Tita na andito na ko sa Manila .. Kinuha ko na yun phone ko .. pero di pa ako nakakapag type ng ..
* BOOGSH*
" Argh !! ano ba ? di ka ba tumitingin sa dinadaanan mo ?? " Sigaw ko ..
"Miss! Sorry talaga .. ikaw kas- IKAW ?? " sabi niya ..
" ARGH!! IKAW NA NAMAN ? TALAGA BANG SINUSUNDAN MO KO ?? DI MO BA TALAGA AKO TATANTANAN ? " Sigaw ko .. whaaaaaa!! Paano na ko nito ? natapunan pako ng Juice . May CR ba dito ?
" Talaga bang sinusundan mo ko ? " sabi ko ulit .
" Miss!! Hindi .. Sorry .. di ko naman kasalanan eh . talagang malas ka lang .. " Argh!! nakuha pa talaga akong sisishin ..
" BWISET KA!! PWEDE BA TANTANAN MO KO !! " Sigaw ko na naman .. tsaka ako tumalikod sa kanya para maghanap ng CR ..
................................
==========================================================
Oy! Ha! Pabitin Alert .. HAHAHA!!! =)))))
Maiiksi lang po mga update ko :(((
CONVO naman oh !!
=3
Phu-Leeease ??????
Be a Fan :)
Take Care :*
BINABASA MO ANG
*LRT Lovestory* [Kathniel <3] >On-Hold<
FanfictionSa una niyong pagkikita .. Masasabi mo bang siya ang DESTINY mo ??