REMEMBER US CASTS

1 0 0
                                    

Giekka Sooin Parker
Giekka aka "Gie" an 17 years old Senior High School, ABM Student of University of Washington.
known to be as great dancer and basketball varsity.
as a highlight of her story, pagdating sa love, traumatize na talaga si Giekka dyan.

soon you'll meet her 3 bestfriends:
Zabel Elamari Eugenio the boyish type pero deans lister. at ang pinaka kikay na si,
Thamie George Smith na head turner like Giekka Parker. Thamie is also a dancer ang nasa middle nila sa sobrang galing sumayaw.
Jacobe Lewis Tan ang nag iisang boy best friend since they were little. at sobrang stricto niya kay Giekka pagdating sa mga lalaki. Jacobe treats Gie as his younger sister dahil na rin sa mas panganay ito ng 1 taon sakaniya.

Geremiah Elijah Cheong
this guy mostly known as a chic magnet and being crown as Prince of University of Hollywood.
He once had a gf pero he end up being broken. for his revenge, he keeps the girls fall on his traps pero wala siyang balak ligawan. "paasa"

Jayeb Hunter Lucas ang pinaka malapit at matalik na kaibigan ni Geremiah na pinagsasabihan niya sa lahat. Jayeb or aka Hunter the most jolly person na para bang walang problema sa mundo but they do not know the reason behind those smiles of Hunter. (abangan!)

Bryx Gapuz katulad din ni Geremiah siya talaga ang hari ng mga suplado, walang halong biro sobrang mahal ng tawa ng isang bryx gapuz.

at ang club and gulo maker na si, Minoah Alyazar. lapitin ng chics pero stick to one pero lapitin naman ng away jusko Mino!

at ngayong kilala niyo na ang mga bida at bida bida sa storyang ito, I hope you guys would like the story of Remember Us up til' the end! power❣️

REMEMBER US Where stories live. Discover now