spoil rotten
faintrozelink: https://archiveofourown.org/works/26236222?view_adult=true
bấm vào link chọn chữ proceed rồi kéo xuống dướiiiiii cùnggggg bấm vào chữ KUDOS cảm ơn tác giả giúp toi nha HÔNG CẦN ĐĂNG NHẬP đâu cảm ơn các bạn nứa nhé ❤
https://archiveofourown.org/works/26236222?view_adult=truebản dịch chưa được xin phép do toi hứng lên là dịch trong lúc vã alpha yunho quá các bác thông cảm ai chả có lúc bồng bột (các bạn có thích shot này vào thả kudos cho tác giả giúp mình nhé một lần nữa xin cảm ơn các bạn ❤)
rating: explicit
archive warning: creator chose not to use archive warnings
category: m/m
fandom: ateez (band)
relationships:choi san/jeong yunho | choi san/everyone
characters:choi san, jeong yunho
additional tags:alpha/beta/omega dynamics, alpha jeong yunho, top jeong yunho, omega choi san, bottom choi san, anal sex, nipple play, feminization, plot what plot/porn without plot, breeding kink, riding
language:english
stats: published: 2020-09-01 words: 1697
chapters:1/1tóm tắt của tác giả:
cuối cùng thì yunho luôn chiều theo ý san và buổi sáng hôm ấy cũng vậy - có điều, trời còn sớm quá. hai đứa tốt nhất đừng nên đánh thức cả ngôi nhà và gọi cả bầy dậy. rõ ràng đây là nhiệm vụ khó đối với yunho, mà tàn phá bạn omega xinh đẹp kia trước bất kỳ ai thì chắc chắn là rất vui rồi.
(hay người dịch hiểu là: hình như jeongyunho chiều choisan quá rồi nên choisan hư phải không? thôi, choisan thích là được=))) )notes của tác giả:
vốn dĩ trong đầu mình cái này còn dài hơn cơ lạy chúa trên cao...
à cái tag feminization ở đây là bao gồm sử dụng các từ chỉ phần ngực phụ nữ, cũng như mấy cái nicknames kiểu búp bê hay công chúa ý, nên các bạn có thể đọc hay không theo ý muốn của bản thân đều được! viết cái này nó thú vch ấy, nên mình mong các bạn cũng vui.
(notes của người dịch:
đọc đi các bạn rồi cùng khóc với mình vì chúng ta mãi mãi không thể có được jeong yunho hay bé mèo choisanie đâu=)))))__________________
yunho chẳng còn sức để mắng san vì đánh thức cậu sớm đến thế này để chịch - tại vì cậu cũng thích thế nữa cơ. san được chiều quá hóa hư và san biết điều đó. omega có thể gọi bất kỳ ai để thỏa mãn nhu cầu của mình đấy nhưng yunho đoán san chọn mình vì yunho là người duy nhất không quạu cọ vào buối sáng.
cơ mà lý do là gì cũng không quan trọng. yunho không thể rời mắt khỏi san, bạn omega thực sự quá xinh trong mấy lúc như vậy, nhún nhảy lên xuống với ham muốn cháy bỏng là xuyên xỏ thân mình bằng phần thân kia, tiếng lép nhép từ đám nhầy nhụa đầy ứ khiến vành tai yunho như bốc cháy.
san biết mình luôn có thể đạt được mọi thứ, kể cả việc trèo lên nhún xuống bất kỳ alpha nào trong nhà để cho thấy bản thân thèm được phang phập đến cỡ nào, vì cứ làm như là yunho dạo này không quan tâm đến cậu không bằng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[abo][yunho x san] spoiled rotten
Randommô tả truyện là oneshot này phê phết các bạn ạ=))