Đây là...... Nàng trừng mắt nhìn, một cái ý niệm trong đầu rồi đột nhiên theo trong đầu dâng lên. Một tay lấy giấy trắng mò lại đây, thượng quan tuyết vưu cắn một ngụm ngân nha mở ra chiết khấu trang giấy, đập vào mắt quả nhiên là kia một tay quen thuộc bút tích:
“Tiểu tuyết cầu, tha thứ ta vừa muốn rời đi bên cạnh ngươi.
Tin tưởng ngươi tỉnh lại thời điểm đã muốn cảm giác được một chút bất đồng, đúng vậy, đây là ta làm . Nhưng là, ta không thể tiếp tục ở tại chỗ này. Còn nhớ rõ ngươi té xỉu phía trước phát sinh chuyện sao? Đó là một cái rất lợi hại nhân, là ta ở tận thế tiền bên ngoài một lần ngoài ý muốn trung gặp gỡ , cũng là bởi vì này nhân tài làm cho chúng ta bỏ lỡ tận thế tiền gặp mặt. Hắn cùng ta thế bất lưỡng lập, lấy ngươi cùng bằng hữu của ngươi thực lực căn bản không thể cùng người nọ đối kháng.
Lần này vì gặp ngươi một mặt, ca ca thiếu chút nữa hại ngươi thành một cái phế nhân. Cho nên vì an toàn của ngươi, ta chỉ có thể lựa chọn rời đi.
Tiểu tuyết cầu, không cần cho ta lo lắng, ngươi phải tin tưởng ca ca của ngươi có năng lực giải quyết chuyện này. Chờ chuyện này kết thúc sau, ta sẽ trở lại nơi này chờ ngươi, mặc kệ cái kia thời điểm ngươi ở nơi nào, ta sẽ luôn luôn tại nhà của chúng ta lý chờ ngươi. Không cần tìm ta, bởi vì ngươi không có khả năng tìm đến ta.
Tại đây phía trước, hảo hảo bảo hộ chính mình, đi con đường của mình, quá chính mình cuộc sống. Nhớ lấy một chút, không cần ở so với ngươi tinh thần lực càng cường đại nhân diện tiền tùy tiện sử dụng tinh thần lực
Chớ ưu chớ niệm.-- thượng quan dương nghị”
Sương mù dần dần nhiễm tốt nhất quan tuyết vưu nguyên bản sáng ngời hai mắt, nàng không biết ca ca trên người rốt cuộc đã xảy ra sự tình gì, nhưng là lại biết hắn cái kia đối thủ cường đại. Nàng không trách thượng quan dương nghị không nói một tiếng lại rời đi, chỉ hận chính mình năng lực rất thấp không thể giúp hắn chiếu cố. Còn muốn đến ca ca phía trước vì cứu chính mình, khả năng còn không biết trả giá cái gì đại giới, nàng liền càng thêm cảm thấy lo âu bất an.
Làm sao bây giờ? Nàng yếu làm sao bây giờ?
Thượng quan tuyết vưu trong lúc nhất thời suy nghĩ lung tung, nhưng mà rất nhanh, nàng liền bắt buộc chính mình tỉnh táo lại. Nàng nhìn chằm chằm trong tay giấy, ánh mắt dừng ở cuối cùng mấy đi tự thượng.
Ngoài cửa sổ sắc trời đã muốn ám xuống dưới, nàng không biết thượng quan dương nghị là cái gì thời điểm rời đi , hắn nói chính mình tìm không thấy hắn, nàng khẳng định thật sự tìm không thấy.z quốc lớn như vậy, hiện tại thông tin cùng giao thông lại như vậy không có phương tiện, ca ca nếu ý định không nghĩ liên lụy chính mình, tránh đi chính mình trong lời nói, nàng căn bản không có khả năng tìm đến hắn.