Prologue

1 0 0
                                    

JASMINE POV

"Jasmine please let me explain...." He beg

" Really? What do you think about my reaction? Maging understanding? Unawain ka? Kahit yata pakinggan ka ang hirap sa kalooban! Anong aasahan mo sakin? Nababalik agad yung trust ko? Alam mo bang masakit malaman na yung taong pinagkatiwalaan mo ay siyang manggagago sayo? Ikaw lang kasi ang lalaking pinapasok sa puso ko na maliban kana Matt ay magiging malapit ako sayo. Hindi pa kita masyadong kilala pero pinagkatiwalaan kita! Hindi katulad ng iba nating mga kaibigan na kailangan ko pa ng maraming taon at maraming challenges kasama sila para lng malaman ko if they are true and not liers! Pero ikaw!? Hindi umabot ng 6 months nakuha mo na agad yung tiwala ko kasama na ang puso ko. Im so numb right now because of my fucking trust for you! " Tuloy tuloy kong wika na may bahid ng galit, sakit, at panghihinayang " Wag mo na ulit ako lalapitan........ Hindi na kita kilala and i will forget that i meet a man that i gave my trust for just fucking 2 months! And i will also foget the ALL memories na kasama ka! Goodbye. " Sabi ko at umalis na sa harap niya. Shitttttttt ang sakitttt.

Bakit naman kasi sakaniya ko pa ibinigay yung tiwala ko pati puso? Pwede naman sa iba nalang yung mas worth it para sakin. Hindi na talaga ako mag mamahal, never!!!!

I Love YouWhere stories live. Discover now