-unedited.
--x
Nagising si kyungsoo na mahigpit na naka yakap si jongin sakaniya, napa ngiti siya at hinalikan ang nobyo sa noo. Inalis niya ang braso nito at nagpunta sa kusina, kahit kaarawan niya ngayon ay siya pa rin ang mag hahanda ng kanilang almusal.
Sa kalagitnaan ng pagluluto ni kyungsoo ay may mga brasong yumakap sakaniya mula sa likod, nagulat siya pero lumingon din naman agad. Ningitian siya ni jongin at hinalikan ang labi niya
“ happy birthday hyung “
Ilang beses nang sinabi ni kyungsoo na ayos lang kahit wala siyang matanggap na regalo pero mapilit si jongin na may sorpresa sila sakaniya. tinuloy niya ang pagluluto nang naka yakap pa rin sakaniya ang binata
“ j-jongin.. “
Hinahalik-halikan ni jongin ang leeg ni kyungsoo, sa batok, sa balikat at sa pagitan ng mga ito. wala siyang sinasabi at pa ulit ulit lang sa ginagawa niya. tinaas niya ang damit ni kyungsoo hanggang lumagpas sa dibdib para makipag laro sa mga utong nito na kulay rosas.
Nabitawan ni kyungsoo ang sandok nang pisil-pisilin na ito ni jongin habang nag iiwan ng mga marka sa leeg niya. nanginginig ang kamay niya noong pinatay niya ang kalan at pagkatapos ay humarap sa nobyo para mahalikan ang labi nito.
Kinawit niya ang mga binti niya sa bewang ni jongin para ihiga siya sa lamesa. Mabilis na tinanggal ni jongin ang mga damit ni kyungsoo at agad na pinasok ang isang daliri niya sa butas ng puwit nito. Napa arko ng likod si kyungsoo at napa hawak sa mga braso ni jongin, hindi niya akalain na kanina lang ay naghahalikan lang sila pero ngayon ay may nakapasok na sa loob niya.
Tuloy lang sa pag labas masok ang daliri ni jongin hanggang sa maging dalawa, tatlo at apat na ang nasa loob ni kyungsoo nang wala man lang ginagamit na kahit na anong pangpa dulas. lalong tumitigas ang pagkalalaki niya sa mga ungol ng nobyo at sa mga nilalabas na tunog ng puwit nito.
Lalong binabanat ni jongin ang butas at hindi na makapag hintay pa si kyungsoo,
“ jongin.. please? “
“ please what hyung? “
Napa ngisi na lang si jongin sa itsura ni kyungsoo ngayon, pulang pula ang mukha nito at dumidikit na rin ang mga buhok niya sa noo dahil sa pawis habang binaba ang sarili para salubungin ang mga daliri niya.
Ganito ang itsura ni kyungsoo na ayaw niyang ipakita sa iba, pero kailangan niyang sumunod sa plano.
tinanggal na niya ang mga daliri niya na ikinadismaya ni kyungsoo, kinuha niya ang lube sa bulsa niya bago tuluyang hubarin lahat ng damit niya. pinahiran niya ang buong pagkalalaki niya nang naka tutok sa butas ng puwit ni kyungsoo bago tuluyang ipasok ito.
napa ungol silang dalawa nang tuluyang maka pasok na ang ulo nito sa loob at pa unti unti hanggang maka pasok na ang buo. Hindi ito ang unang beses na ginawa nila ‘to masikip pa rin si kyungsoo na ikina tuwa naman niya.
BINABASA MO ANG
kaisoo xx
Fanfictioncontains; submissive kaisoo /pwp, smut, smut, smut/ [kyungsooxeveryone] [jonginxeveryone] [ot12] [2-shots(?)]