"Jaycee mahal kita, sana paniwalaan moko", nag mamakaawang banggit ko.
"Pano ako maniniwala sayo kung halimaw ka" pasigaw nitong sambit
"Mahal na mahal kita jaycee, paramg awa mona wag naman ganto, mali yung nakita mo" madamdaming sabi ko.
"Hindi ako naniniwala vince, pano pag ako yun? Masasaktan mo din ako ayako ng ganon vince" maluha luhang sambit mo at bigla ka nalang tumakbo.
"Jaycee sandali, wag kang tumakbo" pasigaw kong sabi. Pero patuloy kang tumakbo sa kalsada hanggang sa bigla kang nabangga ng kotse. Parang tumigil ang mundo ko dahil sa nangyare nayun. Nilapitan kita, nakita ko kung anong itsura mo ng oras nayun.
"Jaycee, plss love wag naman ganto" mangiyakngiyak kong sambit habang hawak ka.
"Plsss, tumawag kayo ng ambulasya plss, tulungan nyoko" nag mamakaawag sambit ko. Nang dumating ang ambulasya, panay ang dasal ko na sana wag kang kunin sakin. Hanggang sa dumating na sa ospital ganun paren ang ginawa ko, pumunta ako sa chaptel upang mag dasal na sana ay maging maayos ang operasyon. Bumalik ako sa labas ng operation room pag katapos ko mag dasal.
"Sino po ang guardian ni Jaycee Anderson" sambit ng doctor pagka labas nya.
"Ako po doc" kinakabang sambit ko.
"Wag kang mabigla iho-------.
Ayun lang po sana ay Mag votes po kayo🥺
YOU ARE READING
Psychopath Fell Inlove
FantasyPSYCHOPATH known as a violent person What if psychopath fell inlove with you? What are you going to do? The Cover is not mine CTTO of this picture