Tiếng còi xe bất chợt vang lên phía sau kéo sự chú ý của Ten trở lại với con đường đông đúc. Đoạn đường mà cậu đang đi không hề quen thuộc một chút nào nhưng cậu vẫn tiếp tục nhấn ga dù rằng không biết sẽ phải đi đến đâu. Cậu chăm chú đưa mắt nhìn hai bên đường trong khi tâm trí xoay vòng với câu hỏi mình đã từng đi qua con đường này hay chưa.
Mọi thứ trước mắt đều trở nên quá đỗi xa lạ. Ten dừng xe lại bên vệ đường, cậu thực sự không còn biết phải đi đâu nữa. Sự hoảng sợ choán ngợp tâm trí khiến hai bàn tay cậu run rẩy một cách mất kiểm soát. Ten siết chặt lấy bánh lái, cố gắng khiến bản thân bình tĩnh trở lại. Cậu cần phải gọi cho Johnny.
Thế nhưng đáng tiếc, cậu không thể tìm thấy điện thoại của mình ở trong túi.
Những ánh mắt tò mò của người qua đường đều đổ dồn về phía Ten khi cậu điên cuồng tìm kiếm điện thoại của mình. Cậu lục tìm trong túi đeo và cả túi quần jean trong khi miệng liên tục lẩm bẩm "Điện thoại đâu rồi?".
Một giọt mồ hôi lạnh chảy xuống từ thái dương, cậu lập tức đưa tay gạt đi. Từ tầm nhìn ngoại vi, cậu có thể thấy một vị cảnh sát đang tiến về phía mình.
"Có vấn đề gì không thưa anh?" Người đàn ông trong bộ đồng phục màu xanh lam cất tiếng hỏi cậu với vẻ quan tâm. Anh ta dường như cảm nhận được tình thế tiến thoái lưỡng nan của Ten lúc này.
Cậu bối rối nhìn anh ta. Ban đầu, Ten do dự không muốn trả lời, thế nhưng hiện tại cậu cũng đâu còn sự lựa chọn nào khác. "Tôi- tôi nghĩ rằng tôi bị lạc rồi."
"Anh định sẽ đi đâu vậy?"
Khi nghe Ten nhắc đến tên của nơi mình muốn tới, người cảnh sát lập tức nhìn cậu đầy thắc mắc.
"Anh mới đến nơi này lần đầu sao?" Vị cảnh sát có lẽ đã cho rằng đây là lần đầu Ten đến đây và đó là lý do khiến cậu bị lạc. "Bởi vì ngôi trường đó ở rất xa chỗ này. Anh đang đi sai đường."
"Tôi-"
"Ten? Sao anh lại ở đây?"
Cậu đang bối rối không biết sẽ phải nói gì tiếp theo với người cảnh sát thì bất chợt nghe thấy một giọng nói quen thuộc cất lên phía sau. "Jaehyun! Anh đang định đến đón Mark, nhưng anh-"
"Cần em giúp không?" Bằng một cách nào đó, Jaehyun có vẻ đã ngay lập tức hiểu được tình huống hiện tại và cậu cũng biết được tình trạng của Ten nữa.
Người cảnh sát nhìn họ chằm chằm và có vẻ như anh ta muốn hỏi thêm điều gì đó nhưng Jaehyun đã chặn lại.
"Không sao đâu, thưa ngài, tôi hiểu mà. Tôi biết anh ấy, anh ấy là bạn của tôi."
"Anh chắc là mình không cần trợ giúp thêm gì nữa chứ?"
"Tôi có thể đi theo cậu ấy." Ten chỉ về phía Jaehyun và sau đó cúi chào vị cảnh sát. "Cảm ơn anh rất nhiều."
Ngay khi vị cảnh sát rời khỏi, Jaehyun lập tức nhìn sang phía Ten. Ten vẫn còn hoảng loạn và cậu gần như sắp ngất đi vì lo lắng. Với tình trạng hiện tại thì Ten không thể tự lái xe về được, vậy nên Jaehyun để Ten ngồi vào ghế phụ, còn mình lái xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trans | JohnTen | Take my hand, Take my whole life too
FanfictionJohnny sẽ yêu Ten bằng tình yêu mà cậu xứng đáng có được, bởi trái tim cậu là nơi anh trú ngụ cả đời. --- 07/10/2020