yeu tinh ky 1

186 0 0
                                    

Đệ nhất chương thiên ngoại phi lạc đích tinh thể

Đệ nhất quyển thần kỳ cải tạo đệ nhất chương thiên ngoại phi lạc đích tinh thể

Lôi Cách ghé vào bụi cỏ phía, mở to hai mắt nhìn, khó có thể tin đích nhìn tiền phương đích trên cỏ toàn thân xích lõa, chính vong tình đích tố trứ tối nguyên thủy động tác đích nam nữ, nữ đích tứ chi chấm đất, tượng tiểu cẩu giống nhau quỳ rạp trên mặt đất, mặt nếu hoa đào, kiều thở hổn hển, nam đích hựu ải hựu béo, cả người phì nhục đều bởi vì kịch liệt đích động tác mà run run trứ.

Nam nhân, nữ nhân, Lôi Cách đều nhận thức.

Toàn bộ Ba Lý đảo tổng cộng cũng tựu thiên dư hộ nhân, đối với sinh hoạt tại Ba Lý đảo mười tám năm đích Lôi Cách, tự nhiên đối mỗi gia mỗi hộ đều quen thuộc không gì sánh được.

Mạc thiên ngồi xuống đất, nam nữ hoan ái, nguyên bản cũng không coi là cái gì thái khác người chuyện tình, thế nhưng nhượng Lôi Cách mở to hai mắt chính là, nam nhân thị Ba Lý đảo đích phú hào Khải Lợi Ân, mà nữ nhân cũng Ba Lý đảo duy nhất đích quý tộc, Nam Tước Đỗ Lôi đích phu nhân!

Cái kia luôn luôn khuôn mặt trong trẻo nhưng lạnh lùng, dáng vẻ cao quý chính là Nam Tước phu nhân, hôm nay dĩ nhiên vẻ mặt xuân ý, tại Khải Lợi Ân đích dưới thân liều mạng giãy dụa trứ thân thể, trong cổ họng phát sinh dường như miêu giống nhau đích rên rỉ...

Nam Tước phu nhân đích kiểm chính hướng về Lôi Cách bên này, Lôi Cách năng rõ ràng đích thấy nàng ửng hồng đích khuôn mặt, nàng na trắng noãn đích thân thể, còn có na dường như cuộn sóng bàn không ngừng trước sau hoảng động đích trắng nõn bộ ngực...

Lôi Cách đích trong lòng sưu đích dấy lên liễu một đoàn hỏa diễm, thế nhưng thân thể nhưng càng phát ra đích tĩnh, như nhau ngủ đông đích xà.

Nam Tước phu nhân và Khải Lợi Ân yêu đương vụng trộm, giá tuyệt đối thị một năng làm cho cả Ba Lý đảo sôi trào đích bí mật, Lôi Cách ti không chút nghi ngờ, nếu như lúc này chính mình bị phát hiện, Khải Lợi Ân nhất định hội không nói hai lời, nhượng hắn đích cái kia dường như trung tâm đích cẩu giống nhau theo bên người đích hộ vệ Sa Lợi giết chết chính mình.

"A Toa Lệ, thân thể của ngươi càng ngày càng mỹ liễu, thực sự là nhượng ta càng ngày càng mê muội liễu."

Khải Lợi Ân vuốt ve Nam Tước phu nhân trơn truột như đoạn đích phía sau lưng, trong miệng phát sinh tấm tắc đích tán thán thanh, dưới thân đích động tác nhưng không có chút nào đích dừng lại, trái lại hữu việt diễn việt liệt đích xu thế.

Nam Tước phu nhân cắn môi, nói lầm bầm liễu hai tiếng, nhưng cũng không có trả lời, nhất phó tinh mâu mê say đích dáng dấp, xem ra đã hoàn toàn sa vào vu nhục dục đích vui vẻ ở giữa.

Nhìn Nam Tước phu nhân đích hình dạng, Khải Lợi Ân trên mặt tràn ngập rất cao ý, hiển nhiên, có thể nhượng Nam Tước phu nhân tại chính mình dưới thân như vậy mô dạng, na đã không ngừng thị sinh lý trên đích vui vẻ, càng nhiều đích nơi phát ra vu một loại tâm lý trên đích đắc ý.

Có thể thị loại này đắc ý, nhanh hơn liễu Khải Lợi Ân đích vui vẻ, Khải Lợi Ân đích trên mặt lộ ra rất kỳ lạ đích biểu tình, động tác rõ ràng đích mãnh liệt đứng lên, Nam Tước phu nhân đích hí cũng trở nên càng phát ra đích bất khả ức chế đứng lên.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 21, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

yeu tinh ky 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ