Chapter 2:Epic killer †
Stalker's P.O.V
nakakainis…nakakainis talaga
naiinis ako sa sarili ko kung bakit hindi ko sya magawang saktan,at kung bakit ang hina hina ko sa harap nya…OO kilala ko sya at kilala nya rin ako ,kaso nga lang NOON YUN.
NOON nung mabait pa sya.
NOON nung masayahin pa syang tao.
NOON pa nung
kilala nya pa ako...nakakalungkot diba?
dahil sa isang aksidente hindi nya na ako maalala……
naaalala nya ako ngunit bilang isang babaeng takot pumatay,mamatay,at patayin.
L's P.O.V
Napasabunot nalamang sa kanyang buhok si Pistol o mas kilala nyo bilang ang stalker-killer-past bestfriend ni Star Eurika Perez.
Hindi nya totoong pangalan ang Pistol kumbaga 'code name' lang ito…ganoon silang lahat sa loob ng Fourth Mafia (ang Mafia'ng kikabibilangan ni Pistol),
lahat sila ay hindi magkakakilala at tanging ang 'Mafia Boss' lang nila ang may hawak ng listahan ng Full names nila.
okay balik tayo kay Pistol....
tulad nga ng sinabi ko kanina napasabunot nalang sya sa kanyang buhok.At patuloy na nagtatanong sa sarili habang naiiyak na.
''bakit?bakit ako pa?bakit ako pa ang kailangang pumatay sa kanya?
bakit bestfriend ko pa ang papatayin ko?
bakit ayokong pumatay?
bakit ba ang hina hina ko?
nakakainis naman eh.
Do I really diserve to be in this situation?!
This is such a Tiring situation. T.T
Mabait naman ako ah!"
kinakausap nito ang kanyang sarili…
"bakit?…bakit kailangan pang si Eurika ang anak ng Mafia Boss na kinamumuhian ng lahat at kinaiinggitan?
bakit kailangan pang ang Mafia nila ang magkaroon ng pinakamataas na ranko sa lahat ng Mafia?
bakit kailangan pang mainggit ng Mafia Boss namin sa kanila?
bakit ako pa ang napiling pumatay kay Eurika?
hindi ba pwedeng iba nalang?
bakit gusto pa nyang mamatay ang iba?
hindi ba sya pwedeng magsikap nalang upang mapunta sa pinakaunang ranko?"
tinutukoy nito ang kanilang Mafia Boss.
masyado talaga syang madrama.
h
"hindi yun pwede Pis…mahirap magsikap upang mapunta sa pinakamataas na ranko.dito kasi mas madaling patayin nalang o pabagsakin ang Mga kalaban kesa magsikap"
halos mapatalon naman si Pistol ng may nagsalita mula sa likod nya.O_O
Nakaramdamdam ng kaba at hiya ang Dalaga dahil sa presensya ng isang
Lalaki.
Star Eurika's P.O.V
"hey:)" bati sakin ni Makki-_-
he's my stupid body guard..but he doesnt act like one-_-"
and he is really Annoying and its really awkward and disgusting when he tells me that im so cute……
and when my Mother said that i should have a bodyguard? he quickly volunteered ,how pathetic right?
uhh, my mom really knows how to make me disgusted,she knows how i hate having someone by my side always but she still .Gosh i really hate her.
"What the sushi do you want?" i angrily asked.
"oh youre so kind..youre offering me food? pffft-haha you know? you never fail to amuse me" he said while smirking..
tss
"of course i will never fail to amuse all the stupid jerks like YOU" i said while pointing at him.
"yeah,pffft-even how evil you are..you really never cuss inside of your room "
yes i dont cuss inside of my room.This is the place where i can show my kindness.
eww..forget what i said.
"By the way,why are you here?" i harshly asked.
"Oh,come on Stare stop being stupid...im here to fetch you"
Im Stare,its my nickname
But-_-wait, wait,wait..did he say fetch?
O_O curse this Man .but son of a cheese, i just got home.
Im tired and my head hurts like Hell.
But before I could react I just felt his smooth palm in my wrist,and there i realized He was pulling me.
I remembered how i hate being pulled away,so I stopped my feet from walking and grabbed my hand from his palm.
and crossed my arms.And asked--
"May I have the floor to ask if where are we going?"
"Unfortunately,NO!" he raised his voice
"excuse me Mr.. But you dont have the right to shout at me dont you remember? THIS.IS MY. TERRITORY.so it means that.YOU.DONT.HAVE.TO.HARASS.ME" i raised my voice too and gave him my sweetest sarcastic smile..haha it is really fun to piss this man off.
"will you just please stop this childish argument?hay nako you should come with me NOW.and ano ba im not harassing you. "
hes really pissed off, haha how fun.
"But---" magsasalita na sana ako,but he cut me off.
"Stare,there is no time for youre stupidity okay?This.is a very important matter Stare..please listen to me.sumama ka na sakin
i promise ill throw you home before Midnight"
he said while raising his right hand.tinitigan ko ito ng masama.
Throw me home? how crazy.
"Fine"pumayag na ako.i think its really important "Kung walang kabuluhan ang lakad na to...maghanda ka na ng bulaklak para sa kamatayan mo M.A.D"
✘✘✘✘
After how many minutes
Nandito na kami sa harap ng P inc.
(our company)
we got inside and all the guards were spilling 'Good evening Lady Eurika' out and slightly bowing their heads.
i turned ny head to Makki and started a conversation
"so tanggap mo nang AKO ang reyna dito?"
"matagal ko nang tanggap yan,sadyang bitter ka lang dahil mas maganda yung girlfriend ko kesa sayo kaya inaaway mo ko " he doesnt have a girlfriend pinangaasar mya lang yan sakin. to make me jealous daw..eew.
"I agree and i know I'm not beautiful cause I'm Gorgeous" wag kayong magulat sa mga pingsasabi Ko sa Kanya....he's the only person
i can talk about these stupid stuffs.
I can dare being crazy in front of him.
well,i know you
he stopped walking and opened the door at my right side..
we got inside.
and this is my facial Expression was O_O. O My..
BINABASA MO ANG
Angelic Devilish Assasin ♕♛
Mystery / ThrillerPaano malalampasan ng isang Star Eurika Perez ang pagiging assasin-spy-reaper?..……Mapo-protektahan pa ba nya ang organisasyong pinahalagahan ng kanyang Ina…? o tuluyan na itong tatalikuran dahil 'sa inaasam nyang normal na buhay'? 1/9/15 -late-