Belle's POV
"Madam bangon na po"pag bukas ko ng mga mata ko ang paborito ko yaya ang bumungad sakin,ngumiti ako dito at sinuklian din nya ng pag ngiti.
"Nasan si mommy at daddy?"tanong ko dito.
"Maaga silang umalis madam"tumango nalamang ako dito bilang pag tanggap sa sagot nya.
Pag katapos kong kumain agad na din ako nag handa para pumasok.Eto lang ang problema ko sa school bukod sa bully na yon,ang ikli ng palda nila parang kinulang sa tela.
'White Sand Higher Grade University'.Anong klaseng pangalan yan White Sand?trip ba nilang gawing beach to?
Habang nag lalakad ako sa hallway hindi ko maiwasang marindi sa mga estudyanteng nag bubulungan.At ito pa ang nakakainis yung iba ako ang pinag uusapan nila.
"Sexy"bulong ng isa na halata namang sinasadyang iparinig inirapan ko nalang ito.Mga walang modo,pero iisa ang agaw pansin.Tsk si Ace naka ngisi sa pintuan habang titig na titig saakin inirapan ko nalang sya nasana pala ay hindi kona ginawa dahil mga humarang na teacher at napagkamalang sya ang inirapan ko.Diba?sinong hindi mabwibwisit.Kasalanan to ng kumag na yon,kulang ang lahat ng sumpa na alam ko para sa kanya.
Nag umpisa na ang klase at dahil likas sakin ang pagiging malas ang unang teacher namin ay yun pang inirapan ko,matalim ang titig nya sakin at parang gusto na ata akong ibagsak,grabe naman to T^T.
"Miss Mikazuka,introduce your self"utos nito saakin wala akong nagawa kundi sundin.
Pag tayo ko agad na nag tawanan ang buong klase agad kong inalam kung sinong tintawanan nila at saktong pag pasok nina Kimberly at Ashton nalaman ko kung bakit nila ako pinag tatawanan.Puno ng pulang bagay ang palda ko ng inamoy ko ito,ink ng ballpen,sinong hayop ang mag lalagay ng ink ng ballpen sa upuan agad hinanap ang salarin na alam ko namang si Ace.Bago kopa sya malapitan lumapit na sakin si Ash at Kim.Si ash nilagyan nya ng polo ang palda ko at si Kim naman pinahiraman ako ng isa pang palda,buti nalang at nandito sila.
Natapos ang klase namin kay Ms.Emmy at dahil lutang ang isip ko wala akong naintindihan.
*
*
*
"Bye!"paalam namin sa isa't isa.Pag uwi ko sa bahay wala parin sina mommy.Hmm lagi naman eh.
Ace POV
"I have an idea bro!"sigaw ni Klint kaklase namin.
"Hmm what?"tanong ko dito
"Tutal break naman na kayo hmm bat di kaya jowain mo si belle tapos sa huli sabihin mong niloloko mo lang sya"sabi ni Klint habang naka ngiti.
Kung sabagay maganda din ang plano nya may utak din pala to eh.After a few hours umalis na din sila sa bahay namin.
I checked the time it's 5 pm.I opened the door and decided to take a walk.
Until i reach a café.
I saw Belle.Naisip ko na ito ang unang hakbang para sa plano namin.Ang saktan sya,poor little girl.
Belle's POV
"What's your order ma'am?" Tanong sakin ng waiter the he smiled at me,so i smiled back.
"One---"hindi kona naituloy ang sasabihin ko ng biglang may sumingit sa pag sasalita ko.
"Two cappuccino, and two barbarian cakes,for me and for my baby"Saad nito sabay kindat,inirapan ko lamang ito.
"I don't even fucking kno---"napa tigil nanaman ako dahil bigla nya nalang akong hinalikan sa...
Pisnge,pisnge lang muna.
"I love you even more"saad nito.
After a few minutes dumating na ang order namin. I was staring at him,his dark brown eyes,his pinkish lips,his eyebrows.Hey!? What the am i doing!? Why the fuck i was staring at him for a minute!? What the fuck is going on!?
"Ahmm i came to apologise about the ink" nahihiya nyang saad.
"Apology accepted" i smiled at him so he smiled back.
.
.
.
.
.
.
.She was just 16 years old,but she is very matured.
He was just 16 years old,but a little bit immature.
An ML player.
A Wattpader.
A bully.
A fighter.
Madaming pinag kaiba ngunit iisa ang nararamdaman.
I was writing a story on wattpad.We came home at 8 pm,hinatid ako ni Ace bilang parte ng pag hingi nya ng tawad.
While I'm writing my story my phone ring's.
Unknown Number.
Sino naman kaya to.
I answered the phone call.
"Hello?"
"Belle it's me Ace haha"
"Hmm kaylangan mo?"
"Nothing i just want to hear your voice hihi"
What the fuck is wrong with him!?
"Ahm Belle are you busy?"
"Not really"
"Let's play ml"
Bakas ang exitement sa boses nya.Pano to hindi ko alan to laruin ahh basta bahala na.