Chương 1:
Phóng du dương âm nhạc trong quán rượu, ánh đèn có vẻ hơi say lòng người.
Không có huyên náo âm thanh, không có vặn vẹo sàn nhảy, phần lớn là bằng hữu gian đàm tiếu, cùng tình cờ ám muội dưới ánh đèn ánh mắt giao lưu.
Thời Cửu đi vào quán bar thời điểm hấp dẫn rất nhiều người chú ý, hắn xuyên kiểu quê mùa hơn nữa thiên đại áo sơ mi trắng cùng màu đen quần, mà vóc người tinh tế, có chút ngổn ngang đến vai tóc dài tôn lên kia trương dường như trần thế yêu tinh giống nhau mặt, hơn nữa áo sơ mi hảo mấy hạt nút buộc đều được cởi ra, lộ ra hắn tinh xảo xương quai xanh nơi cùng một mảnh quán bar dưới ánh đèn như trước dễ thấy trắng nõn, có loại cơ hồ làm người nghẹt thở trẻ trung xinh đẹp vẻ đẹp.
Mà Thời Cửu thật giống căn bản không nhìn thấy này đó trần trụi ánh mắt cùng từng cái từng cái hướng hắn đi tới thân ảnh, hắn chỉ là hít thở sâu một chút, biểu tình nghiêm túc nhìn thẳng phía trước một cái nào đó nơi.
Tại nhìn đến nguyên bản ngồi ở chỗ đó cao to thân ảnh từ ghế dài đứng dậy, hướng quán bar nơi sâu xa đi đến sau, Thời Cửu liền không chút do dự mà đi theo.
Trong thân thể hắn không biết bị cầm giữ bao nhiêu năm tháng Mị Ma huyết thống chính đang điên cuồng rêu rao lên, phần này một phần tư huyết thống đến từ Thời Cửu chưa từng gặp ngoại tổ mẫu, cho tới nay đều bị hắn mạnh mẽ dùng sức mạnh áp chế, không có bị bất kỳ người nào biết.
Nhưng bây giờ Thời Cửu không nghĩ nhẫn, cũng không cần nhịn, bởi vì hắn đã bỏ qua thân phận trong quá khứ, bỏ qua hắc kim thạch bụi gai vương tọa tuyên cáo về hưu, hắn ngày hôm nay đi vào này quán rượu cũng là bởi vì phát hiện một cái từ đầu đến chân đều rất lành miệng vị nhân loại, cho nên kìm lòng không đặng theo lại đây.
Hắn đối từ nhỏ nghiêm ngặt ràng buộc mẫu thân của hắn phát thệ, hắn liền nhợt nhạt nếm thử một khẩu, một khẩu liền thỏa mãn!
Tuyệt đối ăn xong bỏ chạy!
Nhìn thấy hắn theo đuôi cái người kia đứng dậy đi vào quán bar nơi sâu xa, Thời Cửu cũng hướng bên trong đi mấy bước, trong hành lang ánh đèn tối tăm, người bình thường e sợ chỉ có thể nhìn rõ ràng bóng người đường viền. Bất quá Thời Cửu lại có thể tinh tường nhìn thấy, hắn vừa ý nhân loại kia liền đứng ở cuối hành lang, giống như là vẫn luôn biết có người tuỳ tùng, cho nên đặc biệt đứng ở nơi đó chờ đợi giống nhau.
Thân ở tối tăm dưới ánh sáng, Thời Cửu nguyên bản màu mực trong đôi mắt tựa hồ có mạ vàng chợt lóe.
"Là ngươi vẫn đi theo tại phía sau chúng ta?" Thời Cửu ngay phía trước truyền tới một từ tính âm thanh, "Mục tiêu của ngươi, là ta?"
Đã từng trải qua các loại cảnh tượng hoành tráng... Thậm chí là chiến trường Thời Cửu, không thừa nhận cũng không được sâu trong nội tâm tuôn ra một loại khó giải thích được căng thẳng cảm giác, liền nguyên bản không có cần phải hô hấp đều biến nặng chút.
Đối phương trực tiếp hướng Thời Cửu đi tới: "Vô luận ngươi muốn làm cái gì, ta khuyên ngươi bây giờ liền rời đi nơi này."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Ma Vương Về Hưu Sinh Hoạt - Kính Cát Tường
RomanceẢo tưởng không gian, linh dị thần quái, vô hạn lưu, sảng văn Tích phân: 266,951,344 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 90 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Thời Cửu che dấu thân phận đi đến một thế giới khác, thay hình đổi dạng...