2

292 12 0
                                    

Thời Cửu bọn họ như hệ thống chỉ thị như vậy đem ghế tựa trùng mới phù chính, ngồi xuống lại.

Còn không đợi các người chơi thở ra một hơi, loại kia quen biết rơi cảm giác trong nháy mắt kéo tới.

Thật liền lấy hơi cơ hội cũng không cho.

Chương 59:

Ngạc Mộng thế giới hiển nhiên không có cấp các người chơi thời gian nghỉ ngơi ý tứ, tuy rằng từ sở dật rõ ràng mộng cảnh đến xem, này đó mộng cảnh độ khó cũng không lớn, nhưng ở một chút thở dốc thời gian đều không có dưới tình huống, các người chơi vẫn là sốt sắng lên.

Bây giờ cái trò chơi này cửa ải bộ mặt thật đã bày ở Thời Cửu trước mặt bọn họ.

Một trong số đó, này đó du hí cửa ải hiện ra mộng cảnh xác thực cùng mỗi cái người chơi từng trải có liên quan, ít nhất sở dật rõ ràng mộng cảnh là như thế này, hơn nữa tựa hồ bày ra hắn không muốn nhìn thấy một mặt.

Thứ hai, này đó du hí cửa ải cần phải xác thực không cần hoa suy nghĩ cưỡi câu đố, chỉ là đối người chơi năng lực chiến đấu cùng đạo cụ chứa đựng có nhất định yêu cầu.

Thứ ba, này đó du hí cửa ải bên trong quái vật sẽ đối với mộng cảnh chủ nhân cũ biểu hiện ra càng cường địch hơn ý, nói cách khác người chơi tại chính bọn hắn Ngạc Mộng thế giới bên trong dễ dàng hơn chịu đến công kích.

Quen biết truỵ xuống cảm giác truyền đến, lần này có chuẩn bị Thời Cửu cũng không có như trước như vậy bởi vì không trọng quán tính ngã xuống, mà là để cho mình an toàn liền chậm rãi rơi xuống đất, xác định đứng vững vàng sau cơ thể hơi lay động, lúc này mới bắt đầu nhìn quanh bốn phía, đánh giá cái này mới mộng cảnh.

Nếu như Thời Cửu nhớ không lầm lời nói, bọn họ truỵ xuống thời điểm hết thảy tia sáng tựa hồ cũng dừng lại ở cái kia gọi cao lan nữ bạch lĩnh trên người.

"Xem ra lần này đến phiên ta." Từ dưới đất bò dậy cao lan trong tay hoàn chống đỡ lấy cái kia không thu hồi đến thiết côn, nàng làm vì cái này Ngạc Mộng thế giới đầu nguồn, tự nhiên thứ liếc mắt một cái liền nhận ra chu vi ác mộng hoàn cảnh, "Nơi này là ta công tác văn phòng."

Xác thực, Thời Cửu bọn họ thân ở địa phương là một cái ánh đèn sáng tỏ tòa nhà văn phòng tầng, hiện đại thiết kế cùng võng cách hóa làm việc không gian, ngoại trừ không có không người chơi nhân vật ở ngoài, thấy thế nào đều là phổ thông văn phòng, bên cạnh khu nghỉ ngơi lò vi sóng thậm chí còn "Keng" một chút.

Một tấm cái bàn làm việc thượng máy vi tính đều mở, trên màn ảnh là ngầm thừa nhận mặt bàn bối cảnh.

"Chi —— "

Cao lan vừa mới chuẩn bị nói cái gì, mọi người đỉnh đầu trần nhà bên trong khảm ánh đèn đột nhiên phát ra tiếng vang, một giây sau này đó bên trong khảm đèn liền một chỗ tiếp một chỗ biến thành đen, giống như bị người nào tắt đi giống nhau, cuối cùng chỉ còn dư lại Thời Cửu đỉnh đầu bọn họ thượng một cốc đèn.

Văn phòng diện tích rất lớn, cho nên ngoại trừ Thời Cửu chung quanh bọn họ địa phương ở ngoài, những địa phương khác đều lâm vào trong bóng tối.

Đại Ma Vương Về Hưu Sinh Hoạt - Kính Cát TườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ