Girl2's POV
Friendship? I don;t know how to define that word before...but not until i met them.. :D
Hindi ko man pinangarap na magkaroon ng maraming kaibigan..okay na ako sa kahit isa lang basta ba totoo..pero dahil mabait si Lord..binigyan niya ako ng apat..
PATAWA
-pwede na siyang mag-apply na CLOWN e. Grabe yan. multi talented at tsaka siya lang ang may kakayahang gumawa ng INFINITY LIPS saamin..marami ring lalaki yan. di kasi uso sa kanya ang salitang STICK TO ONE! first impression? Isang babaeng di makabasag pinggan! Maldita yan sakin eh, palagi pa akong inaaway pero sakin naman madalas magsabi ng pinakatago tago niyang sikreto..na nagmula pa sa baul ng kanyang lola! :D
MANHID
-lagi siyang nagrereklamo na wala daw siyang boyfriend..eh paano? Ang manhid manhid naman at ang hard hard pa! Haha eversince kasi nagbreak sila ng kanyang oh so beloved ex-boyfriend na si **** e nawalan na siya ng ganang magmahal! Hahaha siya po ay maliit na babaeng di kita ang leeg! Bwahahahah! Mahilig siya sa flings..lagi niyang pinupush yung 3 YEARS na daw na BABE nya! Hahaha feel na feel niya! uulitin ko, FLINGS lang naman sila :D mahilig siyang mambara ala, niyo yun..maldita kumbaga, first impression? MABAIT! Tas ang amo amo ng mukha! Tsaka dancer yan! gustong gusto nga nyang naihahagis sa ere eh! Kumbaga feel na feel niyang magcheer dance!
INOCENTE
-siya kasi yung pinakainosente samin..NOON. but not until nag18 na siya..haha akalin niyong sinabi niya samin na "ANO PA DAW ANG MARARAMDAMAN NIYA KUNG 2 INCHES LANG YUNG ANO" ahaha. Alam niyo na yun..mahilig siya sa anime. Tas yung boses niya ang cute na nakakbwiset minsan. Haha tapos siya lang yung taong nakilala ko na sa lahat ba naman ng gustong hilingin..BILBIL pa! Oh dba? Nahiya naman ako. Edi siya na ang sexy! Haha. favorite niya pala ang CUPCAKE. Hahahahaha! First impression? MABAIT AT INOSENTE..pero kala mo lang yun na mabait pero BULLY rin siya gaya ng ate niya..uulitin ko, hindi na siya inocente ngayong 18 na siya..
SEXY
-ito naman ang pinakamatanda samin at pinakasexy, hehehe. Eh kasi CHUBBY IS THE NEW SEXY dba? Siya po ay nagpapautang! Hahaha kaya kung gipit, sa kanya ka lumapit..XD, at isa siyang dakilang BULLY! Lagi niya akong binubully. Tapos siya na rin ang pinakaseryoso pagdating sa pagaaral.running for cum laude nga ata eh. First impression? Friendly..well, totoo naman na friendly siyaat siya rin ang una kong naging kaibigan sa kanila..dalawa sila ni INOCENTE..