Cửa hàng tiện lợi nằm ở một góc đường vắng tanh, tiếng chuông cửa reo lên, một cậu học sinh bước vào, cậu ta mặc đồng phục của trường trung học, gương mặt trắng nõn hơi đỏ lên cùng tóc mái dính vào trán, có lẽ cậu ta vừa đương đầu với cái nóng ngoài kia.
Trong cửa hàng mát hơn rất nhiều, cậu đi đến một quầy trong đó, ông chủ cửa tiệm là một lão trung niên béo ục ịch, lão ngồi một bên dán mắt vào màn hình máy tính.
Thấy vậy cậu nhóc vội thó một món đồ trên giá, không phải cậu thiếu thốn gì cả, đơn thuần đây chỉ là cách để giải toả áp lực của bản thân.
Đúng lúc cậu vừa định lấy thêm vài thứ thì đã bị lão chủ chộp ngay cổ tay
"Thằng ranh này dám ăn trộm"
"Không... Không..." Cậu ú ớ mặt tái mét.
"Còn dám chối" Lão lôi xềnh xệch cậu lại quầy tính tiền, trên màn hình máy tính của lão chính là băng ghi hình của camera lắp trong tiệm
"Xin bác... Xin bác đừng báo cảnh sát cháu sẽ trả tiền mà" Đến lúc này cậu biết mình không có đường thoát liền vừa khóc vừa cầu xin
"Có tiền còn cần ăn cắp sao??!" Vừa nói lão vừa túm đầu cậu nhóc lôi vào trong
"Muốn tao tha cho cũng được nhưng mày phải nghe theo lời tao" giọng lão mang theo đe doạ
"Được, được mà!" cậu nức nở
Lão kéo cái quần rộng thùng thình của mình xuống lộ ra cự vật đen nhánh tanh hôi dí sát vào mặt cậu.
Lần đầu tiên cậu thấy cái thứ đó của người khác, tuy cậu cũng có nhưng không hề dữ tợn như vậy. Mùi hôi tởm lợm xộc vào mũi khiến cậu choáng váng vội nghiêng đầu muốn né tránh.
Thấy động tác bịt mũi của cậu, lão chủ tức giận nắm lấy cằm cậu ép lại gần, dương vật còn đang ngủ say cọ lên mũi và môi cậu. Dai lặp tức nín thở, cậu quả thực không thể nào chịu được nó.
"Mày chê à? Đợi một lát tao sẽ làm cho mày phải quỳ xuống xin tao được bú.
Nói rồi lão đè ngấu cậu nhóc xuống sàn nhà, thân thể lão béo ị, cái bụng phệ đè cậu đến khó thở.
Lão giựt một phát, cúc áo đứt văng tứ tung trên sàn nhà, cậu khóc thét lên giãy gịua nhưng đều bị lão đè lại.
"Đừng... Đừng mà..." cậu điên cuồng lắc đầu tránh né
"Mày nằm im hoặc là tao báo cảnh sát, đến lúc đó mày chỉ có nước vào tù"
Nghe vậy, Dai khổ sở nhúc nhích thân người nhưng không còn phản kháng kịch liệt nữa.
Lão đưa cái mồm hôi thối của mình ngậm lấy môi cậu mút mát, Dai nhắm chặt mắt chịu đựng, cậu cảm thấy kinh tởm đến muốn nôn mửa
"He he lâu lắm mới gặp được một cực phẩm như vậy"
Gã nhanh chóng lột đồ, tách hai chân cậu lên cao.
Bộ phận non nớt còn chưa phát triển hoàn toàn, hạ thân sạch bóng không có đến một cọng lông tơ.
Gã há to miệng ngoặm lấy cá con cu nhỏ bé của cậu mà sục, Dai sợ quá nên tất nhiên cậu không có cách nào cương lên, một hồi lâu mà lão thấy cậu vẫn ỉu xìu bèn tức giận rút dây thắt lưng trói hai tay cậu lại rồi dùng cái móc treo hai tay cậu lên giá. Dai cứ nước mắt giàn giụa nấc lên van xin.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sa Đoạ
Non-FictionTác giả: Xes Lady Thể loại: Đam mỹ, H văn, np, cưỡng hiếp, tập thể,...