"Mày có nhìn thấy đây là cái gì không?" Tên trung niên nắm tóc cậu kéo đến gần cái điện thoại gã đang cầm trên tay
Trong đó là hình ảnh lỗ đít cậu đang ngậm cặt, ở bên đùi còn đặt một tấm thẻ học sinh có thông tin của cậu. Ngoài ra còn mấy chục tấm khác thấy rõ mặt, hình ảnh dơ bẩn dâm tục đến mức chính cậu cũng cảm thấy nhục nhã.
"Nếu mày không nghe lời tao sẽ đưa cái này cho gia đình bạn bè của mày xem", Gã vỗ vỗ mặt cậu "Hiểu không nhóc?"
Cậu sợ hãi gật đầu, trong miệng cậu vẫn còn bị tọng một cái sextoy không thể nói chuyện được, ngay cả thở cũng cảm thấy khó khăn.
Gã xoa đầu cậu khen ngợi như một con cún ngoan, nhưng chỉ đụng chạm vậy thôi đã làm cậu ghê tởm muốn ói ra."Hiện tại chúng ta chơi một trò chơi đi" Gã cười
Bắt cậu quỳ trên sàn nhà lạnh lẽo với đôi mắt bị bịt kín, gã trói ngược tay cậu ra sau, lỗ đít bị nhét vào vài quả trứng rung còn cái sextoy trong miệng cậu đã được lấy ra.
Gã đỡ lấy con cặc của mình ma sát lên núm vú của cậu khiến Dai nổi lên từng trận da gà, gã túm tóc kéo đầu cậu sát lại rồi cọ nó lên mũi cậu.
"Đừng thèm quá mà bú đấy đợi tao ra hiệu đã" Gã cười sau đó nói tiếp "Nào ngửi thử xem, rồi mày sẽ nghiện cái mùi này đấy."
Lúc này cậu chỉ muốn nín thở cho rồi, thứ đó tanh tưởi và hôi một cái mùi kinh khủng
"Đưa lưỡi ra" Gã ra lệnh
Dai không cam lòng làm theo lời gã đầu lưỡi vươn ra chạm vào con cặc đang ngỏng cao, gã cầm nó vỗ bành bạch lên đầu lưỡi cậu.
"Bú" Gã quát lên như một tiếng súng ra lệnh, theo quán tính cậu vội ngoặm lấy cặc gã
Thấy vậy gã thích thú phá ra cười, đâm con cặc vào sâu trong cuống họng cậu hơn nữa, Dai cảm thấy mắt ói đến nhợn cả lên nhưng gã thì tỉnh bơ nhịp nhàng nắc vào miệng cậu, hành động của cậu chỉ làm cuống họng co thắt massage cặc gã.
"Cặc của tao ngon chứ hả? Mày đang ngấu nghiến nó quá đấy" Gã nắm tóc cậu dọng vào phầm phập
"Dùng lưỡi của mày đi"
Dai khổ sở, nước mắt của cậu thấm ướt cả khăn bịt mắt
"Tao yêu cảm giác bú cặc của mày rồi đấy" Gã cười đưa tay nắm lấy đầu vú của cậu lôi kéo
"Thằng đĩ tao ra đây ngậm trong họng không được nuốt nghe chưa?" Gã dùng móng tay bấm mạnh lên đầu vú của cậu sau đó cứ thế bắn tất cả tinh dịch vào trong miệng cậu.
"Lè lưỡi ra tao xem nào"
Dai làm theo, khoang miệng chứa đầy tinh dịch, cái lưỡi đưa ra vẫn còn đọng lại rất nhiều, theo động tác nhễu xuống trước ngực.
"Trong mày lúc này như một con đĩ hứng tình."
"Mày cần phải luyện tập nhiều hơn nữa" Gã lại nhét cái dương vật giả vào miệng cậu lùa hết tinh dịch xuống sâu trọng cuống họng, bắt cậu bú nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sa Đoạ
Non-FictionTác giả: Xes Lady Thể loại: Đam mỹ, H văn, np, cưỡng hiếp, tập thể,...