Simula

6 3 0
                                    


flashback nightmare love

Madilim na paligid ang bumungad saakin.

Nang ilibot ko ang aking paningin, agad kong nakita ang mga lalaking nakapalibot saakin.

"S-sino kayo?" Kinakabahan kong tanong.

"Gising na pala siya!" Sigaw nung isang lalaki Na sa tingin ko ay leader nila.

"Asan si—
kyst?.......kyst!...nasaan ka?" Sigaw ko sa kanila.

"Wala pa ang kyst mo, kaya saamin ka muna!" Sagot naman nung leader ata nila, habang nakangiti ng nakakaloko.

Dahan-dahan niyang iginapang ang daliri niya sa hita ko, pilit ko naman itong iniiwas.

"Walang hiya kayo!, pakawalan niyo ako dito!" Pagpupumiglas ko.

"Mamaya na,.. ngayon.......lets enjoy the party!.." sigaw niya sa mga kasama niya.

Agad na agaw ng atensyon ko ang dumating.

"Kyst!....wag!...madami sila!...hindi mo kakayanin mag-isa!" Sigaw ko.

Sa oras na mamatay kami, matatapos ang bangungot na ito, ayokong magyari yon.

"look who came !, your savior is here" bulong saakin ng isang lalaki.

Sinubukan kong kumawala mula sa pagkakatali, ngunit bigo lang ako, masyadong mahigpit ang pagkakatali saakin.

"Kyst!....umalis kana!...iwan mona ako!..." sigaw ko sa kanya.

"Hindi!...lalabas tayo ng buhay dito, lalabas tayo ng magkasama!" Sagot niya.

Agad sumugod ang isang lalaki at aambahan siya ng suntok, pero naging alerto si kyst at inunahan niya ito, sinuntok niya ito sa sikmura dahilan ng pagkakabagsak.

Sumunod namang sumugod ang dalawang may hawak Ng baseball bat hahampasin na sana siya nito ng biglang hinawakan niya ang pulso ng dalawang lalaki, at diniinan, rinig ko ang pagputok ng mga buto nito, at ang pag-inda nila ng sakit.

Pero natigilan ako—-

"Kyst sa likod mo!" Sigaw ko sakanya.

Pero huli na dahil nahampas na siya nito sa ulo.

Nakita ko ang pagkahilo ni kyst, pero hindi niya ininda yon para itigil ang paglaban,

May sumugod na tatlong may hawak na bato, babatuhin na sana ng isa si kyst ng makailag siya, binanatan niya naman ito ng malakas na suntok sa sikmura.

Pero hindi nakailag si kyst sa isa tinamaan siya ng bato sa tuhod, dahilan ng pagkakabagsak ng tuhod niya.

"Kyst!...." nag-aalalang sigaw ko.

"Ayus lang ako.." sagot niya habang nagbigay ng pilit na ngiti.

Tumayo siya at nakipaglaban pa saibang mga sumugod sa kanya.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 11, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

A Nightmare of LoveWhere stories live. Discover now