Chapter 1

18 5 9
                                    

Aashi Erin's PoV;

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Aashi Erin's PoV;

"3... 2... 1... SAY CHEESEEEE!!!"

"CHEESEEEE!!!"

"HAHAHAHA ERIN ANAK HAPPY BIRTHDAY!!!"

"Thank you Dad! Please calm down po, wag ka ng sumigaw nandito lang naman po ako sa harap mo hahaha."

"Sorry anak, naeexcite lang kasi ako HAHAHA"

"ATE ANG TANDA MO NA!!! PANO BA YAN MAHIHIRAPAN KA NA MAG HANAP NG JOWA!!!"

"Aaron Dashiell tumahimik ka nga! Sobrang ingay mo! Sigaw ka ng sigaw! At for your information 22 palang ako! Stop saying na matanda na ako!"

"MAS MATANDA KA PARIN SAKIN HAHAHA"

"Alright mga bata tumigil na kayo sa pag babangayan at kumain na tayo."


"DAD HINDI NA KAMI BATA!" Magkasabay naming giit ni Dashiell.

Pero di na nagsalita pa si Dad at kumuha na lang siya ng pagkain niya.

It's June 12 20**. Nasa isang resort kami dito sa Batangas para i-celebrate ang birthday ko. I'm with my little brother Aaron Dashiell and my Dad Erickson.


Kahapon pa kami dito para mapaghandaan yung birthday celebration ko. Kami lang tatlo yung magkakasama kasi matagal ng wala si Mom. Namatay si Mom nung 4 years old palang ako, at yun din yung araw na dumating samin si Dash. Ganun talaga siguro, may nawawala at may dumadating. Pero hindi naman ako galit kay Dash kasi di naman nya kasalanan yung pagkawala ni Mom.

"Hoy! Anong tinutunganga mo dyan ate?! Kumuha ka na daw ng pagkain mo sabi ni Dad!"

"Alam mo Dash mabibingi ako sayo! Sigaw ka na ng sigaw! Atsaka-----

"Mga bata kumain na kayo tsk tsk."

"Dad! Hindi na kami bata!" Magkasabay ulit kami dyan ni Dash.

"Osige na di na kayo bata, kumain na agad kayo para makapag swimming na tayo! Nabitin ang pag suswimming ko kahapon eh gusto kong itry yung floating ba anak na sinasabi mo? Tapos sakay tayo mamaya sa banana boat! HAHAHA"

Sabay kaming tumingin sa isa't isa ni Dash.

"Ate si Dad ata yung bata." Sabay alis ni Dash sa harap ko at dumiretso na sa pag kain niya. I agree sa sinabi ni Dash.

Kumuha na ako ng pagkain ko dahil pinaulit ulit na ni Dad sabihin na kumain ako at mag suswimming pa daw siya. Tsk tsk makapag sabi ng bata eh parang siya na mismo yung bata eh.

Everyday I Love YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon