ikaw at ako hanggang sa huli :'( by:jc ero

161 4 5
                                    

ang buhay ay puno ng katanungan, buhay na walang humpay na pagsubok, pag-ibig na handang manindigan hanggang sa dulo ng walang hanggan , mananatili  ito sa isip at puso , ngunit ang ang mundo ay walang katiyakan ........................

Tumutukoy itong istoryang ito s dalawang tao na handang manindigan hanggang sa huli. nagsimula ang lahat nung sila ay  highschool.

si cyrus ay isang lalaking perpekto sa mata ng mga kababaihan , hinahangaan ang kanyang angking kagwapuhan, sya ay matangkad, maputi ant chinito. 

cyrus: haisstttt...wala na bang bago, as usual ako na naman pagkaka guluhan ng mga babae ngayun sa pag pasok ko sa highschool...nakakasawa na  *_* .... sana makasama ko ulit ang mga kaibigan ko..kainis naman kasi!!!  sa ibang school sila pumasok..

habang naglalakad si cyrus sa kanilang campus di mapigilan na kiligin at maaliw kay cyrus ang mga kababaihan,,,,

cha---grabe ang gwapo nya talaga, kaso mayabang lang..hmp!! pero ok lng cute naman sya...grabe !! ui samantha anu ba?? andito kaya yung ultimate crush ng bayan!!!! sakto pa naman yung name mo, kaya samanthalahin mo na din na makita sya..( weeeehhhh) 

sam---pwede ba wag mo nga kong tawaging samantha,,, call me sam!! ok??!! tsaka pwede ba wala akong panahon sa mga ganyang lalaki..marami ako ng ginagwa.

Si Samantha (A,K.a. sam) ay isang honor student  nung sya ay nasa gradeschool pa lamang.kaya masyado ito bc at walang pasensya.

kinabukasan di inakala ni cha na classmate  pala nila si cyrus kasi nung first day nila  di pumasok si cyrus sa kanyang section. kung kayat maraming natuwa sa sec. na yun. at nagulat at nainggit ang lahat sa pagkat tinabihan ni cyrus si cha. kung kayat kilig naman si cha.

cyrus---by the way cyrus pala...at nakipag shake hands 

cha----ahmmm ahmmmmmm..akkkkkooo papala si cha :) hi :) at ito naman pala si sam bestfriend ko .( habang kinikilig)

cyrus-hi sam :) ganda mo naman :)

sam-- deadma lng ito sa isip isip nya ang yabang nya talaga.. 

tumagal ang kanilang pagkakaibigan ng taon bagamat di gusto ni sam si cyrus nung una ,ay naging ok naman sila sapagkat si cyrus ay masiyahin at masarap kasama.. 

--------------------------------------------FAST FORWARD-----------------------------------------------------

4TH YEAR NA SILA, atlast malapit na sila mag college. si cyrus ay maraming naging girlfriend  sa campus na iyun..at karamihan ay pinagsasabay nya lamang ito , ibig sabihin playboy :P

ngunit si sam ay patuloy pa ring naging honor student sa kanilang school sapagkat ayaw nya madismaya ang kanyang mga magulang  na wala naman oras para sa kanya dahil bc sila sa kanilang mga business at kailanman di nagkaroon ng bf si sam , naungusan na sya ni cha .

cha---ui best anu na kahit kailan di ka man lng nagka bf ...puro ka naman kasi aral e.

sam---wala ako panahon sa mga ganyang kaartehan mo,,masaya na ko sa ganitong buhay. di ko kailangan ng bf, dahil alam ko naman kaya ko ang sarili ko. hmmp...

cha--sa dami mong manliligaw ni isa wala man lng...akin na lang sila heheheh..

sam---sayo na lahat ..tsaka plz..pakisabi na lng sa kanila wala ako panahon sa kanila..hmmppp

Ibig sabihin campus sweetheart si SAm, ngunit isa po syang seryoso at masungit na babae..kung kaya't yung ibang manliligaw nito ay minsan takot sa kanya dahil mainitin ang ulo nito.

si cyrus naman ay nagdecide na sya na maging matino na , bagamat dati na nya ito ginagawa ngunit  di nya mapigilan na mag gf sa pagkat mayroon syang babae na gusto nya kung kayat gusto nya malimutan ang babaeng mahal nya na...at for the first seryoso sya at mahal na nya ito, si cyrus lage kinukulit si sam dahil gusto nya magpatulong kung panu ligawan ang gusto nitong babae, maraming tanung si cyrus kay sam. kung kayat nagtanung lang ito na nagtanung nung habang kumakain sila...

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 03, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

ako at ikaw by:jc eroTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon