Jungkook POV
*I am here na sa pinaka-aayaw kong puntahan ang meeting building namin mga mag kakamag anak. Sa building na Ito ang naala ko ay mga kapalpakan ko. lagi ako pinapagalitan,sinusubatan,ipapa muka Ang pag kakamali at isang utusan na walang kwenta...kaya dahil doon naging ganito ako nadala ko ang galit ko sa kanila sa kompanya..*sigh* and now here we go again..ano Naman kaya Yung problema*
*Pumasok na ako sa building*
*I go to the counter lady*
Jungkook: miss nasan ang meeting place ng jeon family?
Miss: ahh..sir just go to the right and you will see a room Doon na Po iyon.
Jungkook: oh okay..*pumunta na ako Doon at nakita ko silang lahat kompleto shit! I am late*
Eunwoo: oh! Eto na pala ang magaling Kong pinsan.
Bambam: dumating kapa..*eyes rolled*
Minho: let's just start this bullshit!
Seo Joon: *sigh* why are you late mr.jeon?
Jungkook: none of your business..*sit on the chair*
Eunwoo: tsk.
Seo Joon: WELL! MR.JEON THIS IS MY BUSINESS! WHY THE HOSPITAL IS GOING DOWN?!
jungkook: going down? Saan mo nabalitaan Yan?
Minho: tch! Ibag klase sariling kompanya Hindi Alam Kung anong nangyayari..this *show a paper* Ayan Yung mga nangyayari sa kompanya mo!
Jungkook mind totoo nga akala ko maliit Lang iyon pero Malaki pala...
Bambam: oh? Shock? Sabi ko na nga ba eh pano nya malalaman Kasi inaatupag nya ay partys and girls right mr.jeon?
Jungkook mind I hate them all! Kung pwede ko Lang syang sapakin ginawa ko na.
Seo Joon: *sigh* I don't know anymore kook. Ilang beses na kitang pinagbigyan pero ano. Wala parin..
Jungkook: it's not my fault kasalanan Yun ng mga worker's ko!
Eunwoo: oh? Really? Kaya pala tinanggal mo ang pinakamagaling na Executive assistant na si Jackson Wang..
Jungkook: Hindi Lang sya Ang pinakamagaling.
Seo Joon: okay. maybe papalitan ko nalang Ang may Ari ng ospital. Maybe one of the family.
Jungkook: WHAT! NO!
Seo Joon: sorry kook pinagbigyan na Kita. This is enough! It's too much. I give you 3 chances para mag bago ka pero no..ganun ka parin. Hindi ka nag bago puro ka luho!
Jungkook: but please! Mag babago na ako! Importante sa akin yang ospital na Yan.
*Someone enter*
???: Pag bigyan nyo na.
Seo Joon: dad.. *hugs his father*
Jungkook: tch.
Dad: give him another chance.
Eunwoo: pero Tito ilang beses na natin sya pinagbibigyan.
Minho: yeah he has a point.
Bambam: we need a new CEO
Dad: no! that's my decision. Ako parin ang may Ari nun kaya ako Ang mag de-decide Kung sya parin Ang mag mamay-ari.
BINABASA MO ANG
A VERY SPECIAL LOVE || JJK
FanfictionYour just a normal girl that want a normal life but because of your boss your life will be a roller coaster ride.. Warning:Taglish Jungkook: WHERE THE HELL IS MY COFFE!?!? ???: Ay! Kabayo! Ah? Eh? Coffee sir? Jungkook: AND WHO THE HELL ARE YOU!? ...