chapter-3 I have a new Job?

27 1 1
                                    

to all who read may story im so sorry ko kasi hindi na ako nag uppdate  nang chapter sorry talaga, 😟nawalan lang ako ng confident   nabaka walang gusto mag basa sa story ko.   bago lang kasi ako kaya  medjo may mali sa grammar  ko sorry talaga  but dont worry mag uppdate nah ako at tataposin ko ang story ko na masaya at malungkot😂 joke hahah  at salamat pala sa nag basa nang story ko thank u ilove u guys  basahin ninyu magandang story to 😊 at ii updates  kolang ang chapter  nato kasi naputol at yun chapter two nawala sorry talaga guys babawi ako see yeah readers😊..

 
                             ****

Matapos kong making usap kay sir mark' ay agad naman akong umalis.

Sabay nag pag alis ko ay may Dala ngiti sa labi.' agad naman ako pomunta sa opisina. "
At sa pag dating ko nakita ko si lex nandun na sa table ko kumakain ng mommy soup' ko

Ngits bat mo kina-in ang pag Kain ko"?

Alex: sayang kasi, akala ko kasi hindi mona kakainin? At Chaka kanina pakita hinahanap noh?
At hindI naman kita na kita kaya kina-in ko na lang ! " At Chaka saan ka naman nag galing? Parati kalang na wawala?

Ayy yun ba?
Pina papatawag kasi ako kanina ni Sir mark sa opisina niya.
Kaya wala ako sa opisina ko kanina"

Lex: ehh ano naman ang pinag usapan ninyun ni sir mark.?

Aahh may pinapa asign lang sa akin si sir'. Sagot ko na may pag ka tuwa"

Lex: at ano naman daw yun?? At isa pa ba't sayu niya pinapa trabaho ni sir mark yun gawain niya dito sa opisina...?

So..? Ano namn sagot mo?

Syempre........ Oo alangan naman hindi ehh need ko nga yun money...

Lex: wait lang ehh bat nga ba sayu ibibigay ni sir yun mga gawain niya? Aalis na ba syah?
Oh baka naman na promote kana Tapos ayaw mo lang sabihin 😏

Noh? Na promote kana?

Me: hindi pa nga ehh!! Sana ma promote, "!

Aalis kasi sir mag leleAve syah ng 10 moths

Lex: hala!! Bakit? Daw..?

Ewan hindi namn niya sinabe kung bakit syah mag leleave
At isa pa hindi ko din tinanong
Noh!"

Ano ako hilow? At isa pa private life yun ni sir Noh"

Bat ko naman papaki-alaman.

Ehh" ano naman ang ipinatrabaho ni sir mark sayu? Ngets

Sabi niya ay May malaking companya gustong kumoha sa Atin ng bagong magiging empleyado sa kompanya. kaso walang na hanap si sir alam mo naman naging busy si sir" lately diba.?
Ayy oo nga dahil manganganak na asawa ni sir " Buti pa sir noh?? nahanap na niya ang the one and only niya ehh tayu kaya ngets mahanap pa kaya natin ang the one and only natin?

M: basta ako focus mona ako sa trabaho ko ngayun hindi pa Ako ready para sa mga ganyan×) bagay marami pa akong dapat ayusin sa sarili ko!

lex : char!! sanaol ! hindi nga kahit
Gwaping pa yan? kaya mong tanggihan? PAasar na sabi niya

Oo kung kailangan talaga gagawin ko
At kahit gwaping or pangit pAyan
Confident kong pagkasabi
Alam mo ngets kung may para sayo talaga. sayu talaga yan. kung wala

wLa talaga. wag monang pilitin yan masasaktan kalang!" sa mundo itong walang pagibig na tunay kaya ako sayo wag kanang. Umasa !"

Lex: alam modin ngets may pagka bitterness kadin no?? Sa ganda moyan napaka bitter mo parin."

I'AM DEALING WITH The Hottest  BILLIONAIRE C.E.O (Going On)Where stories live. Discover now