A/N:Sorry ngayon lang ako nag update pero atleast nag update ako HAHAH jk.. Pero I hope you love this and enjoy reading!
**********
Chapter 7- Meet the Fake QueenScarlet Pov.
may biglang sumipa sa pintuan kaya tinignan namun kung sino ang pumasok pag tingin ko nagulat ako sa nakita ko.Ang pumasok ay ang lalaki kanina na tinanungan ko kung saan ang principal office.
"Boys?! All of you are disrespectful! Did you see that I'm still talking here?!"sigaw ni maam sa kanila.Yes kanila kasi may kasama syang 4 na lalaki din.
"tsk."HAHAHA tsk lang ang sinagot ng lalaki na tinanongan ko BWHAHA.Nag diretso na lang sila sa upuan pero nagulat ako kasi sa likod namin sila umupo.
"Boys! Introduce yourself!"sabi ni maam kaya walang nagawa ang 5.Isa isa silang tumayo sa upuan at nag pakilala.
"Hello guys!My name is Calyx Guazon and I'm 18 yrs old"Guazon?magka-ano ano sila ni Mandy?
"Gabriel Davis 17 yrs old"sabi ng isa mukhang tahimik ito
"Hi I'm James Park 18 yrs old.I'm single and ready to mingle"Sabi nya may pakindat pa.hala si Jam!kuya ni stella hahaha may pa ready to mingle pa syang nalalaman gago talaga HAHAHA.
"Ethan Rodriguez,19 yrs old"Sabi ng mukhang seryuso
"Nathan Smith,18"sabi ng masungit na lalaki.Yung nag sagot sagot kay maam astig nga ehh!
"Ok take yourseat now"sabi ni maam kaya umupo na sila at nag lesson na sya.
"Our lesson is blah blah blah blah"basta madaming blah blah blah.Biglang dumating ang antok ko kaya inilig ko muna ang ulo ko sa mesa namin.
After 1 hour
gisingin nyo na yan
kayo na lang takot kaya yan gisingin
bakit naman kayo takot dyan?
basta kayo na lang gumising!Nagising ako dahil sa ingay ano ba yann! Ang ingay tsk! Minulat ko na ang mga mata ko para malaman kung sino ang umiingay na mga hayop na toh.
"Sino ba yang umiingay na yan!"sabi ko habang inaangat ko ang ulo ko.
"U-uhm scarlet gising ka na pala h-hehe"sabi ni mandy
"Bat ang inga-luh?bat andito sila ni Mr. Sungit?tsaka kuya Jam! I miss you!"sabi ko habang tumatalon talon papunta kay kuya Jam at niyakap sya nagulat naman sya at ang mga kasama nya pati kasama ko syempre.Niyakap din ako pabalik ni kuya Jam.
"Hi din scarlet.Kamusta na kayo?"sabi nya bumitaw na ako sa yakap
"Okay lang naman kami kuya Jam.Tsaka kayo ba kuya? May girlfriend ka na noh?"kulit ko sa kanya kaya tumawa lang sya
"HAHAHA girlfriend? Wala pa"savi nya kaya binatukan ko ng malakas ayun umaray hehe
"Aray! Sakit mo naman bumatok scarlet kaya ayaw kong magpabatok sayo ehh ang bigat ng kamay mo tsk!"hahahha masakit pala? Ehh kasalanan nya naman ehh
"Eh ikaw kasi ehh paano ka mag kakagirlfriend eh lahat ng makikita mong babae nilalaruan mo tsk!"sabi ko nag sorry na lang sya
"Hep hep-"
"Horay?"putol ko sa sasabihin ni stella kaya napatampal na lang sya sa noo nya eh bakit ba?"Hayss alam mo scarlet-"
"Hindi ko alam"sabi ko kaya nagtawanan sila"HAHAHHAA kawawang pinsan"sabi nong Calyx na yon kaya nagulat ako ahh pinsan nya pala yon okay haha
YOU ARE READING
The Childish Girl Is The Gangster Queen
RandomWhat will gonna happened when you see the Childish Girl you have known is A Brutal,Merciless,Fearless and A GANGSTER QUEEN.... She is Scarlet Akuma Velasquez.Childish but Scary.... She is known as Demon Queen Cause' she is like a demon when she kill...