Nguồn : Tangthuvien.com
Converter: dnth2004
Dám trêu ta thử xem đánh thực thích
Đau đớn tập kích đừng tiêu nhiễm thân thể, lập tức để ý thức thanh tỉnh thời điểm, một cỗ xa lạ trí nhớ ăn mòn đừng tiêu nhiễm trong óc.
Tiếp theo nháy mắt, cặp kia bởi vì đau đớn khép chặt nhắm chặt con ngươi loát một chút lặng lẽ mở ra, mà kia vung đến đừng tiêu nhiễm trên người roi da bị đừng tiêu nhiễm ở lấy mắt thường sở không thể gặp tốc độ cấp chộp vào trong tay.
Sắc bén con ngươi đem chung quanh hoàn cảnh nhìn quét một chút, lập tức ở tập hợp trong đầu đột dũng mãnh tiến ra trí nhớ, sở hữu sự tình đều ở trong nháy mắt bị đừng tiêu nhiễm cấp lí lẽ rõ ràng .
Rất đơn giản, nàng cùng hồng bang đám kia tên sống mái với nhau, bị đám kia ti bỉ tên làm bom cấp tạc đã chết, mà hiện tại trùng sinh sống lại , chẳng qua là một cái bản thân chính mình không quen thuộc địa phương, mà hiện tại nàng là trong truyền thuyết phế sài, còn bị quan thượng sát tinh đắc tội danh, hiện tại đang bị bản thân chính mình hai cái tỷ tỷ cùng một ít người không liên quan khi dễ.
Nhưng là, nàng đừng tiêu nhiễm là tùy tiện có thể làm cho người ta khi dễ sao?
Âu Dương Du bị Âu Dương Nhiễm kia sắc bén ánh mắt cấp kinh sợ ở, hoặc là có thể nói, bị Âu Dương Nhiễm đột nhiên trong lúc đó thay đổi cấp dọa đến, trong lúc nhất thời quên bản thân chính mình ước nguyện ban đầu.
“Tiện nha đầu, ngươi bắt đại tỷ tỷ roi làm cái gì, đại tỷ tỷ đánh ngươi, là ngươi phúc khí.” Bởi vì đừng tiêu nhiễm ánh mắt không có trực tiếp chống lại đứng ở một bên Âu Dương Sương đôi mắt, cho nên sở dĩ Âu Dương Sương ở bị đừng tiêu nhiễm sở phát ra hơi thở kinh thuật một giây sau, rất nhanh phản ứng đi lại.
“Cũng không xem xem ngươi kia xúi quẩy xui dạng, liền ngươi kia 『 sờ 』 dạng, ca ca ta làm sao có thể sẽ coi trọng ngươi.” Mộ Tiểu Tiểu đứng ở một bên hát đệm .
Bán ngồi dưới đất đừng tiêu nhiễm, cũng chính là Âu Dương Nhiễm, nhẹ nhàng đem con ngươi vừa chuyển, tiếp theo nháy mắt, vốn chuẩn bị tiếp tục chế ngạo Âu Dương Nhiễm Âu Dương Sương cùng Mộ Tiểu Tiểu lập tức cấm thanh, các nàng thật là thật thực không nghĩ thừa nhận bản thân chính mình bị kia sắc bén ánh mắt cấp kinh sợ ở.
“Nha đầu chết tiệt kia, cư nhiên dám phản kháng, chán sống .” Bởi vì Âu Dương Nhiễm con ngươi chuyển khai mà quay về qua thần Âu Dương Du lập tức 『 lộ 』 ra kiêu ngạo bản 『 tính 』. Dùng sức trở về trừu roi, nhưng là lại trừu bất động, một mạch dưới, hay dùng thượng trong cơ thể linh lực, xôn xao một chút, roi rốt cục bị trừu trở về.
‘Tê’, bởi vì trừu bất ngờ không kịp phòng, Âu Dương Nhiễm ở roi rút về trong nháy mắt nhịn không được hô nhỏ ra tiếng.
“Liền ngươi kia phế sài linh lực còn tưởng cùng ta phản kháng, quả thực chính là phản .” Nhìn đến nhíu mày Âu Dương Nhiễm, Âu Dương Du rất là đắc ý dào dạt nói, cùng nàng đấu, cũng không nhìn xem kia hóa 『 sắc 』, thật sự là, đánh nàng đều ngại ô uế chính mình tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dị thế nữ vương : Dám trêu ta thử xem Nguồn tangthuvien.com
RomanceDị thế trọng sinh, từ một hắc đạo thiên kim trở thành người người trong mắt đích phế vật, cha không đau, nương không thương, hạ nhân cũng có thể khi nhất khi. Chửi nàng tiện nhân, không có việc gì, cắt ngươi đầu lưỡi là tốt rồi. Thưởng nàng linh thú...