Dị thế nữ vương part 2

432 2 0
                                    

Hách liên thành vừa nhìn thấy mõ, lập tức kích động đi tới, một tay lấy hắn ôm lấy,“Mõ, ngươi không có việc gì thật tốt.” Cận là một câu nói một câu, lại hàm đầy áy náy cùng vui sướng.

 Âu Dương Nhiễm xem có chút thất thố hách liên thành, không khỏi phát hiện, này bình thường luôn bất cẩu ngôn tiếu tên dĩ nhiên là như vậy trọng tình trọng nghĩa, liền điểm này, nàng cũng rất thưởng thức hắn.

“Tốt lắm, không là không phải không có việc gì sao, đến, này cầm, ăn chính là thương lại trọng cũng không có việc gì.” Nói xong, 

Âu Dương Nhiễm chạy tới hách liên thành cùng mõ bên người, vươn ngọc thủ thượng phóng một viên lam

sắc

trái cây.

“Đây là cái gì?” Hách liên thành cùng mõ đồng thời nhìn về phía 

Âu Dương Nhiễm, bất quá lời này là mõ hỏi .

“Này cũng không nhận thức, trách không được kêu mõ, vừa thấy chính là cái mõ ngật đáp, cái này gọi là lam tuyết quả, cái này nên đã biết đi.” Tiểu hồ ly ở một bên nhất bật nhảy dựng mở miệng nói, rất có rất khinh bỉ hiềm nghi.

“Thiết, ngươi nhận thức? Ta coi lần trước Tiểu Nhiễm lấy ra cho ngươi ăn thời điểm, ngươi còn không phải ngây ngốc hỏi một câu đây là cái gì tới.” Băng viêm thích nhất làm việc chính là đả kích tiểu hồ ly, tuy rằng cái kia cái gì mõ cùng hắn không có giao tình, nhưng là có câu không phải nói địch nhân địch nhân chính là bằng hữu sao, khụ, tuy rằng những lời này dùng ở trong này có chút qua .

“Người quái dị, ngươi có thể hay không không cần sách ta đài.” Tiểu hồ ly khó chịu cãi lại nói.

Không hề ngoài ý muốn, tiểu hồ ly cùng băng viêm lại bắt đầu tranh đấu , mà mọi người đối này đã thấy nhưng không thể trách .

Hách liên thành phức tạp nhìn 

Âu Dương Nhiễm liếc mắt một cái, thân thủ tiếp nhận kia khỏa lam tuyết quả,“Cám ơn.” Đơn giản hai chữ, lại có vẻ có chút chua xót, không có người biết hách liên thành đang nghĩ cái gì.

Lập tức, hách liên thành đem lam tuyết quả đưa cho mõ.

Mõ rất là kích động xem trong tay lam tuyết quả, lam tuyết quả công hiệu cùng thất huyền hoa cơ bản đại thế tương tự, nhưng là một cái đối nhân tác dụng đại, một cái là đối linh thú tác dụng đại, tuy rằng nhân hòa linh thú ở dùng

dược

mặt trên là chẳng phân biệt được , nhưng là phần lớn thời điểm, vẫn là hội lựa chọn tương xứng hợp

dược

tương đối có vẻ hảo.

Xử lý tốt bên này, 

Âu Dương Nhiễm đem bước chân chuyển qua cái kia giờ phút này chính chật vật nằm trên mặt đất lão đại trên người.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 03, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Dị thế nữ vương : Dám trêu ta thử xem Nguồn tangthuvien.comNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ