General's Pov
Nasa Mansyon Ngayon Ang Pamilyang Viceral Kumakain na sila ng Dinner Ang Ipinagtataka lang nila kung Bakit Wala Si Vice Kaya Agad Na Tinanong Ni Cassandra O Mas kilalang Cassie Tinanong niya kung Bakit Wala pa ang kaniyang kapatid.
"Mom...Dad...." Pag Tawag ni Cassie Sa Kaniyang Mga Magulang na abala sa pag kain.
"Why?" Tanong ni Nanay Rosario at Tumingin sa kaniya, ganun din naman si Tatay Reynaldo.
"Where's Ate?" Tanong ni Cassie.
"Di ko alam siguro nag ba----" hindi natuloy ni Nanay Rosario ang Kaniyang sasabihin ng biglang pumasok si vice.
"Vicera---" Tatawagin sana siya ng kaniyang ama kaso pinutol niya ito.
"Dad Bukas niyo na ko sermonan Please lang Sawang Sawa na ako...." Sabi ni vice at aakyat na sana ng bigla siyang Tawagin muli ng kaniyang Ama
"Isa Viceral..." Seryosong Sabi ni Tatay Reynaldo.
"Dad! Please...." sigaw ni vice.
"Oh? Ayan Ayan natutunan mo kaka bar marunong ka ng sumagot samin?" Sigaw ni Reynaldo.
Tumayo naman si Cassie pati na si Nanay Rosario.
"Reynaldo Tama na" Mahinahon na sabi ni Nanay Rosario.
"Hindi eh Akala mo ba kami Hindi nag sasawa kaka bar mo tapos uuwi ka ng ganiyan? Ka babae mong tao Pinapabayaan m---" Muling Pinutol ni vice ang Sasabihin Ni Tatay Reynaldo
"Ako din Naman Dad Sawang Sawa na ako Sa pesteng buhay na to gusto kong tumigil pero hindi ko kaya! Nandito parin dad! Nandito pa rin yung sakit! Akala niyo ba ganun lang kadali yun?! Hindi!" Sigaw ni vice habang napa tingin sila kay cassie na umiiyak sa gilid.
"Cassie umakyat ka sa taas" seryosong sabi ni vice saakaniyang kapatid.
"But ate---"
"No Buts..." Pinutol ni vice ang sasabihin ng kapatid.
Agad Na Umakyat si cassie sa kaniyang kwarto at umiyak.
"Bahala kayo jan!" Sigaw ni Tatay Reynaldo at nag tungo na sa kwarto agad naman siyang sinundan ni nanay rosario.
"Cassie...." Bulong ni Vice At Nag Madaling Umakyat sa taas...
"Cassie!!" Sigaw ni vice at kumatok.
"Cassiee please open the door!! Ate wants to talk to you please im sorry!!" Sigaw ni vice.
Agad Na Binuksan ni Cassie ang pinto kaya agad siyang niyakap ni vice.
"Im sorry....." bulong ni Vice
"Im sorry Hindi Inisip ni Ate Madali Kang Masaktan kahit sa mga ganung salita" sabi ni vice
pero patuloy pa rin sa pag iyak si cassie.
"Im sorry di na mauulit...Ate Loves you Alam mo yan Nadala lang si ate Im sorry baby" sabi ni Vice.
"ih ate naman im not baby na anymore...." sagot ni cassie at lumayo kay vice agad na napa tawa si vice dahil sa reaksyon ni cassie.
"Halika na Dito Baby Pa rin kita kahit anong gawin mo" sabi ni vice
Maya Maya Pa Ay Doon Na Naka Tulog Si Vice Sa Tabi ni Cassie.
𝑲𝒊𝒏𝒂𝒃𝒖𝒌𝒔𝒂𝒏.....
Nagising si Vice At Nakita niyang Wala na siyang katabi at may naririnig na siyang ingay sa baba Agad muna siyang naligo at nag suot ng Cycling Shorts At White T-Shirt At Bumaba na siya.
YOU ARE READING
My Secretary GirlFriend
FanfictionMayaman si vice kaso lagi siyang nag lalasing simula ng manggaling siya sa break up hindi nila akalain na araw araw nang mag ba bar si vice kaya napag desisyonan ng kaniyang ama na patirahin nalang siya dun sa condo Dahil ayaw na niyang makita na la...