Kikyo dạo gần đây hay cảm giác bấc an, giống như thứ gì đó xấu xa đang xảy ra. Cô đã dung hợp hoàn toàn linh hồn của nữ tiền bối Midoriko, sở hữu thêm phần lớn linh lực và khả năng kiếm đạo xuất sắc. Dù sở trường là cung đạo nhưng Kikyo cũng tập thêm một chút về kiếm, biết nhiều vẫn hơn biết ít.
Linh cảm của cô tăng lên từ ba tháng trước, khi cô gặp được kẻ tự xưng là chúa quỷ -Muzan. Một con quỷ mạnh mẽ đầy độc đoán, sợ hãi bị phản bội bởi cấp dưới. Kể ra cũng buồn cười, đi đêm có ngày gặp được chúa quỷ mới hay. Kikyo cũng muốn mình tàng hình đi nhưng không thành công, đụng ngay hắn ở giữa đường lớn. Cô vẫn nhớ rõ cái ánh mắt hắn nhìn mình, đôi mắt đỏ rực như muốn thôn phệ người nhìn vào nó. Cũng may thay vì hắn bơ luôn cô nên đã tránh được thương vong, bọn trị an sẽ túm cổ cô và tăng thêm phiền phức nếu có người chết.
"Rừng hoa này....hôm nay lạ quá"
Kikyo cầm cung tên bước vào trong một rừng hoa anh đào tỏa mùi thơm, xàng vào sâu những đóa hoa lại rực rỡ đến bất thường. Chúng mang một màu đỏ như máu, thậm chí Kikyo còn tưởng rằng có máu trên cánh hoa.
Trong không khí phản phất sương hồng nhạt, mùi hương hoa đào ngày càng nồng. Người như Kikyo ngửi thấy còn hơi khó chịu,nếu là người thường đã sớm bất tỉnh. Đi đến trung tâm khu rừng hoa này, cô thấy có một bàn trà bên dưới gốc anh đào to nhất, trên bàn có cốc trà bốc hơi nóng. Kikyo càng đề phòng, người chắc chưa đi xa nên cô càng phải thận trọng hơn. Nhưng đứng một lúc chẳng thấy một bóng người nào, là cô đa nghi quá?
"Ồ?"
Tiếng của một người phụ nữ vang lên. Kikyo bị ai đó bóp gáy cổ từ đằng sau, không hề cảm nhận được chuyển động của người đó.
"Ngươi đến đây làm gì, nhân loại?"
Cô ta lại đứng trước mặt của Kikyo, chỉ hai từ để hình dung: mỹ lệ. Mái tóc đen dài chấm đất, tóc mai buộc bằng lụa mỏng. Đuôi mắt dài và sắc sảo, bên trong là đôi mắt màu vàng đẹp đẽ. Ả ta chỉ mặc trang phục trắng đơn giản, trên người không có trang sức nhưng bấy nhiêu đó thôi cũng dư sức tôn lên nét đẹp ma mị kia. Đôi tay trắng ngần đó đã chịu buông cổ cô ra rồi giấu trong tay áo.
"Ta chỉ vô tình lạc vào đây, không có ý mạo phạm"
Dù là thân xác bằng đất nhưng Kikyo cũng có thể cảm nhận được cơn đau trên cổ. Tự biết bản thân không có cơ hội chiến thắng người này nên chủ động muốn tìm đường thoát.
"Ngươi không phải con người, cũng không phải quỷ. Vậy, ngươi là gì?"
Người phụ nữ ấy cười nhẹ thôi cũng rất đẹp, mà thứ càng đẹp càng nguy hiểm. Kikyo hơi lùi ra sau nhưng chuyển động đã bị đôi mắt vàng nhìn chằm chằm.
"Ta? Ta chỉ là một linh hồn lang thang mà thôi"
Kikyo rất bình tĩnh, nhìn thẳng vào mắt của người phụ nữ kia. Cả hai đối mắt một lúc, người phụ nữ kia liền cười phá lên.
"Ha ha, ngươi rất thú vị. Đã lâu rồi không ai dám nhìn thẳng vào ta"
Người phụ nữ ấy sáp lại gần Kikyo, đưa tay nâng cằm của cô lên rồi vuốt ve. Sự đụng chạm khiến cô rùng mình muốn giãy thoát ra nhưng không thể, đành để ả ta muốn làm gì thì làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN KNY ] Ánh Dương Rơi Trên Cánh Hoa
RandomKikyo là nữ pháp sư xinh đẹp và ưu tú nhất được giao cho trọng trách bảo vệ ngọc Tứ Hồn, nàng dùng cả đời bảo vệ viên ngọc khỏi các thế lực tà ác đang dòm ngó. Khó khăn lắm mới tìm được người khiến mình mở lòng, nhưng cuối cùng nàng vẫn chết đi tron...