Untitled Part 1

3.8K 49 2
                                    



☆, Chương 1. Bi thôi giáo thảo

"Phong Vũ, buổi tối uống rượu, đi không?" Dạy học lâu hành lang thượng, Phong Vũ bạn rượu Trương Dương từ sau biên chạy chậm lại đây, một phen ôm lấy Phong Vũ cổ.

"Không đi." Bị Trương Dương câu đắc một cái lảo đảo, Phong Vũ không kiên nhẫn bỏ ra Trương Dương tay, lạnh mặt đi nhanh đi phía trước đi.

Hắn hiện tại tâm tình không tốt, vô tâm tình cùng bất luận kẻ nào nói giỡn đùa giỡn.

"Đừng như vậy a." Trương Dương hi cười lại dính đi lên, ôm Phong Vũ bả vai một bộ ca lưỡng tốt bộ dáng, "Hôm nay buổi tối có văn học hệ mỹ nữ, bạn hữu ta nhưng là nghe nói ngươi lại bị quăng, riêng giúp ngươi chuẩn bị thịnh yến, đi không?"

"Ngươi theo chỗ nào nghe nói?" Phong Vũ phút chốc dừng lại cước bộ, mặt âm trầm nhìn Trương Dương.

"Ngươi tiền bạn gái bạn cùng phòng." Trương Dương quyết đoán bán đứng đội hữu.

Trương Dương cùng Phong Vũ là cùng cái học viện đồng cấp sinh, bởi vì cùng ở một cái phòng ngủ mà kết hạ nghiệt duyên. Vừa mới bắt đầu Trương Dương còn thập phần không thích tính tình táo bạo Phong Vũ, đừng nhìn Phong Vũ bình thường cười đến ôn hòa, một khi khởi xướng tính tình đến đều có thể sách phòng ở, so với quy hoạch làm chỉ có hơn chớ không kém, tuy rằng đối nữ nhân tiếp khách khí một chút, nhưng là đối nam nhân khả không lưu tình chút nào. Bất quá hai năm ở chung xuống dưới, Trương Dương liền quỳ gối ở Phong Vũ quần jeans hạ, đổ không phải nói tâm sinh ái mộ, chỉ là cảm thấy này trọng nghĩa khí có câu đức nhân phẩm tốt bạn cùng lứa tuổi đáng giá thâm giao, giống hắn như vậy không tiết tháo người, bên người dù sao cũng phải xứng một cái có tiết tháo mới không dễ dàng sai lầm, Phong Vũ liền vừa mới hảo.

Ngoan trừng Trương Dương liếc mắt một cái, Phong Vũ một lần nữa mại khai cước bộ.

"Ta nói Phong Vũ, ngươi rốt cuộc sao lại thế này nhi? Rõ ràng diện mạo cùng dáng người đều là thần tượng ngôi sao cấp bậc, như thế nào liền lưu không được nữ nhân đâu? Lần này là bao lâu? Nửa tháng? Xoát tân ngắn nhất ghi lại không?" Trương Dương đi theo Phong Vũ bên người, líu ríu nói cái không ngừng.

"Ta như thế nào biết!" Phong Vũ táo bạo.

Chính là a, hắn như thế nào biết a! Rõ ràng chính là này nữ nhân cùng hắn cáo bạch, cuối cùng nhưng cũng là này nữ nhân quăng hắn, nói cái gì "Ngươi căn bản không thích ta", hắn rốt cuộc là làm sao biểu hiện ra không thích? Quả thực mạc danh kỳ diệu!

"Ngươi tốt xấu cũng đem nhân mang đi khai một lần phòng lại chia tay a, thật là lãng phí tài nguyên. Nói, ngươi nên sẽ không là kia phương diện không được đi? Hồi phòng ngủ ca giúp ngươi nhìn xem?" Trương Dương tiếc nuối táp chậc lưỡi.

"... Lăn!" Phong Vũ khí. Vì cái gì hắn hội cùng như vậy một cái không tiết tháo hỗn đản đồng ngủ hai năm? Hắn muốn đổi phòng ngủ!

"Tốt lắm tốt lắm, đừng tức giận đừng tức giận, ca biết ngươi đi! Ngươi tuyệt đối không thành vấn đề! Buổi tối ca mời khách biết không? Xem như bồi tội?"

Trương Dương kỳ thật cũng không rõ Phong Vũ vì cái gì luôn bị súy. Cùng hắn này không có tiết tháo ngoạn già bất đồng, Phong Vũ đối đãi cảm tình kỳ thật là cái rất nhận chân người, đối bạn gái cũng tốt không phản đối, ở bọn họ này đó bằng hữu trong mắt, Phong Vũ quả thực xưng được với là tân hảo nam nhân, bạn gái đều giao vài cái, lại vẫn là cái xử nam, ở bọn họ hệ thậm chí bọn họ trong trường học đều được cho là chim quý thú lạ! Cố tình này vị tân hảo nam nhân tổng là bị súy, thật không biết này ăn thịt hệ nữ nhân là như thế nào làm, thế nhưng nguyện ý buông tha cho Phong Vũ này khối thịt béo, không biết các nàng còn chờ mong chút cái gì.

"Tao!" Trương Dương đột nhiên sửng sốt, ôm Phong Vũ cổ liền xoay người đường cũ phản hồi.

"Uy! Ngươi làm gì?" Phong Vũ bị tha đắc cước bộ lảo đảo.

"A... Cái kia... Ta đã quên đồ vật tại phòng học lý, ngươi theo giúp ta trở về lấy." Này đảo môi thôi a, như thế nào đụng tới vị kia đại gia! Thừa dịp bị phát hiện phía trước tranh thủ trốn.

"A? Vì cái gì ta muốn cùng ngươi đi a!" Phong Vũ giãy dụa.

"Ở công cộng trường hợp ấp ấp ôm một cái tranh cãi ầm ĩ ồn ào, như vậy không tố chất người là như thế nào trở thành chúng ta trường học giáo thảo? Hiện tại nữ nhân, phẩm vị đều rất kỳ quái."

Mang theo vài phần khiêu khích trầm thấp thanh âm theo phía sau truyền đến, Trương Dương thầm kêu một tiếng không xong, bụm mặt buông lỏng ra Phong Vũ, yên lặng di động đến hành lang một bên nhi, dựa vào tường đứng. Hai người kia vừa thấy mặt nhất định là Thiên Lôi câu địa hỏa, kế tiếp sắp phát sinh đệ N thứ vườn trường chiến tranh, hắn vẫn là không tham dự hảo.

Như Trương Dương sở liệu, Phong Vũ vừa nghe gặp này thanh âm lập tức tinh thần chấn động, thẳng thắn sống lưng trạm hảo, sau đó lại dọn xong trên mặt tươi cười, này mới xoay người nhìn về phía nói khiêu khích người.

☆, Chương 2. Tìm tra phát tiểu

"Tần thiếu gia lời này nói như thế nào đắc chua? Đây là vì cái gì đâu? A, ta nhớ ra rồi, lúc này đây vườn trường diễn đàn thượng nhân khí bài danh, Tần thiếu gia ra vẻ lại kém như vậy một chút a, thật là đáng tiếc. Bất quá ta nghĩ Tần thiếu gia cũng nên thói quen vạn năm lão Nhị cục diện đi?" Phong Vũ khóe miệng tăng lên, có chút đắc ý nhìn Tần Tôn.

Tần Tôn, phú nhị đại một quả, cũng là Phong Vũ phát tiểu, nguyên bản là có thể quan hệ mật thiết ăn một bao đồ ăn vặt ngủ nhất trương giường bạn tốt, nhưng ai biết trung học mỗ năm mỗ nguyệt một ngày nào đó, Tần thiếu gia đột nhiên trở mặt, nhâm Phong Vũ tử triền lạn đánh một đoạn thời gian đều không thể hòa hảo. Trở mặt liền trở mặt, cứ việc cái kia thời điểm vẫn là trung nhị thiếu niên Phong Vũ trốn ở ổ chăn lý khóc mấy thứ, khả đại gia hảo tụ hảo tán, nên làm đều làm được, Phong Vũ nhận, nhân tiền Phong Vũ chỉ muốn biểu hiện ra không thế nào để ý tiêu sái tư thái.

Nhưng ai biết Phong Vũ bên này nhi vừa điều chỉnh tốt tâm tình, bên kia nhi Tần Tôn liền lại động kinh, mỗi lần gặp mặt trừ bỏ muốn bày ra một bộ ai khiếm hắn mấy vạn đồng tiền thối mặt ở ngoài, còn muốn biến đổi pháp nhi lời nói lạnh nhạt cười nhạo hắn, liền vì cười nhạo hắn mà thời khắc chú ý hắn tình hình gần đây cũng thật là khó xử Tần thiếu gia.

Càng làm cho nhân buồn bực là, Tần thiếu gia thành tích cao hơn Phong Vũ không ít, lại cố tình cùng Phong Vũ khảo cùng sở đại học, tuy rằng viện hệ bất đồng, đều ở một cái vườn trường lý, ngẩng đầu không thấy cúi đầu gặp, loại này mạc danh kỳ diệu đối chọi gay gắt quan hệ cũng liền kéo dài xuống dưới. Nhất cho tới bây giờ, bọn họ đều đại nhị, lại còn là như thế này, Tần Tôn biết hắn sở hữu sự tình, —— vì gặp mặt khi có thể trào phúng hắn hai câu, hắn cũng biết Tần Tôn sở hữu sự tình, —— vì gặp mặt khi có thể phản trào phúng hai câu.

Bọn họ như vậy biết rõ lẫn nhau, lại không là bằng hữu. Hồi tưởng khởi lúc trước tốt đẹp thời gian, Phong Vũ vẫn như cũ không nghĩ ra bọn họ vì cái gì theo bằng hữu biến thành người lạ, lại theo người lạ biến thành toàn giáo đều biết đối địch quan hệ. Phong Vũ miệng mệt, tâm càng mệt, vì thế Phong Vũ xin đại tam xuất ngoại trao đổi học tập, tiếp qua vài ngày chính là nghỉ hè, nghỉ hè sau Phong Vũ liền muốn xuất ngoại, như vậy không thú vị ngày cũng rốt cục có thể đã xong.

"Nhân khí bài danh đệ nhất?" Nghe Phong Vũ nói, Tần Tôn khinh thường gợi lên khóe miệng, tiến lên một bước, ở cơ hồ cùng Phong Vũ thân thể tướng thiếp khoảng cách lại một lần nữa mở miệng, "Kia ta nhưng thật ra muốn hỏi một chút, vì cái gì nhân khí bài danh đệ nhất ngươi lại tổng là bị nữ nhân súy đâu? Đây là lần thứ mấy? Theo cao nhị đến đại nhị, lần thứ năm?"

"Quan ngươi chuyện gì!" Bị nói đến chỗ đau, Phong Vũ một phen đẩy ra Tần Tôn, trợn mắt trừng trừng.

"Như thế nào? Bị nói trúng rồi cho nên thẹn quá thành giận?" Tần Tôn lưu loát bắt lấy Phong Vũ tay, dùng sức lôi kéo, lại đem Phong Vũ kéo đến chính mình trước người, cúi người đắc ý cười.

"Hỗn đản! Ngươi rốt cuộc muốn thế nào? Mỗi lần đều như vậy rất có ý tứ sao?!" Phong Vũ muốn rút về chính mình tay, lại phát hiện Tần Tôn lực đạo hết giận đại, "Tần Tôn ngươi cho ta buông tay!"

"Ta muốn thế nào?" Tần Tôn cười lạnh một tiếng, "Đều qua nhiều như vậy năm, ngươi thế nhưng còn không biết ta muốn thế nào? Bất quá tính, ngươi chỉ số thông minh vẫn không cao, ta biết ta không nên ôm có chờ mong, liền bảo trì hiện tại cái dạng này rất tốt, ngoài ý muốn phi thường thú vị." Bởi vì chỉ có ở phía sau, Phong Vũ mới có thể nhìn hắn, chỉ nhìn hắn.

"Ngươi!"

"Cái kia... Ta nói hai vị, nơi này là công cộng trường hợp, chú ý một chút ảnh hưởng." Trương Dương kiên trì tiến đến hai người trước mặt, một tay bắt lấy một người thủ đoạn, ý đồ đem hai người kéo ra.

Vườn trường hai đại nổi danh soái ca bên người cơ tình biểu diễn hiệu quả quả nhiên không giống bình thường, nhìn một cái chung quanh đều tụ tập bao nhiêu hủ nữ, di động đèn flash đều phải thiểm mù hắn cẩu mắt!

"Hừ! Trương Dương, chúng ta đi!" Nhìn xem chung quanh tụ tập đám người, Phong Vũ ở Tần Tôn buông ra thủ nháy mắt xoay người bước đi.

"Ôi chao? Ôi chao! Đằng đằng ta a!" Trương Dương nhìn Tần Tôn liếc mắt một cái, sau đó cả người run lên, tranh thủ truy Phong Vũ đi.

Tần thiếu gia a, ngài trừng ta làm cái gì a! Thật đáng sợ a!

☆, Chương 3. Say rượu Phong Vũ

"Nằm tào! Vì cái gì Tần Tôn ở chỗ này?!"

Buổi tối, Phong Vũ đi theo Trương Dương vừa bước vào mỗ KTV phòng liền thấy nào đó trong góc một mình uống rượu Tần Tôn, nháy mắt tạc mao.

"A? Tần Tôn?" Trương Dương chân mày vừa chọn, theo Phong Vũ tầm mắt xem qua đi, "Ta nói huynh đệ, ngươi là Tần Tôn dò xét khí a? Hắn lui ở đàng kia ngươi đều có thể thấy?"

Phòng lý ngồi mười mấy người đã ngoạn đi lên, một mảnh huyên náo bên trong, Tần Tôn ngồi ở tận cùng bên trong âm u trong góc, im lặng đắc cùng phòng lý không khí không hợp nhau, nếu không cố ý cẩn thận đi xem, Trương Dương đều nhìn không ra nơi đó ngồi một người, mà Phong Vũ thế nhưng có thể ở vào cửa nháy mắt thấy rõ cái kia là Tần Tôn, có thể hay không quá để ý một chút?

"... Ta đi trở về." Phong Vũ là thật tâm không nghĩ thấy Tần Tôn, tổng cảm thấy vừa nhìn thấy kia trương mặt hắn liền thượng hỏa.

"Phong Vũ, Trương Dương, đến đây như thế nào liền đứng ở cửa? Tiến vào a!" Phòng lý người rốt cục phát hiện cửa Phong Vũ cùng Trương Dương, nhiệt tình tiếp đón một tiếng.

Phong Vũ khẽ động khóe miệng cười cười, vốn định tìm cái lấy cớ bước đi, khả ngắm gặp Tần Tôn chuyển tới được trên mặt hơi trào phúng cần ăn đòn tươi cười, Phong Vũ trong lòng tiểu ngọn lửa cọ cọ cọ hướng lên trên lủi, nháy mắt đánh mất rời đi suy nghĩ.

"Ta cùng Trương Dương xem rượu giống như không đủ, thương lượng muốn hay không lại đi mua điểm nhi đâu." Phong Vũ đi vào phòng, đi đến quen biết bằng hữu bên người ngồi xuống, lập tức liền lôi kéo nhân nói cười rộ lên, "Các ngươi cũng không biết xấu hổ a, ta cùng Trương Dương đều còn chưa tới đâu, các ngươi chính mình liền ngoạn đi lên? Có phải hay không rất không có suy nghĩ a."

"Rõ ràng liền là các ngươi hai đến muộn được không? Không có ngươi như vậy bẻ cong sự thật! Bạn hữu còn không có cho các ngươi hai phạt rượu đâu!"

"Đối đối đối, phạt rượu phạt rượu!"

"Đến muộn cái gì a? Ta này biểu hiện ở mới tám giờ năm mươi chín, còn kém một phút đồng hồ chín giờ đâu." Phong Vũ nâng lên đồng hồ ngụy biện.

"Kia ta nơi này đều chín giờ linh nhất, các ngươi còn đến muộn một phút đồng hồ đâu." Có nhân phản bác đạo.

"Không bằng như vậy đi, đều đem đồng hồ di động lấy ra đến, nhìn xem hiện tại mấy điểm, số ít phục tùng đa số, nếu bọn họ hai cái đến muộn, phạt rượu một lọ."

"Hảo, liền như vậy làm!"

Vì thế một đám người hưng trí bừng bừng lấy ra đồng hồ di động, đều đặt ở trên bàn, một đám tra thời gian.

Phong Vũ là nhìn đến có nhân gian lận vụng trộm chọn thời gian, nhưng cũng không nói cái gì, bị phán định đến muộn sau liền sảng khoái uống rớt một chai bia.

Tọa ở trong góc nhìn Tần Tôn hơi hơi nhíu mi.

Kế tiếp đó là một hồi cuồng hoan, ca hát uống rượu ngoạn trò chơi, theo chín giờ đến mười hai điểm, Phong Vũ đã nhớ không rõ chính mình uống bao nhiêu rượu, tóm lại bia rượu vang đỏ rượu đế giống nhau không ít, uống đến cuối cùng Phong Vũ đã không rất thanh tỉnh. Kỳ thật bình thường đi ra đùa thời điểm, Phong Vũ đều đã khống chế chính mình uống rượu lượng, chỉ sợ uống say gặp chuyện không may nhi, khả hôm nay Tần Tôn cũng ở, Phong Vũ liền không hiểu rất sinh khí, cả đời này khí sẽ không có tiết chế.

Tan cuộc thời điểm, Trương Dương này tổn hữu sớm liền không biết quải cái nào cô nương chạy mất, uống đắc mơ mơ màng màng Phong Vũ bị một cái vừa nhận thức nam nhân phù đi ra KTV.

Tần Tôn vốn là không nghĩ quản, đêm nay thượng đều đang nhìn Phong Vũ cùng nữ nhân trêu đùa, hắn cũng là nghẹn nhất bụng khí, khả nào đó nháy mắt đột nhiên thoáng nhìn cái nào nam sinh với ai đánh cái nhan sắc, Tần Tôn sửng sốt, tranh thủ đi rồi quá khứ.

"Ta đưa hắn trở về." Theo đối phương trên tay đoạt nhân, Tần Tôn cũng không quản đối phương cái gì phản ứng, thân thủ liền ngăn cản nhất xe taxi.

"Uy, ngươi người nào a?!" Người này ai a? Theo chỗ nào toát ra đến? Vì cái gì thưởng hắn người?

"Ngươi có việc nhi?" Tần Tôn quay đầu, lạnh mặt ánh mắt hung ác.

"Không không có việc gì..." Nam nhân bị Tần Tôn này hung ác biểu tình dọa đắc nháy mắt liền tỉnh rượu, ngơ ngác nhìn Tần Tôn mang theo Phong Vũ thượng xe taxi nghênh ngang mà đi, đầy mặt mờ mịt. Cái gì tình huống?

☆, Chương 4. Rượu sau phun thực ngôn

Trên xe, say như chết Phong Vũ cong vẹo ngồi, xe nhất xóc nảy, hắn liền oai ngã vào Tần Tôn trên người.

Tần Tôn thân thể cứng đờ, nghiêng mắt nghễ Phong Vũ, ánh mắt thâm thúy mà phức tạp.

Phong Vũ trong lòng rốt cuộc là muốn ai đâu?

Theo cao nhị đến đại nhị, Phong Vũ nói qua năm lần luyến ái, mỗi một lần đều là người khác truy hắn, mỗi một lần cũng đều là người khác súy hắn. Tần Tôn vẫn phi thường hiếu kỳ, Phong Vũ bộ dạng soái, cũng cử có ý thức trách nhiệm, này nữ nhân rốt cuộc vì cái gì quăng hắn? Gần nhất, Tần Tôn đột phát kỳ tưởng, tìm Phong Vũ tiền bạn gái nhóm hàn huyên tán gẫu, này nữ nhân từng cái đều nói Phong Vũ đang ở Tào doanh lòng đang hán, tuy rằng Phong Vũ bản nhân không có gì tự giác, nhưng hắn tiền bạn gái nhóm cũng là đều đã nhận ra. Tán gẫu qua sau, Tần Tôn thử đem Phong Vũ từ tiểu học đến trung học nhân tế quan hệ hồi tưởng một lần, lại như thế nào đều không có tìm được một cái có thể cho Phong Vũ tình thâm đến tận đây người. Chẳng lẽ là hắn không biết? Lúc trước hắn đều như vậy canh phòng nghiêm ngặt tử thủ, lại vẫn là làm cho người ta chui chỗ trống? Chết tiệt!

"Ngô..." Xe chạy nhanh quá địa phương nào thời điểm kịch liệt xóc nảy một chút, này nhất xóc nảy, liền đem Phong Vũ cấp điên tỉnh, Phong Vũ mơ mơ màng màng mở hai mắt, mờ mịt nhìn nhìn bốn phía, làm nhìn đến bên người Tần Tôn khi, Phong Vũ hoang mang chớp mắt, sau đó hơi hơi nhíu mi, cuối cùng nhếch miệng ngây ngô cười.

Tần Tôn hắc tuyến. Phong Vũ đây là uống choáng váng? Tiền hai cái biểu tình hắn còn có thể lý giải, khả cuối cùng này ngây ngô cười là có ý tứ gì?

"Ha ha... Cách... Tần Tôn... Ngươi là Tần Tôn... He he..."

"..." Tiểu tử này quả nhiên là uống choáng váng.

"Ngô... Không đúng... Cách... Ngươi không phải Tần Tôn..." Vừa mới còn tại ngây ngô cười Phong Vũ nhăn lại mi.

"... Vì cái gì?" Tần Tôn khuỷu tay để ở cửa kính xe biên nhi chi đầu dù có hứng thú nhìn mơ mơ màng màng Phong Vũ. Đã bốn năm không cùng Phong Vũ hảo hảo nói chuyện a.

"Bởi vì... Bởi vì Tần Tôn sinh khí... Hắn nhất sinh khí sẽ không lý ta... Cách..." Phong Vũ tính trẻ con đô miệng.

"Kia hắn vì cái gì sinh khí?" Xem ra hắn có thể thừa dịp Phong Vũ say rượu hỏi ra vài thứ đến.

"Ngô... Vì cái gì đâu?" Phong Vũ cau mày nghĩ nghĩ, lại không nghĩ ra nguyên nhân, vì thế đầy mặt mê mang nhìn Tần Tôn, "Ta không biết vì cái gì, ngươi biết không?"

"... Ta cũng không biết."

"Ngô... Ngươi vì cái gì không biết đâu?" Phong Vũ bất mãn nhìn Tần Tôn.

"..." Tuy rằng biết không thể cùng thần chí không rõ Phong Vũ so đo cái gì, nhưng này sao không giảng đạo lý thật sự không thành vấn đề sao?

"Ngươi như thế nào có thể không biết đâu? Ngươi hẳn là biết đến... Cách... Ngươi nếu biết đến nói có thể có thể nói cho ta... Sau đó... Cách... Sau đó ta có thể đi theo hắn hòa hảo... Cách... Ngươi vì cái gì không biết đâu?" Phong Vũ tê liệt ngã xuống đang ngồi vị thượng, mơ mơ màng màng lại muốn nhắm mắt lại.

"Ngươi tưởng cùng hắn hòa hảo?" Tần Tôn có chút kinh ngạc. Hắn nghĩ đến này bốn năm cố ý tìm tra đã "Thành công" làm cho Phong Vũ hoàn toàn chán ghét hắn, nguyên lai Phong Vũ còn muốn muốn cùng hắn hòa hảo sao?

"Tưởng a..." Phong Vũ thanh âm trở nên mơ hồ, tựa hồ tiếp theo giây có thể ngủ bộ dáng.

"Vì cái gì?" Tần Tôn vội vàng hỏi, nhưng mà lúc này đây trả lời hắn chỉ có Phong Vũ vững vàng tiếng hít thở, "Uy, Phong Vũ, trước đừng ngủ, nói cho ta vì cái gì, phong..."

"Chi —— oành", to lớn tiếng vang cùng mãnh liệt chấn động làm cho Tần Tôn nháy mắt ý thức được việc lớn không tốt, trước tiên xoay người đem Phong Vũ ôm lấy đặt ở chỗ ngồi thượng.

Kế tiếp đã xảy ra cái gì Tần Tôn không phải rất rõ ràng, bọn họ xe tựa hồ bị hung hăng đụng phải, xe quay cuồng vài vòng liền theo cao tốc kiều thượng trụy hải, thân thể chung quanh va chạm cảm nhận sâu sắc Tần Tôn đều không quá nhớ rõ, hắn nhớ rõ tối rõ ràng, là Phong Vũ ở vào nước tiền mơ mơ màng màng mở mắt, cũng không biết xem không thấy rõ trước mắt người là hắn, liền nói thầm một câu "Ta quả nhiên chán ghét nhất Tần Tôn ", sau đó liền lại mê man quá khứ.

Cho dù là tại kia sao nguy cấp dưới tình huống, Tần Tôn cũng bị những lời này tức giận đến dở khóc dở cười, trả thù dường như ở vào nước nháy mắt hôn ở Phong Vũ.

Liền thiếu chút nữa nhi liền có thể biết Phong Vũ trong lòng nói, thế nhưng ở phía sau cấp hắn gặp chuyện không may! Chết tiệt!

Tần Tôn hợp lại đem hết toàn lực bảo hộ hai người tận lực không nhận đến bị thương nặng, chỉ vì còn sống nghe Phong Vũ một câu trả lời, kia với hắn mà nói, rất trọng yếu.

☆, Chương 5. Đại minh tinh × tiểu bảo tiêu (1)

Phong Vũ cảm thấy đau đầu dục liệt, trong óc tựa hồ có mỗ căn thần kinh nhảy dựng nhảy dựng, đau đắc Phong Vũ tâm tình táo bạo.

Chết tiệt! Đều do Tần Tôn xuất hiện tại kia cái tụ hội thượng, làm hại hắn uống đến say mèm, kết quả đại buổi sáng đứng lên liền muốn chịu tội.

"Leng keng, kí chủ ý thức khôi phục, hệ thống 222 khởi động."

Cái gì thanh âm? Đột nhiên vang lên máy móc âm dọa Phong Vũ nhảy dựng, mờ mịt tả nhìn xem hữu nhìn xem, lại không phát hiện bên người có cái nào máy móc như là có thể phát ra loại này thanh âm. Nói, nơi này là chỗ nào lý? Không giống như là hắn phòng a. Tê... Đau đầu...

"Leng keng, hệ thống 222 đã khởi động, thỉnh kí chủ ở ba mươi giây nội giọng nói đưa vào tính danh đổ bộ."

Hệ thống? Đổ bộ? Kí chủ? Cái gì vậy?

"Leng keng, nêu lên, còn thừa thời gian: hai mươi giây."

Mạc danh kỳ diệu thanh âm làm cho đau đầu Phong Vũ càng thêm táo bạo, cố nén đau đầu đứng dậy chung quanh xem xét, còn là không tìm được phát ra âm thanh máy móc. Làm mao a? Là ai ở trò đùa dai?

"Leng keng, nêu lên, còn thừa thời gian: mười giây. Hệ thống tiến vào tự bạo đổ tính thời gian, mười chín bát..."

"Phong Vũ! Ta gọi là Phong Vũ!" Nằm tào, như thế nào còn mang tự bạo? Tuy rằng không biết rốt cuộc là cái gì muốn như thế nào tự bạo, nhưng giống như rất đáng sợ bộ dáng, bởi vậy Phong Vũ theo bản năng báo thượng chính mình tên.

"Leng keng, kí chủ tính danh: Phong Vũ... Chính xác, đổ bộ thành công, hệ thống 222 kích hoạt, kí chủ Phong Vũ đạt được lính mới đại lễ bao, kí chủ thỉnh lựa chọn: 1 hiện tại mở ra lễ bao, 2 sau đó mở ra lễ bao."

Có thể tiếp thu giọng nói? Phong Vũ một lần nữa ngồi trở lại trên giường tự hỏi, khả trong óc vừa kéo vừa kéo đau, này làm cho Phong Vũ tự hỏi cũng không rất thuận lợi.

"Hiện tại mở ra." Nghĩ không ra cái nguyên cớ đến, Phong Vũ đơn giản liền theo này không hiểu nêu lên làm từng bước.

"Leng keng, kí chủ thỉnh cầu thụ lí, mở ra lính mới đại lễ bao, kí chủ Phong Vũ đạt được vạn quốc ngôn ngữ kỹ năng hệ thống 222 bản thuyết minh cập tân thân phận giới thiệu. Vạn quốc ngôn ngữ kỹ năng giao cho trung..."

Theo hệ thống nêu lên, Phong Vũ chỉ cảm thấy đầu càng đau, trong não tựa hồ bị mạnh mẽ quán thâu cái gì vậy, nhưng thời gian quá ngắn, Phong Vũ hoàn toàn không thể lý giải.

"Leng keng, kí chủ thỉnh lựa chọn: 1 đọc hệ thống 222 bản thuyết minh, 2 đọc tân thân phận giới thiệu, 3 hai người đều không."

"2 đọc tân thân phận giới thiệu." Phong Vũ nghĩ nghĩ, trước nhảy vọt qua bản thuyết minh.

"Leng keng, kí chủ thỉnh cầu thụ lí. Tân thân phận giới thiệu đọc thủ trung..."

Rõ ràng không có xem đến gì văn tự, nhưng là tân thân phận tin tức cũng đã quán nhập Phong Vũ trong đầu.

Tân thân phận vẫn như cũ tên là Phong Vũ, là cái bảo toàn công ty nhất cấp bảo tiêu, hiện tại đang ở nghỉ ngơi trung. Cha mẹ song vong, không có huynh đệ tỷ muội, hơn nữa vẫn như cũ độc thân, nói cách khác không có gì thân thích. Đồng thời Phong Vũ còn chiếm được cùng tân thân phận có liên quan tương quan nhân vật giới thiệu, trong đó đại bộ phận đều là công ty lý đồng sự.

"Leng keng, kí chủ thỉnh lựa chọn: 1 đọc hệ thống 222 bản thuyết minh, 2 sau đó đọc."

Nhưng mà không đợi Phong Vũ làm ra lựa chọn, trong phòng liền vang lên điện thoại di động tiếng chuông. Phong Vũ theo tiếng chuông tìm được điện thoại di động, nhìn đến màn hình thượng biểu hiện "Trương quản lý" ba chữ, do dự một chút, Phong Vũ tiếp nghe điện thoại.

"Uy, ngài hảo."

"Phong Vũ a, ta là Trương quản lý, ngươi hiện tại ở đâu nhi?" Trương quản lý là Phong Vũ lệ thuộc trực tiếp thủ trưởng, một cái khôn khéo có khả năng trung niên nam nhân.

"Ở nhà." Bởi vì còn có nhiều lắm không biết chuyện tình, bởi vậy Phong Vũ nói lên nói đến đều là thật cẩn thận.

"Tuy rằng ngươi còn tại nghỉ ngơi trung, nhưng là chúng ta công ty hôm qua tiếp một phần ủy thác, mở hội nghiên cứu sau cảm thấy chỉ có ngươi mang đội tài năng làm tốt nhiệm vụ này, ngươi nguyện ý trước tiên chấm dứt nghỉ ngơi sao?" Trương quản lý hỏi đắc khách khí, nhưng xem qua vừa mới tư liệu sau, Phong Vũ biết này vị quản lý cũng không phải tốt như vậy nói chuyện, bằng không cũng vô pháp lãnh đạo thủ hạ nhiều như vậy vũ phu làm tốt bảo tiêu công tác.

"Leng keng, đầu mối chính nhiệm vụ bắt đầu, thời gian hạn định một tháng, hoàn thành nhiệm vụ phần thưởng hai mươi tích phân."

Cố Ngạn sửng sốt, vốn đang tưởng uyển ngôn cự tuyệt lời nói không thể không nuốt trở lại trong bụng. Căn cứ nhiều năm trò chơi kinh nghiệm phán đoán, tích phân bình thường đều không phải bạch cấp, hoặc là dùng để đổi, hoặc là dùng để thăng cấp. Xem ra hắn vẫn là đắc hảo hảo đọc bản thuyết minh a.

"Ta đã biết, ta hiện tại phải đi công ty."

☆, Chương 6. Đại minh tinh × tiểu bảo tiêu (2)

Cắt đứt điện thoại sau, Phong Vũ trước hết vọt tắm rửa, sau đó một bên sửa sang lại cá nhân hình tượng, một bên đọc cái gọi là hệ thống bản thuyết minh. Đọc sau, Phong Vũ còn có một loại muốn đánh người xúc động.

Hệ thống 222 là không biết làm sao công nghệ cao sản phẩm, là một cái còn tại thực nghiệm thử dùng giai đoạn trí năng hệ thống, cần ký túc ở kí chủ ý thức trung tài năng khởi động sử dụng, xuất phát từ nào đó Phong Vũ sở không thể lý giải nguyên nhân, Phong Vũ trở thành hệ thống 222 kí chủ.

Làm kí chủ, Phong Vũ hội ở hệ thống 222 dưới sự trợ giúp xuyên qua cho bất đồng thời không, hệ thống vì kí chủ cung cấp thân phận đặt ra, kí chủ hoàn thành hệ thống chỉ định nhiệm vụ lấy đạt được tích phân, tích phân mãn một trăm có thể trở lại nguyên lai thế giới, tích phân phụ một trăm thời điểm đem bị vĩnh viễn ở lại thời không khe hở trung. Hệ thống 222 đầu mối chính nhiệm vụ vì luyến ái công lược, mục tiêu nhân vật từ hệ thống chỉ định, đồng thời còn có phụ trợ hoàn thành đầu mối chính nhiệm vụ chi nhánh nhiệm vụ, hoàn thành đầu mối chính nhiệm vụ phần thưởng tích phân, hoàn thành chi nhánh nhiệm vụ phần thưởng kỹ năng, vẫn chưa xong nhiệm vụ không khấu tích phân.

Điểm này thoạt nhìn đổ là phi thường nhân tính hóa, chỉ là kế tiếp kia một cái lại làm cho Phong Vũ cảm thấy chính mình là lọt vào một vòng tròn bộ. Ở chấp hành nhiệm vụ trong quá trình khả năng sẽ xuất hiện đủ loại đột phát trạng huống, nhằm vào này đó đột phát trạng huống, hệ thống có thể vì kí chủ cung cấp giúp đỡ, nhưng là này đó giúp đỡ đều là cần dùng tích phân đổi! Phong Vũ đại khái nhìn một chút giá biểu, có loại chính mình khả năng cả đời đều không thể trở lại chính mình thế giới dự cảm. Này đặc sao là cái nào hắc tâm thương nhân khai phá! (╯‵□′)╯︵┻━┻.

Mặc kệ nói như thế nào, Phong Vũ vẫn là quyết định nếm thử một chút, trước không nói có thể hay không trở lại nguyên lai thế giới, riêng là kia một cái "Tích phân vì phụ một trăm khi đem bị vĩnh viễn ở lại thời không khe hở trung" thoạt nhìn liền thập phần khủng bố.

Dùng di động lên mạng tra được công ty địa chỉ cùng lộ tuyến đồ, Phong Vũ liền mang theo ví tiền cùng di động xuất môn. Theo ví tiền lý tắc chi phiếu cùng tiền mặt số lượng đến xem, cái gọi là nhất cấp bảo tiêu vẫn là cái cử kiếm tiền công tác.

Phong Vũ chỗ ở cách công ty rất gần, đi bộ mười lăm phút đi ra, bởi vậy Phong Vũ ở bên đường bước chậm, vừa đi một bên quan sát hoàn cảnh, phát hiện chung quanh cảnh sắc tuy rằng cùng hắn sinh hoạt hai mươi mấy năm thế giới không sai biệt lắm, còn là có chút không đồng dạng như vậy địa phương. Quả nhiên nơi này là thế giới khác đâu? Quả nhiên hắn đã trở thành một cái không hiểu hệ thống kí chủ? Phong Vũ không cần bĩu môi. Mặc kệ đi nơi nào đều được, chỉ cần trong thế giới này không có Tần Tôn, thế nào đều được.

Đi ngang qua một nhà bánh ngọt cửa hàng thời điểm, Phong Vũ trong đầu liền lại vang lên hệ thống âm báo.

"Leng keng, chi nhánh nhiệm vụ mở ra, nhiệm vụ nội dung: mua Cheese bánh ngọt một khối, nhiệm vụ phần thưởng: Cửu Đoạn tán đánh kỹ năng."

Phong Vũ dưới chân vừa chuyển, vào bánh ngọt cửa hàng, hai phút sau liền mang theo nhất tiểu khối Cheese bánh ngọt đi ra, tiếp tục hướng công ty đi tới.

"Đông Đông" hai tiếng, Phong Vũ lễ phép xao vang công ty phòng khách môn.

"Ta là Phong Vũ."

"Tiến vào."

Được đến cho phép sau, Phong Vũ mới ninh động nắm cửa thủ, đẩy ra phòng khách môn.

"Leng keng, mục tiêu nhân vật xuất hiện, tính thời gian bắt đầu."

Nga? Mục tiêu nhân vật xuất hiện? Chẳng lẽ là lần này ủy thác nhân? Hoặc là bị bảo hộ đối tượng? Kia còn không phải gần quan được ban lộc? Phong Vũ tự tin nở nụ cười. Hắn là tổng bị súy không có sai, khả cũng tổng là bị nhân thông báo a, nếu hắn cái gì đều không làm thời điểm cũng đã có thể làm cho nữ nhân tre già măng mọc, hiện tại có mục đích tính theo đuổi, còn sợ không có thể đắc thủ sao? Tuy rằng đối nữ phương có chút ngượng ngùng, khả hắn hiện tại là có nhiệm vụ trong người a! Hắn là bị bức!

"Xin lỗi, ta đến muộn." Có chút tiểu đắc ý Phong Vũ ra vẻ trầm ổn bước vào phòng khách, phản thủ đóng cửa lại sau liền thùy đầu đứng ở cửa.

"Hai vị, đây là ta hướng hai vị đề cử tốt nhất chọn người, là chúng ta công ty tốt nhất nhất cấp bảo tiêu, tên gọi Phong Vũ. Phong Vũ, mau tới đây cùng ủy thác nhân đánh cái tiếp đón."

"Là." Nghe được Trương quản lý nói, Phong Vũ mới ngẩng đầu về phía trước cất bước, nhưng mà mới bán ra một bước, Phong Vũ giống như là tạp cơ giống nhau cương ở tại chỗ vẫn không nhúc nhích, gặp quỷ giống nhau nhìn hắn đối diện sofa ngồi nam nhân.

Nằm tào?! Hắn vì cái gì ở chỗ này?!

☆, Chương 7. Đại minh tinh × tiểu bảo tiêu (3)

"Tần Tôn! Ngươi đặc sao như thế nào ở chỗ này?!" Khiếp sợ qua đi, Phong Vũ quái kêu ra tiếng, lúc đó liền cả kinh Trương quản lý cùng hai vị ủy thác nhân đồng thời nhìn về phía Phong Vũ, ba người đều là đầy mặt kinh ngạc.

"Ách... Cái kia... Phong Vũ là Tần tiên sinh tử trung phấn, ha ha, đây là kích động, kích động, Tần tiên sinh đại nhân có đại lượng, đừng để ý. Nhưng là hắn tuyệt đối là chúng ta công ty lợi hại nhất bảo tiêu, đem Tần tiên sinh an toàn giao cho hắn đi thủ hộ tuyệt đối không có vấn đề! Phong Vũ, ngươi nói là đi?" Trương quản lý trừu khóe miệng cùng hắn đại hộ khách mù bài, trên mặt tươi cười thực mau so với khóc khó coi, lại quay đầu nhìn về phía Phong Vũ thời điểm chính là đầy mặt hung ác, hận không thể phác đi lên cắn Phong Vũ hai khẩu. Này xú tiểu tử! Bình thường đều cử vững chắc, như thế nào thật vất vả đến đây cái đại hộ khách, hắn nhất mở miệng chính là này? Tìm trừu sao?!

"Phải không?" Tần Tôn nhíu nhíu chân mày, ngửa đầu nhìn trạm ở trước mặt hắn này đầy mặt ngốc tướng nam nhân. Người này trên mặt không chút nào che dấu khiếp sợ cùng tức giận khả không giống như là một cái tử trung phấn nên có, đổ như là cùng hắn kết thù giống nhau, nhưng là hắn cũng không biết như vậy một người a. Tần Tôn lòng hiếu kỳ hoàn toàn bị chọn lên, "Đây là quý công ty nhất cấp bảo tiêu? Xem này dáng người... Hơn nữa Phong tiên sinh tính cách tựa hồ có chút vội vàng xao động, thật sự thích hợp làm bảo tiêu sao?" Tần Tôn tầm mắt giống như X xạ tuyến giống nhau đem Phong Vũ từ đầu đến chân đánh giá một lần, sau đó thập phần không tín nhiệm theo Trương quản lý nói.

"Ta tán thành, Trương quản lý, chúng ta yêu cầu thay đổi người." Tần Tôn vừa dứt lời, ngồi ở hắn bên người nữ nhân liền lạnh giọng mở miệng, cùng với nói là ở lược thuật trọng điểm cầu, không bằng nói nàng là ở mệnh lệnh Trương quản lý.

"Leng keng, cảnh cáo! Mục tiêu nhân vật đối kí chủ nảy sinh không tín nhiệm cảm xúc. Cảnh cáo! Mục tiêu nhân vật đối kí chủ nảy sinh không tín nhiệm cảm xúc."

Phong Vũ sửng sốt, nháy mắt hoàn hồn, vội vàng điều chỉnh tốt biểu tình cùng tâm tính, hai bước đi đến khoảng cách Tần Tôn một bước xa địa phương, mặc niệm "Này không phải Tần Tôn" một trăm biến... Nhưng này đặc sao chính là Tần Tôn mặt a! Hắn nhìn hai mươi mấy năm còn có thể nhận sai sao?! Hắn thật vất vả xuyên qua một lần chẳng lẽ còn muốn cùng Tần Tôn ngoạn song mặc không? Làm mao a?! (╯‵□′)╯︵┻━┻.

Mặc kệ thế nào, Phong Vũ vẫn là đem trong lòng nghi hoặc cùng bất khoái đè ép đi xuống, cố gắng bày ra một bộ khuôn mặt tươi cười đến. Mục tiêu nhân vật liền ở trong này, hắn đắc trước thắng được tốt đẹp ấn tượng đầu tiên, về phần Tần Tôn kia hóa... Sau đó nói sau!

"Ta nghĩ đó là Tần tiên sinh đối bảo tiêu này một hàng cùng với ta cá nhân có điều hiểu lầm." Thôi đản! Cao phú soái chính là cao phú soái, liền tính mặc vào vận động phục cũng không có tí xíu * ti khí chất! Thật là làm giận!

"Nga? Ta hiểu lầm cái gì?" Ô ô, cười đến thật đúng là sáng lạn a, bất quá hắn vì cái gì nghe ra một loại nghiến răng nghiến lợi cảm giác? Tần Tôn dù có hứng thú nhìn Phong Vũ.

Nhìn thấy hắn chân nhân khi cười xưng ngốc bức người Tần Tôn gặp qua không ít, nhưng là vừa thấy mặt liền nghiến răng nghiến lợi, này vẫn là cái thứ nhất.

"Có thể hay không làm tốt bảo tiêu này một hàng, nhìn xem cũng không là dáng người, mà là có thể hay không bảo vệ tốt bị bảo hộ đối tượng." Phong Vũ vừa nói một bên quan sát Tần Tôn bên người cái kia nữ nhân.

Cùng Tần Tôn hưu nhàn thích ý bất đồng, ngồi ở Tần Tôn bên người nữ nhân mặc một thân màu trắng chức nghiệp sáo trang, đội một bộ khoan biên nhi kính mắt, nghiễm nhiên là cái băng sơn mỹ nhân. Đây là hắn mục tiêu lần này nhân vật? Không biết hắn cùng Tần Tôn là cái cái gì quan hệ.

"Đối đối đối, tiểu tử này nhìn cử gầy yếu, trên thực tế phi thường có khả năng, giao cho hắn nhiệm vụ chưa từng có ra quá đường rẽ, bằng không cũng thành không được chúng ta công ty nhất cấp bảo tiêu."

"Trương quản lý, ta hi vọng ngài có thể hiểu được Tần tiên sinh tầm quan trọng, hắn tuy rằng là mới xuất đạo nửa năm người mới, nhưng hắn phụ thân là quốc tế siêu sao."

"Là là là, ta hiểu được, ta hiểu được." Trương quản lý híp mắt cười, ngữ khí hòa hòa khí khí, nhưng cũng không có gì khiêm tốn.

"Như vậy, ta đối với ngươi cá nhân hiểu lầm lại là cái gì?" Tần Tôn hoàn toàn không để ý tới Trương quản lý, cười hướng Phong Vũ vấn đề.

"Ta cá nhân tuyệt đối là Tần tiên sinh trung thực phấn ti, vừa mới chỉ là bị hoảng sợ mà thôi, nếu là làm cho Tần tiên sinh cảm thấy không thoải mái, ta nhận lỗi." Phong Vũ xoay người đi đến Trương quản lý bên người ngồi xuống, đem vừa mới mua Cheese bánh ngọt cũng đặt ở trước mặt trên bàn, trên mặt đang cười, trong lòng ở khinh bỉ chính mình dối trá.

Thấy quen thuộc đóng gói hộp, Tần Tôn hai mắt sáng ngời, nhịn không được muốn thân thủ đi lấy, lại cố kỵ trường hợp không đúng, rối rắm vạn phần trạng thái hạ, đã cơ bản nghe không rõ Phong Vũ đang nói cái gì.

Phong Vũ cùng Trương quản lý tự nhiên là sẽ không chú ý tới Tần Tôn này dị thường rất nhỏ hành động, nhưng thật ra Tần Tôn bên người nữ nhân lạnh lùng đã mở miệng.

"Nếu Phong tiên sinh có ý tạ lỗi, không bằng thỉnh Tần tiên sinh ăn chút nhi đồ vật đi, thông cáo bài đắc quá vẹn toàn, Tần tiên sinh hôm nay còn không có ăn qua đồ vật."

"Này tự nhiên không thành vấn đề, đây là mới vừa ở dưới lầu mua Cheese bánh ngọt, Tần tiên sinh nếu là không ngại, liền lấy nó điếm điếm bụng đi." Đây là mục tiêu nhân vật cái thứ nhất yêu cầu, như thế nào có thể cự tuyệt? Tốt đẹp ấn tượng đầu tiên a!

"Nếu ngươi như vậy có thành ý, ta cũng không phải keo kiệt người." Đang nói chưa rơi, Tần Tôn liền lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế đem bánh ngọt lấy đến chính mình trước mặt, mở ra liền ăn.

Tuy rằng Tần Tôn còn khắc chế một chút chính mình bức thiết, nhưng đối bánh ngọt yêu thích vẫn là bị Phong Vũ phát hiện.

Tần Tôn thích đồ ngọt? Này thật đúng là cùng hắn kia trương mặt hoàn toàn không tương xứng yêu thích a.

☆, Chương 8. Đại minh tinh × tiểu bảo tiêu (4)

"Vấn đề." Ở Tần Tôn cùng Trương quản lý đàm sự tình thời điểm, Phong Vũ đơn giản lật xem một chút Trương quản lý đưa qua ủy thác tư liệu, đột nhiên linh quang chợt lóe, âm thầm cùng hệ thống 222 trao đổi đứng lên.

"Kí chủ vấn đề thụ lí."

"Này Tần Tôn là chuyện gì xảy ra nhi?"

"Không thể phân tích kí chủ vấn đề, trả lời thất bại."

"..." Này thật đúng là chỉ là hệ thống a, Phong Vũ còn tưởng rằng nó có thể lại trí năng nhân tính hóa một chút đâu, "Vấn đề, Tần Tôn vì cái gì ở trong này? Này Tần Tôn theo ta nhận thức Tần Tôn là một người sao?"

"Kí chủ vấn đề thụ lí, đáp án tìm tòi trung... Căn cứ thời không song song lý luận, hệ thống 222 đem mang kí chủ Phong Vũ xuyên toa vu mỗi song song thời không, các thời không cùng với thời không nội dung trong lúc đó lẫn nhau song song không quan hệ liên hơn nữa không thể hỗ trợ lẫn nhau, bởi vậy suy đoán, Tần Tôn tồn tại cho này thời không trung, hơn nữa Tần Tôn đều không phải là kí chủ nhận thức Tần Tôn."

"Không phải sao?" Phong Vũ lại đánh giá một chút ngồi ở hắn đối diện Tần Tôn.

Này cao đạt 100% tương tự độ này giống nhau như đúc chán ghét tươi cười này trương chỉ là thấy khiến cho hắn trong lòng bốc hỏa mặt... Này như thế nào khả năng không phải đồng một người! (╯‵□′)╯︵┻━┻.

Đột nhiên lại nghĩ đến một cái khác vấn đề, Phong Vũ hoảng sợ.

"Thì phải là nói về sau mỗi một cái thời không trung đều có một cái Tần Tôn?" Khả tha hắn đi!

"Kí chủ vấn đề thụ lí, đáp án tìm tòi trung... Đáp án tìm tòi thất bại."

"..." Cái gì phá hệ thống, còn không có Độ Nương hảo sử! Là không internet vẫn là nội tồn không đủ a? Không trọn vẹn phẩm! Thực nghiệm thất bại! Gạt người!

"Phong tiên sinh, xin hỏi ngài có cái gì vấn đề sao?" Chú ý tới Phong Vũ luôn luôn tại đánh giá chính mình, hơn nữa biểu tình vi diệu ở thay đổi trong nháy mắt trung, Tần Tôn xoay một chút tròng mắt, đột nhiên quay đầu xem qua đi, quả nhiên ở Phong Vũ trong mắt thấy được một chút phiền táo cùng chán ghét, tuy rằng này hai loại cảm xúc ở nhìn thẳng hắn nháy mắt bị dùng mỉm cười tốt lắm che dấu.

Người này vì cái gì chán ghét hắn? Bọn họ hôm nay rõ ràng là lần đầu tiên gặp mặt đi? Chẳng lẽ là bởi vì hắn trong lúc vô ý đoạt người ta bạn gái? Ân... Đổ cũng không phải không có này khả năng, ai nhượng hắn là thần tượng ngôi sao đâu? Mê luyến hắn người quả thực nhiều lắm. Bất quá người này thật sự chỉ là bảo tiêu? So với bảo tiêu, hắn tựa hồ càng thích hợp đi làm diễn viên đi? Này biểu tình quản lý cũng quá đúng chỗ đi?

"Không có, chỉ là ở thẩm tra Tần tiên sinh ảnh chụp mà thôi, thỉnh Tần tiên sinh không cần để ý." Phong Vũ cười gật đầu, sau đó liền gục đầu xuống tiếp tục lật xem trên tay tư liệu.

Cùng Tần Tôn dây dưa nhiều như vậy năm, Phong Vũ đã nắm giữ một loại tân kỹ năng, thì phải là đang nghe gặp Tần Tôn thanh âm nháy mắt cắt biểu tình.

Bất quá phiền toái đâu, mục tiêu nhân vật Tần Lam, cũng chính là hiện tại chính nghiêm trang ngồi ở Tần Tôn bên người cái kia nữ nhân, nàng không chỉ có là Tần Tôn người đại diện, vẫn là Tần Tôn thân muội muội, muốn hoàn toàn lướt qua chán ghét Tần Tôn theo đuổi người ta muội muội... Này tựa hồ không thể thực hiện được a. Nhưng là muốn cho hắn cùng Tần Tôn bảo trì hữu hảo quan hệ thậm chí là lấy lòng Tần Tôn... Hắn đối Tần Tôn này trương mặt có tâm lý bóng ma a! Nhìn đến đã nghĩ đánh một quyền thuần sinh lý chán ghét làm sao bây giờ?! (╯‵□′)╯︵┻━┻.

"Như vậy chuyện này liền tạm thời như vậy định ra đi, Phong Vũ, ngươi hôm nay liền cùng Tần tiên sinh trở về, 24 giờ bên người bảo hộ, cần phải cam đoan Tần tiên sinh an toàn, bảo vệ tiểu tổ thành viên ta tự mình cho ngươi chọn, ngày mai làm cho bọn họ với ngươi hội hợp."

Phong Vũ chân mày vừa chọn, đem phía trước xem qua kia phần tư liệu nhớ lại một lần. Làm cả nước bảo toàn ngành nghề đầu rồng, bọn họ công ty bảo tiêu không có một ngàn cũng có tám trăm, nghỉ ngơi chế độ cũng là áp dụng luân hưu, muốn hiện khâu một cái bảo vệ tiểu tổ rất dễ dàng, khả Trương quản lý lại nói muốn ngày mai hội hợp, hắn sẽ không là muốn đem kia vài cái nghỉ ngơi tất cả đều triệu hồi đi? Trương quản lý đây là tính tạo ra một chi tối cường bảo vệ tiểu tổ? Chậc chậc, xem ra Tần Tôn hắn cha vị rất cao a, này gạt người thế giới! Bất quá này cùng hắn có cái gì quan hệ? Phong Vũ khóe miệng giương lên, mỉm cười.

"Không thành vấn đề, ta nghe theo Trương quản lý an bài."

☆, Chương 9. Đại minh tinh × tiểu bảo tiêu (5)

Khu xe đi trước mỗ đài truyền hình này dọc theo đường đi, Phong Vũ một bên thông quá di động tuần tra các loại có liên quan "Ca sĩ Tần Tôn" tin tức, một bên cùng Tần Tôn muội muội kiêm người đại diện Tần Lam nói chuyện phiếm.

Giống Tần Lam như vậy băng sơn nữ cường nhân, ngươi cùng nàng nhàn thoại gia thường là không có khả năng, nhưng nếu là lấy bảo tiêu thân phận hỏi một ít cùng công tác tương quan chuyện tình, như vậy này vị nữ cường nhân nhất định là hữu vấn tất đáp. Phong Vũ liền xảo diệu đem chính mình tưởng phải biết rằng tin tức giấu ở này đó "Cùng công tác có liên quan" vấn đề trung, vì thế này dọc theo đường đi cũng thu hoạch không ít tin tức. Nhưng là làm cho Phong Vũ cảm thấy thập phần buồn bực là, nếu như dùng một câu tổng kết này đó tin tức nói, thì phải là "Tần Lam là huynh khống". Này nữ nhân đối Tần Tôn sùng kính đã đạt tới một loại duy mệnh là từ tình trạng, quả thực là làm cho người ta đản đau.

"Không phải nói mới xuất đạo nửa năm sao?" Xe chạy đến khoảng cách đài truyền hình cửa còn có năm trăm mễ địa phương liền không thể lại tiếp tục đi tới, tiền phương năm trăm mễ địa phương tất cả đều bị điên rồi dường như phấn ti nhóm ngăn lại, Phong Vũ cảm thấy người này khẩu mật độ sợ là so với mùa hè giao thông công cộng trong xe dân cư mật độ còn muốn lớn đi?

"Thỉnh Phong tiên sinh cẩn thận đọc chúng ta cung cấp tư liệu, Tần Tôn phụ thân là quốc tế siêu sao." Tần Lam đẩy đẩy kính mắt, đối Phong Vũ không thể nhớ kỹ tư liệu lý mỗi một điều nội dung cảm thấy bất mãn.

"Ta biết a, tư liệu lý có ghi, nhưng này cùng hắn có cái gì quan hệ?"

Phong Vũ cho tới bây giờ chưa làm qua bảo tiêu, tự nhiên cũng là không học quá tán đánh phòng vệ này đó, nhưng hệ thống sở giao cho kỹ năng quả nhiên không phải vung, đến muốn dùng đến kỹ năng thời điểm thế nhưng có thể vận dụng tự nhiên, thật đúng là thập phần phương tiện. Vì thế Phong Vũ liền lợi dụng trong đầu tự động xuất hiện này phòng bị tri thức đến phân tích bọn họ trước mắt tình cảnh.

Hết sức chăm chú đề phòng phấn ti xôn xao Phong Vũ không chú ý tới, khi hắn nói ra những lời này thời điểm, Tần Tôn biểu tình đã xảy ra vi diệu biến hóa, đó là một loại kinh ngạc, cũng là một loại kinh hỉ.

Ở đài truyền hình bảo an hỗ trợ hạ, Phong Vũ che chở Tần Tôn cùng Tần Lam hai người gian nan tiến nhập đài truyền hình đại lâu.

"Tiểu Lam, ta khát."

"Ta cái này đi mua." Không cần Tần Tôn nói muốn uống cái gì, Tần Lam liên một chút chần chờ đều không có, xoay người bước đi.

Phong Vũ ngạc nhiên. Muội muội làm được loại trình độ này, Tần Lam cũng là cử lợi hại.

"Ngươi coi trọng Tiểu Lam."

Tần Tôn đột nhiên xuất khẩu khẳng định câu dọa Phong Vũ nhảy dựng, Phong Vũ ánh mắt nhoáng lên một cái, quay đầu, mỉm cười.

"Tần tiên sinh đang nói cái gì?"

"Giả ngu?" Tần Tôn cười lạnh một tiếng, nhấc chân tiến lên một bước, không khách khí nắm Phong Vũ cằm, "Ngươi tươi cười thoạt nhìn thật là phi thường khó coi." Không nghĩ cười liền đừng cười, làm gì không nên cười đến giả mù sa mưa đến ghê tởm nhân? Tần Tôn nhíu mày.

"Đa tạ Tần tiên sinh khích lệ. Bất quá Tần tiên sinh, nơi này là lầu một đại đường, lui tới nhân nhiều, Tần tiên sinh ngài ở trong này thi bạo hành hung thật sự không thành vấn đề sao?" Thân cận quá! Tần Tôn mặt dựa vào đắc thân cận quá! Hảo tưởng một quyền đánh đi lên làm sao bây giờ? Σ( ° △ °|||)︴.

"Thi bạo hành hung?" Tần Tôn mỉm cười, dựng thẳng lên ngón cái ở Phong Vũ môi thượng cọ cọ, "Ta đổ cảm thấy ngày mai giải trí đầu đề sẽ là 'Giới ca hát tân tinh đồng tính bạn trai', Phong tiên sinh cảm thấy thế nào?" Nói xong, Tần Tôn mặt không ngờ thấp vài phần, mắt nhìn liền muốn cùng Phong Vũ chóp mũi đỉnh chóp mũi.

Thế nào? Ha ha.

Phong Vũ khóe mắt hung hăng rạo rực, đột nhiên ngoài dự đoán mọi người thân thủ ôm lấy Tần Tôn cổ hạ lạp, tư thái thập phần thân mật, này phân thân mật cũng làm cho Tần Tôn ngây ngẩn cả người, mà Phong Vũ liền thừa dịp này công phu tới gần Tần Tôn dùng hai người thân thể cùng giơ lên quần áo ngăn trở mọi người tầm mắt, sau đó một quyền đánh vào Tần Tôn bụng, đương nhiên, thủ hạ lưu tình.

"Ngô!" Tần Tôn ăn đau, mở to hai mắt nhìn khó có thể tin nhìn Phong Vũ.

"Tần tiên sinh, ngài không thoải mái sao? Ta phù ngài đi nghỉ ngơi đi." Phong Vũ thuận thế giá khởi Tần Tôn, không để ý Tần Tôn ý nguyện kéo Tần Tôn liền vào thang máy.

☆, Chương 10. Đại minh tinh × tiểu bảo tiêu (6)

"Ngươi cũng dám ấu đả cố chủ?" Hai người còn tại công cộng trường hợp, Tần Tôn không tốt có cái gì đại động tác để tránh khiến cho xôn xao, tuy rằng mới mới xuất đạo, khả bởi vì phụ thân quan hệ, Tần Tôn nhưng là bị thụ chú ý.

"Có sao? Ai thấy?" Phong Vũ ra vẻ kinh ngạc, "Vẫn là nói Tần tiên sinh chỉ là đối ta không hài lòng muốn cùng ba ba cáo trạng? Ba ba, hắn bắt nạt ta, mau đuổi việc hắn ~" Phong Vũ kháp cổ họng ác ý trêu đùa Tần Tôn.

"Ngươi!" Tần Tôn trừng mắt. Hắn vốn là không đồng ý phụ thân vì hắn mướn bảo tiêu, như vậy rất Trương Dương, có thể thấy được đến Phong Vũ sau Tần Tôn cảm thấy Phong Vũ phi thường thú vị, bởi vậy mới đồng ý thuê Phong Vũ, nhưng là hiện tại xem ra, hắn có phải hay không cấp chính mình ngột ngạt? Tần Tôn bực mình.

"Như vậy, thỉnh Tần tiên sinh thêm du công tác, vì không ảnh hưởng Tần tiên sinh công tác, ta sẽ cùng với Tần tiên sinh bảo trì nhất định khoảng cách, nếu như đã xảy ra cái gì đột phát trạng huống, thỉnh lớn tiếng kêu cứu." Đến hoá trang gian cửa, Phong Vũ liền mặt mang tươi cười đẩy cửa ra, công thức hoá công đạo hoàn sau, đã đem Tần Tôn đẩy đi vào.

Tần Tôn không kịp nói cái gì, đã bị nhất ủng mà lên hoá trang sư cấp tha đi vào.

Nhìn hoá trang gian môn quan thượng, Phong Vũ mới xoay người tựa vào trên tường, đột nhiên thở dài một hơi, theo tường hoạt hạ, ôm đầu vạn phần buồn rầu ngồi trên mặt đất.

Làm sao bây giờ? Vì hoàn thành nhiệm vụ, hắn kế tiếp còn muốn cùng Tần Tôn sớm chiều ở chung một tháng, này không phải muốn hắn mệnh sao? Lý trí thượng, hắn biết này Tần Tôn Phi bỉ Tần Tôn, hắn cùng hắn Tần Tôn trong lúc đó phát sinh chuyện tình không nên liên lụy đến người khác trên người, khả cảm tính thượng, Phong Vũ là thật không thể đối mặt Tần Tôn kia trương mặt, Phong Vũ này cảm thấy này ngắn ngủn một cái nhiều giờ thời gian lý, hắn rối rắm đắc đều nhanh yếu nhân cách phân liệt.

Chết tiệt Tần Tôn! Đi đến làm sao đều nhạ hắn phiền lòng! Chờ hắn trở lại nguyên lai thế giới, nhất định trước tiên đánh gãy răng hắn!

"Phong tiên sinh, xin hỏi ngài làm sao vậy?" Tần Lam mua thủy trở về thời điểm, liền thấy Phong Vũ một người ngồi trên mặt đất yên lặng phát điên, cái loại cảm giác này hơi chút có chút điểm quỷ dị.

"A, Tần tiểu thư, ngươi đã trở lại, Tần tiên sinh đã ở đi vào làm chuẩn bị." Nghe được Tần Lam thanh âm, Phong Vũ sửng sốt, tranh thủ điều chỉnh tốt biểu tình, không vội không chậm chạp đứng lên, dường như không có việc gì đối Tần Lam mỉm cười.

"Phong tiên sinh thân thể..." Tần Lam có chút lo lắng nhìn Phong Vũ. Vị tiên sinh này nhưng đừng là thân thể không tốt, nói vậy hắn còn có thể hoàn thành bảo tiêu nhiệm vụ sao? Tổng cảm thấy này nam nhân không đáng tin, nàng vẫn là cùng ca ca thương lượng một chút đổi một người đi.

"Cái gì? Làm sao vậy?" Phong Vũ giả bộ không rõ Tần Lam ý tứ, cười đến cả người lẫn vật vô hại.

"Không có việc gì." Tần Lam lắc đầu, đẩy cửa tiến vào hoá trang gian.

Hoá trang gian môn lại một lần nữa khép kín, Phong Vũ mặt lại suy sụp xuống dưới.

Chết tiệt! Đệ nhất mục tiêu nhân vật liền trường nhất trương cùng Tần Tôn có bảy phần giống mặt, vừa thấy đến Tần Lam hắn sẽ nhớ tới Tần Tôn, nhượng hắn đi công lược Tần Lam này không phải ở tra tấn hắn còn nhỏ mà yếu ớt thủy tinh tâm sao? Thật là đủ!

Hai mươi phút sau, Tần Tôn bị vài người vây quanh đi ra hoá trang gian, lúc này Tần Tôn đã là ngôi sao hình thức toàn bộ khai hỏa, khí chất cao quý, cử chỉ tao nhã, tươi cười còn mang theo như vậy tí xíu tà ác cảm, lấp lánh bộ dáng xem Phong Vũ tiểu trái tim phù phù nhảy dựng.

Phù phù nhảy dựng? Nhảy mao nhảy a! Hắn đây là tâm luật không đồng đều đi? Tần Tôn này trương mặt hắn đều nhìn mau hai mươi năm, còn nhảy cái rắm a!

Phong Vũ trên mặt treo tươi cười, trong lòng tiếp tục rít gào, vẫn duy trì nhân cách phân liệt trạng thái cẩn thận theo ở Tần Tôn phía sau.

☆, Chương 11. Đại minh tinh × tiểu bảo tiêu (7)

"Nơi này chính là Tần tiên sinh nơi sao? Xin lỗi, xin cho ta trước kiểm tra một chút." Vẫn đi theo Tần Tôn vội vàng đến buổi tối, Phong Vũ mới đi theo này đối huynh muội về nhà, xuất phát từ chức nghiệp rèn luyện hàng ngày, Phong Vũ đem Tần Tôn cùng Tần Lam ngăn ở cửa, chính mình tiên tiến này phục thức kết cấu trong phòng, chung quanh tha một vòng sau, mới hồi tới cửa, không chút hoang mang xung Tần Tôn cùng Tần Lam mỉm cười, "Tần tiên sinh cùng Tần tiểu thư mời vào, thật cao hứng là nơi này cũng không có bị trang bị nghe trộm khí cùng giám thị khí dấu hiệu."

"Ha ha, ngươi còn cử cẩn thận, thật là nhân không thể tướng mạo." Tần Tôn vẫn dù có hứng thú quan sát đến Phong Vũ nhất cử nhất động, nghe nói như thế, liền một bên dép lê vào nhà một bên dùng một loại hơi khinh miệt khẩu khí châm chọc Phong Vũ.

Phong Vũ quyết định lấy bất biến ứng vạn biến, đối mặt loại này cố ý khiêu khích người, chỉ cần ngươi không để ý tới hắn, hắn sẽ mất đi hưng trí.

"Làm phiền Phong tiên sinh." Nhưng thật ra Tần Lam đối Phong Vũ thái độ thân mật rất nhiều, Phong Vũ thậm chí hoài nghi Tần Lam hay không phát hiện Tần Tôn đối hắn ác ý khiêu khích, bằng không lấy Tần Lam như vậy nghiêm trọng luyến huynh tình tiết, không có khả năng còn đối hắn như thế hiền lành. Bất quá chính là không phát hiện mới tốt, bằng không chẳng phải là cấp hắn gia tăng khó khăn?

"Hừ! Ta đi tắm rửa, ở ta đi ra thời điểm chuẩn bị tốt cơm chiều." Đại gia giống nhau phân phó hoàn, Tần Tôn liền sải bước thượng lầu hai.

Phong Vũ bĩu môi, đối Tần Tôn thái độ cũng không ngại.

"Buổi sáng Tần tiểu thư nói Tần tiên sinh hành trình bài đắc quá vẹn toàn ta còn không để ý, nhưng là theo một ngày thật đúng là mệt mỏi, Tần tiên sinh lượng công việc vẫn lớn như vậy sao?" Nhìn thoáng qua đồng hồ, đã là buổi tối mười một điểm, bọn họ hôm nay buổi sáng mười điểm ở bảo toàn công ty chạm mặt, hơn mười một giờ rời đi bảo toàn công ty sau liền thẳng đến đài truyền hình, kia sau lại chạy hai cái địa phương, này mới về nhà, hôm nay nhưng là liên khẩu cơm đều không thể hảo hảo ăn.

"Bởi vì là bị thụ chú ý người mới, không thể cự tuyệt công tác." Về tới gia, Tần Lam biểu tình cũng thả lỏng không ít, lộ ra một chút mỏi mệt, vào phòng bếp nhảy ra một đống ngoại bán thực đơn, Tần Lam liền chọn Tần Tôn thích điểm chút.

"Tần tiểu thư cũng thật là vất vả." Phong Vũ giống như vô tình đánh giá Tần Tôn cùng Tần Lam gia, ý đồ tìm kiếm tiếp theo đề tài. Gặp mặt ngày đầu tiên, muốn không ngừng mà tìm kiếm đề tài liên tục không ngừng mà tán gẫu tài năng nảy sinh thân thiết cảm, đương nhiên nhất định phải là hai bên tán gẫu, mà không thể là một người thần khản.

"Cùng ca ca so sánh với không tính cái gì."

"Ân, hắn quả thật là cử cố gắng, có chút ngoài ý muốn."

Vốn nghĩ đến tinh nhị đại cái gì, có cái đại bài phụ thân làm chống đỡ không cần phải như vậy vất vả, khả hôm nay xem Tần Tôn bộ dáng không chỉ có không cảm thấy hắn thoải mái, ngược lại cảm thấy hắn so với người khác còn muốn mệt, mỗi một câu mỗi một cái cử chỉ đều phải cẩn thận cẩn thận, khác người mới phạm sai lầm có thể bị nói thành là sơ sẩy, nhưng hắn phạm sai lầm nói liền muốn khác làm đừng luận đi? Cũng thật là vất vả a.

"Phong tiên sinh là cái thứ nhất nói như vậy người." Tần Lam sửng sốt, hôm nay lần đầu tiên đối Phong Vũ lộ ra một cái cười yếu ớt.

"Có ý tứ gì?" Nga nga, nở nụ cười đâu, quả nhiên dùng Tần Tôn chuyện tình đến cùng nàng lạp gần quan hệ là chính xác lựa chọn.

"Không có gì." Ý thức được chính mình nói được hơn, Tần Lam lập tức dừng đề tài, "Ta còn có một số việc phải làm, đây là ngoại bán phí dụng, phiền toái Phong tiên sinh thay xử lý một chút."

"Đã trễ thế này Tần tiểu thư còn muốn ra ngoài công tác?" Xem Tần Lam làm bộ muốn xuất môn, Phong Vũ sửng sốt.

"Ân, ta buổi tối là không ở nơi này, ca ca chuyện tình liền kính nhờ Phong tiên sinh."

"Kia... Tần tiểu thư cẩn thận." Tuy rằng bình thường ở phía sau hẳn là từ nam phương đưa ra hộ tống nữ phương tới mục đích, hoặc là ít nhất đem đối phương đưa lên xe, khả cố tình hắn là Tần Tôn bảo tiêu, nếu như làm ra như vậy tuyển hạng liền tương đương với đãi hốt cương vị công tác, Phong Vũ cũng không cho rằng như vậy hội đạt được Tần Lam hảo cảm, vì thế quyết đoán lựa chọn ngày thường lý tuyệt không hội tuyển tuyển hạng.

Quả nhiên, Phong Vũ này lựa chọn lại giành được chiếm được Tần Lam một chút cười yếu ớt.

"Thế nhưng có thể làm cho Tiểu Lam đối với ngươi cười, làm được không sai a, Phong tiên sinh?"

Đại môn vừa bị quan thượng, Tần Tôn trêu tức thanh âm liền ở sau người vang lên, Phong Vũ xoay người, liền thấy Tần Tôn hơi trào phúng tươi cười.

Tiểu tử này một khắc không khiêu khích hắn hội thiếu dưỡng vẫn là hội bạo vong?

☆, Chương 12. Đại minh tinh × tiểu bảo tiêu (8)

"Tần tiên sinh thỉnh chờ, Tần tiểu thư đã kêu ngoại bán, ngài bữa tối hẳn là lập tức đi ra." Không nhìn Tần Tôn khiêu khích, Phong Vũ theo chỉ tại hạ thân vây quanh một cái khăn tắm nam nhân bên người đi qua, âm thầm nghiến răng nghiến lợi.

Mặt bộ dạng soái, dáng người cũng tốt, kia xinh đẹp cơ bụng liên thân là nam nhân hắn nhìn đến đều muốn đi lên cắn một ngụm, thật là hảo tưởng đánh gãy răng hắn!

"Ai nói muốn ăn ngoại bán?" Tần Tôn quay người lại phải dựa vào ở tại trên tường, ung dung nhìn Phong Vũ, "Ngươi tới làm."

Làm Tần Tôn như thế nhẹ nói ra "Ngươi tới làm" ba chữ sau, Phong Vũ thái dương gân xanh chợt bạo khởi.

"Tần tiên sinh, ta nhớ rõ hợp đồng thượng có ghi rõ, ta chỉ là tới làm bảo tiêu, cũng không phải tới làm bảo mẫu." Phong Vũ xoay người đối mặt Tần Tôn, lộ ra một cái vặn vẹo tươi cười.

"Ân? Có cái gì khác nhau sao? Một chữ chi kém mà thôi." Tần Tôn cười.

Một cái từ tổng cộng liền hai chữ, một chữ chi kém đã là 50% bất đồng được không?! (╯‵□′)╯︵┻━┻.

"Ta cũng không có nghĩa vụ thỏa mãn Tần tiên sinh bốc đồng yêu cầu."

"Liền thuê quan hệ mà nói, ngươi quả thật không có cái kia nghĩa vụ. Nhưng ngươi không là muốn theo đuổi Tiểu Lam sao? Có ta giúp ngươi nói tốt nói, hẳn là có thể làm ít công to đi? Đương nhiên, nếu như ta cùng Tiểu Lam nói 'Không cần cùng người này kết giao', kia Tiểu Lam cũng nhất định hội đem ngươi định vì cự tuyệt lui tới hộ." Tần Tôn đắc ý cười.

"Tần tiên sinh sẽ không là liên chính mình thân muội muội luyến ái tự do đều phải can thiệp đi?" Phong Vũ hoàn toàn tin tưởng Tần Tôn theo như lời khả năng tính, bởi vì hắn hôm nay đã đầy đủ giám thị qua Tần Lam duy mệnh là từ, hơn nữa Phong Vũ cho rằng vô luận như thế nào, hắn ở Tần Lam trong lòng vị trí đều sẽ không vượt qua Tần Tôn, nói cách khác, Tần Lam vô luận như thế nào đều sẽ không vì hắn mà đi phản kháng nàng yêu nhất ca ca. Có lẽ thời gian lại trường một chút nói hắn có khả năng phiên bàn, khả hắn chỉ có một nguyệt thời gian.

"Ta chỉ là ở bảo hộ của ta muội muội." Tần Tôn nghĩa chính ngôn từ nói, "Thế nào? Ngươi thỏa mãn yêu cầu của ta, ta giúp ngươi lấy lòng Tiểu Lam, không phải rất có lợi sao?"

"Xin thứ cho ta cự tuyệt." Hắn nếu đáp ứng rồi liền tuyệt đối sẽ bị này gia hỏa đùa chết! Hắn mới không như vậy xuẩn đâu!

"A, như vậy a, kia thật đúng là tiếc nuối. Ta ngày mai muốn hay không nói cho Tiểu Lam này to gan lớn mật bảo tiêu thế nhưng ấu đả cố chủ, dứt khoát đuổi việc này bảo tiêu cùng một khác gia công ty ký ước đi, dù sao tiền bội ước chỉ có như vậy một chút, ta nhân thân an toàn còn tương đối trọng yếu." Tần Tôn khóe miệng tăng lên, nhấc chân liền hướng phòng đi đến, hảo tâm tình chờ mong Phong Vũ phản ứng.

"Ngươi nha đùa giỡn ta rất có ý tứ a!" Phong Vũ không thể nhịn được nữa, quay người lại cầm lấy Tần Tôn cánh tay liền đem Tần Tôn súy đến tường biên, dùng sức để ở, "Có tiền thế nào? Lão cha rất thói xấu thì thế nào? Ngươi đặc sao nghĩ đến toàn thế giới đều vây quanh ngươi chuyển a! Đem nhân đùa giỡn xoay quanh rất thú vị sao? Nhìn người khác cho ngươi buồn rầu rất thú vị sao? Tùy hứng cũng có cái hạn độ!"

"Uy, cái kia..." Không nghĩ tới Phong Vũ hội đột nhiên bão nổi, Tần Tôn bị hách nhất đại khiêu, nhìn hai mắt bốc hỏa bệnh tâm thần Phong Vũ trợn tròn mắt.

"Ngày mai ta sẽ từ chức, tùy tiện ngươi đi." Buông ra Tần Tôn, Phong Vũ mệt mỏi xoay người, mặc vào giày liền ra cửa.

Chỉ là cảm thấy này bảo tiêu cùng những người khác không quá giống nhau cho nên muốn muốn đậu đậu hắn mà thôi, hắn giống như ký không có đưa hắn đùa giỡn đến xoay quanh tình trạng, cũng không có chân chính nói cái gì nhượng hắn buồn rầu chuyện tình đi? Vẫn là nói hắn trung Tiểu Lam độc liền như vậy nhất kiến chung tình mối tình thắm thiết? Liên cái vui đùa đều khai không được? Không giống a, hắn cũng không cảm thấy này bảo tiêu có như vậy thích Tiểu Lam a. Rốt cuộc là làm sao chạm được này tiểu bảo tiêu nghịch lân? Hiện tại nên làm cái gì bây giờ?

Tần Tôn nhìn đóng chặt đại môn, để ý vô cùng.

☆, Chương 13. Đại minh tinh × tiểu bảo tiêu (9)

Ha a... Lại xúc động.

Vừa ra khỏi cửa Phong Vũ liền bình tĩnh xuống dưới, buông ra caravat mệt mỏi dựa vào hành lang vách tường ngồi ở thượng.

Vừa mới cái kia nháy mắt hắn là thật đem hai cái Tần Tôn trọng điệp ở tại cùng nhau, mặc kệ bị như thế nào châm chọc khiêu khích bị như thế nào khiêu khích, Phong Vũ cho tới bây giờ không đối Tần Tôn phát quá, hắn vẫn chịu đựng, cho dù mỗi lần gặp mặt lẫn nhau khiêu khích sau đều phải dùng cồn bổ khuyết trong lòng thất lạc cùng hư không, nhưng Phong Vũ chưa từng có như vậy bệnh tâm thần quá, có lẽ liền là vì biết trước mắt này đều không phải là là hắn sở nhận thức Tần Tôn, cho nên mới có thể buông nhàm chán tự tôn cùng kiên trì như vậy rống giận đi.

Bất quá cái này khả tao, hắn nhiệm vụ muốn làm sao bây giờ a... Ai...

Này trên thế giới vĩnh viễn cũng không thiếu thiếu ghen tị tâm cường đến biến thái người, bởi vậy Phong Vũ cũng không dám phóng Tần Tôn một người, khả hiện tại muốn hắn xao vang này phiến môn lại trở về cũng là vạn không có khả năng, bởi vậy Phong Vũ cũng chỉ có thể ngồi ở Tần Tôn cửa nhà, chán đến chết chờ hừng đông.

"Vũ ca... Vũ ca mau tỉnh lại..."

Rạng sáng tam điểm, Phong Vũ nghe được thanh âm liền mơ mơ màng màng mở to mắt, liền thấy vài cái đồng sự biểu tình kinh ngạc nhìn hắn.

"Các ngươi khả tính đến." Phong Vũ đứng lên, đánh ngáp thân cái lười thắt lưng. Này vài người chính là nguyên bản tính giao cho hắn thủ hạ đội ngũ đi.

"Vũ ca ngươi như thế nào ngủ ở trong này? Là bị bảo hộ đối tượng cổ quái?" Cầm đầu thanh niên bang Phong Vũ chụp điệu trên người tro bụi, có chút bất mãn hỏi.

Bọn họ tiếp nhận bảo hộ ủy thác đều không ít, cũng gặp được quá hình hình □□ khách nhân, lần này nên sẽ không lại là rất khó làm đi?

"Không phải, ta là ở chỗ này chờ các ngươi. Vẫn là dựa theo lão quy củ thuê hạ cách vách?" Ở bảo hộ bị bảo hộ đối tượng thời điểm, không có khả năng sở hữu bảo tiêu đều trụ tiến người được giám hộ trong nhà, bởi vậy bọn họ mỗi lần đều đã cho thuê người được giám hộ gia phụ cận phòng ở.

"Ân, đúng vậy, vẫn là cùng trước kia giống nhau, lão bản không biết dùng cái gì thủ đoạn lộng đi rồi phía trước hộ gia đình, chúng ta có thể tạm thời ở nơi này chấp hành nhiệm vụ."

"Vậy là tốt rồi. Lưu một người ở cửa thủ, còn lại đi trước chuẩn bị đi, chờ người được giám hộ tỉnh các ngươi lại cùng hắn can thiệp, ta còn có việc, về trước công ty một chuyến." Phong Vũ nhìn như gọn gàng ngăn nắp đem sự tình hù lộng quá khứ.

"Tốt, Vũ ca ngươi yên tâm, bên này có chúng ta ở, cam đoan không thành vấn đề." Vài cái thanh niên hi hi ha ha cười.

Làm chưa từng thất thủ quá nhất cấp bảo tiêu, Phong Vũ ở công ty nội vẫn là bị thụ sùng kính.

"Ân." Gật gật đầu, Phong Vũ quay đầu nhìn thoáng qua đóng chặt môn, vài bước bước vào thang máy.

Tựa hồ chỉ cần liên lụy đến Tần Tôn chuyện tình, hắn làm ra nhiều nhất lựa chọn chính là trốn tránh, thật là mất mặt a.

"Ngươi là cái gì nhân?" Buổi sáng ngũ điểm, làm Tần Lam trở lại Tần Tôn chỗ ở khi, liền xem tới cửa đứng một cái dáng người khôi ngô người xa lạ, kia khôi ngô dáng người cùng hung ác tướng mạo dọa đắc Tần Lam sắc mặt hơi hơi trắng bệch, cẩn thận theo trong bao lấy ra di động liền bát thông Tần Tôn điện thoại.

"Tần tiểu thư ngài hảo, ta là Long Đằng bảo toàn công ty bảo tiêu." Từng cái bảo tiêu đều đã ở tiếp thụ nhiệm vụ đồng thời nhận được một phần người được giám hộ tư liệu, mà lúc này đây tư liệu bao hàm hai người lý lịch sơ lược, một cái là Tần Tôn, một cái khác chính là cùng Tần Tôn như hình với bóng Tần Lam.

"Long Đằng? Phong tiên sinh đâu?"

"Tổ trưởng có việc trở về công ty, rất nhanh sẽ trở về."

Tần Lam sửng sốt, cắt đứt Tần Tôn điện thoại, ngược lại đánh cho Phong Vũ, cùng Phong Vũ xác nhận trước mắt này nam nhân thân phận sau, mới lòng còn sợ hãi mở ra Tần Tôn gia môn.

☆, Chương 14. Đại minh tinh × tiểu bảo tiêu (10)

"Tiểu Lam ngươi đã đến rồi a, lập tức gọi điện thoại cấp bảo toàn công ty, làm cho bọn họ đem Phong Vũ đuổi về đến." Suy nghĩ cả đêm, Tần Tôn vẫn là quyết định đem Phong Vũ kêu trở về, tổng cảm thấy Phong Vũ cuối cùng bệnh tâm thần làm cho người ta phi thường để ý.

"Phát sinh cái gì? Phong tiên sinh không phải buổi sáng mới rời đi đi công ty sao? Ta tưởng rằng là trải qua ngươi đồng ý." Xem Tần Tôn biểu tình chỉ biết hắn cùng Phong tiên sinh trong lúc đó đã xảy ra cái gì không thoải mái chuyện tình, bất quá vừa mới trò chuyện thời điểm Phong tiên sinh nhưng là chút đều không có đề cập.

"Buổi sáng mới rời đi?" Tần Tôn sửng sốt, kinh ngạc nhìn Tần Lam.

"Ân, ta vừa mới cùng Phong tiên sinh thông quá điện thoại, hắn là theo hắn đồng sự thay ca sau mới rời đi, nói là đi công ty có một số việc muốn làm." Tần Lam vừa nói một bên bát thông bảo toàn công ty điện thoại.

Tần Tôn nhíu mi, sau đó mạnh đoạt lấy Tần Lam di động, trực tiếp cắt đứt bảo toàn công ty điện thoại, ngược lại bát đánh Phong Vũ tư nhân điện thoại.

"Uy, Tần tiểu thư, còn có chuyện gì sao?" Điện thoại kia đầu, Phong Vũ thanh âm thập phần bình tĩnh.

"Lập tức trở về." Tần Tôn lạnh giọng nói.

"... Tần tiên sinh, ta đã xin rời khỏi lần này bảo hộ nhiệm vụ, kế tiếp công tác hội từ của ta đồng sự nhóm tiếp nhận, bọn họ đều là thập phần chuyên nghiệp bảo tiêu, thỉnh Tần tiên sinh yên tâm..."

"Ngươi hiện tại lập tức lập tức quay lại, bằng không ta sẽ tùy tiện tìm một cái lý do khởi tố quý công ty đòi lấy bồi thường." Nói xong, Tần Tôn liền trực tiếp cắt đứt điện thoại, ấn phím thời điểm thập phần kiên định, khả ấn xong rồi đã có chút chột dạ đắc nhìn chằm chằm di động màn hình.

"Ca, ngươi lại làm cái gì thảo nhân ghét chuyện tình?" Bởi vì là phụ thân nhi tử, hơn nữa từ nhỏ liền bộ dạng tinh xảo đắc giống như nhân ngẫu giống nhau, cho nên ca ca vẫn quá chúng tinh phủng nguyệt bàn sinh hoạt, bởi vậy bao nhiêu có chút tùy hứng, còn có chút ác thú vị.

"Ta không làm cái gì, bất quá là theo hắn chỉ đùa một chút mà thôi." Tần Tôn bĩu môi, đưa điện thoại di động còn cấp Tần Lam, an vị ở bàn ăn biên bắt đầu ăn bữa sáng.

Hôm nay công tác là từ buổi sáng mà bắt đầu, hắn đắc nắm chặt thời gian.

"Ca ngươi vui đùa cần phải có chừng có mực." Tuy rằng đều không phải ác ý vui đùa, khả tổng hội trong lúc vô tình trạc trung người khác táo bạo điểm, nên là trời sinh thấy rõ lực sâu sắc lại tình thương thiếu tiền sao? Nhà mình này vị ngôi sao ca ca cũng chỉ có bề ngoài thoạt nhìn thập phần khôn khéo.

"Bởi vì hắn rất đặc biệt, hắn nói ba ba thanh danh theo ta không có vấn đề gì." Ở tất cả mọi người cảm thấy hắn là ở hợp lại cha trò chơi trung đạt được thắng lợi thời điểm, một cái cơ hồ được cho là người xa lạ người lại nói hắn thành tựu cùng hắn phụ Thân thành liền không có vấn đề gì, Tần Tôn rất ngạc nhiên Phong Vũ dựa vào cái gì cho là như vậy.

"Hắn còn nói ca công tác cố gắng." Ở tất cả mọi người cảm thấy ca ca có thể không cần tốn nhiều sức liền được công thời điểm, Phong tiên sinh lại thấy được ca ca cố gắng, kia quả thật là cái đặc biệt nhân.

"Phải không? Hắn có nói như vậy quá?" Tần Tôn tâm tình tốt.

Nửa giờ sau, Phong Vũ hấp tấp lại đã trở lại, không biết này dọc theo đường đi là làm cái dạng gì tâm lý kiến thiết, tóm lại lại một lần nữa đứng ở Tần Tôn trước mặt thời điểm, Phong Vũ mang theo chức nghiệp mỉm cười, giống là cái gì sự đều không phát sinh quá giống nhau, bắt đầu hướng Tần Tôn giới thiệu hắn đồng sự, cũng đâu vào đấy an bài công tác.

Không nghĩ tới Phong Vũ sẽ đến này nhất chiêu, vốn đang chờ mong Phong Vũ nổi trận lôi đình Tần Tôn hơi hơi có chút thất vọng. Bất quá chính như Tiểu Lam theo như lời, hắn vẫn là có chừng có mực hảo, Phong Vũ tính tình thoạt nhìn cũng không tốt lắm, nếu là thật sự đem nhân bắt nạt chạy khả liền phiền toái.

☆, Chương 15. Đại minh tinh × tiểu bảo tiêu (11)

Nửa tháng thời gian trôi qua, cũng không biết này nửa tháng là vì Tần Tôn hành trình bận quá vẫn là phía trước Phong Vũ cách chức nhượng hắn thu liễm, này nửa tháng đến, Tần Tôn trừ bỏ ngẫu nhiên hội đem Phong Vũ làm bảo mẫu sai sử ở ngoài, rốt cuộc không đối Phong Vũ làm cái gì, như thế cho Phong Vũ không ít "Theo đuổi" Tần Lam thời gian. Chẳng qua công tác thượng ra một chút vấn đề.

"Tổ trưởng, lại tới nữa." Mỗ tống nghệ tiết mục thu hiện trường, Phong Vũ một cái đồng sự đang cầm một cái lễ vật hòm đã đi tới.

"Lại tới nữa?" Đang ở cùng Tần Lam tán gẫu Phong Vũ sửng sốt, kết quả hòm, mở ra vừa thấy, bên trong quả nhiên phóng một chỉ huyết nhục mơ hồ tử con chuột, con chuột đầu thượng còn đinh một quả rỉ sắt đinh sắt, "Này tuần lễ lần thứ hai, này nửa tháng lần thứ năm, chúng ta đại minh tinh thật đúng là được hoan nghênh a."

Từ đồng sự hỗ trợ mang theo găng tay, Phong Vũ thật cẩn thận thay đổi một chút tử con chuột, ý đồ ở hòm lý tìm kiếm dấu vết để lại. Con chuột dưới thân là nhất trương màu đen tạp giấy, trên giấy có màu đỏ tự, đáng tiếc, này tự là đóng dấu đi lên.

"Đưa đi công ty, tìm xét nghiệm bộ tra một chút, tra được cái gì sẽ đưa cấp Trương quản lý. Thuận tiện kêu Tiểu Trương lại đây." Người kia có chút quan hệ, tổng là có thể mượn dùng người khác lực lượng tra được bọn họ cần tin tức.

"Là." Nam nhân xoay người bước đi, chỉ chốc lát sau Tiểu Trương liền cười ha ha chạy tới.

"Vũ ca, ngươi tìm ta a?"

"Ân." Phong Vũ gật gật đầu, "Điều động một người hai mươi giờ giám thị Tần Tôn gia, xem có hay không khả nghi nhân vật tới gần, mặt khác an bài một người theo ta cùng nhau hai mươi bốn giờ bảo hộ Tần Tôn, lại tìm một người đi công ty điều chuyên xe lại đây."

"Vũ ca, đây là cái đại sự kiện?" Bình thường ngôi sao tổng là hội mướn chút bảo tiêu đến bảo hộ chính mình, nhưng chân chính gặp gỡ hình sự án kiện lại không vài cái, nhưng là xem ra bọn họ vận khí không sai. Tiểu Trương hai mắt sáng lên nhìn Phong Vũ, hưng trí bừng bừng bộ dáng.

"Cùng quốc tế siêu sao nhi tử nhấc lên quan hệ sự kiện liền đều là đại sự kiện." Có cái gì hảo hưng phấn? Phong Vũ bất đắc dĩ bĩu môi, "Mau đi đi, ngươi còn có một giờ chuẩn bị thời gian."

"Một giờ? Vì cái gì?" Tiểu Trương vò đầu.

"Thu ước chừng còn có một giờ tài năng hoàn thành."

"Là!" Tiểu Trương vừa nghe, lập tức chạy ra.

"Ngươi không phải nói ta ba theo ta không có vấn đề gì sao?" Thu dừng lại tại đây, Tần Tôn chú ý tới Phong Vũ bên người đến quay lại đi người, liền quá đến xem tình huống.

Nửa tháng không ra tay khả không đại biểu hắn không có chú ý này thú vị gia hỏa.

"Có huyết thống quan hệ." Ở đối mặt Tần Tôn thời điểm, Phong Vũ vĩnh viễn đều là cười, cười đến như vậy ôn nhu, khả ngữ khí tổng là thập phần lãnh đạm, "Hoá trang sư ở tìm ngài, thỉnh ngài quá khứ."

"Tiểu Lam, ta đói bụng, đi đối diện kia gia bánh ngọt cửa hàng mua điểm nhi ăn đi." Tần Tôn híp híp mắt, sau đó mở miệng phái Tần Lam ra ngoài.

"Ta đã biết." Tần Lam nhìn xem Tần Tôn, nhìn nhìn lại Phong Vũ, thức thời rời đi. Tuy rằng ca cùng Phong Vũ bình thường không có gì trao đổi, khả tổng cảm thấy hai người kia trong lúc đó là lạ, giống như có thiên ngôn vạn ngữ bình thường.

Phong Vũ hơi hơi nhíu mi, bỏ qua một bên đầu không xem Tần Tôn. Lảng tránh là hắn có thể ở Tần Tôn trước mặt bảo trì bình tĩnh duy nhất biện pháp.

"Ngươi còn tại sinh khí?" Gặp Phong Vũ trước sau như một dời đi tầm mắt, Tần Tôn bất mãn nhíu mi.

"Tần tiên sinh chỉ cái gì?" Sinh khí? Hắn là bị Tần Tôn khí đại, sinh khí chỉ là hắn ở đối mặt Tần Tôn khi một loại đã từng trạng thái mà thôi.

"Ngươi còn tại vì thượng một lần chuyện tình sinh khí? Ta chẳng qua là theo ngươi chỉ đùa một chút mà thôi, ngươi về phần ghi hận đến bây giờ sao? Cả ngày bãi nhất trương thối mặt cho ai xem đâu?" Phong Vũ lãnh đạm thái độ làm cho Tần Tôn có chút hỏa đại.

"Tần tiên sinh không nghĩ xem có thể sa thải ta." Phong Vũ rốt cục nhìn thẳng nhìn về phía Tần Tôn, nói ra nói lại làm cho Tần Tôn nổi trận lôi đình.

☆, Chương 16. Đại minh tinh × tiểu bảo tiêu (12)

"Chậc! Ngươi theo ta lại đây!" Tần Tôn lôi kéo Phong Vũ liền rời đi thu hiện trường, một đường đem Phong Vũ kéo dài tới trong WC.

"Tần tiên sinh tưởng thượng WC theo ta nói một tiếng ta sẽ đi theo đến đây, dù sao đây là công tác." Phong Vũ xoay người, một bên sửa sang lại chính mình quần áo một bên hướng bồn rửa tay đi đến.

"Ngươi này trương miệng là nói không nên lời lời hay sao?" Tần Tôn một phen giữ chặt Phong Vũ cánh tay, mạnh đem Phong Vũ đổ lên tường biên để ở trên tường.

"Ngô!" Phong Vũ ăn đau, đột nhiên bị thô bạo đối đãi nhượng hắn lại cũng vô pháp duy trì trên mặt tươi cười, giận trừng mắt Tần Tôn, "Tần Tôn ngươi đặc sao lại muốn làm gì?"

"A, ngươi sinh khí bộ dáng muốn đáng yêu hơn." Đối mặt Phong Vũ tức giận, Tần Tôn lại nở nụ cười.

"Có bệnh!" Phong Vũ đại lực đẩy ra Tần Tôn, đi nhanh đi ra ngoài.

"Ta nói còn chưa nói hoàn đâu ngươi muốn đi đâu nhi?!" Tần Tôn tay mắt lanh lẹ đều lại đem Phong Vũ kéo lại, lúc này đây Tần Tôn đem Phong Vũ hai tay hai tay bắt chéo sau lưng ở sau người, khiến cho Phong Vũ cả người dán tại lạnh như băng trên vách tường.

"Tần tiên sinh cái dạng này khả không giống như là muốn nói nói a." Phong Vũ giãy dụa một chút, nhưng không cách nào giãy.

Hắn mặc dù có tán đánh kỹ năng, nhưng này dạng bên người dưới tình huống, lực lượng có thể chiến thắng hết thảy kỹ xảo, không khéo, cùng Tần Tôn so sánh với Phong Vũ thoáng nhỏ xinh một ít.

"Còn không đều là vì ngươi không nghe người ta nói nói?" Tần Tôn nhíu mày. Hắn vẫn là lần đầu nhìn thấy tính cách như vậy biệt nữu nam nhân, tưởng hảo hảo nhờ một chút đều như vậy lao lực!

"... Buông ra ta." Phong Vũ nhẹ nhàng tránh một chút.

Tần Tôn sửng sốt, sau đó buông lỏng tay ra.

"Tần tiên sinh muốn nói cái gì?" Phong Vũ nhu nhu cổ tay, vẫn là đi tới bồn rửa tay tiền, đưa lưng về phía Tần Tôn.

"Ngươi vì cái gì chán ghét ta?" Tần Tôn tưởng không rõ hắn rốt cuộc là điểm nào nhất làm cho Phong Vũ như vậy chán ghét, thế cho nên một cái nho nhỏ vui đùa có thể làm cho Phong Vũ nổi trận lôi đình, thậm chí ngày thường lý mỗi một câu đối thoại đều có chút âm dương quái khí.

"... Tần tiên sinh nghĩ nhiều." Hắn chán ghét Tần Tôn điểm nào nhất? Hắn chán ghét Tần Tôn mỗi một điểm! Mỗi lần nhìn đến Tần Tôn kia trương mặt hắn đều đã thấp thỏm khí táo, mặc kệ thế nào đều thích ứng không được.

"Suy nghĩ nhiều? Ngươi là ở có lệ tiểu học sinh sao? Mạc danh kỳ diệu bị nhân chán ghét nhưng là ta, ít nhất có thể nói cho ta lý do đi?" Từ nhỏ đến lớn hắn còn không có gặp quá loại này đối đãi đâu.

"Như thế nào? Từ nhỏ đã bị nhân nịnh hót đại minh tinh chịu không nổi người khác mắt lạnh?" Phong Vũ nhíu nhíu mi.

"Đúng vậy, chịu không nổi, cho nên nói cho ta nguyên nhân. Nên sẽ không là đem ta cùng nào đó nhân trọng điệp đi?" Tuy rằng này đoán chỉ là Tần Tôn tin khẩu nói bậy, mà khi nhìn đến Phong Vũ vi giật mình biểu tình khi, Tần Tôn ngây ngẩn cả người, "Không thể nào? Ta nói đúng?"

"Cũng không phải Tần tiên sinh suy nghĩ như vậy." Phong Vũ thở dài một hơi, "Tần tiên sinh nếu như muốn thượng WC nói thỉnh mau chóng, bên ngoài nhân viên công tác còn tại chờ ngươi."

"Phong Vũ ngươi đặc sao!" Gặp Phong Vũ lại muốn hàm hồ quá khứ, Tần Tôn phẫn nộ lần thứ ba trảo hồi Phong Vũ, thu Phong Vũ cổ áo liền đem nhân đặt tại bồn rửa tay gương thượng, bị hơi hơi nhắc tới Phong Vũ là bán ngồi ở bồn rửa tay thượng, "A, ta dĩ nhiên là bởi vì đặc sao một cái hoàn toàn không liên quan người nhìn ngươi nửa tháng sắc mặt, Phong Vũ ngươi đặc sao thật là hảo dạng!"

"Ta cũng không phải... Ngô!" Nói còn chưa dứt lời, Phong Vũ miệng đã bị Tần Tôn ngăn lại, đầu óc còn không có phân biệt thanh trước mắt trạng huống, một cái ấm áp thấm ướt đầu lưỡi liền cường thế lại thô bạo chui tiến vào, như là ở phát tiết tức giận giống nhau càn quấy.

Hô hấp hơi hơi có chút khó khăn, Phong Vũ nhấc chân liền hướng Tần Tôn bụng thượng đá, lại bị Tần Tôn bắt được đùi dùng sức nhi bài khai.

Như vậy tư thế lại khó phản kháng, Phong Vũ chỉ có thể bị động thừa nhận.

"Răng rắc" một tiếng vang nhỏ, là ai vặn mở WC nắm cửa thủ, Phong Vũ cả kinh, dùng sức nhi cắn Tần Tôn đầu lưỡi, thừa dịp Tần Tôn lùi bước kia một cái chớp mắt đem Tần Tôn đẩy ra, cuống quýt theo bồn rửa tay thượng nhảy xuống, đồng trong lúc nhất thời vặn mở chốt vòi nước, một đầu chui vào bồn rửa tay lý.

"Tần tiên sinh, có thể bắt đầu sao?" Hai người vừa dọn xong sẽ không bị hoài nghi tư thế, còn có nhân viên công tác bước vào WC, khách khí về phía Tần Tôn hỏi.

"Xin lỗi, ta lập tức quá khứ." Tần Tôn cười tạ lỗi.

☆, Chương 17. Đại minh tinh × tiểu bảo tiêu (13)

Vì cái gì sẽ bị hôn đâu? Ngồi ở phòng ghi hình cuối cùng một loạt tối trung gian, Phong Vũ nhìn vũ đài thượng quý công tử giống nhau Tần Tôn, đầy mặt nghi hoặc.

Cái kia thời điểm Tần Tôn không là phi thường sinh khí sao? Muốn phát tiết tức giận thời điểm chẳng lẽ không hẳn là đánh hắn một quyền sao? Vì cái gì hội hôn hắn đâu? Hơn nữa thế nhưng vẫn là nhiệt tình cách thức tiêu chuẩn lưỡi hôn, tình dục đắc hắn tại kia cái nháy mắt đều có phản ứng, may mắn có nhân xâm nhập, bằng không bị Tần Tôn phát hiện hắn phản ứng khả liền phiền toái. Nhưng này là vì cái gì đâu? Tần Tôn vì cái gì hội hôn hắn? Hắn lại vì cái gì sẽ có phản ứng? Bọn họ chẳng lẽ không đúng lẫn nhau chán ghét sao?

Đồng trong lúc nhất thời, đứng ở vũ đài thượng Tần Tôn cũng ở tự hỏi đồng dạng vấn đề. Như thế nào liền không chút do dự thân đi xuống đâu? Liền tính Phong Vũ bộ dạng không sai, khả hắn là nam nhân a, hắn ở hổn hển thời điểm đi hôn nhất nam nhân là muốn muốn thế nào a? Vô luận theo cái nào góc độ đến phân tích, chuyện này đều phát sinh đắc rất kỳ quái.

Hai người một bên làm đều tự công tác, một bên thường thường đánh giá đối phương liếc mắt một cái tự hỏi cái này quỷ dị chuyện tình, thẳng đến thu chấm dứt.

"Tần tiên sinh vất vả, kế tiếp phải về công ty thương thảo tân album chuyện tình, ngài có một giờ nghỉ ngơi thời gian, xin hỏi ngài có cái gì muốn đi địa phương sao?" Tần Lam bang Tần Tôn thu thập thứ tốt, cũng đem sau hành trình nói cho Tần Tôn.

"Không có, trực tiếp hồi công ty đi." Tần Tôn ở nhỏ hẹp hoá trang gian lý đi lại, đem chính mình cuối cùng gì đó thu thập hảo chuẩn bị xuất môn, đi qua Phong Vũ bên người thời điểm, đột nhiên phát hiện Phong Vũ nhanh chóng thối lui hai bước, như là một loại cố ý tránh đi hành động.

Tần Tôn sửng sốt một chút, đánh giá một chút Phong Vũ, chỉ thấy Phong Vũ sắc mặt như thường, trên mặt vẫn như cũ treo ôn hòa tươi cười, thản nhiên nhìn thẳng hắn.

"Tần tiên sinh có việc?" Bị Tần Tôn nhìn chăm chú vào, Phong Vũ hoảng hốt trương mãnh nhảy, phí hảo đại kính mới giả bộ dường như không có việc gì bộ dáng.

"Không có." Là hắn đa tâm sao? Tần Tôn dời tầm mắt, tiếp tục thu thập đồ vật.

Hết thảy thu thập thỏa đáng, Phong Vũ làm cho đồng sự nhóm kiểm tra rồi theo hoá trang gian đến xuất khẩu an toàn tình huống sau, liền cùng Tần Tôn cùng nhau rời đi.

"Tần tiên sinh, thỉnh lên xe." Vì Tần Tôn mở cửa xe, Phong Vũ liền phù cửa xe lẳng lặng chờ.

"Cám ơn." Vẫn là cảm thấy có chỗ nào không thích hợp nhi. Tần Tôn miêu thắt lưng hướng trong xe chui, tay vịn ở cửa xe thượng thời điểm không cẩn thận áp đến Phong Vũ tay.

Loại này không cẩn thận cũng không phải lần đầu tiên phát sinh, nhưng lúc này đây, Phong Vũ bị hoảng sợ, đầu óc còn chưa kịp tự hỏi thủ liền nhanh chóng dời đi, động tác nhanh đến mất tự nhiên.

Tần Tôn sửng sốt, quay đầu nhìn Phong Vũ. Quả nhiên không phải hắn lỗi thấy, Phong Vũ ở tránh đi hắn.

Bất quá cẩn thận ngẫm lại này cũng là đương nhiên, liền tính là hắn bị nhất nam nhân hôn, cũng sẽ bởi vì các loại ghét cảm mà tránh đi đối phương.

Tần Tôn thành thành thật thật chui vào trong xe, âm thầm buồn bực. Vốn là tưởng cùng Phong Vũ hảo hảo ở chung, cái này tốt lắm, hoàn hoàn toàn toàn không như mong muốn, Phong Vũ không có lập tức nói muốn từ chức cũng rất không sai.

"Tài xế đâu?" Gặp Phong Vũ ngồi trên điều khiển tòa, Tần Tôn ngẩn người.

"Suy xét đến gần nhất thu được 'Lễ vật', chúng ta một lần nữa làm an bài, " Phong Vũ nói đến một nửa, Tiểu Trương liền chui vào phó điều khiển vị trí, "Từ hôm nay trở đi hội tận lực giảm bớt đi theo Tần tiên sinh bên người người, cũng thỉnh Tần tiên sinh tận lực giảm bớt cùng người xa lạ tiếp xúc."

"Ta đã biết."

☆, Chương 18. Đại minh tinh × tiểu bảo tiêu (14)

Tần Tôn rất táo bạo, táo bạo nguyên nhân Tần Tôn Phi thường rõ ràng. Bốn ngày tiền, Phong Vũ đối hắn nói suy xét đến hắn nhân thân an toàn vấn đề, hội đưa hắn bên người người xa lạ toàn bộ che chắn, hắn ăn, mặc ở, đi lại tất cả đều từ Phong Vũ cùng Tiểu Trương phụ trách, khả bốn ngày trôi qua, Tần Tôn bên người quả thật không có xuất hiện người xa lạ, ngay cả một ngày ba bữa đều là Tiểu Trương chuẩn bị, khả vấn đề là trừ bỏ người xa lạ, liên Phong Vũ đều biến mất không thấy!

Này bốn ngày thời gian lý, Tiểu Trương tổng là có thể thấy Phong Vũ, Tiểu Lam cũng tổng là có thể nhìn thấy Phong Vũ, cũng chỉ có hắn liên tục bốn ngày chưa thấy qua Phong Vũ một lần! Hắn biết ở hắn công tác thời điểm Phong Vũ nhất định hội ở phụ cận trông coi, khả một cái chuyên nghiệp cấp bảo tiêu nếu là tưởng ẩn nấp đứng lên không bị hắn phát hiện, kia mặc hắn có hỏa nhãn kim tinh cũng tìm không thấy! Trốn nhân trốn đắc như vậy rõ ràng thật là đủ!

"Ca, ngươi mấy ngày nay làm sao vậy?" Phòng nghỉ lý, Tần Lam đầy mặt lo lắng nhìn Tần Tôn.

Từ nhỏ đến lớn, Tần Lam chưa từng có gặp qua Tần Tôn như vậy nôn nóng bộ dáng, kia nôn nóng trình độ thậm chí đã bắt đầu ảnh hưởng hắn công tác trạng thái, gần nhất Tần Tôn ở vũ đài thượng sai lầm càng ngày càng nhiều, tuy rằng ngay cả thâm niên nghệ nhân đều phát hiện không đến, nhưng là cùng Tần Tôn cùng nhau lớn lên Tần Lam cũng là nhìn xem thập phần rõ ràng.

Tần Tôn nằm ở sofa thượng nhắm mắt dưỡng thần, không có quan tâm Tần Lam.

"Ca, ngươi ở vũ đài thượng sai lầm càng ngày càng nhiều, còn như vậy đi xuống sẽ bị người khác phát hiện." Ca ca cái gì đều không làm có thể trêu chọc một đống thị phi, nếu thật sự ra sai lầm, còn không biết cũng bị nhân nói thành cái dạng gì đâu!

"Phong Vũ ở đâu nhi?" Tần Tôn đột nhiên ngồi xuống, sắc mặt không thế nào hảo nhìn Tần Lam.

"Phong tiên sinh? Vừa mới còn tại cửa." Đề tài đột nhiên bị dời đi, Tần Lam sửng sốt một chút mới trả lời Tần Tôn vấn đề.

Tần Tôn mạnh đứng dậy liền hướng cửa đi, một phen kéo ra cửa phòng, quả nhiên, hành lang lý đứng chỉ có một Tiểu Trương.

"Tần tiên sinh, có việc sao?" Tiểu Trương bị Tần Tôn đột nhiên gian hung mãnh hoảng sợ, thăm dò hướng phòng nghỉ lý nhìn nhìn, cũng không có phát hiện cái gì nguy hiểm tình huống. Kia hắn banh nhất trương mặt một bộ đại sự không ổn bộ dáng là chuyện gì xảy ra?

"Phong Vũ đâu?"

"Vũ ca? Không biết a, vừa mới còn tại này đâu." Tiểu Trương nhức đầu, "Tần tiên sinh có chuyện gì có thể phân phó ta, ta đến làm cũng là giống nhau."

"Lăn!" Tần Tôn một phen đẩy ra Tiểu Trương, tùy tiện tuyển cái phương hướng liền sải bước đi rồi ra ngoài.

"Tần tiên sinh? Tần tiên sinh ngài muốn đi đâu nhi? Tần tiên sinh thỉnh ngài không cần vọng tự hành động! Tần tiên sinh!"

"Không được cùng lại đây!" Tần Tôn rống giận.

Tiểu Trương muốn phát điên. Cái gì không được cùng quá khứ? Hắn nhưng là bị Vũ ca luôn mãi dặn muốn thời khắc đi theo Tần Tôn bên người, đây là hắn công tác được không?!

"Tần tiên sinh, ngài muốn đi đâu nhi?" Ngay tại Tiểu Trương cùng Tần Tôn một cái táo bạo chạy một cái phát điên truy dưới tình huống, Phong Vũ đột nhiên từ tiền phương cách đó không xa góc đi ra.

"Vũ ca." Tiểu Trương lập tức dừng cước bộ.

"Ngươi cuối cùng là xuất hiện." Thấy này trương đã lâu bốn ngày trên mặt như trước là phong khinh vân đạm tươi cười, Tần Tôn bị tức nở nụ cười.

"Thỉnh Tần tiên sinh không cần khó xử chúng ta nhân viên công tác, ngài nếu là có cái gì cần muốn chúng ta có thể bang ngài." Như thế nào hỏa khí lớn như vậy? Ai nhạ hắn? Phong Vũ nghi hoặc dùng ánh mắt hỏi Tiểu Trương, đã thấy Tiểu Trương nhún nhún vai, cũng là đầy mặt mờ mịt.

"Cần? Ta liền cần ngươi đứng ở ta thấy được địa phương!" Tần Tôn cấp rống ra tiếng.

"Tần tiên sinh, trở lại phòng nghỉ rồi nói sau." Hành lang lý đến quay lại đi nhân viên công tác tuy rằng không nhiều lắm, nhưng cũng không ít, Phong Vũ còn không tưởng trở thành tin tức đầu đề cái gì.

"Ngươi theo ta cùng đi." Tần Tôn thân thủ bắt được Phong Vũ thủ đoạn.

"Là, ta đã biết."

☆, Chương 19. Đại minh tinh × tiểu bảo tiêu (15)

"Tần tiên sinh tìm ta chuyện gì?" Cùng Tần Tôn hai người đứng ở phòng nghỉ lý, Phong Vũ kìm lòng không đậu lại nghĩ tới cái kia nhiệt tình hôn, tuy rằng này mấy ngày hắn cố ý quên đi chuyện này, nhưng giống như hoàn toàn ngược lại.

"Thực xin lỗi." Xuất hồ ý liêu, Tần Tôn do dự nửa ngày sau mở miệng nói câu đầu tiên nói dĩ nhiên là nhận lỗi.

"Cái gì?" Phong Vũ hoang mang không hiểu nhìn Tần Tôn.

"Mấy ngày hôm trước hôn ngươi chuyện tình là ta không đúng, ta hướng ngươi nhận lỗi."

Tần Tôn biểu tình quá mức chân thành tha thiết, đó là Phong Vũ đã thật lâu không ở Tần Tôn trên mặt nhìn đến quá biểu tình.

"Không có gì, tin tưởng Tần tiên sinh cũng chỉ là khí huyết cấp trên đầu óc hỗn loạn mà thôi. Nếu như Tần tiên sinh chỉ là để ý chuyện này nói, kia thỉnh Tần tiên sinh không cần để ý."

"Không cần để ý? A." Tần Tôn vốn là tưởng cùng Phong Vũ hảo hảo tâm sự, hắn cũng là thật tâm ở hướng Phong Vũ tạ lỗi, khả Phong Vũ này âm dương quái khí ngữ điệu tổng là có thể làm Tần Tôn khó chịu, "Tựa hồ phi thường để ý cái kia hôn người cũng không phải ta a, ngươi né ta như vậy nhiều ngày, chẳng lẽ không đúng bởi vì để ý cái kia hôn?" Tần Tôn đứng dậy, từng bước tới gần Phong Vũ, như là một chỉ nắm chắc thắng lợi trong tay săn báo.

"... Ta đã đã quên." Bị Tần Tôn tới gần, Phong Vũ lập tức khẩn trương đắc cả người căng thẳng, ở khoảng cách ngắn lại đến trình độ nhất định thời điểm, Phong Vũ cảnh giới lui ra phía sau.

"Đã quên?" Khẩn trương? Vì cái gì hội khẩn trương? Phong Vũ tựa hồ rất sợ hắn tới gần, vì cái gì? Này tựa hồ cũng không phải sinh khí hoặc là chán ghét biểu hiện a, "Thật sự đã quên sao? Bất quá ta nhưng là còn nhớ rõ một điểm, tỷ như Phong tiên sinh mềm mại môi... Tỷ như Phong tiên sinh đầu lưỡi... Tỷ như..."

"Đông Đông" hai tiếng tiếng đập cửa sau, có nhân bưng một ly Coffee tiến nhập phòng nghỉ.

Tần Tôn cảnh giác nhìn chằm chằm Phong Vũ, sợ Phong Vũ nhân cơ hội chạy trốn. Mà Phong Vũ thì tại tự hỏi thoát thân phương pháp, hắn còn có một ít sự tình không suy nghĩ cẩn thận, bởi vậy liền tính hiện tại cùng Tần Tôn nói chuyện, hắn cũng chỉ có thể có lệ Tần Tôn mà thôi.

Dư quang đột nhiên thoáng nhìn đoan Coffee người thủ thế có chút biệt nữu, Phong Vũ não nội lập tức lạp vang chuông báo động, tại kia nhân thủ thế thay đổi nháy mắt vọt tới Tần Tôn trước mặt, thân thủ đã đem Tần Tôn đẩy ngã ở Tần Tôn phía sau sofa thượng, cơ hồ là đồng trong lúc nhất thời, Phong Vũ chỉ cảm thấy sau lưng nóng lên, nóng bỏng chất lỏng sũng nước tây trang, va chạm vào Phong Vũ sau lưng da thịt.

Phong Vũ thân thể như là phản xạ có điều kiện giống nhau về phía sau xoay tròn, đồng thời chém ra một cái câu quyền, không lưu tình chút nào đánh trúng người kia hai má, mười phần lực đạo trực tiếp đem đối phương đánh phiên, ngay sau đó liền động tác lưu loát đè ép đi lên, đem nhân bắt.

"Phong Vũ, ngươi không sao chứ?" Tần Tôn quá sợ hãi.

"Không có việc gì." Phong Vũ bình tĩnh lắc đầu, "Tiểu Trương, tiến vào."

"Vũ ca, tìm ta cái gì... Dựa vào! Đây là ai?" Nhận đến triệu hồi, Tiểu Trương lập tức cười hì hì đẩy cửa mà vào, nhưng là mới tham nhập nửa thân thể liền thấy được trong phòng tình huống, dọa đắc trợn tròn ánh mắt.

"Ta có hay không theo các ngươi nói qua không được gì người xa lạ tiếp cận Tần tiên sinh?" Dưới thân đè nặng người bị đồng sự tiếp nhận, Phong Vũ lạnh mặt đứng lên, cởi bị bát thượng Coffee tây trang áo khoác.

"Có có..." Tiểu Trương chột dạ nhức đầu, "Nhưng là kia gia hỏa đội công tác bài..."

"Ngươi xử phạt sau nói sau, lập tức an bài thẩm vấn điều tra."

"Là, ta cái này an bài." Tiểu Trương không dám chậm trễ, thăm dò xuất môn công đạo vài câu, liền lại rụt trở về, "Vũ ca, ngươi kia thương..."

"Không có thương tổn, nóng một chút mà thôi."

"Nga." Tiểu Trương gật gật đầu, lúc này là thật đi rồi.

"Cái này... Đi rồi?" Tần Tôn chớp chớp mắt, ngây ngẩn cả người.

☆, Chương 20. Đại minh tinh × tiểu bảo tiêu (16)

"Làm sao vậy? Ngươi còn có việc tìm hắn sao?" Phong Vũ nghi hoặc nhìn Tần Tôn.

"Không phải, ngươi bị phỏng... Chẳng lẽ đều không xử lý một chút sao?"

"Xử lý? Không có nghiêm trọng đến cái kia trình độ." Phong Vũ không lắm để ý bĩu môi.

"Vũ ca, này bộ quần áo cho ngươi thay." Phong Vũ vừa dứt lời, Tiểu Trương liền lại đẩy cửa tiến vào, cầm trên tay một bộ tân tây trang.

"Cảm tạ." Phong Vũ này mới đem trên người kia kiện ô uế áo sơmi cởi ra, trơn bóng phía sau lưng có chút ửng đỏ. Quả nhiên vẫn là bị nóng đến.

"Chờ một chút!" Gặp Phong Vũ tính cứ như vậy mặc vào tân áo sơmi, Tần Tôn một cái bước xa tiến lên kéo lại Phong Vũ tay.

"Làm sao vậy?" Phong Vũ cùng Tiểu Trương đồng thời nhìn về phía Tần Tôn, đầy mặt mê mang.

"Tiểu Lam, đi tìm bị phỏng dược." Tần Tôn đem Phong Vũ trên tay tân áo sơmi xả xuống đến đâu cấp Tiểu Trương, sau đó lôi kéo Phong Vũ đi đến phòng nghỉ sofa bên cạnh, đem nhân ấn xuống đi ngồi xong.

"Ta nơi này còn có." Tần Lam lập tức theo chính mình trong bao lấy ra bị phỏng cao.

Tần Tôn ở công tác trung thường xuyên sẽ xuất hiện lớn lớn nhỏ nhỏ đột phát trạng huống, vì không chậm trễ công tác, Tần Lam trên người khả dẫn theo không ít chữa bệnh đồ dùng.

Tiểu Trương nhức đầu, lẳng lặng đứng ở một bên. Bọn họ làm bảo tiêu, cũng là cả ngày đại thương tiểu thương không ngừng, giống như vậy chỉ là nóng hồng trình độ vốn sẽ không là cái gì đại sự, bọn họ không có người sẽ để ý. Nguyên lai nóng một chút hay là muốn bôi thuốc sao? Quả nhiên ngôi sao đều rất để ý da thịt khỏe mạnh cái gì?

"Ta đến đây đi." Tần Lam cầm thuốc mỡ tới gần Phong Vũ, tính bang Phong Vũ bôi thuốc.

"Cho ta." Tần Tôn ngồi ở Phong Vũ phía sau, tử nhìn chằm chằm kia một khối hồng hồng địa phương, hướng Tần Lam vươn thủ.

Tần Lam có chút kinh ngạc, lại vẫn là đem thuốc mỡ đệ quá khứ. Ca đối này bảo tiêu thật đúng là hảo đâu, bởi vì tình đầu ý hợp? Khả như thế nào cảm thấy bọn họ theo gặp mặt sau liền luôn luôn tại cãi nhau đâu?

Tần Tôn không có nhận thấy được gì không ổn, tiếp nhận thuốc mỡ liền tễ điểm nhi nơi tay thượng, thật cẩn thận bang Phong Vũ đồ thượng.

Mặc xong quần áo Phong Vũ nhìn thập phần tinh tế, nhưng trên người cơ bắp vẫn là cử rắn chắc, xúc cảm cũng không giống trong tưởng tượng như vậy thô ráp, đổ cũng là bóng loáng nhẵn nhụi.

Tần Tôn tay ở Phong Vũ trên lưng đánh vòng vẽ loạn thuốc mỡ, tầm mắt cũng dần dần theo kia một mảnh hồng hồng địa phương chuyển dời đến địa phương khác.

Phong Vũ kiên tương đối hẹp đâu, trách không được cả người thoạt nhìn gầy teo nho nhỏ. Phong Vũ thắt lưng so với trong tưởng tượng tế đâu, làn da hắn cũng có chút thiên bạch, trắng nõn bộ dáng nhìn không giống như là cái bảo tiêu. Bất quá Phong Vũ vân da nhưng thật ra rất xinh đẹp. Tần Tôn vụng trộm thăm dò ngắm liếc mắt một cái Phong Vũ trước người, vốn là muốn nhìn một chút cơ bụng cái gì, kết quả lại ngắm đến hồng hồng hai điểm, hơn nữa không hiểu không thể dời tầm mắt.

"Rầm" một tiếng, Tần Tôn nuốt một ngụm nước miếng.

"Tốt lắm không?" Nóng đến địa phương có như vậy đại sao? Tần Tôn tay muốn hoạt đến thắt lưng.

"Hảo hảo." Tần Tôn mạnh hoàn hồn, điện giật bàn thu hồi thủ.

"Cám ơn." Cái gì tình huống? Như thế nào đột nhiên cảm thấy Tần Tôn có chút điểm là lạ? Phong Vũ từ nhỏ trương trên tay tiếp nhận quần áo mặc vào.

"Không không có gì. Khụ." Tần Tôn ánh mắt càng không ngừng hướng Phong Vũ trên người ngắm a ngắm. Lại nói tiếp Phong Vũ tuy rằng là cái bảo tiêu, nhưng hắn hành vi cử chỉ lại ngoài ý muốn tao nhã đâu, làm cho người ta cảnh đẹp ý vui.

"Uy, Vũ ca, Tần tiên sinh đang dùng ánh mắt lộ vẻ kỳ quái nhìn ngươi." Tiểu Trương ở bang Phong Vũ sửa sang lại quần áo thời điểm thấp giọng nói.

"Ánh mắt lộ vẻ kỳ quái?" Phong Vũ hơi hơi nghiêng đầu không dấu vết ngắm Tần Tôn liếc mắt một cái, "Khả năng đói bụng đi."

☆, Chương 21. Đại minh tinh × tiểu bảo tiêu (17)

Gần nhất Tần Tôn rất kỳ quái, tổng là dùng một loại có chuyện muốn nói ánh mắt nhìn hắn, nhưng trên thực tế hắn nhất tới gần Tần Tôn sẽ lập tức tránh đi. Phong Vũ tuy rằng cảm thấy kinh ngạc, nhưng là càng nhiều cũng là cảm thấy may mắn, vì thế gia tăng theo đuổi Tần Lam cước bộ, quyết định tốc chiến tốc thắng.

Hiệu quả rất rõ ràng, Tần Lam hiện tại đã có thể cùng hắn tán gẫu chút công tác ở ngoài chuyện tình, hơn nữa đã đáp ứng rồi lần đầu tiên ước hội.

Hôm nay là Phong Vũ nghỉ ngơi ngày, vì thế hắn chọn Tần Tôn đi ghi âm bằng ghi âm một giờ, ước Tần Lam đi ra uống cái trà chiều. Phong Vũ không thèm để ý Tần Lam đối hắn tình cảm là hữu tình vẫn là tình yêu, hắn chỉ cần dẫn Tần Lam nói một câu "Ta thích ngươi" là đến nơi, đây là hắn ở cố vấn hệ thống 222 sau được đến kết luận.

Hệ thống chung quy chỉ là hệ thống, chỉ cần tiếp thu đến mấu chốt từ là có thể phán định kết quả, không có cảm tình hệ thống là không thể phân tích nhân loại phức tạp tình cảm.

Một người nhàn nhã vượt qua một cái buổi sáng sau, Phong Vũ thay một bộ ngắn gọn lại không thích cách điệu hưu nhàn trang, cước bộ nhẹ nhàng ra cửa. Nếu có khả năng nói, hắn hi vọng hôm nay có thể bộ đến Tần Lam nói.

Kỳ thật lại nói tiếp Tần Lam nhân không sai, ở công tác trung độc lập tự tin, nhưng là ở sinh hoạt trung có như vậy một chút tiểu mơ hồ, có lẽ đây là nữ cường nhân một cái bệnh chung đi, tóm lại là cái rất có mị lực nữ nhân, nhưng ở gần một tháng theo đuổi trong quá trình, Phong Vũ lại không có đối Tần Lam động tâm quá, này cũng là cử không dễ dàng một việc, tim đập gia tốc thể nghiệm hắn cũng chỉ có ở đối mặt Tần Tôn thời điểm mới xuất hiện quá... Vì cái gì đột nhiên cảm giác có không đúng chỗ nào?

Quơ quơ đầu súy điệu kỳ quái ý tưởng, Phong Vũ đề tới trước ước định địa điểm, nhưng mà ước định thời gian đến, Phong Vũ lại thấy được một cái không nên tới người.

"Chờ thật lâu?" Tần Tôn mang theo mũ cùng mặc kính, đem mặt ngăn trở hơn phân nửa.

"Ngươi như thế nào ở chỗ này? Ghi âm đâu?" Phong Vũ kinh ngạc nhìn Tần Tôn.

"Ghi âm ra điểm vấn đề, cho nên chậm lại. Tiểu Lam bụng đau, ta đến thay thế hắn với ngươi ước hội. Tóm lại trước đổi cái không quá thấy được địa phương đi." Không cho Phong Vũ nói chuyện cơ hội, Tần Tôn kéo Phong Vũ liền rời đi Coffee cửa hàng, "Ngươi tưởng đi chỗ nào?" Lên xe sau, Tần Tôn đem mũ mặc kính đều trích điệu, cười nhìn Phong Vũ.

Kỳ thật Tần Tôn mới không có hắn biểu hiện ra ngoài như vậy thành thạo. Giữa trưa thời điểm đột nhiên nghe Tiểu Lam nói buổi chiều muốn cùng Phong Vũ ước hội, Tần Tôn theo cái kia thời điểm bắt đầu liền vẫn rất nôn nóng, không hiểu bài xích chuyện này, thế cho nên ở Tần Lam sắp xuất phát thời điểm làm chút tay chân, làm cho Tần Lam bị công tác bán ở, hắn tắc nhân cơ hội chạy tới. Liền tính là hiện tại, Tần Tôn cũng khẩn trương vô cùng.

Hơn nữa Phong Vũ theo bị duệ ra Coffee cửa hàng sau liền vẫn không nói gì, chỉ là dùng một loại quỷ dị tầm mắt nhìn chằm chằm Tần Tôn, nhìn xem Tần Tôn trong lòng sợ hãi.

"Làm sao vậy? Không địa phương nào muốn đi sao? Ngươi nên sẽ không chỉ muốn cùng Tiểu Lam uống cái Coffee đi? Ngươi ước hội kế hoạch đều có chỗ nào? Ta đều cùng ngươi đi." Tần Tôn một bộ "Ta là người tốt" bộ dáng, mạn vô mục đích lái xe, khẩn trương đắc tim đập gia tốc.

"Của ta kế hoạch? Trà chiều xem điện ảnh ánh nến bữa tối khách sạn khai phòng, ngươi đều theo giúp ta?" Phong Vũ rốt cục mở miệng, nói ra nói lại hơi kém làm cho Tần Tôn bị nước miếng sang đến.

"Khai phòng? Tiểu Lam mới sẽ không đi được không?"

"Tần tiên sinh như vậy xác định?" Phong Vũ chọn mi.

"Ách..." Tần Tôn thật đúng là không thế nào xác định, bởi vì Tần Lam trừ bỏ công tác cái gì đều không thèm để ý, liền tính bị mời đi khai phòng, chỉ cần nàng cảm thấy không ngại ngại công tác lại có thời gian nói, sẽ đi cũng nói không chừng...

"Ngươi là nhất định phải gây trở ngại ta cùng Tần tiểu thư chuyện tình sao?" Phong Vũ mặt không chút thay đổi nhìn Tần Tôn, đây là cũng là Phong Vũ lần đầu tiên ở Tần Tôn trước mặt bày ra mặt không chút thay đổi biểu tình.

Tần Tôn tâm nhất lộp bộp, nhất thời hoảng hốt lại không thể lập tức nói đùa hù lộng quá khứ.

☆, Chương 22. Đại minh tinh × tiểu bảo tiêu (18)

Kế tiếp một đường không nói chuyện, mặc kệ là xem điện ảnh vẫn là ăn cơm thời điểm Phong Vũ đều là trầm mặc, Tần Tôn vài lần ý đồ đánh vỡ trầm mặc, nhưng đều bị Phong Vũ vô biểu tình thần sắc cấp cản trở về.

"Kế tiếp muốn đi khách sạn phải không? Ngươi thích cái nào khách sạn?" Trên xe, Tần Tôn vừa nói một bên đánh giá Phong Vũ thần sắc.

"Ta đưa ngươi về nhà." Ngắm Tần Tôn liếc mắt một cái, Phong Vũ rốt cục mở miệng.

Phong Vũ chỉ là mệt mỏi, hắn không thể lý giải Tần Tôn loại này thuần tìm tra hành động, dù sao Tần Lam cũng không ở trước mặt, hắn không nghĩ cùng Tần Tôn tốn nhiều miệng lưỡi, đơn giản liền trầm mặc rốt cuộc. Nhưng là làm cho Phong Vũ cảm thấy ngoài ý muốn là Tần Tôn thế nhưng hội nhìn hắn sắc mặt làm việc, lần này ngọ đều là nơm nớp lo sợ, hình như là thật sự cảm thấy chính mình làm sai. Mà nếu quả ý thức được chính mình làm sai, hắn làm gì không nên tiếp tục làm? Quả nhiên Tần Tôn vẫn là Tần Tôn, vô luận khi nào thì, hắn đều đoán không ra Tần Tôn ý tưởng.

"Về nhà? Thời gian còn sớm đâu." Tần Tôn hoàn toàn không nghĩ chấm dứt cùng Phong Vũ hai người một mình thời gian, theo bản năng liền cự tuyệt Phong Vũ đề nghị, "Đi khách sạn đi, ta nói rồi hôm nay cùng ngươi ước hội, muốn cho ngươi ước hội họa hạ một cái viên mãn dấu chấm tròn, coi như là chính thức ước hội diễn luyện tốt lắm, ta còn có thể cho ngươi đề chút ý kiến. Tiếp theo ta giúp ngươi ước Tiểu Lam đi ra." Vì khuyên bảo Phong Vũ, Tần Tôn thật là cái gì đều nói.

Phong Vũ liếc Tần Tôn liếc mắt một cái, không lên tiếng.

Nuốt một ngụm nước miếng, Tần Tôn như là sợ Phong Vũ nuốt lời giống nhau lập tức phát động ô tô, thẳng đến chính mình quen thuộc khách sạn đi.

Xuống xe sau, Tần Tôn một tấc cũng không rời theo ở Phong Vũ bên người, một bên cười theo một bên dẫn Phong Vũ tiến vào khách sạn.

Phong Vũ vẫn như cũ trầm mặc, cái gì đều không nói, nhưng là ở bước vào khách sạn đại môn tiền một giây, Phong Vũ cước bộ đột nhiên dừng một chút, quay đầu nhìn về phía phía bên phải, hơi hơi nhíu mi.

"Làm sao vậy?" Phong Vũ này nhất đốn đáng kinh ngạc Tần Tôn, theo bản năng giữ chặt Phong Vũ tay, sợ Phong Vũ chạy.

"Không có việc gì." Thật cẩn thận một cái buổi chiều, tổng cảm thấy như vậy một Đại minh tinh làm được xem nhân sắc mặt tình trạng cũng cử đáng thương, như vậy nhất tưởng, Phong Vũ đối Tần Tôn hỏa cũng hết giận một nửa.

"Kia mau vào đi!" Tần Tôn lập tức lôi kéo Phong Vũ vào khách sạn.

Nhất vào phòng, Tần Tôn liền lấy cớ tắm rửa lưu vào phòng tắm, nguyên bản là sợ Phong Vũ cùng hắn nói cái gì hắn không thích nghe nói, khả tiến phòng tắm Tần Tôn liền lại hối hận. Vạn nhất Phong Vũ chạy làm sao bây giờ?

Mà trong phòng Phong Vũ hiển nhiên muốn bình tĩnh nhiều lắm, ngồi ở bên giường trầm tư một lát, liền lấy ra di động cấp Tần Lam đánh một chiếc điện thoại.

"Uy, Phong Vũ, làm sao vậy?" Ở Phong Vũ mãnh liệt yêu cầu hạ, Tần Lam hiện tại đã bắt đầu thẳng hô Phong Vũ tên.

"Ta với ngươi ca hiện tại ở khách sạn lý, vừa mới vào cửa thời điểm giống như nghe được shutter vang, cũng có khả năng là ta lỗi thấy, nhưng là ta cảm thấy hẳn là với ngươi nói một tiếng."

"... Các ngươi đi khách sạn làm cái gì?" Lặng im ba giây, Tần Lam nghi hoặc hỏi.

"Ách... Ngươi ca uống say, mang về gia rất phiền toái." Tổng không thể nói là ước hội diễn luyện đi?

"Ta đã biết, ta ca liền kính nhờ ngươi."

"Ân, hảo, vậy ngươi sớm một chút nghỉ ngơi. Lần sau có thời gian nói cần phải bồi thường của ta ước hội." Phong Vũ cùng Tần Lam mở cái tiểu vui đùa, còn không có nghe đến Tần Lam trả lời, di động lại đột nhiên bị nhân trừu đi.

Phong Vũ bị hoảng sợ, mạnh theo trên giường bắn lên đề phòng xoay người, kết quả liền nhìn đến toàn thân còn tại tích thủy Tần Tôn chính lạnh mặt nhìn hắn, trên tay còn mang theo hắn tiểu di động.

Lại làm sao vậy?

☆, Chương 23. Đại minh tinh × tiểu bảo tiêu (19)

"Ngươi làm sao vậy?" Bị mặt âm trầm Tần Tôn nhìn chằm chằm nhìn chừng một phút đồng hồ, bởi vì lặng im, này một phút đồng hồ lại hiện ra cực kỳ dài lâu, Phong Vũ rốt cục thì nhịn chịu không nổi, cau mày mở miệng hỏi. Tần Tôn cái loại này âm sâm sâm tầm mắt nhượng hắn cực không thoải mái.

"Ta liền thay thế không được Tần Lam?" Tần Tôn gắt gao nắm Phong Vũ di động, dùng sức trình độ liên chính hắn đều nghe được di động bởi vì không chịu nổi mà phát ra "Răng rắc" tiếng vang.

"A?" Thay thế Tần Lam? Thay thế Tần Lam làm cái gì? Phong Vũ bị hỏi đắc mạc danh kỳ diệu, chỉ cảm thấy Tần Tôn ánh mắt càng ngày càng quỷ dị, tựa hồ có chút nguy hiểm, "Ngươi gần nhất có phải hay không không thoải mái? Sớm một chút nghỉ ngơi đi, ta đi bên ngoài." Bởi vì Tần Tôn không chút do dự tuyển phòng trụ, cho nên Phong Vũ còn có thể tìm được cái cùng Tần Tôn ngăn cách địa phương.

Nhưng hiển nhiên Tần Tôn không hề tưởng cùng Phong Vũ ngăn cách, Phong Vũ vừa mới đứng dậy, Tần Tôn liền cầm trụ Phong Vũ bả vai, đem Phong Vũ dùng sức tha ngã vào trên giường, chế trụ Phong Vũ một đôi tay.

"Tần Tôn, ngươi muốn làm gì?" Phong Vũ cảm nhận được một cỗ nguy cơ cảm, giãy dụa suy nghĩ muốn đứng dậy, nhưng như nhau phía trước, ở thuần túy lực lượng đánh giá thượng, Phong Vũ là thắng bất quá Tần Tôn.

Phong Vũ nóng nảy, liêu chân đá hướng Tần Tôn mặt.

Tần Tôn ánh mắt căng thẳng, nghiêng người hiện lên, lại là đem Phong Vũ dùng sức nhất tha, Phong Vũ liền trực tiếp theo giường bên kia bị kéo dài tới bên này.

Hỗn đản này kính nhi như thế nào lớn như vậy?!

Phong Vũ nổi giận, phản chế trụ Tần Tôn thủ đoạn, mạnh nghiêng người ghé vào trên giường, thắt lưng dùng sức hướng về phía trước nhất củng, hai tay mãnh duệ Tần Tôn.

Lúc này đây đổi Tần Tôn bị tha ghé vào trên giường. Vì áp chế Tần Tôn, Phong Vũ linh hoạt nghiêng người, khóa ngồi ở Tần Tôn sau thắt lưng.

"Thôi đản! Ngươi rốt cuộc muốn thế nào?!"

Tần Tôn vẫn như cũ không nói lời nào, đột nhiên bạo khởi đem Phong Vũ ném đi đi xuống, tay mắt lanh lẹ giữ chặt Phong Vũ thủ đoạn mãnh lực lôi kéo, Phong Vũ lại một lần nữa ngã sấp xuống ở trên giường. Không lại cho Phong Vũ phản kích cùng chửi bậy thời gian, Tần Tôn mãnh phác đi lên, đè nặng Phong Vũ liền cho Phong Vũ một cái lang cắn. Đối, là cắn, không phải hôn.

Phong Vũ mộng, không hề phản ứng nằm ở trên giường làm cho Tần Tôn chà đạp, thậm chí là một phút đồng hồ sau còn không có phản ứng lại đây hiện tại là cái gì trạng huống.

Hai phút sau, hỏa khí đại Tần Tôn phát hiện không thích hợp nhi. Hắn liên Phong Vũ lưng quần mang đều giải khai, Phong Vũ vì mao còn không phản kháng? Tần Tôn dừng một chút, thật cẩn thận ngẩng đầu đi xem Phong Vũ mặt, chỉ thấy Phong Vũ hai mắt vô thần nhìn trần nhà, choáng váng giống nhau.

"Phong Phong Vũ?" Tần Tôn thăm dò tính hô một tiếng.

Hắn thích Phong Vũ, ở áp đảo Phong Vũ khi nảy sinh dục vọng nháy mắt, Tần Tôn chỉ biết chính mình tựa hồ là thích thượng Phong Vũ, vô tâm suy nghĩ nguyên nhân, hắn chỉ biết là theo không quan tâm người khác chính mình tổng là lưu tâm Phong Vũ nhất cử nhất động, hắn chỉ biết là hắn chán ghét thấy Phong Vũ cười hì hì lấy lòng Tần Lam, hắn chỉ biết là hắn không hy vọng Phong Vũ cùng Tần Lam cảm tình lại có phát triển. Bởi vậy vừa mới nghe được Phong Vũ cấp Tần Lam ôn nhu lời nói, Tần Tôn lập tức liền hỏa. Vì cái gì cho dù là theo hắn cùng một chỗ, Phong Vũ trong lòng cũng chỉ nghĩ Tần Lam?

Dục hỏa cùng lửa giận cấp trên Tần Tôn căn bản cái gì đều không có tự hỏi, chỉ là bằng vào bản năng hành động. Khả nhân dù sao không phải dã thú, lửa giận bởi vì dục vọng mà tan thành mây khói thời điểm, muốn xác định đối phương hay không đồng dạng nảy sinh dục vọng đồng thời Tần Tôn liền phát hiện không thích hợp nhi địa phương.

"Phong Vũ?" Tần Tôn động tác nhanh nhẹn thoát Phong Vũ quần, sau đó khởi động thân thể nghi hoặc nhìn Phong Vũ.

Thân thủ ở Phong Vũ trước mặt quơ quơ, Phong Vũ vẫn như cũ không có phản ứng. Làm sao vậy? Chết máy? Cần trọng khải? Tần Tôn cúi đầu, thấu quá khứ lại cho Phong Vũ vừa hôn.

Phong Vũ ánh mắt nhoáng lên một cái, hoàn hồn, mờ mịt nhìn nhìn Tần Tôn, mạnh đạn nhảy dựng lên, lại phát hiện chính mình hạ thân lạnh lẽo, quần không có, liên quần lót đều không thấy!

"Tần Tôn!"

☆, Chương 24. Đại minh tinh × tiểu bảo tiêu (20)

"A ha ha, đừng nóng giận, đừng nóng giận." Tần Tôn mang theo Phong Vũ quần lui ra phía sau hai bước xuống giường, đứng ở an toàn khoảng cách nhìn Phong Vũ.

Mà này an toàn khoảng cách cùng với nói là sợ bị Phong Vũ mới ở lại, không bằng nói là sợ hắn cường thượng Phong Vũ mà lưu lại, bởi vì Tần Tôn kinh ngạc phát hiện hắn thế nhưng lần đầu tiên thích thượng nhất nam nhân có thể tiếp thụ này nam nhân toàn bộ, bao gồm hắn đang nhìn đến đối phương tiểu đệ đệ khi thế nhưng hội cảm thấy kia đồ vật rất đáng yêu, hơn nữa nảy sinh một loại muốn chạm đến xúc động, đây không phải mỗi nam nhân đều đã có ý tưởng đi? Khỏe mạnh trưởng thành hai mươi mấy năm, hắn cho tới hôm nay mới phát hiện chính mình tựa hồ cũng chẳng phải khỏe mạnh.

Không tức giận? Phong Vũ đã khí điên rồi được không?! Tần Tôn là chuyện gì xảy ra nhi? Muốn chỉnh nhân cũng có cái hạn độ đi!

"Quần đưa ta!" Phong Vũ nhịn xuống phun lửa xúc động, xả xuống khách sạn sàng đan triền ở trên eo.

"Không được." Tần Tôn lắc đầu, đem Phong Vũ quần giấu ở chính mình phía sau, "Vì cam đoan ta nhân thân an toàn, mời ngươi bảo trì cái kia trạng thái nghe ta nói chuyện." Nhìn Phong Vũ dùng sàng đan làm váy dài, Tần Tôn đột nhiên cảm thấy Phong Vũ mặc vào lễ phục dạ hội nhất định xinh đẹp. Xong rồi, hắn đầu óc càng ngày càng kỳ quái.

"Ngươi muốn nói gì?" Ở hiện tại loại này phía dưới lạnh lẽo dưới tình huống, Phong Vũ cũng thật sự không có biện pháp động thủ đánh người, tổng cảm thấy này trạng thái rất nhục nhã.

"Ách... Ta nghĩ với ngươi hữu hảo ở chung." Tình huống hiện tại không thích hợp thổ lộ, rất vội vàng cũng quá không lãng mạn, kia không phải Tần Tôn phong cách, bởi vậy Tần Tôn quyết định trước cùng Phong Vũ giảng hòa.

"Chúng ta vẫn rất hữu hảo, nếu như ngươi đặc sao không đem quần đưa ta ta liền không cam đoan còn có thể hay không tiếp tục đối với ngươi hữu hảo!" Phong Vũ trừng mắt ánh mắt nhìn Tần Tôn.

Hỗn đản này lại muốn nháo thế nào ra? Còn hữu hảo ở chung? Bọn họ hai cái cho tới bây giờ rốt cuộc là vì ai lỗi mới không thể hữu hảo ở chung?! Sự cho tới bây giờ còn cùng hắn nói cái gì hữu hảo ở chung?! Hơn nữa, có nhân hội tại đây loại thời điểm giảng hòa sao? Ngu ngốc a! Vì cái gì hắn không nên cùng này ngu ngốc cùng một chỗ lãng phí thời gian a!

"Ách... Hữu hảo sao?" Không xong! Phong Vũ liên tục tạc mao trung, ra vẻ có tùy thời nổ mạnh nguy hiểm!"Tuy rằng nói là hữu hảo, nhưng tổng cảm thấy chúng ta hai cái trong lúc đó có khoảng cách cảm a, ta hôm nay nguyên vốn là muốn muốn lạp gần lẫn nhau trong lúc đó khoảng cách tới."

"Kia không phải tốt lắm sao? Ngươi vừa mới đã đạt thành linh khoảng cách tiếp xúc mục đích, mau đưa quần đưa ta!" Không mặc quần không có cảm giác an toàn a!

"Ách... Thực xin lỗi, vừa mới là ta xúc động." Tần Tôn hoàn toàn không thể cãi lại, hơn nữa đối mặt Phong Vũ thời điểm cũng lấy không ra kia phó "Ta cái gì đều là đối " cao ngạo dạng, tổng cảm thấy hắn ở đối mặt Phong Vũ thời điểm có chút hụt hơi đâu, "Nhưng ta cũng vậy khó kìm lòng nổi a."

"Khó kìm lòng nổi?" Phong Vũ cảm thấy này từ dùng đắc thập phần buồn cười, "Chẳng lẽ ngươi còn thích ta bất thành? Có tật xấu a!"

"... Này về sau lại thảo luận." Thổ lộ như vậy lãng mạn chuyện tình, nhất định không thể tại như vậy không lãng mạn tình cảnh hạ tiến hành, nhất là hiện tại Phong Vũ đối hắn chán ghét dư thừa thích, thổ lộ thất bại khả năng tính quá lớn.

"Cái gì?" Về sau thảo luận? Còn thảo luận len sợi a! Hắn cái kia vi diệu tạm dừng là có ý tứ gì? Phong Vũ tức giận đến giận sôi lên, trong não một mảnh hỗn loạn.

Phong Vũ di động đột nhiên ở phía sau vang, bị vây bạo tẩu biên duyên Phong Vũ cầm khởi di động liền chuyển được.

"Uy?!"

"Phong Vũ? Ngươi làm sao vậy?" Điện thoại bên kia Tần Lam ngẩn người, đối Phong Vũ này núi lửa bùng nổ dường như khẩu khí cảm thấy mạc danh kỳ diệu.

"Nói, chuyện gì?" Phong Vũ phía sau cũng quản không được cùng hắn nói chuyện là Tần Tôn vẫn là Tần Lam, có thể miễn cưỡng ngăn chặn hỏa khí không có bùng nổ cũng đã rất không sai.

"Ta cấp các gia tạp chí báo xã đánh quá điện thoại, bọn họ đều không có nhận được cùng ca ca có liên quan bát quái yêu sách, ta chính là cảm thấy hẳn là nói cho ngươi một tiếng."

"Đã biết." Phong Vũ không kiên nhẫn treo điện thoại, ngay sau đó liền đem di động tạp hướng về phía Tần Tôn, "Quần cho ta! Về nhà!"

"Nga." Kham kham tránh thoát tạp hướng chính mình đầu di động, đang nghe đến "Ba" một tiếng thúy vang sau, Tần Tôn quay đầu, hơi sợ nhìn tan xương nát thịt di động, đem Phong Vũ quần ném trở về.

☆, Chương 25. Đại minh tinh × tiểu bảo tiêu (21)

Phim truyền hình quay chụp hiện trường, Phong Vũ vẫn như cũ là đứng ở có thể thấy rõ toàn trường trạng huống âm u trong góc, đả khởi hoàn toàn tinh thần làm cho chính mình làm được mắt xem lục lộ tai nghe tám phương.

Quay chụp phim truyền hình công tác là Tần Tôn hai tháng phía trước tiếp được, vẫn trù bị cho tới hôm nay mới thuận lợi bắt đầu quay chụp công tác, này đối Tần Tôn mà nói là kiện chuyện tốt, nhưng là đối Phong Vũ mà nói liền chẳng phải tốt đẹp. Quay chụp hiện trường người nhiều lắm, trừ bỏ bọn họ vài cái bảo tiêu cùng Tần Lam, còn lại đều không phải Tần Tôn công ty người, này cấp Phong Vũ tạo thành rất lớn công tác gánh nặng, vì bảo đảm Tần Tôn an toàn, càng là đem bốn đồng sự an bài ở quay chụp hiện trường mỗi địa phương, làm an bài này bốn người, Phong Vũ nhưng là cùng người phụ trách dây dưa đã lâu.

Tần Tôn này gia hỏa, quả nhiên trời sinh chính là đến cấp hắn tìm phiền toái!

"Ngươi chính là Tần Tôn mướn bảo tiêu?"

Nhất trương xa lạ mặt đột nhiên xâm nhập trong tầm mắt, Phong Vũ nhìn chằm chằm đối phương này trương xinh đẹp mặt nhìn nửa ngày, cũng không nhớ đến hắn rốt cuộc là ai.

"Xin hỏi tiên sinh ngài có chuyện gì sao?" Phong Vũ vẫn duy trì lễ phép tươi cười.

"Ngươi... Chính là dùng này trương mặt câu thượng Tần Tôn?" Nam nhân đột nhiên thân thủ khơi mào Phong Vũ cằm, cười đến khinh chọn.

Phong Vũ ánh mắt nhíu lại, trắc khai một bước, né tránh nam nhân tay.

"Ta không rõ tiên sinh đang nói cái gì."

"Ngươi không biết ta?" Nam nhân này mới phát hiện Phong Vũ xưng hô có không đúng chỗ nào, theo vừa vừa mới bắt đầu này tiểu bảo tiêu cũng chỉ xưng hô hắn "Tiên sinh", liên cái họ đều không thêm, lại nhìn tiểu bảo tiêu đề phòng ánh mắt, chẳng lẽ là không biết hắn? Kia thật đúng là cử làm cho người ta sinh khí.

"Xin lỗi, ta đối showbiz chuyện tình cũng không biết." Phong Vũ biết ngôi sao đều có đều tự lòng tự trọng, ít nhất bọn họ hi vọng mỗi một người đều có thể nhận thức bọn họ, tiếc nuối là, cho dù đi theo Tần Tôn bên người gần một tháng, Phong Vũ cũng chỉ nhận thức Tần Tôn một cái, còn lại tiếp xúc quá ngôi sao mặc kệ là mặt vẫn là tên, Phong Vũ đều không nhớ rõ.

"Không biết sao? Kia nói vậy ngươi cũng không xem qua hôm nay báo chí đi? Ngươi này trương xinh đẹp mặt nhưng là thượng đầu đề đâu." Nam nhân tiến lên nửa bước, đem chính mình cùng Phong Vũ trong lúc đó khoảng cách lui đắc quá ngắn.

"Trần tiên sinh, đạo diễn tìm ngài." Tần Lam bước nhanh đã đi tới, hơi hơi có chút thở hổn hển.

"Đã biết." Trần Hạo ý vị thâm trường nhìn Phong Vũ liếc mắt một cái, xoay người bước đi.

"Phong Vũ, ngươi không sao chứ?" Tần Lam thập phần kiêng kị nhìn theo Trần Hạo rời đi, sau đó mới lo lắng nhìn về phía Phong Vũ.

"Hắn là ai?" Một Đại minh tinh hội ở trường hợp này tìm tới hắn đơn giản chính là hai loại nguyên nhân, một loại là đối hắn cá nhân cảm thấy hứng thú, một loại khác chính là đối Tần Tôn cảm thấy hứng thú, về phần là nào phương diện hứng thú liền khó mà nói, căn cứ kinh nghiệm phán đoán, bình thường đều không là cái gì chuyện tốt.

"Trần Hạo, so với ta ca sớm một năm xuất đạo, theo ta ca quan hệ không tốt lắm."

Quả nhiên thôi. Phong Vũ thở dài một hơi.

"Vòng lý có thể với ngươi ca xử hảo quan hệ người ra vẻ sẽ không nhiều lắm." Vốn Tần Tôn cha liền ngưu bức đến làm cho nhân đố kỵ, hơn nữa hắn bản thân hơi chút cao ngạo khí tràng, cũng chỉ có nữ nhân hội nhanh chóng thích thượng hắn.

"Ngươi như thế nào biết?" Tần Lam có chút kinh ngạc nhìn Phong Vũ.

"Này rất dễ dàng đoán." Phong Vũ nhún nhún vai.

"Tóm lại ngươi phải cẩn thận Trần Hạo, hắn phong bình không tốt lắm."

Kỳ thật là ca ca chú ý tới Phong Vũ bị Trần Hạo tìm tới, mới làm cho nàng chạy tới đem Trần Hạo chi đi, còn riêng làm cho nàng nhắc nhở như vậy một câu. Bất quá Tần Lam là cảm thấy liền tính không nhắc nhở, Phong Vũ cũng biết nên làm như thế nào, Phong Vũ so với ca ca trong tưởng tượng muốn thông minh hơn. Hoặc là nói nàng cái kia ca ca so với chính hắn suy nghĩ muốn xuẩn hơn, tổng là bày ra một bộ thành thạo bộ dáng, lại tổng là ở thời khắc mấu chốt phán đoán sai lầm.

"Ân, ta đã biết. Cám ơn." Phong Vũ xung Tần Lam cười cười. Phong bình không tốt? Xuất đạo một năm rưỡi liền rơi xuống cái không tốt phong bình, người này là có bao nhiêu muốn chết?

Xung Phong Vũ gật gật đầu, Tần Lam lại trở lại Tần Tôn bên người.

"Tiểu Lam, Phong Vũ thế nào?" Gặp Tần Lam trở về, Tần Tôn liền thừa dịp quay chụp khoảng cách thấu quá khứ hỏi.

"Ngươi đang lo lắng cái gì? Phong Vũ nhưng là bảo tiêu, mấy ngày nay thay ngươi lược đổ theo dõi cuồng đều có thất tám, còn có thể làm cho chính mình đã xảy ra chuyện bất thành?" Tần Lam phiên cái xem thường, "Mời ngươi nhiều chú ý chính mình chuyện tình đi. Kia thiên tin tức đưa tin ngươi tính làm sao bây giờ?"

"Còn có thể làm sao bây giờ? Quá một đoạn thời gian tự nhiên liền bình ổn. Đối, ngàn vạn đừng làm cho Phong Vũ biết." Phong Vũ nếu đã biết, lại nên cùng hắn bảo trì khoảng cách, tuy rằng bọn họ trong lúc đó khoảng cách đã không gần. Thật là đau đầu a.

"Ta đã biết." Gạt Phong Vũ sao? Tần Lam lại đi Phong Vũ bên kia nhìn thoáng qua. Nàng như thế nào cảm thấy giấu không được đâu?

Quả nhiên như Tần Lam sở liệu, Tần Tôn bên này vừa công đạo sẽ đối Phong Vũ giữ bí mật, Phong Vũ bên kia cũng đã làm cho Tiểu Trương tìm đến đây một phần đương thiên báo chí, mở ra giải trí bản vừa thấy đầu đề, Phong Vũ sắc mặt liền nháy mắt âm trầm xuống dưới.

"Ai u, Vũ ca ngươi thượng đầu đề a?" Tiểu Trương vốn đang không biết Phong Vũ muốn báo chí làm cái gì, kết quả hiện tại đi theo vừa thấy, Tiểu Trương liền vui vẻ, "Này ảnh chụp chụp đắc, Tần tiên sinh cũng chỉ có cái phía sau lưng, ngươi mặt cũng là rõ ràng cực, là ngươi cừu gia đi Vũ ca?"

"Ta cũng hiểu được là ta cừu gia."

Này thiên đưa tin nếu như là nhằm vào Tần Tôn nói, hẳn là đem Tần Tôn chiếu đắc rõ ràng một chút, mà giống như vậy chỉ có một bóng dáng chỉ có thể nói "Giống" mà không thể nói "Chính là" ảnh chụp theo lý thuyết hẳn là không đáng chọn dùng, liền tính bại lộ làm bảo tiêu hắn mặt, cũng không thể thuyết minh một người khác chính là Tần Tôn. Tổng cảm thấy này thiên đưa tin làm được có chút không thích hợp nhi.

Đem báo chí nhét vào Tiểu Trương trong lòng, Phong Vũ tầm mắt bắt đầu ở hiện trường tìm kiếm Trần Hạo thân ảnh, đã thấy Trần Hạo chính ở hết sức chuyên chú theo đạo diễn thảo luận cái gì, hoàn toàn nhìn không ra có cái gì khác thường. Là hắn đa tâm sao? Khả vì cái gì muốn riêng nhắc nhở hắn chú ý đầu đề đưa tin đâu?

Tuy rằng nghĩ không ra cái nguyên cớ đến, nhưng là Phong Vũ vẫn là yên lặng cấp Trần Hạo đánh thượng "Đặc biệt chú ý" nhãn, sau đó liền vây xem khởi phim truyền hình quay chụp.

Đây là nhất bộ tam tục cẩu huyết thần tượng phim truyền hình, là hiện đến nay màn huỳnh quang thượng nhìn quen lắm rồi kiều đoạn, nhưng nghe nói là cải biên tự nhất bộ đứng đầu internet tiểu thuyết, xuất phẩm nhân hòa đạo diễn cũng đều là vòng lý thập phần có địa vị, nói cách khác là nhất bộ tất hỏa phim truyền hình, nghe Tần Lam nói, Tần Tôn vì lấy đến nam nhất hào nhân vật cũng là nhọc lòng, liều mạng cố gắng thật lâu. Mà Trần Hạo biểu diễn này bộ phim truyền hình nam nhị hào. Về phần nữ nhất hào thôi... Phi thường xin lỗi, Phong Vũ là thật không biết kia trương mặt, trang họa đắc quá nồng, Phong Vũ thậm chí không thể phán đoán này nữ nhân hay không xinh đẹp. Bất quá này đó cũng đều Phong Vũ không có vấn đề gì là được, Phong Vũ chỉ là xem náo nhiệt.

Này náo nhiệt vẫn nhìn đến đương thiên quay chụp chấm dứt, Phong Vũ lập tức bước đi đến Tần Tôn bên người, cảnh giới trạm hảo.

Hắn tổng cảm thấy này quay chụp hiện trường phi thường nguy hiểm.

☆, Chương 26. Đại minh tinh × tiểu bảo tiêu (22)

"Cái kia... Phong Vũ?" Lên xe phản hồi chỗ ở trên đường, Tần Tôn nghĩ tới nghĩ lui đều cảm thấy Phong Vũ phản ứng có chút không ổn.

Dựa theo hắn đối Tần Tôn biết rõ mà nói, hôm qua mới phát sinh quá như vậy chuyện tình, Phong Vũ hẳn là muốn cực lực tránh đi hắn, tựa như phía trước hắn hôn hắn lần đó giống nhau, nhưng lúc này đây Phong Vũ không có, không chỉ có không có tránh đi hắn, liên bắt tay đụng vào này đó đều không có lảng tránh, cứ việc biết Phong Vũ chỉ là ở công tác, Tần Tôn cũng cảm thấy mừng thầm. Sẽ không lảng tránh hắn có phải hay không đã nói lên Phong Vũ cũng có tiếp thụ hắn khả năng? Dù sao hắn mặt cùng Tần Lam bộ dạng rất giống, tuy rằng sinh lý kết cấu không giống với, nhưng được thông qua một chút cũng còn thành đi?

Tần Tôn vốn là nghĩ như vậy, khả thượng xe sau hắn mới chú ý tới Phong Vũ biểu tình, không có tươi cười, có chút căng thẳng, thậm chí còn có chút phiền táo. Là vì cùng hắn cùng một chỗ cho nên mới phiền táo? Tần Tôn tâm nhất run run, lại bắt đầu sợ hãi, vì thế thăm dò tính kêu Phong Vũ một tiếng.

"Chuyện gì?" Phong Vũ quay đầu nhìn về phía Tần Tôn, đầy mặt phiền táo. Hắn tổng có loại phi thường không tốt dự cảm.

"Không không có việc gì..." Tần Tôn bỏ qua một bên đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ.

Tần Lam không hiểu nhìn nhà mình không bình thường ca ca cùng với không bình thường Phong Vũ. Hôm qua hai người kia trong lúc đó đã xảy ra cái gì sao? Theo cao ngạo đắc coi rẻ chúng sinh đến vâng vâng dạ dạ xem nhân sắc mặt, ca ca thái độ chuyển biến rất rõ ràng.

Tần Lam vẫn nghĩ đến Tần Tôn hội chú ý Phong Vũ vẻn vẹn là vì Phong Vũ đặc biệt khiến cho Tần Tôn hứng thú, nhưng là làm Tần Tôn này thái độ đã xảy ra một trăm tám mươi độ đại chuyển biến sau, Tần Lam khả không cho rằng sự tình là nàng suy nghĩ đơn giản như vậy. Có lẽ nàng hẳn là cùng phụ thân đề một chút chuyện này.

Trong xe không khí có chút quỷ dị, liên thô thần kinh Tiểu Trương đều nhận thấy được không ổn, bị tức phân áp lực đắc đại khí không dám suyễn một ngụm, bởi vậy làm Phong Vũ di động đột nhiên vang lên thời điểm, liên Phong Vũ ở bên trong bốn người đều bị hoảng sợ.

"Uy." Phong Vũ líu lưỡi, tiếp khởi điện thoại khẩu khí cũng không thế nào hữu hảo.

"Ân." Không biết điện thoại bên kia người nói gì đó, tóm lại Phong Vũ liên biểu tình hữu thanh âm tất cả đều lãnh đắc có thể điệu băng tra, chỉ phát ra một cái đan âm liền cắt đứt điện thoại, "Tiểu Trương, dừng xe."

"A? A... Nga. Cái kia... Vũ ca, ai điện thoại?" Vũ ca này biểu tình không đúng a, giống như phát sinh cái gì rất nghiêm trọng chuyện tình?

"Không có việc gì, ta có cái địa phương muốn đi, ngươi đưa Tần tiên sinh trực tiếp về nhà." Nói xong Phong Vũ liền mở ra cửa xe.

"Phong Vũ!" Tần Tôn một phen đè lại Phong Vũ bả vai, "Ngươi đi đâu vậy?" Sắc mặt khó coi thành như vậy, phát sinh cái gì?

"Không liên quan ngươi sự." Súy điệu Tần Tôn tay, Phong Vũ mạnh chui ra xe, phủi đóng cửa xe, xung Tiểu Trương so với cái thủ thế sau liền đứng ở ven đường.

Tiểu Trương do dự một chút, vẫn là không để ý Tần Tôn kêu la giẫm chân ga.

"Ca, lúc này đây phim truyền hình đối với ngươi mà nói thập phần trọng yếu, ta hi vọng ngươi không cần bởi vì gì sự tình phân tâm, nếu là bị phụ thân đã biết, ngươi chỉ sợ phải về đến nước Mĩ đi." Tần Lam mặt không chút thay đổi nhìn tiền phương, ngữ điệu bình bản nói.

"Ngươi là ở uy hiếp ta?" Tần Tôn sửng sốt, cau mày nhìn Tần Lam.

"Ta là vì duy trì ca ca mới đến đến nơi đây, ở ca ca trở thành giống phụ thân giống nhau quốc tế siêu sao phía trước, liền tính là uy hiếp, cũng muốn làm cho ca ca hiểu được chính mình lập trường."

Nàng là vì giúp đỡ ca ca thành vì quốc tế siêu sao mới trở thành ca ca người đại diện, nàng vì ca ca làm sở hữu an bài đều là vì thực hiện bọn họ huynh muội này lý tưởng, nàng không cho phép gì không ổn định nhân tố xuất hiện tại đây cái trong quá trình, nàng không hy vọng ca ca bởi vì nhất thời sơ sẩy mà mất đi tự do. Bọn họ phụ thân cũng không có mọi người biết như vậy chính trực.

"Ta biết chính mình đang làm cái gì." Tần Tôn đột nhiên tỉnh táo lại, khả thanh âm cũng là so với bình thường trầm thấp rất nhiều, hiển nhiên hắn tâm tình cũng không thế nào hảo.

"Ta cũng hi vọng ca ca biết chính mình đang làm cái gì, Phong Vũ là cái xứng chức bảo tiêu, nếu như không phải bị bất đắc dĩ, ta không nghĩ đổi điệu hắn."

"Ngươi có thể thử đổi điệu hắn, ta cam đoan cái kia hậu quả là ngươi không thích nhìn đến."

Bên kia, đứng ở ven đường Phong Vũ không đợi bao lâu, liền nhìn đến một chiếc màu đen bảo mẫu xe đứng ở chính mình trước mặt, cửa xe mở ra sau, Trần Hạo liền theo bên trong nhô đầu ra.

"Thế nhưng thật sự một người chờ ở trong này, lên xe đi."

"Ngươi cảm thấy ta sẽ đan thương thất mã tiến vào địa bàn của ngươi?" Phong Vũ cẩn thận đánh giá trong xe trạng huống, mặc dù có nhất đại bộ phận không gian đều nhìn không thấy, nhưng mơ hồ có thể nhìn đến bên trong ngồi vài người, hơn nữa cũng không phải Trần Hạo trợ lý cùng hoá trang sư một loại.

"Tiểu bảo tiêu, ngươi cảm thấy ngươi hiện tại có lựa chọn sao?" Trần Hạo cười lạnh một tiếng, theo trong túi lấy ra nhất trương ảnh chụp, ảnh chụp thượng người đúng là Phong Vũ cùng Tần Tôn, chẳng qua này nhất trương ảnh chụp thượng biểu hiện là Tần Tôn chính mặt cùng Phong Vũ bóng dáng.

Nhìn đến ảnh chụp thời điểm Phong Vũ sửng sốt, bởi vì hắn thấy được Tần Tôn biểu tình, đó là một loại thuần túy đến gần như thiên chân tươi cười, có thể nhìn ra cái kia thời điểm Tần Tôn là từ đáy lòng cảm thấy vui vẻ, kia vui vẻ bên trong còn có chút nhi mừng thầm cùng tiểu hạnh phúc, đó là Phong Vũ thật lâu đều không có nhìn thấy quá biểu tình.

Nếu như hắn vẻn vẹn là một cái bảo tiêu, kia hắn hiện tại có thể lập tức chạy lấy người, Tần Tôn tương lai thế nào đều cùng hắn không quan hệ, khả Phong Vũ lại na không ra cước bộ, cho dù biết này Tần Tôn Phi bỉ Tần Tôn, Phong Vũ cũng vẫn là na không ra cước bộ.

"Lên xe đi." Trần Hạo đầy mặt đắc ý lùi về trong xe.

Phong Vũ kéo ra caravat, nhấc chân thượng xe, kết quả trên thân vừa mới tiến vào trong xe, cái gáy liền lọt vào trọng kích, Phong Vũ trước mắt nhất hắc, ngất đi.

Quả nhiên hội biến thành như vậy, may mắn đã mở ra di động định vị hệ thống. Bất quá bọn họ liền không thể đổi một cái ôn nhu bắt cóc phương thức sao? Này lập tức đánh cho cũng thật đủ ngoan!

Lại mở to mắt thời điểm, Phong Vũ là ở nào đó văn phòng lý, hai tay bị trói trụ điếu lên đỉnh đầu, hai chân cũng là có thể tự do hoạt động, thân thể mềm nhũn vô lực, hiển nhiên là bị nhân hạ dược.

"U, ngươi tỉnh so với ta tưởng tượng trung sớm thôi." Trần Hạo ngồi ở Phong Vũ đối diện, thưởng thức Phong Vũ di động.

"Cho nên đâu? Bắt một cái râu ria bảo tiêu đến ngươi là tính làm cái gì?" Phong Vũ cẩn thận đánh giá một chút toàn bộ văn phòng, tính thượng Trần Hạo cùng hắn, trong phòng tổng cộng có tám người, nhưng là trừ bỏ hắn cùng Trần Hạo, còn lại sáu người tựa hồ đều không là cái gì người thường, "Thần tượng ngôi sao hiện tại đều cần tìm hắc bang đến làm dựa vào sơn sao?" Phong Vũ cười lạnh một tiếng.

"Nói cái gì đâu? Bọn họ chỉ là ta mời đến bảo tiêu mà thôi, liền với ngươi giống nhau." Trần Hạo sửng sốt, sau đó trang mô tác dạng cười cười, "Bất quá ta nhìn ngươi đối Tần Tôn mà nói không chỉ có là cái bảo tiêu đi?"

"Bằng không đâu?" Phong Vũ chọn mi.

"Nhìn đến này trương ảnh chụp thời điểm ta còn vẻn vẹn là đoán mà thôi, tuy rằng đã sớm nghe nói Tần Tôn tùy hứng làm bậy, hội cùng nam nhân ngoạn đến cùng nhau cũng không phải không có khả năng, nhưng này trương ảnh chụp lý hắn biểu tình khả không giống như là ngoạn ngoạn như vậy lỗ mãng. Vì thế ta đã nghĩ bắt ngươi tới thử xem, liền tính không phải ta đoán rằng như vậy, ta cũng có thể dùng ngươi tới cấp Tần Tôn chế tạo một ít phiền toái, chỉ là không nghĩ tới... Ngươi biết không? Ta vừa mới dùng ngươi di động cấp Tần Tôn đánh cái điện thoại, chậc chậc, hắn kia kích động ngữ khí thật đúng là làm cho người tâm tình khoái trá a, đáng tiếc nhìn không tới biểu tình đâu."

"Kích động?" Phong Vũ tưởng tượng một chút Tần Tôn kích động biểu tình, kết quả phát hiện chính mình không thể tưởng tượng, "Ha, ta cũng muốn biết hắn kia trương thảo nhân ghét trên mặt lộ ra kích động biểu tình là cái gì bộ dáng đâu."

Nghe được Phong Vũ lời này, lại nhìn Phong Vũ biểu tình, Trần Hạo ninh mi.

"Tần Tôn lập tức nên đến, ngươi nhất định hội thấy hắn kích động mặt."

"Tại kia phía trước, ta rất muốn biết ngươi muốn làm cái gì? Làm chuyện như vậy đối với ngươi mà nói khả không có gì hay xử?" Tần Tôn sẽ đến sao? Vấn đề này Phong Vũ hoàn toàn không nghĩ quá, đang nhìn đến Trần Hạo cầm hắn di động thời điểm, hắn chỉ biết Tần Tôn trở về, loại này chắc chắc liên chính hắn đều cảm thấy thập phần kinh ngạc.

"Ưu việt?" Trần Hạo cười lạnh, "Ngươi nói hắn có thể hay không vì ngươi rời khỏi lần này phim truyền hình?"

"Thì ra là thế." Hợp lại cha cùng hợp lại thực lực đều thua, cho nên chỉ có thể đùa giỡn chút bất nhập lưu thủ đoạn sao? Trần Hạo có phải hay không rất khinh thường bảo tiêu?

☆, Chương 27. Đại minh tinh × tiểu bảo tiêu (23)

"Oành" một tiếng nổ, này gian văn phòng không quá bền chắc môn bị nhân theo bên ngoài hung hăng đá văng, to lớn tiếng vang hoàn toàn bày ra ra đá môn giả phẫn nộ, này phẫn nộ dọa Phong Vũ nhảy dựng.

"Thật sự đến đây?" Phong Vũ dùng một loại "Ngươi là ngu ngốc" ánh mắt nhìn tức giận tận trời Tần Tôn.

"Ta..." Tần Tôn sửng sốt, trợn tròn mắt. Vì cái gì muốn dùng như vậy ánh mắt nhìn hắn? Hắn chẳng lẽ không nên tới sao? Nhận được như vậy đe dọa điện thoại, hắn chẳng lẽ không nên tới sao?

"Thoạt nhìn chúng ta đại minh tinh vẫn là một người đến đâu." Trần Hạo đối theo sát sau Tần Tôn phía sau vào cửa bốn người khoát tay áo, kia bốn người liền rời khỏi văn phòng, Trần Hạo thản nhiên đi tới cửa, đóng cửa lại, thượng khóa.

Đây là muốn đóng cửa đánh chó tiết tấu? Thật là rất tri kỷ! Có Tần Tôn hấp dẫn những người khác lực chú ý, Phong Vũ hai tay mà bắt đầu vặn vẹo ý đồ cởi bỏ dây thừng.

"Buông ra hắn!" Tần Tôn giận trừng mắt Trần Hạo.

"Như thế nào như vậy sinh khí đâu?" Trần Hạo chậm rì rì đi đến Phong Vũ bên người, ngồi xuống, "Vòng lý vẫn đều nói ngươi ngoạn thật sự hung, nữ nhân đổi cái không ngừng, khả nữ ngôi sao nhóm đều nói, chỉ cần các nàng hơi chút giẫm đến ngươi lôi khu, ngươi sẽ không chút khách khí súy điệu các nàng, ngươi không ở hồ ai sinh bệnh vẫn là ai sắp chết. Nhưng ta hôm nay cũng chỉ là bắt ngươi một cái tiểu bảo tiêu mà thôi, làm gì như vậy nổi giận? Chẳng lẽ ngươi cùng hắn trong lúc đó thật sự có cái gì không thể cho ai biết bí mật?"

"Không thể cho ai biết?" Tần Tôn cười lạnh một tiếng, "Ta với ngươi không giống với, chưa bao giờ làm không thể cho ai biết chuyện tình." Nói xong, Tần Tôn ý có điều chỉ nhìn về phía trong phòng sáu cái bảo tiêu giống như nhân vật, "Thế nhưng bị nhân như vậy thật cẩn thận yêu thương, xem ra ngươi là tìm cái không sai cha nuôi a."

Ngày thường lý Tần Tôn là tuyệt sẽ không nói nói như vậy, ai muốn tự tìm tử lộ ai muốn tự hủy thanh danh đều cùng hắn không có vấn đề gì, đại gia đều là người trưởng thành rồi, đều biết chính mình đang làm cái gì, đều tự gánh vác đều tự kết quả bái. Nhưng là hôm nay Trần Hạo thật sự làm tức giận hắn, kia thông đe dọa điện thoại lý, hắn thế nhưng đem Phong Vũ nói được như vậy không chịu nổi... Này hỗn đản!

Trần Hạo giận, dương tay liền cho Phong Vũ một cái tát.

"Ai nha! Thực xin lỗi, ta thủ trượt." Dùng này một cái tát phát tiết lửa giận, Trần Hạo đắc ý hướng Tần Tôn khiêu khích.

"Ngươi!" Nhìn Phong Vũ khóe miệng tràn ra huyết, Tần Tôn lại là đau lòng lại là sinh khí.

"Ai ô ô, đau lòng a? Bất quá chính là đánh một chút mà thôi thôi, có cái gì cùng lắm thì? Ngươi liền như vậy yêu hắn? Chậc chậc chậc, ngươi nói 'Tần Tôn là cái yêu nam nhân biến thái' nếu như làm thành đưa tin đặt ở đầu đề nói, ngươi tương lai hội thế nào?"

"Tưởng đối ta làm cái gì tùy tiện ngươi, thả hắn!" Hắn tương lai hội thế nào? A, nếu như hắn tài năng hội bởi vì này đó bát quái bị phủ định, kia hắn cũng không có tại đây cái vòng luẩn quẩn lý hỗn tất yếu!

"Ai nha? Ngươi không phủ nhận ngươi yêu hắn sao?" Trần Hạo thoáng có chút kinh ngạc.

"Đó là sự thật, vì cái gì muốn phủ nhận?" Đây là hắn tối chân thật tâm tình, vô luận ở loại nào dưới tình huống đều không thể trái lương tâm phủ nhận.

Nghe thế câu, không chỉ có là Trần Hạo ngây ngẩn cả người, liên Phong Vũ đều ngây ngẩn cả người.

Đây là cái gì tình huống? Tạm thích ứng chi kế? Không giống a! Nhận chân? Như thế nào khả năng!

Tầm mắt đột nhiên cùng Tần Tôn giao hội, Phong Vũ tâm run lên, cuống quýt dời đi tầm mắt.

Cái kia ngu ngốc! Làm gì dùng như vậy ánh mắt nhìn hắn? Thật là làm cho người ta không thoải mái!

Trong lòng nghĩ như vậy, Tần Tôn cái kia nhận chân ánh mắt lại như là ở nháy mắt khắc ấn vào Phong Vũ trong đầu giống nhau, Phong Vũ không nghĩ để ý, lại như thế nào đều không thể xem nhẹ.

"Ha... Ha ha... Ha ha ha!" Trần Hạo ngẩn người, đột nhiên ôm bụng cười cười to, "Ngươi thế nhưng không phủ nhận? Trời ạ! Thời gian dài như vậy, ta thế nhưng đem một cái xuẩn đồng tính luyến trở thành là đối thủ, ta thật là rất xuẩn!" Trần Hạo theo trong túi lấy ra di động, di động màn hình thượng biểu hiện là ghi âm mặt biên, "Chỉ cần ta đem này đoạn ghi âm ký đưa cho giải trí tạp chí, không có gì một cái chủ biên hội buông tha này tin giật gân, Tần Tôn, ngươi xong rồi!"

"Này thật đúng là vui nhìn thấy." Rốt cục lao lực blah giải khai dây thừng, Phong Vũ phản thủ cầm phía sau cái gì lan can, bay lên một cước chính đá trúng Trần Hạo mặt.

"Phốc ngô!" Không hề báo động trước công kích làm cho Trần Hạo nháy mắt ngã xuống đất, máu mũi cũng lập tức liền chảy ra.

"Thứ này tạm thời về ta bảo quản." Một phen cướp đi Trần Hạo di động, Phong Vũ hai bước liền chạy tới Tần Tôn trước mặt, mãnh thôi Tần Tôn một phen, "Ngây ngốc làm gì? Đi a!"

"Nga... Nga!" Xem há hốc mồm Tần Tôn này mới phản ứng lại đây, kéo Phong Vũ tựu vãng ngoại bào.

"Ngăn lại bọn họ!" Trần Hạo bệnh tâm thần quát.

"Chậc!" Đem chạy ở phía trước Tần Tôn mạnh duệ đến phía sau, Phong Vũ nghiêng người tránh thoát một người thẳng quyền, giữ chặt đối phương đánh tới được cánh tay nhất duệ, quỳ gối trên đỉnh đối phương dạ dày bộ.

Bị kéo đến phía sau Tần Tôn cũng bởi vì một người công kích không thể không buông ra Phong Vũ tay, sau lùi lại mấy bước.

Nho nhỏ văn phòng lý bắt đầu một hồi hỗn chiến, chỉ chốc lát sau liền đầy đất bừa bãi, có thể bị dùng để cho rằng vũ khí hoặc là tấm chắn bàn ghế tất cả đều bị tạp cái hi ba lạn.

"Uy! Bảo vệ tốt ngươi kia trương mặt, ngươi khả liền như vậy điểm nhi ưu điểm." Tần Tôn thoạt nhìn là có học quá cái gì cách đấu kỹ, khả dù sao không phải chuyên nghiệp nhân sĩ, gặp phải một đám chuyên làm phá phách cướp bóc, tất nhiên hạ xuống hạ phong, Phong Vũ ngẫu nhiên nhắm vào vài lần liền lo lắng đắc hết hồn.

"Nói như vậy cũng rất quá đáng đi?" Tần Tôn rối ren ứng phó hai người vây công, nhìn bị bốn người giáp công Phong Vũ cũng là gấp đến độ vô cùng lo lắng.

"Thảo! Đã nói cho ngươi chú ý!" Phong Vũ đột nhiên phiên quá nhất trương tàn phá cái bàn lẻn đến Tần Tôn sau lưng, một cước đá văng muốn đánh lén người.

"... Ta hết sức." Tần Tôn vẫn nghĩ đến chính mình coi như cử có thể đánh, dù sao từ nhỏ sẽ không là cái gì ngoan tiểu hài nhi, cũng thật chính gặp gỡ chuyên nghiệp sau, Tần Tôn liền phát hiện chính mình kia mấy tay thật đúng là cũng chỉ có mèo ba chân trình độ.

"Chậc! Phiền toái đã chết! Ngươi nhưng thật ra quá tới làm gì?!" Phong Vũ líu lưỡi, "Ta mở đường, ngươi tìm một cơ hội ra ngoài!"

"Vậy ngươi..."

"Ngươi không cho ta quấy rối là được!" Phong Vũ sao khởi một phen may mắn còn tồn tại ghế dựa liền tạp hướng nào đó nhân đầu, thẳng tiếp kiến rồi hồng.

"..." Tần Tôn hé miệng. Liền trước mắt tình thế đến xem, hắn quả thật là có chút vướng bận nhi.

"Loảng xoảng" một tiếng, Phong Vũ nhìn đúng thời cơ đá văng cửa văn phòng, nắm lên Tần Tôn tay liền quăng ra ngoài.

"Mau đi ra! Tìm Tiểu Trương!" Phong Vũ đổ ở cửa đem văn phòng lý tính cả Trần Hạo ở bên trong bảy người toàn đổ ở tại bên trong, như vậy vị trí làm cho đối phương chỉ có thể theo đánh chính diện, đổ cũng cấp Phong Vũ giảm đi không ít chuyện nhi, nhưng mà phiền toái là, một khi bên ngoài người nghe được động tĩnh chạy tới, Tần Tôn liền muốn phiền toái!

"Bắt lấy hắn! Đừng làm cho hắn chạy!" Trần Hạo ở văn phòng lý tức giận đến giận sôi lên, nhảy đáp xem xét bên ngoài trạng huống, một bên nhi nhảy một bên nhi ồn ào.

☆, Chương 28. Đại minh tinh × tiểu bảo tiêu (24)

Sợ Tần Tôn một người để ngăn không được, Phong Vũ một cước đá phiên bị hắn đổ ở văn phòng lý người, nhanh chóng đóng lại văn phòng kia phiến đã không quá rắn chắc môn, lấy ra đừng ở phía sau thắt lưng chủy thủ liền tạp vào cửa bắt tay, sau đó xoay người phải đi tìm Tần Tôn.

Bị năm người ngăn chặn Tần Tôn trên người đã treo màu, tuy rằng rất muốn nghe Phong Vũ từ nơi này chạy đi, khả hắn là thật không có biện pháp. Tần Tôn dựa lưng vào hành lang vách tường, đề phòng thời cơ mà động đối thủ.

"Cút ngay!" Phong Vũ chợt quát một tiếng, nhấc chân đã đem tối biên nhi thượng một cái bảo tiêu đá phi tiến người khác trong lòng, một cái bước xa khóa tiến vòng vây, ngay sau đó một quyền đem bên kia bảo tiêu đánh nằm úp sấp, sau đó kéo Tần Tôn liền theo vòng vây lỗ thủng liền xông ra ngoài.

"Nằm tào! Như thế nào còn có người?" Dọc theo đại lâu thang lầu một đường xuống phía dưới, Phong Vũ một bên chú ý không cho Tần Tôn nhận đến trọng thương, một bên cùng Tần Tôn cùng nhau ứng phó phía sau theo đuổi không bỏ người, mắt thấy liền muốn hạ đến lầu một, lại bị một đám xông lên người ngăn lại.

"Này có thể sánh bằng phía sau đuổi theo người còn nhiều a." Không kịp đi đếm tới để có bao nhiêu nhân, Tần Tôn chỉ biết là từ dưới biên nảy lên đến nhân đem hàng hiên đổ cái kín kẽ, phía sau tiếng bước chân cũng càng ngày càng gần, xem ra cũng là sắp đuổi tới nơi này, "Hiện tại làm sao bây giờ?" Tần Tôn xoa xoa trên mặt mồ hôi, gắt gao phản cầm Phong Vũ tay.

"Theo này nhảy xuống đi!" Phong Vũ cao thấp nhìn nhìn, chỉ có thể thối lui đến 1. 5 tầng địa phương mở ra hàng hiên cửa sổ, "Nhìn ngươi MV lý thường xuyên nhảy lầu nhảy cửa sổ nhảy thùng xe, hẳn là không thành vấn đề đi?"

"... Kia đều là treo Wire được không?"

Tuy rằng ngoài miệng là như thế này nói xong, khả Tần Tôn cũng biết hiện tại không có lựa chọn nào khác, Trần Hạo này bảo tiêu đều là theo hắc đạo bên kia nhi muốn tới, tuy rằng đơn đả độc đấu khẳng định là không thắng được Phong Vũ, nhưng này bang hỗn đản không chỉ có ngoạn quần ẩu xa luân chiến, thậm chí mỗi người trên tay đều có tiểu đao cái gì, bọn họ một đường theo trên lầu lao xuống đến, hắn trên người trừ bỏ chút dấu chân nhưng thật ra không có khác, khả Phong Vũ trên người cũng đã có bao nhiêu xử hoa bị thương, nếu như hiện tại không từ nơi này nhảy xuống, chờ bị nhân hai mặt kẹp lấy bọn họ liền thực xong đời! Cứ việc vẫn đều biết Trần Hạo cùng hắc đạo có liên lụy, khả không nghĩ tới bên người theo nhiều người như vậy, là hắn đại ý!

Một cước bước trên cửa sổ, Tần Tôn hít sâu một hơi, sau đó phát lực nhảy xuống. Tuy rằng không có Wire bảo hộ, có thể mê hoặc quay chụp kinh nghiệm vẫn là đối Tần Tôn có điều giúp đỡ, làm cho Tần Tôn chật vật lại an toàn.

"Phong Vũ, mau xuống dưới!" Rơi xuống đất sau, Tần Tôn lập tức xoay người nhìn trên lầu Phong Vũ.

Phong Vũ nhảy đặt lên cửa sổ, mắt thấy liền muốn nhảy xuống, lại ngừng lại, rất không kiên nhẫn xoay người hướng hàng hiên nhìn thoáng qua, liền rụt trở về.

"Phong Vũ! Ngươi ở làm gì?! Mau xuống dưới!" Tần Tôn trợn tròn mắt.

Phong Vũ cái gì đều chưa nói, chỉ là quay đầu đối với Tần Tôn lộ ra hai người quen biết tới nay tối ôn nhu tươi cười, sau đó "Ba" một tiếng đóng lại cửa sổ.

"Phong... Chết tiệt!" Tần Tôn biết chính mình không thể ở phía sau cọ xát, vì thế cắn răng một cái xoay người bỏ chạy, một bên tìm kiếm cảnh sát cục, một bên cấp Tiểu Trương gọi điện thoại.

"Tần Tôn đâu?!" Rốt cục theo văn phòng lý đi ra cũng đuổi theo Trần Hạo thoạt nhìn so với Phong Vũ còn muốn chật vật, bị một đám bảo tiêu đổ ở lầu hai vị trí, hổn hển rống giận, "Các ngươi này đàn phế vật! Đều cho ta tránh ra! Tránh ra!"

Phong Vũ là không biết Trần Hạo ở hắc bang lý đã chiếm cứ cái dạng gì địa vị, nhưng Trần Hạo như vậy nhất rống, hắn bọn bảo tiêu tuy rằng đầy mặt chán ghét cùng phẫn nộ, lại vẫn là đều ngừng thủ, vì Trần Hạo làm cho ra một cái lộ đến.

"Ngươi còn cử có khả năng thôi." Đi đến Phong Vũ trước mặt, Trần Hạo liền phát hiện Phong Vũ trên người miệng vết thương đều chỉ là cắt qua da trình độ, nhìn nhìn lại hắn bên người gần hai mươi cái bảo tiêu, Trần Hạo hơi hơi nhíu mi.

"Trần tiên sinh, đối với giống ngài như vậy ngôi sao mà nói, bảo tiêu là thập phần trọng yếu, ngài có thể được hảo hảo tuyển a." Ngôn ngoại chi ý chính là Trần Hạo hiện tại sở tuyển bảo tiêu đều không có gì dùng.

"Quả thật." Trần Hạo sửng sốt, bởi vì "Giống ngài như vậy ngôi sao" những lời này mà cảm thấy thập phần cao hứng, "Tần Tôn cho ngươi bao nhiêu tiền? Ta phó song lần, ngươi về sau liền đi theo ta đi."

"Phi thường cảm tạ Trần tiên sinh ý tốt, nhưng là ta cự tuyệt." Tiền? Hắn cũng không là vì tiền mới như vậy liều mạng.

"Nga? Vì cái gì? Ngại ít sao? Kia gấp ba!"

"Không, này cũng không phải tiền vấn đề." Phong Vũ gợi lên khóe miệng, "Giống Trần tiên sinh như vậy nhận người hận ngôi sao, đi theo ngươi ta khả vốn không có ngày lành qua."

"... Ngươi! Ngươi nói cái gì?!" Trần Hạo lại là sửng sốt, sau đó mới ý thức được chính mình bị nhân tổn hại, nháy mắt lại nổi trận lôi đình lên.

"Chỉ số thông minh thấp là bệnh, hảo hảo trị trị đi thôi!" Đang nói lạc, Phong Vũ bay lên một cước đá trung Trần Hạo bụng.

"Ngô! Hỗn đản... Cho ta đánh! Đánh chết hắn!"

Hắc đạo trung tối đê đẳng tên côn đồ thích nhất nghe được nói cái gì?"Đánh chết hắn" hoặc là "Giết chết nàng", vô luận là cái nào hắn / nàng, hai câu này nói đều đã làm cho bọn họ nhiệt huyết sôi trào, một giây gà huyết mãn cách.

"A." Phong Vũ khẽ cười một tiếng, tiên phát chế nhân.

Không biết qua bao lâu, Phong Vũ chỉ cảm thấy chính mình tay chân đều cùng quán duyên dường như trầm trọng, trước mắt bảo tiêu đã rồi ngã xuống hơn phân nửa, khả thực lực tối cường lại toàn lưu đến cuối cùng.

Thôi đản! Tần Tôn cái kia ngốc so với phải đi Bắc Cực tìm cứu viện sao? Vẫn là trực tiếp liên hệ hoả táng tràng chuẩn bị trực tiếp đến cấp hắn nhặt xác? Thật là, hắn chỉ cần cùng kia tiểu tử nhấc lên quan hệ sẽ không tốt!

Đột nhiên có nhân đem sắc nhọn tiểu đao □□ Phong Vũ trắc thắt lưng, Phong Vũ thân thể nhất đốn, sau đó mới ra sức đem đối phương đá văng.

"Vũ ca!"

Mơ hồ nghe thấy Tiểu Trương thanh âm, Phong Vũ chậm rãi nghiêng đầu, cứ việc tầm mắt mơ hồ, nhưng nhà mình công ty chế phục vẫn là cử soái khí hảo nhận.

Cuối cùng đến đây sao? Phong Vũ thở phào một hơi, buộc chặt tinh thần thả lỏng, hai chân mềm nhũn liền ngã xuống.

"Phong Vũ!"

Này một tiếng kêu lại là làm cho Phong Vũ sửng sốt. Tần Tôn này ngốc so với, như thế nào lại cùng đến đây? Hắn chẳng lẽ không biết chính mình có bao nhiêu nguy hiểm sao? Bất quá Phong Vũ thật sự là hao hết thể lực, không ngừng đổ máu miệng vết thương cũng nhượng hắn uể oải không phấn chấn, liên mở miệng mắng Tần Tôn khí lực đều không có, trực tiếp ngất đi.

"Phong Vũ!" Có Tiểu Trương cùng cảnh sát các mang một đội nhân bảo hộ, Tần Tôn chạy như điên đến Phong Vũ trước mặt, vừa thấy Phong Vũ nhắm hai mắt lại liền hoảng, phát hiện Phong Vũ trắc thắt lưng miệng vết thương khi liền càng là hoang mang lo sợ, ôm Phong Vũ ngốc ngơ ngác một lần lại một lần hô Phong Vũ tên.

"Tần tiên sinh, miệng vết thương ở bên thắt lưng, không chết được, mà nếu quả ngươi nếu không đưa Vũ ca đi bệnh viện, hắn khả năng sẽ bởi vì mất máu quá nhiều mà tử." Tiểu Trương nói chuyện khẩu khí có chút không tốt, này vi bối bọn họ viên công quy tắc, mà nếu quả không phải này vị đại minh tinh tùy hứng, Vũ ca về phần biến thành hiện tại như vậy sao? Thật là cái tai tinh!

"Đi bệnh viện... Đối... Đi bệnh viện!" Tần Tôn này mới hoàn hồn, nhìn chằm chằm Phong Vũ trắng bệch mặt nhìn nhìn, đem nhân ngồi chỗ cuối ôm lấy đến tựu vãng ngoại bào.

"Nơi này giao cho các ngươi!" Có cảnh sát hỗ trợ, hai ba mươi cái hắc đạo không đáng kể chút nào, vì thế Tiểu Trương đem nơi này giao cho khác huynh đệ xử lý, chính mình tắc đuổi kịp Tần Tôn.

Ai biết cái kia xuẩn ngôi sao còn có thể làm điểm nhi cái gì ép buộc nhân chuyện nhi? Hắn lấy được hảo hảo bảo hộ Vũ ca!

☆, Chương 29. Bạo quân kẻ tù tội (1)

"Leng keng, nhiệm vụ hoàn thành, phần thưởng kí chủ hai mươi tích phân, viện trợ cửa hàng mở ra, kí chủ có thể mua giúp đỡ."

Không hề cảm tình máy móc âm báo ở trong đầu vang lên, cả kinh Phong Vũ ý thức chậm rãi hấp lại.

Nhiệm vụ hoàn thành? Cái gì nhiệm vụ?

Ngẩn người ba giây, Phong Vũ đột nhiên mở hai mắt, nháy mắt xâm nhập tầm mắt mãnh liệt ánh mặt trời khiến cho Phong Vũ lại nhắm hai mắt lại, nâng tay tưởng ở trước mắt che một chút, lại nghe thấy rầm một thanh âm vang lên, trên cổ tay quỷ dị sức nặng làm cho Phong Vũ tâm sinh nghi hoặc.

Chờ ánh mắt thích ứng ánh sáng, Phong Vũ mới có thể mở to mắt xem xét chính mình vị trí hoàn cảnh.

Rất hiển nhiên, này nơi nơi đều là gỗ lim cùng tơ lụa lụa mỏng phòng tuyệt đối không phải bệnh viện, mạnh nhớ tới chính mình té xỉu tiền hỗn chiến, Phong Vũ thân thủ ở bên eo nhất sờ, lại cái gì cảm giác đều không có, kinh ngạc vén lên quần áo vừa thấy, nơi đó quả nhiên thập phần bóng loáng, đừng nói bị thương, hai cái ba đều không có.

Ngay sau đó Phong Vũ liền thấy khấu ở chính mình hữu trên cổ tay xiềng xích, xích sắt một chỗ khác bị cố định ở giường vĩ mộc trụ thượng, làm cho người ta cảm thấy không hiểu là, vì hắn mang theo xiềng xích người tựa hồ là không nghĩ làm cho này lãnh ngạnh Hắc Thiết làm bị thương hắn, bởi vậy ở trầm trọng tay còng tay thượng triền một vòng lụa bố.

Nơi này là chỗ nào nhi? Tần Tôn đâu? Trần Hạo đâu? Hắn nhiệm vụ đâu? Nga, vừa mới ra vẻ mơ hồ nghe được nhiệm vụ hoàn thành nhắc nhở, khả hắn tựa hồ còn kém lâm môn một cước đi?

"Leng keng, đầu mối chính nhiệm vụ nhị bắt đầu, thời gian hạn định hai tháng, hoàn thành nhiệm vụ phần thưởng ba mươi tích phân.... Kí chủ hay không bắt đầu đọc tân thân phận."

"Vấn đề, nơi này là chỗ nào nhi?" Hoàn toàn không thể lý giải hiện trạng, Phong Vũ hướng hệ thống 222 xin giúp đỡ.

"Kí chủ vấn đề thụ lí, đáp án tìm tòi trung... Thời không tọa độ (225,316,189,571), kí chủ giờ phút này ở Thiên Lam quốc hoàng cung Quy Vũ điện."

Cá hồi cửa hàng? Phong Vũ lại một lần nữa nhìn quanh bốn phía, lại như thế nào đều nhìn không ra nơi này là cái cửa hàng bộ dáng, đổ như là cổ đại trong hoàng cung tẩm điện một loại, bất quá đem tẩm điện đặt tên cá hồi cũng là cử có sáng ý.

"Vấn đề, nhiệm vụ nhất là ở khi nào thì hoàn thành?" Đối với điểm này, Phong Vũ cảm thấy rất khó hiểu.

"Kí chủ vấn đề thụ lí... Nhiệm vụ nhất trung mục tiêu đối tượng cho kí chủ hôn mê bất tỉnh khi thông báo, thông báo ở nhiệm vụ kỳ hạn nội phát sinh, nhiệm vụ thuận lợi hoàn thành."

"Vấn đề, nhiệm vụ nhất trung Tần Tôn hiện tại thế nào?" Phong Vũ vẫn là rất để ý Tần Tôn trạng huống.

"Kí chủ vấn đề thụ lí... Tần Tôn ở thông báo sau hướng Trần Hạo triển khai trả thù, hiện tại đang ở trả thù trung."

"... Ngươi nói ai thông báo?" Phong Vũ thanh âm đột nhiên cất cao.

"Kí chủ vấn đề thụ lí... Thông báo giả vì mục tiêu nhân vật Tần Tôn."

"Của ta mục tiêu nhân vật là Tần Tôn không phải Tần Lam?" Phong Vũ kinh ngạc.

"Kí chủ vấn đề thụ lí... Là."

Phong Vũ hoàn toàn sợ ngây người.

"Leng keng, kí chủ hay không hiện tại đọc tâm thân phận?"

"... Là." Phong Vũ ngồi xếp bằng ngồi ở giường lớn thượng, phía sau lưng nhất cung, đột nhiên phát hiện có vài tóc dài theo bả vai trượt xuống dưới. Phong Vũ thân thủ lôi kéo, da đầu có bị lạp xả cảm giác, chứng minh này cập thắt lưng tóc dài là sinh trưởng ở hắn đầu thượng. Phong Vũ giật giật khóe miệng.

"Phong Vũ, 27 tuổi, hai triều đại tướng quân, cha mẹ song vong, có một cái đệ đệ ba cái muội muội."

"... Không có? Liền này đó tin tức?" Đợi nửa ngày không đợi đến hệ thống 222 hạ một câu, Phong Vũ ngạc nhiên.

"Kí chủ vấn đề thụ lí... Tân thân phận tư liệu chỉ có này đó."

"Ta có thể mua tân thân phận trí nhớ sao?" Liền như vậy điểm nhi tin tức nhượng hắn làm sao bây giờ a? Tiền một cái nhiệm vụ tốt xấu vẫn là ở hắn biết rõ thời đại, nhưng này đem hắn trực tiếp đuổi về cổ đại, cứ như vậy nhượng hắn tự do phát huy thật sự được không?

"Mua tân thân phận trí nhớ cần năm mươi tích phân, kí chủ tích phân không đủ."

"..." Ngươi muội!

Hai triều đại tướng quân... Nói cách khác tiền triều hủy diệt, tân đế thủ nhi đại chi? Kia hắn này đại tướng quân là chuyện gì xảy ra nhi? Phụ tá tân đế đoạt vị người? Nếu nói như vậy, hắn coi như là khai quốc công thần đi? Tân đế lại là vì cái gì đem hắn giam cầm tại như vậy hoa lệ phòng ngủ lý? Mà nếu quả hắn không phải phụ tá tân đế đoạt vị người, kia hắn vì cái gì quy thuận tân đế? Này chẳng lẽ không đúng bất trung biểu hiện sao? Tựa hồ có tổn hại danh dự đi?

"Leng keng, mục tiêu nhân vật xuất hiện, tính thời gian bắt đầu." Hệ thống 222 âm báo đánh gãy Phong Vũ tự hỏi, Phong Vũ theo bản năng ngẩng đầu nhìn hướng tẩm điện đại môn, tiếp theo giây tầm mắt đã bị người tới quặc trụ, mảy may đều không thể dời.

Vẫn như cũ là Tần Tôn kia trương mặt, nhưng lại có cùng Tần Tôn hoàn toàn bất đồng cảm giác, nguyên bản Tần Tôn nhượng hắn liên tưởng đến từ là tinh phân, ngôi sao Tần Tôn nhượng hắn liên tưởng đến từ là cao ngạo, khả trước mắt này đế vương Tần Tôn chỉ có thể làm cho Phong Vũ nghĩ đến xâm lược này từ. Rõ ràng lúc này đế vương ánh mắt bình tĩnh, Phong Vũ lại cảm thấy có chút tim đập nhanh.

Nơi này là trong hoàng cung cấm địa, so với lãnh cung vị trí càng thêm hẻo lánh, đã có tinh nhuệ gác, vì không bị nhân phát hiện, tuổi trẻ đế vương mỗi lần đều là một mình tiến đến.

Hướng ngoài điện thủ vệ nhóm hỏi Phong Vũ hôm nay tình huống sau, Tần Tôn liền như thường lui tới bình thường không hề cố kỵ vào cửa, hắn đã thói quen ở mở cửa nháy mắt đối mặt các loại mạc danh kỳ diệu hung khí, nhưng là hôm nay không chỉ có không có hung khí nghênh diện bay tới, Tần Tôn còn thấy được ngồi ở trên giường Phong Vũ dùng một loại kinh diễm ánh mắt nhìn hắn.

Kinh diễm? Bọn họ quen biết mười mấy năm, hắn còn có chỗ nào là có thể làm cho Phong Vũ cảm thấy kinh diễm sao? Nếu có nói, hắn tuyệt đối hội đầy đủ lợi dụng một chút. Này vài năm, hắn đã xem đủ Phong Vũ phẫn nộ thất vọng cùng bi ai.

"Ngươi là ai?" Gặp Tần Tôn hơi hơi mở ra miệng, Phong Vũ lập tức thưởng ở tại Tần Tôn phía trước.

Tư liệu không đủ điểm đáng ngờ nhiều lắm, mất trí nhớ là xuyên qua dị thế tối thực dụng thủ đoạn. Bi kịch là, hắn lúc này đây mục tiêu nhân vật xem ra lại là Tần Tôn... Này rốt cuộc là cái gì quỷ hệ thống a? Chuyên môn vì hắn cá nhân định chế sao?

"... Ngươi nói cái gì?" Tuổi trẻ đế vương lấy trầm ổn cùng tàn nhẫn nổi danh, nhưng là hiện tại, đế vương bình tĩnh bình tĩnh lại bị vô cùng đơn giản ba chữ cấp đánh tan, đầy mặt khó có thể tin nhìn Phong Vũ.

"Ngươi là ai? Ta là ai? Nơi này... Là làm sao?" Nghe một chút này ngữ khí, đắn đo nhiều lắm sao hoàn mỹ a! Phong Vũ cảm thấy chính mình này hành động tuyệt đối có thể lấy cái thưởng cái gì.

"Tuyên Trần thái y!" Nhìn Phong Vũ mờ mịt mà vô tội ánh mắt, Tần Tôn mạnh đẩy ra hắn phía sau đại môn, cấp rống một tiếng.

Tần Tôn rống đắc rất đột nhiên, Phong Vũ bị dọa đến theo bản năng run lên, theo sau nghe được ngoài cửa trả lời thanh cùng tiếng bước chân, Phong Vũ tò mò thăm dò hướng ra phía ngoài xem.

Chú ý tới Phong Vũ rất nhỏ co rúm lại, Tần Tôn biểu tình cứng đờ, xoay người nhìn ngoài cửa.

Trần thái y tựa hồ ngay tại phụ cận, rất nhanh liền đi tới tẩm điện, không đợi hắn hướng Tần Tôn hành lễ, Tần Tôn liền không kiên nhẫn huy phất tay, làm cho Trần thái y trực tiếp đi tới Phong Vũ bên giường, thật cẩn thận chẩn tra đứng lên.

☆, Chương 30. Bạo quân kẻ tù tội (2)

"Hắn thế nào?" Tần Tôn từ đầu đến cuối đều đứng ở cửa phòng, tựa hồ là không dám lại hướng bên trong đi giống nhau.

Trần thái y tay vẫn là cách khăn khoát lên Phong Vũ mạch đập thượng, đứng ở Trần thái y phía sau Tần Tôn nhìn không thấy, nhưng là Phong Vũ lại nhìn thấy rõ ràng, Trần thái y sắc mặt tái nhợt, chỉ như vậy trong chốc lát trên mặt liền mồ hôi như mưa hạ, ngay cả khoát lên Phong Vũ trên cổ tay tay đều đang run rẩy.

"Ta không bệnh." Tuy rằng không biết này vị Thái y vì cái gì như vậy sợ hãi, nhưng Phong Vũ chính mình hẳn là phụ một điểm trách nhiệm, vì thế chớp chớp mắt, mang theo một chút oán khí nhìn Tần Tôn.

Không thể thích ứng như vậy Phong Vũ, Tần Tôn cương ở cửa, dùng một loại không biết làm sao ánh mắt cùng Phong Vũ đối diện, tuy rằng này không biết làm sao ở ngay lập tức sau lại bị Tần Tôn ẩn dấu đi.

"Ngươi là Thái y?" Phong Vũ lại quay đầu nhìn về phía Trần thái y, hắn thật sự là không đành lòng xem Tần Tôn kia không biết làm sao đáng thương hình dáng, tổng cảm thấy tản mát ra như vậy lãnh khốc khí chất một cái đế vương là không nên lộ ra như vậy biểu tình, chẳng sợ chỉ có nháy mắt. Bất quá hiểu biết người đột nhiên tính tình đại biến, này vị đế vương cũng là cử đáng thương. Phong Vũ yên lặng vì chính mình hành động điểm cái tán.

"Hồi đem... Hồi công tử nói, thần thật là Thái y viện Thái y." Trần thái y vì chính mình nói sai mướt mồ hôi, thật cẩn thận ngắm liếc mắt một cái phía sau lãnh khốc đế vương, kinh hồn táng đảm chờ.

Đáng thương này vị thiếu niên thành tài tướng quân, đến nay thế nhưng luân vì tù nhân.

"Vì cái gì muốn điếm thượng khăn? Ta cũng không phải cung phi." Từ khi này vị Thái y điếm thượng khăn sau, Phong Vũ liền tổng cảm thấy có chỗ nào là lạ. Nghe nói qua cổ đại có nam nữ thụ thụ bất thân, còn không có nghe nói qua nam nam cũng thụ thụ bất thân.

"Này..." Trần thái y sắc mặt càng trắng.

"Trẫm vừa mới hỏi ngươi công tử hắn có hay không sự!" Tần Tôn đột nhiên lạnh giọng mở miệng.

"Thần tội đáng chết vạn lần!" Trần thái y cả người run lên, "Phù phù" một tiếng quỳ gối thượng, "Thần... Thần vô năng, chẩn không ra công tử có gì dị trạng, thỉnh bệ hạ giáng tội!"

"... Hắn mất trí nhớ, khả năng tra ra nguyên nhân?" Tần Tôn hé miệng.

Hắn là rất muốn lập tức sẽ giết Trần thái y, này lão thất phu thế nhưng trước mặt hắn mặt nhi cùng Phong Vũ tán gẫu thượng! Khả Trần thái y là trong cung duy nhất một cái y thuật cao minh lại có nhược điểm ở trên tay hắn Thái y, giết hắn sẽ rất khó sẽ tìm đến thích hợp người đến chăm sóc Phong Vũ.

"Mất trí nhớ?" Trần thái y kinh ngạc ngẩng đầu nhìn hướng Phong Vũ, chiếm được Phong Vũ một cái sáng lạn khuôn mặt tươi cười, Trần thái y lại bị này khuôn mặt tươi cười dọa đắc mặt không có chút máu, kích động cúi đầu, "Thần... Thần không biết."

"Ta nói ta không bệnh." Chậc chậc, này lão thái y đều phải dọa đắc chết ngất trôi qua, nhìn quái đáng thương. Vì thế Phong Vũ lại một lần nữa nhìn về phía Tần Tôn, mặt lộ vẻ bất mãn.

"Lui ra đi." Bị Phong Vũ như vậy vừa thấy, Tần Tôn cái gì hỏa khí đều không có, nào đó nháy mắt giống như trở lại lúc trước, hắn vừa nhận thức hắn thời điểm.

"Tạ bệ hạ ân điển!" Được đến xá lệnh, Trần thái y lập tức té rời đi phòng này.

Trần thái y sau khi rời khỏi, Phong Vũ vốn tưởng rằng Tần Tôn hội nói cái gì, nhưng Tần Tôn lại một chữ đều không nói, chỉ là đứng ở cửa, nhìn không chuyển mắt theo dõi hắn.

"Ngươi là Hoàng đế?" Liền tính không làm cái gì đuối lý sự, bị như vậy vẫn nhìn cũng sẽ cảm thấy không yên, Phong Vũ vẫn đều không quá thích loại này trầm mặc lúng túng.

"Là." Tần Tôn như là phản xạ có điều kiện dường như trả lời.

"Kia ta là ai?" Phong Vũ thiên đầu nhìn Tần Tôn, kỳ vọng Tần Tôn có thể nói cho hắn điểm nhi cái gì, cho dù là nói dối cùng lấy cớ cũng tốt, ít nhất cấp hắn điểm nhi có thể dùng để phỏng đoán tin tức.

Tần Tôn trầm mặc không nói.

"Ta là ngươi tù phạm sao?" Phong Vũ nâng lên tay phải, quơ quơ trên tay xiềng xích.

"... Không phải."

Không phải? Không phải ngươi muội a! Không phải kẻ tù tội nói làm gì cấp hắn mang theo xiềng xích? Lấy xiềng xích làm hạng quyển dùng a!

"Kia ta là con tin?"

"... Không phải."

Phong Vũ bĩu môi, buông tha cho cùng này đầu óc hỗn loạn Hoàng đế nói chuyện, tự cố tự ngoạn khởi xiềng xích.

Xiềng xích xiềng xích là nhất hoàn thủ sẵn nhất hoàn liên tiếp lên, thần kỳ là Phong Vũ một cái hàn khẩu đều không tìm được, này thiết hoàn tựa hồ ở thành hình thời điểm chính là liên cùng một chỗ, đây là gì đúc kim loại kỹ thuật đều làm không được đi? Chẳng lẽ này nhất trương điều liên tử đều là điêu đi ra? Xem đủ này hoàn khấu, Phong Vũ liền lại dắt liên tử xuống giường, hướng phòng phía đông nhi đi đến, vừa đi một bên đánh giá trong phòng bài trí, ở còn kém một bước đến tường biên vị trí đã bị banh thẳng xích sắt xả đắc không thể lại đi tới. Phong Vũ nhớ kỹ vị trí, liền lại kéo liên tử hướng phòng phía tây nhi đi, vẫn như cũ là đứng ở khoảng cách vách tường một bước xa địa phương. Phong Vũ nhìn nhìn Tần Tôn chỗ phía nam nhi cửa phòng vị trí, đoán hắn đồng dạng hội ở cùng môn cách nhau một bước địa phương bị bắt dừng lại. Quả nhiên, làm xích sắt banh thẳng thời điểm, Phong Vũ vừa vặn đứng ở Tần Tôn bên người.

Từ đầu tới cuối Tần Tôn một chút thanh âm đều không có phát ra, cương trực đứng ở cạnh cửa, nhìn Phong Vũ như là cái mờ mịt mà tràn ngập lòng hiếu kỳ hài tử giống nhau thăm dò trong phòng hết thảy, Tần Tôn tâm mạnh thu nhanh.

Đây là hắn từng nhận thức cái kia hăng hái thiếu niên, bọn họ từng cùng nhau túy đàm phong nguyệt, từng cùng nhau giục ngựa chiến trường, bọn họ đối lập quá, tối lại bởi vì hắn đùa giỡn ti bỉ thủ đoạn mà đổi lấy đối phương tha thứ bắt tay giảng hòa, khả mặc dù bọn họ còn cùng một chỗ, cũng đã hồi không đến lúc trước hai tâm thẳng thắn thành khẩn, người này cũng từng vì hắn giận xích bách quan, cuối cùng vẫn hàn tâm.

Hắn đồng ý Phong Vũ từ quan, lại sai người nửa đường bắt cóc, vì bản thân tư tâm, hắn đem người này tù ở tại hậu cung góc, nhìn hắn xấu hổ và giận dữ, nhìn hắn thất vọng, nhìn hắn tuyệt vọng, đến nay hắn lại muốn nhìn người này quên mất hết thảy liên tự mình đều quên sao?

"Đừng khóc, cái loại này biểu tình không thích hợp ngươi." Làm rõ ràng chính mình hoạt động phạm vi Phong Vũ đang định hướng Hoàng đế xin nhất đốn cơm trưa, ai biết vừa chuyển đầu lại nhìn đến một đôi tràn ngập ai thiết ánh mắt, Phong Vũ tâm run lên, thu hồi tầm mắt nhìn về phía ngoài cửa đình viện lý khai đắc vừa lúc Sắc Vi.

Tần Tôn mạnh hoàn hồn, kia ai thiết cũng ở nháy mắt tiêu tán, ngược lại dùng một loại quỷ dị tầm mắt nhìn chằm chằm Phong Vũ.

"Phong Vũ, ngươi tên."

"Phong Vũ sao? Rất bình thường a." Phong Vũ nhún nhún vai, nghiêng đầu cười nhìn Tần Tôn, "Bệ hạ, đã đói bụng làm sao bây giờ?" Tuy rằng tình huống quỷ dị điểm nhi, nhưng hắn tựa hồ thật lâu đều không có như vậy tâm bình khí hòa theo Tần Tôn ở chung, tuy rằng này Tần Tôn Phi bỉ Tần Tôn, nhưng cảm giác không sai.

"... Người tới, phân phó tiểu phòng bếp chuẩn bị ngọ thiện."

"Bên ngoài có bao nhiêu nhân?" Nghe được không biết từ nơi này truyền đến trả lời thanh, Phong Vũ tò mò hỏi.

"Một trăm thị vệ, ba mươi ám vệ." Xuất hồ ý liêu, Tần Tôn thế nhưng thành thành thật thật trả lời.

"Đều là dùng đến trông giữ của ta?" Phong Vũ đối này con số cảm thấy kinh ngạc, sau đó cười khẽ, "Ta còn cử lợi hại thôi."

Tần Tôn nghe không ra Phong Vũ lời này là trêu đùa thích hợp châm chọc, mân miệng không nói được một lời.

Trông coi sao? Thôi, ở người khác xem ra quả thật như thế.

☆, Chương 31. Bạo quân kẻ tù tội (3)

Ngọ thiện Tần Tôn là ở lại Quy Vũ điện dùng hoàn, hồi lâu chưa cùng Phong Vũ như vậy hòa bình cùng một chỗ tưởng dùng cơm trưa, Tần Tôn không chỉ có không cảm thấy vui vẻ, ngược lại không yên đắc như đứng đống lửa, như ngồi đống than.

Phong Vũ cũng tại đây nhất đốn cơm công phu lý thường xuyên đánh giá thăm dò này vị Tần Tôn đối hắn thái độ, nhưng có lẽ là đế vương thâm trầm, Phong Vũ thăm dò đều bị mềm nhũn đánh trở về, ngay cả thăm dò cũng là nhìn không ra này vị Tần Tôn ý tưởng, Phong Vũ chỉ biết là người này cùng hắn cùng một chỗ thời điểm thập phần khẩn trương.

Hội khẩn trương nhiều là vì e ngại hoặc là để ý, này vị Tần Tôn nhìn chính là cái ngoan nhân vật, tám phần sẽ không sợ hắn một cái tù nhân, như vậy chính là để ý? Nhưng là lo lắng cái loại này để ý, vẫn là đề phòng cái loại này để ý? Phong Vũ phân biệt không ra, này nhất đốn cơm công phu nhưng thật ra làm cho Phong Vũ nhận thức đến nhất kiện phi thường buồn bực chuyện tình, hắn tóc thật là phi thường vướng bận!

Ở thuận hoạt tóc dài đệ N thứ hơi kém tan mất trong bát thời điểm, Phong Vũ táo bạo đắc muốn lập tức thế cái đầu bóng lưỡng!"Ba" một tiếng đem đũa suất ở trên bàn, Phong Vũ thở phì phì rời đi bàn ăn.

"Như thế nào?" Tần Tôn bị Phong Vũ thình lình xảy ra táo bạo hoảng sợ, nghĩ đến Phong Vũ là khôi phục bình thường chuẩn bị cùng hắn cãi nhau, khả nghiêng đầu liền thấy Phong Vũ dỗi dường như ngồi trở lại trên giường, khôn khéo đế vương mờ mịt.

"Không ăn!" Phong Vũ thở phì phì ngồi ở trên giường, quai hàm vô ý thức hơi hơi nổi lên, thoạt nhìn có vài phần tính trẻ con.

"Không hợp khẩu vị?" Tần Tôn nhíu mi. Phong Vũ xấu tính luôn luôn chỉ nhằm vào hắn, còn lại thời điểm đều là ôn nhuận có lễ, nhưng là hôm nay...

"Ngô... Không phải." Phong Vũ có chút lúng túng dời đi tầm mắt, "Tóc vướng bận nhi."

Tóc? Tần Tôn này mới nhìn hướng Phong Vũ kia rối tung tóc dài, ánh mặt trời nhất chiếu, quả nhiên nhìn đến đuôi tóc đầy mỡ. Tần Tôn buồn cười.

"Cười cái gì!" Phong Vũ trừng mắt ánh mắt nhìn Tần Tôn.

"Không, không có gì." Tần Tôn đứng dậy cách bữa cơm bàn, đi đến phòng trang điểm trước đài, xoay người tìm kiếm một trận, sau đó liền cầm một cái màu đen dây gấm phản thân đi đến Phong Vũ trước mặt, "Buộc thượng đi."

Buộc thượng? Buộc tóc? Phong Vũ chớp chớp mắt, theo Tần Tôn cầm trên tay quá dây gấm, đem tóc long cùng một chỗ sau sẽ theo liền cấp trói lại, phút cuối cùng do dự nửa ngày, cuối cùng vẫn đánh cái bế tắc đi lên. Nơ bướm cái gì, thật sự không thể chịu đựng được.

"Ngươi..." Tần Tôn nhìn Phong Vũ không thuần thục thúc phát động làm cùng hoàn thành sau kỳ quái kiểu tóc, biểu tình trở nên có chút vi diệu.

"Cái gì?" Phong Vũ ngửa đầu nhìn Tần Tôn, đầy mặt mờ mịt.

"Không, không có gì." Dù sao hội tới nơi này cùng Phong Vũ gặp mặt người cũng chỉ có hắn, sẽ theo Phong Vũ thích đi.

"Là thôi." Phong Vũ bĩu môi, hoàn toàn không thèm để ý chi tiết, hắn hiện tại chỉ muốn mau chóng làm rõ ràng này thời không Phong Vũ cùng Tần Tôn trong lúc đó yêu hận khúc mắc, sau đó lợi dụng bọn họ trong lúc đó ràng buộc hoàn thành nhiệm vụ.

Ai... Hắn rốt cuộc là vì cái gì phải làm chuyện như vậy a? Mỗi ngày đối mặt không phải Tần Tôn Tần Tôn, hắn thật sự rất rối rắm a!

"Làm sao vậy?" Vừa mới còn cử vui vẻ bộ dáng, như thế nào đột nhiên lại đầy mặt ai oán? Phong Vũ là loại này hội đem cảm xúc hoàn toàn biểu lộ ra đến người sao?

"Ân? Không có gì a." Phong Vũ trên mặt ai oán nháy mắt không thấy, nháy mắt thấy Tần Tôn, "Cái kia bệ hạ..." Tổng cảm thấy này xưng hô hảo biệt nữu, may mắn trước mắt này vị Hoàng đế không cùng hắn so đo, bằng không hắn có vài cái đầu đều không đủ chém đi, "Khụ... Cái kia ta nghĩ đọc sách."

"Thư?" Tần Tôn nhíu mi. Phong Vũ thuở nhỏ đọc nhiều sách vở, cho dù yêu xem, này vài năm cũng đã tìm không thấy Phong Vũ không xem qua thư cung hắn đọc, đột nhiên trong lúc đó cùng hắn muốn cái gì thư?

"Này không là cái gì đều không nhớ rõ thôi, ít nhất được giải một chút chính mình chỗ địa phương đi." Phong Vũ đánh giá Tần Tôn ánh mắt, hắn nhìn ra Tần Tôn do dự.

Do dự? Vì cái gì đâu? Không chính là muốn hai quyển sách xem sao? Phong Vũ cẩn thận nghĩ nghĩ, đột nhiên liền hiểu được Tần Tôn đang lo lắng cái gì.

Một cái đế vương, một cái tướng quân, có thể biến thành giam cầm giả cùng bị giam cầm giả quan hệ, bọn họ phía trước quan hệ nói vậy cũng tốt không đi nơi nào, nói không chừng vẫn là đối chọi gay gắt đâu, nếu như thật là như vậy, này vị Tần Tôn hẳn là đề phòng vị kia Phong Vũ đi?

Phong Vũ bĩu môi, đột nhiên cảm thấy không quá sảng khoái.

"Bệ hạ nếu không có phương tiện liền quên đi."

Tần Tôn sâu sắc bắt giữ đến Phong Vũ trong giọng nói cảm xúc biến hóa, có chút kinh ngạc nhìn Phong Vũ. Hôm nay Phong Vũ cảm xúc biểu hiện đắc rất thẳng thắn thành khẩn, thẳng thắn thành khẩn đến làm cho người ta cảm thấy có chút ngây thơ.

"Không có gì không có phương tiện, đợi nhi liền khiến người ta chọn hai bản cho ngươi lấy đến." Mặc kệ trong lòng nghĩ đến cái gì, đối mặt như vậy tính trẻ con Phong Vũ, Tần Tôn không thể cự tuyệt.

Phong Vũ không quan tâm Tần Tôn, ngồi ở trên giường tiếp tục giận dỗi.

Tần Tôn cảm thấy như vậy Phong Vũ thập phần thú vị, muốn cười, lại không dám cười.

Vì thế này buổi chiều, đế vương làm cho người ta đem Phong Vũ muốn xem thư tính cả tấu chương cùng nhau bàn vào Phong Vũ chỗ ở, Phong Vũ ở trên giường, Tần Tôn ở án thư sau, buổi chiều dương quang chiếu sáng lên bên phòng, ấm áp.

Tần Tôn ngẫu nhiên ngẩng đầu, tầm mắt xuyên thấu ánh mặt trời trung tung bay Trần Ai, dừng ở im lặng Phong Vũ trên người. Thời không như là đột nhiên bị lạp hồi kia đoạn còn trẻ khinh cuồng, hắn cũng từng ở bao nhiêu cái buổi chiều cùng cái kia thiếu niên trốn ở thư phòng lý, hoặc nghiên đọc binh pháp, hoặc các chấp nhất sách, yên tĩnh mà An Dật trung duy có thời gian vội vàng mà qua, hắn vẫn lấy vì bọn họ này cả đời đều đã như vậy ở chung, nhiên xa cách nhiều năm, cho tới bây giờ hồi tưởng, này thời gian lại dường như đã có mấy đời, như vậy xa xôi.

Không muốn lại đắm chìm ở tốt đẹp nhớ lại trung một mình đau thương, Tần Tôn thu hồi tầm mắt chuyên tâm phê duyệt tấu chương.

Tối nghĩa cổ văn nhìn xem Phong Vũ tâm tình táo bạo, xem mệt mỏi liền buông thư nghỉ ngơi một chút, nghiêng đầu, vi giật mình, này mới nhớ tới hắn chính cùng người khác chung sống nhất thất.

Ánh mặt trời tà chiếu, vừa vặn đứng ở Tần Tôn trong tay vị trí, sáng ngời ám ảnh trung, Tần Tôn nhận chân khuôn mặt có chút giống như đã từng quen biết. Rất nhiều năm tiền, Phong Vũ cũng từng gặp qua như vậy khuôn mặt, nhận chân thời điểm mặt không chút thay đổi, nghiêm túc đến làm cho người ta không dám tới gần, khả Phong Vũ còn nhớ rõ này trương mặt một khi cười rộ lên là cỡ nào tươi sáng chói mắt. Nhưng là hắn có bao nhiêu năm chưa thấy qua cái loại này tươi cười? Cười lạnh cùng cười nhạo nhưng thật ra gặp qua không ít. Rốt cuộc là vì cái gì đâu?

Thở dài một hơi, Phong Vũ tiếp tục đọc sách. Muốn giải quyết hắn cùng Tần Tôn trong lúc đó vấn đề, hắn nhất định phải về trước đến cái kia thế giới.

Từ từ tây trầm, làm Tần Tôn xử lý hoàn cuối cùng một quyển tấu chương thời điểm đã là hoàng hôn, Tần Tôn hoạt động một chút bả vai liền ngẩng đầu đi xem Phong Vũ trạng huống, này vừa thấy liền hoảng sợ.

Phong Vũ chính suy sút ghé vào trên giường, ánh mắt sâu kín theo dõi hắn xem.

"Sao làm sao vậy?" Tần Tôn cao thấp đánh giá một chút chính mình, cũng không phát hiện cái gì không ổn, Phong Vũ này lại là muốn như thế nào?

"Bản nhân đã chết, có việc hoá vàng mã." Phong Vũ hữu khí vô lực nói. Đặc sao, cổ đại nhân viết cái thư liền không nên như vậy ngắn gọn sao? Nếu ngắn gọn kia có thể hay không rõ ràng một chút a? Thôi đản! Liền như vậy năm trăm đến cái tự, hắn nhìn xem cùng phá giải mật mã dường như, có phiền hay không a!

"Ngộn nói cái gì!" Tần Tôn sắc mặt phút chốc trầm đi xuống, hung hăng trừng mắt Phong Vũ.

☆, Chương 32. Bạo quân kẻ tù tội (4)

"Ngô..." Đế vương oai loại này khí thế cũng không là nói đùa nhi, Tần Tôn này trừng mắt, Phong Vũ liền dọa đắc rụt lui cổ.

Tần Tôn sửng sốt, lúng túng. Một cái hội sợ hắn sinh khí Phong Vũ? Tần Tôn giờ phút này tâm tình có chút phức tạp.

Một ngày này bữa tối thời gian, Tần Tôn vẫn như cũ là theo Phong Vũ cùng nhau vượt qua, như thế hòa bình không khí làm cho Quy Vũ điện lý ngoại thủ vệ nhóm lần cảm kinh ngạc, lại không người dám lén thảo luận, đối với bọn họ mà nói, như vậy hòa bình là Thiên Tứ chi phúc.

Bữa tối sau, nhàm chán Phong Vũ kéo Tần Tôn thượng vàng hạ cám trò chuyện, xuất hồ ý liêu là, thoạt nhìn không có gì kiên nhẫn đế vương Tần Tôn thế nhưng hội nại tính tình trả lời hắn ngây thơ ngu xuẩn vấn đề, lại không có biểu hiện ra chút không kiên nhẫn. Phong Vũ có thể cảm giác được Tần Tôn tâm tình so với ban ngày thời điểm tốt hơn nhiều, có lẽ là đã thích ứng "Mất trí nhớ Phong Vũ" đi.

Giờ hợi quá bán, buổi chiều tiêu hao nhiều lắm trí nhớ Phong Vũ buồn ngủ, ngại cho Tần Tôn còn tinh thần chấn hưng bộ dáng, Phong Vũ cũng ngượng ngùng ngủ sớm. Tần Tôn chính tán gẫu đắc vui vẻ, cứ việc cúi đầu nhìn trên tay tấu chương, làm bộ như một bên công tác một bên tán gẫu bộ dáng, nhưng này tấu chương nửa canh giờ cũng đổi không hơn một quyển. Khả trò chuyện trò chuyện, cùng hắn nói chuyện người đột nhiên sẽ không có thanh âm, Tần Tôn vừa nhấc đầu, liền nhìn đến Phong Vũ cường chống không ngủ bộ dáng.

"Ngủ đi." Tần Tôn hé miệng, cứ việc không muốn, nhưng cũng không tha đắc xem Phong Vũ như vậy khó chịu.

"Ân? Ân... Ta không sao." Phong Vũ ghé vào gối đầu thượng cọ cọ, mở to mắt nhìn Tần Tôn, hãy nhìn nhìn, ánh mắt liền lại nhắm lại.

Tần Tôn nhịn không được khẽ cười một tiếng, đứng dậy đem trong phòng chúc đăng nhất trản trản tắt, chỉ để lại án thư thượng kia nhất trản, này mới trở lại án thư giật hạ.

Quả nhiên, không có đèn đuốc sau, Phong Vũ rất nhanh liền đang ngủ.

Tần Tôn nhìn không chuyển mắt nhìn chằm chằm Phong Vũ ngủ mặt, khóe miệng ức chế không được giơ lên một cái ôn nhu độ cong.

Có lẽ Phong Vũ vẫn không có từng trí nhớ cũng là một chuyện tốt nhi. Không có trí nhớ lại như thế nào? Bọn họ có thể một lần nữa bắt đầu không phải sao? Tựa như hôm nay như vậy, bọn họ có thể cùng nhau dùng bữa, cùng nhau đọc sách, dạy Phong Vũ tựa hồ cũng là nhất kiện rất chuyện thú vị.

"Ngô..." Trên giường Phong Vũ ưm một tiếng, chậm rãi mở hai mắt.

"Làm sao vậy?" Tần Tôn ôn nhu mở miệng.

Ai biết Tần Tôn này vừa ra thanh, Phong Vũ như là nhận đến kinh hách giống nhau theo trên giường nhảy đánh dựng lên, giận trừng mắt Tần Tôn.

"Ngươi như thế nào hội ở chỗ này? Ngươi tới làm cái gì?!"

Đối mặt Phong Vũ thình lình xảy ra phẫn nộ, Tần Tôn trợn tròn mắt.

"Phong Phong Vũ?" Đáng thương đế vương trong vòng một ngày nhận đến nhiều lắm kinh hách, liên Thái Sơn băng cho tiền mà mặt không đổi sắc trấn định đều không thể duy trì.

"Đừng gọi ta tên!" Phong Vũ phát điên dường như bệnh tâm thần, "Cổn xuất đi! Ta không nghĩ thấy ngươi!"

Tần Tôn sắc mặt một tấc tấc đông lại, chậm rãi đứng dậy, bước đi ra khỏi phòng.

"Thu thập thứ tốt mang về ngự thư phòng." Tần Tôn đứng ở cửa, đối cửa người phân phó đạo, "Còn có... Trành nhanh hắn, sáng mai hướng ta hội báo hắn đêm nay nhất cử nhất động."

"Thần tuân chỉ."

Được đến trả lời sau, Tần Tôn hồi đầu hướng trong điện nhìn thoáng qua, sau đó đi nhanh rời đi.

Lão thiên gia quả nhiên sẽ không đối hắn tốt như vậy!

Tần Tôn sau khi rời khỏi, Phong Vũ ngơ ngác ngã ngồi hồi trên giường, bình phục một chút tâm tình sau, mới phát hiện trong phòng đêm tối một mảnh.

Sao lại thế này? Đã buổi tối?

Phong Vũ kéo trầm trọng xiềng xích đi tới cửa, đẩy cửa ra nhìn trong trời đêm sáng ngời trăng tròn.

Như thế nào hội đã là buổi tối? Hắn ngủ một ngày một đêm? Này như thế nào khả năng! Liền tính là bị giam cầm không có việc gì, hắn nhiều nhất cũng chỉ có thể ngủ bốn canh giờ, như thế nào hội suốt ngủ thượng một ngày một đêm thậm chí liên một lần đều không tỉnh quá? Như vậy... Là Tần Tôn ở hắn bữa tối Lí gia cái gì gia vị? Hắn lại muốn làm cái gì?

Vừa tỉnh ngủ Phong Vũ không có khả năng lại ngủ một giấc, khả từ khi bị giam cầm sau, hắn trong phòng đừng nói đao kiếm cầm kỳ, liên quyển sách đều đã không có... Thư?

Vừa tưởng không có thư có thể dùng để phái thời gian, Phong Vũ ngay tại đầu giường phát hiện một quyển sách.

Thiên Lam Bách Lý chí? Này không phải mới trước đây xem thư sao? Như thế nào sẽ xuất hiện ở trong này? Tần Tôn xem? Không đúng, sách này là đặt ở đầu giường, nếu đặt ở đầu giường... Là cho hắn? Khả vì cái gì cấp hắn này? Này quyển sách hắn đều đọc làu làu, còn có xem tất yếu? Kỳ quái, như thế nào cảm thấy có làm sao không thích hợp nhi?

Bất quá hiện tại thật sự là nhàm chán, Phong Vũ vẫn là ngồi ở cửa phòng thượng, một bên phơi nắng ánh trăng, một bên lật xem này bản thục đắc không thể lại thục thư, thẳng đến Đông Phương phun bạch, Phong Vũ thân thể nhoáng lên một cái, đột nhiên ngã xuống đất.

"Hắn thế nào?" Hạ lâm triều sau, Tần Tôn liền vội vàng vội vàng vội vàng đi vào Quy Vũ điện, đến cửa, lại không có lập tức đẩy ra kia phiến đóng chặt cửa phòng.

"Hồi bẩm bệ hạ, đêm qua công tử một đêm không ngủ, vẫn ngồi ở cửa đọc sách, hừng đông thời điểm ngay tại cửa ngủ hạ. Bệ hạ phân phó quá không được ta chờ nhập điện, thuộc hạ sợ công tử bị cảm lạnh, cũng chỉ đóng lại cửa điện."

"Hắn liền nằm trên mặt đất ngủ?" Tần Tôn mi tâm nhất túc, thân thủ đẩy ra cửa phòng liền thấy cuộn mình nằm trên mặt đất Phong Vũ, "Phong Vũ, đi lên, Phong Vũ!"

"Ngô..." Phong Vũ thân thể lại cuộn mình một chút, sau đó mới chậm rãi giãn ra mở ra, mở to mắt, Phong Vũ lung la lung lay ngồi xuống, nhu dụi mắt, ngửa đầu nhìn Tần Tôn, đầu còn có chút không rõ ràng lắm, "Tần Tôn? Sớm như vậy?"

Nghe thế một tiếng "Tần Tôn", ngoài cửa sở hữu thủ vệ đều là cả kinh, nháy mắt căng thẳng thần kinh chờ đế vương tức giận. Đế vương tục danh nhưng là kêu không thể.

"Ngươi như thế nào ngủ ở trong này?" Tần Tôn lại đối xứng hô không thèm để ý, hắn chỉ tại Ý Phong vũ biến hóa, hắn chỉ muốn biết hôm nay buổi sáng hắn đem nhìn đến là cái kia mất trí nhớ đơn thuần đáng yêu Phong Vũ, vẫn là oán hận hắn cái kia đại tướng quân.

"Nơi này?" Phong Vũ tả hữu nhìn nhìn, này mới phát hiện chính mình thế nhưng ngồi ở cửa, "Di? Hảo kỳ quái, ta như thế nào ở trong này?"

"Ngươi... Không nhớ rõ?" Tần Tôn sắc mặt có chút khó coi.

"Nhớ rõ cái gì?" Phong Vũ ngửa đầu, đầy mặt mờ mịt nhìn Tần Tôn.

Lại nói tiếp hắn rõ ràng một đêm vô mộng, hẳn là ngủ no rồi, khả như thế nào cảm thấy như vậy mệt đâu?

"... Không có việc gì, đừng ngồi dưới đất, mau đứng lên." Tần Tôn tiến lên một bước, hướng Phong Vũ vươn thủ.

"Nga, cám ơn." Phong Vũ không e dè đưa tay khoát lên Tần Tôn trên tay, mượn lực đứng lên.

"Lạch cạch" một tiếng, một quyển sách theo Phong Vũ trên người rơi xuống.

"Thư?" Phong Vũ xoay người nhặt lên đến vừa thấy, lập tức cảm thấy sự tình quỷ dị.

Hắn đêm qua là đang ngủ không có sai đi? Không chỉ có không đi tiểu đêm, thậm chí không có làm mộng, hẳn là ngủ thật sự thục không có sai đi? Nhưng là vì cái gì sáng sớm tỉnh lại hắn cũng là ngồi ở cửa phòng? Đủ loại dấu hiệu cho thấy hắn tựa hồ còn tại cửa phòng xem qua thư... Mộng du bất thành?

"Rửa mặt một chút, dùng đồ ăn sáng đi." Tần Tôn đột nhiên trừu đi Phong Vũ trên tay thư, sau đó vỗ vỗ Phong Vũ bả vai.

"... Nga."

☆, Chương 33. Bạo quân kẻ tù tội (5)

Đêm khuya. Ngự thư phòng.

Tần Tôn mệt mỏi ngồi ở ngự án sau. Hắn đã bốn ngày không ngủ, Phong Vũ từ khi mất trí nhớ sau, mỗi ngày trạng huống đều làm người ta lo lắng, Tần Tôn tưởng không rõ như thế nào sẽ xuất hiện như vậy trạng huống.

"Thế nào?" Hiện tại là giờ tý, tối nay hắn cũng cùng bình thường giống nhau, đãi Phong Vũ giờ hợi đi vào giấc ngủ sau, hắn liền lập tức rời đi, sau đó ở ngự thư phòng đợi đến giờ tý, chờ hắn an bài ám vệ hướng hắn báo cáo.

"Khởi bẩm bệ hạ, công tử... Công tử vẫn là cùng phía trước giống nhau, giờ hợi đi vào giấc ngủ, giờ hợi quá bán liền tỉnh, hiện tại... Hiện tại ở trong phòng uống rượu." Ám vệ thủ lĩnh cẩn thận trả lời Tần Tôn vấn đề.

"Ngươi có cái gì ý tưởng?"

"Thuộc hạ... Thuộc hạ không dám vọng ngôn." Bệ hạ vốn là hỉ giận khó dò, tại kia vị công tử chuyện tình thượng càng là âm tình bất định, cho dù bị bệ hạ cho rằng thân tín, hắn cũng không dám ở trước mặt bệ hạ ăn nói lung tung.

"Nói đi, trẫm đến nay cũng chỉ có thể cùng ngươi nói một chút hắn tình huống." Đối với Phong Vũ hiện trạng, Tần Tôn thật là hết đường xoay xở.

"... Thứ thuộc hạ nói thẳng, công tử hắn... Có phải hay không trung cái gì tà thuật? Này ban ngày cùng ban đêm hoàn toàn chính là hai người bộ dáng." Nào có nhân mất trí nhớ vẫn là ban ngày mất trí nhớ, đến buổi tối liền khôi phục bình thường? Hơn nữa ban ngày công tử kia làm sao là mất trí nhớ a, toàn bộ tính tình đại biến, rõ ràng chính là mặt khác một cái bọn họ đều không biết người.

"Trúng tà thuật?" Tần Tôn cau mày, thở dài một hơi, đổi cái đề tài, "Thôi, lại quan sát mấy ngày đi. Bọn họ thế nào?"

"Hồi bệ hạ nói, này tiền triều cựu thần nói lý ra còn tại tìm kiếm tướng quân tung tích, hơn nữa còn tại dân gian thành lập xúi giục dân chúng tổ chức, mê hoặc dân tâm."

"Hừ! Tịnh nghĩ lợi dụng Phong Vũ! Tuy rằng không có Phong Vũ bọn họ thành không được đại sự nhi, cũng không thể phóng mặc cho bọn hắn lâu lắm, tìm một cơ hội đều làm đi." Bị Phong Vũ chuyện tình nhiễu đắc tâm phiền ý loạn, hắn không rảnh cùng này gian ngoan mất linh gia hỏa dây dưa!

"Là, thuộc hạ tuân chỉ." Ám vệ thủ lĩnh ứng hạ, gặp Tần Tôn tựa hồ không có khác mệnh lệnh, liền hành lễ rời khỏi ngự thư phòng.

Tần Tôn nhu nhu thái dương, đứng dậy đi đến bên cửa sổ, đầy mặt mờ mịt nhìn minh nguyệt sao thưa bầu trời đêm.

Phong Vũ a Phong Vũ, ta rốt cuộc nên lấy ngươi làm sao bây giờ?

Bên kia, Quy Vũ điện lý, đại tướng quân một bên uống rượu một bên tự hỏi chính mình dị trạng.

Này bốn ngày hắn mỗi ngày nhất mở mắt ra cũng đã là đêm khuya, chẳng sợ chống không cho chính mình ngủ, cũng sẽ ở rạng sáng tự nhiên mà vậy ngủ, sau đó ở kế tiếp đêm khuya thức tỉnh, không có về ban ngày trí nhớ, liền tính là đang ngủ cũng không nên đối toàn bộ ban ngày một chút tri giác đều không có a. Tần Tôn rốt cuộc đối thân thể hắn làm cái gì?

"Ngươi hảo, có thể nghe được ta nói chuyện sao?"

Xa lạ thanh âm đột nhiên ở bên tai vang lên, đại tướng quân Phong Vũ bị hoảng sợ, một cái cá chép đánh cử theo trên giường nhảy xuống tới.

"Người nào?!"

"Không hổ là đại tướng quân a, phản ứng lớn như vậy." Phong Vũ bị này trung khí mười phần thanh âm hoảng sợ, lập tức nghĩ đến chính mình ở một cái phi thường an toàn địa phương, liền bình tĩnh, "Mặc dù có chút khó có thể tin, nhưng ta cùng đại tướng quân hiện tại xài chung một cái thân thể. Cửu ngưỡng đại danh, ta cũng kêu Phong Vũ."

Phong Vũ cũng không phải ngốc tử, bốn ngày thời gian cũng đủ hắn nhận thấy được dị thường địa phương hơn nữa làm ra đoán rằng, mà Phong Vũ đoán rằng chính là hai hồn nhất thể luận, huyền ảo là huyền ảo điểm nhi, nhưng hắn nhân sinh vốn liền đủ huyền ảo.

Đại tướng quân ngây ngẩn cả người. Nếu là đổi làm khác thời điểm, chuyện này hắn tuyệt sẽ không tin, khả mấy ngày nay dị trạng nói cho hắn, hai hồn nhất thể tuyệt đối là một loại khả năng, vì thế đại tướng quân tư duy hỗn loạn.

"Ngươi ở uống rượu? Hảo uống sao?" Không có thân thể chủ đạo quyền, Phong Vũ chỉ có thể nghe thấy đại tướng quân thanh âm, có thể mơ mơ hồ hồ nhìn đến điểm nhi cảnh tượng, về phần khác cảm quan là hoàn toàn đã không có, loại cảm giác này rất kỳ diệu, tràn ngập không an toàn cảm.

"Ngươi không phải theo ta xài chung một cái thân thể sao?" Đại tướng quân mọi nơi dò xét một chút, cũng không có phát hiện có ai ẩn ở trong phòng, vì thế đại tướng quân tạm thời tiếp nhận rồi hai hồn nhất thể lý luận.

"Nhưng là hiện tại này thân thể về ngươi, ta là không cảm giác."

"Sẽ không ban ngày uống?" Trách không được hắn đối ban ngày sở hữu đều không có cảm giác, nguyên lai không nắm trong tay thân thể chủ quyền thời điểm là cái gì đều cảm thụ không đến sao?

"Không nhớ đến chuyện này." Phong Vũ bĩu môi, "Mới đến, muốn học gì đó nhiều lắm, ta lại không biết ngươi hiện tại là cái gì tình cảnh, khả mệt chết."

"Không phải là cái tù phạm sao? Chỉ cần ăn no ngủ ngon là đến nơi, mệt cái gì?" Đại tướng quân tự giễu một chút.

"Ngươi cái gì đều biết, đương nhiên cảm thấy không cần, nhưng ta cái gì cũng không biết a, dọa chết người đều." Phong Vũ nhịn không được oán giận, "Đối, ngươi là vì cái gì trở thành tù phạm? Làm tù phạm đãi ngộ còn như vậy cao, ta hoàn toàn tưởng tượng không đến ngươi là phạm vào cái gì sai." Hoàng đế Tần Tôn lại sợ hắn bị đói, lại sợ hắn làm bị thương, này không phải đối đãi tù phạm thái độ?

"Ta cản hắn bạo quân lộ." Nghĩ vậy chuyện này, đại tướng quân tâm sinh ai thiết, trảo quá một cái vò rượu liền mãnh quán một ngụm.

"Chặn đường? Kia không phải hẳn là lập tức giết ngươi sao?" Phong Vũ chọn mi. Này ý nghĩ không đúng a.

"Ai biết được, có lẽ là tâm tình hảo, lại hứa là muốn lợi dụng ta đi." Đại tướng quân lại quán một ngụm rượu.

"Là như thế này sao?" Phong Vũ hoang mang. Hắn theo Hoàng đế Tần Tôn trong mắt nhìn đến cũng không là có chuyện như vậy nhi a.

"Ngươi theo không nên? Vì cái gì hội ở của ta trong thân thể? Ta muốn như thế nào đưa ngươi ra ngoài?" Phong Vũ không hề hỏi, đại tướng quân cũng dần dần thu hồi tâm thần.

"Ách... Đây là một cái xinh đẹp sai lầm." Phong Vũ giật giật khóe miệng, "Tóm lại ta sẽ không vẫn lưu ở chỗ này, hai tháng, hai tháng sau ta sẽ rời đi, sẽ không đối ai không lợi, lại càng không hội xúc phạm tới ai."

"Ta dựa vào cái gì tin tưởng ngươi?"

"Bởi vì... Ngươi không thể không tin tưởng ta đi? Bằng không làm sao bây giờ? Tự sát thử xem?"

Đại tướng quân bị nghẹn ở.

"Ta này hai ngày luôn luôn tại nghĩ biện pháp gặp ngươi, có chuyện tình có thể phiền toái ngươi phối hợp một chút sao?" Phong Vũ tiếp theo mở miệng đạo.

"Sự tình gì?" Đại tướng quân tò mò.

"Ngươi có thể theo ta đồng thời bảo trì thanh tỉnh sao?" Phong Vũ trong thanh âm tràn ngập bất mãn, "Đại tướng quân ngài võ nghệ cao cường là không thành vấn đề, nhưng ta bốn ngày không ngủ được đã là cực hạn, lại dài quá sẽ chết a."

"Có thể đồng thời bảo trì thanh tỉnh sao?" Đại tướng quân không hiểu.

"Hiện tại không phải phải không?" Phong Vũ khóe miệng lại trừu. Này vị tướng quân hơi chút có chút ngốc manh a. Không văn hóa, thực đáng sợ.

Đại tướng quân lại một lần nữa bị nghẹn trụ.

"Hai cái linh hồn ở cùng cái trong thân thể tranh đoạt chủ đạo quyền, ta cảm thấy là xem cái nào linh hồn tinh thần nghị lực càng mạnh, ngươi không thích ban ngày xuất hiện cùng bệ hạ gặp mặt, bởi vậy ta sẽ ở ban ngày xuất hiện, ta buổi tối cần buồn ngủ, vì thế ngươi buổi tối liền chạy đến. Điều chỉnh một chút nói, là có thể làm được cùng tồn tại, chẳng qua vẫn như cũ sẽ có một phương chủ đạo, một khác phương chỉ có thể là người đứng xem, tỷ như hiện tại." Phong Vũ thử dùng đơn giản nhất ngôn ngữ hướng đại tướng quân giải thích.

"Như thế nào điều chỉnh?" Đại tướng quân cho rằng chuyện này còn cử thú vị. Từ khi bị giam cầm sau hắn liền vẫn rất nhàm chán, tựa hồ rốt cục có việc khả làm.

"Chúng ta đến thử xem đi."

Vì thế Phong Vũ ngày thứ năm ban đêm vẫn như cũ không thể ngủ, hai cái linh hồn hưng phấn mà làm các loại nếm thử, rốt cục ở hừng đông tiền lược có Tiểu Thành.

☆, Chương 34. Bạo quân kẻ tù tội (6)

"Phong Vũ?"

Lâm triều sau, Tần Tôn trước sau như một đi vào Quy Vũ điện, ngoài ý muốn phát hiện sáng nay Phong Vũ đều không phải là ngủ trên mặt đất, mà là ngồi ở cửa phòng, ôm đầu gối nhìn ngoài cửa sân.

"Sớm a." Nhìn thấy Tần Tôn, Phong Vũ khóe miệng vừa chọn, lộ ra một cái thân thiết tươi cười, "Hôm nay như thế nào so với bình thường muốn vãn?"

"Bị một ít sự tình trì hoãn, đói bụng sao?" Tần Tôn tập mãi thành thói quen phù Phong Vũ đứng lên, trực tiếp đem Phong Vũ sam đến bàn ăn bên cạnh ngồi xong.

"Hoàn hảo."

"Vừa mới ở nhìn cái gì?" Ban ngày Phong Vũ cảm xúc không hề như vậy kích động, bởi vậy Tần Tôn cũng dám làm cho người ta vào cửa hầu hạ.

"Trong viện cúc hoa mở, đều đã là mùa thu đâu." Bởi vì đại tướng quân nói muốn muốn xuất môn, cho nên Phong Vũ muốn nếm thử dùng vu hồi chiến thuật thuyết phục Tần Tôn.

Tần Tôn ánh mắt chợt lóe, quay đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ.

"Ngươi nói như vậy, hắn là sẽ không tha ngươi ra ngoài." Đại tướng quân dụng ý thức cùng Phong Vũ trao đổi. Bất quá hắn nhưng thật ra thật không nghĩ tới Tần Tôn cùng một cái khác hắn ở chung đắc thế nhưng như thế khoái trá, hắn có bao nhiêu năm chưa thấy qua Tần Tôn tươi cười? Hôm nay Tần Tôn vào cửa sau nhưng vẫn đều là cười.

"Nếu đổi thành tướng quân ngươi chỉ sợ cũng không có biện pháp." Phong Vũ đắc ý cãi lại. Hắn trang lâu như vậy thiên chân vô tà hiền lương thục đức là vì cái gì? Đương nhiên là mê hoặc địch nhân giành được chiếm được tín nhiệm sau đó thu hoạch tự do a! Nghĩ đến hắn thích bị cẩu liên tử thuyên a?

"Hừ!" Đại tướng quân hừ lạnh một tiếng.

"Ăn cơm đi." Đồ ăn thượng bàn, Tần Tôn liền săn sóc đem Phong Vũ thích ăn gì đó đều đổi đến Phong Vũ trước mặt.

"Ân." Phong Vũ gật gật đầu, như thường lui tới giống nhau tâm tình khoái trá hưởng dụng bữa sáng, đối với cúc hoa cùng ra ngoài một chuyện không hề không đề cập tới.

Tần Tôn cũng trước sau như một trầm mặc, chỉ là không bằng mấy ngày trước đây thả lỏng.

"Bệ hạ hôm nay cho ta dẫn theo cái gì thư đến?" Cơm nước xong, Phong Vũ đầy mặt chờ mong nhìn Tần Tôn.

"Uy! Không phải muốn ra ngoài sao? Nhìn cái gì thư a!" Đại tướng quân táo bạo.

Phong Vũ khóe miệng mấy không thể tra vừa kéo, lười để ý này vị đại tướng quân. Như vậy đơn thuần táo bạo không văn hóa, vị này là như thế nào lên làm đại tướng quân?

"Không đọc sách." Tần Tôn ánh mắt phức tạp nhìn chằm chằm Phong Vũ nhìn đã lâu, sau đó mới lộ ra vài phần ý cười, "Dù sao này thư ngươi cũng xem không hiểu."

"Chậc! Kia không phải nhiều lắm xem thôi! Nhìn nhìn liền đã hiểu bái!" Phong Vũ trừng Tần Tôn liếc mắt một cái.

"A." Tần Tôn banh không được cười lên tiếng, "Hôm nay liền nghỉ ngơi một ngày đi, ta mang ngươi ra ngoài."

"Ra ngoài?!" Phong Vũ sửng sốt một chút, sau đó khó có thể tin trợn to mắt nhìn Tần Tôn, giơ lên chính mình tay phải quơ quơ, "Ngươi là nói ra đi?"

"Ân, ra ngoài." Nhìn đến kia phó xiềng xích thời điểm, Tần Tôn ánh mắt tối sầm lại, lập tức lại khôi phục tươi cười, "Vốn cũng không là muốn khóa ngươi mới cho ngươi đội xiềng xích, ai cho ngươi như thế nào cũng không chịu nghe ta nói chuyện."

"Đại tướng quân, không nghe người ta nói nói cũng không là hảo thói quen." Phong Vũ cười nhạo một chút đại tướng quân, sau đó mới tiếp Tần Tôn nói, "Xin lỗi, ta không nhớ rõ."

"Không có việc gì." Tần Tôn lấy ra bắt tại trên cổ chìa khóa, cấp Phong Vũ mở ra xiềng xích, "Không nhớ rõ ngược lại rất tốt."

Phong Vũ không lên tiếng.

Phong Vũ nghĩ đến Tần Tôn chỉ là phóng hắn ở Quy Vũ điện trong viện trượt đi hô hấp một chút mới mẻ không khí mà thôi, lại không nghĩ rằng Tần Tôn thế nhưng trực tiếp dẫn theo hắn ra cung.

"Như vậy được không?" Xe ngựa thượng, Phong Vũ thật cẩn thận vén lên rèm cửa ra bên ngoài xem, từ xưa kiến trúc cùng thuần phác mọi người làm cho Phong Vũ có loại rõ rõ ràng ràng xuyên qua cảm.

"Cái gì?" Tần Tôn buông trên tay nhăn điệp, nghi hoặc nhìn Phong Vũ.

"Mang ta đi ra được không? Sẽ không rất phiền toái?"

"Sẽ không." Tần Tôn mỉm cười, phục lại cúi đầu xem tấu chương.

"Nga." Phong Vũ gật gật đầu, tiếp tục nhìn ngoài cửa sổ, "Nghe nói ngươi là cái bạo quân, khả thoạt nhìn không giống a."

Phong Vũ đột nhiên tuôn ra những lời này dọa đại tướng quân nhảy dựng.

"Ngu xuẩn! Ngươi muốn chết a!" Trước mặt đế vương mặt nhi nói đế vương là bạo quân, đầu không muốn?!

"Nga? Làm sao không giống?" Ra ngoài đại tướng quân dự kiến, Tần Tôn không có biểu hiện ra gì không vui.

"Xem dân chúng a, hoàng thành dưới chân dân chúng An Nhạc, này cũng không là bạo quân bên người nên có cảnh tượng."

Đại tướng quân tâm mạnh nhất thu, theo Phong Vũ tầm mắt cùng nhau nhìn về phía ngoài cửa sổ phố xá, quả thật là náo nhiệt lại An Dật.

Có lẽ là nhất thể đồng tâm, Phong Vũ cũng đang cảm thụ được đại tướng quân hoang mang cùng mê mang.

"Tổng là như thế, bọn họ vẫn là cảm thấy ta tàn bạo, bởi vì ta giết nhiều lắm nhân." Tần Tôn nhanh nhìn chằm chằm Phong Vũ trắc mặt, không buông tha Phong Vũ gì một cái biểu tình biến hóa.

Người khác nói cái gì hắn đều không cần, duy độc Phong Vũ đánh giá với hắn mà nói rất quan trọng.

"Tiền triều cựu thần sao? Đó là không thể không giết." Phong Vũ bĩu môi, không lắm để ý nói.

Khai quốc Hoàng đế hai tay, nào có sạch sẽ?

"Nga? Vì sao?" Tần Tôn chọn mi. Cái kia tổng là chỉ trách hắn không rõ ý tưởng liền giết người đại tướng quân thế nhưng sẽ nói "Không thể không giết", lúc này đây mất trí nhớ thật đúng là làm cho Phong Vũ trở nên không giống Phong Vũ.

"Bọn họ không phục ngươi đi." Phong Vũ nhún vai, "Bởi vì không phục, cho nên bọn họ hội tìm chứng minh ngươi vô năng, chứng minh ngươi không thích hợp cái kia vị trí, cao thấp không thể đồng lòng, như thế nào trị quốc?"

"Ngươi không cho rằng ta hẳn là đi tìm chứng minh chính mình mà phi giết chóc sao?" Đây là Phong Vũ từng cùng hắn nói qua, đến nay, hắn đổ muốn nhìn Phong Vũ như thế nào phủ định chính mình lý luận.

"Chứng minh? Nếu bọn họ cho phép ngươi chứng minh, cũng liền sẽ không khắp nơi với ngươi đối nghịch cho ngươi sử ngáng chân." Phong Vũ nhún vai, "Đế vương cùng quần thần tranh đấu, cuối cùng cũng chỉ sẽ liên lụy dân chúng, không phải quân tử, chính là thần tử."

"Ha... Ha ha ha! Không phải quân tử chính là thần tử... Nói được hảo!" Nếu như Phong Vũ sớm nghĩ như vậy nói, nếu như Phong Vũ đã sớm có thể lý giải hắn khó xử nói, bọn họ trong lúc đó cũng sẽ không biến thành hiện tại như vậy đi? Hắn từng vô số lần hi vọng Phong Vũ lý giải hắn, lại không nghĩ rằng là làm Phong Vũ mất trí nhớ biến thành mặt khác một người thời điểm, hắn mới rốt cục đợi đến này phần lý giải. Tần Tôn là thật không biết chính mình có nên hay không cao hứng.

Nghe Tần Tôn cô đơn tiếng cười, Phong Vũ trong lòng đổ đắc hoảng.

Rõ ràng là hắn ở cùng Tần Tôn nói chuyện, Tần Tôn lại tổng là hội liên hệ đến mặt khác một người trên người, thật là vi diệu tình huống, vi diệu cảm giác, vi diệu... Rất khó chịu.

Kế tiếp thời gian là ở trầm mặc trung vượt qua, Tần Tôn phê duyệt tấu chương trầm mặc, Phong Vũ tâm tình khó chịu trầm mặc, đại tướng quân cũng không hiểu trầm mặc, thẳng đến xe ngựa dừng lại, Tần Tôn mới đánh vỡ hai cái nửa người trong lúc đó trầm mặc.

"Đến." Tần Tôn tránh được Phong Vũ tầm mắt, dọa xe ngựa.

Phong Vũ nhất hé miệng, theo sát sau xuống xe.

"Như thế nào là nơi này?!" Phong Vũ vừa mới nhảy xuống xe, chính mình đều còn không thấy rõ trước mắt cảnh tượng, liền nghe thấy được đại tướng quân kinh hô.

"Cái gì? Làm sao?" Phong Vũ mờ mịt ngẩng đầu chung quanh.

☆, Chương 35. Bạo quân kẻ tù tội (7)

Nơi này là trong núi một chỗ không, một cái đường mòn nối thẳng không chính giữa nhà gỗ nhỏ, mà theo nương tựa phòng nhỏ chung quanh đến gần sát rừng rậm bên cạnh này một cái hoàn trạng mang toàn bộ là nhất đại cánh hoa hải.

Biển hoa bị chia làm vài cái hình quạt khu vực, trong đó lớn nhất một khối hình quạt chiếm cứ nửa giang sơn, bên trong xanh um tươi tốt nở đầy cúc hoa.

"Nơi này là chúng ta còn trẻ khi cùng nhau kiến tạo... Ta nghĩ đến đại chiến khi nơi này đã hoàn toàn bị phá đi." Đại tướng quân thanh âm có chút đẩu, có chút nghẹn ngào.

"Nơi này... Dù sao ngươi cũng không nhớ rõ đi." Đại tướng quân vừa dứt lời, Tần Tôn thanh âm ngay tại cách đó không xa vang lên, "Khai chiến sau, vì phòng ngừa nơi này bị phá đi, ta riêng an bài nhất doanh binh lính ở trong này thủ, mặc dù có vài lần hơi kém không bảo vệ cho... Ta đoán ngươi sẽ thích nơi này." Tần Tôn xoay người nhìn Phong Vũ, mỉm cười.

"Vì cái gì..." Đại tướng quân kìm lòng không đậu thì thào tự nói. Vì cái gì còn muốn thủ hộ này địa phương? Như vậy trọng yếu đại chiến thời kì, hắn thế nhưng an bài một cái doanh binh lính ở trong này thủ hộ một cái hoa viên? Đừng nói giỡn! Hắn biết như vậy có bao nhiêu nguy hiểm sao?

"Vì cái gì?" Phong Vũ sửng sốt một chút, mặt mang nghi hoặc đi đến Tần Tôn trước mặt, hỏi ra đại tướng quân vấn đề, "Phòng ở không có lại vung liền hảo, hoa cỏ không có lại loại liền hảo, đại chiến thời kì, binh lính đối với ngươi mà nói rất trọng yếu đi?"

"Nơi này với ta mà nói quan trọng hơn." Tần Tôn ôn nhu cười, thân thủ khinh xúc Phong Vũ hai má.

Đột nhiên chàng tiến Tần Tôn ôn nhu lý, Phong Vũ tâm mạnh nhảy nhanh vỗ, lập tức dâng lên là một loại thập phần phức tạp tâm tình, ngẩng đầu lại nhìn này phiến xinh đẹp biển hoa, Phong Vũ tâm tình khả liền không thế nào xinh đẹp.

"Làm sao vậy?" Nhận thấy được Phong Vũ vi diệu sắc mặt biến hóa, Tần Tôn có chút kích động. Chẳng lẽ hắn không nên mang Phong Vũ tới chỗ này?

Phong Vũ mạnh thu hồi tâm thần, nhìn nhìn Tần Tôn, lộ ra một cái tươi cười.

"Không có gì, ta chỉ là cảm thấy... Nơi này giống như có vài phần quen thuộc."

"Quen thuộc sao?" Vừa nghe lời này, Tần Tôn nháy mắt căng thẳng toàn thân mỗi một căn thần kinh, ngay cả chính hắn cũng không rõ ràng lắm rốt cuộc là chờ mong nhiều một chút vẫn là sợ hãi nhiều một chút.

"Ân... Giống như có điểm." Khẩn trương thành như vậy? A, đại tướng quân a, đế vương biểu hiện như vậy khả hoàn toàn không phải đem ngươi trở thành địch nhân a, khả trường điểm nhi tâm đi!"Nơi này theo ta có quan hệ phải không?"

"Ân." Tần Tôn mím mím môi, gật đầu.

"Nói cho ta nghe một chút đi." Khả cho dù không nghe, Phong Vũ cũng đoán được, đơn giản chính là tối cẩu huyết cốt truyện, nhưng hắn đắc dựa theo chính mình thiết kế kịch bản tiếp tục đi xuống đi.

"Ta... Hi vọng ngươi có thể chính mình nhớ đến." Tần Tôn dời đi tầm mắt.

... Thực khác người! Phong Vũ yên lặng rùng mình một cái, liền bắt đầu tại đây tòa đại hoa viên lý đi dạo, mà thôi kinh lâm vào nhớ lại đại tướng quân tắc theo Phong Vũ thị giác chuyển hoán càng không ngừng vì Phong Vũ giới thiệu hoa viên lý các loại thực vật, cho dù là này không nở hoa, đại tướng quân cũng có thể theo hành diệp hình phân biệt đi ra.

"Ta nói đại tướng quân, hắn này không phải đối với ngươi tốt lắm sao?" Phong Vũ đối hoa cỏ cũng không có hứng thú, đại tướng quân kia hưng trí bừng bừng giới thiệu hắn nghe nghe liền đầu cháng váng não trướng, không thể không nghĩ biện pháp nói sang chuyện khác.

"... Ta không biết." Đại tướng quân hưng trí bừng bừng bị vô tình ngăn chặn, nhất đốn sau thanh âm rõ ràng thấp rơi xuống, "Ta hiện tại cái gì cũng không biết."

"Ngươi không phải đại tướng quân sao? Động động não phân tích một chút a." Phong Vũ nhíu mi.

"Ta thật sự không biết a! Ta xem không hiểu hắn! Hắn cái gì đều không nói cho ta!" Đại tướng quân cuồng bạo.

"Xem không hiểu?" Phong Vũ mi tâm nhăn đắc càng nhanh. Vẫn yên lặng đi theo hắn phía sau này vị đế vương có như vậy khó có thể lý giải? Kia vì cái gì chỉ vài ngày công phu hắn liền xem đã hiểu? Vì cái gì này vị đại tướng quân ở đế vương bên người ngây người mười mấy năm đều xem không hiểu? Phong Vũ cũng có chút nổi giận, "Ngươi có đang nhìn hắn sao? Hắn vì cái gì soán vị? Hắn vì cái gì giết người? Hắn vì cái gì giam cầm ngươi? Hắn lại vì cái gì mạo lớn như vậy phiêu lưu đến bảo hộ này phá hoa viên?! Ngươi nói hắn không nói cho ngươi, vậy ngươi có nghe qua hắn nói sao? So với hắn ngươi chẳng lẽ không đúng càng tin tưởng những người khác?!" Lời này là ở cùng đại tướng quân nói vẫn là ở cùng chính mình nói? Nói xong lời cuối cùng không chỉ có đem đại tướng quân nói ách, Phong Vũ chính mình cũng mờ mịt.

Phong Vũ đột nhiên phát hiện hiện tại trạng huống cùng trong hiện thực chính mình dữ dội tương tự? Đồng dạng là một đôi trúc mã theo thân mật khăng khít đi đến đối chọi gay gắt, hắn thật sự có tư cách ở trong này giáo huấn người khác?

Như là bị một chậu nước đá lâm cái thấu tâm lạnh, Phong Vũ nháy mắt tắt hỏa, ngơ ngác đứng ở tại chỗ.

"Phong Vũ? Mệt mỏi sao?" Tần Tôn không hiểu nhìn đột nhiên dừng lại Phong Vũ, nghiêng đầu nhìn nhìn, không thể nhìn đến Phong Vũ biểu tình, vì thế Tần Tôn liền hai bước nhiễu đến Phong Vũ trước người, hơi hơi quỳ gối, nhìn Phong Vũ mặt, này vừa thấy, Tần Tôn nhăn lại mi, thân thủ tham hướng Phong Vũ cái trán, "Sắc mặt như thế nào khó coi như vậy? Chỗ nào không thoải mái?"

Phong Vũ cả kinh, theo bản năng lui ra phía sau nửa bước, nghiêng đầu né tránh Tần Tôn tay, nhìn đến Tần Tôn ngớ ra mới ý thức được chính mình phản ứng có chút quá khích.

"Không có việc gì." Phong Vũ có chút lúng túng cười cười, "Vừa mới ở ngẩn người, ngươi đột nhiên thân thủ làm ta giật cả mình."

"Xin lỗi." Tần Tôn cũng lúng túng thu thủ, "Ngươi không sao chứ?"

"Không có, có chút mệt mỏi. Gần nhất thói quen ngủ trưa, vừa đến này thời gian liền mệt rã rời." Phong Vũ ngượng ngùng cười cười.

"Kia trở về đi." Tần Tôn thở dài nhẹ nhõm một hơi. Chỉ cần thân thể không có việc gì liền hảo.

"Ân, hảo."

Lên xe ngựa, Phong Vũ trong đầu kêu loạn, chưa cùng Tần Tôn nói chuyện với nhau tâm tình, Phong Vũ phải dựa vào xe vách tường giả bộ ngủ, chứa chứa liền thật sự đang ngủ. Chờ Phong Vũ lại mở to mắt thời điểm, phát hiện chính mình là dựa vào ở Tần Tôn trên vai, mà xe ngựa đã không biết dừng lại đã bao lâu.

"Như thế nào không gọi tỉnh ta?" Phong Vũ liêu khởi rèm cửa ra bên ngoài xem, phát hiện trời đã tối rồi, bất giác có chút kinh ngạc, "Giờ nào?"

"Không đến giờ Tuất khi." Tần Tôn hào vô tình hoạt động một chút bả vai, sau đó vén lên màn xe xuống xe.

Giờ Tuất? Mau đến buổi tối bảy giờ?! Phong Vũ kinh ngạc trừng mắt. Hắn như thế nào ngủ lâu như vậy? Thử hô đại tướng quân hai tiếng, lại không có được đến đáp lại, Phong Vũ đoán đại tướng quân cũng đang ngủ.

Hai cái linh hồn đồng thời ngủ? Chẳng lẽ là bởi vì đêm qua một chút không ngủ quan hệ?

Mang theo mãn trán dấu chấm hỏi, Phong Vũ xuống xe, từ Tần Tôn che chở hướng Quy Vũ điện đi, vừa đi một bên tự hỏi hắn vì cái gì như vậy có thể ngủ.

☆, Chương 36. Bạo quân kẻ tù tội (8)

"Công tử, ngài muốn ra ngoài sao?"

Phong Vũ vừa mới đi đến cửa phòng, Quy Vũ điện hộ vệ thống lĩnh mặt lại đột nhiên theo một bên cuốn lại đây, thẳng lăng lăng nhìn Phong Vũ.

"... Bệ hạ đâu?" Phong Vũ giật giật khóe miệng.

Đế vương Tần Tôn tuy rằng đã ngầm đồng ý hắn có thể chung quanh đi lại, nhưng mỗi lần hắn muốn bước ra này đạo môn, đều phải trước bị này vị môn thần dọa thượng nhất dọa. Lại nói tiếp, hắn có nửa tháng chưa thấy qua Tần Tôn, gặp gỡ phiền toái?

"Bệ hạ ngày gần đây muốn tiếp đãi nước láng giềng lai sứ. Bệ hạ khẩu dụ, nếu là công tử phiền muộn, có thể đi ngoại ô tán tản bộ."

"Ta có thể ở trong cung đi dạo sao?" Ngoại ô? Ngoại ô trừ bỏ rừng cây cùng biển hoa liền chỉ còn lại có kia tòa nhà gỗ nhỏ, tuy rằng đủ rất khác biệt Tĩnh Nhã, khả hắn cũng không tất yếu chạy như vậy đại thật xa đi trang tao nhã.

"Này... Bệ hạ chưa nói không thể." Thống lĩnh sửng sốt một chút, vốn muốn ngăn trở, khả nghĩ đến bệ hạ đối vị công tử này dung túng, liền sửa lại khẩu. Bị bệ hạ phát hiện công tử ở trong cung loạn đi nói khả năng sẽ không như thế nào, nhưng nếu bị bệ hạ phát hiện hắn nhạ công tử mất hứng, kia hắn liền nhất định sẽ bị thế nào!

"Kia... Ngươi theo giúp ta đi thôi."

"Là, công tử." Thống lĩnh thở dài nhẹ nhõm một hơi, lập tức an bài có thể cùng trong bóng tối ám vệ.

"U, nghĩ như thế nào muốn ở trong cung đi dạo? Bản tướng quân mấy ngày hôm trước như vậy cầu ngươi ngươi đều không đồng ý, hôm nay chính mình muốn gặp A Tôn nhưng thật ra chịu khó a." Đại tướng quân chua châm chọc đạo.

"Ta cao hứng, ta vui lòng, ngươi quản ta!" Phong Vũ hồi đỉnh một câu.

Trải qua này nửa tháng ở chung, Phong Vũ là hoàn toàn hiểu được một việc, này vị cùng hắn trùng tên trùng họ đại tướng quân vũ lực giá trị là thật rất cao, tùy tiện huy phất tay có thể đem cự thạch huy thành tra, làm cho Phong Vũ gần gũi chiêm ngưỡng một phen cái gì là mãnh liệt mênh mông chân khí, đồng thời Phong Vũ còn biết rõ đến một điểm, này vị đại tướng quân là thật rất ngốc rất thiên chân, sở dĩ có thể trở thành anh dũng đại tướng quân, kia tuyệt đối là vì Hoàng đế bệ hạ bảo vệ! Chính là nhất bị làm hư chủ nhân, xuẩn đến không đành lòng nhìn thẳng.

"Ngươi! Đây là bản tướng quân thân thể!" Đại tướng quân giận.

Này cùng hắn trùng tên trùng họ người như thế nào hội như vậy vô liêm sỉ? Chiếm thân thể hắn không nói, còn hạn chế hắn hành động, hắn vài lần muốn thừa dịp đêm chuồn ra hoàng cung đi tìm trong triều đại thần nghị sự, kết quả đều bị này vô liêm sỉ đồ đệ ngăn trở! Không phải nói thân thể hắn buổi tối về hắn sử dụng sao? Vì cái gì hắn hành động còn có thể bị này bóng người vang đến? Thật là tức chết người đi được!

"Có bản lĩnh đuổi ta ra ngoài a!" Phong Vũ đắc sắt nói.

"Ngươi! Ta! Hừ!" Đại tướng quân ủ rũ, nhưng đi đến nào đó địa phương thời điểm, lại lập tức cảnh giác lên, "Phong Vũ, có nhân!"

Phong Vũ sửng sốt, theo bản năng lôi kéo hắn thống lĩnh trốn vào ven đường một mảnh rừng cây nhỏ lý.

"Nơi này là địa phương nào?" Phong Vũ âm thầm hướng đại tướng quân hỏi.

"Ngự hoa viên a, ngươi không phải muốn cuống sao?" Đại tướng quân mạc danh kỳ diệu nói.

Ngự hoa viên? Ai hội muốn cuống này tùy thời đều có thể gặp phải một hai phi tử địa phương a! Hắn chẳng qua là tùy tiện đi một chút mà thôi, như thế nào bước đi đến nơi này đến đây? Phim truyền hình cùng tiểu thuyết nói cho chúng ta, ngự hoa viên chính là cái PK chiến trường, đồ kinh nơi đây, tất nhạ phiền toái.

Lại nói tiếp, hắn tựa hồ chưa từng nghe nói đế vương Tần Tôn có phi tử a.

"Bệ hạ có phi tử sao?" Nghĩ đến đây, Phong Vũ liền hỏi.

"A?" Đại tướng quân ngẩn người, "Ta như thế nào biết!"

"... Này cũng không biết ngươi còn có thể biết điểm nhi cái gì? Ngươi là Thiên Lam quốc người sao? Liên các ngươi Hoàng đế có hay không phi tử cũng không biết? Kia Hoàng hậu đâu? Bệ hạ lập sau không?"

"Hẳn là... Không có đi?" Đại tướng quân không xác định nói.

Phong Vũ phiên cái xem thường, cảm thấy chính mình thật là ngu xuẩn.

Nói chuyện thanh từ vươn xa gần, Phong Vũ tò mò theo cành lá sau thật cẩn thận thăm dò hướng ra phía ngoài xem, tìm nửa ngày góc độ, mới nhìn đến hai trương hoàn toàn xa lạ mặt.

"Bọn họ là ai?"

"Bọn họ là... Chờ ta nhìn nhìn lại." Đại tướng quân tựa hồ có chút phân biệt không ra.

Phong Vũ hắc tuyến. Đại tướng quân, ngươi dám phái thượng điểm nhi công dụng sao?

"Nga! Nghĩ tới." Đại tướng quân ngữ khí đột nhiên hoan thoát lên, "Hai người kia một cái là Thiên Lam quốc Ngự Sử đại phu, một cái khác là phương bắc nước láng giềng cái gì vương tử."

... Còn cái gì vương tử, đại tướng quân ngài có thể nhớ rõ càng xác thực một ít sao?

"Ngự Sử đại phu cùng quốc gia khác vương tử cùng một chỗ?" Phong Vũ nháy mắt đề cao cảnh giác, "Thật hy vọng bọn họ hai cái chỉ là đơn thuần đến ngự hoa viên hẹn hò."

"Hẹn hò? Hai nam nhân như thế nào hẹn hò?" Đại tướng quân rất ngốc rất thiên chân hỏi.

"... Tướng quân ngươi còn rất tuổi trẻ, về sau liền đã hiểu." Bệ hạ, ta thực không phải có ý muốn dẫn phá hư ngươi gia tướng quân. Phong Vũ phù ngạch.

"Tào ngự sử lá gan so với ta tưởng tượng trung muốn đại, phía sau thế nhưng còn dám lén ước ta thấy mặt."

"Tháp Khố vương tử quá khen, chỉ là sự tình quan trọng đại, ta chỉ là muốn cùng vương tử xác nhận một chút, ngày mai việc, đều an bài tốt lắm?"

"Tự nhiên đều an bài tốt lắm. Ngày mai đi hoàng gia bãi săn săn bắn nhưng là tốt nhất một lần cơ hội, bỏ lỡ khởi không đáng tiếc?"

"Thỉnh vương tử hết lòng tuân thủ hứa hẹn, chúng ta muốn trừ bỏ, chỉ có bạo quân cùng hắn tay sai."

"Ha ha ha, Tào ngự sử yên tâm, của ta nhân sai giết ai, cũng sẽ không sai sát Tào ngự sử. Hoặc là Tào ngự sử ngươi ngày mai liền đi theo của ta bên người, nói như vậy, ngươi mạng nhỏ liền vạn vô nhất thất." Tháp Khố vương tử cười ha ha.

Tào ngự sử sắc mặt đột nhiên biến thanh, mân miệng một chữ không nói.

"Bất quá các ngươi cũng thực có ý tứ, kia là các ngươi Hoàng đế, liền tính không hiểu chuyện cũng là các ngươi Hoàng đế, các ngươi không phụ tá giúp đỡ hắn liền quên đi, thế nhưng còn liên hợp ta này ngoại nhân muốn trừ bỏ hắn, Thiên Lam quốc người đều như vậy không có đồng bào yêu sao?"

"Hắn chỉ là cuồng vọng nổi giận đồ đệ, ta Thiên Lam há có thể dung như vậy tàn ngược chi nhân lấy thúng úp voi? Vì đồng bào yêu, mới không thể không trừ bỏ hắn!"

"Ha ha, Tào ngự sử chỉ là không quen nhìn hắn cuồng vọng đi? Bị tiểu hài tử chỉ vào chóp mũi mắng thật sự không quá dễ chịu đâu."

"Cái này không nhọc Tháp Khố vương tử quan tâm. Thất bồi!" Tào ngự sử ống tay áo vung, giận dữ rời đi.

Cái kia Tháp Khố vương tử đứng ở tại chỗ tìm đến chính mình thị giả nói chút cái gì, sau đó mới tốt tâm tình rời đi.

"Đại tướng quân, có gì cảm tưởng?" Híp mắt nhìn càng lúc càng xa vương tử, Phong Vũ bắt đầu tính toán như thế nào thuyết phục Tần Tôn nhượng hắn tham dự ngày mai săn bắn.

"Ta... Không biết." Đại tướng quân thanh âm nghe đứng lên có chút kích động.

Đều phía sau còn không biết? Thật sự là quá tốt! Phong Vũ tận trời phiên cái xem thường, cảm thấy chính mình hội mở miệng hướng này vị đại tướng quân hỏi mới thật là xuẩn tễ!

"Ngươi có biết ngày mai săn bắn sao?" Phong Vũ quay đầu nhìn về phía sắc mặt ngưng trọng thống lĩnh.

"Thuộc hạ biết, đây là bệ hạ ba ngày tiền liền quyết định hành trình."

"Tốt lắm, đi bệ hạ nơi đó thay ta để hỏi nói, đã nói ta ngày mai tưởng cùng đi, bệ hạ nếu hỏi ta là như thế nào biết được, đã nói là chính ngươi nói nói lộ hết, ngự hoa viên việc, tạm thời không cần cùng hắn đề, biết sao?"

"Công tử, đây là vì sao?" Trực tiếp nói cho bệ hạ hội rất tốt đi?

"Chiếu ta nói làm." Phong Vũ không kiên nhẫn nhíu mi. Cho dù không có người cùng Tần Tôn nói, Tần Tôn cũng không tất không biết, nhưng một chỉ bị mang tiến thỏ tử oa ác lang thật sự hội hảo tâm bang thỏ tử thực hiện nguyện vọng sao? Hôm nay buổi tối nên làm cho đại tướng quân dẫn hắn đi tán tản bộ.

"Là, thuộc hạ lập tức phải đi." Xung chỗ tối đánh vài cái thủ thế, thống lĩnh lập tức chạy hướng ngự thư phòng.

☆, Chương 37. Bạo quân kẻ tù tội (9)

Giờ hợi, vốn nên ngủ đại tướng quân đột nhiên mở to mắt, cẩn thận cẩn thận di động đến mỗi cửa sổ biên xem xét bên ngoài thủ vệ tình huống.

Mấy ngày nay Tần Tôn đều không rảnh đến bồi hắn, xem như vì hắn hôm nay buổi tối hành động sáng tạo thiên thời địa lợi nhân hoà điều kiện.

"Phong Vũ ngươi như thế nào cái gì đều biết? Này đó thủ vệ thật sự có ở ngủ gà ngủ gật. Rõ ràng trước kia đều sẽ không." Rõ ràng thân thể liền vẫn là nguyên lai cái kia, này đó nhân cũng không khả năng biết thân thể hắn lý có hai cái linh hồn chuyện tình, vì cái gì kém như vậy đừng với đãi?

"Bởi vì ngươi nhân phẩm có vấn đề." Phong Vũ phiên cái xem thường.

Phạm nhân càng là muốn chạy trốn, thủ vệ tự nhiên càng hội đề cao cảnh giác, mà phạm nhân An Dật, thủ vệ cũng liền hội trầm tĩnh lại, huống chi hắn này tù phạm còn cùng giam cầm hắn người quan hệ như vậy tốt.

"Ngươi nhân phẩm mới có vấn đề đâu!" Đại tướng quân nhịn không được nhe răng cãi lại.

"Nói, ngươi thật sự biết cái kia Tháp Khố vương tử trụ ở địa phương nào?" Phong Vũ cẩn thận hỏi.

"Yên tâm đi. Tháp Khố vương tử hàng năm đều phải đến một lần, phía trước vài lần đều là bản tướng quân phụ trách tiếp đãi." Đại tướng quân tự tin tràn đầy nói.

"Là thôi là thôi, đại tướng quân thật là lợi hại." Phong Vũ phiên cái xem thường. Dám đem trọng yếu như vậy tiếp đãi ngoại sử công tác giao cho đại tướng quân đến làm, xem ra tiền nhiệm Hoàng đế tâm rất lớn a.

"... Đừng châm chọc ta."

"Ai u? Ngươi nghe ra đến đây?" Phong Vũ cười xấu xa.

"Ngươi tính cách kém như vậy, A Tôn như thế nào sẽ thích với ngươi cùng một chỗ?" Đại tướng quân bực mình.

"Bởi vì ta tin tưởng hắn. Đừng nói nhiều lời, chuẩn bị tốt sao?"

"Đương đương nhiên, ngươi nghĩ rằng ta là ai a?" Ngạo kiều hừ lạnh một tiếng, đại tướng quân cẩn thận cẩn thận đẩy ra nhất phiến cửa sổ, rón ra rón rén nhảy ra ngoài, sau đó thả người nhảy liền nhảy lên đỉnh.

"... Sáp thượng cánh là có thể làm điểu nhân." Cất cánh phía trước đều không thông tri một chút sao? Rất dọa người a!

"Điểu nhân? Kia là cái gì?" Đại tướng quân phân biệt một chút phương hướng, sau đó ngay tại nóc nhà trong lúc đó gọi tới gọi lui.

"... Điểu cùng người hài tử."

"Ngươi lại gạt ta." Đại tướng quân nhíu mày. Ban đầu thời điểm còn không có cảm thấy, nhưng là gần nhất hắn tổng cảm thấy hắn trong thân thể mặt khác một cái linh hồn càng ngày càng lời nói ác độc, không phải châm chọc hắn chính là lừa hắn, giống như hắn nhạ cái kia linh hồn sinh khí giống nhau, nhưng là hắn không nhớ rõ chính mình có đã làm cái gì làm cho người ta sinh khí chuyện tình a.

"Đúng vậy, ta lại lừa ngươi. Nhanh lên nhi phi!"

"Đừng thúc ta!" Nếu như có thể nói, đại tướng quân thật sự rất muốn đánh tơi bời Phong Vũ nhất đốn. Này gia hỏa thật là rất chán ghét!

Như đại tướng quân theo như lời, hắn thật sự biết Tháp Khố vương tử đi quán chỗ, một đường chạy gấp quá khứ, đại tướng quân liền nằm ở đi quán nóc nhà thượng, tìm kiếm Tháp Khố vương tử chỗ.

"Đại tướng quân ngươi còn cử thuần thục a." Cảm thụ được thân thể động tác biến hóa cùng trong mắt phong cảnh biến hóa, Phong Vũ chế nhạo một câu.

"Hừ!" Đại tướng quân hừ lạnh một tiếng, không để ý tới Phong Vũ chế nhạo.

"Như thế nào đều đang ngủ?" Thành thạo quán đỉnh thượng dạo qua một vòng, đại tướng quân nghi hoặc hỏi.

"Tao! Đi mau!" Sâu sắc bắt giữ đến thạch tử bị đá văng ra thanh âm, Phong Vũ kinh hãi.

"Cái gì?" Đại tướng quân xoay người bỏ chạy.

"Khách nhân đêm khuya tới chơi, nhất định là có chuyện trọng yếu tìm ta đi? Như thế nào không đánh một tiếng tiếp đón bước đi đâu?"

Đắc ý thanh âm tại hạ phương vang lên, cùng này thanh âm đồng thời xuất hiện còn có mười cái cầm trong tay dây thừng người, đem đại tướng quân vây quanh.

"Chậc! Chết tiệt!" Đại tướng quân nhíu mi, nhìn nhìn bên người này mười cá nhân, đột nhiên đứng dậy nhìn về phía phía dưới người, "Tại hạ vốn chỉ là muốn vụng trộm tìm Tháp Khố vương tử tự ôn chuyện, không nghĩ tới Tháp Khố vương tử lại cùng ta lòng có Linh Tê, biết được ta muốn đến, lại chuẩn bị lớn như vậy hoan nghênh trận trận, tại hạ sợ hãi a."

"Ngươi là... Phong Vũ?!" Tháp Khố bị dọa đến, "Ngươi ngươi không phải từ quan mất tích sao?"

Người ta đều là từ quan về hương, hắn là từ quan mất tích. Đại tướng quân giật giật khóe miệng.

"Kia cần phải làm cho Tháp Khố vương tử thất vọng rồi." Đại tướng quân gợi lên khóe miệng mỉm cười.

"Như thế nào hội đâu!" Tháp Khố vương tử phục hồi tinh thần lại, vẫy lui vây quanh đại tướng quân người, "Lần này đến Thiên Lam không thể nhìn đến Phong tướng quân, Tháp Khố cảm giác sâu sắc tiếc nuối, nghe nói Phong tướng quân mất tích, Tháp Khố rất là tâm ưu, đến nay gặp Phong tướng quân thân thể kiện khang, Tháp Khố an tâm."

Thiên Lam quốc đại tướng quân tuy rằng tuổi trẻ, khả một thân võ nghệ liền tính là bước vào võ lâm cũng chụp tiến tiền trăm, trên chiến trường có thể lấy nhất làm trăm dũng tướng nói chính là Phong Vũ như vậy, huống chi hắn bên người hiện tại liên một trăm nhân đều không có. Phong Vũ không có mất tích, nhưng lại ở phía sau xuất hiện ở hắn đi quán, hắn có phải hay không có thể cho rằng trong khoảng thời gian này "Mất tích" Phong Vũ kỳ thật chỉ là ẩn nấp ở nào đó địa phương, cùng Thiên Lam quốc đế vương hợp diễn vừa ra diễn?

Tháp Khố nhíu mày. Ngày mai chuyện tình, hắn có lẽ muốn lo lắng nữa một chút, Phong Vũ ở Thiên Lam cùng Phong Vũ không ở Thiên Lam hoàn toàn là hai loại trạng thái, không thể so sánh nổi.

"Đa tạ Tháp Khố vương tử quan tâm, tại hạ chỉ là nghe được chút tiếng gió, cho nên hướng vương tử chứng thực một chút mà thôi, vạn nhất nảy sinh cái gì hiểu lầm phá hủy quý quốc cùng tệ quốc trong lúc đó tình nghĩa sẽ không tốt lắm, Tháp Khố vương tử nói đúng sao?"

"Này tự nhiên." Tháp Khố cả kinh, âm thầm đoán bọn họ kế hoạch nên sẽ không là bị này vị tướng quân đã biết đi?

"Ân, Tháp Khố vương tử cũng nghĩ như vậy, tại hạ an tâm." Đại tướng quân làm như có thật điểm điểm đầu, chắp tay sau lưng đứng ở nóc nhà, mặt mang mỉm cười bộ dáng thật giống như là đứng ở nhà mình đình viện lý giống nhau, "Ta Thiên Lam quốc triều đình trong vòng ngày gần đây xuất hiện chút mâu thuẫn nhỏ, tổng có như vậy một hai đầu óc không tốt sử yêu xúc động, nếu chỉ là cấp tại hạ cùng bệ hạ thêm phiền toái, kia nhưng thật ra không cần, người trong nhà thôi, thưởng phạt qua cũng đã vượt qua, nếu làm phiền đến Tháp Khố vương tử, kia tại hạ thật sự là băn khoăn a."

"Tháp Khố chỉ là vâng mệnh đại biểu tệ quốc yết kiến Thiên Lam bệ hạ lấy kì hữu hảo, như thế nào không biết thú nhúng tay Thiên Lam việc nhà đâu?"

"Ân, như thế, rất tốt." Đại tướng quân vừa lòng điểm điểm đầu, "Nếu việc này cùng Tháp Khố vương tử không quan hệ, kia tại hạ cũng không quấy rầy, thiên mau sáng, tại hạ còn có một số việc muốn làm, cáo từ."

"Đi thong thả, không tiễn."

Đại tướng quân xung Tháp Khố vương tử liền ôm quyền, xoay người lòng bàn chân mạt du. Của ta ông trời, thế nhưng rơi vào cạm bẫy, nguy hiểm thật nguy hiểm thật.

"Ngươi... Quả nhiên là đại tướng quân a." Thế cục là như thế nào ở nháy mắt xoay chuyển? Đại tướng quân rõ ràng đều nhanh bị nhân bắt, như thế nào liền bình yên vô sự chạy đâu? Đại tướng quân này mặt còn có thể dùng để xoát? Xoát mặt qua cửa? Rất thần kỳ đi!

"... Vô nghĩa!" Bất quá đại tướng quân cũng không nghĩ tới chính mình hung danh như vậy hảo sử là được.

"Hắn nói có thể tin sao?" Phong Vũ chọn mi.

"Không thể tin." Đại tướng quân quyết đoán trả lời, "Nhưng cũng không phải hoàn toàn không thể tin, nếu như hắn thực như vậy kiêng kị ta, kia ngày mai liền sẽ không vờ ngớ ngẩn, nếu như hắn tưởng vờ ngớ ngẩn, kia ta liền không có biện pháp."

"..." Phong Vũ mặc.

☆, Chương 38. Bạo quân kẻ tù tội (10)

Hoàng gia bãi săn trú địa, Tần Tôn ngồi ở thượng thủ vị trí, thường thường hướng lối vào nhắm vào liếc mắt một cái.

Lại đã hàng năm nước láng giềng đến Thiên Lam dâng lễ cầu che chở mùa, bởi vậy theo nửa tháng phía trước, Tần Tôn mỗi ngày trừ bỏ muốn ứng phó bụng dạ khó lường triều thần, còn muốn ứng đối ngũ quốc lai sứ, liên đi vấn an Phong Vũ thời gian đều không có. Kỳ thật cũng không phải liên cực nhỏ thời gian đều tễ không được, chỉ là ngũ quốc đặc phái viên đã đến làm cho trong hoàng cung trở nên càng thêm nguy hiểm, hắn không nghĩ bại lộ Phong Vũ.

Khả không nghĩ tới hôm qua Phong Vũ thế nhưng phái Quy Vũ điện thống lĩnh tìm đến hắn, nói muốn tới tham gia hôm nay săn bắn. Tần Tôn vốn là không nghĩ mạo hiểm làm cho Phong Vũ lộ diện, khả nghĩ lại nhất tưởng, tự mất trí nhớ sau, Phong Vũ cả ngày đều oa ở Quy Vũ điện lý, ngay cả ngoại ô kia xử Phong Vũ cũng chưa từng chủ động đi qua, cũng chưa từng đối hắn đưa ra quá cái gì yêu cầu, hảo dung Dịch Phong vũ khai một lần khẩu, hắn như thế nào nhẫn tâm cự tuyệt?

Khả tính tính thời gian cũng không sai biệt lắm, Phong Vũ như thế nào còn không có đến? Chẳng lẽ là nửa đường bị nhân tiệt? Tần Tôn hơi hơi nhíu mi.

Mà ngũ quốc đặc phái viên bên trong, phương bắc Tháp Khố vương tử cũng cùng Tần Tôn giống nhau đứng ngồi không yên, tròng mắt đổi tới đổi lui, một khắc cũng không dừng lại.

Thiên Lam quốc đại tướng quân Phong Vũ ở đâu nhi đâu? Nhìn hắn đêm qua bộ dáng, hôm nay nói vậy cũng sẽ không là đứng ở chỗ sáng, như vậy hắn ở đâu nhi đâu? Là phẫn thành Thiên Lam đế phía sau cái kia tiểu thái giám? Là cải trang tiềm tại Thiên Lam đại thần trung gian? Chẳng lẽ là Thiên Lam đế bên người cái kia thị nữ? Không đúng hay không, liền tính mặt bộ dạng xinh đẹp chút, vị kia đại tướng quân cũng là nam nhân, như thế nào khả năng phẫn thành nữ nhân? Bất quá... Cũng không phải không có khả năng a, vị kia tướng quân vốn liền bộ dạng gầy teo nho nhỏ.

Trong lòng nghi hoặc Tháp Khố liên tiếp mãnh xem Tần Tôn bên người thị nữ, mãnh liệt tầm mắt khiến cho Tần Tôn chú ý.

Tần Tôn nhìn xem Tháp Khố, nhìn nhìn lại chính mình bên cạnh thị nữ, chọn mi.

"Ngươi, đi cấp Tháp Khố vương tử châm rượu."

"Là, bệ hạ." Thị nữ sửng sốt một chút, không rõ tuổi trẻ đế vương là có ý tứ gì, nhưng vẫn là cẩn tuân thánh chỉ, bưng bầu rượu đi Tháp Khố bên người.

Tháp Khố cả kinh, ngẩng đầu xung Tần Tôn cười cười.

Thiên Lam đế là có ý tứ gì? Là nhận thấy được hắn ở tìm đại tướng quân, cho nên phái này thị nữ đến tỏ vẻ hắn đã đoán sai? Cố ý khiêu khích? Ám chỉ? Cảnh cáo?

Tháp Khố mân một ngụm rượu, lo sợ bất an.

Cùng hai người kia so sánh với, khác triều thần cùng đặc phái viên liền muốn khoái trá nhiều lắm.

Đột nhiên có nhân theo lối vào đi vào đến, rộng lớn áo choàng đưa hắn hoàn toàn bao lấy, đại đại đâu mũ cản trở ngoại nhân tìm tòi nghiên cứu tầm mắt, hành tẩu gian có thể nhìn đến hắn bên hông bội quải trường kiếm, nhưng vỏ kiếm lại bị một khối bố cuốn lấy.

"Người nào thiện sấm hoàng gia bãi săn!" Không nghĩ tới có nhân hội tại như vậy náo nhiệt thời điểm xông tới, bọn thị vệ đều chậm nửa nhịp mới phản ứng lại đây, cầm trong tay đao kiếm xông lên đi đem nhân ngăn lại.

Phong Vũ cước bộ mạnh dừng lại, thùy đầu im lặng đứng.

"Nhượng hắn lại đây." Nhìn đến người tới nháy mắt, Tần Tôn cũng ngây ngẩn cả người, theo sau mới phản ứng lại đây đến là Phong Vũ, không vui mở miệng.

Bọn thị vệ không rõ nguyên do, nhưng vẫn là tản ra.

Phong Vũ này mới nhấc chân tiếp tục về phía trước, một đường vẫn đi đến Tần Tôn bên người.

"Xin lỗi ta đã tới chậm."

"Phát sinh chuyện gì sao?" Tần Tôn quýnh lên, vô ý thức kéo lại Phong Vũ tay, nhỏ giọng hỏi.

"Ách... Không có gì." Phong Vũ lúng túng dời đi tầm mắt.

"Làm sao vậy?" Tần Tôn truy vấn.

"Ngô... Quần áo quá khó khăn mặc."

Quần áo? Tần Tôn hướng Phong Vũ áo choàng lý ngắm liếc mắt một cái. Không phải kỵ trang sao? Cùng thường lui tới giống nhau a. Tần Tôn sửng sốt, đột nhiên ý thức được hiện tại Phong Vũ là đã mất trí nhớ Phong Vũ, ngay cả thúc phát đều sẽ không, quên kỵ trang xuyên pháp cũng là bình thường.

Tưởng tượng một chút Phong Vũ bản thủ bản cước hình ảnh, Tần Tôn nhịn không được thấp cười ra tiếng.

"Ngươi cười cái gì!" Phong Vũ trừng mắt, ở Tần Tôn ngực đánh một chút.

Triều thần cùng đặc phái viên nhóm đều sợ ngây người. Trừ bỏ Thiên Lam quốc đã mất tích đại tướng quân, thế nhưng còn có người dám cùng này vị lấy tàn bạo trứ danh Thiên Lam đế đùa giỡn? Người kia là ai? Thiên Lam đế tân sủng?

"Chuẩn bị tốt sao?" Tần Tôn mới sẽ không quản những người khác là dùng cái dạng gì ánh mắt đang nhìn hắn, hắn chỉ là rất quý trọng có thể cùng Phong Vũ chung sống hoà bình thời gian, hôm nay sau liền không biết hội biến thành cái gì bộ dáng.

"Chuẩn bị? Ta cần chuẩn bị cái gì sao? Ta không phải chỉ cần đi theo ngươi là đến nơi?" Phong Vũ chọn mi.

"Ha ha, đương nhiên đi!" Nghe thế câu Tần Tôn rất vui vẻ, nắm Phong Vũ tay làm cho Phong Vũ đứng ở chính mình bên người, do sớm bắt đầu săn bắn mà bắt đầu ứng phó sứ thần.

"Ngươi như thế nào như là nam sủng giống nhau?" Như thế nào xem Phong Vũ cùng Tần Tôn thân mật đều cảm thấy chướng mắt, đại tướng quân bất mãn hừ một tiếng.

"Ân, không có việc gì nhi, dù sao dùng là ngươi thân thể." Phong Vũ trấn định tự nhiên nói.

"Ngươi tranh thủ cấp bản tướng quân buông tay!" Đại tướng quân sửng sốt, đột nhiên liền táo bạo! Phong Vũ hỗn đản này, thế nhưng mượn thân thể hắn cùng A Tôn thân thiết, hắn đều thật lâu không A Tôn thân cận qua!

"Buông ra? Ta không." Nói xong, Phong Vũ còn ác ý phản cầm Tần Tôn tay.

"Ngươi! Vô liêm sỉ!" Đại tướng quân giơ chân.

"Ngươi cũng không phải ngày đầu tiên đã biết." Phong Vũ đem da mặt dày quán triệt rốt cuộc.

"..." Đại tướng quân nghẹn lời, tức giận đến nghiến răng nghiến lợi.

"Như thế nào? Đại tướng quân ghen tị a?"

"Ai ghen tị ngươi a!"

"Cũng là, đại tướng quân ngài ghen tị cái gì a? Ngài cùng bệ hạ nhưng là từ nhỏ cùng nhau lớn lên, tuy rằng hiện tại hình như là quyết liệt, vậy các ngươi trước kia quan hệ hảo a, ngươi có nhiều như vậy tốt đẹp nhớ lại, như thế nào hội hâm mộ ta đâu? Nên ta hâm mộ ngươi a." Phong Vũ lạnh lẽo nói.

"Ta..." Đại tướng quân nghe lời này liền cảm thấy không phải tư vị, muốn phản bác lại không biết nên nói cái gì.

Hắn cũng không tưởng cùng A Tôn quyết liệt a, ai làm cho A Tôn làm cái gì không tốt càng muốn làm bạo quân? A Tôn nếu không làm bạo quân không thì tốt rồi? Đằng đằng! Đại tướng quân đột nhiên nghĩ đến Phong Vũ phía trước mới cùng hắn nói qua, Tần Tôn đều không phải là bạo quân, chỉ là cản mỗ ta triều thần lộ, bởi vậy mới có nhân bịa đặt sự thật, kia có phải hay không nói hắn có thể không cần cùng A Tôn đối địch?

Thoáng xem xét đến đại tướng quân trong lòng ý tưởng, Phong Vũ phù ngạch. Này đại tướng quân song thương quả nhiên thiếu tiền! Thế nhưng hiện tại mới phản ứng lại đây?

Nói, gần nhất hắn bắt đầu có thể xem xét đại tướng quân ý tưởng, cũng bắt đầu có thể rõ ràng cảm nhận được đại tướng quân cảm xúc, đây là một loại cái gì dự triệu?

"Song thương là cái gì vậy?" Không khéo, đã nhiều ngày đại tướng quân cũng bắt đầu có thể xem xét Phong Vũ ý tưởng.

"... Ăn ngon gì đó."

"... Phiến tử!"

"Chuyên môn lừa ngươi."

"Hừ!"

Đấu võ mồm lại một lần nữa không hề trì hoãn thắng lợi, Phong Vũ tâm tình tốt lắm.

"Làm sao vậy? Tưởng cái gì đâu?" Muốn xuất phát, Tần Tôn lại phát hiện hắn ở cố gắng xã giao thời điểm, Phong Vũ thế nhưng ở ngẩn người, Tần Tôn bất mãn hung hăng nhéo một chút Phong Vũ tay.

"Ngô! Không có gì a." Phong Vũ hoàn hồn, nhìn Tần Tôn mỉm cười.

"Đi rồi. Còn nhớ rõ như thế nào cưỡi ngựa sao?" Tần Tôn bĩu môi, nắm Phong Vũ cách tịch.

"Đại khái nhớ rõ đi." Đi đến Tần Tôn trước đó chuẩn bị tốt mã bên cạnh, Phong Vũ ở Tần Tôn lo lắng dưới ánh mắt xoay người lên ngựa, động tác lưu loát mà thuần thục, "Xem, ta còn là nhớ rõ."

Tần Tôn cười cười, theo sát sau xoay người lên ngựa.

Săn bắn, bắt đầu.

☆, Chương 39. Bạo quân kẻ tù tội (11)

"Không thử thử sao?" Đều tự cưỡi ở trên lưng ngựa ở nhàn nhã bước chậm cho trong rừng, Tần Tôn vốn tưởng rằng Phong Vũ hội càng thêm hưng phấn, khả Phong Vũ lại thần kỳ im lặng, chỉ là nhắm mắt theo đuôi theo ở chính mình bên người. Hắn làm sao vậy?

"Cái gì?" Phong Vũ đem âm thầm đánh giá các nơi tầm mắt thu hồi, có chút mờ mịt nhìn Tần Tôn. Nói thật, hiện tại hắn cùng đại tướng quân hai người đều là ở đề phòng, vị kia tư duy hình thức quỷ dị đại tướng quân cũng là rất lo lắng Tần Tôn sinh mệnh an toàn, bởi vậy độ cao đề phòng dưới tình huống, ai đều không có nghe thấy Tần Tôn đang nói cái gì.

"Ngươi làm sao vậy? Như thế nào không yên lòng?" Tần Tôn đánh mã tới gần Phong Vũ.

"Bọn họ là ai?" Không thể nhìn thẳng Tần Tôn lo lắng thẳng thắn thành khẩn tầm mắt, Phong Vũ dời tầm mắt, đem đề tài xả đến vẫn đi theo bọn họ phía sau vài người.

"Có hai cái là quốc gia khác sứ thần, còn lại đều là Thiên Lam quan viên." Phong Vũ thật đúng là cái gì đều không nhớ rõ a.

"Đại tướng quân, này quan viên lý, lại ai cùng Ngự Sử đại phu quan hệ có vẻ tốt?" Hướng Tần Tôn hỏi cũng bất quá là vì nói sang chuyện khác, Phong Vũ biết Tần Tôn sẽ không theo hắn nói tỉ mỉ.

"Ân?" Đại tướng quân tầm mắt ở phía sau biên đám người trung đảo qua, "Đại bộ phận quan hệ đều không sai a, chỉ có hai cái là theo Ngự Sử đại phu quan hệ ác liệt."

"Ai?" Có lẽ cùng Ngự Sử đại phu quan hệ ác liệt tài năng thành vì bọn họ đồng bọn.

"Cái kia xuyên màu lam quần áo, cùng bên kia cái kia xuyên màu xám quần áo."

"Võ tướng?" Phong Vũ ánh mắt sáng ngời.

"Ân, đều là đi theo A Tôn giành chính quyền võ tướng. Phong Vũ, có động tĩnh!" Đại tướng quân biểu tình đột nhiên biến, đề phòng nhìn quanh bốn phía.

Phong Vũ tâm nhất thu, tay phải không tự giác xoa bên hông bội kiếm. Thanh kiếm này là đại tướng quân bội kiếm lưu quang, bởi vì rất có tượng trưng tính, cho nên bị Phong Vũ tìm bố triền lên. Do dự một chút, Phong Vũ chậm rãi quay đầu, nhìn về phía Tháp Khố vương tử.

Tháp Khố vương tử này dọc theo đường đi đều đang tìm tìm Thiên Lam quốc đại tướng quân tung tích, đồng thời do dự mà muốn hay không đối Thiên Lam đế xuống tay, mắt thấy ước định thời gian liền muốn đến, Tháp Khố vương tử vừa muốn hạ quyết định quyết tâm ám sát Thiên Lam đế, lại đột nhiên nhận thấy được một đạo lợi hại tầm mắt, quay đầu vừa thấy, liền thấy được bán trương quen thuộc mặt. Tháp Khố vương tử mãnh đánh một cái run run, vội vàng nhìn một cái cấp chính mình bộ hạ đánh cái thủ thế.

Của ta ông trời a! Nguyên lai vị kia đại tướng quân vẫn đều ở bọn họ bên người đâu! Thiếu chút nữa sẽ chết ở chỗ này!

Tháp Khố vương tử giơ lên khóe miệng xung Phong Vũ cười cười, đánh mã hướng Phong Vũ tới gần hai bước, lấy kì lập trường.

"Phong Vũ, chờ một chút mặc kệ phát sinh cái gì, đều đừng rời khỏi ta bên người." Tần Tôn hiển nhiên cũng đã nhận ra tứ phía nguy cơ, đánh mã hướng Phong Vũ tới gần.

Đi theo Tần Tôn phía sau quan viên lý không biết có ai đột nhiên đánh thanh khẩu tiếu, giấu ở chung quanh phục binh nháy mắt chen chúc mà ra, đem Tần Tôn vây quanh.

"Đại tướng quân, có nhìn nhìn quen mắt người sao?" Bởi vì hoàn toàn là dự kiến bên trong chuyện tình, cho nên Phong Vũ cũng không có cảm thấy kích động, mà là cẩn thận đánh giá đưa bọn họ vây quanh phục binh nhóm.

"A? Bọn họ đều che mặt đâu, như thế nào xem?" Đại tướng quân đầy mặt mờ mịt.

"Nhìn ánh mắt! Ngu ngốc!" Phong Vũ phù ngạch.

"Ánh mắt?" Đại tướng quân chớp chớp mắt, bắt đầu chú ý này đó nhân ánh mắt.

"Trẫm nhưng thật ra không có dự đoán được các ngươi hội ở hôm nay xuống tay." Bằng không hắn cũng sẽ không làm cho Phong Vũ đến đây. Tần Tôn quay đầu ngựa lại, không hoảng hốt bất loạn nhìn Ngự Sử đại phu.

"Bệ hạ chẳng lẽ không cảm thấy hôm nay là cái tuyệt hảo cơ hội sao?" Ngự Sử đại phu cười cười, "Này bãi săn lý thủ vệ binh đã đều đổi thành người của ta, a, chính xác ra, này đó đều là đại tướng quân người, bởi vì bệ hạ giết chết đại tướng quân, cho nên bọn họ báo lại cừu. Như thế tình huống, còn thỉnh bệ hạ cân nhắc rồi sau đó đi."

"Tào ngự sử cho rằng trẫm hội không hề chuẩn bị?" Tần Tôn chọn mi.

"Liền tính chuẩn bị thì đã có sao? Thiên Lam trong quân, tám phần đều là nguyện trung thành đại tướng quân, còn lại hai thành mới là bệ hạ tư quân, bệ hạ ngài có bao nhiêu nhân mã có thể điều động?" Ngự Sử đại phu đắc ý cười.

"Có trẫm tư quân cũng đủ."

"Ha ha, bệ hạ là tính giết sạch Thiên Lam quốc sở hữu tướng sĩ sao? Nếu là như thế, không biết ở trong này Tháp Khố vương tử hội sẽ không đứng nhìn bàng quan đâu?"

Tần Tôn cả kinh, ngắm Tháp Khố liếc mắt một cái. Thế nhưng cấu kết kẻ thù bên ngoài dẫn sói vào nhà? Ngu xuẩn!

Tháp Khố ngắm Phong Vũ liếc mắt một cái, sau đó liền cười gượng không nói, thái độ khó lường.

"Tào ngự sử này là muốn soán vị?" Phong Vũ bán thùy đầu, đại đại đâu mũ làm cho người ta xem không rõ hắn bộ dáng.

"Ngươi là cái gì nhân?" Ngự Sử đại phu cảnh giác nhìn Phong Vũ.

"Vô danh tiểu tốt mà thôi, ta chỉ là đối hiện tại trạng huống cảm thấy tò mò, không biết Tào ngự sử có không vì tại hạ giải thích nghi hoặc? Chúng ta Thiên Lam quốc Ngự Sử đại phu là tính mưu quyền soán vị sao?"

"Làm càn! Bản quan danh dự khởi tha cho ngươi một cái vô danh tiểu tốt tùy ý chửi bới? Bản quan là ở vì Thiên Lam quốc trừ hại! Trừ bỏ này bạo quân!"

"Nga?" Phong Vũ khẽ cười một tiếng, "Tào ngự sử cho rằng bệ hạ là bạo quân? Kia những người khác đâu? Cả triều văn võ đều cho rằng bệ hạ là bạo quân?"

"Hừ! Nhiều lời vô dụng! Chúng ta là ở hoàn thành đại tướng quân nguyện vọng!" Ngự Sử đại phu đem đại tướng quân danh hào đánh đi ra.

"Đại tướng quân? Tào ngự sử nói nhưng là Phong Vũ?"

"Đúng là!" Ngự Sử đại phu đầy mặt tự hào, "Ngày đó đại tướng quân ngoài điện quỳ cầu bạo quân lưu lại ta chờ tính mạng, vì làm cho ta chờ một ngày kia vì dân trừ hại!"

"Cho nên, Tào ngự sử ý tứ là, sở hữu tiền triều cựu thần đều tham dự lần này phản loạn?"

"Này không phải phản loạn! Là đại tướng quân nguyện vọng!"

"Bản tướng quân nhưng thật ra không biết chính mình khi nào có như vậy nguyện vọng!" Phong Vũ một phen kéo trên người áo choàng, trợn mắt trừng mắt Tào ngự sử.

Thôi đản! Thế nhưng đánh cái kia ngu ngốc đại tướng quân danh hào làm chuyện xấu, này may mắn hắn đến đây, nếu là hắn không có tới, kia ngu ngốc tướng quân đắc bị người lợi dụng đắc tra đều không dư thừa!

"Phong Vũ? A Vũ? Ngươi là ai?" Trước hết nảy sinh hỗn loạn người là Tần Tôn, nhìn Phong Vũ vừa vui lại sợ.

Phong Vũ sửng sốt, sau đó hiểu rõ mỉm cười. Trách không được sau lại Tần Tôn vừa đến hắn ngủ điểm nhi liền chủ động rời đi, nguyên lai là đã sớm đem "Phong Vũ" trở thành hai người đối đãi.

"Tướng tướng quân!" Đột nhiên xuất hiện Phong Vũ dọa đắc mọi người phương tấc đại loạn, mai phục tại nơi này các tướng sĩ càng là dọa đắc liên binh khí đều cầm không được.

"Các ngươi thật đúng là ta mang đi ra hảo binh a, là khi nào thì học được dùng đao kiếm chỉ vào các ngươi chủ tử?!" Nửa câu đầu Phong Vũ còn nói đắc ôn nhu vô cùng, nửa câu sau lại cơ hồ là bạo rống đi ra, dọa trúng tuyển tướng sĩ can đảm run lên, lập tức quỳ xuống đất tạ tội.

"Bệ hạ lòng dạ trống trải, đăng cơ sau vẫn chưa đối tiền triều cựu thần chém tận giết tuyệt, không chỉ có để lại các ngươi một cái đường sống, còn cho các ngươi tiếp tục ở trong triều nhâm quan, kết quả đâu? Các ngươi liền là như thế này lấy oán trả ơn?! Bạo quân? Bản tướng quân nhưng thật ra đầu một hồi biết, này bạo quân danh hào không phải dân chúng cấp, đúng là bệ hạ văn võ đại thần cấp, các ngươi hảo năng lực a!"

Nhìn trừ Tần Tôn bên ngoài người đều bởi vì hắn răn dạy mà trở nên giống như phạm sai lầm hài tử giống nhau thùy đầu, Phong Vũ trong lòng ám thích. Hắn rốt cục khắc sâu thể hội một phen cái gì kêu cáo mượn oai hùm, thích a!

☆, Chương 40. Bạo quân kẻ tù tội (12)

"Tào ngự sử, Thiên Lam trong quân, tám phần đều là nguyện trung thành đại tướng quân, còn lại hai thành mới là bệ hạ tư quân, như vậy Tào ngự sử, ngài có bao nhiêu binh mã có thể điều động?" Phong Vũ tay cánh tay chi ở đầu ngựa thượng, có vài phần đắc ý nhìn Tào ngự sử.

"Ngươi ngươi là giả! Chúng ta Thiên Lam quốc đại tướng quân là vì không thể chịu đựng được bạo quân mới từ quan, như thế nào hội giữ gìn bạo quân?! Ngươi nhất định là này bạo quân tìm người đến giả trang! Hủy ta Thiên Lam quốc đại tướng quân uy danh, này tâm khả tru!"

Đáng thương các tướng sĩ tả nhìn xem hữu nhìn xem, bị Phong Vũ cùng Tào ngự sử đối thoại nhiễu hôn mê. Bọn họ nói này nửa ngày, đại tướng quân rốt cuộc là thật hoặc là giả a?

"Bản tướng quân lí do thoái thác quan liền thật là từ quan? Tào ngự sử ngươi có hay không hảo hảo mà nghiệm chứng quá a?" Phong Vũ trắng Tào ngự sử liếc mắt một cái, lại vụng trộm cấp Tần Tôn sử cái ánh mắt.

Tần Tôn sửng sốt, sau đó nhẹ nhàng lắc lắc đầu. Phong Vũ từ quan văn thư đều áp ở hắn nơi này, người khác đều nói đại tướng quân đã từ quan, là vì Phong Vũ này từ quan thỉnh cầu là ở lâm triều khi đề xuất, văn thư cũng là ở lâm triều trình, hơn nữa đương thiên bãi triều sau, Phong Vũ hãy thu thập hành lý chạy lấy người, trên thực tế nhân bị hắn tiệt, văn thư cũng áp ở hắn nơi này, Phong Vũ còn chưa bị theo quan viên danh sách thượng xoá tên.

Gặp Tần Tôn lắc đầu, Phong Vũ liền thở dài nhẹ nhõm một hơi. Ai, này đế vương cùng đại tướng quân cũng quá có thể ép buộc, ngồi xuống tâm sự sẽ chết sao? Một cái liền ngốc hồ hồ bị nhân lừa sau đó tự cho là đúng, một cái khác tắc tưởng đứng ở người bảo vệ lập trường thượng cái gì đều không nói. Một cái bị làm hư, một cái liền nghẹn hỏng rồi.

"Ngươi ngươi có ý tứ gì?" Tào ngự sử há hốc mồm. Chẳng lẽ từ quan một chuyện là Hoàng đế cùng đại tướng quân thiết hạ cạm bẫy? Không không không, vị kia đại tướng quân như vậy xuẩn... Không phải, vị kia đại tướng quân như vậy thẳng thắn, từng khắp nơi giữ gìn bọn họ này đó cựu thần, vì cái gì đột nhiên liền muốn thiết hạ cạm bẫy?

"Bản tướng quân lúc trước thỉnh cầu bệ hạ tha các ngươi một con đường sống, là niệm ở các ngươi đều là hiền tài, đã chết quái đáng tiếc, nếu là có thể lưu lại vì bệ hạ hiệu lực, chúng ta Thiên Lam quốc định có thể từ từ cường thịnh, khả bản tướng quân hiện tại rất thất vọng. Kẻ bề tôi, các ngươi chẳng những không thể vì quân phân ưu, ngược lại khắp nơi cùng bệ hạ đối nghịch, như vậy thần tử, muốn tới gì dùng? Bản tướng quân cùng bệ hạ chỉ là muốn nhìn một chút chúng ta Thiên Lam quốc thần tử rốt cuộc còn có bao nhiêu có thể sử dụng thôi, chỉ là không nghĩ tới kết quả này quả thực làm cho bản tướng quân tan nát cõi lòng a. Quan văn tâm thuật bất chính, võ tướng ý chí không kiên, nguyên lai bản tướng quân luôn luôn tại giữ gìn, liền là như thế này một đám vô năng hạng người!"

"Tướng quân bớt giận!" Võ tướng đối Phong Vũ sùng kính càng sâu, bởi vậy Phong Vũ lời này vừa nói ra, chung quanh sở hữu võ tướng toàn bộ quỳ xuống đất thỉnh tội.

"Hừ! Sau đó lại theo các ngươi tính sổ!" Phong Vũ một cái mắt lạnh bay qua đi, dọa đắc võ tướng nhóm lại sợ run cả người.

Phong Vũ viên mãn, đánh mã lui về phía sau đến lạc hậu Tần Tôn một cái đầu ngựa vị trí.

"Thỉnh bệ hạ định đoạt."

Tần Tôn ánh mắt phức tạp nhìn Phong Vũ liếc mắt một cái, mới chuyển hướng nhất chúng quan viên.

"Phong Vũ, ta có phải hay không cấp A Tôn thêm phiền toái?" Phong Vũ vừa nghỉ khẩu khí, liền lại nghe được đan xuẩn đại tướng quân đan xuẩn lên tiếng.

"Của ta đại tướng quân, ngươi cẩn thận nhớ lại ngươi tiền nửa đời, có thể sổ rõ ràng ngươi cấp A Tôn thêm bao nhiêu phiền toái sao?" Phong Vũ phiên cái xem thường.

"Ách... Không đếm được." Đại tướng quân nhớ lại một chút, sau đó quẫn. Hắn rõ ràng so với A Tôn lớn tuổi, nhưng cẩn thận nhớ lại một chút, từ nhỏ đến lớn tựa hồ đều là A Tôn ở vì hắn giải quyết hậu quả.

"Đúng vậy, không đếm được, cho nên lúc này đây bệ hạ cũng sẽ không để ý, liền giống như bao nhiêu cái từng giống nhau, đương nhiên cho ngươi giải quyết hậu quả, sau đó an ủi ngươi nói này không phải ngươi sai."

"Ngươi như thế nào biết?" Đại tướng quân nhận đến kinh hách. A Tôn trước kia quả thật đều là như vậy, khả hắn lại không cùng Phong Vũ tán gẫu khởi quá, Phong Vũ là làm sao mà biết được?

"Bởi vì ta... Là một cái khác ngươi." Tần Tôn a, ta thay ngươi làm kiện chuyện tốt đi.

"Có ý tứ gì?"

"Ta là mặt khác một cái ngươi, ta chỉ là làm ngươi trong tiềm thức tưởng việc làm mà thôi."

"... Ngươi lại gạt ta." Đây là lúc này đây, đại tướng quân nói lời này lo lắng cũng không có như vậy túc.

"Ha ha, có lẽ đi. Của ta đại tướng quân, ngươi cần phải học được tự hỏi a." Phong Vũ gợi lên khóe miệng cười cười.

Đại tướng quân nhíu mi.

"Phong Vũ?" Tần Tôn cuối cùng vẫn hạ tử hình ý chỉ. Mất trí nhớ sau Phong Vũ tuy rằng biến thông minh, khả không sợ nhất vạn chỉ sợ vạn nhất, Phong Vũ buồn vui rất trọng yếu, nhưng Phong Vũ an toàn quan trọng hơn.

"Bị ta mông đối." Phong Vũ hơi hơi ngửa đầu nhìn Tần Tôn, mặt mang mỉm cười, "Chỉ là không nghĩ tới ta này trương mặt so với trong tưởng tượng dùng tốt, an bài chuẩn bị ở sau đều không dùng được. Bất quá bệ hạ ngươi khả muốn hảo hảo cố gắng a, đại tướng quân nói chuyện đều so với ngươi hữu dụng, này khả không được a."

"Ngươi là Phong Vũ?" Tần Tôn nhíu mi, lại cảm thấy chính mình lời này nói không quá đối, vì thế hiện ra có chút co quắp.

"Ngươi cho là A Vũ đã trở lại sao? Thực tiếc nuối, hắn tạm thời còn cũng chưa về." Phong Vũ hào vô tình cười cười, "Muốn gặp hắn nói sẽ không buổi tối đi tìm ta sao?"

"Ngươi..." Tần Tôn há miệng thở dốc, lại không biết như thế nào tiếp tục.

"Đi về trước đi, nơi này không có phương tiện nói chuyện." Phong Vũ đánh mã đi đến Tháp Khố vương tử bên người, "Hôm nay việc, đa tạ Tháp Khố vương tử, tính ta khiếm ngươi một cái nhân tình."

"Uy, Phong Vũ! Đừng tùy tiện lấy của ta danh nghĩa nợ nhân tình!" Đại tướng quân bất mãn tru lên, này thanh âm tự nhiên bị Phong Vũ không nhìn.

"Đại tướng quân khách khí." Tháp Khố chột dạ cười cười, xuôi dòng lại thôi nhất thuyền, "Hôm nay thời tiết thoạt nhìn không phải tốt lắm, Tháp Khố thân thể không quá lanh lẹ, tưởng phải đi về nghỉ ngơi, thật sự xin lỗi."

"Như vậy đa tạ Tháp Khố vương tử." Nhưng thật ra cái thức thời thôi. Phong Vũ cười gật gật đầu.

Phong Vũ cùng này Tháp Khố vương tử trong lúc đó quan hệ khi nào thì biến như vậy tốt lắm? Tần Tôn nhíu mi, đi ngang qua Tháp Khố vương tử bên người thời điểm đơn giản hàn huyên hai câu, phút cuối cùng ngoan trừng Tháp Khố liếc mắt một cái, này mới cùng Phong Vũ cùng nhau trở lại hành cung.

Tháp Khố ngơ ngác đứng ở tại chỗ. Hắn vì cái gì cũng bị trừng a?!

"Bệ hạ là khi nào thì bắt đầu cảm thấy ta cùng A Vũ là hai người?" Trở lại hành cung, Phong Vũ dẫn đầu đã mở miệng.

"Thủ vệ mỗi ngày đều đã theo ta hội báo ngươi tình huống."

"Như vậy a." Phong Vũ xoay người nhìn Tần Tôn, "Kia bệ hạ có cái gì muốn hỏi sao?"

"Ngươi chừng nào thì gặp qua Tháp Khố vương tử?" Tần Tôn vấn đề buột miệng.

Phong Vũ sửng sốt, sau đó nhịn không được nở nụ cười. Hắn là muốn Tần Tôn hỏi có liên quan hai cái Phong Vũ vấn đề được không? Vì cái gì nhất mở miệng liền hỏi hắn cùng Tháp Khố quan hệ a?

Nhìn Phong Vũ cười cái không ngừng, Tần Tôn mới ý thức được chính mình vấn đề tựa hồ theo chân bọn họ nói chuyện chủ đề không quan hệ, nháy mắt quẫn đắc đỏ mặt.

"Bệ hạ rất để ý sao?" Cười đủ, Phong Vũ lau cười đi ra nước mắt, nhìn Tần Tôn.

"Cái gì?"

"Bệ hạ rất để ý ta cùng Tháp Khố vương tử trong lúc đó quan hệ sao?"

☆, Chương 41. Bạo quân kẻ tù tội (13)

Để ý? Hắn là để ý sao? Không đúng, hắn rõ ràng chính là để ý! A Vũ trước kia tuy rằng tiếp đãi quá Tháp Khố vương tử vài lần, bọn họ trong lúc đó cũng coi như có chút điểm giao tình, khả A Vũ không thích Tháp Khố vương tử, bởi vậy bọn họ trong lúc đó là ác giao. Phong Vũ là mất trí nhớ A Vũ, liên hắn đều không nhớ rõ, vì cái gì hội cùng Tháp Khố vương tử vừa nói vừa cười? Phong Vũ là khi nào thì cùng Tháp Khố vương tử nhận thức?!

Tần Tôn càng nghĩ càng khó chịu, càng là khó chịu sắc mặt lại càng là âm trầm, hắc nhất trương mặt nhìn không chuyển mắt trừng mắt Phong Vũ.

Mà Tần Tôn sắc mặt càng hắc, Phong Vũ lại càng là muốn cười.

"Không có gì, đêm qua đi cảnh cáo hắn một chút, xem như gặp mặt một lần đi." Mắt thấy Tần Tôn muốn đem tròng mắt trừng đi ra, Phong Vũ mới cấp ra giải thích.

"Cảnh cáo? Vì cái gì?" Tần Tôn nhíu mày.

"Đi ngự hoa viên tản bộ thời điểm không cẩn thận nghe được Tào ngự sử cùng Tháp Khố vương tử nói chuyện, vì thế buổi tối phải đi Tháp Khố vương tử hành cung, bất quá không nghĩ tới hắn như vậy sợ A Vũ." Phong Vũ cười cười.

"Về sau đừng làm như vậy nguy hiểm chuyện tình." Tần Tôn tiến lên hai bước, kéo Phong Vũ tay, nắm Phong Vũ đi đến bên cửa sổ tiểu bên cạnh bàn ngồi xuống, "Ngươi cùng A Vũ không giống với."

"Ha ha, bệ hạ nhưng thật ra phân thật sự khai a." Hắn cùng đại tướng quân không giống với sao? Đúng vậy, hắn cùng đại tướng quân không giống với.

"Tuy rằng vẫn là không rõ đã xảy ra cái gì, nhưng ngươi cùng hắn một chút đều không giống." Bởi vì chênh lệch quá lớn, cho nên cho dù muốn đem bọn họ trở thành một người đối đãi cũng thủy chung không có cách nào.

"Phải không? Kia bệ hạ càng thích ta còn là càng thích A Vũ?" Phong Vũ cười tủm tỉm nhìn Tần Tôn.

Không nghĩ tới Phong Vũ hội hỏi cái này dạng vấn đề, Tần Tôn sửng sốt, sau đó có chút quẫn bách, bị Phong Vũ như vậy nhìn, sắc mặt lại khả nghi đỏ.

"Như thế nào? Ta cùng hắn một chút đều không giống nói, vấn đề này tốt lắm trả lời đi?" Phong Vũ thú vị đánh giá Tần Tôn sắc mặt.

"Các ngươi hai cái không giống với, nhưng là là đồng một người." Tần Tôn rốt cục nghĩ ra một cái xảo diệu trả lời.

Phong Vũ bất mãn bĩu môi, tuy rằng bất mãn, nhưng cũng thập phần lý giải Tần Tôn loại này ý tưởng, liền giống như hắn ở đối mặt đế vương Tần Tôn thời điểm giống nhau, hắn cũng là Tần Tôn cũng không phải Tần Tôn. Phong Vũ hiện tại đã thói quen đối với này trương mặt ôm có phức tạp cảm xúc, hắn chỉ muốn nhanh lên chấm dứt nhiệm vụ, hảo trở lại hắn thế giới cùng hắn Tần Tôn hảo hảo đàm một lần. Mà ở không thuộc loại hắn trong thế giới, hắn chỉ có thể tận lực đem Tần Tôn trở thành là nhiệm vụ mục tiêu. Bất quá xem đế vương này biểu tình, hắn nhiệm vụ cũng không sai biệt lắm muốn hoàn thành đi?

"Là thôi." Phong Vũ mỉm cười, "Bất quá bệ hạ không cần lo lắng, ta khả năng ở trong này ngốc không lâu."

"Có ý tứ gì?" Tần Tôn sửng sốt, thậm chí không kịp che dấu chính mình kích động biểu tình.

"Ha ha, bệ hạ làm cái gì lộ ra loại vẻ mặt này? Cùng nhìn thấy của ta thời điểm giống nhau." Phong Vũ không chút khách khí đại cười ra tiếng.

Tần Tôn không vui hé miệng. Cười đến như vậy vui vẻ, chẳng lẽ hắn khẩn cấp tưởng rời đi? Lại nói tiếp hắn rốt cuộc là từ A Vũ linh hồn trung phân liệt đi ra, vẫn là người khác thông qua tà thuật bỏ vào A Vũ trong thân thể khác linh hồn? Hắn muốn như thế nào rời đi? Sau khi rời khỏi đi chỗ nào? Là sẽ đi địa phương khác, vẫn là như vậy biến mất? Nghĩ đến Phong Vũ hội như vậy biến mất, Tần Tôn tâm mạnh nhất thu.

"Bệ hạ không cần lo lắng, A Vũ rất nhanh sẽ hoàn hảo không tổn hao gì đã trở lại." Đứng dậy vỗ vỗ Tần Tôn bả vai, Phong Vũ liền rời đi Tần Tôn phòng, một cước bước ra phòng, Phong Vũ trên mặt tươi cười liền suy sụp xuống dưới, hít sâu một hơi, thành thạo trong cung đi dạo đứng lên.

"Phong Vũ, ngươi... Thích A Tôn?" Theo trở lại hành cung sau, đại tướng quân vẫn đều rất im lặng, nhưng làm Phong Vũ bắt đầu thành thạo trong cung chuyển thứ hai vòng thời điểm, đại tướng quân đột nhiên mở miệng.

"Ân? Ân... Thích a." Phong Vũ khóe miệng nhất câu, cười gật gật đầu, "Hắn là Hoàng đế, có quyền có tiền, bộ dạng tuấn lãng, đối ta còn hảo, ta đương nhiên thích hắn."

"... Ngươi bộ dáng như thế nào như là cái ở khoe tình lang nữ nhân?" Đại tướng quân chỉ là muốn hỏi một chút Phong Vũ cảm thấy Tần Tôn người này thế nào, khả như thế nào cảm thấy hắn được đến đáp án có làm sao không thích hợp nhi đâu?

"Ân, không sai biệt lắm đi." Phong Vũ chọn mi, cẩn thận che dấu khởi trong giọng nói kia tí xíu trêu tức.

"A? Không sai biệt lắm? Có ý tứ gì?" Đại tướng quân có chút phản ứng không lại đây.

"Của ta ý tứ là... Ta yêu thượng bệ hạ." Phong Vũ tận lực dùng một loại thẹn thùng lại hưng phấn ngữ khí nói.

"... Cái gì?" Phong Vũ đang nói cái gì? Hắn không có nghe sai đi?"Ngươi nói cái gì? Ngươi yêu thượng A Tôn? Đùa giỡn ta cũng dụng tâm điểm nhi được không? Các ngươi hai cái đều là nam nhân! Yêu cái rắm a!"

"Hai nam nhân làm sao vậy? Ta yêu thượng hắn, không quan hệ giới tính." Phong Vũ đặc khác người nói.

Đại tướng quân trợn tròn mắt, vài lần mở ra miệng, xuất khẩu lại chỉ có một "Ngươi" tự.

"Ai nha, đại tướng quân ngươi nói ta muốn hay không hiện tại đi theo bệ hạ thổ lộ đâu? Ở đi phía trước nói cho hắn của ta tâm ý, cũng coi như cuộc đời này không uổng." Ai nha nha, đùa đại tướng quân quả thực rất có cảm giác thành tựu, nhìn đến đại tướng quân như vậy đơn thuần phản ứng hắn liền cảm thấy này thế giới thật là rất tốt đẹp.

"Cái gì cái gì? Ngươi ngươi muốn cùng A Tôn thông báo? Không không được!"

"Vì cái gì không được?" Ai ô ô, đại tướng quân bị sợ hãi.

"Vì vì cái gì không được?" Đại tướng quân ngốc hồ hồ hỏi lại.

"Là ngươi nói không được, ngươi theo ta nói nói vì cái gì." Phong Vũ sắp không nín được nở nụ cười.

"Vì vì cái gì đâu?" Đại tướng quân chớp chớp mắt, biết rõ chính mình muốn tự hỏi ra một đáp án, nhưng là trong đầu cũng là một đoàn loạn, cái gì đều không thể tưởng được.

Dạng đều kêu Phong Vũ, chênh lệch như thế nào liền lớn như vậy đâu? Bị một cái đơn giản vấn đề làm cho chân tay luống cuống đến loại trình độ này, Phong Vũ đều nhanh cảm thấy chính mình là cái tội ác tày trời người.

"Bất quá cũng là, ta như vậy đột nhiên liền cùng bệ hạ thông báo, bệ hạ sẽ bị dọa đến đi? Hơn nữa nếu là bệ hạ cũng yêu ta, kia lưỡng tình tương duyệt sau phân biệt là tối làm cho người ta thống khổ, ta không thể như thế ích kỷ." Ông trời a, lời này nói chính hắn đều nhanh phun.

"Đối đối đối, chờ một chút, chờ một chút." Nghe Phong Vũ nói, đại tướng quân ánh mắt sáng ngời, ngây ngô cười.

"Ân, chờ một chút." Không thể cười đi ra thật là hảo thống khổ a.

☆, Chương 42. Bạo quân kẻ tù tội (14)

Kế tiếp bảy ngày, Phong Vũ đều quá đắc thập phần phong phú, thưởng thức Tần Tôn bởi vì không biết hắn cái gì hội rời đi mà nảy sinh kinh hoảng, ngẫu nhiên đùa giỡn một chút đại tướng quân giúp đỡ đại tướng quân thông suốt, lấy này đến tiêu trừ chính mình khả năng xuất hiện hậm hực.

"Leng keng, hệ thống nêu lên, trí năng chữa trị thất bại, hệ thống đem đóng cửa bộ phận công năng, duy trì thấp nhất vận hành yêu cầu."

Thật lâu đều không có nghe đến hệ thống 222 thanh âm, đột nhiên như vậy nghe được, Phong Vũ lại lý giải không thể.

"Vấn đề, vì cái gì muốn trí năng chữa trị?"

"Leng keng, kí chủ vấn đề thụ lí... Nhiệm vụ nhị bắt đầu sơ kỳ, hệ thống phát hiện lỗ hổng, linh hồn chuyển hoán chưa hoàn toàn hoàn thành, bởi vậy bắt đầu trí năng chữa trị."

"..." Phong Vũ thái dương gân xanh hoan thoát nhảy nhảy. Nguyên lai là bởi vì hệ thống lỗ hổng mới khiến cho hắn cùng ngốc manh đại tướng quân cô nam quả nam chung sống mật thất a, "Vì cái gì không cho ta biết?"

"Leng keng, kí chủ vấn đề thụ lí... Kí chủ chưa hỏi."

"..." Hợp hắn mỗi ngày đều còn muốn hỏi hệ thống 222 thân thể trạng huống?"Thấp nhất vận hành yêu cầu là cái gì?"

"Leng keng, kí chủ vấn đề thụ lí... Thấp nhất vận hành yêu cầu vì bảo hộ kí chủ linh hồn tồn tại cho lập tức thời không, duy trì kí chủ ý thức."

"Tồn tại cho lập tức thời không? Không phải tồn tại cho này phó trong thân thể?" Thời không này phạm vi nhưng là tương đương đại a. Phong Vũ đột nhiên có loại nguy cơ cảm.

"Leng keng, kí chủ vấn đề thụ lí... Hệ thống không thể chính xác định vị."

"Theo khi nào thì bắt đầu thấp nhất yêu cầu vận hành?" Phong Vũ mới thở dài một hơi, đột nhiên cảm thấy chính mình tiền đồ nhiều khó vận mệnh nhiều suyễn.

"Leng keng, kí chủ vấn đề thụ lí... Ba mươi phút sau."

"Đã biết." Phong Vũ nhìn nhìn ngoài cửa sổ chính ngọ chói mắt dương quang, bắt đầu kêu gọi đại tướng quân, "Đại tướng quân ~ thân ái đại tướng quân ~ ngươi đã ngủ chưa?" Gần nhất không nghĩ bị hắn đùa giỡn đại tướng quân học xong ngủ trưa, làm cho Phong Vũ lạc thú mất đi một ít.

"Đừng ồn ào! Ngươi như vậy ồn ào như thế nào ngủ?" Đại tướng quân táo bạo đáp lời.

"Ha ha, đừng ngủ đừng ngủ, lại có hai khắc chung ta muốn đi." Bên người có cái như vậy đơn thuần người thật là hảo ngoạn.

"Nga... Ngươi phải đi a... Đi mau..." Đại tướng quân mơ mơ màng màng than thở một câu, vừa dứt lời, đột nhiên cảm thấy có làm sao không thích hợp nhi, "Cái gì? Ngươi phải đi? Đi chỗ nào? Đi như thế nào?"

"Ngươi đừng như vậy khẩn trương a, hơi chút ra điểm nhi vấn đề, ta chỉ là tạm thời rời đi ngươi thân thể một chút."

"Rời đi của ta thân thể? Vậy ngươi muốn đi đâu nhi?" Đại tướng quân khẩn trương hề hề hỏi, "Phong Vũ, sẽ không là rất nghiêm trọng vấn đề đi?"

"Hẳn là không tính rất nghiêm trọng đi. Ta cũng không biết hội đi chỗ nào, tận lực ở ngươi phụ cận đi."

Phong Vũ lại tiếp tục dặn đại tướng quân một ít sự tình, bởi vì này thoát tuyến đại tướng quân thật sự là làm cho người ta không yên lòng, nói xong nói xong đã nói hơn, bất tri bất giác nửa giờ thời gian liền trôi qua, quên thời gian Phong Vũ chỉ cảm thấy ý thức đột nhiên trống rỗng, ý thức khôi phục thời điểm, hắn liền thấy thân xuyên cổ trang chính mình chính bày ra một bộ ngốc hồ hồ biểu tình đứng ở trước mặt.

Di? Theo kia cụ trong thân thể đi ra? Nói cũng chỉ là rời đi một bước khoảng cách mà thôi, nếu tọa độ đã định đến nơi đây, liền không thể lại về phía trước một bước sao? Hệ thống 222 là muốn như thế nào a?! Phong Vũ nhức đầu, vạn phần bất đắc dĩ.

"Đại tướng quân, ta ở..."

"Ôi chao? Phong Vũ? Sao lại thế này? Phong Vũ? Phong Vũ ngươi ở đâu nhi?" Đại tướng quân như là nguồn điện trọng khải giống nhau, đột nhiên liền gầm rú nơi nơi loạn chuyển.

"Đại tướng quân, ta ở trong này." Phong Vũ liền đứng ở đại tướng quân trước mặt, nhìn đại tướng quân đổi tới đổi lui.

"Phong Vũ! Phong Vũ? Phong Vũ!" Đại tướng quân còn tại chuyển.

"Trời ạ... Không thể nào? Hắn nhìn không thấy ta, cũng nghe không thấy của ta thanh âm sao?" Phong Vũ phù ngạch thở dài.

"Thật sự không thấy?" Đại tướng quân còn tại kinh hoảng trung, "A Tôn... Đối, đi tìm A Tôn!"

Lại thở dài một hơi, Phong Vũ phiêu ở chạy như điên đại tướng quân phía sau, cùng đi Tần Tôn ngự thư phòng.

"A Tôn! Phong Vũ không thấy!" Đại tướng quân dũng mãnh một cước đá văng ngự thư phòng môn, dọa đắc bên trong quỳ một loạt vừa tiền nhiệm tân quan nhất run run.

"Ngươi nói cái gì?" Tần Tôn đem những lời này lặp lại châm chước ba bốn biến, sau đó mới phản ứng lại đây, "Ngươi là... A Vũ? Các ngươi trước tiên lui hạ, đến Thiên Điện hậu."

"Là, bệ hạ." Tuổi trẻ bọn quan viên vội vàng rời khỏi ngự thư phòng.

"Ngươi là A Vũ? Ngươi nói Phong Vũ làm sao vậy?"

"A Tôn, Phong Vũ không thấy!"

"Ngươi chậm rãi nói, Phong Vũ như thế nào hội không thấy? Có phải hay không lại bị trêu cợt?"

Phong Vũ phiêu ở đại tướng quân phía sau cười trộm. Hắn có như vậy thường xuyên trêu cợt đại tướng quân sao? Không có đi?

"Không phải!" Đại tướng quân bưng lên Tần Tôn chén trà mãnh quán một ngụm lạnh trà, mông uốn éo an vị ở tại ngự thư phòng tháp thượng, "Hai khắc chung phía trước Phong Vũ liền theo ta nói hắn muốn tạm thời rời đi một chút, hắn nói hội tận lực ở của ta phụ cận, nhưng là ta tìm không thấy hắn! Làm sao bây giờ A Tôn? Phong Vũ sẽ không đã xảy ra chuyện đi?"

"A Vũ, ăn khối hoa quế cao, bình tĩnh một chút." Nghe đại tướng quân nói sau, Tần Tôn đầu óc liền trống rỗng, trái tim bang bang bang bang mãnh nhảy, cực độ kích động dưới tình huống ngược lại là hiện ra có chút ngơ ngác, "Ngươi nói hắn biến mất phía trước có trước tiên với ngươi nói? Ngươi đem hắn nói lặp lại một lần."

Đại tướng quân lập tức vô cùng lo lắng đem Phong Vũ nói qua nói lập lại một lần.

Khả Tần Tôn nghe qua sau, cũng cũng không có theo Phong Vũ nhắn lại lý tìm được dấu vết để lại. Phong Vũ nói ra điểm vấn đề, đó là ra cái gì vấn đề? Phong Vũ rời đi A Vũ thân thể sau không phải là một cái Quỷ Hồn sao? Có thể hay không có nguy hiểm? Hiện tại là ban ngày, Phong Vũ có thể ở bên ngoài sao?

"A Tôn, ngươi nói Phong Vũ có thể hay không cứ như vậy tiêu thất? Hoặc là biến thành cô hồn dã quỷ bị đạo sĩ bắt đi? A Tôn!" Khẩn trương quá độ đại tướng quân bắt đầu miên man suy nghĩ.

"A Vũ, bình tĩnh một chút nhi!" Tần Tôn vô ý thức bắt lấy đại tướng quân tay cầm.

"Nhưng là Phong Vũ hắn..." Đại tướng quân cũng vô ý thức phản cầm Tần Tôn tay lấy cầu an tâm.

"Yên tâm đi, hắn nhất định không có việc gì." Nói là như thế này nói, nhưng Tần Tôn biểu tình lại không phải thoải mái.

Phong Vũ ngồi xổm đại tướng quân cùng đế vương trước mặt, khó hiểu nhìn tâm ưu không thôi hai người.

Khách quan mà nói, hắn cũng bất quá là trống rỗng xuất hiện một cái linh hồn mà thôi, không có sẽ không có bái, hai người kia làm gì như vậy lo lắng hắn?

Phong Vũ chớp mắt nhìn hai người vô ý thức nắm cùng một chỗ tay.

Chậc, cảm tình thật tốt đâu, quả nhiên là hoạn nạn gặp chân tình a, hắn hoạn nạn trông được gặp người khác chân tình. Hảo ngược.

Này buổi chiều, hai người nhất quỷ ở ngự thư phòng lý mắt to trừng mắt nhỏ.

☆, Chương 43. Bạo quân kẻ tù tội (15)

Hảo nhàm chán a... Ghé vào ngự thư phòng giá sách đỉnh chóp, Phong Vũ chán đến chết vây xem ngự thư phòng lý năm ngày đến thường gặp cảnh sắc.

Thượng một lần bãi săn biến cố xử tử không ít quan viên, tân đề bạt đi lên này một đám nói thật đều đối công tác không quá quen thuộc, rất nhiều chuyện đều lấy không chừng chủ ý, còn cần xin chỉ thị Hoàng đế bệ hạ, bởi vậy gần nhất ngự thư phòng thập phần náo nhiệt.

Nhưng mà hắn biến mất lại cấp Tần Tôn vội vàng trung thêm phiền, vì có thể ở trước tiên biết hắn tình huống, Tần Tôn mỗi ngày mười hai cái canh giờ đều cùng đại tướng quân cùng một chỗ. Hắn xử lý chính vụ, hoang mang lo sợ đại tướng quân liền ở một bên ngẩn người, vừa thấy đại tướng quân muốn đang ngủ, Tần Tôn liền vội vàng đem nhân đánh thức, hai người liên ngủ đều là cùng một chỗ, đồng tiến đồng ra bỉ dực song phi bộ dáng xem Phong Vũ này tâm tắc a. Bất quá hai người cũng bởi vì hắn chuyện tình ăn không hương ngủ không tốt, như thế làm cho Phong Vũ tâm lý cân bằng một ít.

Phong Vũ cũng không nhàn rỗi, mỗi ngày ở đại tướng quân chung quanh bay tới thổi đi, mỗi nửa canh giờ la lên đại tướng quân một lần, sau đó tiếp tục phiêu đãng. Bất quá như vậy hảo nhàm chán a...

Phong Vũ theo giá sách đỉnh phiêu xuống dưới, bay tới đại tướng quân phía sau, đối với đại tướng quân lỗ tai nhẹ nhàng thổi một ngụm khí lạnh. Nhớ trước kia xem điện ảnh thời điểm có xem qua, như vậy hẳn là có cảm giác đi.

Quả nhiên đại tướng quân đối này khẩu khí lạnh có cảm giác, chỉ là trì độn đại tướng quân chỉ chà xát lỗ tai, liền dường như không có việc gì tiếp tục ngẩn người.

Phong Vũ phù ngạch.

"Đại tướng quân, ngươi hảo xuẩn a." Phong Vũ ngồi xổm đại tướng quân bên người, đầy mặt thất bại.

"Ngươi mới xuẩn đâu!" Đột nhiên nghe được có người mắng hắn, đại tướng quân theo bản năng trở về miệng, hắn đang khó chịu đâu, ai tới tìm hắn cãi nhau a? Kết quả mãnh vừa nhấc đầu, đại tướng quân mới nhớ đến chính mình là ở ngự thư phòng, mà bởi vì hắn vừa mới lên tiếng, ngự thư phòng lý tất cả mọi người đang nhìn hắn.

Phong Vũ cũng là sửng sốt. Kinh hỉ đến rất đột nhiên, thế cho nên Phong Vũ có chút phản ứng không kịp.

"A Vũ?" Tần Tôn mạc danh kỳ diệu nhìn đại tướng quân.

"Ta ta vừa mới giống như nghe được có người mắng ta..." Đại tướng quân đầy mặt quẫn bách nói.

"Có nhân mắng ngươi?" Toàn bộ Thiên Lam quốc dám mắng A Vũ phỏng chừng cũng cũng chỉ có Phong Vũ đi? Tần Tôn cơ hồ là lập tức đã nghĩ đến cái kia vừa mới bắt đầu còn cử nhu thuận đến sau lại liền không đứng đắn Phong Vũ, "Các ngươi trước tiên lui hạ."

Bọn quan viên lập tức ứng thanh lui ra. Mấy ngày nay bọn họ đã thói quen như vậy cảnh tượng, vị kia trong truyền thuyết đại tướng quân mỗi ngày đều ở ngự thư phòng ngẩn người, khả chỉ cần đại tướng quân mở miệng, bệ hạ bảo đảm muốn bình lui bọn họ, như là muốn cùng đại tướng quân nói chuyện gì bí mật chuyện quan trọng giống nhau. Chẳng lẽ đại tướng quân có cái gì thiên phú dị bẩm?

"Đại ~~ đem ~~ quân ~~" gặp không quan hệ người đều lui xuống, Phong Vũ ác ý lại ở đại tướng quân bên tai thổi khẩu khí lạnh.

"Oa!" Lúc này đây đại tướng quân phản ứng liền rất thú vị, nháy mắt nhảy đánh dựng lên, ôm lỗ tai đầy mặt đỏ bừng, "Phong Vũ ngươi hỗn đản này!"

"Phong Vũ? A Vũ, ngươi tìm được Phong Vũ?" Tần Tôn vừa nghe hai mắt chính là sáng ngời, lập tức vội vàng hỏi.

"A... Ân... Giống như ngay tại ngự thư phòng lý." Đại tướng quân nhu nhu lỗ tai, mờ mịt ở ngự thư phòng lý chung quanh đánh giá, "Phong Vũ, ngươi ở đâu nhi?"

"Ngươi đoán ~" Phong Vũ ở đại tướng quân cùng Tần Tôn chung quanh bay tới thổi đi.

"Phong Vũ! Đừng nháo! Ngươi hiện tại rốt cuộc thế nào?" Đại tướng quân giận. Mệt hắn cùng A Tôn như vậy lo lắng, Phong Vũ thế nhưng còn nháo!

"Ách... Ta cũng không rõ lắm, hẳn là không có việc gì đi." Phong Vũ bay tới Tần Tôn trong tay ải trên bàn ngồi xếp bằng ngồi, "Ta hiện tại ngồi ở ải trên bàn."

Đại tướng quân vừa nghe, lập tức quay đầu nhìn về phía tháp thượng ải bàn.

"Ngươi ngồi ở bệ hạ tấu chương thượng?" Đại tướng quân biểu tình có chút cổ quái.

Tần Tôn vừa nghe, cũng lập tức nhìn về phía chính mình bên người, sau đó thân thủ đi lấy ải trên bàn tấu chương, kết quả thông suốt, hoàn toàn không thể tưởng tượng ải trên bàn hiện tại ngồi nhất cái gì.

"Oa! Chớ có sờ ta mông!" Phong Vũ trò đùa dai dường như hô một tiếng.

Đại tướng quân hắc tuyến.

"Làm sao vậy?" Nhận thấy được đại tướng quân biểu tình có chút vấn đề, Tần Tôn tò mò hỏi.

"Phong Vũ nói cho ngươi chớ có sờ hắn mông." Đại tướng quân thân thủ chỉ chỉ Tần Tôn đặt ở ải trên bàn tay.

Tần Tôn sửng sốt, sau đó điện giật bàn thu tay lại, sắc mặt khả nghi phiếm hồng.

"Hiện tại làm sao bây giờ?" Đại tướng quân không biết làm sao nhìn về phía Tần Tôn, "Phong Vũ cứ như vậy ngốc cũng không phải biện pháp đi? Muốn hay không đi hộ quốc tự hỏi một chút?" Không cần ăn cái gì sao? Quỷ cứ như vậy bay tới thổi đi là không tốt đi?

"Đại tướng quân... Ngươi muốn giết ta sao? Còn đi hộ quốc tự?" Phong Vũ ngoan trừng đại tướng quân liếc mắt một cái, sau đó nghĩ đến đại tướng quân hiện tại căn bản nhìn không thấy hắn, Phong Vũ lại bất đắc dĩ phiên cái xem thường. Làm một chỉ quỷ hảo nhàm chán a.

"Ách..." Đại tướng quân sờ sờ mũi, cảm thấy hình như là có chút điểm không ổn.

"Quả thật không thể đi hộ quốc tự." Hoàng đế bệ hạ rất buồn bực, hắn hiện tại chỉ có thể nhìn đến A Vũ một người làm đơn độc, cảm giác... Giống như A Vũ trúng tà giống nhau... Hơn nữa hắn còn muốn theo A Vũ biểu tình đến phán đoán Phong Vũ trả lời, mệt mỏi quá, "Phong Vũ này năm ngày có ăn cái gì sao?"

"Quỷ muốn ăn cái gì?" Phong Vũ hắc tuyến, "Ta không cảm thấy đã đói bụng, hẳn là không thành vấn đề đi. Đại tướng quân, đừng ngẩn người, đem ta nói chuyện thuật lại cấp bệ hạ."

"Nga." Đại tướng quân này mới phản ứng lại đây, tranh thủ đảm đương khởi truyền lời nhân, truyền lời sau chính mình lại ngốc hồ hồ hỏi một câu, "Quỷ không phải ăn thịt người sao?"

Phong Vũ cùng Tần Tôn đồng thời bất đắc dĩ nhìn về phía đại tướng quân, phù ngạch thở dài.

"Phong Vũ khi nào thì có thể lại trở lại A Vũ trong thân thể?" Hai cái linh hồn ở cùng cụ trong thân thể thời điểm, Tần Tôn lo lắng, hiện tại hai cái linh hồn tách ra, Tần Tôn càng lo lắng.

"Không rõ lắm." Phong Vũ bĩu môi.

"Hắn nói hắn không rõ ràng lắm." Đại tướng quân thuật lại.

"Một khi đã như vậy, ở Phong Vũ có thể trở lại A Vũ trong thân thể phía trước, các ngươi hai cái liền đi theo ta bên người." Vẫn là đặt ở mí mắt dưới yên tâm.

"Nga, hảo." Đại tướng quân ngoan ngoãn gật đầu, Phong Vũ trầm mặc không nói.

☆, Chương 44. Bạo quân kẻ tù tội (16)

Hoàng đế bệ hạ gần nhất rất buồn bực, Phong Vũ rõ ràng liền tại bên người, hắn lại nhìn không thấy cũng nghe không thấy, không thể cùng Phong Vũ tán gẫu cảm giác thật là không tốt lắm, nhất là nhìn đến A Vũ thường thường theo Phong Vũ nói giỡn, Hoàng đế bệ hạ liền thật buồn bực.

Hôm trước Hoàng đế bệ hạ thác ngoài cung nhất bạn tốt tìm cái đạo sĩ hỏi hỏi có liên quan quỷ chuyện tình, hắn muốn biết có thể hay không cấp Phong Vũ sẽ tìm một khối thân thể, vừa vặn thừa dịp cơ hội này đem Phong Vũ cùng A Vũ tách ra, tuy rằng phía trước cảm thấy hai người bọn họ cùng một chỗ cũng không cần, nhưng là hiện tại, mặc kệ Phong Vũ cùng A Vũ trong lúc đó có cái gì liên hệ, hắn tưởng đem hai người kia tách ra. Bất quá hắn còn muốn quá hai ngày tài năng được đến trả lời thuyết phục.

"Đại tướng quân đâu?" Tần Tôn cau mày hỏi bên người thái giám tổng quản.

"Đại tướng quân phía trước phái người mà nói hắn ở trong cung đi dạo tiếp qua đến." Gần nhất bệ hạ cảm xúc phập phồng rất lớn, làm hại bọn họ này đó đi theo tả hữu người cũng nơm nớp lo sợ.

Đi dạo? Tần Tôn nhíu mi. Là Phong Vũ lại không thấy? Phong Vũ cũng là, rõ ràng cùng hắn nói qua không cần chạy loạn, mấy ngày nay lại tổng là đột nhiên không thấy, nhất là buổi sáng. Chuyện này không thể để cho người khác biết, hắn cũng nhìn không thấy nghe không thấy Phong Vũ, cũng chỉ có thể làm cho A Vũ đi tìm, này đều đã là lần thứ mấy?

"Bệ hạ!" Đột nhiên xông vào ngự thư phòng thị vệ làm cho tự hỏi trung vốn là rất khó chịu Tần Tôn càng thêm khó chịu.

"Ngươi cũng biết thiện sấm ngự thư phòng là cái gì tội?" Tần Tôn lạnh mặt trừng mắt xông tới người.

"Bệ hạ thứ tội! Nhưng là đại tướng quân... Đại tướng quân làm cho thuộc hạ đến thỉnh bệ hạ di giá lãnh cung! Hộ quốc tự trụ trì ở nơi nào!"

"Cái gì?!" Tần Tôn quá sợ hãi, "Là ai làm cho hộ quốc tự trụ trì tiến cung?! Chết tiệt!" Tần Tôn cái gì hình tượng uy nghi đều cố không hơn, chạy đi bỏ chạy.

Phong Vũ gần nhất rất buồn bực, hắn rõ ràng đã rất cẩn thận cam đoan chính mình đi theo đại tướng quân bên người, nhưng là mỗi ngày như cũ sẽ có vài cái mất đi ý thức nháy mắt, chờ ý thức khôi phục thời điểm, hắn cũng đã không ở đại tướng quân bên người, ban đầu là xuyên qua đến đại tướng quân chỗ cách vách phòng, sau lại hội xuyên qua đến cung điện bên ngoài đi, đến bây giờ hắn đã có thể xuyên qua mấy cái cung điện tới lãnh cung, hệ thống 222 lỗ hổng rốt cuộc khi nào thì tài năng tu bổ hảo a?

Ai... Ở chỗ này chờ đại tướng quân đến tiếp hắn đi.

"Đang" một thanh âm vang lên, Phong Vũ tò mò ngẩng đầu nhìn quá khứ, này vừa thấy liền hoảng sợ.

Của ta ông trời, vì cái gì nơi này có cái biểu tình nghiêm túc lão hòa thượng?! Phong Vũ thật cẩn thận bay tới một căn hành lang trụ phía sau trốn đi. Khả ngàn vạn hay là tìm đến hắn a!

Nhưng mà không như mong muốn, lão hòa thượng chung quanh đánh giá một chút, tựa hồ là bởi vì không thể xác định hắn phương vị mà có chút phiền nhiễu, nhưng chỉ phiền nhiễu một lát, lão hòa thượng liền thản nhiên ngồi trên chiếu, niệm khởi kinh.

Thảm! Phong Vũ kinh hãi, chạy đi bỏ chạy, tìm cái môn liền quải, cũng không quản là đi thông địa phương nào.

"Oành" một tiếng nổ, Phong Vũ không hề phòng bị đánh lên nhất bức tường giống như gì đó, bị bắn ra đi thật xa.

"Dựa vào! Cái gì vậy?" Quỷ không phải không cảm giác sao? Vì cái gì hắn suất nhất giao thế nhưng hội cảm thấy toàn thân đều đau? Phong Vũ đứng lên nhìn về phía kia đạo cổng vòm, này mới phát hiện cổng vòm biên nhi dán một đạo phù chú, "Thôi đản! Khi nào thì thiếp thượng?"

Lão hòa thượng đột nhiên mở hai mắt, dương tay đã đem trên tay kia xuyến Phật Châu súy hướng Phong Vũ chỗ địa phương.

"Mụ nha!" Phong Vũ quát to một tiếng, một cái lộn ngược ra sau cuống quýt né tránh, "Liền tính còn có tán đánh kỹ năng cũng không phải như vậy ngoạn nhi a!"

Hai chân vừa, Phong Vũ liền phát hiện kia Phật Châu lại như là dài quá ánh mắt giống nhau đuổi theo, vội vàng chạy đi bỏ chạy.

"A Vũ, cứu mạng a!!"

☆, Chương 45. Bạo quân kẻ tù tội (17)

Đại tướng quân gần nhất rất buồn bực, mấy ngày hôm trước Phong Vũ mất tích dọa đắc hắn quá, thật vất vả có thể cùng Phong Vũ câu thông, lại muốn bắt đầu mỗi ngày lo lắng đề phòng tìm kiếm Phong Vũ, rõ ràng dặn quá Phong Vũ không cần chạy loạn, vì cái gì hắn vẫn là tổng hội đi một ít mạc danh kỳ diệu địa phương đâu? Đại tướng quân mơ hồ cảm thấy sự tình có chút không thích hợp, bởi vì Phong Vũ không phải như vậy không biết nặng nhẹ người, khả đến tột cùng là địa phương nào không thích hợp nhi đâu? Phong Vũ này phiến tử lại lừa hắn cái gì?

Nóng vội đại tướng quân liên khinh công đều dùng tới, bôn tẩu cho hoàng cung các điện nóc nhà, so với đánh giặc thời điểm còn muốn khẩn trương. Ở lãnh cung lý dạo qua một vòng không phát hiện Phong Vũ bóng dáng, đại tướng quân vừa phải rời khỏi, lại nghe thấy Phong Vũ tiếng kêu thảm thiết. Đại tướng quân sửng sốt, vội vàng hướng cái kia phương hướng đi.

"Dừng tay!" Rơi vào một chỗ nội viện, đại tướng quân còn chưa kịp la lên Phong Vũ, trước hết thấy uy nghiêm đứng ở trong sân gian hộ quốc tự trụ trì, dọa đắc hai chân mềm nhũn, hơi kém theo nóc nhà thượng tài xuống dưới, "Đại sư mau dừng tay!"

"Phong tướng quân, đã lâu không thấy." Lão hòa thượng đình chỉ tụng kinh, chậm rãi mở to mắt nhìn về phía đại tướng quân. Viện này chung quanh đều bị hắn thiếp thượng phù chú, bởi vậy hắn cũng không sợ kia chỉ ác quỷ chạy trốn.

"Đại sư." Đại tướng quân rơi xuống đất, quy củ về phía lão hòa thượng được rồi cái lễ lấy kì tôn kính, "Đại sư như thế nào tiến cung? Nhưng là bệ hạ gọi đến?" Đại tướng quân không biết viện này đối với Phong Vũ mà nói đã là cái trốn không thoát nhà giam, còn vụng trộm ở sau người hướng Phong Vũ điệu bộ, làm cho Phong Vũ tìm một cơ hội chạy trốn.

"Đại tướng quân, kia lão hòa thượng ở chung quanh thiếp phù chú, ta không chạy thoát được đâu." Phong Vũ than ngã xuống đất, thập phần bất đắc dĩ.

Này khả tao. Đại tướng quân tả hữu ngắm liếc mắt một cái.

"Bệ hạ vẫn chưa gọi đến, lão nạp hôm nay xuất quan, xem hoàng cung âm khí pha trọng, cố tiến đến tìm tòi đến tột cùng. Chỉ là tiểu quỷ mà thôi, Phong tướng quân cứ yên tâm đi."

Yên tâm? Yên tâm cái rắm! Phong Vũ bị phát hiện hắn mới không cần yên tâm được không?

"Người tới a, đi thông tri bệ hạ, hộ quốc tự trụ trì vào cung."

"Là, tướng quân." Đại tướng quân vừa ra thanh, liền lập tức có nhân đã chạy tới lĩnh mệnh lại chạy đi.

"Kỳ thật không cần quấy nhiễu bệ hạ."

"Làm sao nói, đại sư nhưng là này trong cung khách ít đến. Huống chi bệ hạ đã nhiều ngày còn có triệu kiến đại sư quyết định, thỉnh đại sư theo ta đi ngự thư phòng đi." Đại tướng quân cười nói.

"Đãi lão nạp trước thu này tiểu quỷ, tự nhiên sẽ đi hướng bệ hạ thỉnh tội." Vô triệu vào cung là tội.

Này lão ngốc lư như thế nào còn nhớ rõ này tra? Đại tướng quân vò đầu.

"A Vũ, ngươi hỏi một chút đại sư có thể nghe thấy ta nói chuyện sao?" Phong Vũ cũng có chút phát điên. Này lão hòa thượng là bao nhiêu năm không thấy đến quỷ? Thật vất vả gặp phải một chỉ cũng không quản là cái gì quỷ liền muốn thu? Trời đất chứng giám, hắn là một chỉ vô cùng thuần lương quỷ a!

"Đại sư, ngài nói viện này lý có quỷ, ngài có thể nghe thấy quỷ nói chuyện sao?" Đại tướng quân dựa theo Phong Vũ ý nghĩa chính hướng lão hòa thượng hỏi.

"Lại nói tiếp hổ thẹn, lão nạp chỉ có thể miễn cưỡng cảm ứng được này chỉ quỷ tồn tại, ký nhìn không thấy, cũng nghe không thấy. Nguyên nhân như thế, lão nạp mới vội vã thu phục này chỉ quỷ."

"Này lại là vì cái gì?" Đại tướng quân không hiểu, "Nếu đại sư nhìn không thấy cũng nghe không thấy, kia không chính là thuyết minh này chỉ quỷ rất nhỏ yếu sao? Nói vậy cho dù phóng cũng không có việc gì nhi đi?"

"Đại tướng quân có điều không biết, có chút yêu pháp cường hãn quỷ là có thể ẩn nấp chính mình. Cô hồn dã quỷ cho nhân gian cuối cùng vô tình, sớm ngày độ đến Bỉ Ngạn mới là chính đạo."

Vô nghĩa! Phong Vũ cùng đại tướng quân đồng thời yên lặng phun tào.

"Phong tướng quân hỏi xong sao? Như vậy lão nạp có thể bắt đầu sao?"

Đương nhiên không thể! Đại tướng quân ở trong lòng gầm rú, trên trán đã chảy ra mồ hôi.

"A Vũ a, của ta mệnh khả phải dựa vào ngươi, kiên trì trụ a ~~" Phong Vũ dựa vào tường ngồi dưới đất, cười khổ trêu chọc đại tướng quân. Nói, hệ thống 222 rốt cuộc tốt lắm không a? Ngay từ đầu cũng không nói sẽ có sinh mệnh nguy hiểm a!

Đại tướng quân nháy mắt cảm thấy áp lực phiên lần.

"Cái kia... Đại sư a, lại chờ một chút, của ta vấn đề còn không có hỏi xong, lại chờ một chút." Đại tướng quân he he cười gượng.

"Phong tướng quân còn có cái gì vấn đề?" Lão hòa thượng nhưng thật ra có kiên nhẫn, phóng một chỉ quỷ ở trước mặt, còn có thể bình thản ung dung ứng phó triền nhân đại tướng quân.

"Này... Cái kia... Kia cái gì tới..."

"Phong tướng quân đây là ở kéo dài thời gian?" Lão hòa thượng rốt cục ý thức được vấn đề này, "Này chỉ quỷ cùng Phong tướng quân có sâu xa?"

"Không có! Như thế nào khả năng sẽ có! Ta chính là còn có rất nhiều vấn đề muốn hỏi đại sư!" Đại tướng quân tranh thủ vì chính mình tẩy thoát hiềm nghi.

"Vậy thỉnh Phong tướng quân sau đó!" Đang nói lạc, lão hòa thượng đột nhiên theo trong lòng lấy ra nhất trương lá bùa, cắn nát ngón tay lăng không vẽ phù liền đẩy ra ngoài.

"Dựa vào!" Phong Vũ hú lên quái dị, nhảy dựng lên liền trốn.

"Hồi!" Lão hòa thượng thủ nhất câu, kia lá bùa trở về chuyển phương hướng, đuổi theo Phong Vũ phía sau.

"Nằm tào! Hắn không phải nhìn không thấy ta sao?" Phong Vũ kêu rên, đột nhiên nhảy lên, hai tay bắt lấy hành lang gấp khúc xà ngang đem thân thể thượng dẫn.

Lá bùa theo Phong Vũ phía sau lưng kham kham sát quá.

"Hồi!" Lão hòa thượng lại là nhất câu thủ.

"Nằm tào! Còn?!" Lần này Phong Vũ nhưng là trốn tránh không kịp, lá bùa trực tiếp chụp trên mặt.

Ôi chao? Không đau? Phong Vũ ngẩn người, thân thủ xả xuống lá bùa nhìn nhìn, vẫn như cũ không có gì phản ứng.

"Phong Vũ?" Đại tướng quân đột nhiên kinh hô ra tiếng.

Làm sao vậy? Phong Vũ nghi hoặc theo tiếng nhìn lại, lại phát hiện đại tướng quân chính trực ngoắc ngoắc nhìn hắn.

"Ngươi thấy ta?" Phong Vũ lại nhìn nhìn lá bùa, tự hỏi một chút liền hiểu được này lá bùa sử dụng.

"... Có một loại thấy chính mình cảm giác, thật đáng ghét..." Lần đầu tiên nhìn thấy Phong Vũ dung mạo, đại tướng quân có chút hưng phấn, lại có chút vui vẻ, thế cho nên quên hiện tại bọn họ tình cảnh.

"Thì ra là thế." Lão hòa thượng nhìn nhìn Phong Vũ, nhìn nhìn lại đại tướng quân, đột nhiên nhảy ra như vậy một câu không đầu không đuôi nói, sau đó súy khởi Phật Châu liền hướng Phong Vũ tạp quá khứ.

"A Vũ, ngăn lại hắn a!" Phong Vũ bất đắc dĩ, lại một lần nữa chạy như điên đứng lên, "Ta nói đại sư, ta thật sự không có ác ý a! Ngươi độ hóa ta cũng không tính công đức a!"

"Cùng công đức không quan hệ!"

"Kia là vì cái gì a? Ta nhất không có giết nhân nhị không phóng hỏa!" Phong Vũ một bên trốn tránh kim quang thiểm thiểm Phật Châu một bên quỷ kêu.

"Quỷ không thể tồn hậu thế!"

"Cứ việc nói thẳng ngươi xem ta không vừa mắt phải bái! Chết tiệt!" Phong Vũ thuận tay bẻ gẫy một căn cành cây, xoay người để ở lượn vòng mà đến Phật Châu, sau đó một phen vải ra đi.

Phật Châu bị cải biến phương hướng, lại bị lão hòa thượng nhất câu thủ thu trở về.

"Đại sư, Phong Vũ thật sự không phải ác quỷ! Cầu đại sư phóng hắn một con đường sống!" Sẽ đối hộ quốc tự trụ trì đánh sao? Muốn sao? Không có khả năng đi! A Tôn ngươi mau tới a!

"Đã phi sinh linh, không cần sinh lộ?" Lão hòa thượng hừ lạnh một tiếng, giơ lên pháp trượng nặng nề mà đánh mặt, sau đó mà bắt đầu niệm kinh.

"Lại tới nữa..." Phong Vũ quả thực muốn khóc.

Nhưng mà lúc này đây kinh văn cùng thượng một lần bất đồng, phía trước lần đó kinh văn đối Phong Vũ cũng không có gì hiệu quả, nhưng là lúc này đây lão hòa thượng mới không ngâm tụng bao lâu, Phong Vũ mà bắt đầu đau đầu, theo lão hòa thượng ngâm tụng thời gian càng ngày càng trường, Phong Vũ đầu cũng càng ngày càng đau.

"Đại sư! Mau dừng lại a! Ngài mau dừng lại! A Tôn a!"

"A Vũ! Phong Vũ đâu?" Tần Tôn đột nhiên theo nóc nhà nhảy xuống, thở hổn hển bộ dáng vừa thấy chính là dùng khinh công mão túc kính nhi chạy tới.

"Ở bên kia!" Đại tướng quân thân thủ chỉ hướng Tần Tôn phía sau, "Còn có, mau làm cho đại sư dừng lại a! Ta thực là muốn đánh người a!"

"Đánh!" Tần Tôn nhìn lão trụ trì liếc mắt một cái, quyết đoán tán thành đại tướng quân đề nghị.

Hộ quốc tự lão trụ trì là ra danh cố chấp, nhưng tu vi cao, lại đức cao vọng trọng, này cố chấp cũng liền biến thành cương trực công chính làm người sở nói chuyện say sưa.

"A? Thiệt hay giả?" Đại tướng quân há hốc mồm.

"Cho ngươi đánh liền đánh!" A Vũ khi nào thì nhiều như vậy nhiều lời? Tần Tôn kích động chạy đến Phong Vũ bên người, đem ôm đầu kêu rên Phong Vũ ôm lấy đến.

Hắn thế nhưng có thể đụng tới Phong Vũ, bất quá tại như vậy cảnh tượng hạ thật đúng là làm cho người ta cao hứng không đứng dậy.

"Nga!" Đại tướng quân nhìn nhìn chính mình quyền đầu, sau đó vẻ mặt đau khổ nhìn lão trụ trì, "Đại sư, đắc tội!" Nói xong liền một quyền oanh ra ngoài.

Hộ quốc tự trụ trì cũng là luyện công phu, ở đại tướng quân không dám hạ tử thủ dưới tình huống, muốn tránh thoát đại tướng quân công kích quả thực dễ như trở bàn tay, bởi vậy ngâm tụng kinh văn thanh âm luôn luôn tại liên tục.

"Phong Vũ? Phong Vũ ngươi thế nào?" Tần Tôn lo lắng mà lại đau lòng nhìn Phong Vũ, lại cũng chỉ có thể lo lắng suông, "Lại kiên trì một chút, lại kiên trì một chút A Vũ có thể giúp ngươi giải quyết."

"Ta... Ngô... Ta tận lực đi..." Phong Vũ ôm đầu lui ở Tần Tôn trong lòng.

"Kiên trì trụ... Nhất định phải kiên trì trụ..." Tần Tôn liên nói chuyện thanh âm đều đang run rẩy, "Hộ quốc tự trụ trì! Trẫm mệnh lệnh ngươi dừng lại!"

Lão hòa thượng chỉ ngắm Tần Tôn liếc mắt một cái, sau đó tiếc nuối lắc đầu, tiếp tục tụng kinh.

"Bệ hạ uy nghiêm còn thật đúng là không thế nào dùng tốt a." Phong Vũ miễn cưỡng xả ra một chút tươi cười.

"Đừng nói chuyện." Tần Tôn ôm chặt Phong Vũ.

"Leng keng, hệ thống 222 chữa trị hoàn thành, năm phút đồng hồ sau sở hữu cơ năng trọng khải, hiện bắt đầu tọa độ định vị."

Tọa độ định vị? Là muốn đem hắn lại cho hồi A Vũ trong thân thể? Phong Vũ quay đầu nhìn nhìn nhất truy nhất trốn đại tướng quân cùng lão hòa thượng.

Liền tính hắn có thể trở về cũng không có biện pháp đi? Hắn tồn tại nếu bị kia liên hoàng mệnh đều không nghe lão hòa thượng đã biết, kia hắn khẳng định là không có biện pháp lại ở trong này ngốc. Ba mươi giây a, hắn có thể hoàn thành nhiệm vụ sao?

Phong Vũ thu hồi ánh mắt nhìn Tần Tôn.

"Tần Tôn, ngươi thích ta sao?"

Tần Tôn sửng sốt, nhìn Phong Vũ miễn cưỡng khuôn mặt tươi cười đột nhiên có một loại không tốt dự cảm.

"Thích không?"

"Có chuyện sau nói sau, ngươi trước đừng nói chuyện." Tần Tôn thủ hạ ý thức buộc chặt.

"Hiện tại không nói sau khả năng không cơ hội nói." Phong Vũ kéo kéo khóe miệng, "Kia lão hòa thượng sẽ không bỏ qua của ta, coi như là giúp ta đi, ngươi trả lời, ta có thể giải thoát rồi."

"Ngươi cũng không phải ác quỷ, nói cái gì phóng không buông tha? Chờ một chút, chờ hắn tỉnh táo lại chúng ta lại cùng hắn hảo hảo nói chuyện."

"Ha ha, ta nhìn hắn rất khó tỉnh táo lại." Phong Vũ cười khổ, "Ta nói rồi ta sẽ không vẫn ngốc ở trong này, nhân quỷ chung quy Thù Đồ. Ta là vì ngươi mới đến đến nơi đây, cũng chỉ có ngươi tài năng phóng ta rời đi. A Tôn, ngươi thích ta sao?"

Không có thể trả lời, Phong Vũ nói đã nói được ở rõ ràng bất quá, chỉ cần hắn trả lời vấn đề này, Phong Vũ sẽ rời đi, hắn khả năng sẽ không còn được gặp lại Phong Vũ, cho nên không có thể trả lời, vô luận như thế nào đều không thể trả lời vấn đề này.

Nhưng là nhìn Phong Vũ như vậy thống khổ bộ dáng, Tần Tôn đau lòng.

"A Tôn, nói đi, ngươi nói, ta chỉ là rời đi, ngươi nếu không nói, ta sợ là thật muốn hồn phi phách tán."

"Không thể như vậy... Ngươi không thể đối với ta như vậy..." Tần Tôn mân miệng, môi run run.

"Thực xin lỗi..." Phong Vũ nâng tay chạm đến Tần Tôn hai má, sau đó chi khởi trên thân, ở Tần Tôn môi thượng lạc kế tiếp lạnh lẽo hôn, "Thực xin lỗi... Ngô! Tử ngốc lư!" Phong Vũ đau đắc nhịn không được mắng.

"Chết tiệt!" Tần Tôn đem Phong Vũ gắt gao ôm vào trong ngực, "Ta thích ngươi! Ta yêu ngươi!"

"Cám ơn ngươi. Đừng khóc..." Phong Vũ mỉm cười, nâng tay lau Tần Tôn hai má thượng nước mắt, "Nếu có duyên, tương lai còn có thể tái kiến."

Tái kiến? Muốn khi nào tài năng gặp? Muốn ở nơi nào gặp? A Vũ nói quả nhiên không sai, Phong Vũ chính là cái phiến tử!

"Leng keng, hệ thống 222 trọng khải hoàn thành. Kí chủ nhiệm vụ hoàn thành, tọa độ sửa đổi trung... Tọa độ sửa đổi hoàn thành."

"Tái kiến."

"..." Tần Tôn há miệng thở dốc, một câu "Không cần" đã sắp thốt ra mà ra, lại bị Tần Tôn nghẹn trở về, "Tái kiến."

Cường quang chợt sáng lên, đem Phong Vũ thân thể bao vây trong đó. Cường quang khiến cho Tần Tôn không thể không nhắm mắt lại, bất lực cảm thụ được cánh tay thượng sức nặng dần dần biến mất. Đãi hào quang tan hết, Phong Vũ đã không thấy bóng dáng.

"A A Tôn?" Kia đạo cường quang cũng làm cho đại tướng quân cùng lão hòa thượng đều dừng động tác, kinh ngạc nhìn Tần Tôn, nhìn cô linh linh Tần Tôn.

Phong Vũ đâu? Cho dù là trì độn đại tướng quân, cũng không thể ở phía sau đem những lời này hỏi ra khẩu.

"A Vũ, đi trở về." Ngồi yên một lát, Tần Tôn liền đứng lên, phất điệu quần áo thượng bụi đất, thong thả đi ra sân, tấm lưng kia thoạt nhìn có vài phần thất hồn lạc phách.

"Chậc! Tối tao trạng huống." Đại tướng quân nhức đầu, ngoan trừng mắt nhìn lão hòa thượng liếc mắt một cái, đuổi theo.

Lão hòa thượng trở tay không kịp ở tại chỗ ngốc trạm sau một lúc lâu, cúi đầu nhìn nhìn trên tay Phật Châu, niệm một tiếng "A di đà Phật", liền cũng rời đi.

Nguyên nhân tức diệt, duyên sinh đã không.

☆, Chương 46. Bá Tước × thần phụ (1)

"Leng keng, nhiệm vụ nhị hoàn thành, phần thưởng kí chủ ba mươi tích phân, khác phần thưởng kí chủ mười tích phân cập Oran bản đồ. Kí chủ tích phân tổng số: sáu mươi."

Nghe được thanh âm, Phong Vũ chậm rãi mở to mắt.

"Nằm tào! Liên mệnh đều hơi kém không có, liền phần thưởng mười tích phân? Không thể nhiều cấp điểm sao?"

"Leng keng, kí chủ vấn đề thụ lí... Không thể." Hệ thống 222 vô tình cự tuyệt Phong Vũ thỉnh cầu.

"Nơi này là địa phương nào?"

"Leng keng, kí chủ vấn đề thụ lí, đáp án tìm tòi trung... Thời không tọa độ (168,854,200,375), kí chủ giờ phút này ở Oran đế quốc quốc đô Parvana, hoàng gia giáo đường."

Giáo đường? Phong Vũ này mới phát hiện chính mình là dựa vào tường ngồi dưới đất, phù tường đứng lên chung quanh đánh giá một chút, phát hiện này cái gọi là hoàng gia giáo đường thật đúng là đủ xa hoa, hẳn là tồn tại cho trên vách tường bích hoạ bị đồ kim phấn phù điêu sở thay thế được, cung phụng thần tượng cũng là kim quang thiểm thiểm, không chỗ không chương hiển hoàng gia thổ hào thuộc tính.

Phong Vũ lại đánh giá một chút chính mình mặc, tốt lắm, như trong tưởng tượng bình thường, là một thân nghiêm cẩn màu đen áo dài, trước ngực còn treo một cái tạo hình phong cách cổ xưa giá chữ thập.

Một giây theo bị lão hòa thượng đuổi giết ác quỷ biến thành nhân viên thần chức, hắn nhân sinh thật là càng ngày càng phong phú.

"Nhiệm vụ nhị trung mục tiêu nhân vật thế nào?" Tại kia dạng dưới tình huống tách ra, Phong Vũ có chút lo lắng Hoàng đế Tần Tôn trạng huống.

"Leng keng, kí chủ vấn đề thụ lí... Nhiệm vụ nhị trung mục tiêu nhân vật thương tâm muốn chết, đoán trước này đem cô độc sống quãng đời còn lại hậm hực mà chết."

"..." Phong Vũ hung hăng rút hạ khóe miệng. Vì cái gì còn có cái đoán trước? Hệ thống 222 phía trước cũng không đoán trước quá!"Khi nào thì hơn đoán trước công năng?"

"Leng keng, kí chủ vấn đề thụ lí... Hệ thống tự mình chữa trị sau thuận tiện đổi mới."

Ai cho ngươi đổi mới?! (╯‵□′)╯︵┻━┻.

Cô độc sống quãng đời còn lại hậm hực mà chết... Chậc!

"Viện trợ cửa hàng lý có cái gì không có thể tiêu trừ trí nhớ phục vụ bán ra?"

"Leng keng, kí chủ vấn đề thụ lí... Viện trợ cửa hàng trung cung cấp có thù lao trí nhớ tiêu trừ phục vụ: 1 tiêu trừ kí chủ trí nhớ: 10 tích phân. 2 tiêu trừ mục tiêu nhân vật trí nhớ: 30 tích phân."

... Vì cái gì như vậy quý? Nếu như vậy quý, vẫn là không cần mua đi? Dù sao cái kia Tần Tôn cũng cùng hắn không quan hệ... Ha ha... Ha ha... Dựa vào!

"Tiêu trừ nhiệm vụ nhị trung mục tiêu nhân vật trí nhớ."

"Leng keng, kí chủ thỉnh cầu đã thụ lí... Thanh trừ nhiệm vụ nhị trung mục tiêu nhân vật trí nhớ, tiêu phí 30 tích phân, hay không chấp hành thao tác, kí chủ thỉnh lựa chọn, là / phủ."

"... Là!" Phong Vũ cắn răng một cái, nhịn đau làm ra cuối cùng quyết định.

"Leng keng, chấp hành thao tác... Thao tác đã hoàn thành, kí chủ tiêu phí 30 tích phân, tích phân ngạch trống: 30."

"Leng keng, đầu mối chính nhiệm vụ bắt đầu, thời gian hạn định hai tháng, hoàn thành nhiệm vụ phần thưởng 40 tích phân."

"Đọc tân thân phận." Đã hoàn thành hai lần nhiệm vụ, Phong Vũ đối này lộ tuyến đã ngựa quen đường cũ, bởi vậy thưởng ở tại hệ thống 222 phía trước đưa ra yêu cầu.

"Leng keng, kí chủ thỉnh cầu đã thụ lí... Tân thân phận: Phong Vũ, 35 tuổi, Oran đế quốc hoàng gia giáo đường bản đường thần phụ, kiêm nhiệm hoàng tử thần học giáo dục giả."

Hoàn thần học giáo dục giả, hắn căn bản chính là cái thuyết vô thần giả được không?

"Leng keng, chi nhánh nhiệm vụ mở ra: thỉnh đến nay vãn tám giờ đến địa hạ phòng đấu giá giải cứu tên là Eddie tiểu nam hài. Nhiệm vụ phần thưởng: khu ma kỹ năng."

Phòng đấu giá... Giải cứu? Xin hỏi đến phòng đấu giá đi trừ bỏ tiêu tiền mua còn có khác giải cứu phương pháp sao? Hơn nữa khu ma kỹ năng là cái cái gì vậy? Hắn huyền ảo nhân sinh khi nào thì mới là cái đầu a!

Hệ thống 222 có khả năng cung cấp tin tức đều đã đạt được, Phong Vũ đánh giá một chút lượng thiểm mắt giáo đường liền mại khai cước bộ, tính trước làm quen một chút hắn trong tương lai hai tháng lý công tác cùng sinh hoạt hoàn cảnh, thuận tiện tìm xem hắn có hay không có thể "Giải cứu" tiểu nam hài tiền tài, kết quả có thể nghĩ, Phong Vũ chỉ tại trong phòng của mình tìm được mười mai kim tệ. Phong Vũ đối kim tệ giá trị không có gì khái niệm, nhưng đối mười này con số còn là có chút khái niệm, kế tiếp hắn muốn đi là địa hạ phòng đấu giá, cái gọi là địa hạ, chính là bán đấu giá vi phạm lệnh cấm phi pháp vật phẩm địa phương, kia giá đều là mười mấy lần đâu!

Cảm thấy chính mình trên người quần áo rất chướng mắt, Phong Vũ ở trong phòng tìm được một bộ chính trang thay, sau đó mới dựa theo bản đồ chỉ thị đi trước địa hạ phòng đấu giá.

Địa hạ phòng đấu giá, Parvana các quý tộc thích nhất nơi chi nhất, ở trong này bọn họ có thể tiêu tiền như nước, tận tình phàn so với, triển lãm chính mình tài phú, hoa thường nhân không thể tưởng tượng giá cao tiền mua nhất kiện hoàn toàn không đợi giá trị hàng hóa, bọn họ cảm thấy đó là một loại hưởng thụ, nhưng là ở Phong Vũ xem ra đây là một loại ngu xuẩn. Bất quá cũng đang bởi vì này đó ngu xuẩn nhóm tồn tại, thương nhân tài năng đại kiếm đặc kiếm.

"Phong Thần phụ." Đi vào nhà ăn lý đi thông địa hạ phòng đấu giá cửa ngầm xử, Phong Vũ vốn tưởng rằng muốn dùng nhiều điểm thời gian tiến hành thân phận nghiệm chứng cái gì, lại không nghĩ rằng hai cái thủ vệ vừa thấy đến hắn liền nhận ra đến đây, còn đầy mặt kinh ngạc bộ dáng.

"Buổi tối hảo tiên sinh nhóm." Phong Vũ mỉm cười, "Tối nay thật sự nhàm chán, ta nghĩ muốn đi vào phái một chút thời gian, có thể chứ?"

"Đương nhiên có thể." Hai cái thủ vệ liếc nhau, sau đó liền cho Phong Vũ một cái mặt nạ, phóng Phong Vũ đi vào.

"Cám ơn." Phong Vũ tiếp nhận mặt nạ, đạp nhẹ nhàng cước bộ đi rồi đi vào.

"Này Đông Phương đến thần phụ như thế nào lại muốn tới nơi này?" Phong Vũ vào cửa sau, hai cái thủ vệ liền kinh ngạc nghị luận đứng lên.

"Ai biết được! Ta còn tưởng rằng là cái cỡ nào thần thánh nghiêm túc người, không nghĩ tới cũng tới loại địa phương này." Một người khác khinh thường khinh xích một tiếng.

"Chẳng lẽ là hẹn vị ấy quý tộc đại nhân?" Chán đến chết hai cái thủ vệ bắt đầu lấy Phong Vũ làm tiêu khiển.

"Nga! Như thế nói không tốt đâu, này vị thần phụ tiêm nhược lại trắng nõn, theo ta được biết không ít quý tộc đều trành thượng hắn, đáng tiếc hắn phụ trách dạy Tam hoàng tử còn giống như cử thích hắn."

"Vị kia tính tình không tốt Tam hoàng tử sao? Ha ha, nói không chừng Phong Thần phụ cùng Tam hoàng tử có nhất chân đâu!" Bằng không này chất phác nhát gan thần phụ như thế nào khả năng đảm nhiệm Tam hoàng tử thần học dạy công tác?

"Vọng nghị hoàng tộc, các ngươi là đã chuẩn bị tốt dâng lên các ngươi sinh mệnh đến chuộc tội sao?"

Khinh chọn lại sảm tạp vô hạn lãnh ý thanh âm đột nhiên ở bên tai vang lên, hai cái thủ vệ sửng sốt, lập tức hoảng sợ quỳ rạp xuống đất.

"Leins Bá Tước!" Tôn • Tần • Leins Bá Tước, phụ thân là hoàng thất họ hàng, mẫu thân là từ Đông Phương gả tới được cái gì công chúa, tối làm cho hai cái thủ vệ cảm thấy hoảng sợ là, này vị Bá Tước cùng Tam hoàng tử giao tình thậm đốc, như thế nào hảo có chết hay không đã bị hắn nghe thấy được đâu?

"A." Leins Bá Tước cười lạnh một tiếng, nắm cả chính mình xinh đẹp nóng bỏng bạn gái bước vào địa hạ phòng đấu giá, "Giết."

☆, Chương 47. Bá Tước × thần phụ (2)

"Bọn họ vừa vừa mới nói tam điện hạ cái gì?"

Thị giả đem ghế lô mành buông sau, Leins Bá Tước mới nắm cả bạn gái đi rồi đi vào, ngồi xuống sau lại không biết như thế nào đột nhiên nhớ tới vừa mới nghị luận Tam hoàng tử hai người.

"Tựa hồ là đang nói tam điện hạ cùng Phong Thần phụ chuyện tình." Leins Bá Tước quản gia Karl trước sau như một quần áo nghiêm cẩn, mặt không chút thay đổi đứng ở Leins Bá Tước phía sau, tùy thời đều chuẩn bị tốt vì hắn chủ nhân phục vụ.

"Phong Thần phụ? Cái kia tiêm nhược Đông Phương thần phụ?" Leins Bá Tước cùng vị kia thần phụ gặp qua vài lần, trong ấn tượng người kia giống chỉ gà con giống nhau, chỉ dùng hai căn ngón tay có thể bóp chết dường như, "Henry là theo kia gia hỏa rất thân cận." Henry là Tam hoàng tử tên.

"Lão gia, muốn hay không làm cho người ta chú ý một chút?"

"Chú ý cái gì?" Tiếp nhận bạn gái đưa qua rượu nho, Leins Bá Tước chán đến chết lật xem đêm nay hàng hóa list.

"Phong Thần phụ một người đứng ở phòng đấu giá, chỉ sợ..." Nói cái kia cũ kỹ lại nhát như chuột Phong Thần phụ như thế nào đột nhiên chạy đến địa hạ phòng đấu giá đến đây?

"Gà con ở phòng đấu giá?" Leins Bá Tước sửng sốt, quay đầu đầy mặt kinh ngạc nhìn Karl.

"..." Bá Tước đại nhân, ngài vừa mới ở nghe cái gì? Lựa chọn tính xem nhẹ sao?

"Phái người đi tìm đến hắn, Henry rất vừa hắn, nếu là bị Henry biết ta bỏ mặc liền phiền toái." Này đại buổi tối, gà con không ngủ được chạy ra tới làm cái gì? Lại nói tiếp, gà con ở địa phương nào đâu? Lấy gà con thân phận là không có khả năng là ở ghế lô lý, thì phải là ở đại đường mở ra chỗ ngồi? Leins Bá Tước tầm mắt ở đại đường ô áp áp đám người trung quét tới quét lui, tìm kiếm Phong Vũ kia cận có thuần tóc đen sắc.

"Là, lão gia." Karl lập tức phân phó người đi tìm. May mắn Phong Thần phụ là Đông Phương nhân, thuần hắc tóc ở Parvana đúng là hiếm thấy, chỉ sợ Bá Tước đại nhân cùng Phong Thần phụ là duy nhị thuần tóc đen giả đi.

Tiến vào địa hạ phòng đấu giá sau, Phong Vũ làm bộ như lạc đường bộ dáng chung quanh xông loạn, đại khái biết rõ phòng đấu giá cấu tạo sau, liền về tới bán đấu giá thính, ven đường thuận tiện nhặt nhất kiện mang mũ áo choàng. Hắn màu tóc tựa hồ rất thấy được một ít, vẫn là che khuất hảo.

Phong Vũ cũng không cho rằng chính mình có thể lẫn vào cái nào quý tộc ghế lô, tuy rằng lộ ra mặt nói tựa hồ rất nhiều người đều nhận thức hắn, nhưng là hội bởi vậy trêu chọc phiền toái, bởi vậy Phong Vũ trà trộn vào lầu một đại đường, không có tìm chỗ ngồi ngồi xuống, mà là dựa vào tường đứng ở đại đường cuối cùng bóng ma xử, vị trí này hoàn toàn biến mất ở ám ảnh trung, không dễ bị nhân phát hiện, hơn nữa cách đại môn gần, phương tiện xuất nhập.

Đấu giá hội còn không có bắt đầu, còn có vài cái mang theo mặt nạ người tiến vào đại đường, Phong Vũ nguyên vốn tưởng rằng bọn họ cũng là tới tham gia bán đấu giá, không để ý nhiều, nhưng này vài người ở đại đường lý chuyển gần mười phút sau liền khiến cho Phong Vũ chú ý. Bọn họ như vậy hoàn toàn không giống như là ở tìm chỗ ngồi, ngược lại như là đang tìm cái gì nhân bộ dáng. Phong Vũ nháy mắt đề cao cảnh giác, lại đi ám ảnh lý rụt lui.

Phong Vũ này vừa đứng liền đứng ở đấu giá hội mau chấm dứt, cũng không thấy được một cái kêu Eddie tiểu nam hài. Chẳng lẽ là hắn tưởng sai lầm rồi? Cái kia tiểu nam hài kỳ thật không phải hàng hóa?

Phong Vũ chính nôn nóng tự hỏi, vũ đài thượng MC lại đột nhiên phóng đại âm lượng, hưng trí cao ngang lên.

"Nữ sĩ nhóm tiên sinh nhóm, kế tiếp là tối nay cuối cùng nhất kiện hàng hóa!" Theo MC cao ngang thanh âm, hai cái tráng hán nâng một cái bị miếng vải đen vung trụ thùng đi lên vũ đài, đem thùng buông sau liền thẳng tắp đứng ở thùng bên cạnh, "Nữ sĩ nhóm tiên sinh nhóm, kích động lòng người thời khắc đến! Cho các ngươi coi trộm một chút ác —— ma —— chi —— tử!" Dị thường hưng phấn MC nhéo miếng vải đen giương lên thủ, kia miếng vải đen dưới vật phẩm liền triển lộ ở tại mọi người trước mắt, kia đều không phải là Phong Vũ suy nghĩ thùng, mà là một cái lồng, lồng lý đóng cửa một cái bị trói gô tiểu nam hài nhi.

Ác ma chi tử? Cái gì quỷ? Nhìn trợn mắt trừng mắt mỗi một người tiểu nam hài, Phong Vũ bĩu môi. Này sẽ không chính là hắn muốn giải cứu tiểu nam hài đi?

"Tên của hắn kêu Eddie, ngụy trang thành nhân loại sinh hoạt tại Parvana phụ cận một cái thôn lý, chúng ta chỉ dùng một chút dược tề khiến cho hắn nguyên hình tất lộ! Nhìn xem này đối miên Dương Giác! Đây chính là khó gặp ấu niên ác ma, chỉ cần dùng dược là có thể tiêu trừ hắn lực công kích trở nên thuận theo vô cùng! Chân chính ác ma chi tử! Hắn đem thành cho các ngươi đồ cất giữ trung tối độc nhất vô nhị! Giá thấp 1000 kim tệ!"

1000 kim tệ... Quả nhiên là 10 mấy lần... Phong Vũ suy nghĩ một chút trong tay 10 cái kim tệ, sau đó lặng lẽ theo đại đường cửa sau tha ra ngoài.

"Ác ma chi tử? Lại dùng hàng giả lấy lòng mọi người, hội cạnh giới nhân tài là đầu óc uy trư." Leins Bá Tước một bên cùng bạn gái *, một bên khinh thường châm chọc cuối cùng một hồi giao dịch, "Mệt đắc ta còn đợi tin lão bản nói nghĩ đến đêm nay sẽ có cái gì kinh hỉ."

"Lão gia, hồi phủ sao?" Chủ nhân cảm thấy nhàm chán thời điểm, Karl liền muốn đưa ra hơn nữa thú vị đề nghị, chỉ là nghiêm cẩn Karl mười lần có chín lần đều đã đề nghị hắn chủ nhân về nhà.

"Lại chờ một chút, nhìn xem cái nào ngu xuẩn tối nay hội rủi ro." Theo bạn gái miệng điêu quá một viên mượt mà nho nuốt vào, Leins Bá Tước như là đang nhìn xiếc khỉ giống nhau thưởng thức cạnh giới giả hưng trí bừng bừng.

"Loảng xoảng" một tiếng, sở hữu đăng ở nháy mắt tắt, toàn bộ phòng đấu giá đột nhiên lâm vào một mảnh hắc ám.

"Nha a!" Một giây ngớ ra sau, phòng đấu giá liền lâm vào một mảnh hỗn loạn, nữ sĩ nhóm nhận đến kinh hách tiếng thét chói tai đều nhanh muốn chấn phiên nóc nhà.

"Lão gia!" Karl tay nhanh chóng khoát lên Leins Bá Tước trên vai, lấy xác nhận Leins Bá Tước trạng huống.

"Đừng lo lắng." Leins Bá Tước đầu tiên là vỗ vỗ Karl tay, sau đó không hề thương hương tiếc ngọc chi tình một phen đẩy ra hắn bạn gái, không vội không chậm chạp đứng lên, "Đem mành thu hồi đến."

"Là, lão gia." Cứ việc bốn phía một mảnh hắc ám, nhưng Karl vẫn là chuẩn xác mà vững vàng đi tới ghế lô bên cạnh, tìm không thấy thu hồi cuốn liêm cơ quan, dứt khoát một tay lấy này xé vỡ.

Leins Bá Tước theo sát Karl sau tới ghế lô bên cạnh, ánh mắt lợi hại nhanh nhìn chằm chằm vũ đài phương hướng.

"Karl, làm cho người ta canh giữ ở phòng đấu giá vài cái xuất khẩu, ta muốn nhìn là ai lớn gan như thế tử."

Không có cướp bóc, không có ám sát, phạm nhân chỉ là tắt đi đăng sau sẽ không có động tĩnh, kia hắn mục tiêu nhất định là vũ đài thượng cái kia tiểu nam hài.

Này địa hạ phòng đấu giá sở dĩ ở Parvana sinh ý náo nhiệt, chính yếu nguyên nhân là hắn phía sau màn lão bản thân phận cao quý, là không làm việc đàng hoàng lại bị Hoàng đế bệ hạ sủng ái dung túng Ngũ hoàng tử, này ở Parvana cơ hồ không là bí mật, cứ việc như thế, lại còn có người dám ở trong này nháo sự, là không biết giả không sợ, vẫn là to gan lớn mật? Thật là... Thú vị cực.

☆, Chương 48. Bá Tước × thần phụ (3)

Lạp hạ toàn bộ phòng đấu giá công tắc nguồn điện sau, Phong Vũ liền dọc theo phía trước ghi nhớ lộ tuyến xông lên vũ đài. Có bị mà đến Phong Vũ thoải mái mà lược đổ vũ đài thượng nhận thấy được hắn đại hán, sau đó dùng một căn thuận tay lao đến tế thanh sắt mở ra lồng môn, bắt lấy bên trong tiểu hài tử xoay người bỏ chạy. Nói là chạy trốn, nhưng Phong Vũ cũng chỉ là theo vũ đài thượng trực tiếp nhảy đến thính phòng, sau đó tìm cái sẽ không bị hỗn loạn người lưu liên lụy đến vị trí ngồi xuống, có áo choàng đem tiểu hài tử bao lại, lẳng lặng chờ trận này rối loạn quá khứ.

"Ngô! Ô ô!" Trong lòng tiểu nam hài vặn vẹo giãy dụa.

"Không nghĩ bị bán đi liền đừng lộn xộn." Phong Vũ ở tiểu nam hài đỉnh đầu dùng sức nhi nhấn một cái đã đem tiểu nam hài đè ép đi xuống.

Tiểu nam hài vẫn là càng không ngừng giãy dụa, chỉ là mềm nhũn vô lực chống cự đối Phong Vũ mà nói không đáng kể chút nào.

Đãi bối rối đám người tán đi hơn phân nửa, Phong Vũ mới đi theo cuối cùng người triều "Kích động trốn đi".

"Phong Thần phụ hảo hưng trí, sau khi ăn xong tản bộ sao?"

Chạy ra địa hạ phòng đấu giá sau, Phong Vũ đã đem áo choàng cởi ra bao lấy tiểu nam hài, ôm tiểu nam hài tiến vào một chiếc đứng ở bên đường lãm khách xe ngựa, Phong Vũ đều còn chưa kịp đem cửa xe quan thượng, còn có nhất nam nhân động tác nhanh nhẹn theo bên kia lên xe.

"Leng keng, mục tiêu nhân vật xuất hiện, tính thời gian bắt đầu."

Phong Vũ nghiêng đầu vừa thấy, quả nhiên liền thấy được Tần Tôn kia trương quen thuộc đến ghê tởm mặt.

"Ai..." Phong Vũ thở dài một hơi, mở ra xe ngựa phía trước cửa sổ nhỏ hướng xa phu phân phó đạo, "Đi hoàng gia giáo đường."

Leins Bá Tước ngẩn người. Gà con nhìn thấy hắn sau liền thập phần bất đắc dĩ trường thở dài một hơi, đây là cái gì ý tứ?

"Ngô!" Trong lòng hài tử liên tục giãy dụa trung.

"Dám ở Ngũ hoàng tử địa hạ phòng đấu giá lý thưởng đồ vật, ta nhưng thật ra không biết Phong Thần phụ nguyên lai là như thế lớn mật chi nhân." Leins Bá Tước lười biếng chi đầu nhìn Phong Vũ, đầy mặt chờ xem kịch vui trêu tức tươi cười.

"Ngũ... Hoàng tử?" Nghe thế cái xưng hô Phong Vũ nháy mắt cứng đờ, máy móc quay đầu dùng một loại thoáng sập đổ biểu tình nhìn Leins Bá Tước.

"Như thế nào? Ngươi không biết sao?" Leins Bá Tước nhíu nhíu mi, cảm thấy gà con này biểu tình còn cử thú vị.

"Ha ha... Ha ha..." Phong Vũ giật giật khóe miệng, một phen kéo bọc tiểu nam hài áo choàng. Dù sao hắn bên người người này thoạt nhìn cái gì đều biết, hắn còn muốn giấu diếm liền có chút điểm xuẩn.

Leins Hầu Tước đối Phong Vũ này cử cảm thấy một chút kinh ngạc, sau đó tiếp tục hưng trí bừng bừng nhìn, chờ mong Phong Vũ kế tiếp hành động.

Lưu loát cởi xuống cột vào tiểu nam hài trên người dây thừng, Phong Vũ đang định xem xét tiểu nam hài hay không bị thương thời điểm, kia tiểu nam hài đột nhiên ôm lấy Phong Vũ cánh tay một ngụm cắn đi xuống.

"Thảo!" Ăn đau Phong Vũ cơ hồ là theo bản năng đè lại tiểu nam hài đầu liền hướng cửa xe thượng hung hăng va chạm.

"A!" Bị bị đâm cho thất vựng bát tố tiểu nam hài bởi vì đau đớn mà buông lỏng ra miệng.

"Hắn... Vẫn là cái hài tử." Leins Bá Tước trợn mắt há hốc mồm mà nhìn đột nhiên tàn bạo nhu nhược thần phụ.

"... Thủ hoạt."

Thủ muốn như thế nào hoạt tài năng sử xuất như vậy đại kính nhi đến? Leins Bá Tước ngạc nhiên.

Đem tiểu nam hài lăn qua lộn lại kiểm tra rồi một lần, xác nhận tiểu nam hài trên người không có thương tổn khẩu, Phong Vũ này mới nhìn hướng tiểu nam hài đầu trắc một đôi miên Dương Giác.

"Trang sức?" Phong Vũ thân thủ sờ sờ, sau đó hay dùng lực duệ một chút.

"A!" Tiểu nam hài lại thảm kêu một tiếng, hai mắt đẫm lệ uông uông giận trừng Phong Vũ.

Phong Vũ ngây ngẩn cả người, Leins Bá Tước cũng ngây ngẩn cả người.

Phong Vũ lại duệ duệ, ninh ninh, sau đó nháy mắt có chút mờ mịt nhìn về phía Leins Bá Tước.

"Hình như là bề trên đi."

"Không có khả năng!" Leins Bá Tước cũng thân thủ đi duệ tiểu nam hài miên Dương Giác.

"A! Không cho chạm vào!" Tiểu nam hài ôm đầu lui đến chỗ ngồi trong góc.

"Tiên sinh, hoàng gia giáo đường đến."

"Nga, hảo!" Phong Vũ cuống quýt dùng áo choàng đem tiểu nam hài đầu bao đứng lên, sau đó mới ôm tiểu nam hài xuống xe.

Leins Bá Tước theo sát sau xuống xe, sau đó theo trong lòng lấy ra một quả kim tệ đâu cấp xa phu: "Ngươi có thể đi rồi."

"Cám ơn Bá Tước đại nhân." Xa phu vui tươi hớn hở vội vàng xe ngựa rời đi.

Phong Vũ ôm tiểu nam hài bước nhanh đi vào giáo đường, trở lại chính mình phòng, sau đó đã đem tiểu nam hài đâu đến chính mình trên giường.

"Leng keng, chi nhánh nhiệm vụ hoàn thành, phần thưởng kí chủ khu ma kỹ năng."

Được rồi, tỉnh táo lại, này tiểu nam hài tuy rằng trường miên Dương Giác, nhưng đây là hệ thống 222 nhượng hắn cứu đến hài tử, sẽ không đối hắn tai hại... Hẳn là đi.

"Không nghĩ tới bọn họ thật sự có thể bắt đến ác ma chi tử, nhất định là không thông tri Ngũ hoàng tử điện hạ sẽ đưa đến phòng đấu giá, nếu như làm cho Ngũ hoàng tử đã biết, hắn đem trở thành Ngũ hoàng tử cá nhân cất chứa." Leins Bá Tước cũng đi theo tiến nhập Phong Vũ phòng, cẩn thận tướng môn mang theo, "Ngươi đem ác ma đưa giáo đường tới là muốn làm cái gì? Xử tử hắn sao?"

"Các ngươi... Các ngươi nếu dám đem ta thế nào, ta khiến cho ba ba trừng phạt các ngươi!" Tiểu nam hài còn có chút làm không rõ hiện tại trạng huống, phía trước ở phòng đấu giá chuyện tình hắn còn biết là chuyện gì xảy ra nhi, nhưng là này đột nhiên toát ra đến nam nhân là làm cái gì? Ôm hắn bỏ chạy không nói, còn đối hắn như vậy thô lỗ, hiện tại thế nhưng đem hắn mang vào giáo đường, hắn là ngốc tử sao?

"Ngươi có thể liên lạc đến ngươi ba ba?" Phong Vũ chọn mi.

"Có thể... Không thể... Có lẽ có thể... Lại có lẽ không thể..." Tiểu nam hài vừa nổi lên dũng khí nháy mắt tiết không có. Hắn là không cẩn thận cùng ba ba đi tản mất đến Nhân giới, nói ba ba có hay không phát hiện hắn đã đánh mất đều là cái vấn đề.

"Ai..." Phong Vũ phù ngạch, xoay người theo một cái ngăn kéo lý tìm được một khối màu đen phương khăn, đâu cấp tiểu nam hài, "Đem này buộc ở trên đầu, che khuất ngươi giác."

"Ngô... Ngươi sẽ đối ta làm cái gì?" Tiểu nam hài mạc danh kỳ diệu nhìn phiêu tới được phương khăn.

"... Đem ngươi thịt từng khối từng khối cắt bỏ chưng canh." Phong Vũ lộ ra một cái tràn ngập ác ý tươi cười.

"Ngô!" Tiểu nam hài bị dọa đến run lên, kinh cụ nhìn Phong Vũ. Người này là nhân loại sao? Không không không, hắn là ác ma đi?

Lời này là một cái thần phụ nên sao? Leins Bá Tước tò mò đánh giá Phong Vũ. Nguyên lai này Đông Phương thần phụ bình thường ở Tam hoàng tử trước mặt đều là trang ngoan sao?

"Phong Thần phụ, ngươi ở đâu?" Cùng với nặng nề tiếng đập cửa, ngoài cửa có người ở kêu Phong Vũ.

Phong Vũ nhíu mi nhìn tiểu nam hài liếc mắt một cái, sau đó hai bước đi đến bên giường, một phen thu khởi chăn đem tiểu nam hài vung trụ: "Không nghĩ bị xử tử liền ngốc ở bên trong!"

Nói xong, Phong Vũ mới xoay người đi mở cửa.

Leins Bá Tước nhìn Phong Vũ bóng dáng trầm ngâm một lát, sau đó liền nhấc chân đi đến bên giường ngồi xuống, dùng chính mình thân thể chặn tiểu nam hài.

"Có việc sao?" Phong Vũ thập phần tùy ý tướng môn mở ra, thản nhiên mà tùy tính.

☆, Chương 49. Bá Tước × thần phụ (4)

"Phong Thần phụ... A! Leins Bá Tước chúc ngủ ngon." Cửa đứng là một cái kiến tập thần phụ, trên tay ôm bản thánh kinh, tựa hồ là muốn tới hướng Phong Vũ lãnh giáo, chỉ là ngoài ý muốn ở Phong Vũ trong phòng thấy được cũng khá nổi danh Leins Bá Tước, bị hoảng sợ.

Trong phòng Leins Bá Tước chỉ khoan dung hơi hơi gật đầu.

Hệ thống mau xuyên chi như thế nào lại là ngươi-Cửu Tiểu NhịWhere stories live. Discover now