hoàn

1.1K 28 2
                                    



"Làm sao vậy? Có việc tìm ta?" Phong Vũ tươi cười thân thiết, thả nhẹ thanh âm lộ ra một cỗ ôn nhu. Leins Bá Tước? Là đang nói hắn trong phòng cái kia Tần Tôn?

"Không không có việc gì." Tiểu thanh niên mặt phút chốc nhất hồng, kích động lắc đầu, "Bản vốn là nghĩ đến hướng Phong Thần phụ lãnh giáo, nhưng nhưng là nếu thần phụ có khách nhân kia ta ngày khác lại đến, he he."

"Như vậy, chúc ngủ ngon?" Đều nói muốn ngày khác lại đến, như thế nào còn không đi? Phong Vũ ôn nhu oán thầm.

"Vãn chúc ngủ ngon." Tiểu thanh niên hoang mang lúng túng chạy đi rồi, chạy đến nửa đường chân trái bán chân phải, hơi kém suất nhất giao.

Như thế nào như vậy kích động? Hắn rất đáng sợ sao? Vẫn là trong phòng cái kia đáng sợ? Phong Vũ đóng cửa lại, xoay người nhìn hắn trong phòng "Cái kia".

Leins Bá Tước đoan chính ngồi ở bên giường, không có biểu tình thời điểm mặt là banh, ở trong phòng hôn ám ánh sáng trung thật là uy nghiêm đắc có chút dọa người.

"Ngươi rất được hoan nghênh a." Nghe được tiếng đóng cửa, Leins Bá Tước quay đầu nhìn qua, đầy mặt trêu tức.

"Bá Tước đại nhân nói đùa." Phong Vũ này mới có thời gian cởi áo khoác, thở phào một hơi.

"Nói giỡn?" Leins Bá Tước đứng dậy, hai bước đi đến Phong Vũ trước mặt, nắm bắt Phong Vũ cằm khiến cho Phong Vũ ngẩng đầu lên, "Phong Thần phụ ban ngày trang thành thật nhát gan, hay là vì che dấu ban đêm yin đãng?"

yin đãng? Này từ vì cái gì hội tại đây loại cảnh tượng hạ xuất hiện?

"Bá Tước đại nhân có phải hay không hiểu lầm cái gì? Ban ngày ta là thần phụ, ta chỉ là ở giữ gìn một cái thần phụ ứng có chức nghiệp hình tượng mà thôi."

Leins Bá Tước lại đem Phong Vũ cằm hướng lên trên nhắc nhở, quá đại lực đạo khiến cho Phong Vũ cằm cùng bị thân trưởng cổ đều có chút điểm đau.

"Hiểu lầm? Kia vừa mới vị kia tiểu thần phụ tại như vậy đêm khuya tới tìm ngươi làm cái gì?"

"Giải đáp nghi vấn giải thích nghi hoặc?" Có lẽ cũng chỉ là tưởng nói chuyện nhân sinh đâu.

Còn giải đáp nghi vấn giải thích nghi hoặc? Leins Bá Tước bị đậu nở nụ cười: "Ta mặc kệ ngươi muốn quá như thế nào sống về đêm, đừng với Tam hoàng tử dùng tới não cân, bằng không ta sẽ đưa ngươi đến quân đội đi cung nam nhân phát tiết!"

Phong Vũ giật giật khóe miệng, hắn hiện tại rất muốn tìm cái chùy tử cái gì tạp khai này vị đầu xác xem hắn trong óc chứa cái gì. Hắn mục tiêu nhân vật vì cái gì đều như vậy kỳ quái? Vẫn là nói tên là "Tần Tôn" người đều rất kỳ quái.

"Ta..."

"A! Cứu mạng a!"

Phong Vũ giải thích còn không có xuất khẩu, liền nghe được tiểu nam hài tiếng kêu cứu, hai người đồng thời xoay người xem qua đi, chỉ thấy tiểu nam hài đang bị hai theo ván giường phía dưới xuyên đi ra bàn tay to cầm lấy, ngạnh hướng trên giường không biết như thế nào xuất hiện hắc động lý tha.

"Nơi này không phải giáo đường sao? Vì cái gì sẽ có ác ma xuất hiện?" Leins Bá Tước trước hết phản ứng lại đây, lấy ra tùy thân mang theo ngân chất chủy thủ liền đâm đi xuống.

"Ngao!" Bị chủy thủ trát đến màu đen bàn tay to nháy mắt lạp trường cất cao, như là đằng mạn giống nhau dọc theo vách tường leo lên, tựa hồ là tưởng xâm chiếm tứ phía vách tường đem phòng này phong kín.

"Mau đi ra!" Leins Bá Tước một phen sao khởi tiểu nam hài ôm vào trong ngực, sau đó chạy đi liền hướng cửa phòng xử chạy, nhưng mà còn kém một bước tới cửa thời điểm, còn có một cái màu đen đằng mạn tà sáp lại đây, ngăn trở Leins Bá Tước đường ra, "Chết tiệt!"

"Lại đây!" Phong Vũ dắt Leins Bá Tước cánh tay đem nhân kéo đến chính mình phía sau, mở ra vừa mới tìm được thánh kinh, tuyển một đoạn mà bắt đầu ngâm tụng.

"Uy, này cũng không là hướng về phía trước đế cầu nguyện thời điểm!" Hoàng gia trong giáo đường có hai vị khu ma sư, nhưng này trong đó tuyệt đối không có này Đông Phương nhân, bởi vậy Leins Bá Tước ngay từ đầu vốn không có nghĩ tới Phong Vũ có thể đả bại ác ma cái gì.

Nhưng mà xuất hồ ý liêu là, Phong Vũ vừa mới ngâm tụng tam câu, còn có thuần trắng quang điểm theo thánh kinh trang sách trung phiêu tán mà ra, giống như ôn nhu lấp lánh vô số ánh sao, hoặc như là đom đóm mỏng manh hào quang, nhưng mà này quang điểm càng tích càng nhiều, dần dần tràn đầy toàn bộ phòng, bao trùm tại kia chút màu đen đằng mạn thượng.

Chỉ thấy bị quang điểm bao trùm đằng mạn như là bị cắn thực bình thường nhanh chóng tiêu tán, chỉ chốc lát sau công phu, trong phòng liền chỉ còn lại có thánh khiết bạch quang, này màu đen đằng mạn biến mất hầu như không còn.

Leins Bá Tước này mới nhớ tới hắn trong lòng này chỉ tiểu ác ma, tranh thủ cúi đầu xem xét, đã thấy tiểu ác ma ghé vào hắn trong lòng bình yên đi vào giấc ngủ, ôn nhu màu trắng quang điểm ở tiểu ác ma bên người quanh quẩn, lại không có tạo thành tí xíu thương tổn.

Sao lại thế này?

Lại không có hư hư thực thực ác ma gì đó xuất hiện, Phong Vũ này mới dừng ngâm tụng, "Ba" một tiếng khép lại thư, này thuần trắng quang điểm cũng tùy theo nháy mắt tiêu tán.

"Ngươi hướng bệ hạ che giấu ngươi khu ma sư thân phận?" Ở Phong Vũ xoay người nháy mắt, Leins Bá Tước mặt băng bó lạnh giọng hỏi.

"Không, đều không phải là giấu diếm, chỉ là chưa kịp đăng báo mà thôi." Phong Vũ muốn đi đến Leins Bá Tước bên người nhìn xem tiểu ác ma tình huống, nhưng mà mới bước ra một bước, hai chân chính là mềm nhũn, cả người vô lực ngã xuống.

"Uy!" Leins Bá Tước kinh hãi, một cái bước xa tiến lên ôm lại Phong Vũ thắt lưng, "Thần phụ?"

Phong Vũ không có đáp lại.

"Thần phụ?" Leins Bá Tước nhíu mi, nghiêng đầu vừa thấy, lại có chút bất đắc dĩ. Như thế nào này cũng đang ngủ?

Bá Tước đại nhân rất buồn bực, lại cũng chỉ có thể nhận mệnh một tay ôm tiểu ác ma, một tay dẫn theo Phong Vũ, sau đó đem hai đều đâu đến trên giường, còn cùng hình tượng không hợp thay hai vung thượng chăn.

"Thần phụ! Phong Thần phụ! Ta nghe được có tiếng kêu cứu, xin hỏi thần phụ ngài làm sao vậy sao?"

Bá Tước đại nhân vừa mới thu thập hảo tàn cục, Phong Vũ cửa phòng liền lại bị nhân xao vang. Bá Tước đại nhân bực mình. Hắn vốn là cảm thấy thú vị mới theo tới, kết quả một chút đều không thú vị.

Nhìn nhìn ổ chăn lý ngủ say sưa Phong Vũ, Bá Tước đại nhân trong lòng đột nhiên dâng lên thật sâu ác ý. Động tác nhanh nhẹn đem chính mình trên thân thoát cái tinh quang, ác ý cầm quần áo đã đánh mất đầy đất, Bá Tước đại nhân này mới nhấc chân đi hướng cửa, vừa đi một bên trừu điệu chính mình đai lưng cũng đâu đến thượng, chuẩn bị sắp xếp, mới mở ra cửa phòng.

"Có việc?" Bá Tước đại nhân đầy mặt không dự nhìn đi mà quay lại kiến tập thần phụ. Tiểu tử này là có bao nhiêu quan tâm gà con tình huống tài năng không ngại cực khổ chạy một chuyến lại một chuyến?

"Bá bá tước đại nhân..." Tiểu thanh niên trợn tròn mắt. Này đây là như thế nào cái tình huống? Vì cái gì Leins Bá Tước là như thế này một loại vi diệu hình tượng? Tiểu thanh niên thăm dò nhìn về phía phòng ở lý, này vừa thấy liền càng mộng.

Trên thân □□ Bá Tước đại nhân, phân tán nhất quần áo, ổ chăn lý ngủ say thần phụ... Chủ a! Nói cho ta này không phải thật sự!

"Ngươi có việc?" Nhìn tiểu thanh niên sắc mặt thay đổi trong nháy mắt, Bá Tước đại nhân tâm tình xinh đẹp lên.

"Không không có... Đánh quấy rầy... Cáo từ!" Tiểu thanh niên sắc mặt vi bạch, xoay người thất hồn lạc phách tránh ra.

Thần phụ... Phong Thần phụ... Ô ô ô... Thần phụ ngài nhất định là bị buộc! Thần phụ, chờ ta cứu ngươi!

☆, Chương 50. Bá Tước × thần phụ (5)

"Làm sao vậy?"

Sáng sớm, ngủ lại một đêm Leins Bá Tước cùng Phong Vũ cùng tiểu ác ma Eddie cùng nhau ở giáo đường nhà ăn ăn cơm, ăn ăn, Leins Bá Tước liền phát hiện mỗ vị thần phụ ăn đắc một chút không chuyên tâm.

"Theo vừa vừa mới bắt đầu ta liền cảm nhận được một cỗ nhiệt tình dị thường tầm mắt, có ai đang nhìn ta?" Phong Vũ chung quanh đánh giá, lại không phát hiện có người ở nhìn hắn, chỉ khi nào hắn đem tầm mắt thu hồi bắt đầu ăn cái gì, kia đạo tầm mắt liền lại sẽ xuất hiện. Ai a? Còn làm cho không khiến người ta hảo hảo ăn cơm?

Leins Bá Tước vừa nghe, liền cũng híp mắt nhìn quanh một vòng, lập tức đã bắt đến "Phạm nhân", đúng là đêm qua cuối cùng xuất hiện vị kia tuổi trẻ kiến tập thần phụ. Nhìn đến kia trương mặt, Leins Bá Tước trở về nhớ tới đối phương đêm qua biểu tình, tâm tình tốt.

"Ngươi tự mình ý thức quá thừa đi."

"Phải không?" Phong Vũ hoang mang. Đơn giản buông dao nĩa, chà xát miệng, buông tha cho hắn bữa sáng.

Leins Bá Tước thập phần kinh ngạc nhìn tâm tình không tốt lắm Phong Vũ: "Thần không phải dạy các ngươi muốn quý trọng thực vật sao?"

Phong Vũ nhún nhún vai, hào vô tình nói: "Hài tử tổng là đem cha mẹ dạy cho rằng gió bên tai."

Này vị thần phụ ý tứ là muốn đem thần dạy cho rằng gió bên tai? Đây là một vị thần phụ nên nói chuyện sao? Leins Bá Tước đột nhiên cảm thấy chính mình tựa hồ chưa bao giờ biết rõ quá này vị thần phụ, bằng không vì cái gì hắn theo đêm qua đến bây giờ đều đối này vị thần phụ không có chút quen thuộc cảm đâu? Rõ ràng đã ở tam điện hạ nơi đó gặp qua này vị thần phụ vô số lần, như thế nào lại đột nhiên cảm thấy chính mình hoàn toàn không biết này vị thần phụ đâu?

Phía sau tầm mắt không có biến mất, trước mặt liền lại nhiều một đạo tìm tòi nghiên cứu tầm mắt, Phong Vũ ngẩng đầu, không hiểu nhìn Leins Bá Tước nói: "Bá Tước đại nhân có muốn nói với ta nói?"

Leins Bá Tước hoàn hồn, trấn định ngắm Eddie liếc mắt một cái, gặp Eddie uống cái cháo đều có thể uống đắc đầy người đều là, bất mãn túc khởi mi.

"Này tiểu quỷ ngươi muốn làm sao bây giờ? Nếu là bị hoàng gia trong giáo đường kia hai vị khu ma sư nhìn đến liền không xong đi?" Mỗi một tòa trong giáo đường đều hữu thần điện xứng cấp khu ma sư, bình thường là có phần xứng một cái khu ma sư cùng bao nhiêu kiến tập khu ma sư, mà hoàng gia giáo đường bởi vì này "Hoàng gia" hai chữ, cho nên xứng cấp phiên gấp đôi.

Phong Vũ nghiêng đầu nhìn nhìn bên người tiểu quỷ. Phong Vũ là đối ác ma cùng khu ma sư không có gì khái niệm, huống chi bên người này còn chỉ là tiểu quỷ, liền hôm qua tình huống đến xem, này tiểu quỷ tựa hồ cũng là phiền toái quấn thân, nếu là cứ như vậy ra bên ngoài nói, sợ cũng sống không được vài ngày, khả nếu dưỡng ở trong giáo đường nói, quả thật là cho chính mình tìm phiền toái. Phong Vũ suy tư một trận, sau đó ngẩng đầu nhìn Leins Bá Tước, mỉm cười.

"Bá Tước đại nhân quý phủ, tựa hồ tương đối an toàn."

Không nghĩ tới đối phương hội đem chú ý đánh tới chính mình trên đầu, Leins Bá Tước ngẩn người, sau đó khoái trá nở nụ cười.

"Ân, ta Bá Tước trong phủ đều là của ta nhân, hơn nữa khẩu phong nhanh, quả thật so với này giáo đường an toàn một ít, nhưng ta vì cái gì muốn tiếp nhận ngươi phiền toái?"

"Bởi vì... Leins Bá Tước cũng đối hắn cảm thấy hứng thú?" Phong Vũ chọn mi tà cười.

"Ta không thích chiếu cố tiểu quỷ."

Bá Tước quý phủ thiếu phó nhân sao? Chiếu cố cái tiểu quỷ còn cần Bá Tước đại nhân tự mình động thủ? Phong Vũ khinh bỉ Leins Bá Tước liếc mắt một cái.

Hoàn toàn không nhìn Phong Vũ khinh bỉ, Leins Bá Tước tiếp tục nói: "Hơn nữa này tiểu quỷ bị đê đẳng ác ma đuổi theo, bên người tràn ngập nguy hiểm, ta ứng phó không được."

Đây là là ám chỉ cần hắn trụ tiến Bá Tước phủ? Kia cảm tình hảo a, Bá Tước phủ thức ăn nhất định so với giáo đường nhà ăn lý hảo, còn phương tiện hắn làm nhiệm vụ, thật là vừa mới sổ đắc a.

"Như vậy ta cùng hắn cùng nhau trụ tiến Bá Tước phủ tốt lắm."

"Sẽ không rất phiền toái thần phụ sao?" Leins Bá Tước giả mù sa mưa nói. Thú vị người chính là muốn phóng tại bên người, như vậy tài năng đào móc ra càng nhiều chuyện thú vị.

"Như thế nào hội đâu? Là ta rất phiền toái Bá Tước đại nhân." Phong Vũ cũng đi theo giả cười, "Nhưng là Bá Tước đại nhân rất cảm thấy hứng thú đi?"

"Ha ha, ta đột nhiên phát hiện Phong Thần phụ so với ta nghĩ đến muốn càng thêm khôi hài hài hước."

"Phải không? Ta cũng hiểu được Bá Tước đại nhân so với ta tưởng tượng trung càng thêm thiện lương." Phong Vũ xung Leins Bá Tước phao cái mị nhãn, "Thời gian đến, ta muốn đi trong hoàng cung cấp tam điện hạ đi học, này tiểu quỷ liền kính nhờ ngươi." Vỗ vỗ Eddie đầu, Phong Vũ xoay người đi được dứt khoát lưu loát.

Liền như vậy đi rồi? Đây là muốn cho chính hắn mang theo này thối tiểu quỷ hồi Bá Tước phủ? Rõ ràng chính là cái gà con, như thế nào như vậy cuồng vọng? Đầu một hồi bị nhân cứ như vậy vứt bỏ Leins Bá Tước cảm thấy khó có thể tin.

"Uy, chúng ta không đi theo hắn sao?" Gặp Phong Vũ đi rồi, Eddie nghi hoặc nhìn Phong Vũ bóng dáng, không rõ này cứu hắn hai lần nam nhân vì cái gì đột nhiên đi rồi, hắn muốn đi đâu nhi? Nói, ngồi ở hắn đối diện này nam nhân không phải khu ma sư đi? Kia hắn cùng này nam nhân ngốc cùng một chỗ an toàn sao? Có phải hay không vẫn là đuổi theo rời khỏi cái kia có vẻ tốt?

Bị vứt bỏ Bá Tước đại người tâm tình lại trở nên không rất xinh đẹp, bởi vậy hắn như là không có nghe thấy Eddie vấn đề giống nhau, đem bàn ăn lý cuối cùng thực vật ăn luôn, liền đứng lên, không nói hai lời, xách khởi Eddie sau cổ áo liền ra bên ngoài biên đi.

"Bá Tước đại nhân!"

Đi tới cửa, Leins Bá Tước bị nhân ngăn cản đường đi, Leins Bá Tước nhìn kỹ, liền phát hiện ngăn lại hắn đi lộ người lại là cái nào kiến tập thần phụ.

"Có việc?" Leins Bá Tước không vui nhíu mày.

"Vậy cái kia... Bá Tước đại nhân phải đi sao?" Bị Leins Bá Tước mắt lạnh dọa đắc nhất run run, kiến tập thần phụ nuốt khẩu nước miếng, cường chống nói chuyện.

"Với ngươi có liên quan?" Này tiểu con chuột rốt cuộc muốn làm cái gì? Leins Bá Tước có chút không kiên nhẫn, nhưng lương hảo tu dưỡng nhượng hắn không có lập tức phát hỏa.

"Không có có không..." Kiến tập thần phụ buồn bực nhức đầu, sau đó như là hạ quyết tâm giống nhau, nghẹn một hơi, "Thỉnh Bá Tước đại nhân không cần lại đến! Phong Thần phụ là thánh khiết người, là vì thần sở yêu người! Ta muốn nói liền này đó, Bá Tước đại nhân đi thong thả!" Một hơi đem chính mình tưởng nói chuyện đều nói hoàn, kiến tập thần phụ quay đầu bỏ chạy.

Chết chắc rồi chết chắc rồi chết chắc rồi! Hắn thế nhưng dùng như vậy khẩu khí cùng Bá Tước đại nhân nói chuyện, Bá Tước đại nhân nhất định sẽ giết hắn!

"Thánh khiết? A." Leins Bá Tước nhớ lại một chút Phong Vũ đêm qua sở hữu hành động, không thể không biết Phong Vũ hành vi có gì một loại có thể cùng "Thánh khiết" nhấc lên quan hệ. Bất quá địa phương quỷ quái này, hắn là sẽ không lại đến lần thứ hai!

☆, Chương 51. Bá Tước × thần phụ (6)

Buổi sáng mười điểm, đã xong Tam hoàng tử thần học chương trình học Phong Vũ bị Tam hoàng tử mạnh mẽ lưu lại phẩm trà, thùy đầu ngồi ở Tam hoàng tử thư phòng lý, Phong Vũ mang theo tơ vàng biên nhi kính mắt, tử nghẹn bảo trì trầm mặc.

Rất ngược! Hắn như vậy hoạt bát người, thế nhưng đã ra vẻ nhu thuận đắc tại đây vị hoàng tử trước mặt ngây người ba giờ, này vị hoàng tử liền không thể phát phát thiện tâm thả hắn đi sao?

Chú ý tới nhỏ xinh thần phụ so với thường lui tới còn muốn trầm mặc, Tam hoàng tử quan tâm hỏi: "Phong Thần phụ, này trà không hợp ngươi khẩu vị sao?"

Phong Vũ có chút trì độn lắc lắc đầu, không chỉ có thả chậm ngữ tốc, liên thanh âm đều đè thấp một ít: "Không có, tốt lắm uống."

"Đó là gặp được cái gì không vui chuyện sao?" Dịu ngoan thần phụ tuy rằng rất được hoan nghênh, nhưng này kiều tiểu khả ái bộ dáng cũng tránh không được khiến cho một ít nhân chú ý, bị nhân bắt nạt.

"Đa tạ điện hạ quan tâm, đều không phải là như thế." Phong Vũ có loại ảo giác, tựa hồ hắn nghe chính mình này thôi miên dường như thanh âm có thể lập tức ngủ.

"Thần phụ, ngài là ta lão sư, làm đệ tử, ta theo ngài nơi đó được lợi rất nhiều, nhưng làm Phong Thần phụ bằng hữu, ta hi vọng có thể bang được với vội vàng, bởi vậy nếu như Phong Thần phụ gặp cái gì khó khăn, hoặc là có cái gì tâm sự, đều có thể theo ta nói nói, ta sẽ làm thần phụ lắng nghe giả." Tam điện hạ đầy mặt khẩn thiết nói, vừa nói, còn một bên đưa tay phúc ở tại Phong Vũ các ở trên bàn tay thượng.

Làm bằng hữu? Phong Vũ liếc liếc mắt một cái Tam hoàng tử không an phận tay.

"Khởi bẩm điện hạ, Leins Bá Tước đến đây." Tam hoàng tử phủ đại quản gia dừng lại cho cửa thư phòng, cung kính nói.

"Tôn đến đây? Mau nhượng hắn đến nơi đây đến!" Tam hoàng tử hưng phấn mà nắm chặt Phong Vũ tay.

Phong Vũ hắc tuyến. Này vị hoàng tử điện hạ có phải hay không lầm đối tượng? Hắn rõ ràng là đối Leins Bá Tước đã đến cảm thấy hưng phấn, vì cái gì muốn nắm chặt hắn tay? Do dự mà muốn hay không rút về thủ thời điểm, Leins Bá Tước cũng đã vào cửa.

"Chào buổi sáng, Henry, lại ở cùng thần phụ đại nhân tâm sự?" Leins Bá Tước tươi cười đầy mặt vào cửa, ở Phong Vũ cùng Henry bên người vị trí ngồi xuống.

"Còn sớm? Tôn ngươi lại là vừa khởi? Đêm qua lại cùng ai phong lưu khoái hoạt?" Henry đối Leins Bá Tước phóng đãng sinh hoạt cảm thấy thập phần bất đắc dĩ.

"Đêm qua?" Leins Bá Tước ngắm Phong Vũ liếc mắt một cái, đột nhiên lộ ra một chút cười xấu xa, "Là ai tới? Tên không nhớ rõ, dù sao cũng là cái mỹ nhân."

"Như thế nào liên tên đều không nhớ rõ? Ngươi thật đúng là càng ngày càng kỳ cục." Henry có chút không vui nhíu mày, "Ngươi còn như vậy đi xuống, sớm muộn bị nhân chặn giết!"

"Này Henry ngươi khả hiểu lầm ta." Leins Bá Tước thập phần vô tội nhún nhún vai, "Hôm nay ta là bị bỏ lại cái kia."

"Cái gì?" Henry sửng sốt, "Ngươi nói ngươi bị bỏ lại? Này như thế nào khả năng!" Tôn này trương tà ác Đông Phương gương mặt ở Parvana nhưng là tương đương thưởng thủ, muốn làm hắn tình nhân người nhiều đếm không xuể, cấp lại đều ngại không đủ, như thế nào khả năng đẩy ra?

"Nhưng là chuyện này liền là như thế này đã xảy ra, nhanh chóng ta rời giường thời điểm chính là cô linh linh nằm ở trên giường, ta nhưng là rất thương tâm đâu, khó được lần này đối tượng thâm đắc ta tâm."

Nói được cùng thật sự dường như. Phong Vũ vụng trộm bĩu môi, thừa dịp hai người trò chuyện với nhau thật vui thời điểm đưa tay rút trở về.

Tam hoàng tử trong mắt có ý cười hiện lên, sau đó cũng dường như không có việc gì thu hồi thủ.

"Tôn, đây là ngươi báo ứng, ngươi sớm muộn có một ngày hội đưa tại ai trên tay."

"Ta trung tâm chờ đợi ngày đó đã đến." Leins Bá Tước hào vô tình nói.

Thứ bốn chén trà vào bụng, Phong Vũ có chút không kiên nhẫn, liền đứng lên, hướng Tam hoàng tử khuynh thân cúi đầu: "Xin lỗi điện hạ, thời gian không còn sớm, ta nên trở về trong giáo đường đi."

"Phải không? Đã lúc này a." Tam hoàng tử trang mô tác dạng nói, "Nếu đều đã đến lúc này, kia thần phụ không bằng lưu lại dùng quá ngọ cơm sau lại rời đi?" Nói xong, Tam hoàng tử lại vươn tay cầm Phong Vũ tay.

Này Tam hoàng tử rất thích tứ chi tiếp xúc a. Phong Vũ không vui nhíu mi.

"Henry, rất bốc đồng đệ tử nhưng là sẽ bị lão sư chán ghét." Leins Bá Tước cười đứng dậy, "Phong Thần phụ hôm nay không phải còn có giáo đường công tác phải làm sao? Đều lúc này, tới kịp sao?"

"Tôn, ngươi vì cái gì biết đạo thần phụ trong giáo đường còn có công tác?" Tôn nhưng là cho tới bây giờ đều không thích dịu ngoan lại có điểm nhi nhát gan Phong Thần phụ, một khi đã như vậy vì cái gì sẽ biết liên hắn cũng không biết chuyện tình? Henry nháy mắt đề cao cảnh giác. Nguyên tưởng rằng vô tiết tháo tôn với hắn mà nói hẳn là vô hại, nhưng hiện tại hắn đã có loại không tốt dự cảm.

"Ân? Ha ha, đây là vì cái gì đâu?" Leins Bá Tước lộ ra gian trá tươi cười, sau đó đột nhiên một tay lấy Phong Vũ kéo vào chính mình trong lòng, "Như vậy, tam điện hạ, cáo từ." Nói xong, Leins Bá Tước liền nắm Phong Vũ tay tiêu sái rời đi Tam hoàng tử thư phòng, chỉ chừa cấp Tam hoàng tử một cái ý vị thâm trường cười xấu xa.

"Tôn? Uy, tôn không cho ngươi đối lão sư ra tay! Bằng không ta sẽ không bỏ qua ngươi!" Leins Bá Tước đi được quá nhanh, thế cho nên Tam hoàng tử truy tới cửa thời điểm, Leins Bá Tước đã nắm cả Phong Vũ lên xe ngựa.

Lên xe ngựa, Phong Vũ liền một phen chụp mở Leins Bá Tước tay, đem thánh kinh hướng đối diện chỗ ngồi thượng nhất đâu, ngón tay nhất câu liền xả mở trường bào tối bên trên hai khỏa nút thắt.

"Đa tạ hỗ trợ." Tuy rằng này hóa ở hỗ trợ đồng thời tựa hồ cũng cấp hắn chọc cái phiền toái "Như vậy... Của ta tạ lễ đâu?" Leins Bá Tước khuynh thân để sát vào Phong Vũ, hơi thở phun ở Phong Vũ trắc mặt, dâng lên ái muội độ ấm.

"Ta không phải đã đạo quá cảm tạ?" Phong Vũ thân thể cứng đờ, sau đó nhanh chóng trầm tĩnh lại, một phen đẩy ra Leins Bá Tước mặt, cả người mệt ngồi phịch ở chỗ ngồi thượng.

Phong Vũ cho tới bây giờ không nghĩ tới trang ngoan dĩ nhiên là nhất kiện vất vả như vậy chuyện tình.

"Ta người này cho tới bây giờ liền không thích không có thực tế ý nghĩa gì đó." Như vậy bình tĩnh? Lần đầu tiên dụ dỗ thất bại Leins Bá Tước không nhụt chí thân thủ sờ thượng Phong Vũ đùi.

"Như vậy làm thần người phát ngôn, ta chúc phúc ngươi có thể nhất sinh đắc thần phù hộ." Phong Vũ thu khởi Leins Bá Tước mu bàn tay thượng thịt, đem Leins Bá Tước tay xách khai.

"Phong Thần phụ, ngươi có biết thượng một cái đối ta bất kính người kết cục như thế nào sao?" Mu bàn tay đau đớn làm cho Leins Bá Tước cảm thấy có chút tức giận, nhưng như trước hứng thú dạt dào.

Từ nhỏ đến lớn, gà con là cái thứ nhất không chịu hắn dụ hoặc người, thế nhưng kháp hắn, còn kháp đắc đúng lý hợp tình mặt không đổi sắc.

"Hắn kết cục như thế nào cùng ta không quan hệ, nhưng nếu như không rất tốt đẹp nói ta có thể thay hắn cầu nguyện."

"Vì hắn cầu nguyện?" Leins Bá Tước sửng sốt một chút, "Chẳng lẽ ngươi hiện tại không phải hẳn là lo lắng một chút chính mình trạng huống? Ngươi rất có khả năng cùng hắn có được đồng dạng không rất tốt đẹp kết cục."

"Ta có đối với ngươi bất kính sao?" Phong Vũ quay đầu nhìn Leins Bá Tước, đầy mặt kinh ngạc.

"Ngươi không có sao?" Hắn đều kháp hắn, còn không tính bất kính?

"Ta chỉ là ở phản kháng xing quấy rầy mà thôi." Phong Vũ khóe miệng giương lên, ngoài cười nhưng trong không cười.

Leins Bá Tước lại ngây ngẩn cả người. xing quấy rầy? Gà con thế nhưng đưa hắn dụ hoặc hành động nói thành là xing quấy rầy? Ha ha, thú vị cực!

☆, Chương 52. Bá Tước × thần phụ (6)

Phong Vũ là trực tiếp cùng Leins Bá Tước cùng nhau trở lại Bá Tước phủ, mở ra Bá Tước phủ đại môn nháy mắt, Leins Bá Tước ánh mắt đột nhiên rùng mình, một tay lấy Phong Vũ đổ lên một bên, chính mình đồ thủ tiếp được nghênh diện bay tới cái gì vậy.

"Rầm" một tiếng, có thủy trút xuống mà ra, rót Leins Bá Tước đầu đầy, cùng thủy cùng nhau hạ xuống, còn có hai chi hoa tường vi.

"Phốc ha ha, Bá Tước đại nhân, ngài không có việc gì nhi đi?" Phong Vũ sửng sốt, sau đó che miệng cười trộm, "May mắn bình hoa bị Bá Tước đại nhân tiếp được, bằng không khả liền nguy hiểm."

Leins Bá Tước lạnh mặt nhìn Bá Tước phủ lầu một lâm vào hỗn loạn bọn người hầu, sắc mặt một trận thanh một trận bạch.

"Có ai có thể nói cho ta, các ngươi đang làm cái gì?" Leins Bá Tước thái dương gân xanh nhảy dựng nhảy dựng, phẫn nộ bước vào Bá Tước phủ.

Phong Vũ chịu đựng cười đi theo Leins Bá Tước phía sau.

"Chủ nhân xin thứ cho tội, là... Là Eddie thiếu gia hắn..." Lão quản gia kinh sợ quỳ xuống, vì chính mình thất trách thỉnh tội.

"Eddie?" Này không phải cái kia tiểu ác ma tên sao? Hắn như thế nào liền được Bá Tước trong phủ thiếu gia? Leins Bá Tước cũng không nói qua đó là hắn tư sinh tử a, "Hắn ở đâu nhi đâu?"

"Nhạ, tại kia bên trên." Phong Vũ vỗ vỗ Leins Bá Tước bả vai, sau đó chỉ vào lầu hai hành lang lan can.

Leins Bá Tước nhất ngửa đầu, liền nhìn đến tiểu Eddie như là chỉ cảnh giới tiểu thú giống nhau ngồi xổm lan can thượng, nhe răng trợn mắt không cho bất luận kẻ nào tới gần.

"Hắn sao lại thế này nhi?" Hoàn hảo thần phụ cấp Eddie phương khăn còn mang ở trên đầu.

"Hồi bẩm chủ nhân, chúng ta chỉ là trước cấp Eddie thiếu gia tắm rửa một cái, nhưng là..." Chủ nhân đến để là từ đâu ngõ đến như vậy chỉ dã hầu tử? Loại này dã hầu tử thật là chủ nhân tử tự? Thật là hoàn toàn không có kế thừa đến chủ nhân tu dưỡng!

"Đi đem hắn trảo xuống dưới." Cự tuyệt tắm rửa? Chẳng lẽ hắn theo sinh ra sẽ không tắm rửa qua sao? Như vậy đoán rằng, Leins Bá Tước sẽ không tự giác tưởng tượng đến như vậy làm cho người ta buồn nôn hình ảnh, vì thế sắc mặt lại thanh vài phần.

"Là, chủ nhân." Bọn người hầu lại một lần nữa hướng Eddie vây quanh quá khứ, chuẩn bị bắt được kia chỉ dã hầu tử.

"Cút ngay! Đều cút ngay!" Eddie nhe răng trợn mắt uy hiếp bọn người hầu.

Phong Vũ nhíu mi, vung thủ liền đem trên tay thánh kinh tạp ra ngoài, chính tạp trung Eddie cái gáy.

"Ai?!" Eddie phẫn nộ xoay người nhìn về phía lầu một.

"Hoặc là nghe lời, hoặc là lăn." Phong Vũ đầy mặt bình tĩnh nhìn Eddie, kia bình tĩnh lại càng làm cho nhân cảm thấy sợ hãi.

"Ngô..." Eddie bị dọa đến lui thành một đoàn. Này nam nhân không phải nhân loại thần phụ sao? Nào có như vậy hung bạo thần phụ a? Thần đều là người mù sao? Thế nhưng tuyển như vậy người làm thần phụ? Hắn chẳng lẽ không hẳn là đi làm cường đạo sao?

Leins Bá Tước sửng sốt, sau đó lập tức cấp chính mình quản gia đánh cái thủ thế, lão quản gia một cái mãnh phác, liền ôm lấy Eddie, đem Eddie mạnh mẽ tha đi.

"Oh! Thân thủ không sai a." Phong Vũ một giây biến sắc mặt, cảm thấy tò mò cười.

"Quản gia là trọng thương xuất ngũ quân nhân." Dã hầu tử bị nhân ôm đi, Leins Bá Tước mới nhấc chân lên lầu, thuận tiện dặn bọn người hầu đem mãn phòng ở bừa bãi thu thập sạch sẽ.

"Trách không được." Phong Vũ đi theo Leins Bá Tước phía sau.

"Không cần đi nhặt ngươi thánh kinh sao?" Đối với nhân viên thần chức mà nói, thánh kinh là cần dùng sinh mệnh đến bảo hộ chí bảo đi?

"Không cần, làm cho nó ở nơi nào nghỉ ngơi một chút đi." Phong Vũ nhún nhún vai, "Nếu như ngươi phó nhân tương đối nhàn nói, có thể giúp ta xác nhận một chút nó ở nơi nào nghỉ ngơi, như vậy ta đi thời điểm có thể thuận tiện mang theo nó." Dù sao thánh kinh lại không chỉ có một quyển, hắn nhớ rõ hắn trong phòng tựa hồ còn có một quyển đã dùng, Leins Bá Tước nơi này hẳn là cũng có.

"Kia không phải vũ khí của ngươi sao? Có thể cho nó tùy tiện nghỉ ngơi sao?" Phong Thần phụ tâm có phải hay không có chút điểm quá lớn? Liên vũ khí đều có thể để tại một bên? Nếu có đê đẳng ác ma xâm nhập Bá Tước phủ làm sao bây giờ? Hai người bàn tay trần ứng chiến sao?

"Nga, đối! Đã quên!" Kinh Leins Bá Tước như vậy vừa nhắc đến, Phong Vũ mới đột nhiên nhớ tới chính mình khu ma sư thân phận, vội vàng chạy đi đi tìm hồi chính mình thánh kinh.

Leins Bá Tước ngạc nhiên. Đã quên? Loại này tính mạng du quan chuyện tình đều có thể quên? Hắn rốt cuộc nên này thần phụ khôn khéo vẫn là mơ hồ?

Đãi Phong Vũ thu hồi thánh kinh sau, hai người liền vào Leins Bá Tước thư phòng. Vừa vừa vào cửa, Leins Bá Tước lại đột nhiên bắt được Phong Vũ cánh tay, kéo Phong Vũ đi vào thư phòng, sau đó một tay lấy nhân súy ở tại bên cửa sổ tháp thượng.

"Thần phụ nếu đã đi theo ta đến Bá Tước phủ, thì phải là đã chuẩn bị sẵn sàng đi?" Leins Bá Tước khi thân mà lên, đắc ý biểu tình cho thấy hắn ngay từ đầu liền có gây rối ý đồ.

Hoàn toàn không có đoán trước đến loại này phát triển, Phong Vũ sửng sốt một chút, sau đó mới hiểu được Leins Bá Tước ý đồ.

"Tam điện hạ nói Bá Tước đại nhân không có tiết tháo, ta tưởng rằng là cái hiểu lầm, hiện tại thoạt nhìn, Bá Tước đại nhân đã vô tiết tháo đến bụng đói ăn quàng?" Phong Vũ thập phần thích ý nằm ở tháp thượng, tựa hồ hoàn toàn không vì chính mình đắc zhen thao lo lắng.

"Bụng đói ăn quàng? Này như thế nào khả năng, bất quá... Nếu như chỉ nhìn mặt nói, thần phụ có tuyệt đối phần thắng." Leins Bá Tước tà mị cười.

"Phải không? Đa tạ Bá Tước đại nhân khích lệ." Phong Vũ đột nhiên dùng hai cái đùi kẹp lấy Leins Bá Tước thắt lưng, hai tay ban trụ Leins Bá Tước bả vai, nhất dùng sức liền cao thấp lệch vị trí, "Bất quá của ta thân tâm đều là kính dâng cấp thần, làm bẩn thần sở hữu vật nhưng là hội nhận đến thần phạt."

"Thần phạt?" Leins Bá Tước có chút kinh ngạc lại hứng thú dày đặc nhìn Phong Vũ. Hắn vẫn là lần đầu tiên bị nhân phản ngăn chặn. Leins Bá Tước hai tay không an phận đặt lên Phong Vũ thắt lưng, "Này nghe đứng lên liền khiến người ta nhiệt huyết sôi trào, hơn nữa như vậy tư thế, thần phụ không cảm thấy chính mình là ở xuất quỹ sao?"

"Có sao? Tự vệ mà thôi." Phong Vũ "Thiên chân vô tà" chớp chớp mắt.

"Thần phụ là muốn □□ sao?" Leins Bá Tước cười xấu xa.

Phong Vũ không nói gì.

"Như thế nào? Không □□ sao? Kia không bằng ta đến giúp ngươi." Leins Bá Tước hai tay dao động, hướng không nên đi phương hướng di động.

Này gia hỏa nhận chân? Phong Vũ nhíu nhíu chân mày, không hề động.

"A!!!!" Ngoài cửa đột nhiên nhớ tới cao decibel kêu thảm thiết, ngay sau đó thư phòng môn bị đụng phải cái hi ba lạn, một đoàn màu trắng không rõ vật thể chàng vào thư phòng lý đến.

Phong Vũ cơ hồ là theo bản năng thuận tay sao khởi tháp biên ải trên bàn vật trang trí, phủi đã đánh mất ra ngoài.

"Eddie, cho ta ngồi xuống!"

"Ai u!" Bị tạp trung Eddie thảm kêu một tiếng, sau đó tranh thủ đoan chính ngồi trên chiếu, dùng đại đại khăn tắm đem chính mình từ đầu đến chân bao vây lại, đầy mặt vô tội nhìn Phong Vũ.

"Chủ nhân! Thực xin lỗi quấy rầy chủ nhân, ta cái này mang Eddie thiếu gia rời đi!" Liền tính là xuất ngũ binh, muốn cùng một chỉ ác ma ngoạn truy đuổi chiến vẫn là kém một chút nhi, bởi vậy làm lão quản gia mang theo phó nhân đuổi theo thời điểm, thư phòng môn đã biến thành toái tra, Eddie cũng đã ở mao nhung nhung thảm ngồi tốt lắm, mà Phong Vũ cùng Leins Bá Tước tắc còn vẫn duy trì ái muội tư thế.

"Không cần." Phong Vũ nhíu mày nhìn Eddie, sau đó hạ tháp đi qua đi.

"Lui ra đi." Leins Bá Tước cũng ngồi dậy, huy phất tay, ý bảo bọn người hầu có thể rời đi.

☆, Chương 53. Bá Tước × thần phụ (7)

Leins Bá Tước cùng tiểu Eddie đều nghĩ đến làm Phong Vũ đi đến tiểu Eddie bên người thời điểm, tiểu Eddie nhất định phải bị đánh đắc mông nở hoa, kết quả Phong Vũ đến gần sau không chỉ có không có sử dụng bạo lực, ngược lại là ngồi ở tiểu Eddie phía sau, dùng cái kia đại khăn tắm bang tiểu Eddie đem tóc lau khô, bất quá cùng ôn nhu động tác hoàn toàn tương phản là hắn tràn ngập công kích tính lời nói.

"Ác ma đều là dã thú sao? Rõ ràng liền trưởng thành nhân bộ dáng, liền không thể sống được càng có lễ nghi một ít sao? Chẳng qua là tắm rửa một cái vì cái gì có thể khiến cho người ngã ngựa đổ? Còn có ngươi ba ba không dạy qua ngươi tôn lão yêu ấu sao? Lão quản gia tuổi tác đều như vậy lớn, như thế nào có thể nhượng hắn chạy trốn thở hồng hộc? A? Ngươi là ngốc tử đi? Ngươi ba ba cũng là ngốc tử đi? A?"

Leins Bá Tước cùng tiểu Eddie tất cả đều đầy mặt ngạc nhiên nghe Phong Vũ không kiên nhẫn toái toái niệm, rõ ràng liền thập phần không kiên nhẫn, lại vẫn là đem cần cáo chi Eddie chuyện tình nhất nhất bẩm báo, có trong nháy mắt Leins Bá Tước thậm chí ở Phong Vũ trên người thấy được mẫu tính quang huy, cũng chính là này mạt mẫu tính quang huy làm cho Leins Bá Tước tại kia cái nháy mắt tim đập thình thịch.

"Quần áo đâu?" Rốt cục đem tiểu Eddie lau khô, Phong Vũ đối chính mình mẫu tính không hề tự giác.

"Ách... Bị cầm đi." Eddie thập phần nhu thuận hồi đáp.

"Bị cầm đi?" Phong Vũ chọn mi, "Tính, dù sao cũng là chỉ dã thú, ngươi liền lỏa đi." Phong Vũ bàn tay to gắn vào Eddie đỉnh đầu nhấn một cái, nhân liền mượn lực đứng dậy, "Như vậy, ta sẽ không quấy rầy Bá Tước đại nhân."

"Ngươi phải đi?" Leins Bá Tước sửng sốt.

"Đương nhiên." Phong Vũ đương nhiên gật đầu, "Ta ở trong này sẽ không rất vướng bận sao?"

"Ngươi đã nói muốn chiếu cố tiểu tử này." Leins Bá Tước giơ lên cằm chỉ hướng Eddie.

"Bá Tước trong phủ tựa hồ không thiếu phó nhân." Phong Vũ bĩu môi.

"Nhưng là thiếu khu ma sư."

"..." Phong Vũ nghẹn lời. Được rồi, hắn lại quên chính mình là cái khu ma sư. Thật là đủ! Cấp hắn thân phận liền không thể lại bình thường điểm nhi sao? Như vậy ma huyễn đặt ra hắn tiếp thụ không thể a!"Như vậy, ta mang Eddie đi phơi nắng." Nói xong, Phong Vũ ôm lấy Eddie nhấc chân xuất môn.

Hắn khả không quên vừa mới bị áp đảo trải qua, tuy rằng chính mình thắng vì đánh bất ngờ một phen, nhưng hắn cũng không có tự tin thắng lần thứ hai, nhất là ở kinh lịch quá hai lần nhiệm vụ sau giờ này khắc này lại đối mặt Tần Tôn kia trương mặt, hắn khả không cam đoan lại bị áp đảo thời điểm chính mình còn có thể có lòng phản kháng, tuy rằng zhen thao đối nam nhân mà nói cũng không phải như vậy trọng yếu, huống chi trước mắt này vị mặt là hắn không bài xích, nhưng đối này vị Bá Tước mà nói, bảo trì tân kỳ kích thích cảm giác có lẽ càng có phần thắng.

Phơi nắng? Leins Bá Tước quay đầu nhìn nhìn ngoài cửa sổ bầu trời trong xanh. Ân, hôm nay thời tiết không sai, phơi nắng tựa hồ là cái không sai lựa chọn. Vì thế phân phó quản gia đem cơm trưa đưa đến hậu hoa viên, Bá Tước đại nhân cũng dời bước đi phơi nắng.

"Thần phụ, ngươi như vậy thật sự không quan hệ sao?"

Hậu hoa viên lý, Leins Bá Tước nhìn Phong Vũ dung nhan đã không biết nên nói cái gì cho tốt, này đã hoàn toàn vượt qua hắn đối thần phụ này chức nghiệp nhận thức: thánh kinh bị thuận tay để tại tràn đầy bùn đất trên cỏ, thần phụ hắc bào cũng bị hắn cởi ra bắt tại cành cây thượng, liên giá chữ thập đều bởi vì bị ghét bỏ vướng bận mà gởi lại ở tại Leins Bá Tước nơi đó, Phong Vũ hiện tại chỉ mặc quần dài cùng áo sơmi, áo sơmi cổ áo cùng cổ tay áo còn tất cả đều giải khai, kia hình tượng thô lỗ đắc liên cái bình thường quý tộc đều không tính là.

Đây là có chuyện gì? Chẳng lẽ là ở biến thành khu ma sư đồng thời phóng ra thiên tính? Gà con này thiên tính cũng thật là đủ... Leins Bá Tước tầm mắt nhịn không được phiêu hướng Phong Vũ cổ áo, kia xinh đẹp xương quai xanh làm cho người ta không rời mắt, đáng tiếc tầm mắt là không thể theo cổ áo tiến vào đi, bằng không Leins Bá Tước cam đoan chính hắn có thể thưởng thức đến đẹp hơn phong cảnh.

"Thần phụ, thần phụ!" Eddie không hổ là cùng chỉ tiểu dã thú giống nhau, rất nhanh liền nhận thấy được Leins Bá Tước có chút dị thường tầm mắt, xoạch xoạch chạy đến Phong Vũ bên người, mãnh thôi nằm ở trên cỏ nhắm mắt dưỡng thần Phong Vũ.

"Ngươi lại muốn làm gì?" Tiểu hài tử cái gì, hoạt bát đắc làm cho người ta phiền chán! Phong Vũ không kiên nhẫn mở một con mắt ngắm Eddie.

"Thần phụ, kia cái gì Bá Tước theo vừa vừa mới bắt đầu hay dùng một loại rất đáng sợ ánh mắt nhìn ngươi!" Eddie nhạy bén về phía Phong Vũ cáo trạng.

"A?" Đáng sợ ánh mắt? Phong Vũ nghễ hướng Leins Bá Tước, bĩu môi, thân thủ ôm lấy Eddie cổ đem Eddie ban đổ, "Đừng quản hắn." Cái gì đáng sợ, kia rõ ràng chính là muốn tìm bất mãn. Phong Vũ tận trời phiên cái xem thường.

Ngô... Có thể không cần quản sao? Eddie quay đầu nhìn nhìn Leins Bá Tước, sau đó giật giật thân thể, lui ở Phong Vũ trong lòng thích ý nhắm hai mắt lại. Nói, này thần phụ tuy rằng hung ba ba, khả thân thể hắn ấm áp, thật thoải mái.

"... Bọn họ là mẫu tử sao?" Ở xa xa nhìn Leins Bá Tước thấy vậy tình cảnh nhịn không được giật giật khóe miệng. Gà con tuy rằng miệng phá hư, nhưng là ngoài ý muốn thập phần ôn nhu, cùng phía trước đắc nhát gan nhu thuận thuận theo bất đồng, hiện tại là một loại phát ra từ đáy lòng tự nhiên mà vậy ôn nhu.

"Chẳng lẽ không hẳn là phụ tử sao?" Đứng ở Leins Bá Tước phía sau lão quản gia đối Leins Bá Tước dùng từ cảm thấy thập phần hoang mang.

"..." Phụ tử sao? Có lẽ vẫn là mẫu tử chuẩn xác chút, "Đi tra tra gần nhất có cái gì không cường đại cao đẳng ác ma đi vào Parvana." Kia tiểu ác ma thân phận khả năng không đơn giản.

Ác ma giới cùng nhân giới tương tự, đều là chia làm rất nhiều cổ thế lực, cũng giống như nhân loại bình thường có được Vương cùng vương tộc, duy nhất cùng nhân loại thế giới bất đồng khả năng chính là ác ma giới Vương cùng vương tộc đối hắn thần dân nhóm cũng không có trói buộc, mà vô trói buộc trạng thái thập phần có lợi cho làm cho ác ma thích thả bọn họ dục vọng, làm cho một bộ phận trung hạ đẳng ác ma quấy nhiễu Nhân giới. Đương nhiên, liền giống như nhân loại thế giới, ác ma giới cao đẳng ác ma cùng vương tộc trong lúc đó cũng sẽ có quyền lực đấu tranh, mà này chỉ tiểu ác ma chỉ sợ cũng bị các trưởng bối cuốn vào loại này đấu tranh, bằng không là sẽ không bị đê đẳng ác ma liệp sát. Đê đẳng ác ma nếu liệp sát cao đẳng ác ma, vậy nhất định là này sau lưng có nhân khống chế.

"Là, chủ nhân." Lão quản gia lĩnh mệnh, lập tức rời đi đi an bài chuyện này, nghĩ trở về thời điểm sao một phần tân trà bánh.

Nhưng mà đãi quản gia trở về thời điểm, cùng mang về đến không chỉ trà bánh, còn có Tam hoàng tử Henry.

"Hải, tôn, ta có việc..." Henry cước bộ chợt dừng lại, kinh ngạc nhìn quần áo hỗn độn lại ôm một cái nam hài ngủ ở bóng râm hạ Phong Vũ, "Tôn! Kia kia là chuyện gì xảy ra?!"

Leins Bá Tước hơi hơi nhíu mi, lần đầu tiên cảm thấy đại sự không ổn.

☆, Chương 54. Bá Tước × thần phụ (8)

"Henry, tọa." Leins Bá Tước ở nhìn thấy Henry nháy mắt lập tức nghĩ ra hơn mười loại lấy cớ, nhưng cuối cùng đều bị Leins Bá Tước bỏ qua.

Nguyên nhân vì là quý tộc, cho nên bọn họ bằng hữu rất ít, nhất là giống hắn loại này chảy Đông Phương nhân máu quý tộc, trên thực tế xem như giới quý tộc ngoại tộc, từ nhỏ đến lớn đều bị người dùng khác thường ánh mắt đối đãi, hắn cũng sớm đã thành thói quen bị hèn mọn bị bài xích bị phỉ báng, duy độc Henry cũng không thèm để ý hắn trong cơ thể không khiết máu, cũng là bởi vì Henry đề bạt, hắn tài năng có được hôm nay địa vị, biến thành cho dù máu không thuần cũng không có người dám nhiều lời tồn tại, Henry với hắn mà nói là quân cũng hữu, với hắn mà nói thập phần trọng yếu.

"Tôn, ngươi tốt nhất nói một cái làm cho người ta tin phục lấy cớ cho ta nghe." Henry lạnh mặt ngồi ở Leins Bá Tước đối diện, ánh mắt vẫn chưa theo lười biếng thích ý Phong Vũ trên người rời đi.

Phong Thần phụ đảm nhiệm hắn thần học lão sư đã có hai năm, này hai năm lý bọn họ mỗi ngày đều sẽ gặp mặt, hắn cũng tổng là tìm cùng này vị nhát gan thần phụ thân gần, cũng tại đây loại phục tùng hoang dại động vật giống nhau trong quá trình đối Phong Thần phụ lâu ngày sinh tình. Nhưng mà đến nay mới thôi, Phong Thần phụ tuy rằng đã so với lúc trước càng thêm thân cận hắn, lại chưa từng có ở hắn trước mặt thả lỏng quá, hắn vẫn nghĩ đến Phong Thần phụ ở những người khác trước mặt cũng như thế, nhưng là hôm nay hắn nhìn thấy gì?

"Karl, đi thỉnh Phong Thần phụ lại đây." Leins Bá Tước xung phía sau quản gia phân phó đạo.

Quản gia ứng thanh là, liền nhấc chân đi hướng Phong Vũ, ôn nhu đánh thức Phong Vũ sau, liền dẫn Phong Vũ cùng Eddie đã đi tới.

"Điện hạ ngày an." Vừa tỉnh ngủ Phong Vũ có chút mơ hồ, lung tung về phía Henry hỏi hảo, liền ôm tiểu Eddie ngồi xuống. Mà tiểu Eddie còn tại Phong Vũ trong lòng ngủ đắc trời đen kịt.

"Phong Thần phụ, ngươi áo choàng đâu?" Henry nhìn Phong Vũ quần áo không chỉnh bộ dáng, cảm thấy thập phần không vui.

Thân là Đông Phương nhân Phong Vũ ở một đám tóc vàng mắt xanh người xem ra có một loại độc đáo lực hấp dẫn. Leins Bá Tước diện mạo mặc dù cũng có Đông Phương nhân sắc thái, nhưng Đông Phương nhân Tĩnh Nhã ôn nhu lại bị hắn khí phách nghiêm nghị áp chế đắc một chút không dư thừa, bởi vậy làm cho người ta không thể tới gần, mà ở nhát gan mềm mại Phong Vũ trên người, Đông Phương nhân trí mệnh dụ hoặc lại hiển lộ không thể nghi ngờ. Kỳ thật Parvana rất nhiều người đều theo dõi Phong Vũ, nếu không phải Henry lập trường tiên minh để bảo toàn, Phong Vũ vận mệnh chỉ sợ cũng không có như vậy tốt lắm.

"Áo choàng?" Phong Vũ nhíu mày trầm tư suy nghĩ. Hắn vừa mới đem áo choàng phóng chỗ nào rồi tới?

"Phong Thần phụ, ngài áo choàng, còn có thánh kinh." Quản gia tri kỷ đem đồ vật đều giao cho Phong Vũ.

"Nga, cám ơn." Phong Vũ mơ mơ màng màng tiếp nhận đồ vật, liền lại thuận tay phiết đến một bên đi, còn không nhã đắc ngáp một cái, "Bảo ta quá tới làm cái gì?" Uống trà chiều sao? Phong Vũ hoang mang nhìn về phía Leins Bá Tước.

"Phong Thần phụ, ngươi như thế nào ở tôn nơi này? Này hài tử là ai?" Bị không nhìn. Henry ngoan trừng Leins Bá Tước liếc mắt một cái, chủ động mở miệng lạp hồi Phong Vũ lực chú ý.

"A, điện hạ, ngài như thế nào ở chỗ này?" Phong Vũ nghe tiếng quay đầu, liền thấy được hắn đệ tử Henry điện hạ.

"..." Henry hắc tuyến. Như vậy mơ hồ còn có biện pháp tiếp tục nói chuyện với nhau sao?

"Karl, cấp hắn một ly lạnh trà." Leins Bá Tước bất đắc dĩ.

"Lạnh trà sao? Ta đã biết, chủ nhân." Karl có chút đồng tình nhìn Phong Vũ liếc mắt một cái, sau đó đệ thượng một ly lạnh trà.

"Ân? Nga, cám ơn." Phong Vũ tiếp nhận chén trà, không hề nghĩ ngợi liền một ngụm quán đi vào. Nước trà quá hầu, Phong Vũ mạnh đánh cái giật mình, cả người đều thanh tỉnh lại, "Như thế nào như vậy lạnh?" Thêm băng?

"Thanh tỉnh?" Leins Bá Tước bị Phong Vũ quái dạng tử đậu nở nụ cười, nhưng ngại cho Henry còn tại bên người, chỉ có thể nghẹn tiếng cười.

"Chậc! Đánh thức phương thức không thể lại ôn nhu một chút sao?" Phong Vũ ngoan trừng Leins Bá Tước liếc mắt một cái, kết quả chỉ chớp mắt liền thấy được Henry hoàng tử, "Ân? Điện hạ, ngài như thế nào ở chỗ này?"

"..." Đây là lần thứ hai. Henry thái dương gân xanh hơi hơi đột khởi, "Ta đã ở trong này ngồi thật lâu, Phong Thần phụ thế nhưng không có chú ý tới ta, ta thật là hảo thương tâm a." Henry nghiến răng nghiến lợi nói.

"A, là thôi." Kết quả Phong Vũ phản ứng lại thập phần bình thản, vừa không kích động, cũng không sợ hãi, "Nếu điện hạ cùng Bá Tước đại nhân có chuyện quan trọng thương lượng, kia ta sẽ không quấy rầy."

"Ha ha, Henry, này cũng không là của ta sai." Leins Bá Tước thật sự là nhịn không được, khoái trá cười lên tiếng.

"Chết tiệt! Tôn ngươi câm miệng cho ta!" Henry hổn hển gầm nhẹ một câu.

Leins Bá Tước nhún nhún vai, nhu thuận nhắm lại miệng, vui tươi hớn hở ngồi ở một bên xem kịch vui.

Henry là theo hắn chưa ăn quá nghẹn người, đến nay lại ở đồng một người nơi đó chạm nhất mũi bụi, cái này kêu là vận mệnh sao?

Chết tiệt! Hắn như thế nào sẽ dạy như vậy một cái tổn hữu? Thế nhưng ở phía sau còn cười nhạo hắn?! Henry bực mình.

Hiện tại là cái gì trạng huống? Phong Vũ đều đã đứng lên, lại bởi vì Leins Bá Tước cùng Henry trong lúc đó đối thoại mà ngừng lại, mạc danh kỳ diệu đi cũng không được ở lại cũng không xong.

"Phong Thần phụ ngồi đi, ta chỉ là ở trong hoàng cung ngốc nhàm chán, tìm đến tôn tâm sự thiên mà thôi, nếu thần phụ ở trong này liền rất tốt." Henry điều chỉnh tốt cảm xúc, lôi kéo Phong Vũ tay lại làm cho Phong Vũ ngồi trở lại tại chỗ, "Thần phụ rời đi hoàng cung thời điểm nói trong giáo đường có việc, như thế nào? Đã xong xuôi sự sao?"

Nghe nói như thế, Leins Bá Tước bĩu môi. Henry cũng quá không thức thời, vấn đề này khả không thích hợp tại đây loại thời điểm hỏi a, này không phải buộc gà con nói dối sao?

"Đúng vậy, đã xong xuôi." Quả nhiên Phong Vũ liên ánh mắt đều không dao động một chút, nói dối liền giống như chân thật giống nhau buột miệng.

Leins Bá Tước hơi hơi sửng sốt. Hắn là có đoán được gà con sẽ nói dối, nhưng là không nghĩ tới gà con thế nhưng nói như vậy lưu, thần phụ không phải không thể nói dối sao? Ách... Hoặc là gà con đã không thể tính làm là thần phụ? Một cái đối thần như thế bất kính thần phụ thế nhưng bị tuyển làm khu ma sư, thần cũng thật là mắt bị mù.

"Là sự tình gì?" Henry ánh mắt tối sầm lại, không thuận theo không buông tha hỏi.

"Hôm qua nhặt chỉ tiểu ác ma, không có phương tiện đặt ở trong giáo đường, liền cùng Bá Tước đại nhân thương lượng tốt lắm muốn ký dạng ở Bá Tước phủ, từ ta tới chiếu cố." Nửa thật nửa giả nói xong, Phong Vũ liền giải khai tiểu Eddie trên đầu phương khăn, chờ Henry thấy rõ tiểu Eddie đầu trắc miên Dương Giác sau, liền vừa cẩn thận đem phương khăn bao hảo.

"Phong Thần phụ, ngươi là ở nơi nào nhặt được thứ này? Ngươi không nên lưu lại hắn." Thế nhưng thật là ác ma, khả vì cái gì không đem này chỉ tiểu ác ma xử tử? Phong Thần phụ nói muốn dưỡng? Vì cái gì?

"Hắn vẫn là cái hài tử." Cũng đều không phải là không có giá trị lợi dụng. Nhưng Phong Vũ cảm thấy nửa câu sau vẫn là đừng nói đi ra có vẻ tốt, một cái nhát gan mềm mại người đột nhiên trở nên tà ác tuyệt đối sẽ khiến cho người khác lòng nghi ngờ, kia với hắn mà nói cũng không là cái gì chuyện tốt nhi. Nhưng mà Phong Vũ cũng không có ý thức đến, hắn tựa hồ theo ngay từ đầu vốn không có lo lắng quá Leins Bá Tước lòng nghi ngờ.

☆, Chương 55. Bá Tước × thần phụ (9)

"Phong Thần phụ, liền tính hắn chỉ là hài tử, hắn cũng là một chỉ ác ma, ta không thể nhượng hắn đứng ở cạnh ngươi uy hiếp ngươi an toàn." Henry cố ý bản khởi mặt mà nói đạo. Hắn biết Phong Thần phụ là một cái thiện lương người, nhưng đối ác ma là không thể có thiện tâm.

"Uy hiếp của ta an toàn?" Phong Vũ nhíu nhíu mi, "Thỉnh điện hạ yên tâm, ta chỉ là ở làm đủ khả năng chuyện tình. Điện hạ cũng không phải bởi vì ta chuyện tình mới đến tìm Bá Tước đại nhân đi? Nếu ta ở trong này hội quấy rầy hai vị nói chuyện chính sự, kia ta có thể tạm thời rời đi." Dự cảm này vị hoàng tử tựa hồ không nên ở Eddie vấn đề thượng dây dưa không ngớt, Phong Vũ trước nhắc nhở một câu.

Henry nhíu mi. Tổng cảm thấy Phong Thần phụ thái độ đột nhiên cường ngạnh rất nhiều, không nhát gan, cũng không dịu ngoan, như là theo một chỉ xem hình gia miêu biến thành có nhất định lực công kích mèo hoang, loại thái độ này làm cho Henry có vài phần bất mãn.

"Phong Thần phụ không cần rời đi, cũng không phải cái gì cần giữ bí mật chuyện tình." Sửa sang lại một chút tâm tình cùng suy nghĩ, Henry quyết định tạm thời buông Phong Vũ vấn đề, hắn đích xác không phải vì Phong Vũ chuyện tình đi vào Bá Tước phủ, "Tôn, còn nhớ rõ phía trước đi Cast trấn khu ma sư sao?"

"Ân, nhớ rõ." Rốt cục muốn cùng hắn giảng chính sự sao? Leins Bá Tước vụng trộm bĩu môi, "Hoàng gia giáo đường kia hai vị không phải cũng đi theo trôi qua sao? Làm sao vậy?"

"Ta vừa vừa lấy được tin tức, lại không là cái gì tin tức tốt." Nói đến chính sự, Henry nhanh chóng tiến vào trạng thái, "Cast trấn nhỏ khu ma sư chỉ sống sót hai cái."

"Kia Cast vấn đề giải quyết sao?" Có chiến tranh liền tất có tử vong, từ khi hiểu được đắc thất sau, Leins Bá Tước liền không còn có vì chiến tranh sở mang đến tử vong cảm thấy phẫn nộ quá, mặc dù cũng sẽ bi thống, nhưng muốn ở trong chiến tranh đạt được thắng lợi, tử vong là không thể tránh được, quan trọng là này tử vong hay không đổi lấy đồng giá kết quả, nếu là không có, thì phải là thất bại.

"Không có, nếu như giải quyết, vậy xem như tin tức tốt." Ở chiến tranh cùng hi sinh vấn đề này thượng, Henry cùng Leins Bá Tước ôm có đồng dạng quan điểm.

"Nhớ rõ cùng đi trước khu ma sư có mười mấy cái đi?" Leins Bá Tước nhíu mày.

Cast trấn nhỏ là ở một tháng tiền hướng đế quốc phát ra cầu cứu tin, công bố nơi đó đã bị ác ma chiếm cứ, thỉnh cầu quốc vương phái khu ma sư tiến đến giải cứu người sống sót, vì thế quốc vương liền phái người đi.

"Cao đẳng khu ma sư chỉ có ba cái." Henry thở dài một hơi.

"Như vậy ngươi tưởng làm sao bây giờ?" Henry sẽ tìm đến hắn, hơn phân nửa cũng liền là muốn xuất binh đi?

"Ta biết xuất binh là không sáng suốt hành động, nhưng là giáo có thể hay không lại cho phép vì một tòa trấn nhỏ mà chôn vùi khu ma sư."

"Ân." Leins Bá Tước tỏ vẻ tán thành điểm điểm đầu, "Khả nếu là đối Cast bỏ mặc nói, sẽ khiến cho quốc dân đối quốc vương bất mãn đi?"

"Đúng là như thế." Henry biểu tình nghiêm túc điểm điểm đầu.

"Vậy xuất binh đi. Nhưng là vô luận như thế nào cũng muốn hướng giáo hội lại xin một cái khu ma sư." Nếu không có khu ma sư tùy tính, binh lính bình thường đối mặt ác ma là không có tin tưởng cùng chiến ý.

"Giáo hội không phải sẽ không cho phép sao?" Phong Vũ thay đổi cái tư thế ôm tiểu Eddie, đột nhiên xen mồm đạo.

"Kia cũng nhất định phải muốn một cái, cho dù là tối đê đẳng khu ma sư cũng có thể, ít nhất có thể ổn định quân tâm." Henry còn tại do dự muốn như thế nào cùng Phong Vũ giải thích vấn đề này, Leins Bá Tước cũng đã ngắn gọn rõ ràng nói ra.

"Thì ra là thế." Phong Vũ gật gật đầu, "Như vậy, ta là có thể đi?"

"Cái gì?" Henry kinh hãi, "Phong Thần phụ, tuy rằng là cùng ác ma chiến đấu, nhưng này cũng không là cầu nguyện có thể hoàn thành, nguy hiểm như vậy địa phương, Phong Thần phụ không thể đi. Tôn, ngươi nói là sao?"

Cùng Henry phản ứng hoàn toàn tương phản, Leins Bá Tước cũng đã ở suy xét sự tình có thể làm tính.

Vừa thấy Leins Bá Tước nhận chân tự hỏi bộ dáng, Henry lại là cả kinh, hồ nghi hỏi: "Ta nói, đến tột cùng có bao nhiêu sự là tôn biết mà ta không biết?"
"Ách... Không, ta cũng chỉ so với ngươi sớm biết rằng một ngày mà thôi, bởi vì là theo Phong Thần phụ cùng nhau nhặt được Eddie." Leins Bá Tước vội vàng vì chính mình biện giải. Hắn cũng không tưởng bị cuốn vào cái gì cảm tình phân tranh. Nhưng là hắn thật sự còn cử vừa gà con.

"Ta vừa mới đạt được khu ảo thuật, còn không có đăng báo giáo hội cùng quốc vương, trước mắt mới thôi cũng chỉ có Eddie cùng Bá Tước đại nhân biết, điện hạ là cái thứ tư nhân. Cùng giáo đường thảo muốn một cái tùy quân thần phụ tổng so với cùng giáo hội thảo muốn một cái khu ma sư muốn dễ dàng nhiều lắm đi?" Như thế nào cảm thấy Bá Tước đại nhân cùng hoàng tử điện hạ trong lúc đó không khí là lạ? Phong Vũ đến phía sau mới chú ý tới mặt khác hai người trong lúc đó vi diệu không khí.

"Phương pháp này có thể làm." Thần phụ tuy rằng là vừa mới mới được đến khu ảo thuật, nhưng liền hôm qua tình huống đến xem, hắn khu ảo thuật cấp bậc nhưng là tương đương cao, có lẽ cùng giáo hội lý trung đẳng khu ma sư tương xứng, hơn nữa cảm giác thượng rất thích hợp phạm vi lớn công kích.

"Vậy như vậy làm đi." Trầm tư sau một lúc lâu, Henry cũng gật đầu đồng ý, "Ta đến lãnh binh, tôn làm của ta phó quan, Phong Thần phụ đi theo."

"Ngươi cũng phải đi?" Leins Bá Tước nhíu mi. Tuy rằng muốn nói làm hoàng tử không nên lấy thân phạm hiểm, nhưng Leins Bá Tước mơ hồ cảm thấy Henry ở làm quyết định này thời điểm giáp dẫn theo tư tình, Henry là không nghĩ nhượng hắn cùng thần phụ một mình mới theo đi lên, nếu như hắn ở phía sau phản đối nói, hội tăng thêm Henry lòng nghi ngờ, nếu như liền mang theo như vậy lòng nghi ngờ đi trước Cast trấn nhỏ nói, kia bọn họ khả liền thật sự cùng đi chịu chết không có gì hai loại. Cân nhắc sau, Leins Bá Tước khẽ cười một tiếng, "Không nghĩ tới ngươi này đồ lười biếng còn có thể nghĩ muốn lên chiến trường."

"Nên chịu khó thời điểm cũng là muốn chịu khó điểm nhi." Henry mỉm cười.

"Kia cứ như vậy quyết định, dù sao ta cũng thật lâu không có cùng ngươi kề vai chiến đấu, ngẫm lại liền cảm thấy hưng phấn."

"Ha ha ha, ta đều khẩn cấp." Henry cười ha ha.

"Hôm nay muốn ở trong này ngủ lại sao?" Leins Bá Tước giống như vô tình hỏi.

"Tuy rằng ta cũng rất muốn, nhưng coi như hết, còn có chuyện phải làm. Nhưng là bữa tối cần phải tính thượng ta một phần nhi."

"Không thành vấn đề. Karl, đi thông tri phòng bếp."

"Là, chủ nhân."

Phong Vũ ngồi ở một bên nhìn này hai vị bạn tốt chuyện trò vui vẻ, giống như rất hài hòa bộ dáng, nhưng vì cái gì lại cảm thấy hai người kia trong lúc đó có một chút vi diệu không hài hòa đâu?

☆, Chương 56. Bá Tước × thần phụ (10)

Chuẩn bị ba ngày, Tam hoàng tử Henry cùng Bá Tước tôn • Tần • Leins liền mang theo một chi năm trăm nhân đội ngũ đi trước bị ác ma vây khốn Cast trấn nhỏ, đi theo còn có một cái tổng là dùng áo choàng bao lấy toàn thân chỉ để lại một đôi mắt khu ma sư, mà này vị khu ma sư bụng tựa hồ vĩnh viễn đều đại đắc có chút không hài hòa.

"Thần phụ, chúng ta đến chỗ nào rồi?" Đảm đương "Bụng" Eddie vụng trộm đem áo choàng búng một cái khe hở hẹp, vụng trộm quan sát bên ngoài cảnh sắc.

"Trời biết đến chỗ nào rồi." Phong Vũ buồn ngủ ngồi ở trên lưng ngựa, ngắm liếc mắt một cái hai bên gần ba giờ đều không có đổi quá rừng rậm cảnh sắc, tận trời phiên cái xem thường.

"Thần phụ, ta có thể đi ngoạn trong chốc lát sao?" Rộng lớn rừng rậm làm cho Phong Vũ cảm thấy chán nản, lại làm cho Eddie hưng trí bừng bừng.

"Đi đã đánh mất cũng không người đi tìm ngươi." Đi đã đánh mất mới tốt! Làm mau nửa tháng bảo mẫu Phong Vũ ác ý nghĩ.

"Ha ha, yên tâm tốt lắm, ta nhớ rõ thần phụ hương vị." Tiểu Eddie cười hắc hắc, liền ở Phong Vũ đánh mã đi đến đội ngũ tối trắc biên thời điểm lưu đi xuống, nhanh như chớp nhi không có Ảnh nhi.

"Phong Thần phụ, làm sao vậy?" Henry này dọc theo đường đi đều ở chú Ý Phong vũ cùng Leins Bá Tước, gặp Leins Bá Tước thủy chung đi ở đội ngũ trước nhất mặt, căn bản liên xem đều không xem Phong Vũ liếc mắt một cái, Henry mới hơi chút yên tâm một ít. Không phải hắn tâm nhãn tiểu, thật sự là tôn rất không tiết tháo, hơn nữa xuống tay bay nhanh.

"Ân? Không có gì." Phong Vũ hiện tại vừa thấy đến này vị hoàng tử điện hạ mặt liền cảm thấy đau đầu, tổng cảm thấy này vị hoàng tử điện hạ vẫn đều ở chú ý hắn, chỉ cần hắn hơi chút vừa động, này vị hoàng tử phải dựa vào lại đây đầy mặt quan tâm, cái gì tình huống? Phong Vũ có chút đánh sợ theo Henry kéo ra khoảng cách.

"Phải không? Mệt mỏi sao? Muốn hay không uống điểm nhi thủy?" Phong Thần phụ vẫn là cùng trước kia giống nhau không yêu đối nhân nói trong lòng nói, liên chính mình ý tưởng đều không tốt cho biểu đạt, thật là chọc người trìu mến.

"Không, không cần." Phong Vũ bị Henry quan tâm sợ nổi da gà, lại kéo ra một điểm khoảng cách.

Nhìn hai người trong lúc đó lớn hơn nữa khoảng cách, Henry bất mãn nhíu mi. Sao lại thế này? Hắn rõ ràng thật vất vả mới kéo gần lại cùng Phong Thần phụ trong lúc đó khoảng cách, như thế nào cảm giác đột nhiên gian này khoảng cách lại bị kéo ra? Henry hồ nghi nhìn về phía Leins Bá Tước.

Vẫn dẫn đầu Leins Bá Tước kỳ thật cũng vẫn đều ở chú ý Phong Vũ hướng đi, tầm mắt tổng là không tự giác thổi qua đi. Bởi vậy Leins Bá Tước phi thường rõ ràng cảm nhận được Henry hồ nghi tầm mắt. Làm gì nhìn hắn a? Hắn mấy ngày nay cái gì đều không có làm tốt sao? Này bình dấm chua hoàng tử! Gà con có thể hay không tưởng nghĩ biện pháp?

Ngay tại Leins Bá Tước muốn tìm Phong Vũ lén tâm sự thời điểm, Phong Vũ chủ động tìm tới Leins Bá Tước.

"Uy, cái kia hoàng tử là chuyện gì xảy ra nhi?" Thời gian nghỉ ngơi, Phong Vũ tiến đến Leins Bá Tước bên người, một bên cảnh giác còn tại xa xa hoàng tử điện hạ, một bên ở Leins Bá Tước bên tai nói nhỏ.

"Cái gì sao lại thế này nhi?" Leins Bá Tước nhìn một chút hai người trong lúc đó khoảng cách, hơi hơi trắc khóa nửa bước.

Vốn tưởng rằng nhu nhược gà con sẽ chịu không nổi như vậy đường dài hành quân, không nghĩ tới hắn lại thích ứng đắc như cá gặp nước, một câu không oán giận quá, còn một bộ thích thú bộ dáng, trải qua mấy ngày nay, cứ việc quá áo choàng, gà con vẫn là bị phơi nắng đen một ít, nhìn cũng so với phía trước cường tráng không ít, nhưng thật ra càng gợi cảm. Gợi cảm? Leins Bá Tước cả kinh, tranh thủ đem này ý tưởng theo trong đầu che chắn ra ngoài. Hắn hiện tại cũng không thể có như vậy nguy hiểm ý tưởng.

"Vị kia hoàng tử tựa hồ tổng là nhìn chằm chằm ta, hắn có phải hay không rất chán ghét ta?" Bất quá tựa hồ cũng không phải chán ghét, dù sao bọn họ làm lâu như vậy sư sinh, nếu như là chán ghét nói, vị kia hoàng tử hẳn là đã sớm đem hắn đuổi việc. Mà nếu quả không phải chán ghét nói, làm gì như vậy cảnh giác hắn? Như vậy bị nhân theo dõi, hắn rất không thoải mái a!

"Chán ghét? Ngươi là nhận chân nói ra sao?" Leins Bá Tước kinh ngạc. Nên sẽ không Henry làm sở hữu sự tình thu được đều chỉ có phản hiệu quả đi?

"Như thế nào? Không phải sao? Chẳng lẽ là bởi vì Eddie quan hệ?" Phong Vũ tiếp tục làm hoàn toàn nói chuyện không đâu đoán rằng.

Leins Bá Tước vô lực phù ngạch: "Henry ý tưởng ta sẽ bang ngươi đi hỏi, ngươi quản hảo Eddie là đến nơi."

"Ân, ta đã biết. Cảm tạ." Phong Vũ vỗ vỗ Leins Bá Tước bả vai, "Ngươi cũng đừng rất vất vả, có cái gì ta có thể giúp đỡ vội vàng cứ việc nói là được." Nói xong, Phong Vũ xoay người bước đi, tìm cái khoảng cách đội ngũ xa hơn một chút địa phương ngồi xuống, như vậy Eddie trở về thời điểm liền không dễ dàng như vậy bị quân nhân nhóm phát hiện.

Vất vả? Chợt nghe thế cái từ, Leins Bá Tước có chút sững sờ. Hắn hội cảm thấy mang binh vất vả sao? Tựa hồ theo nào đó thời khắc bắt đầu, đế quốc nội liền chưa từng có người nào hội cảm thấy hắn cũng có thể cảm nhận được vất vả, không gì làm không được với hắn mà nói tựa hồ là đương nhiên chuyện tình, theo khi nào thì bắt đầu đã không có người hội đem hắn trở thành người thường vì hắn lo lắng? Leins Bá Tước trong lòng nóng lên, híp mắt nhìn Phong Vũ bóng dáng.

"Leins Bá Tước?" Theo chưa thấy qua này vị Bá Tước ngẩn người bộ dáng, phó quan hoang mang nhìn Phong Vũ bóng dáng, bởi vì đang ở ngẩn người Leins Bá Tước cũng đang nhìn Phong Vũ bóng dáng.

"Không có việc gì, cứ dựa theo vừa mới nói đi làm đi." Thu hồi thần trí, Leins Bá Tước nhấc chân hướng Henry hoàng tử đi đến, "Henry, làm cái gì đâu?"

"Tôn? Không có gì, ta liền hỏi một câu đồ ăn còn thừa bao nhiêu. Làm sao vậy? Có chuyện gì sao?" Henry nghi hoặc nhìn Leins Bá Tước.

"Ngươi Truy Phong thần phụ đừng truy đắc thật chặt." Leins Bá Tước nghĩ nghĩ, vẫn là quyết định nói thẳng.

"Ngươi có ý tứ gì?" Vừa nghe lời này, Henry lập tức cảnh giác đứng lên.

"Cảnh giác ta làm gì? Làm ngươi là bằng hữu mới nhắc nhở ngươi, không muốn nghe tính." Leins Bá Tước rốt cục thể nghiệm một hồi cái gì tên là hảo tâm trở thành lòng lang dạ thú.

"Ôi chao? Đừng đừng đừng, Bá Tước đại nhân thỉnh chỉ giáo." Henry tranh thủ lộ ra khuôn mặt tươi cười, đem Leins Bá Tước lại kéo lại.

"Ngươi đừng quá dán hắn, Phong Thần phụ nghĩ đến ngươi là vì Eddie mà ở cảnh giác hắn, còn để cho ta tới tìm ngươi nói một chút lời hay."

"Cái gì cảnh giác! Nào có người giống ta như vậy cảnh giác?! Ta mấy ngày nay hỏi han ân cần quan tâm đầy đủ, như thế nào đến hắn nơi đó liền biến thành cảnh giác? Hợp ta mấy ngày nay đều bạch làm?" Henry đầy mặt khó có thể tin nhìn Leins Bá Tước.

"Kia ta nào biết." Leins Bá Tước tận trời phiên cái xem thường.

"Bất quá tôn, ngươi có hay không cảm thấy Phong Thần phụ trở nên cùng trước kia không giống với?"

"Ân, là có chút điểm." Leins Bá Tước có lệ hồi đáp, "Có thể là bởi vì đạt được khu ảo thuật đi, bị thần nhận rồi sau hội đạt được nhất định tự hào cảm cùng tự tin cảm đi." Nhân chỉ có ở khuyết thiếu tự tin thời điểm mới có thể nhát gan.

"Kia có phải hay không chỉ cần nhượng hắn mất đi khu ảo thuật hắn liền sẽ trở nên cùng trước kia giống nhau thuận theo?" Henry vuốt cằm, phi thường nhận chân nói.

"Henry, ngươi muốn làm cái gì?" Leins Bá Tước trong lòng nhất lộp bộp, tổng cảm thấy Henry những lời này có chút không quá diệu.

"He he, không có gì." Henry cười hắc hắc, khoái trá đi hướng Phong Vũ.

Henry hẳn là sẽ không làm cái gì ngu xuẩn chuyện tình đi? Leins Bá Tước nhíu mi, có chút buồn rầu nhu nhu huyệt Thái Dương.

☆, Chương 57. Bá Tước × thần phụ (11)

Cast trấn nhỏ, khoảng cách Parvana không xa một tòa trấn nhỏ, Henry cùng Leins Bá Tước mang binh ở trấn nhỏ phụ cận núi rừng lý xây dựng cơ sở tạm thời, lúc này chính mang theo phó quan cùng Phong Vũ đứng ở đỉnh núi nhìn ra xa trấn nhỏ, cũng là thật sự xem không rõ cái gì, bởi vì toàn bộ trấn nhỏ đều bị đằng điều bện bán cầu hình bao phủ, sum xuê cành lá tầng tầng lớp lớp, đem toàn bộ trấn nhỏ ẩn dấu đi.

"Làm sao bây giờ?" Henry tuy rằng tùy quân đánh quá vài lần trận, nhưng kinh nghiệm cũng không có Leins Bá Tước như vậy phong phú, càng là từ chưa tham dự quá đối ác ma chiến đấu.

"Nếu như đó là ác ma giá lên, kia chỉ cần va chạm vào này đằng mạn sẽ kinh động bên trong ác ma." Leins Bá Tước giơ kính viễn vọng chung quanh nhìn quét, tưởng tìm tìm một điểm đột phá, lại nửa ngày đều không tìm được.

"Kia tất nhiên là ác ma sở làm." Phong Vũ đón phong hít sâu một hơi. Không biết có phải hay không thụ khu ảo thuật ảnh hưởng, hắn có thể cảm nhận được ác ma hơi thở, một cỗ giống như nồng cháy mùi thuốc lá hương vị, bất quá đó là tiểu Eddie trên người hương vị, hiện tại cách đó không xa này trấn nhỏ lý chỉ tản mát ra nồng đậm tanh tưởi, "Có lẽ không chỉ có là đê đẳng ác ma."

"Thần phụ phân biệt ra đến?" Theo Leins Hầu Tước biết, chỉ có cao cấp khu ma sư tài năng phân biệt ra ác ma hương vị, gà con không phải vừa mới mới được đến khu ảo thuật sao?

"Ân, không sai biệt lắm đi." Phong Vũ hàm hồ nói, "Nếu như nhất định phải đột phá cái kia điểu lung nói, liền theo tối bên trên đi."

"Tối bên trên?" Vài người đồng thời nhìn về phía bán cầu hình tối cao địa phương, "Nhưng là muốn trèo lên đi cũng sẽ va chạm vào này đằng mạn, hội kinh động ác ma đi?" Phó quan không hiểu hỏi.

"Như thế..." Phong Vũ vuốt cằm trầm ngâm một lát, "Eddie, lại đây!"

Eddie? Cảm kích Leins Bá Tước cùng Henry sửng sốt. Eddie cũng chưa cùng bọn họ đi lên a, thần phụ chẳng lẽ quên?

"Thần phụ ~~ ta ở trong này ~~" kết quả Phong Vũ này một tiếng la lên không đợi bao lâu, tiểu Eddie liền hấp tấp theo địa phương nào chạy đi ra, "Thần phụ ~" tiểu Eddie một cái mãnh phác nhào vào Phong Vũ trong lòng.

Leins Bá Tước hắc tuyến. Chưa từng gặp cái nào ác ma cùng khu ma sư quan hệ như vậy tốt, bọn họ quả thực liền muốn biến thành phụ tử.

"Phi một cái." Phong Vũ nhu nhu tiểu Eddie đỉnh đầu, liền thiết nhập chính đề, loại này ôn nhu cùng lãnh đạm đối lập nhượng hắn càng như là một cái phụ thân rồi.

"A?" Tiểu Eddie ngửa đầu, không rõ nguyên do nhìn Phong Vũ. Mấy ngày hôm trước không phải mới nói cho hắn không thể tùy tiện phi sao? Như thế nào hiện tại thần phụ ngược lại chủ động yêu cầu hắn bay?

"Phi là được, ta muốn qua bên kia." Phong Vũ chỉ vào cách đó không xa "Điểu lung".

"Di? Thần phụ muốn đi nơi nào sao?" Tiểu Eddie thăm dò nhìn nhìn, sau đó nhíu mi.

"Như thế nào? Kia địa phương không thể đi sao?" Thối tiểu quỷ, từ sáng đến tối dính ở Phong Thần phụ bên người, sớm muộn muốn thừa dịp Phong Thần phụ không chú ý thời điểm đem này tiểu quỷ vứt bỏ! Henry phi thường không hữu hảo trừng mắt tiểu Eddie.

"Vẫn là không cần đi hảo." Tiểu Eddie dắt Phong Vũ ống quần, lui đến Phong Vũ phía sau đi.

"Bên trong kia có ai?" Phong Vũ không chút khách khí đem Eddie theo phía sau xách đi ra.

"Không không ai." Eddie tầm mắt chột dạ phiêu hướng phương xa.

"Không hỗ trợ nói ngươi có thể đi rồi." Phong Vũ bĩu môi, lại đem Eddie đẩy ra.

"Thần phụ có phải hay không có chút điểm rất dứt khoát?" Bang liền lưu, không bang liền lăn, liên khẩn cầu đều không có. Henry ghé vào Leins Bá Tước trên vai, nhỏ giọng nói.

"Bởi vì không nại □□." Leins Bá Tước khóe miệng hơi hơi giơ lên, lộ ra một chút không dễ phát hiện ý cười. Gà con thẳng thắn cũng là làm cho Leins Bá Tước phi thường thưởng thức một điểm, hiện đến nay đế quốc lý, liền tính là giáo hội lý thần phụ nhóm đều đã học xong hoa ngôn xảo ngữ cùng nịnh nọt, nhưng là theo ngày đó ở dưới đất phòng đấu giá "Ngẫu ngộ" sau, Leins Bá Tước liền phát hiện hắn gà con thẳng thắn trực tiếp đắc làm cho người ta có chút không thể tiếp nhận rồi, muốn làm cái gì thì làm cái đó, muốn nói cái gì liền nói cái gì, không cảm thấy chính mình có sai bộ dáng đổ cũng cử đáng yêu.

"Ngươi hiện tại cảm thấy Phong Thần phụ rất đáng yêu." Liền cảm thấy Leins Bá Tước nói chuyện âm cuối có chút mơ hồ, Henry nghiêng đầu vừa thấy, chỉ thấy Leins Bá Tước chính mang theo ý cười nhìn chằm chằm Phong Vũ, Henry đắc ánh mắt nhíu lại, ở Leins Bá Tước bên tai nói nhỏ.

"Ân." Henry cố ý đem thanh âm phóng thấp thả chậm, nói được như vậy ôn nhu, như là một loại hướng dẫn, thế cho nên Leins Bá Tước chút không đối những lời này nảy sinh cảnh giác, trực tiếp trả lời buột miệng.

"Đối hắn nảy sinh hứng thú? Muốn theo đuổi hắn?"

"Ân, muốn đuổi theo..." Leins Bá Tước đột nhiên hoàn hồn, đầy mặt thất bại nhìn Henry, "Ta cũng không có cái loại này tính. Hắn là ngươi coi trọng người."

"Thiếu đến hù lộng ta!" Henry ở Leins Bá Tước trên vai mãnh chụp một cái tát, "Ngươi vừa mới đã đem trong lòng nói nói ra, đừng cho là ta còn có thể dễ dàng tin tưởng ngươi."

Leins Bá Tước buồn bực. Henry tiểu tử này cũng thật là ác liệt, thế nhưng lừa hắn, trá ra hắn thật lòng nói đối lẫn nhau cũng không có chỗ tốt gì, hắn làm gì làm điều thừa?

"Được rồi, liền tính ta đối hắn có hảo cảm, ta cũng sẽ không theo đuổi hắn. Henry, ngươi là ta rất trọng yếu bằng hữu."

"Thiếu xả." Henry trừng Leins Bá Tước liếc mắt một cái, "Tình yêu cùng hữu tình không quan hệ, các bằng bản sự." Ngoài miệng nói như vậy, nhưng Henry cũng biết trước mắt tình thế tựa hồ đối hắn bất lợi, so với ở chung vài năm hắn, Phong Thần phụ nhưng thật ra cùng tôn hơn nữa thân cận.

"Điện hạ Bá Tước đại nhân, các ngươi là đang nói chuyện cái gì đâu?" Hắn bên này ở nghĩ biện pháp, bên kia kia hai cái nhưng thật ra tán gẫu thật sự vui vẻ a. Phong Vũ nghi hoặc xem qua đi, "Hai vị như vậy tương thân tương ái, là đã tưởng hảo sách lược sao?"

"Ách... Còn không có." Hai người đồng thời dời đi tầm mắt.

Vì cái gì đột nhiên cảm thấy hai người kia trong lúc đó jian tình tràn đầy? Phong Vũ vì chính mình đắc này ý tưởng giật giật khóe miệng.

Tuy nói làm tùy quân thần phụ là vì nhiều cùng này vị Bá Tước đại nhân ở chung thuận tiện ngẫm lại công lược phương pháp, dù sao hắn đã khơi mào Leins Bá Tước lòng hiếu kỳ, hẳn là còn cử dễ dàng hấp dẫn Leins Bá Tước lực chú ý. Khả Phong Vũ cũng phát hiện từ khi rời đi Parvana sau, Leins Bá Tước thập phần hợp lý tránh hắn. Bởi vì một đường đều thành thạo quân cảnh giới trung, hắn cũng không tốt quấy rầy đối phương công tác, khả hắn không thời gian chậm rãi tiêu hao dần a. Tranh thủ chấm dứt trận này nhàm chán chiến tranh đi, dù sao chỉ cần tiêu diệt kia điểu lung lý mấy chỉ điểu nhân là có thể bái?

"Như vậy, các ngươi trước chậm rãi tưởng sách lược, ta trước đi tìm hiểu một chút đi, nói không chừng ta có thể nghĩ biện pháp hủy diệt này lồng." Phong Vũ một lần nữa đội áo choàng đâu mũ, tướng lãnh tử lạp cao, nhấc chân liền chuẩn bị xuống núi.

"Uy!" Leins Bá Tước cùng Henry đồng thời ra tay bắt được Phong Vũ tay cánh tay.

"Cái gì?" Phong Vũ quay đầu, không hiểu nhìn hai người.

☆, Chương 58. Bá Tước × thần phụ (12)

Henry cùng Leins Bá Tước gọi lại Phong Vũ sau, ba người hiệp thương một chút, cuối cùng quyết định từ Phong Vũ Leins Bá Tước cùng Eddie đi trước dò đường, Henry tắc lãnh binh tiếp ứng, một khi thu được Leins Bá Tước cùng Phong Vũ phát ra tín hiệu, liền huy quân công thành.

"Uy, các ngươi hai cái hảo trọng a!" Eddie run rẩy nho nhỏ màu đen cánh, tay trái dẫn theo Leins Bá Tước, tay phải dẫn theo Phong Vũ.

"Ngươi không phải ác ma sao? Như thế nào liên điểm ấy nhi sự tình đều làm không xong? Uy, phi ổn một chút!" Phong Vũ một bên lật xem thánh kinh tìm kiếm một ít có công kích tính đoạn, một bên không chút khách khí chế giễu Eddie. Có chút nhân ngươi chính là không có biện pháp hảo hảo cùng hắn nói chuyện, thật sự là rất muốn ngược hắn nhất ngược.

"Ác ma! Ngươi này tính là cái gì thần phụ a! Ngươi so với ác ma còn muốn phá hư!" Eddie sử túc ăn nãi kính miễn cưỡng đề ổn hai người. Kính nhờ, hắn hiện tại là cái hài tử được không? Chờ hắn khôi phục sau nhất định phải cùng hỗn đản này thần phụ báo thù!

"Đừng nhiều lời, bay qua đầu, rút lui một chút." Phong Vũ xuống phía dưới ngắm liếc mắt một cái, khinh bỉ Eddie liếc mắt một cái.

"Chết tiệt!" Eddie nghiến răng nghiến lợi lui về phía sau, "Nơi này được không?"

"Ân, miễn cưỡng đi." Phong Vũ bĩu môi, "Lại kiên trì trong chốc lát, ngươi nếu dám buông tay, ta liền đem ngươi cánh cắt bỏ!"

Eddie không nói gì nhìn trời. Liền tính là khu ma sư đều không có miệng ác độc như vậy, này vị thần phụ thật đúng là từ trước tới nay đầu một vị!

"Thần phụ không đều là từ ái sao?" Như thế nào cảm thấy một khi chung quanh không có dư thừa người, gà con liền từ gà con biến thành tiểu lang tể đâu? Này hung mãnh, bắt ai cắn ai.

"Ta không từ ái sao?" Phong Vũ nghiêng đầu nhìn Leins Bá Tước.

"Ách... Ha ha..." Leins Bá Tước dời đi tầm mắt.

Còn ha ha hắn? Phong Vũ trừng Leins Bá Tước liếc mắt một cái. Hắn là cỡ nào từ ái a, bằng không đã sớm bả đầu đỉnh cái kia Tiểu Điểu nhân ném xuống.

"Eddie, một khi thấy phía dưới khai ra cũng đủ hai người thông qua chỗ hổng liền lập tức buông tay." Phong Vũ dặn đạo.

"Ôi chao? Như vậy cao địa phương, hội ngã chết!" Nhân loại cũng sẽ không phi, còn như vậy yếu ớt, theo loại này độ cao ngã xuống đi hẳn phải chết không thể nghi ngờ a!

"Ngươi sẽ không mang theo chúng ta hai cái hàng đến thích hợp độ cao lại buông tay sao?" Phong Vũ tiếp tục khinh bỉ Eddie.

"... Là ngươi làm cho ta lập tức buông tay!" Eddie trừng mắt.

"Không biết cái gì kêu lâm nguy ứng biến sao?"

"Eddie, phía dưới khai ra chỗ hổng sau, ngươi liền lập tức lao xuống đi xuống, buông chúng ta hai cái sau phải đi tìm Henry, nhượng hắn nửa giờ sau xuất binh." Thật sự là không thể tiếp tục bỏ mặc Phong Vũ cùng tiểu hài tử đấu võ mồm, Leins Bá Tước sạch sẽ lưu loát đã xong này đề tài, "Thần phụ, thỉnh bắt đầu đi."

Phong Vũ bĩu môi, vừa vặn ngắm gặp thánh kinh lý một đoạn giảng thuật chiến tranh văn tự, liền ngâm tụng lên. Theo Phong Vũ ngâm tụng, thánh khiết màu trắng quang điểm lại một lần nữa xuất hiện, cùng phía trước lần đó bất đồng là, này màu trắng quang điểm không có lại lung tung phiêu tán, mà là tập trung hướng bọn họ dưới chân đằng mạn rơi xuống, sau đó bám vào ở đằng mạn thượng, như là có ăn mòn tác dụng giống nhau đem bị bám vào đằng mạn ăn mòn sạch sẽ.

"Eddie!" Nhìn đúng thời cơ, Leins Bá Tước khẽ quát một tiếng.

"Hiểu được!" Eddie cắn chặt răng, mang theo hai người rất nhanh lao xuống đi xuống, gặp độ cao không sai biệt lắm, liền lập tức buông tay, sau đó lại phản thân hướng về phía trước, liền xông ra ngoài.

"Còn cử lanh lợi thôi." Vững vàng rơi xuống đất, Phong Vũ thu hồi thánh kinh, cười ngửa đầu nhìn thoáng qua.

Leins Bá Tước có chút kinh ngạc nhìn Phong Vũ, không chỉ có bởi vì hắn đối Eddie ngực không đồng nhất quan tâm, còn có hắn có thể vững vàng rơi xuống đất chuyện này. Leins Bá Tước khả không nhớ rõ Phong Thần phụ là cái văn võ song toàn người.

"Như thế nào? Làm gì như vậy nhìn ta? Yêu thượng ta?" Chú ý tới Leins Bá Tước tìm tòi nghiên cứu tầm mắt, Phong Vũ nhất mở miệng chính là một câu đùa giỡn.

"..." Yêu sao? Kia là cái gì? Có thể ăn? Khóe miệng gợi lên một chút trào phúng độ cong, Leins Bá Tước khôi phục đến tướng soái phong phạm, đánh giá khởi bọn họ chung quanh hoàn cảnh, "Đi theo ta bên người."

"Biết." Phong Vũ cũng đánh giá tả hữu hoàn cảnh.

Phong Vũ là không biết Cast trấn nhỏ nguyên lai là cái gì bộ dáng, nhưng Phong Vũ cảm thấy, nó hiện tại bộ dáng có lẽ so với từng đẹp hơn: nhiều loại hoa cùng cỏ xanh hoà lẫn, cực cụ đặc sắc nhà gỗ dân cư tốp năm tốp ba phân tán ở đại phiến biển hoa bên trong, lại có đá phiến đường mòn đem này đó nhà gỗ xuyến liên đứng lên, sáng lạn dương quang đem này hết thảy nhuộm đẫm đắc càng thêm tươi sáng. Này phiên cảnh sắc chợt vừa thấy liền giống như thế ngoại đào nguyên, khả tinh tế thể hội sẽ phát hiện, nơi này không có người, không hề động vật, thậm chí không có tiếng gió, hoa cỏ không gió tự bãi, chung quanh im ắng, một chút thanh âm đều không có.

"Ta lấy làm ác ma phẩm vị hội càng cuồng dã một ít, nhưng là thoạt nhìn còn cử không sai." Phong Vũ tán thưởng một câu.

"Thần phụ thoạt nhìn thực nhẹ nhàng a, này cũng không là cái gì lữ hành." Cùng Phong Vũ nhàn tản bất đồng, Leins Bá Tước vẫn đều căng thẳng thần kinh.

"Vốn cũng chỉ là một hồi lữ hành." Phong Vũ nhún nhún vai. Với hắn mà nói chính là lữ hành, vẫn là 4D bản. Một cước đá văng một tòa nhà gỗ nhỏ môn, Phong Vũ đứng ở cửa, cẩn thận thăm dò hướng bên trong xem, còn thuận tiện cùng Leins Bá Tước tán gẫu, "Nói Bá Tước đại nhân, từ khi chúng ta rời đi Parvana sau ngươi liền rất tốt với ta lãnh đạm đâu, có cái gì lý do cho ngươi cố ý trốn ta sao?"

"... Ta vì cái gì muốn trốn ngươi?" Leins Bá Tước cầm trong tay trường kiếm cẩn thận bước vào nhà gỗ, bởi vì không nghĩ tới hội ở phía sau tán gẫu khởi chuyện này, Leins Bá Tước có chút phản ứng không kịp, "Chúng ta vội vàng khởi hành, có rất nhiều chuyện chưa kịp thương thảo, chỉ có thể thành thạo quân trên đường trừu không thương thảo, thần phụ nghĩ đến thống soái là tốt như vậy làm?" Leins Bá Tước thêm vào giải thích một câu.

"A, là thôi, nguyên lai là muốn thương thảo a, đều không thấy được Cast trấn nhỏ tình huống mà bắt đầu thương thảo chiến lược, Bá Tước đại nhân quả nhiên bày mưu nghĩ kế quyết thắng cho ngàn dặm ở ngoài a." Phong Vũ vươn ngón tay ở bàn gỗ thượng nhất cọ, cọ một tay tro bụi. Cũng là, bị ác ma chiếm lĩnh trấn nhỏ nội, cho dù còn có người còn lại, cũng không khả năng là trụ tại như vậy thoải mái nhà gỗ lý. Chính như nhân loại bắt đến ác ma sau hội đem ác ma cho rằng vật phẩm bán đấu giá xử trí giống nhau, đối với ác ma mà nói, nhân loại cũng chỉ là cùng vật phẩm đồng dạng tồn tại nô lệ mà thôi.

Leins Bá Tước bị nghẹn ở.

Phong Vũ đột nhiên dừng lại cước bộ, nghiêng tai lắng nghe, tựa hồ nghe đến ai đang khóc: "Bá Tước đại nhân, ngươi có hay không nghe được tiếng khóc?"

Leins Bá Tước cũng dừng lại cước bộ, nín thở lắng nghe: "Ân."

"Ngươi đoán là tiểu hài tử vẫn là nữ nhân?" Phong Vũ cười hướng phát ra âm thanh địa phương đi đến. Sẽ có người như thế may mắn trở thành cá lọt lưới sao? Phong Vũ theo không tin loại này may mắn, không tin chính hắn vận khí. Liên đi thương trường trừu thưởng đều trừu không trúng mạt đẳng thưởng, như thế nào có khả năng bị nữ thần may mắn chiếu cố? Suy thần nhưng thật ra man thích hắn.

"Uy! Đừng quá khứ!" Leins Bá Tước thân thủ đã nghĩ phải bắt được Phong Vũ, lại bị Phong Vũ linh hoạt tránh thoát.

"Đừng cho là ta sẽ bị ngươi bắt trụ lần thứ hai." Phong Vũ quay đầu, cho Leins Bá Tước một cái phong tình vạn chủng mỉm cười, "Nói, ngươi là tuổi quá lớn sao? Làm gì thật cẩn thận?"

... Ai tuổi đại a! Rõ ràng chính là này gà con rất lỗ mãng! Leins Bá Tước thái dương gân xanh bạo khiêu.

Phong Vũ ở tủ quần áo tiền dừng cước bộ, thân thủ liền muốn kéo ra tủ quần áo môn.

"Chậc!" Leins Bá Tước đúng lúc đuổi tới, một tay lấy Phong Vũ kéo vào trong lòng hộ hảo, chính mình một phen kéo ra tủ quần áo môn.

"Oa a ô ô ô! Không cần ăn ta! Không cần ăn ta!" Tủ quần áo môn bị kéo ra nháy mắt, tiểu hài tử gào khóc ma âm lập tức vang lên, cả kinh Leins Bá Tước cùng Phong Vũ đồng thời sợ run cả người.

"Lực phá hoại thật mạnh." Phong Vũ nhu nhu lỗ tai, "Ta cùng tiểu hài tử thật đúng là hữu duyên a."

"Đừng tùy tiện loạn đụng!" Cảm giác trong lòng Phong Vũ lại muốn giãy đi tiếp xúc tủ quần áo lý tiểu hài tử, Leins Bá Tước cau mày lại đem Phong Vũ ôm chặt chút. Gà con là không biết sợ hãi vẫn là như thế nào a? Thật là đủ!

"Ha ha, Bá Tước đại nhân đừng như vậy khẩn trương a, so với bị động ta càng thích chủ động." Hắn chính là cái tính nôn nóng. Ở Leins Bá Tước trên mặt trộm hương một ngụm, ở đối phương ngây người buông ra thủ nháy mắt, Phong Vũ liền một bước tiến lên, ngồi xổm tiểu hài tử trước mặt.

"Uy!" Chết tiệt! Leins Bá Tước có chút phiền táo, hai người một mình khi không quá đứng đắn Phong Vũ nhượng hắn hoàn toàn lâm vào bị động, ứng đối không kịp.

Tiểu hài tử như trước ở gào khóc, kia tiếng khóc làm cho Phong Vũ không kiên nhẫn nhíu mày, không có vòng quanh tâm tình, Phong Vũ liền trực tiếp thân thủ đụng vào tiểu hài tử đầu.

Leins Bá Tước nắm kiếm bày ra phòng ngự tư thế, tay kia thì liền huyền đứng ở Phong Vũ sau cổ áo phía trên, tùy thời chuẩn bị bắt lấy Phong Vũ tha đi. Vốn tưởng rằng Phong Vũ hội đối tiểu hài tử nói cái gì đó, tỷ như an ủi hoặc là hỏi, lại không nghĩ rằng Phong Vũ nhất mở miệng liền đọc thuộc lòng khởi thánh kinh, thuần trắng sắc quang điểm trống rỗng hiện lên, rất nhanh phiêu hướng tiểu hài tử.

"Ngao!" Làm cái thứ nhất quang điểm dán tại tiểu hài tử trên người khi, tiểu hài tử đột nhiên đình chỉ khóc lóc, thủ nhi đại chi là một tiếng quái dị tiếng hô, cơ hồ là ở nháy mắt, tiểu hài tử đầu bạo khai, liệt thành vô số đằng mạn, điên cuồng đánh về phía Phong Vũ.

"Cẩn thận!" Leins Bá Tước tay mắt lanh lẹ nhéo Phong Vũ sau cổ cấp tốc lui về phía sau.

Tiết kiệm chạy trốn khí lực Phong Vũ liền tiếp tục đọc thuộc lòng thánh kinh, lưng lưng, đột nhiên sẽ không có thanh âm.

"Ngươi đang làm cái gì? Mau bối a!"

Đằng mạn công kích đối với Leins Bá Tước mà nói kỳ thật không có nguy hiểm như vậy, nhưng hội di động đằng mạn còn có chút làm cho người ta đau đầu. Đầu nổ thành đằng mạn tiểu hài tử như là chó săn giống nhau đuổi theo hai người điên chạy, bởi vì bôn chạy mà càng thêm điên cuồng vặn vẹo đằng mạn quả thực làm cho người ta khó lòng phòng bị.

"Ha ha... Cái kia... Quên câu dưới..." Phong Vũ cười gượng hai tiếng, lưu loát theo bên hông rút ra trước đó chuẩn bị tốt chủy thủ, ở đằng mạn ngay mặt đánh úp lại thời điểm quyết đoán phất tay đem chặt đứt, sau đó uốn éo thắt lưng liền rời đi Leins Bá Tước ôm ấp, đồng thời hạ ngồi tránh thoát một khác điều đằng mạn, động tác lưu loát quyết đoán đắc làm cho Leins Bá Tước há hốc mồm.

"Quên câu dưới cũng sắp điểm nhi phiên thánh kinh!" Này gà mờ!

"Dưới tình huống như vậy? Như thế nào khả năng có thể a!" Phong Vũ một phen giữ chặt một cái đằng mạn, huy động chủy thủ đem chặt đứt.

"Thánh kinh Thánh Thủy thánh chữ thập, cái gì đều được, mau nghĩ biện pháp! Ngươi là khu ma sư đi?!" Đằng mạn càng không ngừng trọng sinh, căn bản là không thể toàn bộ trảm trừ.

"Nhưng ta là người mới a!" Phong Vũ nhẹ nhàng nhảy nhảy thượng nhất trương cái bàn, theo tùy thân tay nải lý lấy ra nhất tiểu bình Thánh Thủy đổ tiến trên bàn không trong ấm trà, sau đó sao khởi ấm trà liền tạp hướng tiểu hài tử thân thể.

"Choảng" một tiếng thúy vang, ấm trà bị một cái đằng mạn rút cái dập nát, nhưng là bên trong Thánh Thủy vẫn là chiếu vào đằng mạn thượng, thậm chí có vài giọt tiên đến tiểu hài tử thân thể.

"Ngao!"

"Tần Tôn, kiềm chế nó!" Phong Vũ thừa dịp đằng mạn ăn đau công kích tạm dừng thời gian một lần nữa mở ra thánh kinh, cũng không quản là thế nào một đoạn, há mồm liền niệm lên.

Leins Bá Tước sửng sốt, hai bước liền vọt tới Phong Vũ trước mặt, đem Phong Vũ chắn chính mình phía sau.

Gà con vừa mới kêu hắn Tần Tôn? Tên của hắn kêu tôn • Tần • Leins, Leins là phụ họ, Tần là họ mẹ, mà tôn là mẫu thân vì hắn thủ hoàn toàn không có đế quốc phong cách tên, từ nhỏ đến lớn, trừ bỏ mẫu thân sinh khí thời điểm hội kêu hắn Tần Tôn bên ngoài, bao gồm phụ thân đều là xưng hô hắn vì "Leins", bởi vì như vậy xưng hô làm cho bọn họ đuổi tới càng thêm thoải mái, lại đặc thù một chút chính là Henry, bởi vì cảm thấy Đông Phương tên rất thú vị, cho nên tổng là kêu hắn tôn. Nhưng mà từ khi mẫu thân qua đời sau, liền không còn có nhân hô qua hắn "Tần Tôn".

Theo hắn biết, gà con tuy rằng là Đông Phương nhân, nhưng là ở Parvana sinh ra cùng lớn lên, gà con thậm chí chưa từng có đi qua Đông Phương, có thể nói gà con chỉ là khoác Đông Phương da người phương Tây, nhưng mà vì cái gì tại đây cái nguy cơ thời khắc gà con lại hội như vậy xưng hô hắn? Hơn nữa gà con đối hắn này phần tín nhiệm cùng ỷ lại là chuyện gì xảy ra nhi?

Ở Phong Vũ niệm tam đoạn thánh kinh sau, kia chỉ ác ma rốt cục theo màu trắng quang điểm hoàn toàn tiêu tán, Phong Vũ thở phào một hơi, đặt mông ngồi ở trên bàn.

"Bá Tước đại nhân quả nhiên thân kinh bách chiến, vừa mới quả thực soái ngây người!" Phong Vũ xung Leins Bá Tước giơ ngón tay cái lên.

"Ngươi vừa mới bảo ta cái gì?" Leins Bá Tước xoay người, ánh mắt phức tạp nhìn Phong Vũ.

"A?" Phong Vũ ngẩn người, "Ta gọi là ngươi... Leins Bá Tước?"

"Không phải." Leins Bá Tước nhíu mày.

"Ân? Không phải sao?" Phong Vũ nhức đầu. Hắn còn có thể xưng hô Leins Bá Tước cái gì? Hay là vừa mới dưới tình thế cấp bách..."Ta gọi là ngươi Tần Tôn?"

Vô ý thức sao? Leins Bá Tước nhíu mi.

"Không cần để ý chi tiết." Phong Vũ đột nhiên vỡ ra miệng cười, vỗ vỗ Leins Bá Tước bả vai, liền cương khuôn mặt tươi cười đi ra nhà gỗ.

Leins Bá Tước đầy mặt không hiểu theo ở Phong Vũ phía sau.

Ở trống trải trấn nhỏ khu phố thượng đi bộ năm phút đồng hồ sau, Leins Bá Tước liền cảm thấy như vậy mạn vô mục đích đi xuống đi cũng không phải biện pháp, nhưng là ác ma không chủ động hiện thân nói, bọn họ cũng tìm không thấy đối phương ẩn thân chỗ. Nên làm cái gì bây giờ? Chờ Henry mang binh đến trợ giúp sao?

"Bá Tước đại nhân, ngươi có hay không phát hiện một việc." Phong Vũ dừng lại cước bộ, đột nhiên độ cao cảnh giới đứng lên.

"Cái gì?"

"Điểu lung không thấy."

"Ân?" Leins Bá Tước vừa nghe lời này, lập tức ngửa đầu nhìn về phía đỉnh đầu không trung.

Giống là vì cùng trấn nhỏ lý sáng sủa thời tiết tướng hô ứng, đỉnh đầu không trung xanh lam như tẩy, mấy đóa Bạch Vân cao quải, nhàn nhã phiêu đãng. Leins Bá Tước đột nhiên bừng tỉnh.

Bọn họ ở ngoài biên quan sát thời điểm, toàn bộ trấn nhỏ đều bị đằng mạn kín không kẽ hở bao vây ở, hôm nay không cùng Bạch Vân là từ đâu tới đây? Này sáng lạn dương quang lại là từ đâu tới đây? Bọn họ chớ không phải là tiến nhập phi thường không ổn hoàn cảnh đi?

Leins Bá Tước nắm thật chặt trên tay trường kiếm, tiến lên một bước ôm lại Phong Vũ thắt lưng, đem Phong Vũ hộ vào trong ngực.

Bốn mắt nhìn nhau, hai người đồng thời gật đầu, Phong Vũ liền lại một lần nữa mở ra thánh kinh, ngâm tụng đứng lên.

Màu trắng quang điểm theo thánh kinh trang trên mặt phiêu tán đi ra, phiêu phiêu đãng đãng về phía bốn phía tán đi.

"Niệm mau một chút." Leins Bá Tước nhìn chằm chằm này quang điểm trầm tư sau một lúc lâu, liền nghiêng đầu ở Phong Vũ bên tai nhẹ giọng nói.

Leins Bá Tước nói chuyện khi a ra nóng rực hơi thở phun ở Phong Vũ nhĩ sau, kinh khởi Phong Vũ sợ run, xấp xỉ nỉ non thanh âm làm cho Phong Vũ mặt nháy mắt thiêu đỏ, kia hồng một đường lan tràn đến bên tai.

Thôi đản! Không thể hảo hảo nói chuyện a! Làm gì dùng Tần Tôn thanh âm ở hắn lỗ tai biên nói chuyện! Phong Vũ buồn bực nhanh hơn ngâm tụng tốc độ.

Phong Vũ ngâm tụng nhất gia tốc, này quang điểm di động tốc độ liền cũng tùy theo nhanh hơn. Leins Bá Tước nhìn đầy trời quang điểm, đối chính mình hoàn toàn chính xác đoán rằng vừa lòng điểm điểm đầu, cúi đầu muốn đem này phát hiện nói cho Phong Vũ, lại phát hiện Phong Vũ lỗ tai hồng hồng.

"Làm sao vậy? Không thoải mái sao?" Leins Bá Tước tiến đến Phong Vũ bên tai nói nhỏ.

Còn! Phong Vũ quay đầu trừng mắt nhìn Leins Bá Tước liếc mắt một cái.

Leins Bá Tước ngớ ra chớp chớp mắt. Cái gì tình huống? Vì cái gì trừng hắn? Hơn nữa vì cái gì chỉnh trương mặt đều hồng thấu?

Leins Bá Tước đột nhiên nghĩ đến hắn gà con còn chỉ là khu ma sư lính mới, nhưng bởi vì hắn đặc biệt khu ảo thuật thập phần thực dụng, bởi vậy luôn luôn tại sử dụng, này đối lính mới mà nói giống như rất miễn cưỡng, khả tình huống hiện tại cũng không cho phép gà con dừng lại, làm sao bây giờ?

Phong Vũ không biết Leins Bá Tước lo lắng, một bên ngâm tụng thánh kinh, một bên bình phục chính mình kinh hoàng tâm.

"Rất vất vả sao? Không được liền không cần miễn cưỡng, Henry lập tức mang người tới." Lo lắng không thôi Leins Bá Tước lại một lần nữa dán Phong Vũ lỗ tai nói chuyện.

Thật là đủ! Phong Vũ xoay người ngoan trừng Leins Bá Tước liếc mắt một cái, một cước đọa ở Leins Bá Tước chân trên lưng. Hỗn đản này, không thể câm miệng sao?

Vì cái gì giận? Leins Bá Tước bị trừng đắc mạc danh kỳ diệu, cẩn thận nghĩ nghĩ, đột nhiên linh quang chợt lóe, tựa hồ hiểu được Phong Vũ mặt vì cái gì như vậy đỏ.

"Phong Thần phụ, ngươi rất thích của ta thanh âm?" Leins Bá Tước đến đây hưng trí, ác ý ở Phong Vũ bên tai nói nhỏ.

Thích ngươi muội! Phong Vũ khuất khửu tay hung hăng về phía sau đánh tới.

Leins Bá Tước sớm có phòng bị, phiến diện thân liền tá Phong Vũ lực đạo.

"Đừng lộn xộn, vạn nhất thánh kinh rớt khả liền không xong." Leins Bá Tước một lần nữa ôm hảo Phong Vũ, lúc này đây bởi vì trò đùa dai tâm lý, động tác mang có vài phần ái muội.

Hỗn đản này! Phong Vũ tức giận đến phát run, xoay người liền cho Leins Bá Tước một cái toàn đá.

"Oh!" Leins Bá Tước cầm ở Phong Vũ mắt cá chân, "Thần phụ là ở nơi nào học vật lộn? Còn cử giống dạng."

Phong Vũ bị bắt trụ chân đè nặng Leins Bá Tước tay, mượn lực nhảy lên, dùng khác một chân đi đá Leins Bá Tước đầu.

Leins Bá Tước vội vàng buông tay, lui về phía sau hai bước, đầy mặt kinh ngạc nhìn Phong Vũ.

Cast trấn nhỏ không trung cùng mặt đất đã bị Phong Vũ bạch quang ăn mòn đắc tàn phá không chịu nổi, đằng mạn bện điểu lung dần dần hiển lộ, rút đi hoa cỏ mặt đất cũng là một mảnh bừa bãi, mặt đất tràn đầy vết thương, còn có hoành thất thụ bát không trọn vẹn thi thể, liên này tinh xảo độc đáo nhà gỗ cũng trở nên tàn phá không chịu nổi.

"Thật không sai, cuối cùng là có chút điểm ác ma bạo lực mỹ học bộ dáng." Phong Vũ cưỡng chế trụ buồn nôn cảm giác, ghét nhìn chung quanh cảnh tượng.

"Thần phụ thích loại này?" Leins Bá Tước đánh giá Phong Vũ thần sắc, gặp Phong Vũ quả thật là lộ ra ghét thần sắc, khả hắn có phải hay không rất trấn định điểm nhi?

Chỉ này trong chốc lát công phu, Leins Bá Tước đối Phong Vũ nhận thức nhanh chóng làm sâu sắc, đối Phong Vũ hảo cảm cũng tạch tạch dâng lên. Nam nhân chính là hẳn là như vậy, nên trấn định thời điểm trấn định, nên tàn bạo thời điểm tàn bạo, từ sáng đến tối nhăn nhăn nhó nhó tính cái gì? Bất quá gà con tính cách nhảy cũng quá lớn điểm nhi, đột nhiên liền theo nhăn nhăn nhó nhó biến thành tàn bạo kia một loại?

"Không, không thích, thoạt nhìn tuy rằng cử có cá tính, nhưng là có chút điểm ghê tởm."

Không trọn vẹn thi thể cái gì, là có chút điểm ghê tởm. Leins Bá Tước tỏ vẻ tán thành.

"Còn tưởng rằng tiến vào hai tiểu con chuột, không nghĩ tới còn cử lợi hại thôi." Xinh đẹp thanh âm lên đỉnh đầu vang lên, Phong Vũ cùng Leins Bá Tước đồng thời ngẩng đầu, liền nhìn đến giữa không trung phù một phen hoa lệ ghế dựa, ghế trên ngồi một người phụ nữ xinh đẹp, nữ nhân quang luo thân thể thượng quấn quanh tươi mới đằng mạn, lá cây rủ xuống, che đậy nàng thân thể.

"Tao!" Người này vừa ra tới, Phong Vũ sẽ nhỏ giọng nói thầm một câu.

"Làm sao vậy?" Leins Bá Tước cảnh giác nhìn phía trên, cũng là đem thanh âm ép tới cực thấp.

"Người này cùng Eddie hương vị giống nhau."

Leins Bá Tước nhíu mi: "Cao đẳng... Hoặc là cao đẳng đã ngoài ác ma thôi." Nắm thật chặt trên tay trường kiếm, Leins Bá Tước cảm thấy bọn họ lâm vào nguy cơ, một loại chẳng sợ Henry mang binh tiến đến tiếp viện cũng vô pháp giải quyết nguy cơ.

"Ta thật vất vả quét tước tốt địa phương, lại bị các ngươi cấp phá hủy, như vậy bẩn còn như thế nào trụ? Các ngươi nói muốn như thế nào theo giúp ta?" Nữ nhân lười biếng ngồi ở vương tọa thượng, nhìn Phong Vũ cùng Leins Bá Tước ánh mắt giống như là đang nhìn hai đậu thú sủng vật.

"Ta đã nói đừng tiến vào!" Phong Vũ đột nhiên lấy tay khửu tay đụng phải Leins Bá Tước một chút, "Không phải là muốn tìm cái không có người địa phương thôi, tùy tiện xông loạn, xem đi, quấy rầy đến mỹ nhân nghỉ ngơi."

"A? A... Thực xin lỗi?" Leins Bá Tước mạc danh kỳ diệu phối hợp Phong Vũ.

"Ha ha, ha ha, liền là như thế này, ngượng ngùng quấy rầy, chúng ta cái này đi." Phong Vũ thật sự là không xác định chính mình có không đánh thắng, vẫn là trước trốn đi tưởng cái sách lược có vẻ tốt đi? Phong Vũ cũng không cho nữ nhân trả lời thời gian, duệ trụ Leins Bá Tước cánh tay quay đầu bước đi.

"Nga, hảo." Nữ nhân này hội như vậy buông tha bọn họ sao? Leins Bá Tước đuổi kịp Phong Vũ cước bộ, đồng thời đề phòng trên bầu trời nữ nhân.

"Nói đến là đến, nói đi là đi, các ngươi khi ta đây là cái gì địa phương!" Không nghĩ tới hai người kia nam nhân thế nhưng xoay người bước đi, nữ nhân giận, ngón tay một điểm, hai điều đằng mạn liền bay nhanh đánh úp về phía Phong Vũ cùng Leins Bá Tước.

"Cẩn thận!" Phong Vũ một phen đẩy ra Leins Bá Tước, đồng thời chính mình hướng bên kia nhảy khai, nhưng vẫn là chậm một bước, đem Leins Bá Tước đẩy ra, chính hắn lại bị đằng mạn cuốn lấy mắt cá chân.

"Thần phụ!" Leins Bá Tước sửng sốt, đuổi theo đi thời điểm cũng đã chậm một bước, chỉ có thể trơ mắt nhìn Phong Vũ bị điếu ở không trung.

"Nga? Vẫn là cái thần phụ đâu?" Nữ nhân vừa nghe đến "Thần phụ" này xưng hô, tựa hồ liền đối Phong Vũ càng thêm cảm thấy hứng thú, chỉ huy đằng mạn đem Phong Vũ điếu đến chính mình trước mặt, "Phù chính." Nữ nhân ra lệnh một tiếng, nguyên bản quấn quanh ở vương tọa thượng đằng mạn tất cả đều động lên, cuốn lấy Phong Vũ tay chân, đem Phong Vũ điếu thành một cái hình chữ đại.

"Rốt cục nhìn đến mỹ nhân diện mạo, quả nhiên... Ta còn là tại hạ biên thưởng thức thì tốt rồi." Phong Vũ cợt nhả nói.

Nữ nhân sửng sốt, không thể lý giải Phong Vũ đắc ý tư, vì thế nghi hoặc hỏi: "Có ý tứ gì?"

Phong Vũ khóe miệng giơ lên, gợi lên một chút ôn nhu đắc tươi cười: "Nói đúng là... Ngươi bộ dạng rất không đành lòng nhìn thẳng..."

Nữ nhân sửng sốt, tựa hồ hiểu được Phong Vũ ý tứ, nhất thời giận dữ: "Ngươi nói ta bộ dạng xấu? Ngươi thế nhưng nói ta bộ dạng xấu?!"

Triền ở tứ chi đằng mạn đột nhiên buộc chặt, đằng mạn thượng xước mang rô chui vào Phong Vũ da thịt lý.

"Tê! Đừng nóng giận... Nhất sinh khí càng xấu, bị tiểu bằng hữu nhìn đến không tốt."

"Phong Vũ! Nhắm lại ngươi miệng!" Đứng ở phía dưới Leins Bá Tước nổi giận gầm lên một tiếng. Gà con làm gì đâu? Vì cái gì không nên chọc giận cái kia nữ nhân? Chết tiệt! Hắn vì cái gì sẽ không phi?

"Nhìn ngươi bằng hữu nhiều thức thời." Nữ nhân khẽ cười một tiếng.

"Phải không? Vậy ngươi đem hắn điếu đứng lên a." Phong Vũ khẽ cười một tiếng, đột nhiên chịu đựng đau phản thủ bắt lấy đằng mạn, môi nhất khai hợp lại, không tiếng động mặc niệm.

Đột nhiên có Hỏa Diễm theo Phong Vũ lòng bàn tay thoát ra, châm đằng mạn.

"A!" Nữ nhân hét lên một tiếng, bị cháy đằng mạn mạnh rút về, Phong Vũ thẳng tắp theo giữa không trung rơi xuống đi xuống.

"Khư! Bá Tước đại nhân, mệnh giao cho ngươi!"

"Chết tiệt! Ngươi làm sao như là cái thần phụ!" Leins Bá Tước tính chuẩn vị trí, vững vàng tiếp được Phong Vũ.

"Có lẽ ta là nên đổi nghề. Tê!" Hai chân vừa, cổ chân xử miệng vết thương liền vô cùng đau đớn.

"Làm sao vậy?" Leins Bá Tước cả kinh, vội vàng xem xét Phong Vũ trạng huống, này mới phát hiện Phong Vũ thủ đoạn cùng cổ chân xử đều ở sấm huyết, "Đằng mạn thượng có xước mang rô?" Hắn vừa mới còn tưởng rằng Phong Vũ chỉ là bị lặc đau, không nghĩ tới kia đằng mạn thượng thế nhưng còn có xước mang rô?

"Ân, hoàn hảo, không nhiều lắm." Phong Vũ cắn răng một cái, né tránh Leins Bá Tước nâng, hai chân trên mặt đất giẫm cái thật thành, "Tê! Thực đặc sao đau! Chạy mau!"

"Các ngươi... Các ngươi cho ta đứng lại!" Nữ nhân phát điên, khống chế đằng mạn bắt Phong Vũ cùng Leins Bá Tước.

Phong Vũ cùng Leins Bá Tước hai người linh hoạt trốn tránh. Phong Vũ ngẫu nhiên hội niệm thượng một đoạn thánh kinh, mà Phong Vũ chế tạo ra công kích cũng không chỉ có giới hạn trong quang điểm, tựa hồ theo Phong Vũ cảm xúc biến hóa, này công kích hội lấy bất đồng hình thái biến hiện ra đến, khi thì là hỏa, khi thì là băng. Leins Bá Tước cũng đầy đủ tú một lần kiếm pháp.

Cast trấn nhỏ bên ngoài, Eddie dựa theo Leins Bá Tước phân phó thông tri Henry tiến công thời gian sau, liền một người trốn được rừng rậm lý đi.

"Chết tiệt! Cũng chỉ thiếu chút nữa điểm!" Eddie cắn một viên kỳ lạ trái cây, một bên cắn một bên cảm thụ được lực lượng trở về, "Thôi đản! Kia lão vu bà thế nhưng âm hồn không tiêu tan! Ma vương chẳng qua là lâm vào ngủ say, cũng không phải thật sự quải điệu, nàng thế nhưng lập tức đã nghĩ muốn soán vị, mệt nàng vẫn là Ma vương tối sủng ái tình phụ đâu, còn đề bạt nàng làm nữ Công Tước, thật là độc nhất phụ nhân tâm! Dựa vào! Ăn trái cây quá chậm!"

Lúc này Eddie đã biến thành thiếu niên bộ dáng, đem hột bỏ qua sau, liền táo bạo ở tại chỗ đi thong thả đến đi thong thả đi.

Thần phụ tuy rằng miệng hỏng rồi điểm nhi, nhưng lại so với bất luận kẻ nào đều phải ôn nhu, nếu như không phải thần phụ cứu hổ lạc Bình Dương chính mình, kia mất đi lực lượng hắn còn không biết sẽ bị nhân loại tra tấn thành cái gì bộ dáng. Bọn họ cùng chỉ số thông minh thấp không thể khống chế dục vọng hạ đẳng ác ma không giống với, bọn họ cũng có được cùng nhân loại xấp xỉ cơ bản lễ nghi. Huống chi kia lão vu bà vốn chính là hướng về phía hắn đến, thần phụ cùng cái kia thối Bá Tước căn bản không có khả năng thắng, hắn đắc tranh thủ khôi phục ma lực đi cứu bọn họ.

Nhưng là chết tiệt còn thiếu chút nữa nhi! Trái cây đã không có, làm sao bây giờ? Muốn ăn thịt người sao?

Eddie rất nhanh chạy đến rừng rậm bên cạnh, do dự nhìn từ Henry thống lĩnh bộ đội.

Ma vương đại nhân luôn mãi báo cho bọn họ không cần tùy tiện ăn thịt người, tuy rằng ăn thịt người có thể khiến cho bọn hắn ma lực trên diện rộng đề cao, khả cũng sẽ có tác dụng phụ, tôn quý cao đẳng ác ma cũng chưa bao giờ hội như vậy thô lỗ, khả hiện tại loại tình huống này, hắn ăn một cái hẳn là không xem như tùy tiện đi? Ma vương đại nhân có thể hay không tha thứ hắn đâu?

Rối rắm hơn nữa ngày, Eddie rốt cục quyết định nên vì Phong Vũ tính mạng mạo một lần hiểm, vụng trộm theo quân đội lý bắt cá nhân trở về, đầy mặt ghét bỏ đem đối phương hút khô, tiêu hóa xong nháy mắt, Eddie rốt cục biến thành người trưởng thành bộ dáng.

"Thật khó ăn, trách không được Ma vương đại nhân đều không cho ăn." Eddie bĩu môi, hai phiến to lớn màu đen cánh ở sau người mở ra, Eddie bay lên trời, nhanh chóng bay về phía Cast trấn nhỏ.

Trấn nhỏ bên trong, Phong Vũ cùng Leins Bá Tước còn tại chạy, nhưng Phong Vũ cũng đã thở hồng hộc.

"Thần phụ, nhanh lên nhi!" Leins Bá Tước kéo Phong Vũ một phen, xoay người chém đứt hai căn đằng mạn.

"Ta... Ta cũng rất muốn... Nhưng là... Nhưng là giống như có chút điểm kỳ quái..." Phong Vũ đã đầu đầy đại hãn, hơi thở cũng loạn đắc bất thành bộ dáng, nhưng Phong Vũ có thể xác định này tuyệt đối không phải mệt, hắn phía dưới phản ứng như thế nào xem đều không giống như là mệt mỏi.

"Cái gì? Làm sao vậy?" Gặp Phong Vũ một bước cũng chạy bất động, Leins Bá Tước đơn giản ngừng lại, che ở Phong Vũ trước mặt, không ngừng huy kiếm.

"Hảo thật là khó chịu..." Leins Bá Tước buông lỏng thủ, Phong Vũ liền đặt mông ngã ngồi dưới đất, cả người xụi lơ như nê.

"Uy! Ngươi không có việc gì nhi đi?" Leins Bá Tước kinh hãi.

"Ân... Không không biết... Có lẽ không có việc gì nhi..." Phong Vũ cuộn mình đứng dậy thể, thở dốc đắc càng thêm dồn dập.

"Ha ha, cảm giác thế nào? Thích sao?" Nữ nhân thanh âm lại một lần nữa ở hai người đỉnh đầu phương hướng vang lên, vẫn đuổi sát hai người đằng mạn nháy mắt rút về.

Leins Bá Tước cuối cùng là có thể suyễn khẩu khí, cẩn thận xem xét Phong Vũ tình huống: "Ngươi thế nào?"

"Ân ~" Leins Bá Tước tay vừa mới đụng tới Phong Vũ, Phong Vũ liền phát ra một tiếng sung sướng than nhẹ, xing cảm thanh âm dọa Leins Bá Tước nhảy dựng.

"Thần phụ, ha ha, đây là thần phụ, mỗi ngày đang cầm thánh kinh tự cho là thánh khiết thần phụ! Ha ha, thần phụ, thoải mái sao? Thần có giáo ngươi nên như thế nào thư giải sao? Ha ha ha ha!" Nữ nhân bừa bãi cười to không chỉ.

"Chết tiệt!" Thúc qing dược như vậy lão thổ kiều đoạn có thể hay không không cần xuất hiện a? Phong Vũ thân thể hơi hơi vặn vẹo, ở thô ráp trên mặt cọ xát, than nhẹ thanh liên tiếp không ngừng, như vậy trạng thái làm cho Leins Bá Tước đụng cũng không dám đụng hắn một chút.

"Thần phụ, muốn hay không cầu ta giúp ngươi a? Đằng mạn nhóm luôn luôn thích nhất loại trò chơi này."

"Lăn một bên nhi đi thôi..." Phong Vũ hữu khí vô lực nói.

"Còn dám mạnh miệng? Ha ha, có ý tứ!" Nữ nhân vung tay lên, đằng mạn nhóm lại phóng ra, muốn bắt cóc Phong Vũ.

"Ngươi có phải hay không lậu tính một cái đối thủ?" Leins Bá Tước chợt bạo khởi, quay người một kiếm, đem tập tới được đằng mạn đều chặt đứt, "Từ giờ trở đi, ta sẽ không lại làm cho này đó ghê tởm gì đó tới gần hắn nửa phần!"

"A, ta nhưng thật ra lậu tính một cái... Đồ chơi!" Nữ nhân ánh mắt rùng mình, tân đằng mạn gào thét mà đến.

Leins Bá Tước hít sâu một hơi, bình tĩnh che ở Phong Vũ trước người.

"Lạp mạn đạt, dừng tay!" Một tiếng gầm lên tại thượng không nổ vang, sắc bén Phong Nhận phá không mà đến, thay Leins Bá Tước giải quyết sở hữu đằng mạn.

Nữ nhân cùng Leins Bá Tước đều là sửng sốt, ngửa đầu hướng về phía trước xem, liền thấy được một chỉ hắc cánh điểu nhân.

"Eddie!" Chính lãnh qua đi, nữ nhân nở nụ cười, "Eddie, ngươi này chỉ chỉ biết nơi nơi trốn con chuột, rốt cục đi tìm cái chết!" Nữ nhân vung tay lên, một cái đằng mạn mạnh đâm tới.

"Lạp mạn đạt, ngươi nếu là hiện tại dừng tay, ta còn hội hướng Ma vương đại nhân cầu tình, thả ngươi một con ngựa, bằng không ai đều sẽ không ngươi!" Eddie nhẹ nhàng một bên thân lại tránh được đằng mạn, lớn tiếng quát.

"A, bất quá là Ma vương dưỡng một chỉ sủng vật, ta dùng ngươi tới báo cho?!" Lạp mạn đạt rốt cục theo vương tọa thượng đứng lên, nổi tại không trung, "Eddie, ngươi là người thông minh, Ma vương đại nhân đã lâm vào ngủ say, không có người có thể ngăn cản ta!"

"Leins Bá Tước, làm phiền ngài mang thần phụ tìm cái an toàn địa phương tránh né một chút, thần phụ trên người dược hiệu liền phiền toái Leins Bá Tước hỗ trợ, gắng gượng đi xuống thần phụ sẽ chết." Eddie bất đắc dĩ nhìn cuồng ngạo lạp mạn đạt, làm tốt toàn lực nghênh chiến chuẩn bị, "Cái kia điện hạ rất nhanh sẽ dẫn người đến đây."

"Ân." Leins Bá Tước nhìn nhìn Eddie, nhìn nhìn lại lạp mạn đạt, ngồi chỗ cuối ôm lấy Phong Vũ bỏ chạy, cũng không chạy ra rất xa tìm một cái coi như đầy đủ nhà gỗ, ôm Phong Vũ liền đi vào.

Đối với kia hai cái ác ma mà nói, mặc kệ bọn họ chạy rất xa đều là giống nhau đi.

"Eddie, ngươi là khi nào thì cùng nhân loại đánh cho lửa nóng?" Nữ nhân sẩn cười một tiếng, "Ta còn tưởng rằng của ta phản bội hội cho ngươi thành thục một ít, không nghĩ tới ngươi như vậy bổn, vẫn là cùng trước kia giống nhau thiên chân."

"Lão thái bà, quan ngươi chuyện gì!" Cũng dám cấp thần phụ kê đơn, lúc này muốn tiện nghi cái kia Bá Tước! Eddie càng nghĩ càng hỏa đại, hư không một trảo đã bắt ra một phen trường thương, mãnh công hướng lạp mạn đạt.

"Tiểu quỷ chính là tiểu quỷ." Xuy cười một tiếng, lạp mạn đạt ứng chiến.

Tiến vào nhà gỗ sau, Leins Bá Tước đã đem Phong Vũ bình phóng tới trên giường, sau đó nhìn bởi vì dục vọng mà càng ngày càng yêu dã Phong Vũ không biết làm sao đứng ở bên giường.

Eddie nói nhượng hắn hỗ trợ giải trừ dược tính, khả gà con cũng là Henry coi trọng người, tuy rằng hắn cũng đối gà con có hảo cảm, nhưng là...

"Ân... Nóng quá..." Nằm ở trên giường Phong Vũ đã thần chí không rõ, một bên thấp lẩm bẩm nhiệt, một bên không bắt được trọng điểm lạp xả chính mình quần áo, kết quả quần áo không xả khai, ngược lại càng xả càng loạn, sấn kia trương tràn ngập tình dục mặt liền càng thêm you hoặc.

Leins Bá Tước nuốt khẩu nước miếng, tầm mắt giằng co ở Phong Vũ trên mặt, không rời.

Nếu như đây là khác người nào, Leins Bá Tước là tuyệt đối có thể nhịn được, hắn phong lưu đều chỉ là vì lưu lại kém bình hảo cùng hắn vinh quang lẫn nhau kiềm chế lấy cầu tự bảo vệ mình, nhưng là trước mắt người này là Phong Vũ, là cùng trước kia những người đó đều không đồng dạng như vậy nhân, là một chút câu động hắn tiếng lòng người, cứ việc băn khoăn bạn tốt Leins Bá Tước còn có thể khống chế chính mình không hề hãm sâu, khả hiện tại này trạng huống, này còn làm cho người ta như thế nào nhịn? Có thể nhịn được sẽ không là nam nhân!

Thoát không điệu quần áo Phong Vũ phiền táo mở to mắt, mơ mơ màng màng tựa hồ thấy được quen thuộc người.

"Tôn... Tần Tôn... Cứu ta... Giúp ta..." Phong Vũ theo miễn cưỡng theo trên giường đứng lên, trên thân một cái lảo đảo liền đụng vào Leins Bá Tước trên người, Phong Vũ hai tay ở Leins Bá Tước trên người lung tung cầm lấy, trong thanh âm mang theo khóc nức nở, yin mĩ bộ dáng cùng hắn trên người tượng trưng thân phận màu đen trường bào hình thành một loại cực cụ kích thích tính thị giác hiệu quả, theo cổ áo hoạt đi ra giá chữ thập vào lúc này càng như là y tuần viên quả táo, mê hoặc mọi người phạm hạ tội nghiệt.

Leins Bá Tước trên trán che kín tinh mịn mồ hôi, hai tay nắm tay gắt gao khắc chế xúc động, cứ việc tâm như gương sáng, nhưng không cách nào dời một bước, nhâm Phong Vũ ở chính mình trên người cọ xát, miễn cưỡng duy trì cuối cùng một chút lý trí thiên nhân giao chiến.

"Tần Tôn... Tôn..." Phong Vũ rốt cục cầm lấy Leins Bá Tước quần áo bò đi lên, mềm nhũn thân thể như là không có xương cốt giống nhau ở Leins Bá Tước trên người cọ xát, bị mồ hôi ướt nhẹp tóc kề sát ở trên mặt, sương mù trong ánh mắt phong tình vạn chủng, "Tôn, mau sờ sờ của ta." Trước mắt người vẫn không có phản ứng, Phong Vũ lo lắng kéo qua Leins Bá Tước tay thiếp đi lên, Leins Bá Tước tay bất động, Phong Vũ liền chính mình lắc mông qua lại cọ xát.

"Chết tiệt!" Mỹ thực trước mặt, nếu là trước kia Leins Bá Tước tuyệt đối không chút do dự ăn luôn, nhưng là hiện tại...

Không chiếm được thỏa mãn Phong Vũ thật sự khóc, một bên khóc một bên rầm rì năn nỉ, câu hồn thanh âm nghe được Leins Bá Tước khó chịu.

Eddie nói nếu như dược tính không hiểu gà con sẽ tử, cho nên hắn là bất đắc dĩ, Henry hẳn là hội lý giải đi? Hẳn là đi... Mụ! Mặc kệ! Leins Bá Tước không thể nhịn được nữa, bắt lấy Phong Vũ bả vai liền đem nhân áp đảo.

☆, Chương 59. Bá Tước × thần phụ (13)

"Tôn!" Một cước đá văng nhà gỗ lung lay sắp đổ môn, Henry tại thấy rõ phòng ở lý trạng huống sau, sở hữu lo lắng đều biến thành khiếp sợ, "Tôn, ngươi các ngươi..."

Nhà gỗ lý, Phong Vũ mềm nhũn nằm ở ngạnh phản thượng ngủ say, trên người vung hắn màu đen chạy dài, quang luo tiểu thối lộ ở ngoài biên. Mà Leins Bá Tước thùy đầu ngồi ở bên giường, trên thân chỉ phi nhất kiện quân trang áo khoác, nghe được thanh âm nghiêng đầu nhìn thoáng qua, liền lại cúi thấp đầu xuống.

"Thần phụ tình huống thế nào?" Eddie không rõ vừa mới còn vô cùng lo lắng Henry như thế nào liền choáng váng dường như đứng ở cửa, không kiên nhẫn đem vướng bận Henry đẩy ra, Eddie chút không ngại trong phòng không khí, lập tức đi đến bên giường ngồi xuống, thân thủ nâng lên Phong Vũ mặt xem xét.

"Hẳn là không có việc gì." Leins Bá Tước quay đầu nhìn Phong Vũ liếc mắt một cái.

"Tựa hồ là như vậy." Eddie gật gật đầu, cẩn thận công đạo chú ý hạng mục công việc, "Bất quá lạp mạn đạt thúc qing độc không phải dễ dàng như vậy giải gì đó, khả năng còn có lưu lại, ngươi tận lực không cần rời khỏi thần phụ bên người."

"Ta như thế nào khả năng thời thời khắc khắc đi theo hắn bên người?" Lưu lại? Leins Bá Tước nhíu mi. Vừa mới hắn là có cảm nhận được này độc cương cường, khả như thế nào còn có thể có lưu lại? Kia chẳng phải là rất phiền toái?

"Kia cũng không có biện pháp." Eddie nhún nhún vai, "Giải dược nhất định phải là đồng một người. Bất quá ngươi nếu không muốn ta liền nghĩ biện pháp khác, thật là, nếu không phải vì đối phó lạp mạn đạt ta liền chính mình đến đây."

Vừa nghe Eddie nói muốn chính mình đến, Leins Bá Tước liền nhíu mày trừng mắt nhìn Eddie liếc mắt một cái: "Ta tới chiếu cố hắn liền hảo. Ngươi không phải còn có chuyện phải làm sao?"

"Ngươi như thế nào biết?" Eddie có chút kinh ngạc nhìn Leins Bá Tước, "Ta vừa mới giết lạp mạn đạt, ác ma giới phản đảng khả năng hội chó cùng rứt giậu, ta nhất định phải hồi đi xử lý một chút, bằng không sẽ có càng nhiều hạ đẳng ác ma mượn cơ hội chạy ra ác ma giới tập kích nhân loại."

"Ngươi ở các ngươi nơi đó là cái gì thân phận?" Còn xử lý phản đảng? Leins Bá Tước còn tưởng rằng Eddie chỉ là tiểu nhân vật đâu.

"Dựa theo các ngươi nơi này nói, hẳn là tên là tư sinh tử." Eddie nhếch miệng cười cười, sau đó ngắm liếc mắt một cái vẫn như cũ đứng ở cửa Henry, "Các ngươi tựa hồ có chuyện muốn nói?"

"Ân, ngươi trước ra ngoài đi, làm cho hai chúng ta một mình nói chuyện." Leins Bá Tước này mới nhìn thẳng lạnh mặt Henry.

"Được rồi, cũng không thể đánh nhau a." Eddie nhún nhún vai, ôm lấy Phong Vũ ra cửa, còn tri kỷ đóng lại nhà gỗ môn.

"Ở ngươi tới phía trước, ta nghĩ tới mười ba loại lấy cớ." Trầm mặc một lát, Leins Bá Tước mở miệng đánh vỡ bạn tốt gian không hữu hảo trầm mặc.

"Thật là cái điềm xấu con số, bất quá ta cho phép ngươi từng cái trần thuật." Henry đi vào trong phòng, tha quá phòng ở lý duy nhất hoàn hảo ghế dựa, ngồi ở Leins Bá Tước trước mặt.

"Không, ta một cái đều không tính nói." Leins Bá Tước lắc lắc đầu, "Đối với chuyện này, ta không có gì lấy cớ."

"Như vậy giải thích đâu? Liên cái giải thích đều không đúng ta này bị ngươi phản bội bạn tốt nói sao? Vừa mới kia nam nhân nói thúc qing độc là cái gì?" Mặc dù ở mở cửa thấy rõ tình huống thời điểm thập phần tức giận, nhưng là kia cổ xúc động qua sau, Henry vẫn là tin tưởng Leins Bá Tước, tin tưởng hắn bạn tốt sẽ không không có lý do gì làm ra đánh vỡ ước định chuyện tình.

"Phía trước cùng cao đẳng ác ma đánh nhau khi không cẩn thận dính thượng, là ta sơ sẩy."

"Không cần đem cái gì sai lầm đều hướng chính mình trên người lãm!" Henry giận trừng Leins Bá Tước liếc mắt một cái, "Sau đó đâu? Đừng nói cho ta ngươi không thể tưởng được khác giải độc phương pháp."

"Eddie nói cái loại này độc hội trí mệnh, hơn nữa..." Leins Bá Tước nhìn Henry, thản nhiên mà thành khẩn, "Ta... Ta rất thưởng thức hắn."

"Thưởng thức?" Henry phiên cái xem thường, "Ngươi này đã vượt qua thưởng thức phạm trù!"

"Xin lỗi, ta cũng không rõ lắm." Leins Bá Tước có chút buồn bực.

"Hừ! Khó được ngươi như vậy thành thật." Henry bực mình bỏ qua một bên đầu. Hắn là cử thích Phong Thần phụ đắc, nhưng sự tình đã đã xảy ra, hắn còn không đến mức vì một cái chỉ có thể xem thần phụ phá hư huynh đệ tình nghĩa, chỉ là có chút tâm tắc mà thôi.

Leins Bá Tước nhíu mày. Henry không phải rất thích gà con sao? Như thế nào khinh địch như vậy liền tha thứ hắn? Leins Bá Tước cẩn thận đánh giá Henry thần sắc, phát hiện Henry là thật tha thứ hắn. Leins Bá Tước có chút cũng chưa về thần. Luôn mãi dặn dò không được hắn ra tay người, cứ như vậy tiêu tan?

"Ngươi kia là cái gì biểu tình?" Henry buồn cười nhìn Leins Bá Tước nghi hoặc mặt, "Ngươi chẳng lẽ đã cho ta hội bởi vì một cái thần phụ mà ghi hận ngươi sao? Cũng đừng nói nở nụ cười, ta đối hắn còn không có như vậy si mê, vật lấy hiếm vì quý mà thôi."

Nghe nói như thế, Leins Bá Tước biểu tình trở nên có chút vi diệu, hắn hoàn toàn không biết có nên hay không tán thành Henry theo như lời, càng không biết chính mình có phải là muốn bởi vì Henry loại này không thèm để ý mà cảm thấy vui vẻ. Phía trước còn áp lực chính mình không đi đụng gà con, kết quả Henry chỉ là "Vật lấy hiếm vì quý"?

"Mặc xong quần áo, chuẩn bị đi trở về." Đứng dậy vỗ vỗ Leins Bá Tước bả vai, Henry đi nhanh rời đi nhà gỗ, đi ra phía sau cửa, sắc mặt mới âm trầm xuống dưới.

Vật lấy hiếm vì quý? Đi hắn mụ vật lấy hiếm vì quý! Henry trảo trảo đầu, táo bạo thống chỉnh binh lính vì phản hồi Parvana làm chuẩn bị.

Mở to mắt thời điểm, Phong Vũ phát hiện chính mình đang nằm ở một cái xa lạ nam nhân trong lòng, chung quanh cãi nhau, dị thường hỗn loạn.

"Thần phụ, ngươi tỉnh? Cảm giác thế nào? Có hay không làm sao không thoải mái?" Vừa thấy Phong Vũ mở to mắt, Eddie liền vội vàng hỏi.

Phong Vũ giật giật thân thể, này vừa động toàn thân đều đau, Phong Vũ xả khai chính mình màu đen áo choàng cúi đầu vừa thấy, trước ngực xanh xanh tím tím hôn ngân một mảnh.

"Ngươi là ai a?" Phong Vũ khép lại áo choàng, nhíu mày nhìn Eddie.

"Ta là Eddie." Eddie cười một lần nữa giới thiệu chính mình.

"Khôi phục?" Có thể là bởi vì uể oải đãi cảm còn không có rút đi, Phong Vũ cảm thấy chính mình hiện tại phản ứng có chút trì độn, chỉ muốn ngủ.

"Ân. Thần phụ có cảm thấy làm sao không thoải mái sao?" Eddie lại lặp lại chính mình vấn đề.

"Chỗ nào đều không thoải mái." Phong Vũ phù Eddie bả vai ngồi dậy, "Leins Bá Tước đâu?"

"Ta tại đây." Phong Vũ vừa dứt lời, Leins Bá Tước cũng đã trạm định ở Phong Vũ phía sau, "Ngươi... Cảm giác thế nào?"

"Hoàn hảo. Sự tình đều giải quyết?" Dùng hai chữ liền mang qua chuyện trọng yếu nhất, Phong Vũ chỉ có thể thông qua nói sang chuyện khác đến vì chính mình tranh thủ tự hỏi thời gian.

"Ân... Ân." Không nghĩ tới Phong Vũ liên một chữ đều không có hỏi, Leins Bá Tước ngẩn người. Sao lại thế này nhi? Hôm nay mặc kệ là Henry vẫn là gà con phản ứng đều ở hắn ngoài ý liệu, "Henry nói chờ một lát trở về Parvana đi."

"Ân, đã biết."

Tác giả có chuyện muốn nói: như thế nào đều mễ có nhân nhắc nhở xuẩn tác giả chương tiết tự hào tiêu sai lầm rồi niết? 〒_〒 sửa là không thay đổi đâu, hảo rối rắm

☆, Chương 60. Bá Tước × thần phụ (14)

Trở lại Parvana sau, Phong Vũ liền về tới hoàng gia giáo đường, Eddie không ở, hắn cũng không tất yếu ở tại Leins Bá Tước phủ. Không biết có phải hay không Eddie ta đã làm gì, dần dần có cao đẳng ác ma đến Nhân giới đến liệp sát đê đẳng ác ma, tuy rằng đem người thường theo tử vong uy hiếp trung cứu vớt đi ra, nhưng là khu ma sư lại mất nghiệp, toàn bộ trở nên không có việc gì, này trong đó cũng bao gồm Phong Vũ ở bên trong.

Khoảng cách cuối cùng kỳ hạn còn có mười ngày, vẫn không có cơ hội nhìn thấy Leins Bá Tước Phong Vũ có chút nôn nóng.

"Phong Thần phụ, vẫn là không thấy đến tôn sao?" Thần học khóa chấm dứt, Henry có chút lo lắng nhìn Phong Vũ.

Bọn họ vừa trở về thời điểm, Phong Thần phụ cũng không có biểu hiện ra cái gì dị thường, Phong Thần phụ cùng tôn hai người vừa không gặp mặt, cũng cũng không ở trước mặt hắn nhắc tới lẫn nhau, ở Cast trấn nhỏ phát sinh chuyện tình giống như là chưa từng có phát sinh quá giống nhau. Khả theo thời gian trôi qua, Phong Thần phụ trở nên có chút cấp táo, tôn trạng huống cũng không hảo đến chỗ nào đi.

Không nghĩ tới Henry hội quan tâm chuyện này, Phong Vũ sửng sốt, sau đó lắc lắc đầu: "Lao điện hạ phí tâm, không biết điện hạ hay không biết chút □□?"

"□□? Cái gì □□?" Henry đầy mặt không hiểu nhìn Phong Vũ. Hắn rõ ràng là cái thất tình người, hai người kia vì mao còn muốn hắn đến quan tâm? Vì mao?!

Phong Vũ do dự một chút mới mở miệng hỏi Henry: "Bá Tước đại nhân tựa hồ là có ý tránh đi ta, muốn hỏi điện hạ có phải hay không biết chút cái gì?"

"Không, ta cũng không biết. Theo Cast trở về sau, ta cũng rất ít có thể nhìn thấy hắn, hắn tựa hồ thường xuyên ra khỏi thành." Rõ ràng ngày đó còn như vậy kiêu ngạo cùng hắn nói đúng thần phụ có ý, như thế nào chỉ chớp mắt liền ngoạn khởi tiểu hài tử xiếc?

"Ra khỏi thành?" Phong Vũ nhíu mày. Làm đều làm, chạy cái gì? Phong Vũ thật sự không nghĩ ra Leins Bá Tước tránh mà không thấy lý do. Là vì bế chính mình không thích người mà cảm thấy buồn bực hoặc áy náy? Như thế nào khả năng! Kia chẳng lẽ là bởi vì rất thích hắn? Chậc! Quả nhiên mặc kệ là cái nào Tần Tôn đều như vậy làm cho người ta khó có thể lý giải, bọn họ nội tâm là ba tuổi hài tử sao? Dài quá nhất trương miệng không cần mà nói nói lưu trữ hảo xem sao?"Điện hạ, có chuyện tình ta nghĩ thỉnh điện hạ hỗ trợ."

"Ân? Chuyện gì?" Xem Phong Vũ biểu tình, Henry bằng vào giác quan thứ sáu cảm thấy kế tiếp hội nhìn đến vừa ra trò hay.

Phong Vũ tròng mắt vừa chuyển, dán Henry bên tai nhỏ giọng nói ra bản thân kế hoạch.

Không có việc gì nhi cấp chính mình tìm việc nhi làm Leins Bá Tước lúc này đang từ Parvana quân sự xử đi ra, rõ ràng là ánh mặt trời sáng lạn ngày nắng, lại đột nhiên cảm thấy có cổ hàn ý, ngửa đầu nhìn nhìn xanh thẳm như tẩy không trung, Leins Bá Tước lên xe ngựa.

Đã có đại nửa tháng không có gặp qua gà con, không biết gà con thế nào. Tuy rằng Eddie nói kia độc khả năng còn có lưu lại, khả trước mắt mới thôi cũng không theo Henry nơi đó nghe nói cái gì, hẳn là không quan hệ đi? Cho tới bây giờ không đối ai nhận chân quá, Leins Bá Tước là thật không biết nên làm cái gì bây giờ. Lại cho hắn một chút thời gian đi, lại nhượng hắn làm một chút chuẩn bị tâm lý, sau đó hắn sẽ đi gặp gà con.

Không nghĩ tới chính mình là cái như vậy nhát gan nam nhân, Leins Bá Tước tự giễu cười cười, nghiêng đầu nhìn về phía ngoài của sổ xe, đột nhiên ngay tại trong đám người nhìn đến quen thuộc đắc thân ảnh.

Gà con? Leins Bá Tước sửng sốt, càng thêm nhận thật cẩn thận đánh giá kia một chút bóng dáng. Kia tiêm gầy bóng dáng thoạt nhìn cùng gà con thập phần tương tự, khả người kia lại cùng nhất nam nhân thân thiết đi cùng một chỗ, này lại làm cho Leins Bá Tước chẳng phải khẳng định đối phương thân phận, chờ Leins Bá Tước muốn lại nhìn kỹ cái rõ ràng thời điểm, kia hai cái tướng cùng thân ảnh liền theo trong tầm mắt tiêu thất.

Leins Bá Tước nhíu mày. Nơi này là Parvana khu náo nhiệt, không giống như là gà con sẽ đến địa phương, bất quá cũng không phải tuyệt đối. Không đúng hay không, mấu chốt là vừa mới cùng gà con đi cùng một chỗ nam nhân là ai? Henry sao? Không đúng, tóc nhan sắc không đúng. Đó là ai?

Vẫn coi như bình tĩnh Leins Bá Tước rốt cục nôn nóng, tọa ở trong xe ngựa càng nghĩ càng cảm thấy bất an.

"Đi hoàng cung."

"A? Bá Tước là muốn hiện tại đi hoàng cung sao?" Xa phu nhìn nhìn sắc trời, hoài nghi chính mình có phải hay không nghe lầm.

"Đúng vậy, chính là hiện tại."

"Là, Bá Tước đại nhân." Xa phu lui lui cổ, thay đổi xe ngựa. Như thế nào cảm thấy Bá Tước đại nhân thanh âm nghe đứng lên tràn ngập tức giận? Là hắn lỗi thấy sao?

Làm Leins Bá Tước tới hoàng cung thời điểm, đã là buổi tối lục điểm.

"Tôn? Như thế nào phía sau đến đây? Đến cọ cơm chiều ăn sao?" Henry ở chính mình phòng ngủ lý nghênh đón Leins Bá Tước, thoạt nhìn tâm tình thập phần khoái trá.

"Không, ta cũng không phải..." Đi vào phòng Leins Bá Tước thanh âm im bặt mà chỉ, ngốc lăng nhìn nằm ở Henry trên giường Phong Vũ.

"Ha ha, lần trước ta nhìn thấy Phong Thần phụ nằm ở ngươi trên giường, lúc này vị trí điên đảo, chỉ có thể nói ngươi tới rất xảo." Henry trêu tức cười, "Bất quá ngươi khả ngàn vạn đừng hiểu lầm, Phong Thần phụ cũng là vừa mới đến, thoạt nhìn có chút mỏi mệt, ta khiến cho hắn ở trong này ngủ, ngươi có biết, Phong Thần phụ rất ít hướng ta xin giúp đỡ, ta cuối cùng không thể nhượng hắn trở về, hơn nữa gần nhất thân thể hắn tổng là không thoải mái, không biết có phải hay không dư độc chưa thanh đâu." Henry một bên dựa theo đặt ra tốt kịch bản tự biên lời kịch, một bên đánh giá Leins Bá Tước sắc mặt.

Quả nhiên, mỗi nghe được Henry một câu giải thích, Leins Bá Tước sắc mặt liền càng hắc một chút.

Phong Vũ vẫn đều là tỉnh, nghe Leins Bá Tước tiếng bước chân càng ngày càng tới gần, Phong Vũ liền đoán chắc thời cơ mở hai mắt, như là vừa tỉnh ngủ dường như theo trên giường ngồi xuống, thân thủ liêu một chút tóc.

Phong Vũ này duỗi ra thủ, che dấu ở cổ tay áo phía dưới buộc ngân liền lộ đi ra.

"Tê!" Cổ tay áo sát quá buộc ngân thời điểm, Phong Vũ đau đắc đổ hấp một ngụm khí lạnh, lập tức đánh giá một chút bốn phía, "Bá Tước đại nhân? Điện hạ? Ta như thế nào ở chỗ này?"

Nhìn đến buộc ngân nháy mắt, Leins Bá Tước đồng tử mạnh co rút lại, hé miệng đứng ở bên giường, hai tay gắt gao nắm tay.

"Phong Thần phụ ngươi không nhớ rõ sao? Là chính ngươi tới tìm ta a." Henry đầy mặt "Kinh ngạc" nhìn Phong Vũ.

"Ta chính mình đến sao?" Phong Vũ nhíu mày, tựa hồ rất phiền nhiễu bộ dáng, "Xin lỗi, ta không quá nhớ rõ." Phong Vũ xốc lên chăn, xoay người muốn xuống giường, nhưng mà thân thể vừa mới chuyển động, Phong Vũ khả liền lộ ra vẻ mặt thống khổ, "Tê! Đau..."

"Làm sao vậy? Chỗ nào đau?" Henry ngắm liếc mắt một cái Leins Bá Tước thần sắc, nhất thời dọa đắc cả người run lên. Quen biết mười mấy năm, Henry thật đúng là chưa bao giờ gặp qua Leins Bá Tước sinh khí bộ dáng, mặc kệ ai như thế nào trêu chọc đến hắn, hắn đều đã cười ăn miếng trả miếng, giống hôm nay như vậy tức giận đến liên biểu tình đều trở nên đáng sợ vẫn là lần đầu tiên. Henry nuốt khẩu nước miếng, chuẩn bị tìm cái lấy cớ chuồn ra phòng.

"Như thế nào cảm thấy chỗ nào đều đau?" Phong Vũ nghi hoặc cởi bỏ y khấu cởi áo, quang luo trên thân lộ ra ngoài cho không khí bên trong thời điểm, không chỉ có là Leins Bá Tước, liên Henry đều sợ ngây người.

Của ta ông trời, hắn là như thế nào lộng đi lên? Thật là đối chính mình đủ ngoan a.

☆, Chương 61. Bá Tước × thần phụ (15)

Henry nguyên vốn tưởng rằng Phong Vũ nếu là muốn cấp Leins Bá Tước một cái kích thích, nhiều nhất dựa theo bọn họ phía trước đặt ra, ở chính mình trên người lộng hai cái hôn ngân thăm dò một chút Leins Bá Tước thái độ mà thôi, là thật sao chính nhìn đến Phong Vũ tràn đầy vết thương thân thể khi, Henry biết chính mình xem thường Phong Vũ quyết tâm cùng giác ngộ, đâu chỉ là hôn ngân a? Phong Vũ thế nhưng còn lộng đi lên vài đạo mới mẻ vết roi cùng quyền đầu đánh đi lên ứ thanh, này làm sao là thăm dò Leins Bá Tước? Này rõ ràng chính là muốn làm cho Leins Bá Tước phát cuồng!

Henry ngắm Leins Bá Tước liếc mắt một cái, sau đó thật cẩn thận dời cước bộ hướng cửa đi đến. Phong Thần phụ, tự cầu nhiều phúc đi.

"Kỳ quái, như thế nào làm thành như vậy?" Phong Vũ đưa lưng về phía Leins Bá Tước, ra vẻ nghi hoặc đánh giá chính mình đời trước vết thương.

"Là ai làm cho?" Leins Bá Tước biểu tình trước nay chưa có khủng bố, tử nhìn chằm chằm Phong Vũ trên người miệng vết thương, ngữ khí âm trầm đắc đáng sợ, "Là phía trước với ngươi đi cùng một chỗ nam nhân?"

"Nam nhân? Ai?" Phong Vũ quay đầu nhìn Leins Bá Tước, "Nói, Bá Tước đại nhân ngài ở sinh khí? Vì cái gì?"

Henry tả hữu nhìn xem, rất nhanh trốn.

Nghe được Phong Vũ lạnh nhạt vấn đề, Leins Bá Tước khí cực, một bước sải bước xốp giường lớn, mạnh lôi kéo Phong Vũ cánh tay, đã đem Phong Vũ đánh đổ ở trên giường: "Vì cái gì? Ngươi còn hỏi ta vì cái gì? Có nhân đem ngươi biến thành như vậy, ta chẳng lẽ không hẳn là sinh khí? Nhưng thật ra ngươi, vì cái gì còn có thể đầy mặt không thèm để ý? Vẫn là nói kỳ thật ngươi rất hưởng thụ? Chỉ cần là nam nhân thượng ngươi ngươi cũng rất thích là đi?"

"Ngô! Đau quá!" Bất ngờ không kịp phòng rồi ngã xuống, Phong Vũ phía sau lưng miệng vết thương vừa vặn cùng chăn ma sát đến, đau đắc Phong Vũ sắc mặt lập tức liền trắng, nghe Leins Bá Tước nói, Phong Vũ hỏa khí cọ liền lủi lên, "Ngươi còn sinh khí? Ngươi đặc sao còn không biết xấu hổ sinh khí? Ngươi là ta người nào a? A? Bất quá ngủ quá một lần mà thôi, còn là vì Bá Tước đại nhân thiện lương thay ta giải độc là đi? Nếu như ta không có trúng độc Bá Tước đại nhân là khinh thường cho đụng của ta là đi? Cho nên một hồi đến Parvana chỉ sợ ta dây dưa trốn ta là đi? Trốn a! Ngươi đặc sao tiếp tục trốn a!" Mụ! Vốn thiết kế hảo hảo, khả vừa thấy đến Leins Bá Tước này thái độ hắn liền sinh khí! Cái gì chó má nhiệm vụ, hắn mặc kệ! Phong Vũ tức giận đến nhấc chân liền đá, vẫn là dùng hết toàn lực nhất đá.

Leins Bá Tước không nghĩ tới phát điên Phong Vũ hội đá hắn, bị đá vừa vặn, quay cuồng điệu xuống giường, bị đá cùng ngã sấp xuống song trọng đau đớn làm cho Leins Bá Tước mộng.

Phong Vũ thở phì phì mặc xong quần áo, bước đi hướng cửa: "Bá Tước đại nhân ngài yên tâm, ta quyết không dây dưa ngươi! Ta về sau đều sẽ không xuất hiện ở ngươi trước mặt!"

"Đằng đằng!" Leins Bá Tước hoàn hồn, vội vàng đứng lên đi bắt trụ Phong Vũ, "Ta không phải cái kia ý tứ."

Phong Vũ quay đầu, mắt lạnh nhìn Leins Bá Tước, biểu tình bình tĩnh đắc làm cho người ta kinh hãi: "Bá Tước đại nhân có ý tứ gì đều cùng ta không quan hệ, cũng thỉnh Bá Tước đại nhân đừng quản ta chuyện tình, ngài thiện ý ta tâm linh, nhưng vẫn là lưu trữ dùng ở người khác trên người đi."

"Không phải, ngươi nghe ta giải thích, không phải ngươi tưởng như vậy." Leins Bá Tước tử nắm chặt Phong Vũ thủ đoạn, ánh mắt có chút bối rối, cũng có chút vội vàng.

... Phong Vũ nhịn không được giật giật khóe mắt. Tình lữ cãi nhau kinh điển lời kịch... Bất quá câu này lời kịch thật sự là rất phá hư không khí.

"Ngươi nói đi, ta nghe." Phong Vũ phiên cái xem thường, đứng ở Leins Bá Tước trước mặt, đầy mặt không kiên nhẫn.

"Ta..." Leins Bá Tước há miệng thở dốc, sau đó lại nhắm lại, lại chưa nói một chữ, chỉ là ánh mắt chân thành tha thiết mà vội vàng nhìn Phong Vũ.

Phong Vũ chớp chớp mắt. Đây là đang làm sao? Muốn ý hội không cho ngôn truyền sao? Khai cái gì vui đùa! Leins Bá Tước không nói ra hắn muốn như thế nào về nhà?

"Nói a, ta chờ đâu." Phong Vũ thúc giục đạo.

"Ta..." Lại là một cái một chữ độc nhất, Leins Bá Tước tựa hồ vô luận như thế nào đều nói không được, vì thế cắn răng một cái, đem Phong Vũ ôm vào trong ngực.

"... Rất đau a." Phong Vũ hắc tuyến, sau đó xấu xa tâm nhãn đau thở ra thanh, bình bản ngữ khí căn bản là nghe không ra cảm nhận sâu sắc, trên thực tế Leins Bá Tước động tác rất mềm nhẹ, cũng cũng không có làm đau Phong Vũ.

"Đối thực xin lỗi!" Leins Bá Tước vội vàng buông tay, chân tay luống cuống nhìn Phong Vũ.

"Bá Tước đại nhân, ngài giải thích tưởng tốt lắm không? Nếu như không nghĩ tốt nói, xin mời ngài chậm rãi tưởng, suy nghĩ rõ ràng lại tới tìm ta cũng có thể, đã đã khuya, ta đi trước." Phong Vũ xoay người đi rồi một bước, sau đó lại ngừng lại, xoay người đầy mặt bất đắc dĩ nhìn hé miệng bất động đắc Leins Bá Tước, "Bá Tước đại nhân, có thể thỉnh ngài buông tay sao? Tổng không thể làm cho ta cùng ngài cùng nhau ở trong này đứng trên cả đêm đi?"

Leins Bá Tước vẫn như cũ không nói lời nào, chỉ là cố chấp cầm lấy Phong Vũ tay.

Ngoài cửa, Henry lo lắng xuất hiện cái gì trạng huống, bởi vậy vẫn không đi xa, hơn nữa lần đầu tiên làm nhất kiện cùng hoàng tử thân phận phi thường không tương xứng chuyện tình, thì phải là nghe lén góc tường. Henry ghé vào trên cửa, cẩn thận nghe bên trong hai người đối thoại, nghe được Phong Vũ phát điên rống giận khi, Henry hoảng sợ, âm thầm may mắn chính mình rời khỏi, hắn chỉ là thích thuận theo Phong Thần phụ, mà một khi tiểu miêu biến thành Báo, hắn cũng không pháp ứng phó. Nghe được cuối cùng, mắt thấy liền muốn thành công, Leins Bá Tước lại như là trai ngọc xác giống nhau nhắm lại miệng, liền như vậy một câu bốn chữ, có như vậy khó nói sao? Henry này cấp a, gấp đến độ có thể nói là khó chịu.

Henry nổi giận, một cước đá văng cửa phòng, giận trừng mắt Leins Bá Tước: "Đủ! Tuy rằng ta phía trước đã quyết định rời khỏi, nhưng là ngươi giác ngộ cùng cảm tình nếu chỉ tới loại trình độ này, kia Phong Thần phụ liền từ ta đến tiếp nhận!"

Leins Bá Tước cùng Phong Vũ đều bị đột nhiên xông tới Henry hoảng sợ, mà Henry cũng thừa dịp Leins Bá Tước sững sờ thời điểm, một tay lấy Phong Vũ kéo vào chính mình trong lòng, nắm cả Phong Vũ liền đi ra ngoài.

Phong Vũ hoàn hồn, sửa sang lại một chút biểu tình, sau đó quay đầu, hơi ưu thương cùng tiếc nuối nhìn Leins Bá Tước liếc mắt một cái, liền không phản kháng theo Henry đi ra ngoài.

"Ta thích ngươi! Phong Vũ, ta yêu ngươi, nhưng là..."

"Không cần nhưng là." Phong Vũ xoay người chạy về Leins Bá Tước bên người, "Có ngươi phía trước nửa câu là đủ rồi, đừng nói vô nghĩa, nên lo lắng lưu cho chính ngươi lo lắng là đến nơi."

"Đây là thần phụ nên nói chuyện sao?" Leins Bá Tước ngẩn người, sau đó đột nhiên liền bật cười, đó là phát ra từ đáy lòng hạnh phúc tươi cười.

"Ngươi đều đã không có Leins Bá Tước nên có quả quyết, ta còn cần cái gì thần phụ bộ dáng?" Phong Vũ cười khẽ, "Bất quá có chuyện tình cần lập tức đi làm."

"Cái gì?" Leins Bá Tước chọn mi.

"Cho ta thỉnh cái bác sĩ." Đang nói lạc, Phong Vũ hai mắt vừa lật, hôn mê bất tỉnh.

Vì rất thật mà mãnh liệt thị giác hiệu quả, hắn giống như có chút đã làm đầu, miệng vết thương đau quá a...

"... Là ai bị thương ngươi? Ta muốn giết hắn!" Leins Bá Tước một phen ôm lấy rơi xuống Phong Vũ, nổi giận gầm lên một tiếng.

Henry bĩu môi, nhịn xuống làm cho Leins Bá Tước đi tự sát xúc động, sai người đi thỉnh bác sĩ.

Còn có hay không nhân nhớ rõ hắn mới thất tình không lâu a? Vì cái gì hắn sẽ đối nhượng hắn thất tình mọi người như vậy hảo a?

☆, Chương 62. Quản gia × thiếu gia (1)

"Leng keng, nhiệm vụ tam hoàn thành, phần thưởng kí chủ 40 tích phân. Kí chủ tích phân tổng số: 70."

Bị này quen thuộc thanh âm đánh thức Phong Vũ không tình nguyện mở to mắt. Đã bảy mươi tích phân a, nói cách khác, chỉ cần lại hoàn thành một cái nhiệm vụ là có thể đi trở về sao? Thật là hảo cảm động a.

"Leng keng, kí chủ không đề cập tới hỏi sao?" Hệ thống 222 phát ra một cái câu nghi vấn.

Nghe thế cái câu nghi vấn, Phong Vũ ngẩn người: "Ngươi chỉ số thông minh khi nào thì đề cao đến có thể vấn đề trình độ?"

"Leng keng, kí chủ vấn đề thụ lí... Lần trước đổi mới tân tăng kí chủ số liệu sửa sang lại công năng, căn cứ sửa sang lại sau số liệu ra kết luận: kí chủ hội ở chấm dứt cũ nhiệm vụ bắt đầu tân nhiệm vụ thời điểm đưa ra có liên quan cũ nhiệm vụ mục tiêu nhân vật vấn đề, hệ thống đem này quy nạp vì hoài cựu ôm ấp tình cảm."

"..." Hoài cựu ngươi muội a! Nếu như những người đó không phải trường Tần Tôn mặt hơn nữa tên là "Tần Tôn", hắn mới lười quản đâu! Bất quá Leins Bá Tước lại cùng phía trước hai vị không quá giống nhau, ít nhất bọn họ phân biệt là bình thường, hắn rời đi không hề sẽ cho Leins Bá Tước tạo thành tinh thần bị thương, một khi đã như vậy hắn còn vì cái gì muốn lãng phí tích phân? Liền tính lưu lại tinh thần bị thương hắn cũng không quản! Hắn còn thân thể bị thương đâu! Hừ!

"Leng keng, nhiệm vụ tứ đầu mối chính nhiệm vụ bắt đầu, hoàn thành nhiệm vụ phần thưởng 50 tích phân, thời gian hạn định ba tháng. Đưa tặng kí chủ mục tiêu nhân vật giản giới. Kí chủ thỉnh lựa chọn: 1 đọc kí chủ tân thân phận. 2 đọc mục tiêu nhân vật giản giới. 3 hai người đều không."

"Đọc tân thân phận." Còn hơn mục tiêu nhân vật giản giới? Kia lần này không phải hội dễ dàng nhiều lắm? Không, không đúng, phía trước đều không có mục tiêu nhân vật giản giới, bởi vì bọn họ thân phận rất đơn giản, lần này đột nhiên hơn cái đưa tặng, nhất định sẽ không là cái gì chuyện tốt, Phong Vũ thập phần tin tưởng chính mình vận khí, tất nhiên là suy đến không được.

"Leng keng, kí chủ thỉnh cầu đã thụ lí... Tân thân phận: Phong Vũ, 19 tuổi, buôn bán cự phách Phong gia Tam thiếu gia, sống một mình cho Phong gia ở ngoài, tạm vô công tác. Tân thân phận đọc xong. Kí chủ thỉnh lựa chọn: là / phủ đọc mục tiêu nhân vật giản giới."

"Là."

"Leng keng, kí chủ thỉnh cầu đã thụ lí... Mục tiêu nhân vật: Tần Tôn, 26, Tần gia trưởng tử, du học trở về, sắp trở thành Phong Vũ quản gia. Tần gia, Phong gia mạnh mẽ đối thủ, nửa năm tiền thụ Phong gia hãm hại, phá sản, cả nhà tự sát."

"..." Ý tứ này là muốn hắn ở ba tháng nội đem cừu hận biến thành tình yêu? Hơn nữa 26 tuổi du học trở về người thế nhưng hội yếu cấp hắn làm quản gia, này rõ ràng chính là đến báo thù được không?! Chỉ biết 50 tích phân không phải tốt như vậy kiếm. Phong Vũ tâm tắc đến cực điểm.

Phong Vũ đứng dậy, xoay người xuống giường, thừa dịp Tần Tôn còn không có đến lúc này đánh giá một chút chính mình chỗ ở. Theo ngoài cửa sổ cũ kỹ phong cảnh đến phán đoán, Phong Vũ cho rằng đây là một cái cùng loại dân quốc thời đại, về phần tương tự đến loại nào trình độ liền không thể phán đoán. Phong Vũ sở trụ địa phương là một tòa nhị tầng dương lâu, tựa hồ là ở một cái căn nhà lớn tiểu khu lý, chung quanh đều là đồng loại hình tiểu dương lâu, này nếu đặt ở hiện đại liền thuộc loại xa hoa khu biệt thự đi? Xem ra bọn họ gia còn cử có tiền.

Xác định ngoại bộ hoàn cảnh sau, Phong Vũ ngay tại chính mình trong nhà chuyển động lên, ai cái phòng đi bộ một vòng, Phong Vũ phát hiện hắn tuy rằng sống một mình cho Phong gia ở ngoài, nhưng tựa hồ còn cử thụ sủng, trong nhà đều là chút đáng giá gì đó. Nếu thụ sủng, hắn vì cái gì không được ở bổn gia? Sống một mình nguyên nhân là cái gì?

Chính tự hỏi, chuông cửa liền vang.

Phong Vũ cả kinh, xoay người nhìn đại môn hít sâu một hơi. Hắn đã dự gặp được Tần Tôn hội lấy cái dạng gì biểu tình cùng lí do thoái thác đến ứng đối bọn họ lần đầu tiên gặp mặt, cứ việc như thế, Phong Vũ còn là có chút đánh sợ, hắn không xác định hắn có không ở trước đó biết Tần Tôn đối hắn lòng mang oán hận điều kiện tiên quyết hạ ứng đối tự nhiên.

Chuông cửa vang vài lần liền ngừng lại.

Đi rồi? Phong Vũ rón ra rón rén hướng cửa hoạt động, vừa đi một bên nghiêng tai lắng nghe ngoài cửa động tĩnh, kết quả lại cái gì thanh âm đều không có nghe được. Thật sự đi rồi? Phong Vũ do dự một chút, thật cẩn thận mở ra khóa cửa, nhìn một cái tướng môn đẩy ra một đạo khe hở.

"Nguyên lai Phong tiên sinh ở nhà a."

Phong Vũ đều còn không có xuyên thấu qua này đạo môn phùng thấy rõ bên ngoài cảnh vật, Tần Tôn hơi trêu tức thanh âm ngay tại bên tai vang lên. Phong Vũ cả kinh, theo bản năng thu tay lại tưởng đóng cửa lại, kết quả đầu không đuổi kịp thủ động tác, bị môn gắp một chút.

"Ngô!" Phong Vũ ăn đau, thủ hoàn toàn buông lỏng ra nắm cửa thủ, đau đắc ngồi trên mặt đất xoa hai má. Thôi đản, hắn là này phòng ở chủ nhân được không? Như thế nào làm hắn giống như tặc giống nhau?!

Tần Tôn bị bất thình lình trạng huống chỉnh mộng, ngơ ngác đứng ở cửa, nhìn xuống Phong Vũ đen tuyền đỉnh đầu. Này Phong gia tiểu thiếu gia như thế nào có chút điểm... Không đáng tin a? Tần Tôn giật giật khóe miệng, chịu đựng cười ngồi xuống đi.

"Phong tiên sinh, ngài hoàn hảo đi?" Tần Tôn khả chưa quên chính mình là làm một danh bị Phong gia thuê quản gia đến đến nơi đây, kia hắn phải làm tốt một quản gia nên làm. Muốn đã lừa gạt địch nhân, liền muốn trước đã lừa gạt chính mình.

"Không có việc gì không có việc gì." Phong Vũ khoát tay, quẫn bách đứng lên, "Ngươi là ai?" Nhân sinh như diễn, toàn dựa vào hành động. Này hơn nửa năm hắn xem như đem những lời này đắc hàm nghĩa phát huy đắc vô cùng nhuần nhuyễn.

"Phong tiên sinh ngài hảo, bỉ nhân Tần Tôn, làm thuê cho Phong gia lão gia, theo hôm nay khởi chính là thiếu gia quản gia, phụ trách chiếu Cố thiếu gia sinh hoạt khởi cư?" Tần Tôn theo sát sau đứng dậy, thân sĩ cúi đầu hành lễ.

Không hổ là tại đây cái thời kì du học quá người, này nhất cử nhất động đều tràn ngập quý tộc hơi thở.

"Quản gia? Không nghe nói qua. Nếu là phụ thân mướn ngươi, ngươi trở về phụ thân bên kia đi thôi." Nói, Tần Tôn này tóc thượng lau cái gì? Bóng loáng bóng loáng, nhìn thật là... Khôi hài.

"Phong tiên sinh, như vậy ta sẽ rất phiền nhiễu." Tần Tôn còn tưởng rằng Phong gia lão gia đã đem quản gia chuyện tình báo cho biết Phong Vũ, không nghĩ tới Phong Vũ lại không nghe nói qua? Vẫn là nói Phong Vũ không cùng phụ thân đàm long, nói không biết chỉ là vì phái hắn đi? Hắn không thể đi, ở lại Phong Vũ bên người là tiếp cận Phong gia hạch tâm nhanh nhất phương pháp.

"A? Ai quản ngươi phiền nhiễu không phiền nhiễu a? Ngươi lưu lại ta sẽ rất phiền nhiễu! Đi một chút đi, ta lại không tàn phế, không cần nhân chiếu cố!" Phong Vũ làm bộ như không kiên nhẫn bộ dáng, dục lại một lần nữa đem cửa quan thượng.

"Phong tiên sinh chờ... Ngô!" Tần Tôn quýnh lên, thân thủ chế trụ cạnh cửa, lại không nghĩ rằng Phong Vũ khí lực so với trong tưởng tượng đại, này thủ đã bị môn hung hăng gắp một chút, bị giáp đến địa phương lập tức liền vinh quang tột đỉnh.

"Uy! Ngươi là ngốc tử a?" Phong Vũ tranh thủ buông ra môn, trảo quá Tần Tôn tay đánh giá đứng lên, "Ngươi kiên nhẫn một chút nhi đau." Nói xong, Phong Vũ ngay tại Tần Tôn bị giáp đến địa phương nhéo nhéo, xác định không thương đến gân cốt, này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi.

"Phong tiên sinh, nếu như ta hôm nay cứ như vậy trở về nói, Phong lão gia nhất định hội sa thải của ta, hơn nữa... Của ta thủ tuy rằng không thương đến xương cốt, nhưng là mấy ngày nay khẳng định là hoạt động không tiện, như vậy trạng huống chỉ sợ rất khó tìm đến công tác, thỉnh Phong tiên sinh thu lưu ta."

Phong Vũ còn cầm lấy Tần Tôn tay, nghe nói như thế đầy mặt ngạc nhiên nhìn Tần Tôn, khóe miệng hung hăng vừa kéo.

Này hóa ai a? Tuyệt đối không phải Tần Tôn!

☆, Chương 63. Quản gia × thiếu gia (2)

"Phong tiên sinh, thỉnh uống trà."

"Ân..."

"Phong tiên sinh, ngài báo chí."

"Ân..."

"Phong tiên sinh, ta vừa làm một ít tiểu điểm tâm, thỉnh ngài nhấm nháp."

"Cảm tạ..."

"Phong tiên sinh, xin hỏi cần vì ngài phát hình nhất trương đĩa nhạc sao?"

"..." Phong Vũ buông báo chí, quay đầu nhìn vẫn cười tủm tỉm Tần Tôn, "Ngươi là không chịu ngồi yên sao?"

"Phong tiên sinh có ý tứ gì?" Tần Tôn sửng sốt, không hiểu nhìn Phong Vũ.

Phong Vũ thu hồi báo chí, vỗ vỗ chính mình bên người vị trí: "Lại đây, ngồi xuống nghỉ ngơi một chút."

"Kia không thể được!" Tần Tôn cuống quýt lắc đầu, "Ta chỉ là quản gia."

Phong Vũ nhíu mi: "Như thế nào? Tiền công không phải ta cấp cho nên ta quản bất động ngươi sao? Nếu không ngươi đánh cái điện thoại cho ta phụ thân, hỏi một chút hắn làm cho không cho ngươi tọa?"

Tần Tôn quẫn: "Không... Phong tiên sinh, ta không phải cái kia ý tứ."

"Tọa." Phong Vũ nhiều tự đều lười nói.

"Kia... Ta liền cung kính không bằng tuân mệnh, đa tạ Phong tiên sinh." Tần Tôn trầm mặc sau một lúc lâu, mới do do dự dự ngồi ở Phong Vũ bên người.

"Này là được rồi thôi." Phong Vũ nhếch miệng cười, thân thể nhất oai liền nằm ở Tần Tôn đùi thượng.

Trên đùi sức nặng làm cho Tần Tôn hoảng, ngồi là như đứng đống lửa, như ngồi đống than, đứng lên lại sợ suất Phong Vũ: "Phong Phong tiên sinh, như vậy..."

"Đừng ồn ào." Phong Vũ nhắm hai mắt lại, không biết là chuẩn bị ngủ vẫn là chỉ muốn chợp mắt.

Trên thực tế Phong Vũ chút không cảm thấy buồn ngủ, nhắm hai mắt lại ngược lại khiến cho hắn cảm giác càng thêm rõ ràng, yên tĩnh trong phòng, trừ bỏ đồng hồ để bàn tí tách tiếng vang, liền chỉ còn lại có Tần Tôn dần dần nhẹ nhàng tiếng hít thở cùng chính mình mãnh liệt tiếng tim đập, Phong Vũ thậm chí có thể cảm nhận được Tần Tôn phóng ở chính mình trên mặt ánh mắt. Hắn có phải hay không làm một sai lầm quyết định? Vốn là tưởng đậu đậu Tần Tôn, kết quả nhưng thật ra khiến cho chính mình cực độ không được tự nhiên.

Không thể nhịn được nữa, Phong Vũ đằng một chút ngồi dậy, ngồi xuống nháy mắt thấy được Tần Tôn không kịp che dấu ánh mắt, Phong Vũ tâm mạnh nhất thu.

"A, ngủ không được a, quả nhiên nam nhân đùi rất ngạnh." Phong Vũ nhức đầu, khai một câu vui đùa có lệ quá khứ, sau đó liền trực tiếp xoay người lên lầu, không có xem Tần Tôn liếc mắt một cái, "Ta trở về phòng ngủ một chút, ngươi tùy tiện làm điểm cái gì đi, ta không gọi ngươi nói liền không cần đến ta phòng đến, ta không thích người khác quấy rầy của ta giấc ngủ."

"Là, Phong tiên sinh." Tần Tôn nhíu mi. Phong Vũ bóng dáng tựa hồ có chút cứng ngắc, chẳng lẽ là chú ý tới hắn vừa mới ánh mắt? Không, nếu như chú ý tới nói, không có khả năng cái gì đều không hỏi đi? Xem ra hắn còn phải cẩn thận một chút, đắc hảo hảo che dấu trụ chính mình đối Phong gia căm hận.

Mà nhìn như thản nhiên Phong Vũ một cửa thượng cửa phòng liền hai chân như nhũn ra, dựa vào cửa phòng trượt đi xuống, xụi lơ ngồi dưới đất, trái tim kinh hoàng.

Tuy rằng đã làm tốt chuẩn bị tâm lý, nhưng thực tế theo Tần Tôn trong ánh mắt nhìn đến đối hắn căm hận khi, Phong Vũ vẫn là bị dọa đến, nhận đến kinh hách đồng thời cũng cảm thấy đau lòng. Ai, bất quá chính là hoàn thành ba cái nhiệm vụ mà thôi, Tần Tôn mặt cùng thanh âm đối hắn lực sát thương trở nên cũng quá lớn một chút đi? Ban đầu còn có thể đủ phân chia đắc khai, tinh tường biết hiện ở trước mặt hắn cũng không phải hắn sở hiểu biết Tần Tôn, khả đến hiện tại, liền tính rõ ràng biết, người này hành vi cũng sẽ tác động hắn. Thôi đản! Này hệ thống nên sẽ không vì nhượng hắn yêu thượng Tần Tôn mà thiết kế đi ra đi? Hảo hi vọng cũng đâu cấp Tần Tôn như vậy cái hệ thống nhượng hắn đi thụ chịu tội.

Phong Vũ nhức đầu, trên giường ngủ đi.

Nửa giờ sau, phòng ngủ môn bản nhân thật cẩn thận đẩy ra, Tần Tôn cẩn thận thăm dò vào nhà, chung quanh đánh giá một chút.

Phong Vũ quả nhiên ngủ? Này mới buổi sáng mười một điểm, hắn liên cơm trưa đều chưa ăn mà bắt đầu ngủ trưa? Đây là cái gì sinh hoạt thói quen? Bất quá coi như là giúp hắn bận rộn.

Tần Tôn rón ra rón rén vào nhà, đi đến bên giường: "Phong tiên sinh? Phong tiên sinh ngài đã ngủ chưa?" Tần Tôn thử hô vài tiếng, không được đến Phong Vũ đáp lại, Tần Tôn liền nhẹ nhàng thở ra, xoay người đi đến phòng ngăn tủ bên cạnh, cẩn thận tìm kiếm.

Hắn vừa mới đã đi qua thư phòng, nơi đó mặc dù có về Phong gia sản nghiệp văn kiện, nhưng đều là đang lúc sinh ý kia bộ phận, Tần Tôn không thể tìm được đối hắn hữu dụng gì đó. Nhưng là Tần Tôn cho rằng Phong Vũ nơi này hẳn là có chút Phong gia chứng cứ phạm tội, dù sao Phong gia so với Phong Vũ lớn tuổi nam đinh cũng có bốn năm cái, đều kết hôn, lại vẫn là ở tại bổn gia, duy độc Phong Vũ thoát ly bổn gia sống một mình, người bình thường hội cảm thấy Phong Vũ là bị Phong gia đuổi ra đến, khả Tần Tôn tra được tin tức lại chứng minh Phong lão gia tử vẫn như cũ rất sủng Phong Vũ, theo Phong Vũ trụ này xử dương lâu cùng với dương lâu lý bài trí có thể nhìn ra đến, Phong lão gia tử ở Phong Vũ trên người hoa không ít tiền. Như vậy thụ sủng nhi tử vì cái gì hội rời nhà? Tần Tôn cho rằng Phong lão gia tử là hi vọng Phong Vũ đem Phong gia chứng cứ phạm tội đều mang đi ra bổn gia người nhiều miệng tạp, sớm muộn muốn gặp chuyện không may.

Nhận chân tìm kiếm Tần Tôn không phát hiện Phong Vũ đã tỉnh, bất quá Phong Vũ tuy nói là tỉnh, còn duy trì vừa mới tư thế, bọc chăn lui ở trên giường.

Nhập chức ngày hôm sau là được động, Tần Tôn này rõ ràng là kinh nghiệm không đủ a, này may mắn gặp phải là hắn, này nếu thay đổi bị nhân, Tần Tôn này cừu không cần báo, hắn nửa đời sau cũng chờ ở lao lý vượt qua đi. Hảo tưởng quay đầu nhìn xem Tần Tôn hiện tại phiên đến làm sao, bất quá nếu là bị phát hiện hắn là tỉnh, hai người đều đã rất lúng túng đi? Bất quá muốn như thế nào đem kẻ thù biến thành người yêu đâu? Quân pháp bất vị thân giúp hắn báo thù? Thực hiện hắn sở hữu nguyện vọng? Ai, hảo khó a. Vì cái gì lúc này đây không có chi nhánh nhiệm vụ đâu? Hắn rất cần một cái bang được với vội vàng kỹ năng a.

Phong Vũ nằm thắt lưng đau, liền xoay xoay thân thể, điều chỉnh một chút tư thế, không nghĩ tới hắn như vậy vừa động, xốp giường lớn liền phát ra chi dát chi dát tiếng vang, Phong Vũ hoảng sợ, lập tức cứng lại rồi, theo bản năng nhắm chặt hai mắt.

Đang ở làm đuối lý sự Tần Tôn bị này thanh âm hoảng sợ, "Ba" một tiếng đóng lại ngăn kéo, lại bị chính mình làm ra to lớn tiếng vang hoảng sợ, thầm mắng chính mình là cái ngu ngốc, tranh thủ xoay người đi xem trên giường Phong Vũ.

Phong Vũ cũng bị kia "Ba" một tiếng kinh đến. Nghe được lớn như vậy thanh âm, hắn là nên tỉnh đâu vẫn là không nên tỉnh đâu? Thế nào một loại tương đối tự nhiên điểm nhi? Tần Tôn a, ngươi thực đặc sao sinh đến chính là khắc của ta! Phong Vũ oán thầm một câu, không có biện pháp, cuối cùng rầm rì phiên cái thân, táp chậc lưỡi, tiếp tục ngủ.

Tần Tôn vẫn đứng thẳng bất động ở tại chỗ, nhìn không chuyển mắt nhìn chằm chằm Phong Vũ mặt, sợ kia ánh mắt đột nhiên mở nhìn hắn, cũng may trên giường người chỉ là phiên cái thân, sau đó lại tiếp tục ngủ. Tần Tôn trường thở phào nhẹ nhõm, thân thủ ở trên trán sờ một phen, lau một tay mồ hôi lạnh. Không dám lại mạo hiểm, Tần Tôn khinh thủ khinh cước rời đi Phong Vũ phòng ngủ.

☆, Chương 64. Quản gia × thiếu gia (3)

Ở Phong Vũ căn nhà lớn lý ngây người mười ngày, hơi chút thăm dò Phong Vũ sinh hoạt thói quen cùng tính cách sau, Tần Tôn liền tự tại hơn. Đã nhiều ngày thời gian lý, Tần Tôn đem này dương lâu trong trong ngoài ngoài đều tìm kiếm một lần, bao gồm Phong Vũ bình thường không dùng thường xuất nhập phòng, còn là không tìm được hắn sở cần gì đó, Tần Tôn có suy xét muốn hay không đem sàn cạy mở, nhưng vẫn là cảm thấy động tĩnh quá lớn, hơn nữa tìm không thấy lấy cớ, vì thế buông tha cho, dù sao Phong Vũ tổng là muốn trở lại Phong gia, nhiều ở Phong gia bổn gia xuất nhập vài lần, có lẽ hắn có thể tra được cái gì manh mối. Nhưng là Tần Tôn xem thường Phong Vũ trạch nam thuộc tính, Tần Tôn đến này mười ngày lý, Phong Vũ liên môn đều không ra quá.

Tần Tôn một bên thu thập mới từ hộp thư lý lấy ra nữa thư tín báo chí, một bên tự hỏi nên như thế nào đem Phong Vũ lừa ra ngoài. Tần Tôn ánh mắt đột nhiên sáng ngời, hưng phấn mà cầm lấy nhất trương thiệp mời mở ra đến xem. Là Phong gia đại thiếu gia tiệc sinh nhật, cử hành địa điểm vừa lúc ngay tại Phong gia bổn gia, này không phải là cơ hội sao? Tần Tôn đem còn lại gì đó hợp quy tắc hảo, sau đó cầm kia phong thiệp mời lên lầu. Lúc này Phong Vũ không phải ở thư phòng đọc sách chính là ở thư phòng ngẩn người.

Tần Tôn đi đến cửa thư phòng, lễ phép gõ môn: "Phong tiên sinh, quấy rầy một chút."

"Vào đi."

Tần Tôn đẩy cửa mà vào, liền nhìn đến Phong Vũ đang ngồi ở cửa sổ thượng, ánh mắt còn bày biện ra phóng không trạng thái, hiển nhiên vừa vừa đang ở nhìn trời ngẩn người.

"Phong tiên sinh, nơi này có một phong thiệp mời." Tần Tôn không có chỉ ra thiệp mời nội dung, chỉ là đem thiệp mời đệ ra ngoài, làm cho Phong Vũ chính mình xem.

"Thiệp mời?" Phong Vũ nghi hoặc, tiếp nhận kia trương ánh vàng rực rỡ thiệp mời.

Như vậy ác tục nhan sắc, nên sẽ không là cái gì danh môn đại gia yến hội thiệp mời đi? Phong Vũ mở ra thiệp mời xem một lần Phong gia đại thiếu gia Phong Thiên tường tiệc sinh nhật? Tối nay cử hành? Nếu là hiện tại bắt đầu chuẩn bị nói liền vừa vặn theo kịp, bất quá muốn hay không đi đâu? Hắn đúng là vẫn còn cái giả hóa, không tốt lắm đâu?

"Không tất yếu đi thôi? Ngươi chuẩn bị phần thọ lễ đưa đi phải." Phong Vũ đem thiệp mời đâu còn cấp Tần Tôn, hưng trí thiếu thiếu bộ dáng.

Không đi? Phong Vũ nếu là không đi, hắn muốn như thế nào tiến vào Phong gia? Tần Tôn hơi hơi nhíu mi: "Phong tiên sinh, không đi lộ cái mặt chỉ sợ không tốt lắm đâu? Đó là ngài thân ca ca tiệc sinh nhật, ngài nếu là không đi, người khác sau lưng liền không biết muốn nói như thế nào ngài."

Phong Vũ quay đầu nhìn Tần Tôn, phát hiện Tần Tôn ánh mắt ngoài ý muốn thành khẩn. Thành khẩn? Phong Vũ nghĩ lại nhất tưởng, liền cười thầm chính mình sơ sót. Tần Tôn ở hắn này dương lâu lý không thể tìm được cái gì có thể dùng đến trả thù gì đó, tất nhiên hội muốn đi bổn gia đi bộ đi bộ, hắn như thế nào liền đem này tra cấp đã quên đâu? Phong Vũ khẽ cười một tiếng.

"Nói cũng đối, ta rời nhà mà cư vốn là lạc người miệng lưỡi, không tất yếu lại cho chính mình thêm một cái tội danh. Ngươi đi chuẩn bị đi."

"Là, Phong tiên sinh." Tần Tôn tùng một hơi, xoay người đi làm chuẩn bị. Hắn muốn ở yến hội bắt đầu phía trước chuẩn bị tốt Phong Vũ muốn mặc quần áo, còn muốn chọn lựa hảo cấp Phong đại thiếu lễ vật, muốn hay không thuận tiện cấp Phong lão gia cùng các phòng di thái thái mang điểm nhi cái gì trở về? Tính, đều là kẻ thù, đưa cái gì lễ gặp mặt?

Chạng vạng, Tần Tôn liền lái xe tái Phong Vũ đi Phong gia bổn gia. Phong gia bổn gia tọa lạc tại ngoại ô, chiếm thậm quảng, theo kia rậm rạp tỉ mỉ phong cách cổ xưa ốc xá đến xem Phong gia quả nhiên là dân cư phần đông nhà giàu người ta.

Xuống xe sau, Phong Vũ đầu tiên đánh giá khởi kia khí phái đại môn cùng tường vây, rồi sau đó liền nhìn đến vốn là ở cửa khuôn mặt tươi cười nghênh nhân đại quản gia đột nhiên biến thành một bộ táo bón biểu tình, phía trước tươi cười cương ở trên mặt, nhìn không biết là nên khóc hay nên cười bộ dáng.

Phong Vũ chân mày khinh động. Như thế nào? Hắn không phải còn cử thụ sủng sao? Vì cái gì đại quản gia là này phó biểu tình? Cẩn thận suy nghĩ một chút chính mình hẳn là sắm vai nhất cái gì dạng tính cách người, Phong Vũ lôi kéo tây trang vạt áo, cùng ôm thọ lễ Tần Tôn cùng nhau đi tới trước đại môn.

"Tam Tam thiếu gia, ngài như thế nào đã trở lại?" Lão quản gia rốt cục khôi phục tươi cười, chỉ là kia tươi cười như thế nào xem đều có chút lúng túng.

"Như thế nào? Nhị ca thọ yến, ta không nên tới sao?" Phong Vũ lỗ mũi hướng lên trời nhìn đại quản gia, kéo trường âm nói.

"Không, không phải, chỉ là... Này..."

Phong Vũ tà đại quản gia liếc mắt một cái: "Nếu như không nghĩ để cho ta tới, liền không cần đem thiệp mời đưa đến ta nơi nào đây, đỡ phải ta đến đây các ngươi chướng mắt mắt, ta không đến các ngươi lại nên oán hận ta. Tần Tôn, theo ta đi vào." Hừ lạnh một tiếng, Phong Vũ chỉ cao khí ngang mà dẫn dắt Tần Tôn vào cửa.

Tần Tôn bị Phong Vũ cùng đại quản gia này có qua có lại cấp lộng hồ đồ, hồ nghi mở miệng đạo: "Phong tiên sinh, đây là..."

"Cùng ngươi không quan hệ." Phong Vũ một bên đánh giá chung quanh tân khách, cùng hỗn tạp ở tân khách trung Phong gia nhân sắc mặt, ý đồ từ giữa xem xét đến giờ nhi cái gì. Kết quả Phong Vũ phát hiện, phàm là Phong gia phó nhân, nhìn đến hắn thời điểm sắc mặt bao nhiêu đều có chút điểm lúng túng, đổ cũng xưng không hơn là bất khoái. Cái gì tình huống?

Tần Tôn nhắm lại miệng, cũng đánh giá chung quanh mỗi một người. Kỳ quái, chẳng lẽ hắn đã đoán sai Phong Vũ cùng Phong gia quan hệ? Nhưng mà kế tiếp xuất trướng nhân vật khiến cho Phong Vũ cùng Tần Tôn hai người càng thêm mơ hồ.

"Tiểu Vũ, ngươi cuối cùng nhớ đến phải về gia một chuyến!"

Nghênh diện đi tới này một nhóm người tựa hồ chính là hướng về phía Phong Vũ đến, nam nam nữ nữ một đàn, kia khí thế thực tại làm cho Phong Vũ thụ cả kinh.

"Gọi hệ thống 222, ta cần một phần nhân vật quan hệ danh sách."

"Leng keng, kí chủ thỉnh cầu thụ lí... Khởi động viện trợ cửa hàng, tìm tòi tương quan hàng hóa... Tìm tòi thành công, hàng hóa: nhiệm vụ tứ Phong Vũ nhân vật quan hệ danh sách, bao hàm tương quan nhân vật ảnh chụp, giá: 10 tích phân."

"Ít nói vô nghĩa! Mua mua!"

"Leng keng, kí chủ thỉnh cầu thụ lí... Mua nhiệm vụ tứ Phong Vũ nhân vật quan hệ danh sách một phần, tiêu phí 10 tích phân, kí chủ thỉnh xác nhận: là / phủ."

"Là là là!" Không có nghe đi ra hắn rất sốt ruột sao? Phía sau có thể hay không ít nhất điểm nhi vô nghĩa a?!

"Leng keng, kí chủ thỉnh cầu thụ lí... Mua thành công, hay không hiện tại..."

"Là, đọc!"

Phong Vũ vừa dứt lời, một phần văn kiện ngay tại hắn trong đầu mở ra, đánh giá tin tức dũng mãnh vào trong óc, nhìn xem Phong Vũ hoa cả mắt, bất quá tốt xấu hiểu rõ nghênh diện đến này một đám người thân phận.

"Cha đại ca Tứ đệ thất muội vài vị di nương chúc ngủ ngon, lâu sơ ân cần thăm hỏi."

"U, Tam ca, mang theo nhân trở về?" Phong Tứ đệ cao thấp đánh giá một chút Tần Tôn, sau đó trêu tức hỏi.

Lời này... Là có ý tứ gì? Phong Vũ ngắm Tần Tôn liếc mắt một cái, không biết nên như thế nào trả lời vấn đề này, chỉ mỉm cười. Khiến cho hết thảy đều ở không nói trung đi!

"Ân? Này không phải mấy ngày trước đây đến nhận lời mời phải làm Tam đệ quản gia vị kia sao?" Phong đại ca cũng là trước đánh giá một chút Tần Tôn, rồi sau đó nghi hoặc hỏi.

"Ách... Là như thế này không sai... Đi." Phong Vũ lại ngắm Tần Tôn liếc mắt một cái. Vì cái gì hắn cảm thấy này một đám người đi tới thời điểm đều là trước đem Tần Tôn từ đầu đến chân từ trong ra ngoài đánh giá một lần đâu? Hơn nữa vì cái gì cảm thấy mỗi người ánh mắt cùng tươi cười đều ý vị thâm trường? Còn mang theo muốn đùa giỡn hắn ý tứ hàm xúc? Cái gì tình huống?

Tác giả có chuyện muốn nói: hôm nay song thập nhị, các ngươi đoá thủ sao? Xuẩn tác giả sẽ không nên đánh khai Đào Bảo trang web, đó là căn bản là dừng không được đến a 〒_〒

☆, Chương 65. Quản gia × thiếu gia (4)

"U, đây là ai tới a? Các ngươi đều vây ở chỗ này làm cái gì? Khách nhân đến đây, còn không mau mời khách nhân vào nhà tọa tọa?" Này tứ bình bát ổn khí phách thanh âm là đến từ cho một cái lão thái thái, mà này vị lão thái thái đúng là Phong Vũ nãi nãi, Phong ba ba mẫu thân, Phong gia nội viện chân chân chính chính chủ sự.

Này cường điệu này biểu tình này ánh mắt... Này lão thái thái rất không đợi thấy hắn a? Phong Vũ đảo mắt đánh giá một chút Phong lão thái thái, cũng thuận tiện nhìn nhìn đi theo Phong lão thái thái bên người Phong đại ca phong Nhị ca cùng Phong Vũ vài vị thúc bá.

Mặc kệ Phong gia bên trong chia làm mấy phái, ở đối hắn thái độ đi lên nói, vẫn là phân biệt rõ ràng.

"Nãi nãi." Phong Vũ do dự một chút, vẫn là thấy lễ.

Vừa nghe Phong Vũ này xưng hô, Phong lão thái thái liền nổi giận, quải trượng hung hăng hướng thượng nhất xao, trừng mắt ánh mắt nhìn Phong Vũ: "Ai là ngươi nãi nãi! Chúng ta Phong gia khả dưỡng không ra hội thư nằm ở nam nhân dưới thân nam nhi!"

o(╯□╰)o Phong Vũ quẫn. Chẳng lẽ... Có lẽ... Đại khái hắn là vì xuất quỹ mà không thể không rời nhà sống một mình? Tại đây cái niên đại liền như vậy thoải mái xuất quỹ? Huynh đệ... Anh dũng!

Phong Vũ tròng mắt vừa chuyển, đem chung quanh nhân sắc mặt thu hết đáy mắt, các tân khách tự nhiên là một bộ xem náo nhiệt bộ dáng, mà Phong gia nhân sắc mặt tắc muốn muôn màu muôn vẻ nhiều, có người đau lòng, có nhân chỉ là lúng túng, mà có nhân tựa hồ nuốt ruồi bọ bình thường, cũng có người càng như là táo bón.

Làm sao bây giờ? Là xấu hổ và giận dữ phất tay áo rời đi, vẫn là da mặt dày lưu lại? Phong Vũ ngắm Tần Tôn liếc mắt một cái, bĩu môi. Đắc, hắn hôm nay liền làm một chỉ im lặng ăn hóa, để cho người khác mất mặt đi thôi!

"Lão phu nhân đừng tức giận, ta không tiếp thu ngươi nãi nãi là được." Phong Vũ cợt nhả nói, "Nhân tuổi lớn, muốn phá lệ chú ý tâm tình, hỏa khí rất vượng lão thái thái đều chết sớm."

Phong lão thái thái vừa nghe lời này, sắc mặt lập tức biến thành trư can sắc: "Nghiệt súc! Là lão thân không tiếp thu ngươi này tôn tử!"

"Là là là, quá trình không trọng yếu, kết quả đều giống nhau." Phong Vũ cấp Tần Tôn sử cái ánh mắt, "Ta là không biết này Phong gia đại trạch lý có bao nhiêu nhân hoan nghênh ta, có bao nhiêu nhân không chào đón ta, chẳng qua bái thiếp ta thu, xuất phát từ lễ tiết, vốn không có không đến đạo lý, vi bạc thọ lễ, Nhị thiếu gia nếu là thích hãy thu, nếu là không thích hoặc là ghét bỏ tặng lễ người, liền đại có thể đem nó tạp!"

Tần Tôn lúc này tâm tình có chút phức tạp, nhưng vẫn là theo Phong Vũ chỉ thị, đem lễ hộp mở ra, một thước rất cao hộp gấm lý chứa là lấy Phỉ Thúy chạm ngọc, điêu là một viên cải trắng. Phỉ Thúy cải trắng có rất nhiều, Phong gia nhân nếu nói muốn, liền chắc chắn có không ít Phỉ Thúy thương cướp đưa hóa tới cửa, khả cho dù là kiến thức rộng rãi Phong lão thái thái cùng Phong lão gia cũng không từng gặp qua tỉ lệ như thế trong suốt lại hồn nhiên thiên thành Phỉ Thúy cải trắng, mà cả sảnh đường tân khách đang nhìn đến này khỏa to lớn Phỉ Thúy cải trắng khi càng là cả kinh không thể ngậm miệng.

"Hừ! Còn không phải dùng ngươi cha vụng trộm đưa cho ngươi tiền mua?" Phong lão thái thái hừ lạnh một tiếng.

"Này cũng không là." Phong Vũ đắc ý mỉm cười, "Ta ở ngân hàng lý tổng cộng có hai cái tài khoản, một cái là phụ thân cấp, xu chưa động, đều phóng ở đàng kia đâu, một cái khác đó là ta chính mình. Này cũng là đưa cho Nhị thiếu gia hạ lễ, ta lại như thế nào không biết xấu hổ dùng Phong gia tiền?" Phong Vũ xoay chuyển ánh mắt, nhìn về phía Phong lão thái thái bên người nhìn Phỉ Thúy cải trắng chảy nước miếng phong Nhị ca, "Nhị ca, này cải trắng, tạp không?"

Lại đắc sắt a? Lại nhạc a a? Riêng cho hắn thiệp mời nhượng hắn đến mất mặt xấu hổ là không? Riêng thỉnh lão thái thái đến xem náo nhiệt là không? Xem a!

Phong Nhị ca chân đau, lần này thật đúng là bàn khởi tảng đá đấm vào chính mình chân. Bọn họ huynh đệ trong lúc đó đều ở tranh đoạt Phong gia gia nghiệp, ai có thể tranh nhiều lắm, ai có thể kiếm được nhiều, bởi vậy ở biết Phong Vũ thích nam nhân chuyện này sau, hắn là chèn ép Phong Vũ chèn ép đắc tối tích cực, ngày thường lý cũng không thiếu ở lão thái thái trước mặt nhi nói Phong Vũ nói bậy, nếu dựa theo hắn dĩ vãng hành vi, này Phỉ Thúy cải trắng hắn là nhất định phải tạp. Khả hắn luyến tiếc a!

Ở Thân thành như vậy phú hào tập hợp địa phương, có chút vật là có tiền cũng mua không được, muốn ký có tiền lại có nhân mạch, loại này cấp bậc Phỉ Thúy kia thật sao không phải người bình thường có thể cho tới, này nếu bãi ở nhà, kia nhiều lắm làm cho người ta hâm mộ a! Nhất quan trọng là, này Phỉ Thúy cải trắng tuyệt đối là vô giá a! Đó là tiền a! Này thật muốn trước mặt hắn mặt nhi tạp, hắn khả đau lòng muốn chết.

"Ai u, tạp cái gì tạp? Tiểu Vũ ngươi đứa nhỏ này, khiến cho lão gia cấp quán, cả ngày lấy tiền không làm tiền đâu? Mau mau mau, đến cá nhân đem này thọ lễ thu được Nhị thiếu gia trong phòng đi." Phong Vũ tam di nương một bước tam xoay đi đến Phong Vũ bên người, ôm Phong Vũ cánh tay cười hoà giải, "Tiểu Vũ ngươi cũng thực nghịch ngợm, như vậy đậu ngươi Nhị ca."

"Này không... Hồi lâu không thấy thôi." Phong Vũ chuyển biến tốt hãy thu, "Hôm nay là Nhị thiếu gia sinh nhật không phải? Chư vị cũng đừng đều vây quanh ta a."

"Đến đến đến, Tam ca chúng ta đã lâu không thấy, ta với ngươi nói a, ta trước đó vài ngày được cái dương chung, Tam ca ngươi tới cho ta xem." Phong thất muội nhận được Phong lão gia nhan sắc, lanh lợi tiến đến Phong Vũ bên người, ôm lấy Phong Vũ một khác cái cánh tay, lôi kéo Phong Vũ liền hướng buồng trong đi.

"Đối đối đối, Tam ca ta với ngươi nói, thất muội kia chung khả dễ nhìn." Phong Tứ đệ cũng gia nhập giải vây hàng ngũ, "Này vị... Ách... Quản gia đi theo cùng nhau đến xem sao?"

"Tần Tôn liền đi theo nhất đứng lên đi, ngươi không phải du học trở về sao? Khởi giúp ta thất muội nhìn xem."

Phong Vũ một phát nói, này nhất tiểu nhóm người sẽ không cố mọi người rực rỡ nhiều màu sắc mặt, vừa nói vừa cười vào buồng trong.

"Xem ngươi dưỡng hảo nhi tử!" Phong lão thái thái không ở Phong Vũ trên người được đến ân huệ, liền giận chó đánh mèo cấp chính mình nhi tử.

"Ta nhi tử ta là cảm thấy rất tốt..." Phong lão gia chiếp nhạ một câu.

"Ngươi nói cái gì?" Phong lão thái thái trừng mắt.

"Không nói cái gì." Phong lão gia ho nhẹ một tiếng, lập tức khôi phục một nhà đứng đầu uy nghiêm biểu tình, "Nương, ngài đói không? Làm cho lão đại cùng ngươi đi ăn chút nhi đồ vật đi. Lão Nhị, tiếp đón khách nhân đi!" Đều là bọn họ thân đệ đệ, như thế nào liền lão nghĩ cấp lão Tam tìm không thoải mái? Lão Tam thích nam nhân e ngại bọn họ chuyện gì nhi? Lão Tam vui lòng! Lão Tam vô sau, đối bọn họ mà nói không phải chuyện tốt nhi sao? Hắn như thế nào sẽ dạy dưỡng ra này hai cái không có huynh đệ yêu!

"Là, cha." Phong lão đại cùng Phong lão nhị túng, một cái phù lão thái thái tìm ăn đi, một cái tranh thủ khôi phục khuôn mặt tươi cười đi ứng phó khách nhân.

Phong lão gia sửa sang lại một chút quần áo, cũng đi chiêu đãi khách nhân.

Trừ bỏ ở sinh ý thượng khôn khéo, Phong lão gia trên cơ bản là một cái rất hiền hoà người, vâng chịu con cháu đều có con cháu phúc lý niệm, Phong lão gia rất ít nhúng tay nhi nữ chuyện tình, bọn họ nguyện ý giúp hắn quản lý sinh ý liền quản lý sinh ý, không muốn phải đi làm chính mình thích đi, thích nhà ai cô nương liền thú, thích nhà ai tiểu tử liền gả, có Phong gia cho bọn hắn chỗ dựa, bọn họ như thế nào phải quá không hạnh phúc ngày? Hắn có tiền chính là tùy hứng, dù thế nào đi? Hừ!

☆, Chương 66. Quản gia × thiếu gia (5)

"Phong tiên sinh, thực xin lỗi —— "

Cùng Phong Vũ Tứ đệ cùng thất muội hàn huyên hảo thời gian dài, không có một câu cùng dương chung có liên quan, Tần Tôn ngược lại cảm thấy chính mình thân thế của cải đều nhanh bị hai người kia cấp thăm dò, Phong Vũ này chút di nương liền càng là làm cho người ta ngăn cản không được, khó khăn được không, Tần Tôn liền di động đến Phong Vũ bên người, lòng tràn đầy sám hối nói khiểm.

"Cái gì? Vì cái gì đột nhiên nhận lỗi?" Phong Vũ uống trà nóng, không rõ nguyên do nhìn Tần Tôn. Tuy rằng Phong Vũ bản nhân không hề biết trà, cũng căn bản không uống trà, khả hắn khối này thân thể đối trà tựa hồ có rất sâu trí nhớ, chỉ một ngụm, Phong Vũ chỉ biết Tần Tôn phao trà kỹ thuật có bao nhiêu kém, cùng hắn hiện tại trên tay này chén căn bản là không có cách nào khác so với.

"Ta cái gì cũng không biết, lại còn nói lung tung nói." Tần Tôn là thật tâm cảm thấy áy náy, hắn chỉ biết là Phong Vũ thụ sủng, lại không biết Phong Vũ chỉ là thụ Phong lão gia này nhất phòng bộ phận nhân sủng, hơn nữa Tần Tôn như thế nào đều không nghĩ tới, Phong Vũ thế nhưng sẽ có như vậy mê... Đột nhiên ý thức được nào đó nguy hiểm, Tần Tôn khởi một tầng nổi da gà, yên lặng hướng bên cạnh na khai một bước nhỏ.

"Ân? Nga, cái kia a." Phong Vũ sửng sốt một chút, này mới phản ứng lại đây, "Không có việc gì, quyết định phải về đến nhân là ta, ta chính là muốn nhìn một chút Nhị ca kia đầy mặt đồ ăn bộ dáng." Nghĩ đến phong Nhị ca kia nhất trương táo bón mặt, Phong Vũ liền cảm thấy thập phần vui vẻ, "Tốt lắm, nơi này không có ngươi chuyện gì nhi, ngươi cũng không cần cùng bọn họ hai cái hồ nháo, ra ngoài tìm điểm nhi ăn, chính mình tìm điểm nhi việc vui đi, ta ngủ một lát." Nói xong, nguyên vốn chính là oai ngồi ở tháp thượng Phong Vũ xoay người nằm ở tháp thượng, ánh mắt nhất bế liền quả nhiên là muốn ngủ bộ dáng.

Tần Tôn không nghĩ tới Phong Vũ hội như vậy dứt khoát cấp hắn tự do thời gian, trong lúc nhất thời ngây ngẩn cả người. Phong Vũ này xem như tín nhiệm hắn vẫn là thiếu tâm nhãn?

"Ôi chao? Tam ca muốn ngủ đâu? Kia Tần quản gia đâu? Không cùng nhau ngủ sao?" Phong thất muội chú ý tới bên này tình huống, liền cười trộm trêu đùa một câu.

Vì cái gì muốn cùng nhau ngủ? Tần Tôn mờ mịt chớp chớp mắt, rồi sau đó đột nhiên theo đối diện vài người ái muội trong tầm mắt tìm được đáp án, sắc mặt tức thì đỏ bừng.

"Thất nha đầu nói bậy cái gì đâu? Liền tính đó là chuyện thật nhi, cũng không thể tùy tiện nói, thật là cái không tình thú nha đầu!" Mỗ vị di nương cười điểm điểm phong thất muội tiểu đầu, "Được, chúng ta cũng đừng ở chỗ này nhi cho người ta quấy rối, đi nhanh đi, hôm nay tốt xấu cũng là Nhị thiếu gia sinh nhật, không sai biệt lắm phải, đừng thực bác hắn mặt mũi."

"Kia Tam ca cùng Tần quản gia từ từ sẽ đến, chúng ta có thể đi a." Phong Tứ đệ cười nói.

Phong Vũ bất đắc dĩ bĩu môi, nâng tay bãi bãi, làm như không kiên nhẫn khu đuổi mọi người.

Một đám người gặp này thủ thế, liền vui cười chen chúc xuất môn.

"Ngươi cũng đi đi, ta nếu tỉnh liền ra ngoài tìm ngươi." Phong Vũ thanh âm đã bắt đầu trở nên mơ hồ.

"Là, Phong tiên sinh." Tần Tôn do dự một chút, vẫn là phao lại đối Phong Vũ áy náy, nghe theo Phong Vũ nói, xoay người rời đi. Đây chẳng phải là hắn sở chờ đợi cơ hội sao? Có cái gì hảo do dự?

"Chi dát" một tiếng, cửa phòng bị Tần Tôn nhẹ nhàng quan thượng, Phong Vũ dựng thẳng lỗ tai nghe Tần Tôn tiếng bước chân đi xa, mới mạnh xoay người ngủ lại, rón ra rón rén truy tung đi lên.

Khai cái gì vui đùa? Nơi này là Phong gia bổn gia đại trạch, tuy rằng bởi vì Nhị thiếu gia sinh nhật, trong nhà nhân viên nhóm đều ở phía trước trong viện hỗ trợ, khả cũng đang bởi vì là Nhị thiếu gia sinh nhật, nhân viên nhóm hội ở toàn bộ đại trạch lý chuột giống nhau xuất quỷ nhập thần, Tần Tôn lại không quen địa hình, nếu là bị bắt được làm sao bây giờ? Nhìn hắn là cái cỡ nào tri kỷ kẻ thù?

Phong Vũ sẽ không xa không gần theo Tần Tôn, chán đến chết ở trong lòng yên lặng lời bình Tần Tôn tao lạn lẻn vào kỹ thuật. Người này thật đúng là không thích hợp làm gián điệp, nếu không có có hắn làm đối thủ cùng giúp đỡ, Tần Tôn theo lúc ban đầu đến bây giờ đã sớm tử không biết bao nhiêu trở về!

Nhưng mà càng sợ gặp chuyện không may lại càng là xảy ra sự, ở bổn gia đại trạch lý càng chạy càng sâu hai người rốt cục bị nhân phát hiện.

"Ai ở đàng kia?"

Nơi này là bổn gia hậu viện, là ngoại nhân vào không được, nếu là cái nào thiếu gia tiểu thư thỉnh khách nhân đến, kia cũng nhất định phải là từ thiếu gia tiểu thư bản nhân hoặc là quản gia linh tinh thục gương mặt dẫn người vào cửa, giống Tần Tôn như vậy một mình xâm nhập, tất nhiên sẽ bị nhân trước vây đứng lên, nếu là hỏi không ra cái nguyên cớ đến, hắn liền muốn bị đánh.

Phong Vũ không nhớ kỹ ra đi hỗ trợ, chỉ trốn ở cách đó không xa góc tường xử vây xem.

"Ta... Ta là ở tìm Tam thiếu gia, các ngươi có ai gặp qua Tam thiếu gia sao?" Tần Tôn dọa đắc trái tim kinh hoàng, tận lực làm ra một chỉ lạc đường sơn dương bộ dáng đến, ngốc hồ hồ về phía vây quanh hắn các nam nhân hỏi.

"Tam thiếu gia?" Mấy nam nhân hai mặt nhìn nhau, rồi sau đó khinh bỉ Tần Tôn liếc mắt một cái, "Tìm lý do cũng tốt hiếu động động não a, hôm nay cái là chúng ta Nhị thiếu gia tiệc sinh nhật, Tam thiếu gia như thế nào sẽ đến? Tam thiếu gia nhân mặc dù có chút kỳ quái, khả cũng không làm loại này tạp bãi chuyện nhi!"

Phong Vũ giật giật khóe miệng. Ngượng ngùng, hắn vừa mới ở ngoài biên trước mặt tân khách mặt nhi đánh bọn họ Nhị thiếu gia mặt, không biết cái loại này trình độ có tính không là tạp bãi?

Tần Tôn há miệng thở dốc, không nói gì lấy đối.

Phong Vũ phù ngạch. Mệt này Tần Tôn vẫn là du học trở về, này đầu óc chậm a, quả thực có thể nói sử thượng tối bổn gián điệp!

Phong Vũ lảo đảo theo góc tường quải đi ra: "Ta như thế nào liền sẽ không đến a? Các ngươi đều vây quanh của ta tân quản gia làm cái gì? Đối của ta tân quản gia rất cảm thấy hứng thú sao?"

"Tam Tam thiếu gia?!" Mấy nam nhân vừa thấy đến Phong Vũ liền trợn tròn mắt, ai đều không nghĩ tới này liên quá năm đều không trở về nhà bướng bỉnh Tam thiếu gia thế nhưng tham dự cùng hắn thủy hỏa bất dung Nhị thiếu gia tiệc sinh nhật.

"Ta hỏi các ngươi ở vây quanh của ta tân quản gia làm cái gì?" Phong Vũ nhíu mi, giận dữ nhìn mấy nam nhân.

Mấy nam nhân nhìn xem Phong Vũ, nhìn nhìn lại Tần Tôn, lập tức tản ra: "Thực xin lỗi Tam thiếu gia, chúng ta không biết hắn là Tam thiếu gia mang đến người, chỉ là Tam thiếu gia ngài cũng biết bổn gia quy củ, này người lạ tiến vào, chúng ta đều đắc chiếu quy củ làm việc, cũng không là có ý làm khó dễ ngài quản gia!"

Phong Vũ đi thong thả đến Tần Tôn trước mặt, mắt lạnh đảo qua mấy nam nhân, cuối cùng tầm mắt định đang nói chuyện trên thân nam nhân: "Ta tuy rằng thật lâu không có về nhà, nhưng bổn gia quy củ ta còn nhớ rõ, ta cũng không nói các ngươi cái gì, chỉ là nhìn đến của ta tân quản gia bị vây, còn tưởng rằng hắn phạm vào chuyện gì nhi, ngươi không nói ta nhưng thật ra không nghĩ tới, nguyên lai còn có các ngươi cố ý làm khó dễ nhân như vậy vừa nói a?"

"Không dám không dám." Mấy nam nhân sợ hãi.

"Hừ! Kia ta có thể dẫn hắn đi rồi sao?"

"Có thể có thể, Tam thiếu gia thỉnh."

"Hừ!" Phong Vũ hừ lạnh một tiếng, này mới quay đầu nhìn về phía hắn phía sau Tần Tôn, sau đó một bên dẫn Tần Tôn đi, một bên lớn tiếng oán giận, "Ta không phải cho ngươi đứng ở tiền viện sao? Ta bất quá chính là tưởng một người tại đây trong nhà chung quanh lắc lắc, ngươi lão nhìn chằm chằm ta làm cái gì?"

Tần Tôn đi theo Phong Vũ phía sau, hồ nghi đánh giá Phong Vũ bóng dáng.

Phong Vũ vì cái gì hội ở chỗ này? Hắn không phải đã ngủ chưa? Thật sao hội như vậy xảo?

☆, Chương 67. Quản gia × thiếu gia (6)

Đêm đó, bị di nương nhóm nhiệt tình hách nhất đại khiêu Phong Vũ không thể không ở bổn gia qua đêm, Tần Tôn tự nhiên cũng đi theo để lại hạ lạp, khả có càng nhiều tra xét cơ hội Tần Tôn tâm tình lại vô cùng phức tạp —— có liên quan buổi chiều nội viện lý kia tràng "Ngẫu ngộ", Phong Vũ một chữ đều không có nhắc tới quá, ký không có hỏi hắn vì cái gì sẽ xuất hiện nội viện, cũng không có giải thích chính hắn vì cái gì hội đang ngủ thời điểm xuất hiện tại nội viện, Phong Vũ thậm chí Liên đại thiếu gia tính tình đều không có phát, một câu chất vấn nói đều không nói gì. Như vậy trạng huống làm cho Tần Tôn có chút đoán không thấu, Phong Vũ rốt cuộc biết chút cái gì? Hắn lại muốn muốn làm cái gì?

Phong Vũ tự nhiên là chú ý tới Tần Tôn hoang mang, bất quá hắn là nhất định sẽ không vì Tần Tôn giải thích, làm cho chính hắn đoán đi thôi! Ẩn nấp điều tra kỹ thuật như vậy lạn, hắn liền nhiều động động não đi, tốt xấu cũng là du học trở về!

Cơm chiều sau, chúng di nương nhóm chung quy là không có đoạt lấy Phong lão gia, Phong Vũ bị Phong lão gia kéo vào thư phòng, chúng di nương nhóm chỉ phải không tình nguyện đem Tần Tôn tha đi, xem có thể hay không bộ ra chút kính bạo tin tức. Ai làm cho Phong Vũ một năm rưỡi tái đắc không trở về nhà, các nàng lúc này đây thấy, ai biết tiếp theo gặp mặt là khi nào thì a, bọn họ đắc nắm chặt thời gian quan tâm một chút.

"Cha, ngài mang ta tiến vào làm gì?" Phong Vũ một cước bước vào thư phòng, liền nhìn thấy Phong gia chủ sự các nam nhân tất cả đều ngồi vây quanh ở thư phòng tây trắc bàn tròn biên nhi, xem ra đây là Phong gia mỗi đêm tất có giải trí hoạt động a, mà làm nam nhân tụ tập cùng một chỗ thời điểm, hơn phân nửa đều là thảo luận sự nghiệp, trận này hợp tựa hồ cũng không thích hợp hắn a.

"Xú tiểu tử, còn làm Phong gia sinh ý với ngươi không quan hệ là không?" Phong lão gia một cái tát chụp ở Phong Vũ sau đầu, "Ta khó khăn bắt ngươi một lần, cho ta qua bên kia nhi ngồi xong!"

"Ôi chao, hảo liệt ~" Phong Vũ hát hí khúc dường như đáp một câu, sau đó xám xịt ở Phong lão gia chỉ định vị trí ngồi hảo.

Gia chủ có lệnh, hắn vẫn là thành thật điểm nhi đi, hắn còn muốn dựa vào Phong lão gia phối hợp hoàn thành nhiệm vụ đâu.

Bang Tần Tôn báo thù? Ở hôm nay phía trước, Phong Vũ thật là nghĩ như vậy quá, nhưng là ở gặp qua nhà mình thân cha đệ muội cùng với chúng di nương sau, Phong Vũ liền cảm thấy như vậy phương pháp không tốt lắm. Tuy nói Phong gia thực hiện không phúc hậu, khả tổng còn có biện pháp khác đi? Trước nhìn xem tình huống đi.

Phong lão gia này mới vừa lòng, chắp tay sau lưng chậm rì rì đi đến chính mình vị trí thượng, ngồi xuống, bắt đầu hôm nay đề tài thảo luận. Phong Vũ liền lui ở chính mình vị trí thượng, đang cầm bát trà một ngụm tiếp theo một ngụm mân, chính là không cho chính mình miệng nhàn rỗi, cứ như vậy làm nghe nửa bao nhiêu khi, Phong Vũ lỗ tai liền đầy đủ kiến thức đến Phong gia gia nghiệp chi khổng lồ.

Phong Vũ nhu nhu bị làm cho ù tai lỗ tai, sau đó vụng trộm thân thủ xách quá ấm trà, tính cấp chính mình thêm nữa một chén trà.

"Tiểu Vũ, nói nói ngươi ý kiến." Phong lão gia ngoan trừng Phong Vũ liếc mắt một cái. Này xú tiểu tử! Hắn là nhượng hắn đến uống trà sao? Tưởng uống trà sẽ không chính mình trở về uống a! Bọn họ gia không phải có Tần quản gia cấp phao trà sao? Còn chạy hắn nơi này đến uống cái gì trà?

Đột nhiên bị điểm danh, Phong Vũ cả kinh nháy mắt định trụ, rồi sau đó mới không nhanh không chậm đem ấm trà thu được chính mình trước mặt, chậm rì rì cấp chính mình thêm thượng nước trà, nghiêng về một phía vừa nói đạo: "Ý kiến? Ta không ý kiến a. Chư vị thúc thúc bá bá ca ca đệ đệ nói rất tốt."

Phong lão gia sắc mặt nháy mắt đêm tối.

"Phốc ——" phong Tứ đệ nhịn không được phun cười. Hắn Tam ca u, này có lệ cũng quá rõ ràng đi?

Phong gia khác nam nhân cũng đều biểu tình khác nhau nhìn Phong Vũ, có nhân vui sướng khi người gặp họa, cũng có người lắc đầu thở dài.

Phong Vũ nuốt xuống một miệng nước trà, cuối cùng đỉnh không được mọi người các màu ánh mắt, bổ sung một câu: "Bất quá cha, ta có chuyện tình muốn hỏi, là về Tần gia."

"Tần gia? Là định quang ngân hàng cái kia Đông gia?" Phong lão gia chọn mi.

"Đối, chính là cái kia."

"Ngươi muốn hỏi bọn họ gia cái gì?" Bao gồm Phong lão gia ở bên trong, tất cả mọi người tò mò nhìn về phía Phong Vũ.

"Nhà chúng ta không phải thu bọn họ gia sở hữu sinh ý sản nghiệp sao? Ta muốn hỏi một chút tiếp nhận lại đây sau làm được như thế nào? Lợi nhuận sao?"

Phong Vũ hỏi xong sau, Phong gia các nam nhân lại đều lộ ra hoang mang thần sắc, trừ bỏ một người ở ngoài. Đem mỗi người thần sắc đều thu hết đáy mắt Phong Vũ sửng sốt, nháy mắt liền đoán xảy ra sự tình thật muốn.

"Tiểu Vũ, Tần gia phá sản sau, ta mặc dù cũng có gảy bàn tính hạ Tần gia sở hữu cửa hàng, cũng có ý đem Tần gia mấy môn sinh ý đều tiếp nhận đến, khả chờ ta cùng người can thiệp thời điểm vì khi đã muộn, Tần gia sinh ý căn bản không ở nhà chúng ta trên tay a."

"Ân? Này khả theo ta nghe nói không đúng a, bên ngoài người đều nói Tần gia là bị Phong gia bàn hạ, bọn họ còn nói Tần gia hội phá sản liền là vì chúng ta Phong gia hãm hại người ta, cha ngài nếu không nghe nói qua, kia chuyện này ngài có thể được lý thanh a."

"Bên ngoài người? Ngươi là nghe cái nào bên ngoài người nói? Cha đều nói đã không có, ngươi không tin cha, ngược lại tin tưởng ngoại nhân tin đồn?" Phong đại ca ánh mắt trừng, giận xích Phong Vũ.

Phong Vũ đầy mặt vô tội: "Đại ca, nói cũng không là nói như vậy a! Ngoại nhân ngôn không đủ vì tin, này ta cũng biết, cho nên ta không phải tới hỏi cha sao? Khả ngoại nhân tin đồn nói hơn, không muốn ảnh hưởng đến chúng ta Phong gia thanh danh a! Nhà chúng ta là buôn bán, này thanh danh có thể truyền ngàn dặm, khả trọng yếu lắm! Cha, ta nói rất đúng không?" Phút cuối cùng, Phong Vũ còn cấp Phong lão gia bán cái ngoan.

"Ân, Tiểu Vũ nói có đạo lý." Phong lão gia trầm tư một lát, gật gật đầu, "Tục ngữ nói đắc hảo, không có lửa làm sao có khói, ngoại nhân sẽ nói chúng ta Phong gia cùng chuyện này có liên quan, kia chúng ta cũng không khả năng cùng chuyện này một điểm quan hệ đều không có, các ngươi cẩn thận ngẫm lại, là ai cùng ngoại nhân kết thù vẫn là dù thế nào?"

Phong Tứ đệ ánh mắt ở Phong Vũ cùng Phong đại ca trong lúc đó chuyển vài vòng, sau đó đột nhiên nhếch miệng cười: "Cha, chúng ta Phong gia tự tổ tiên còn có lão tổ tông định ra quy củ, nhà chúng ta buôn bán, đó là coi trọng một cái hòa khí phát tài, kết giao tứ phương bạn tốt, khai thông tám phương thương lộ, chúng ta thúc bá huynh đệ cũng đều vâng chịu tổ huấn, giúp mọi người làm điều tốt, làm sao khả năng cùng người kết hạ lớn như vậy thù a! Muốn ta nói a, là vị ấy thúc bá huynh đệ đoạt tiên cơ, lại đã quên cùng cha hội báo đi? Thúc bá các huynh đệ cũng tốt hảo ngẫm lại chính mình đã làm không có."

"Lão Tứ ngươi lời này có ý tứ gì?" Phong đại ca lập tức liền banh không được, "Ngươi lời này là chỉ cây dâu mà mắng cây hòe nói có nhân lưng cha tư khai sinh ý a?"

Phong Tứ đệ nhún nhún vai: "Đại ca ngài nhưng đừng tức giận, ta cũng không là cái kia ý tứ. Nhà chúng ta thúc bá các huynh đệ đều vội vàng, đã quên cũng là có khả năng, ta cũng liền như vậy vừa nói, đại ca ngươi gấp cái gì a? Chớ không phải là đại ca đã quên cùng cha nói cái gì chuyện trọng yếu?"

"Ngươi ngậm máu phun người!" Phong đại ca vỗ án dựng lên.

☆, Chương 68. Quản gia × thiếu gia (7)

Phong đại ca cảm xúc quá mức kích động, thế cho nên Phong gia các nam nhân đều tề xoát xoát nhìn Phong đại ca.

Nhân nhiều địa phương sẽ có tranh đấu, này định lý ở Phong gia cũng đồng dạng áp dụng, chỉ là Phong gia nhân làm việc đều có một cái điểm mấu chốt, thì phải là quyết không tổn hại Phong gia lợi ích, bọn họ cùng Phong gia kia nhưng là vinh nhục cùng quan hệ.

"Tất cả mọi người ở trong này không được đi. Tam đệ, đi kiểm toán." Phong lão gia lãnh hạ mặt, phân phó hắn tối tín nhiệm Tam đệ đi làm chuyện này. Chuyện này cũng không là việc nhỏ, cấp bách.

"Cha... Cha ngài đây là tại hoài nghi ta?" Phong đại ca hoảng.

"Ta có nói ta hoài nghi ngươi?" Phong lão gia mắt lạnh liếc Phong đại ca liếc mắt một cái, "Ngồi xuống, chờ."

"Nhưng là cha..."

"Như thế nào? Làm đuối lý chuyện này sợ ngươi Tam thúc tra được?" Phong lão gia không chút khách khí đánh gãy Phong đại ca nói, "Còn không mau ngồi xuống!"

"Là, cha." Phong đại ca bất đắc dĩ, chậm rãi ngồi xuống, chỉ này trong chốc lát, Phong đại ca trên người liền khởi một tầng mồ hôi lạnh, nội bộ quần áo chỉ sợ đã bị tẩm ướt.

Phong Vũ cùng phong Tứ đệ trao đổi một ánh mắt, liền ưu tai du tai uống khởi trà đến đây.

Hiện tại tình huống kỳ thật đã rất rõ ràng, Tần gia sinh ý là Phong gia đại ca phá đổ, Tần gia cha mẹ là Phong gia đại ca bức tử, Tần gia sản nghiệp cũng là bị Phong gia đại ca độc chiếm, như vậy hắn hiện tại hẳn là làm như thế nào? Đem chuyện này thật nói cho Tần Tôn? Hoặc là trực tiếp đem Tần gia sản nghiệp còn cấp Tần Tôn? Không, làm như vậy nói bọn họ trong lúc đó chỉ sợ cũng lại khó có cùng xuất hiện, liền tính hắn cùng Tần gia phá sản không có vấn đề gì, khả hắn cùng Phong đại ca quan hệ họ hàng mang cố, Tần Tôn không có khả năng lại đến thấy hắn. Như vậy nên làm cái gì bây giờ đâu? Phong Vũ một bên phẩm trà một bên tự hỏi.

"Tiểu Vũ như thế nào đột nhiên nhớ tới hỏi Tần gia chuyện tình?" Trừ bỏ Phong đại ca ở ngoài, còn lại Phong gia nam nhân ngồi ở chỗ này không nói điểm nhi cái gì còn thật là có chút nhàm chán, vì thế liền nghĩ lạp Phong Vũ tán gẫu.

Phong Vũ thu hồi suy nghĩ, cười nhìn về phía phong tứ thúc: "Mọi người đều nói là Phong gia sử hạ tác thủ đoạn khiến cho Tần gia phá sản, Tần gia một nhà già trẻ tức thì bị bức tử, chúng ta Phong gia dĩ vãng cũng thu mua quá khác gia sinh ý, khả lại chưa từng có truyền ra như vậy không tốt đánh giá, ta liền nghĩ muốn hỏi hỏi, xem có phải hay không này trung gian sinh ra cái gì hiểu lầm."

"Tiểu Vũ lỗ tai chính là linh." Phong Nhị ca cười ha ha nói, "Chúng ta Phong gia già trẻ hán tử đều ở ngoài kinh thương, cả ngày lý trà trộn cho thị, lại ai đều không nghe thế loại lời đồn, nhưng thật ra Tiểu Vũ có thể tai nghe tám phương a."

"Thúc bá các huynh đệ đều là có uy tín danh dự nhân vật, vừa ra khỏi cửa liền bị thụ chú mục, ai dám ở các ngươi trước mặt nói huyên thuyên? Cũng theo ta không thể dính thượng Phong gia uy phong, không bị nhân chú ý, có thể nghe được nói bậy liền nhiều như vậy một chút."

"Tiểu Vũ phía trước nói ngươi hiện tại chính mình kiếm tiền? Là ở ngoài biên làm cái gì?" Phong Nhị ca tiếp tục hỏi, nhìn như quan tâm, khả nếu Phong Vũ trả lời không tốt, không muốn nhạ ở đây các vị mất hứng.

"Ha ha, này không nói cũng thế, mất mặt." Phong Vũ cười gượng hai tiếng.

"Tiểu Vũ a, chơi chán liền về nhà đi, ngươi cũng không sai biệt lắm nên cưới vợ yên ổn xuống dưới." Phong tứ thúc thở dài một hơi, khuyên nhủ.

Đừng nhìn Phong Vũ cà lơ phất phơ, khả Phong gia hắn này nhất bối nhiều như vậy huynh đệ bên trong, Phong Vũ là tối có kinh thương thiên phú, nếu có tâm, nhất định có thể trợ Phong gia thành nghiệp lớn, đáng tiếc đứa nhỏ này không nên bởi vì nam nhân chuyện nhi cùng lão thái thái nháo bài, làm đến cuối cùng chỉ có thể rời nhà trốn đi. Ai cũng không ngăn cản hắn thích nam nhân, khả thích nam nhân cũng không ngại ngại hắn cưới vợ sinh con a, tiểu tử này như thế nào liền thế nào cũng phải cho tới lưỡng bại câu thương?

"Ách..." Phong Vũ quẫn. Này vị tứ thúc ở phía sau nhắc tới này đề tài thật sự được không?"Ta hiện tại như vậy liền rất tốt, lao tứ thúc phí tâm."

"Theo hắn đi thôi." Phong lão gia đánh gãy này đề tài, "Tưởng trở về thời điểm hắn sẽ trở lại, không nghĩ trở về ngươi chính là đem hắn đóng đến hắn cũng có thể vụng trộm trốn."

Vẫn là thân cha hảo! Phong Vũ cười hắc hắc, hướng Phong lão gia đầu đi một cái cảm kích ánh mắt.

Phong Tam thúc điều tra rõ chân tướng trở về thời điểm, đã là buổi tối mười điểm hơn, Phong Vũ quán nhất bụng nước trà, thần thanh khí sảng lại chán đến chết theo những người khác có một câu không một câu tán gẫu, vừa thấy đến phong Tam thúc, Phong Vũ liền nhẹ nhàng thở ra, thân cái lười thắt lưng. Cuối cùng là có thể đã xong.

Phong Tam thúc là hắc mặt vào cửa, vào cửa sau trước ý tứ hàm xúc không rõ nhìn Phong đại ca liếc mắt một cái, sau đó mới đưa trên tay gì đó đều giao cho Phong lão gia: "Đây là ở đại thiếu gia biệt viện lý tìm được."

Phong đại ca biệt viện ở Thân thành thị khu lý một cái ngõ nhỏ lý, là tòa nhà cũ, đối với yêu thích đồ cổ Phong đại ca mà nói, không có so với kia lý càng có thể hấp dẫn hắn địa phương.

Bất quá phong Tam thúc lời này lại dọa Phong đại ca nhảy dựng. Hắn biệt viện là chính mình vụng trộm mua, ngay cả hắn thê tử cũng không biết, Tam thúc là làm sao mà biết được?

Phong Tứ đệ vui sướng khi người gặp họa cười, thanh thanh cổ họng, nói: "Tam thúc quả nhiên thần thông quảng đại, ta còn chưa từng nghe nói qua đại ca ở Thân thành còn có một chỗ biệt viện, Tam thúc thế nhưng có thể tìm được địa phương lục soát đồ vật, thật là lợi hại."

Phong Tam thúc liếc sắc mặt trắng bệch Phong đại ca liếc mắt một cái, lạnh giọng nói: "Ở Phong gia, là không có không ra phong tường." Tần gia chuyện tình nếu không có Phong đại ca giả tá người khác tay trằn trọc bốn lần mới hoàn thành, Phong gia có lẽ đã sớm phát hiện, đây là tại đây tứ người nhà trên tay tha một vòng, mới làm cho người ta sơ sót tin tức này.

Xem hoàn trên tay vài phần mua bán hợp đồng, Phong lão gia cũng không có giống Phong Vũ trong tưởng tượng như vậy nổi giận, ngược lại là đầy mặt bình tĩnh, bình tĩnh cho Phong đại ca phán quyết: "Thế nhưng dùng Tần gia hóa bổ chính mình không thiếu, bạch bạch lãng phí hơn mười vạn lượng bạc, này mấy nhà cửa hàng nếu là tiếp tục lưu ở trong tay ngươi, sợ cũng vô pháp lợi nhuận. Lão đại trên tay sở hữu Phong gia cửa hàng chuyển phân cho những người khác đi, về phần Tần gia này đó... Tiểu Vũ, ngươi muốn sao?" Phong lão gia đem này hợp đồng đệ còn cấp phong Tam thúc, phong Tam thúc lại đem đồ vật chuyển cấp Phong Vũ.

Phong đại ca trợn tròn mắt. Hắn vừa mới nghe được cái gì? Cha muốn cầm lại trên tay hắn sở hữu cửa hàng? Kia kia hắn còn thừa cái gì? Phong đại ca kinh hãi, phịch một tiếng quỳ xuống đất: "Cha! Cha ta biết sai lầm rồi! Cha ta sai lầm rồi! Cầu cha cho ta cái hối cải để làm người mới cơ hội! Cha!"

Phong Vũ tiếp nhận hợp đồng từng cái xem xét, đối Phong đại ca cực kỳ bi thương chút không cảm thấy đồng tình. Hắn đang ép tử Tần gia nhiều như vậy khẩu nhân thời điểm có hay không hơi chút khởi một chút đồng tình?

"Hối cải để làm người mới cơ hội ta tự nhiên sẽ cho ngươi, quá hai ngày ngươi liền thu thập đồ vật, đi Thường Châu, bên kia đang cần một cái quản sự."

Thường Châu? Cái kia thỏ tử không thải địa phương có thể tránh cái gì tiền? Phong đại ca than ngồi dưới đất, đầy mặt mờ mịt.

"Cha, Tần gia này đó sản nghiệp tất cả đều giao cho ta thật sự không thành vấn đề sao?" Xem qua sau, Phong Vũ quơ quơ trên tay văn kiện.

"Này bản không phải ta Phong gia gì đó, tiền tài bất nghĩa a! Tùy ngươi xử trí đi." Phong lão gia thở dài một hơi, sự đã xong kết, liền đứng dậy rời đi thư phòng.

Phong Vũ ngẩn người. Hắn lão cha sẽ không là đã biết điểm nhi cái gì đi? Chậc chậc, lão cha này lòng dạ cũng đủ rộng lớn, tới tay con vịt đều có thể tặng người. Phong Vũ tâm sinh vài phần kính nể, liền càng có tâm phải Tần gia chuyện tình xử lý thỏa đáng.

Tác giả có chuyện muốn nói:

Phá sản ngũ lang quân ← đây là hố mới, Noel khai hố, thỉnh trạc thỉnh cất chứa ~

☆, Chương 69. Quản gia × thiếu gia (8)

Phong Vũ trở về phòng thời điểm, cũng không có mang theo kia mấy phần hợp đồng, hợp đồng bị hắn giao cho phong Tam thúc, từ phong Tam thúc đi làm lý thủ tục chuyển tới hắn danh nghĩa.

"Phong tiên sinh, ngài có chuyện gì sao?"

Trong phòng, đang ở tắm rửa Phong Vũ ghé vào mộc thùng biên nhi thẳng ngoắc ngoắc nhìn Tần Tôn, mơ hồ thủy khí khiến cho Phong Vũ trong ánh mắt hơn chút ý tứ hàm xúc không rõ tình cảm, bị như vậy ánh mắt nhìn chằm chằm mãnh xem, Tần Tôn tim đập có chút không bình thường.

"Ân? Cái gì?" Phong Vũ có chút mệt rã rời, ngâm mình ở nước ấm trung thoải mái cảm nhượng hắn cả người bày biện ra một loại phóng không trạng thái, mơ mơ hồ hồ nghe được Tần Tôn vấn đề, Phong Vũ liền lười Dương Dương lên tiếng.

Còn hỏi hắn làm gì? Nhìn chằm chằm nhân xem cũng không phải hắn! Tần Tôn có chút quẫn bách: "Không... Cái kia... Bởi vì Phong tiên sinh luôn luôn tại xem ta... Cho nên... Cái kia..."

"Ân? Nga." Phong Vũ như trước lười Dương Dương kéo trường âm, "Có phù hợp ta thẩm mỹ tiêu chuẩn mỹ nam đứng ở trước mắt, như thế thích ý thả lỏng thời khắc, tự nhiên là muốn xem cái đủ a."

Tần Tôn theo bản năng rùng mình một cái, nguy cơ cảm nháy mắt đề đến mức tận cùng, giống chỉ nhận đến kinh hách hamster giống nhau thất kinh nhìn Phong Vũ.

"Ha ha, đừng bị ta dọa thành như vậy a." Phong Vũ thoải mái cười to, "Yên tâm tốt lắm, ta sẽ không đối với ngươi ra tay, ngươi rất an toàn."

Tần Tôn nuốt khẩu nước miếng: "Khả khả là Phong tiên sinh không phải nói ta nói ta bộ dạng phù hợp ngài tiêu chuẩn sao?"

"Phốc, ta cũng không phải thổ phỉ, còn có thể nhìn hợp ý liền cướp về sao? Ngươi diện mạo tuy rằng phù hợp của ta yêu thích, nhưng ta không quá thích ngươi tính cách. " nói xong, Phong Vũ liền theo trong nước đứng lên, hướng Tần Tôn vươn thủ, "Khăn mặt."

Khí trời thủy khí ở Phong Vũ quang luo thân hình chung quanh quanh quẩn, hôn ám ngọn đèn khiến cho Phong Vũ trên người bọt nước như ẩn như hiện. Không hề phòng bị thấy này phiên cảnh đẹp, Tần Tôn mộng, cả người ngốc lăng lăng nhìn chằm chằm Phong Vũ trên người nào đó bọt nước, nhìn kia bọt nước theo Phong Vũ sau gáy một đường quay cuồng xuống phía dưới, lướt qua mông, cuối cùng biến mất ở mộc thùng trong vòng.

Mũi nhất ngứa, có cái gì ấm áp chất lỏng theo Tần Tôn trong lỗ mũi chảy ra.

"Uy, Tần Tôn, ngươi lưu máu mũi!" Phong Vũ đợi nửa ngày đều không đợi đến khăn mặt, không khỏi nghi hoặc xoay người, này quay người lại liền nhìn đến lưu máu mũi Tần Tôn, theo bản năng kinh hô ra tiếng.

"Ngô!" Tần Tôn đột nhiên bừng tỉnh, nâng tay liền che mũi, sắc mặt bạo hồng, thẹn đến muốn chui xuống đất, quay đầu bỏ chạy.

"Ách..." Phong Vũ còn đứng ở thủy thùng lý, lăng lăng nhìn Tần Tôn nghiêng ngả lảo đảo chạy trốn.

Phong Vũ cúi đầu đánh giá một chút chính mình thân thể. Nhìn đến nam nhân luo thể hội lưu máu mũi? Này Tần Tôn tuy rằng biểu hiện ra không vui nam sắc bộ dáng, nhưng giống như rất tiềm lực a, thoạt nhìn hắn tựa hồ cũng đều không phải là toàn vô cơ hội a, bản còn tại lo lắng cho dù bang Tần Tôn báo thù cũng vô pháp thành công công lược, dù sao Tần Tôn đối hắn ấn tượng đầu tiên là kẻ thù mà phi người xa lạ, bất quá chiếu vừa rồi này tình hình đến xem, tựa hồ vẫn là có thành công khả năng tính.

Phong Vũ tâm tình tốt đi ra dục thùng, trực tiếp xả quá một bên cái giá thượng đắp áo khoác tráo ở trên người, sau đó mới mặc ướt sũng quần áo đi đóng cửa, tìm khăn mặt lau khô thân thể, thu thập lưu loát, liền tâm tình khoái trá đi vào giấc ngủ.

Ngày kế, hai người liền rời đi Phong gia bổn gia, trở lại Phong Vũ dương lâu, ngày như trước không ôn không hỏa tiếp tục.

Nguyên nhân đêm hôm đó lúng túng, Tần Tôn bản còn tại lo lắng nên như thế nào đối mặt Phong Vũ, khả theo ngày ấy sau, hắn có thể đối mặt Phong Vũ cơ hội sẽ không nhiều, nguyên bản lười nhác Phong Vũ đột nhiên trở nên công việc lu bù lên, mỗi ngày sáng sớm liền xuất môn, thẳng đến đêm khuya mới trở về, ngẫu nhiên đắc nửa ngày nhàn rỗi, cũng là đem chính mình buồn ở thư phòng lý, có vài ngày ban đêm Phong Vũ là uống đắc say mèm trở về.

Tần Tôn mơ hồ đoán được Phong Vũ có lẽ là tại kia thứ tiệc sinh nhật thời điểm bị Phong lão gia cắt cử cái gì sinh ý nhiệm vụ, nhưng này dạng liều mạng buôn bán tựa hồ cũng không phù hợp Phong Vũ tính cách, càng làm cho nhân để ý là, Phong Vũ lại theo không cho phép hắn đi theo, ngay cả Phong Vũ chính mình đứng ở thư phòng lý thời điểm, đều không hy vọng hắn đi vào quấy rầy, như vậy đắc thái độ cùng phía trước so với đứng lên quả thực chính là đang nói Phong Vũ là cố ý trốn tránh hắn. Nhưng là vì cái gì?

Một ngày này, Phong Vũ khó được không có ở đại buổi sáng xuất môn, nhưng là ở tám giờ phía trước liền chui vào thư phòng. Tần Tôn ngồi ở rộng mở phòng khách lý, đứng ngồi không yên. Cứ như vậy tĩnh tọa một giờ, Tần Tôn rốt cục hạ quyết tâm, xoay người lên lầu. Kỳ thật ngay cả Tần Tôn chính mình cũng không biết hắn vì cái gì phải làm ra như vậy quyết định, hắn chỉ là rất để ý, để ý vô cùng, ở Ý Phong vũ ở việc làm có phải hay không cùng Tần gia có liên quan, cũng ở Ý Phong vũ có phải hay không cố ý lảng tránh hắn, Tần Tôn biết, chính mình nguyên nhân vì Phong Vũ nhất cử nhất động mà nôn nóng bất an.

Tần Tôn bưng lên một ly trà, vững bước lên lầu, xao vang Phong Vũ thư phòng môn, lúc này đây, Tần Tôn cũng không có đợi đến Phong Vũ cho phép, chỉ gõ hai tiếng, liền mạnh đẩy ra thư phòng môn.

Thư phòng lý Phong Vũ rõ ràng là bị hoảng sợ, trên tay bút máy ba một tiếng rơi xuống ở trên bàn, sau đó ngã nhào đến sàn thượng.

Phong Vũ nhíu mày nhìn Tần Tôn, âm thanh lạnh lùng nói: "Ta không phải nói ta không gọi ngươi ngươi liền không cho tiến vào sao?" Phong Vũ hít sâu một hơi, ra vẻ bình tĩnh thu thập trên bàn nhất trương lại nhất trương trang giấy, áp đến một bên một quyển sách hạ.

"Xin lỗi, ta nghĩ Phong tiên sinh nước trà nên đã không có, hơn nữa, tứ thiếu gia đến đây, đang ở dưới lầu chờ." Phong Vũ ngắn ngủi kích động làm cho Tần Tôn ý thức được Phong Vũ đang ở việc làm cùng hắn có liên quan, mặc dù không có gì quả thật chứng cứ, nhưng là Phong Vũ ánh mắt là như thế này nói cho hắn.

"Tứ đệ? Hắn tới làm cái gì?"

Theo bổn gia trở về sau Phong Vũ luôn luôn tại xử lý Tần gia lưu lại đến mỗi cửa hàng, hi vọng có thể đưa bọn họ khôi phục đến lúc ban đầu bộ dáng, bằng không cho dù đem này bị Phong đại ca xử lý đắc mau thừa không xác cửa hàng còn cấp Tần Tôn cũng vô dụng, nguyên nhân các loại sinh ý thượng lui tới, trong khoảng thời gian này Phong gia nhân quả thật là luôn luôn liền muốn đến một cái, khả hắn cũng chưa cùng Tứ đệ ước hảo gặp mặt a?

"Này ta không rõ ràng lắm, tứ thiếu gia chỉ nói tìm ngài có việc."

"Phải không?" Có lẽ là mấy ngày hôm trước cùng hắn nói chuyện tình có mi mục đi? Phong Vũ đứng dậy xuất môn, thuận tiện đem Tần Tôn cũng đẩy ra ngoài, sau đó cẩn thận quan thượng thư phòng môn, "Theo ta đi xuống nhìn xem."

"Là." Tần Tôn ứng xuống dưới, nhưng chưa cùng thượng Phong Vũ cước bộ, mắt thấy Phong Vũ vội vàng xuống lầu đi đến một nửa, Tần Tôn đột nhiên đưa tay thượng trà cụ nhất đâu, xoay người một cước đá văng thư phòng môn liền vọt đi vào.

To lớn tiếng vang dọa Phong Vũ nhảy dựng, lăng lăng ngửa đầu hướng về phía trước xem, Phong Vũ bất đắc dĩ thở dài một hơi. Tình huống như vậy hạ, tưởng cũng biết nói Tứ đệ đến đây là gạt người.

Phong Vũ nhu nhu huyệt Thái Dương, không vội không chậm chạp lên lầu.

☆, Chương 70. Quản gia × thiếu gia (9)

"Đây là có chuyện gì?"

Phong Vũ trở lại thư phòng thời điểm, Tần Tôn tay lý chính nắm bắt Phong Vũ vừa vừa đang ở xem văn kiện, tuy rằng này cửa hàng đã không thuộc loại Tần gia, nhưng nguyên nhân suy nghĩ phải cửa hàng đều còn cấp Tần Tôn, cho nên cửa hàng tới tay sau, Phong Vũ đã đem này bị Phong đại ca cải biến quá cửa hàng danh đều đổi trở về nguyên lai bộ dáng, nhất là văn kiện thượng ghi rõ một ít can thiệp nội dung, người sáng suốt liếc mắt một cái có thể nhìn ra là theo phía trước Tần gia có liên quan, huống chi Tần Tôn là hiện có đối Tần gia cửa hàng tối biết rõ người.

"Như ngươi chứng kiến." Không có giải thích, không có lấy cớ, Phong Vũ dựa khung cửa đứng, biểu tình khó lường nhìn Tần Tôn, "Tần gia cửa hàng tất cả đều từ Phong gia thu, chuyện này ngươi ngay từ đầu chẳng phải sẽ biết sao?"

"Ngươi... Quả nhiên ngươi ngay từ đầu liền xuyên qua của ta thân phận?" Tần Tôn phẫn nộ nhìn Phong Vũ.

Phong Vũ bĩu môi, sẩn cười một tiếng: "Của ta Tần đại thiếu gia, một mình nhập địch doanh, đại thiếu gia ngài cũng không biết muốn sửa cải danh tự sao? Phong gia vừa mới thu Tần gia cửa hàng không bao lâu, một cái tên là Tần Tôn nam nhân liền được vì của ta quản gia, ta có thể không phòng sao? Hơn nữa Tần đại thiếu gia tựa hồ không có gì làm gián điệp kinh nghiệm đâu, khắp nơi đều là sơ hở."

"Cho nên ngươi vẫn đem ta trở thành thằng hề giống nhau vui đùa ngoạn?" Tần Tôn tức giận càng sâu.

"Đùa giỡn ngươi?" Phong Vũ phiên cái xem thường, "Ta nếu là tưởng đùa giỡn ngươi, ngươi đã sớm mất mạng! Cầm này văn kiện đi thôi, ngươi đi cùng những người đó chạm trán bọn họ chỉ biết là chuyện gì xảy ra."

Phong Vũ là thật không nghĩ tới ngốc hồ hồ Tần Tôn hội đột nhiên cấp hắn đến như vậy một tay, hoàn toàn quấy rầy hắn kế hoạch, vốn đang muốn cho Tần Tôn đối hắn giảm bớt vài phần cừu hận, nhiều vài phần cảm kích, sau đó hắn lại nghĩ biện pháp công lược, khả tiền kỳ chăn đệm cứ như vậy ngoài ý muốn đã xong, cũng chỉ có thể nghĩ biện pháp khác. Phong Vũ đi đến bàn học bên cạnh, theo túi quần lý lấy ra một phen tiểu chìa khóa, mở ra một cái thượng khóa ngăn kéo, theo bên trong lấy ra một phần văn kiện.

"Đây là phần chuyển nhượng hợp đồng, ta ký tốt lắm, chỉ cần ngươi ký tự hợp đồng sẽ có hiệu lực."

"Ngươi đây là cái gì ý tứ?" Phong Vũ hành động cũng ra ngoài Tần Tôn dự kiến, đánh Tần Tôn cái trở tay không kịp.

Phong Vũ ở ghế trên ngồi xuống, nhìn Tần Tôn thở dài, nói: "Tần gia chuyện tình ta đã tìm hiểu rõ ràng, là ta đại ca gạt trong nhà nhân làm, tựa hồ là chính mình danh nghĩa cửa hàng thiếu hụt không thể bù đắp, mới thụ nhân xui khiến làm ra như vậy thiếu đạo đức sự. Ta không nói chuyện này cùng Phong gia không quan hệ, nhưng chỉ bằng ngươi muốn báo thù là không có khả năng. Ta có thể làm đến chính là đem nguyên bản thuộc loại Tần gia gì đó đều trả lại, về phần về sau ngươi hay không có năng lực Đông Sơn tái khởi hoặc trả thù Phong gia, vậy muốn xem chính ngươi."

Hệ thống mau xuyên chi như thế nào lại là ngươi-Cửu Tiểu NhịWhere stories live. Discover now