Rules & Payments

99 4 0
                                    

Regole E Pagamenti (규칙 과 지급)

ルール (RULES)

- IT SHOULD BE YOUR STORY - Hindi pwedeng may nagpagawa lang sa inyo at kayo yung inutusang mag-request sa amin. Mali 'yon. Very wrong.

- BE PATIENT - Habaan ninyo ang inyong pasensiya dahil kaming apat ay may sarili ring buhay sa labas ng Wattpad. Kailangan kasi naming pamahalaan ang Neptune para magkaron kami ng maunlad na planeta.

- RESPECT US - Kami po ay may respetong mga nilalang, sana'y ganun din kayo. Respetuhin niyo po kami kung matatagalan man ang aming paggawa ng inyong cover at kung masasagwaan man kayo ay sabihin niyo ng maayos.

- LOCAL ARTISTS AND ULZZANG - Mahigpit itong ipinagbabawal naming apat. Bawal magpagawa na sila yung tauhan. Naiintindihan ba? Bawal. 'wag niyo kaming bigyan ng sakit ng ulo.

- STORY MUST BE POSTED - Ito ang ginintuang batas namin. Kung hindi naka-post ang inyong istorya. Hindi namin 'yan maaaring gawin kahit ano pa man ang inyong idahilan.

支払い (PAYMENTS)

- FOLLOW US - Simpleng pagpindot lang 'yan sa napakahalagang buton rito sa wattpad.

- USE IT FOR A WEEK - Kung masagwaan man kayo o makisigan sa aming gawa sana'y gamitin niya ng kahit isang linggo lang. Kabayaran sa pagpiga namin sa utak namin at pagtulo ng mga uhog namin.

- PROPER CREDITS - Dedikasyon o indikasyon. Kayo ng bahala. Basta pareho 'yan dapat meron. Handugan niyo kami ng dedikasyon sa kahit anung kabanata ng inyong istorya at ilagay niyo ang indikasyon sa dekripsyon ng inyong istorya na kami ang may gawa ng cover na ginamit mo.

- THANK YOU - Higit sa lahat pagpapasalamat ang aming hihilingin sa huli.

Kung ito'y inyong susundin at nasa puso niyo talaga ang pagtitiwala na magpagawa. Kayo'y humayo at dumirekta sa susunod na pahina. Maraming salamat!

GFX Mazters Graphic ShopTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon