53

637 62 3
                                    


Taehyung hối hả chạy đến trường, chết rồi, 5 phút nữa là đóng cổng rồi đấy. Hôm nay là ngày đầu tiên Taehyung đi học ở ngôi trường mới, ngày đầu mà trễ mà xu cà na luôn á trời ơi.

Taehyung vừa chạy vừa vái lạy ông trời. Trời ơi làm ơn đừng có đóng cổng dùm con-

Nhưng trời nào có mắt, Taehyung tới, cổng đã đóng. Chú bảo vệ đứng nhìn Taehyung rồi chật chật cái lưỡi. Chú nói: "Trễ rồi, đi cổng sau đi con."

Taehyung nhìn chú với hai hàng nước mắt không thể ứa ra được. Bà cha nó xui.

Cái cổng sau sao hôm nay nó tràn ngập chướng khí vậy nè trời, Taehyung uể oải bước vào. Đằng nào cũng trễ rồi, không muốn chạy nhanh nữa.

Taehyung nghĩ bước vào gặp mặt thầy giám thị là tàn đời Taehyung luôn. Nhưng thiệt may mắn làm sao, lúc Taehyung bước vào thì thầy giám thị đang nói chuyện với một anh nào đó. Taehyung nhìn anh đó nhỏ xíu à, da thì trắng nõn luôn, thêm cặp kính nữa nhìn y như con mèo thiếu điều kêu meo meo nữa là y chang.

Taehyung nhìn kĩ lại cái thẻ đeo trước ngực. Ai cha, người ta là giáo viên dạy Vật Lý đó nha, thầy giáo gì mà nhìn có chút éc vậy?

Đúng lúc thầy giám thị vừa rời đi, không để ý đến Taehyung. Nhưng mà tự nhiên có lực hút gì đó khiến Taehyung nán lại không muốn đi, lực hút của con mèo chăng?

"Nhìn cái gì, chạy lẹ lên, tôi lại kêu giám thị tới bắt anh bây giờ.", người thầy kia nhìn Taehyung nói.

Taehyung nghe vậy liền ba chân bốn cẳng chạy thật nhanh về lớp.

Nhờ thầy ấy mà hôm nay Taehyung thoát chết, cảm ơn thầy, Taehyung sẽ luôn nhớ ơn thầy.

Và thầy ấy tên Min Yoongi.

Đó là lần đầu gặp mặt của Kim Taehyung và Min Yoongi.















Hế lô, lâu gòi tui không update wattpad. Nói thiệt với mọi người là tại tui bận quá với lại bị dính vô con đỉ tình yêu nên mới lòi ra tui update lâu á =))))))))))))  có bồ cái lừi hẳn shin lỗi cả nhà iu.

[drop] nammin | textfic; wrong file Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ